ประสบการณ์กรรมฐานเมตตาใหญ่-กรรมฐานกับดวงจิตวิสาขบูชา66น.91-ยันต์คนมนต์พระกาฬ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ransang, 6 มิถุนายน 2011.

  1. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ประสบการณ์ กรรมฐาน
    .

    1704879711869.jpg 1704879707171.jpg
     
  2. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712
    การทำบุญไถ่ทานชีวิตในวันนี้ 11/2/67
    .
    ไถ่ชีวิตปลาหมอ....108..ตัว
    ไถ่ชีวิตปลาดุก ....25..กก มีปลาไหล 1 ตัวด้วยตัวใหญ่
    ถวายสังฆทาน..พระพุทธรูป 5 นิ้ว1องค์ ผ้าไตร..2..ชุด...สังฆทาน..5.ถัง..ทำบุญโรงศพ..200..ทำบุญผ้าห่อศพ..200..ชำระหนี้สงฆ์..100
    .
    ขับรถนำปลามาจากตลาด..มาถึงวัดราษฎร์ประคองธรรม....ลงไปอธิฐานต่อหลวงพ่อพระนอนองค์ใหญ่.ถวายพวงมาลัย..และอธิฐานบอกกล่าวต่อปู่พญายมราช ถวายพวงมาลัยปู่พญายมและปู่เซียน บอกท่านว่ามาปล่อยปลาที่ไถ่ชีวิตมา ปลาหมอ 108 ตัว ปลาดุก25กก. และถวายสังฆทานมีพระพุทธรูป 5 นิ้วเป็นประธานมีผ้าไตร2ผืนและสังฆทาน5 ถัง ถวายพระพุทธเจ้าพระปัจเจกพุทธเจ้าพระอรหันต์สาวก ทุกๆๆๆ พระองค์ทั่วพระนิพพาน และถวายบุญแด่ พระมหาโพธิสัตว์พระโพธิสัตว์น้อยใหญ่ทั่วอนันต์จักรวาล และด้วยบุญกุศลนี้ขอร้อมถวายบุญแด่ ปู่พญายมราช ท่านแม่สุทธินีเทวีเทพอสูร ท้าวมหาราชทั้ง4 และพระแม่ธรณี และบริวารทักๆๆท่าน เพื่อเมตตาสงเคราะห์ชาวเวียงนาคราชที่ร่วมบุญและข้าพเจ้าที่เป็นตัวแทนหมู่คณะและครอบครัวของข้าพเจ้า และครอบครัวทุกๆท่านที่ร่วมบุญ และจิตวิญญาณทั้งหลายที่เกี่ยวข้อง ให้พ้นจากความทุกข์ทั้งปวงตามวาสนาบารมี ฯ .
    .
    หลังจากอธิฐานบอกกล่าวเสร็จ ก็ขับรถนำปลาไปปล่อยที่ท่าน้ำ อธิฐานสำทับนิดหน่อย แล้วก็ไปล่อยปลาทั้งหมด
    .
    หลังจากปล่อยปลาเสร็จ ก็ขับรถไปจอดที่ศาลาที่ถวายสังฆทาน เตรียมการถวายสังฆทาน ในระหว่างรอถวายพอจะมีกำลังจึงเข้าสมาธิน้อมสังฆทานขึ้นไปถวายองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์ทั่วพระนิพพาน และถวายบุญปล่อยปลาแด่ทุกท่าน มโนภาพผมน้อมถวายสังฆทานแนบพระบาทพระพุทธเจ้าท่าน แล้วออกจากสมาธิทำการถวายสังฆทานต่อไป
    .
    ในระหว่างจะถวายสังฆทาน มีภาพซ้อนขึ้นมา มีแสงสีขาวขนาดใหญ่โต แผ่ทะลุขึ้นมาจากพื้นดินพุ่งขึ้นบนฟ้าเป็นลำ ใหญ่เล็กเป็นบริเวณกว้าง จุดที่แสงพุ่งขึ้นมาแผ่นดินแตกแยกกระจาย แสงไม่รู้สึกร้อนสว่างสุขในแสงนั้น แต่ผมงง จึงเปลี่ยนอาการร่างกายและสมาธิ แล้วลองหลับตาดูก็เห็นแบบเดิม ไม่ใช่ลาวาสีแดง งงแต่ก็ทำพิธีต่อไปจนเสร็จ
    .
    **...ระหว่างกลับบ้านจอดพักรถ จึงส่งข้อความถามท่านอาจารย์ ขอความเมตตา..ได้คำตอบว่า...
    แสงสีขาว คือ พุทธานุภาพ...
    ความหมาย พุทธานุภาพสงเคราะห์สรรพวิญญาณที่มีความทุกข์ติดอยู่ในบ่วงวิบากกรรมให้คลายหลุดพ้นจากภพภูมินั้นๆ ***
    .
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านครับ ที่ร่วมสร้างมหากุศลครั้งนี้อีกครั้ง
    .
    เดี๋ยวผมสรุปค่าใช้จ่ายอีกครั้ง ขอทำกรรมฐานและสวดเมตตาใหญ่ส่งบุญอีกครั้งก่อนครับ
    .
    IMG20240211123744.jpg IMG20240211123723.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712
    วันนี้ยังไม่หายเหนื่อย แล้วก็ปวดหลังนิดหน่อย แต่ก็แอบหนีไปเที่ยวมาครึ่งวันหาอะไรจรรโลงใจนิดๆหน่อยๆ
    .
    เมื่อคืนวันที่9/3/67 ที่เรามีการร่วมปฏิบัติกรรมฐานร่วมกัน ที่ผมได้ปรับวิธีการด้วยขอเมตตาองค์พ่อชนะมารเมตตาน้อมนำเทพพรหมเทวดาและจิตวิญญาณมาร่วมสวดมนต์และปฏิบัติกรรมฐานร่วมกันซึ่งมีครูบาอาจารย์มาร่วมสงเคราะห์ด้วย

    เหตุส่วนหนึ่งมาจากการทำกรรมฐานเมื่อวันวิสาขบูชาปี 66 จนถึงวันมาฆบูชาปี 67 ที่ผ่านมา ที่ได้ทำกรรมฐานแล้วยกดวงจิตขึ้นเบื้องบนแล้วมีเทพพรหมครูบาอาจารย์มาร่วมปฏิบัติกรรมฐานกันมากมาย
    รวมถึงการที่ได้พิจารณาแนวทางและวิธีการของหลวงตาม้าที่ขอบารมีหลวงปู่ดู่ท่าน จึงคิดว่าอาจจะมีเหตุบางอย่างที่พอจะสามารถทำได้โดยการเป็นตัวกลางในการทำกรรมฐานของเทพพรหมเทวดาและจิตวิญญาณโลกทิพย์มาร่วมกันทำ ซึ่งก็ไม่ง่ายเลยทีเดียวเพราะต้องมีกำลังจิตเชื่อมโยงกำลังแต่ละพื้นที่จะรับช่วงของทุกๆท่านที่เข้ามาร่วมทั้งโลกทิพย์และโลกปัจจุบัน แต่ด้วยมีท่านอาจารย์สนปภัส หลวงปู่เมฆ หลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงพ่อพระกาฬ พระพุทธเจ้าเรวะตะ และครูบาอจารย์เป็นที่พึ่งและที่ตัังจึงต้องลองทำดูครับ

    สำหรับผลมโน มโนที่ผมพอจะรับรู้ได้ ของการปฏิบัติกรรมฐานของโลกปัจจุบันและโลกทิพย์เมื่อคืนวันที่ 9/3/67 ก็พอจะรับรู้ได้บ้างแม้ร่างกายของผมจะค่อนข้างล้าแต่ก็ตั้งกำลังใจระหว่างจิตเป็นกลางเต็มที่ที่จะปฏิบัติให้สำเร็จตามเป้าหมายแต่จิตวิญญาณทั้งมวลและท่านทั้งหลาย

    มโนมโนช่วงระหว่างการทำกรรมฐาน รู้สึกถึงดวงจิตมากมายเบื้องบนท่านมาห้อมล้อมอยู่วงนอกเหมือนดูอะไรด้วยความปิติยินดี พระเทพพรหมเทวดาส่วนหนึ่งที่ท่านเคยร่วมปฏิบัติเคยร่วมกระแสกันมาก็ร่วมปฏิบัติกันในวันนี้ต่อเนื่องไป
    และสำหรับจิตวิญญาณก็มาร่วมทั้งปฏิบัติเท่าที่จะทำได้และทั้งร่วมอนุโมทนาสาธุการกันอย่างมากมายแน่นผืนพิภพไปหมด มีทั้งเศร้าโศกเสียใจร้องโหยหวน แต่ส่วนดวงจิตในนรกภูมิก็มาอนุโมทนาและรอรับส่วนบุญมากมาย
    .
    สิ่งที่รู้สึกชัดเจนส่วนหนึ่งในระหว่างนำอธิษฐานส่งบุญ ผมรู้สึกถึงดวงจิตมากมายนับไม่ถ้วนของจิตวิญญาณที่มีความทุกข์ร้องโหยหวนทรมานเศร้าโศกเสียใจอย่างแสนสาหัส แล้วจิตวิญญาณเหล่านั้นเหมือนแว๊บหายไปจากจุดนั้น ไปในที่ที่มีความสุขกว่า ..แว็บ ...แว็บ....แว็บ...แว็บ...ก็คือจิตวิญญาณเหล่านั้นได้รับได้รับผลบุญพ้นจากความทุกข์ที่ได้รับอยู่ไปเสวยผลตามวาสนาบารมีในภูมิต่อไปของแต่ละดวงจิต ดวงจิตที่ได้รับผลมากมายจนนับไม่ถ้วน

    ถือว่าการปฏิบัติเมื่อคืนนี้เราทุกท่านได้มีส่วนร่วมมีประโยชน์แก่โลกและภพภูมิและพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ครูบาอาจารย์เท่าที่เราจะสามารถทำได้เพื่อทดแทนพระคุณครูบาอาจารย์ทุกท่านที่เมตตา


    สำหรับการพูดคุยธรรมะเมื่อวันอังคารที่ 5/3/67 ต้องขออภัยไว้ข้างต้นเนื่องจากเป็นวันที่ผมไม่สบายพอสมควรมึนๆเบลอๆมาก วันรุ่งขึ้นก้อหยุดงานโดยฉีดยา 1 เข็มเสียเลย....แต่ก็รับรู้ได้ว่าเทพพรหมเทวดาท่านมาสงเคราะห์โดยเฉพาะองค์พระโพธิสัตว์ท่านหนึ่งเมตตามาเป็นประธานกำกับการพูดคุย และมีท่านอาจารย์สนปภัสเมตตาเล่าข้อคิดธรรม และความรู้โลกทิพย์ให้เราฟังกัน

    .
    .เรื่องเล่ามโนมโนพิเศษนี้เล่าเพื่อเป็นกำลังใจว่าสิ่งที่ท่านทำมีผลมีอานุภาพมีบุญที่จะเกื้อหนุนช่วยเหลือสงเคราะห์ทุกท่านและครอบครัวของท่านและจิตวิญญาณภพภูมิที่เกี่ยวข้องเป็นความเชื่อเฉพาะตนเฉพาะกลุ่ม ซึ่งผมก็หวังว่าทุกท่านจะพยายามสร้างบุญกุศลความดีกันต่อไปแม้จะไม่ใช่ช่วงที่เรามีนัดพูดคุยหรือปฏิบัติกันก็ตามโดยมีขอบเขตแห่งศีลและการยับยั้งชั่งใจ มีสติ ลด ละ เลิก รู้ ปล่อยวาง ว่างเพื่อไม่ให้ทุกๆท่านทุกข์มากมายกับชีวิต
    .

    .

    หมายเหตุ..ท่านสามารถ save vdo ไลฟ์สดเมื่อวาน ไว้น้อมการปฏิบัติและผลบุญได้ครับ

    FB_IMG_1631582313273.jpg
    FB_IMG_1688629393387.jpg
     
  4. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ยันต์คนมนต์พระกาฬ
    .
    พิธีเสริมดวงชะตาบารมี ถวายผ้าห่อศพ-เผสฝากระดาษยันต์คนมนต์พระกาฬตามรายชื่อ

    วันนี้ 25/2/67
    .
    ผมได้เดินทางไปวัดราษฎร์ประคองธรรมนัดพบกับท่านอาจารย์ประมาณ 9:30 น
    .
    หลังจากได้เตรียมตัวกับท่านอาจารย์ก็ปรึกษาลำดับขั้นตอนพิธีการดำเนินงานถวายผ้าห่อศพ ซึ่งเป็นพิธีพิเศษต่างหากตามที่ผมคิด ที่ท่านอาจารย์และปู่เมตตาสูงเคราะห์
    .
    แต่ด้วยปรารถนาอานิสงส์สูงสูงของผมจึงเช่าพระ 5 นิ้วมา 1 องค์พร้อมจัดการถวายสังฆทาน 3 ชุดและผ้าไตร 1 ชุดเพื่อทุกท่านได้อานิสงส์สูงยิ่งๆขึ้นไป
    .
    ในขั้นตอนแรกจัดเตรียมชุดสังฆทานเพื่อถวายได้นำเงินทั้งหมดพร้อมทั้งรายชื่อในกระดาษคนมนต์พระกาฬ พร้อมผ้าห่อศพ 5 ผืนวางไว้บนพานขอบารมีท่านอาจารย์อธิษฐาน
    .
    หลังท่านอาจารย์อธิษฐานเสร็จ ท่านเล่าให้ฟังว่าปู่พญายมราชเมตตามาเป็นประธาน ช่วงแรกท่านเห็นเป็นกาย 2 ภาคครึ่งหนึ่งขาวครึ่งหนึ่งดำ แล้วท่านเปลี่ยนกายทิพย์เป็นกายแก้วใสทั้งองค์ สวยงาม
    .
    ผมถือว่าพิธีวันนี้เป็นพิธีสำคัญทีเดียวและปลื้มปิติที่ได้ทำพิธีในวันนี้โดยเป็นตัวแทนทุกท่านเพราะปู่พญามัจจุราชเจตภูติท่านเมตตามากมาสงเคราะห์เต็มที่
    .
    หลังจากท่านอาจารย์อธิษฐานเสร็จผมกับท่านอาจารย์ก็ยกชุดสังฆทานไปถวายพระในระหว่างถวายสังฆทาน ก็รู้สึกถึงความพิเศษของพลังงานมากมายแน่นไปหมด
    .
    หลังจากถวายสังฆทานเสร็จก็ไปนั่งที่มานั่งใกล้ๆปู่ซักซ้อมลำดับการถวายผ้าห่อศพ
    .
    สรุปคือติดรายชื่อครั้งละ 5 ผืนแล้วขอบารมีท่านอาจารย์สวดพระคาถาปู่อธิษฐานครั้งละพานครับผมนำผ้าทั้ง 5 ผืนยกพานไปถวายที่องค์ปู่แล้วนำพานไปจดที่หัวกระโหลกสวดพระคาถาปู่อีกครั้งแล้วดึงกระดาษคนมนต์พระกาฬแต่ละรายชื่อวางไว้ในโลงศพจนครบ
    .
    ในระหว่างที่ท่านอาจารย์ทำการอธิษฐานผ้าห่อศพแต่ละผืนแต่ละรายชื่อแต่ละพานนั้น ผมรู้สึกว่ามีพลังงานไม่ดีสลายออกมาในแต่ละพานไม่เหมือนกัน ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์แก้ดวงของแต่ละท่านเลยทีเดียว
    .
    และในขณะที่ท่านอาจารย์อธิษฐานผ้าห่อศพแต่ละพานผมเห็นปู่ครอบท่านอาจารย์ทำพิธีอยู่ เหมือนปู่ท่านมาอธิษฐานให้ทุกท่านเองเลย
    .
    **** วิธีวันนี้/พิธีที่ทำนี้ สอบถามท่านอาจารย์ ท่านบอกว่ามีผลในการเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์สลายสิ่งไม่ดี สลายโรคภัยไข้เจ็บวิบากกรรมทั้งหลายจากหนักเป็นเบาจากเบาเป็นสลายไป
    .
    หลังจากถวายผ้าห่อศพและปู่พญายมราชเสร็จท่านอาจารย์ให้ผมนำรายชื่อตามกระดาษคนมนต์พระกาฬไปเผาก็ไปพบกระถางแถวห้องน้ำใหม่และมีพื้นที่โล่งจึงทำการเผาในบริเวณนั้น ระหว่างเผากระดาษคนพระกาฬ ผมถูกไฟลวกมือไปหลายครั้งแล้วยังต้องยกกระถางร้อนๆไปเทที่เท่าลงน้ำลอยเคราะห์ทั้งหมดไปกับพระแม่คงคาก็โดนกระถางร่วมมืออีก 2-3 ครั้งถือเป็นการชดใช้วิบากกรรมไป
    .
    หมายเหตุ...การทำพิธีนี้เป็นการทำพิธีที่มีพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้งแล้วขอบารมีปู่พญายมราชท่านสงเคราะห์
    .
    ก่อนเริ่มพิธีท่านอาจารย์เมตตานำรายชื่อทั้งหมดไปอธิษฐานบอกกล่าวต่อหลวงพ่อโตและหลวงพ่อพระนอนแห่งวัดราษฎร์ประคองธรรมเพื่ออาราธนาบารมีท่านเป็นพุทธานุภาพ
    .
    และที่น่าแปลกใจโทรศัพท์ผมหล่นช่วงที่เผากระดาษยันต์คนมนต์พระกาฬผลสรุปภาพที่ถ่ายของพิธีวันนี้หายหมด แต่ดีที่ก่อนจะเผากระดาษผมส่งรูปทั้งหมดที่ถ่ายให้ท่านอาจารย์ใน LINE ไว้ก่อนจึงเซฟกลับมาได้เกือบหมดเสีย 1 ภาพก็ถือว่าแปลกครับภาพอื่นในโทรศัพท์ไม่มีปัญหาเลยลงยกเว้นภาพวันนี้ งงงง
    .
    และตอนที่ผมยกพานผ้าห่อศพไปถวายหน้าองค์ปู่รู้สึกเหมือนเข้าไปที่ห้องโถงท่านที่แท่นบัลลังก์ที่ท่านพิพากษา เหมือนไปขอให้ท่านรับรู้และคลายเคราะห์แต่ละคน
    .
    มีผู้ร่วมพิธี 37 ท่านและถวายรวม ถวายผ้าห่อศพไปประมาณ 40 ผืน ของท่านอาจารย์ต่างหาก เดินวนหลายรอบเลยแต่ทำเต็มที่ครับ

    .
    Screenshot_2024-03-15-09-36-24-15_a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...