ประสบการณ์ :(หลวงปู่ปาน,หลวงปู่ฤาษีลิงดำ ชวนดูพระสารีริกธาตุเสด็จ)

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย บดินทร์จ้า, 28 มีนาคม 2009.

  1. บดินทร์จ้า

    บดินทร์จ้า เจโตวิมุตติ-ปัญญาวิมุตติ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    493
    ค่าพลัง:
    +749
    [FONT=&quot] ประสบการณ์ [/FONT]:[FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]หลวงปู่ปาน[/FONT],[FONT=&quot]หลวงปู่ฤาษีลิงดำ ชวนดูพระสารีริกธาตุเสด็จ)[/FONT]<o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot] เรื่องประสบการณ์ต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ในช่วงก่อนวันเข้าพรรษา 1 วัน ของปี 51 ก่อนอื่นผู้จัดทำขอขมา กรรม พระรัตนตรัย อันมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระปัจเจกเจ้า พระอรหันต์เจ้า ข้าพเจ้าขออนุญาตเผยแพร่ พระเกียรติคุณ เพื่อให้สาธุชน ทั้งหลายได้รับทราบถึงอรหันต์คุณ แห่งพระรัตนตรัย อันเป็นที่พึ่งสูงสุดของชาวพุทธ และข้าพเจ้า มิได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆในทางโลกสมมุติ รูปและนาม หาใช่ตัวตนไม่ อนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา เกิดขึ้นตั้งอยู่ ดับไป[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot] ในค่ำคืนวันหนึ่งก่อนเข้าพรรษาปี 51 ผู้เขียนนอนพักผ่อนปกติ ก็ได้ฝันหรือนิมิต ก็แล้วแต่จะคิดกันเอง ข้าพเจ้าหลับกับพุธโธ ตื่นก็พุธโธ เป็นกิจวัตรประจำอยู่แล้ว ได้พบท่านหลวงปู่ปานและหลวงปู่ฤาษีลิงดำ ท่านมารถตู้ แล้วท่านหลวงปู่ฤาษีได้กำชับ ข้าพเจ้า ว่า [/FONT][FONT=&quot]เจ้าหนุ่ม วันพรุ่งนี้เจ้าอย่าลืมไปที่วัดนะ หลวงปู่จะมีอะไรให้ดู[/FONT][FONT=&quot] และในฝันนั้นข้าพเจ้าก็ไปที่วัด การได้ไปช่วยงานทางวัดและก่อนเดินทางกลับ ท่านเจ้าหลวงปู่ ก็บอกว่า [/FONT][FONT=&quot]เดี๋ยวก่อน หลวงปู่จะให้ดูพระธาตุเสด็จ มา 2 องค์ [/FONT][FONT=&quot] แล้วก็สว่างพอดี[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot] พอเช้าวันรุ่งขึ้นที่วัดใกล้บ้าน จะมีงานแห่พระสารีริกธาตุ ของพระสีวลี และ พระอรหันต์ อีกหลายรูป อันเชิญมาจากไหนข้าพเจ้าก็จำไม่ได้แล้ว ข้าพเจ้าก็ได้ร่วมอนุโมทนาไปกับขบวนด้วย แล้วก็ไปช่วยเหลือที่วัด ได้ร่วมแบก พระสารีริกธาตุรอบอุโบสถ 3 รอบ ด้วย แล้วเชิญไปประดิษฐ์ฐาน ที่ศาลา หอฉัน ชั่วคราว ในขณะที่อันเชิญนั้น มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งจับผอบแก้ว แล้วมีความรู้สึกว่าพระสารีริกธาตุ ในผอบแก้วนั้นดิ้นแรงมาก ด้วยความสงสัยจึงมองไปในผอบแก้วนั้น และแล้วก็ตะโกนบอกผู้คนผู้มาร่วมในพิธี ว่า [/FONT][FONT=&quot]พระสารีริกธาตุ เสด็จมาเพิ่มอีก 1 องค์[/FONT][FONT=&quot] ในขณะที่พิมพ์มาถึงจุดนี้นั้น ผู้เขียนขนลุกทันทีเลยแฮะ ท่านทั้งหลาย เอาล่ะมาเริ่มต่อดีกว่า เมื่อผู้คนมาร่วมงานดังนั้น ต่างก็เกิดปิติกันเป็นอย่างมาก ขนรุกไปตามๆกัน ตัวข้าพเจ้าก็ขนรุกเหมือนกัน ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นเรื่องจริง หลังจากนั้นก่อนกลับข้าพเจ้าก็ได้เดินลงมาจากศาลา เพื่อพักเหนื่อย ซักพักหนึ่งเจ้าหน้าที่กระออกเสียงตามสาย ว่ได้มีพระสารีริกธาตุ เสด็จมาเพิ่มอีกองค์หนึ่ง ข้าพเจ้าก็ขนรุก ด้วยความปิติ อะไรเราจะฝันแม่นปานนั้น สรุปวันนั้น พระธาตุเสด็จมา 2 องค์จริงตามที่หลวงปู่บอกครับ ก่อนจะจบบทความนี้ยังรู้สึกปิติไม่หาย[/FONT]
    พิมพ์ไปขนรุกไป คิดแล้วคิดอีกจะเล่าดีหรือไม่เล่าดี
    [FONT=&quot] [/FONT][FONT=&quot](kiss)<o></o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2009

แชร์หน้านี้

Loading...