นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (ที่สุดแห่งปี...รุ่นอภิญญาใหญ่)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519

    ในพุทธศาสนาเรามุ่งปฏิบัติ 2 แนวทางโดยหลักคือ ปรารถนาโพธิญาณหรือพุทธภูมิ กับมุ่งเป็นพระอริยบุคคล จนกว่าจะสำเร็จเป็นพระอรหันต์

    ทีนี้ การเป็นพระอริยบุคคลใช่ว่าต้องบวชเป็นพระสงฆ์เท่านั้น ฆราวาสก็สำเร็จเป็นพระอริยบุคคลได้

    ที่ผ่านมาที่โด่งดังก็มีหลายท่าน เป็นฆราวาสแล้วพระเกจิอาจารย์ยังต้องมาขอเรียนวิชาด้วย ดังเช่น ก๋งจาบ ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อเทียม , ท่านพ่อบัณฑูรสิงห์ผู้ปรารถนาโพธิญาณ, หรือที่ดัง ๆ ก็มีคุณแม่บุญเรือนที่พระเครื่องท่านราคาสูงมาก ๆ ซึ่งเชื่อกันว่าท่านสำเร็จธรรมขั้นสูงสุดไปแล้ว...

    ฆราวาสในสายหลวงปู่มั่นเองก็มีหลายท่านที่สำเร็จธรรมขั้นสูงสุดไปแล้ว...

    ในแนวทางการสร้างและขอครูบาอาจารย์ปลุกเสกผมเองที่ผ่านมาก็นำมวลสาร และเครื่องราง พระไปขอฆราวาสผู้ทรงคุณปลุกเสกมาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในมวลสารนี่สำคัญ สมัยก่อนก็มุ่งด้านปราบเป็นหลัก ปัจจุบันก็มุ่งแนวทางมหาลาภ มหาเสน่ห์เมตตา ช่วยทำมาหากิน...

    โดยส่วนตัว ของฆราวาสเสกจะใช้ได้ง่ายกว่าพระสงฆ์ปลุกเสก คำว่าใช้ได้ง่ายแบ่งออกเป็นหลักแนวทางดังนี้

    1. เข้าถึงกระแสพลังได้ง่ายสำหรับฆราวาสนำไปใช้ คือเห็นผลไว และเร็ว เพราะไม่มีข้อจำกัดเรื่องศีล โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ หรือทางเทา ๆ ดำ ๆ แต่ก็มีข้อจำกัดเช่นกันเรื่องความเสื่อมถอยแห่งพลัง โดยดูที่ผู้เสกเป็นหลักครับ หากผู้เสกพ้นจากความเสื่อมไปแล้ว เช่นเป็นพระอริยบุคคล ก็จะทำให้พลังคงอยู่ไม่เสื่อมถอยได้เช่นกัน

    ....แต่ปัญหาตรงที่หากพระอริยบุคคลปลุกเสกจะไปใช้ทางเทา ๆ ดำ ๆ ได้ยากนะครับท่านไม่ส่งเสริมเราแน่... นอกจากเราขอให้ท่านลงในระดับพอสมควร...

    2. ความรวดเร็วทันใจ เพราะฆราวาสจะเข้าใจฆราวาสด้วยกันในชีวิตประจำวันที่ ศีล 5 ยังให้บริสุทธิ์ยากเลยครับ

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมจะขอพระสงฆ์ที่ทรงคุณเสกปิดท้ายอีกทีเพื่อความชัวร์นั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2024
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    S__95551497.jpg

    โครงการใหม่คืบหน้าได้เกือบครึ่งแล้วครับ ได้รับการปลุกเสกอธิษฐานจิตปฐมฤกษ์ โดย อริยสาวิกา มหาอุบาสิกาผู้สร้างคุณบารมีในพระศาสนาได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นฆราวาส อุบาสิกาที่พระเกจิอาจารย์ระดับสุดยอด ยกย่องในอำนาจจิตบารมี เรียกว่าปลุกเสกใหญ่ทีต้องเชิญคุณแม่ท่านนี้มาร่วมอธิษฐานจิต วัด งานบุญใหญ่ ๆ ยังต้องมาขอบารมีคุณแม่ช่วยอุปถัมภ์

    ผมได้รับความเมตตาท่านอธิษฐานจิตให้หลายวัน เพื่อความแน่นในกระแสพลังแบบฆราวาสอย่างเราไปใช้กันได้

    คุณแม่ท่านนี้ เป็นลูกบุญธรรมหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และได้ร่ำเรียนวิชากับปรมาจารย์ในตำนานมาหลายท่าน

    ย้ำว่าเสกหลายวันครับว่าง่ายๆ แล้วจะลงภาพมาให้ชม งานนี้วัดดวงเลยครับ เสี่ยงหาย55 ท่านบอกคนมาฝากของท่านเสกเยอะ คนมาเอาก็มั่ว จิ๊กของคนอื่นไปก็มี การฝากเสกหลายวันนี้เลยวัดดวงกันเลย ถือหลักไม่เข้าถ้ำเสือย่อมไม่ได้ลูกเสือ...

    หลังจากเสร็จจากคุณแม่อธิษฐานจิต ก็ต่อครูบาอาจารย์สายพระปิดท้ายเลย...

    ยังไม่มีภาพพระให้ชมครับ รีบ รอให้เสร็จสิ้นก่อน...


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2024
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519

    ไล่เรียง Timeline เหตุการณ์ทั้งหมด รุ่น "มหาสิทธิโชค"

    รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผมขี้เกียจสร้างที่สุดเลยครับ ขอไล่เรียงสรุปเหตุการณ์ดังนี้

    1. ผมป่วย 2 โรค โรคแรกเป็นมาหลายเดือนใกล้จะหาย ๆ อยู่ ๆ มากำเริบแต่ไม่หนักมาก ถึงอยู่มาได้หลายเดือน แต่โรคถัดมา อยู่ ๆ เป็นแบบด่วนจี๋ จนต้องนอนโรงพยาบาล 4 คืน อาการตามเล่า ลุกนั่ง ยืนเกินครึ่ง ชม.ไม่ได้เลยจะปวดหัว อาเจียน จนต้องนอนเฉยๆ ถึงดีขึ้น ซึ่งหมอเจาะน้ำไขสันหลังตรวจถึงรู้สาเหตุ ว่าความดันสมองไม่เท่ากัน
    ระหว่างนอนโรงพยาบาลก่อนหาสาเหตุพบ ผมละท้อแท้กับชีวิตมาก ต้องนอนอย่างเดียว ผมได้ฝันว่ามีพระชรามาหาในฝัน บอกให้ทำ 2 เรื่องแล้วจะหาย คือ ไถ่ชีวิตโคหรือควาย, และสร้างพระขึ้นมาเพื่องานบุญ ผมได้ถามในฝันว่าหลวงปู่คือท่านใด วัดไหน ท่านตอบว่า แล้วจะรู้เอง

    2.หลังตื่น ผมก็ไม่ได้ดีใจ ตื่นเต้นอะไรนะครับ เพราะเจ็บปวดอยู่ นอนก็ไม่ได้สนิทมากเพราะต้องให้น้ำเกลือวันละ 2 ลิตร ลุกฉี่ทุกชม.เลยครับไม่ได้นอนดี เรียกว่าไปเข้าห้องน้ำทีต้องลากสายน้ำเกลือไปด้วย และไม่ได้อะไรมากกับฝัน เพราะเจ็บป่วย ยังไม่รู้ทำไงกับชีวิต จะหายเมื่อไรก็ไม่รู้ ได้แต่นอนภาวนาสวดมนต์ในใจตลอดเพราะเครียด เบื่อ จนมีพรรคพวกมาเยี่ยมเลยเกริ่นๆ ว่าถ้าหายป่วย ชีวิตดี๊ดี อาจกลางปีจะไถ่ชีวิตควายซักตัว เพราะพรรคพวกผมมีคอกควายเพาะพันธ์ุขายอยู่ (ไม่ได้ขายไปฆ่า ) แค่เกริ่น ๆ ยังไม่ได้พูดอะไรผูกมัดตัวเอง

    3. หลังออกจากโรงพยาบาล ไปตามหมอนัดอาการดีขึ้นมาก สามารถนั่งยืนได้นานกว่าเดิม จึงตัดสินใจไปหาพระอริยเจ้า ว่าจะไถ่ชีวิตควายถวายท่าน เทพเทวดา ครูบาอาจารย์เจ้ากรรมนายเวร และบอกกล่าวเทวดารักษาพระธาตุ
    ท่านก็ตอบว่า "อย่าให้ตัวเองเดือดร้อน ทำพอประมาณ ดีแล้วที่ทำ"
    หลังแจ้งท่านเดินทางกลับ ระว่างถึงกำแพงเพชร พรรคพวกโทรมาแจ้งได้ควายท้องแล้ว แปลกตรงมองไปถนนเจอรถขนวัวควาย 2 คันพอดีตามทาง และก็ราบรื่นโอนเงินไปให้พรรคพวก ได้ดูรูป รอนัดหมายไปดูที่คอกที่อุทัยธานีอีกที...
    ถามว่าตอนนั้นหายป่วยเลยไหม ยังครับ ระหว่างเดินทางผมยังต้องปรับเบาะนอนอยู่เลยหลังนั่งรถนาน ๆ

    4. ในระหว่างนั้นผมได้ส่องเฟสเล่น (เริ่มมีอารมณ์เล่น ดูพระ) ก็มีกลุ่มพระแนะนำเข้าไปดูจนพบหลวงปู่ท่านนี้ ก็คุ้นๆ ว่าตรงกันในฝัน พวกพระ เหรียญผมเฉย ๆ นะ จนเห็นชานหมากท่านเลยเข้าไปบูชา ร่วมทำบุญ
    232995_0.jpg
    หลังจากนั้นเลยอธิษฐานว่า "หากเป็นท่านในฝันจริง ขอให้ได้เกศา จะได้นำมาสร้างพระ"
    ศิษย์ท่านก็แจ้งมาท่านฝากเกศามาให้แบบ งง ๆ เพราะปกติจะมีพระที่ปลงเก็บหมด ่อยู่ ๆ หลวงปู่มาบอกเก็บให้เขาด้วย ฝากศิษย์ท่านมา !!!!!!

    5. จนถึงเวลานัดหมายไปดูคอกควายที่ อุทัยธานี เพื่อให้แน่ใจว่าควายตัวนี้จะอยู่รอดปลอดภัยไปตลอดชีวิต ซึ่งใช้เวลาไปกลับเป็นวัน ตอนนั้นผมยังขี้เกียจอยู่เลยนะครับ แต่ก็ต้องไป
    จนได้ไปเห็นคอกควาย สอบถามรายละเอียด และแตะลูบหัวควาย ปรากฎว่าหลังมือโดนหัวควายตัวนี้ ผมก็รู้สึกวูบวาบๆ จนแปลกใจเอ๊ะ กระแสพลังนี้คืออะไร ก็ได้ทำสมาธิ แผ่อธิษฐานไปถึงครูบาอาจารย์เจ้ากรรมนายเวร
    คืนนั้นอาการปวดน้อยลงจนไม่ต้องกินยา (คืนก่อนหน้าต้องกินยาแก้ปวดอยู่เลยครับ) จนวันถัดมา ๆ ก็ปวดน้อยลง ๆ จนเลิกกินยาไปเลย

    6. ไม่นาน รุ่นน้องนัดหมายไปพบหลวงพ่อท่านหนึ่ง ่ซึ่งผมก็ไม่ได้พบท่านเป็นปี ๆ อยู่ครับ ท่านเป็นหนึ่งในองค์เสกพระปิดทวารมหาบุรุษ8จำพวกที่เคยสร้างไปนี่เอง
    ตอนแรกผมก็ขี้เกียจไปนะครับ ลังเลเพราะไปพบพระอริยเจ้าแล้ว อยากพักผ่อนให้สบายใจ แต่ก็ว่ารุ่นน้องมารับมาส่ง และไม่ได้พบรุ่นน้องหลายปี จะได้โม้กันมั่ง แก้เบื่อ เหงาด้วย55 เลยตัดสินใจไป
    เล่าเหตุการณ์ชีวิตที่ผ่านมาให้ท่านฟัง ท่านก็เมตตาพยากรณ์ดวงชะตาให้ (ตอนไปครั้งแรกไม่รู้เลยนะท่านดูดวงได้ )

    233468.jpg

    ท่านทำนายจนอึ้ง ทึ่งเสียว สอบถามประวัติท่านยิ่งตกใจจนช็อค

    ท่านบวชเป็นเณรตั้งแต่ 8 ขวบอยู่กับหลวงปู่พรหมา (หลวงปู่พระพุทธบาทตากผ้า) โดยหลวงปู่ให้ท่านบวชเอง แล้วส่งไปอยู่กับปรมาจารย์หลายท่านดังเช่น
    หลวงปู่แหวน, หลวงปู่สิม ,หลวงปู่ขาว หนองบัวลำภู, ครูบาชัยวงศ์ฯ เรียกว่าพระอรหันต์ พระโพธิสัตว์ครบเลย

    กระดานดูดวงท่านใช้แต่เป็นเณร ท่านทักผมตรง สะอึกอึ้ง พร้อมระบุว่า เคราะห์ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาแล้วนะ ผมย้อน...นึกไปหาพระอริยเจ้าวันที่ 12 กุมภาพอดี

    ผมเล่าเรื่องความฝันให้ท่านฟังท่านก็ชี้แนะว่าควรทำให้ครบตามฝัน พร้อมชี้แนะแนวทางดังนี้

    1. พิมพ์ให้มีมหาอำนาจ มีสิงห์ยิ่งดี ถ้าให้ดีต้องเสกแบบหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ

    2. พิมพ์มหาลาภ ที่จำเป็นกับยุคนี้ หากได้พระเศรษฐีนวโกฏิยิ่งดี เพราะเป็นการดึงอำนาจบารมีมหาเศรษฐีสมัยพุทธกาลและมหาเศรษฐีเหล่านี้เป็นพระอริยบุคคลด้วย


    ....ท่านแนะนำว่าให้หาฆราวาสที่เป็นพระอริยบุคคลที่สร้างทานบารมีมามากยิ่งดี เสกเป็นปฐมฤกษ์ เพราะตรงแนวทางกับบารมีของมหาเศรษฐีเหล่านี้ (ทางพระเน้นละไม่สะสม แต่ฆราวาสทางโลกเน้นสะสมให้ร่ำรวย55)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  4. spaiderman

    spaiderman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +6,900
    ปูเสื่อรอเลยค้าบ
     
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519

    ขณะนี้รอเสก ช่วงวาระท้ายๆครับ (อีกหลายวาระ) จะมีสายสำเร็จลุนด้วย ผมจะ up กระทู้เป็นระยะ ๆ จะได้ไม่เบื่อ
    คาดว่าคงสำเร็จให้บูชาปลายเดือนนี้ล่ะครับ...

    รุ่นนี้จะเป็นครั้งแรกที่เสกนาน เสกหลายรูปแบบ (ปกติจะเสกไม่นาน)

    หลังจากหลวงพ่อท่านพยากรณ์ดวงชะตาและแนะนำให้เสร็จ ท่านทักผมหลายอย่างที่ว่าอึ้ง ทึ่ง เสียว ขนาดผมเองก็เรียนดูดวงมาบ้างนะครับ ตกกระป๋องไปเลย55

    ท่านตั้งชื่อให้ว่า "มหาสิทธิโชค"

    233463.jpg
    233464.jpg
    233392.jpg

    สิงห์ท่านแนะนำให้หาสายหลวงพ่อเดิมเสก เพราะวิชาสิงห์หลวงพ่อเดิมไร้เทียมทาน...

    233391.jpg
    มหาเศรษฐีนวโกฎิ ท่านแนะนำให้หาฆราวาสที่เป็นพระอริยบุคคลเสกปฐมฤกษ์ ยิ่งท่านสร้างทานบารมีมามากยิ่งดี (ทานบารมีต้องใช้เงินนะครับ อันนี้คือความจริง ถ้าหาเงินได้มากก็สร้างทานบารมีได้มาก อย่างที่บอก ฆราวาสเน้นสะสม สายพระเน้นละไม่สะสม)
    มหาเศรษฐีสมัยพุทธกาลท่านร่ำรวยเลยสร้างทานบารมีได้มาก...และทุกท่านเป็นฆราวาส

    มวลสารใช้จัดสร้าง

    1.ที่สะสมมาทั้งหมดและเสกมาตลอด 7-8 ปีนี้ ที่ต้องมีผงพุทธคุณ 5 ประการหลวงปู่โต...

    2. ผงที่ใช้สร้างรุ่นมหาลาภไร้ขอบเขต และได้นำผงมวลสารเข้าปลุกเสกพร้อมรุ่นมหาลาภไร้ขอบเขตด้วย (ลงมนต์พระกาฬด้วยจากพระอริยเจ้าที่เรียนจากหลวงพ่อกวย สมัยท่านเป็นฆราวาส ระหว่างไปทำงานกรมโยธา ก็ได้ไปนอนวัดหลวงพ่อกวย จนได้เรียนวิชาจากหลวงพ่อด้วยโดยตรง) ล่าสุดท่านป่วยติดเตียงผมก็ไปถวายอาหารทางการแพทย์ให้ท่านด้วยครับ

    รุ่นนี้ไม่ต้องบอกความขลัง ขนาดผมคนสร้างยังเหลือ องค์เดียวเอง 555 มีมวลสารสำคัญที่ได้ไปหาตามนิมิตร คือ ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม หัวเชื้อแท้ ๆ
    resizer_16924399428081-jpg.jpg
    img_20230820_163602-jpg.jpg
    ผงจากพระอรหันต์ปัจเจกภูมิแห่งภาคตะวันออก...

    3. ผงใช้สร้างรุ่นมหาเสน่ห์ไร้ขอบเขต ที่ขลังขนาดผมคนสร้างยังเหลือแต่พิมพ์เล็กองค์เดียว (พิมพ์ใหญ่หมดเกลี้ยง) และผงนี้ก็ได้นำปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนไปด้วย

    4. ผงใช้สร้างพระควัมปติ รุ่นสะกดพิภพ ที่ได้เพิ่มตอนนั้นก็ผงพรายลูกกรอก ผงสายวัดระฆัง ผงสายวัดสะพานสูง และได้นำปลุกเสกพร้อมพระควัมปติด้วย


    5. เกศา ชานหมากหลวงปู่ 104 ปีที่มาในความฝัน และเกศาครูบาอาจารย์ที่สะสมมาทั้งหมด เกศาหลวงปู่แห่งภาคตะวันออกที่ผมใช้เวลา 1 ปีถึงได้มาเป็นต้น บางท่านหาไม่ได้อีกแล้วเพราะท่านละสังขารแล้ว ดังเช่น เกศาครูบาสุข วัดป่าซางน้อย เกศาหลวงปู่ลุน วัดโพนแพง บรมครูธรรมภาคอีสาน

    โดยสรุป เมื่อกดพิมพ์เสร็จ จึงขลังไม่แพ้รุ่นใด ๆ เพราะมวลสารได้นำปลุกเสกพร้อมพระแต่ละรุ่นไปด้วย..

    ที่จะนำเสนอต่อไปก็เป็นการปลุกเสกล่ะครับ เพราะนาน ๆ สร้างที และจะสร้างให้ขลัง พิสดารกว่าเดิม เน้นเสกนาน อัดให้แน่น...

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  6. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    s__95551497-jpg.jpg
    6wzs678057.jpg
    vjLl678054.jpg
    Q1DC678056.jpg
    i7Xu678055.jpg

    อ้างอิงข้อมูล จากเพจคุณแม่ถุงเงิน


    11 มีนาคม ผมเดินทางไปพบคุณแม่ถุงเงิน อริยสาวิกา มหาอุบาสิกาผู้สร้างบารมีในพระพุทธศาสนาอันยิ่งใหญ่ โดยปีที่แล้วก็ขอคุณแม่ปลุกเสกปฐม ในรุ่นมหาเสน่ห์ไร้ขอบเขต ซึ่งก็ Hot ขนาดผมคนสร้างยังเหลือพิมพ์เล็กองค์เดียวให้เจ็บช้ำใจเล่น 55 ความขลังไม่ต้องบรรยายครับในรุ่นนี้
    rnVN678059.jpg

    คุณแม่ได้พิจารณา แล้วบอกว่า "เอาไว้หลายๆ วันหน่อยนะ" ก็นัดแนะกับคุณแม่ว่า 5 วัน นัดหมายมารับ ศุกร์ ที่ 15 มีนาคม ช่วงเช้า โดยได้แจ้งคุณแม่ว่าขอความเมตตาลงเสกเน้นดังนี้

    1. สิงห์ให้มีมหาอำนาจแบบสิงห์หลวงพ่อเดิม เพราะคุณแม่ได้ร่ำเรียนวิชากับหลวงพ่อเดิมมานานตั้งแต่เด็ก ๆ

    2. ยุคนี้คนไม่ดีมาก ยิ่งใครใจดีจะโดยเหล่ามารมาเบียดเบียน คนไม่ดีมาข่มเหงกลั่นแกล้ง เมตตาแทบไม่ช่วยอะไร ขอให้คุณแม่ลงด้านมหาสะท้อน ใครคิดร้ายสะท้อนกลับ

    3. มหาลาภ เรียกเงินเรียกทอง โดยเฉพาะในพระเศรษฐีนวโกฎิ แบบเน้นๆ แบบจุก ๆ

    คุณแม่ยังบอกว่าเดี๋ยวจะลงเสริมแบบ 108 ประการ มีเมตตาด้วยนะ.... ให้อธิษฐานเอา..

    จากที่คุยท่านได้เรียนวิชามากับหลวงพ่อโม วัดจันทาราม หลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่นอกด้วย และอีกหลายท่าน ส่วนหลวงปู่ศุข ท่านเกิดไม่ทัน แต่ได้วิชาคาถาอาคมของหลวงปู่ศุขมาด้วย..

    เหตุใดต้องเป็นคุณแม่ถุงเงิน

    1.ผมนำภาพคุณแม่ให้หลวงพ่อที่ท่านบวชเณรกับหลวงปู่พรหมา (หลวงปู่พระพุทธบาทตากผ้า) ท่านดู ท่านว่า ได้เลย ตรงตามวัตถุประสงค์

    2. คุณแม่ท่านมีบารมีด้านรักษาโรค เหมือนคุณแม่บุญเรือน บางคนเป็นก้อนเนื้องอก มาขอคุณแม่เป่าคาถา ไปตรวจก้อนเนื้อหายจนหมอยัง..งง...และได้ใช้วิชาช่วยคนมามาก มายาวนาน จนวัดหลายวัดยังมาขอคุณแม่ช่วยเหลือในการสร้างวิหารทาน พระเกจิอาจารย์ระดับสุดยอด ยังยกย่องพลังจิตคุณแม่ เชิญคุณแม่ร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลหลายรุ่น

    3. ตอนนำขุนแผนขอคุณแม่เสก (เสกไม่นานนะ ประมาณ 20 นาที) คุณแม่ยังให้ผมกำพระขุนแผน แล้วแตะมือผมสวดคาถา พระขุนแผนดิ้นในมือผมเลยครับ แบบปาฏิหารย์จะ ๆ

    4. วัตถุมงคลที่คุณแม่ปลุกเสก นำมาให้บูชากันในเหล่าศิษย์ที่นับถือ หลายรุ่นสร้างเป็นพัน ๆ องค์ แป๊ปเดียว 20 นาทีหมดกันทุกรุ่น ผมละงึด งง อะไรจะ Hot ขนาดนั้น... เนื้อทองคำ เนื้อเงินก็ไม่เหลือ...

    5. คุณแม่เก่งด้านแก้คุณไสยมนต์ดำ อาบน้ำมนต์ในหลายๆ เรื่องเช่น อาบน้ำมนต์เสีย ให้คนไม่ติดทหาร อาบน้ำมนต์รักษาคุณไสย อาบน้ำมนต์เสริมดวงชะตา


    ก็นั่นละครับ 5 วันแห่งการรอคอย ลุ้นว่าจะหายไหม ๆ 555 ผมถามมีคนมาฝากเสกของเยอะไหมครับ ท่านว่า "เยอะ บางคนมาตู่เอาของไปก็มี ของหายแล้วเราก็ไม่มีคืนให้เขา"

    ฟังแล้วเสียวเลยครับ ดีผมเขียนชื่อติดไว้ แล้วก็นอนลุ้นกันต่อไปว่าจะได้ครบไหม55


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  7. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    ขณะนี้รอเสก ช่วงวาระท้ายๆครับ (อีกหลายวาระ) จะมีสายสำเร็จลุนด้วย ผมจะ up กระทู้เป็นระยะ ๆ จะได้ไม่เบื่อ
    คาดว่าคงสำเร็จให้บูชาปลายเดือนนี้ล่ะครับ...

    ไม่ต้องจองครับ (ยังไม่ได้นับจำนวนพระชัวร์ ๆ เลย รีบ กลัวหายด้วย) เดี๋ยวผมเข้าสตูถ่ายภาพสวย ๆ ให้ชมเอง (รุ่นนี้อยากถ่ายตอนเสกเสร็จแล้ว เผื่อบางท่านมี sense จะเห็นออราออกจากพระแล้วจะตะลึง...)

    ของดีต้องใจเย็นครับ รุ่นแรกที่ผมใจเย็น ๆ สุด ๆนะรอเสกแจ่มๆ ให้ครบ (คิดว่าจะสร้างปีละ 2 รุ่นพอครับ)

    มะรืนนี้จะมาโพสว่า คุณแม่เสก 5 วันเป็นพรื๋อบ้าง55

    หมายเหตุ : ข้อมูลล่าสุดจากพรรคพวก ..พระอริยเจ้าที่สมัยท่านเป็นฆราวาส จบธรรมศาสตร์ ทำงานกรมโยธา และตอนนั้นได้เรียนมนต์พระกาฬจากหลวงพ่อกวย ท่านอยู่ขั้น อภิญญาใหญ่นะครับ (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เขาว่ามานะผมบ่รู้จริงไม่จริง) ท่านได้เสกผงวิเศษให้รุ่นนี้ด้วย(ตอนนำไปขอท่านเสกรุ่นมหาลาภไร้ขอบเขต พอดีตอนนี้ท่านป่วยติดเตียงเลยไม่ได้ไปขอท่านเสกนะครับ กลัวบาป (ล่าสุดผมนำอาหารทางการแพทย์ไปถวายท่านเมื่อไม่นานนี้)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  8. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    Resizer_17108240082771.jpg

    พูดถึงท่านเมื่อวาน ได้พบท่านเลยวันนี้ ผงหลวงพ่อแก้ว วัดปากทะเล วัดเดิมท่านก่อนย้ายไปวัดเครือวัลย์ สร้างพระปิดตาอันดับ 1 ในแผ่นดิน ....
     
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    ในบรรดาพระปิดตาเนื้อผงคลุกรักที่มีชื่อเสียงสุดยอดของเมืองไทย และเป็นสุดยอดปรารถนาของนักสะสมพระเครื่องทั่วไป คงจะไม่มีพระคณาจารย์องค์ใดที่มีชื่อเสียงไร้เทียมทานเกินไปกว่า “หลวงพ่อแก้ว” แห่ง “วัดเครือวัลย์ จังหวัดชลบุรี” ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของค่านิยมหรือในด้านประสบการณ์ ชื่อเสียงของหลวงพ่อแก้วนั้นถือเป็นหนึ่งในตำนานที่กล่าวขานมานานกว่าศตวรรษแล้ว
    สำหรับประวัติความเป็นมาของ “หลวงพ่อแก้ว” วัดเครือวัลย์นั้นไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดเนื่องจากปรากฏบันทึกหลักฐานเกี่ยวกับตัวท่านค่อนข้างน้อย แต่กล่าวกันว่าท่านเป็นชาวปากทะเล จ.เพชรบุรี เกิดราวๆ ปีพ.ศ.๒๓๔๐ บวชเรียนอยู่ที่วัดปากทะเล และชอบธุดงค์วัตรรอนแรมอยู่ตามป่าตามเขาเป็นประจำจนมีวิชาอาคมแก่กล้า ต่อมาประมาณปี ๒๓๖๔ หลวงพ่อแก้วท่านได้ธุดงค์มาปักกลดจำพรรษา ณ วัดเครือวัลย์ ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเพียงวัดร้างอยู่ในป่ารกชัฏและเต็มไปด้วยเถาวัลย์ไม้เลื้อย ระหว่างนั้นท่านก็ยังเทียวไปมาระหว่างวัดเครือวัลย์กับวัดปากทะเลอยู่เสมอ และด้วยความที่ท่านมีวัตรปฏิบัติที่ยึดมั่นในพระพุทธศาสนา บวกกับมีคุณธรรมและเมตตาธรรมสูง จึงเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านในละแวกนั้น มักมีญาติโยมมากราบไหว้และขอเครื่องรางของขลังจากท่านอยู่เสมอ
    ด้วยความที่หลวงพ่อแก้วสูงส่งไปด้วยเมตตาธรรมต่อสัตว์โลก ไม่ยินดียินร้ายกับและวางใจเป็นกลางแต่มีมุทิตาตาจิตเป็นพระธรรม ท่านจึงชอบสร้างพระปิดตา เพราะเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการไม่เพ่งโทษผู้อื่น เพราะท่านถือว่า..ใครใคร่ได้ลาภจงได้ลาภ ใครใคร่ได้บุญก็จงได้บุญนั่นเอง

    อ้างอิง https://storybuddha.wordpress.com/2016/02/25/ประวัติหลวงพ่อแก้ว/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2024
  10. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    Resizer_17108239379621.jpg

    เมื่อคืนผมฝัน เห็นพระท่านนึงไม่รู้จักมาหา บอกว่าให้ไปทำบุญกับหลวงปู่อริยอภิญญาด้วยนะ จะได้ของที่ต้องการ...
    ผมตื่นมาบ่นกะคนใกล้ชิด สงสัยเอนชัวรที่ถวายรอบก่อนหมดแล้ว เลยไปซื้อแล้วขับรถเดินทาง...
    หลังถวายของท่านเสร็จเล่าความฝันให้ท่านฟัง ท่านก็บอกศิษย์ไปหยิบมาให้... ตกใจเลย ผงนี้ตอนผมไปชลบุรีได้มาแบบผสม เลยอธิษฐานอยากได้เพียวๆ แบบจุกๆๆ สมใจเลยครับ...

    Resizer_17108239526663.jpg

    ประสิทธิประสาทให้ด้วย ท่านย้ำ "อย่าเอาไปจีบสาวนะ 555"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2024
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    IMG_20240319_121144.jpg

    "อย่าไปใช้จีบสาวนะ ไปภาวนาในโบสถ์ด้วย ฯ"
    หลวงปู่ท่านบอก สำหรับพระที่มาในฝัน ก็เดาว่าคงเจ้าของผง เนื่องจากผมคิดเตรียมโครงการถัดไปแล้วครับ (ก่อนออกพรรษา) ทุกบาททำบุญหมดนะครับ...
    ผงนี้แรงกล้ามากๆ หลวงปู่เล่าว่าท่านรู้จักกับพระวัดปากทะเล เลยได้มา หวงมากๆ เพราะเมตตาแรงมาก ท่านสร้างวัด เจดีย์ โรงเรียนเป็นร้อยๆล้านเพราะผงนี้ กับมนต์จินดามณี ท่านสวดเสกทับถมเรื่อยมานับสิบๆปีด้วย
     
  12. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    S__9555149793416894e3433caf.jpg
    233354.jpg
    233352_0.jpg

    ศุกร์ 15 มีนาคม ผมไปรับพระ คุณแม่ให้ศิษย์หยิบจากห้องพระ ผมละลุ้นจะอยู่ครบไหม55

    คุณแม่ได้เสกปิดท้ายประสิทธิ์ให้อีกครั้งมีการอมเทียนด้วย คลิปการเสกเต็ม ๆ ชมได้ในเพจแหวนอสนีบาตครับ ผมลงในกระทู้ไม่ได้ไม่รู้เพราะอะไร

    https://youtube.com/shorts/NgdDGwVLs1I?si=5GVBel29jiI8ZUSe

    ประสิทธิ์ประสาทให้ถูกต้องตามธรรมเนียม
    233351_0.jpg

    ได้สอบถามการเสกท่านทำให้เต็มที่เชิญหลวงปู่เดิม ครูบาอาจารย์เทพเทวดาฤาษีมาลงให้ครบถ้วนตามต้องการ
    คุณแม่สรุปว่า "108 ประการจ้ะ อธิษฐานเอาได้เลย"

    เมื่อผมถาม "มหาสะท้อนละครับถ้ามีคนมาคิดร้าย?"

    คุณแม่ตอบ "จะเข้าตัวเอง!!!"

    คุณแม่หยิบพระมาชมว่าสวยงามมาก เนื้อดี มวลสารดีมาก...

    นับว่า 5 วันแห่งการรอคอยลุล่วง Next Station อีสานครับ....

    หมายเหตุ มีมวลสารจากการสร้างรุ่นนี้นำมาเสกด้วยนะ รุ่นต่อไปได้ทุ่นแรงการเสก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2024
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    Resizer_17109056042651.jpg

    จากจุดเริ่มต้น..ฝันถึงท่าน ท่านมาชี้แนะให้พ้นเคราะห์ และมอบเกศาให้
    เดินทางสู่ภาคอีสาน ไปพบหลวงปู่ 104 ปี
    วันนี้ วันอธิบดี วันดี ท่านเสกให้เต็มพิกัดครับ...

    ยังๆ ไม่จบ มีต่อ Next Station อุบล สายสำเร็จลุน
     
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    pF0u679593.jpg

    หลวงปู่สี 104 ปี ศิษย์หลวงปู่รอด วัดทุ่งศรีเมือง(ผู้บูรณะพระธาตุพนมจนเสร็จ) สหธรรมิกญาท่านสวน .. เมตตาอธิษฐานจิต ท่านกล่าวว่า "เข้มขลังดี !!!!"

    Next Station ต่อไปสถานีสุดท้ายจะขอท่านลงให้หลายวันหน่อยตามแต่ท่านเห็นสมควร ก็รอไปก่อนนะครับ คงเปิดให้บูชาสัปดาห์หน้าพอดี... ท่านนี้ประวัติความเป็นสุดยอดท่านยิ่งใหญ่มาก เลยต้องขอให้หนัก ๆ (ประวัติท่านลุยแดนอาถรรพ์ลี้ลับมามากมาย)

    สิ่งสำคัญมีมวลสารสร้างชุดนี้นำไปปลุกเสกด้วย เมื่อมารวมกับผงหลวงพ่อแก้ว วัดปากทะเล(เครือวัลย์) อันเป็นผงสร้างพระปิดตาอันดับ 1 ในแผ่นดิน กับผงอื่น ๆ ที่จะได้มา
    .......สร้างชุดต่อไป ก็คงจะทุ่นแรงผมได้มาก ผม plan ไว้แล้วชุดต่อไป คงตรงพระอริยเจ้าระดับสูงสุดจัดกระแสกันไปเลย คงมีกำลังระดับนี้ถึงเอาอยู่ (ในรุ่นต่อไปนะ)

    คลิปเสกจัดเต็ม ชมได้ในเพจแหวนอสนีบาต เผื่อท่านใดมี sense จะตะลึง

    หมายเหตุ : ห้ามจองนะครับ ยังไม่ได้นับจำนวนพระดี รอให้เรียบร้อยทีเดียวครับ แล้วจะโพสเปิดให้บูชา...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2024
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    aTXh679605.jpg

    หลังจากผมพักยาวจนป่วยหนัก และได้พบความฝันอัศจรรย์ และได้ทำตามจนลุล่วงมาจนบัดนี้

    รุ่นนี้ผมจึงเต็มที่ครับ เสกแบบที่ไม่เคยทำ คือ เสกนาน จัดหนัก และมวลสารจัดเต็ม พร้อมได้รับความอัศจรรย์จนได้รับผงหลวงพ่อแก้วมาสร้างรุ่นถัดไป... จึงนับว่า ไม่ใช่ฝันเพ้อเจ้อ ฝันไร้สาระ

    ดังนั้น รุ่นนี้จะมี 2 แบบ พระปรกโพธิ์สีหนาท กับพระเศรษฐีนวโกฎิ จะมีแบบฝังตะกรุดเงินกับไม่ฝังครับ
    1. ห้ามจองนะครับ เพราะยังไม่ได้นับจำนวนพระดี รีบ ๆ
    2. รอปลุกเสกองค์วาระท้ายที่ประวัติความเป็นมาท่านอัศจรรย์ใจ ลุยแดนอาถรรพ์ลี้ลับมามาก นับว่าหากได้ยากยิ่งในยุคนี้

    ไม่เด็ดจริงผมคงไม่ขอท่านปิดท้ายและเสกหลายวัน

    เรื่องความบ้าการปลุกเสกผมว่าผมก็อยู่ในระดับพอควรนะครับ สิ่งสำคัญเพื่อให้มวลสารที่นำมาปลุกเสกด้วย ไปรวมกับผงหลวงพ่อแก้วที่หลวงปู่อริยอภิญญารักษาไว้หลายปี คือพูดง่ายรุ่นถัดไปได้แรงกว่าเดิม

    ผมอยากลองดูว่า ผงระดับสุดยอดแห่งแผ่นดิน ไม่ว่าผงหลวงปู่โต ,ผงพระสกุลลำพูน ,ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม, ผงหลวงพ่อแก้ว, และผงอื่นๆ ที่เสกมาหลายปี มารวมกันแล้วพระอริยระดับสูงสุดจัดกระแสพลังให้ จะทำให้ชีวิตผู้บูชาเปลี่ยนไปได้ขนาดไหนนะครับ ..

    รุ่นถัดไปจากนี้ไม่ได้เสกสายอีสานแล้วนะครับ เพราะเสกมาหนักหน่วงพอแล้ว...เปลี่ยนแนวมั่ง
     
  16. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    DzQ5679704.jpg

    ด้วยความช่วยเหลือจากพรรคพวกที่เป็นศิษย์ใกล้ชิดท่าน ณ วันนี้ได้แต่งขันธ์ 5 นำรุ่นมหาสิทธิโชค ขอความเมตตาสุดยอดครูบาอาจารย์ ที่ได้ร่ำเรียนวิชาจากประเทศลาวมาโดยตรง ซึ่งท่านเล่าถึงการร่ำเรียนที่อัศจรรย์ผ่านแดนลี้ลับมามากมายจนเรียนจบในกระบวนยุทธ หาได้ยากยิ่งในยุคนี้

    ดังเช่นท่านไปธุดงค์เจอชาวบ้านมาใส่บาตร พอเปิดบาตรจะฉัน ในบาตรกลับเป็นใบไม้เฉยเลย ซึ่งก็คือชาวบังบดมาใส่ ครูบาอาจารย์ท่านก็ฉันทั้งเป็นใบไม้อย่างนั้นล่ะครับ..
    ระหว่างขึ้นเขาปฏิบัติธรรมบนภู เจอเหวใหญ่มีต้นไม้ขนาดคนโอบพาดให้เดิน (ไม่รู้ใครไปวางให้) มองลงไปในเหวมีซากบาตร จีวร ฯ
    มีถ้ำที่มีเหล็กไหลด้วย แต่ถ้าเขาไม่ให้ใครไปเอาจะโดนผลักตกเหวเลย

    สิ่งสำคัญ ท่านเอกอุด้านมหาอำนาจ มหาปราบแบบขีดสุด จากประวัติที่ครูบาอาจารย์ท่านอยู่ในยุคประเทศลาวเปลี่ยนแปลงการปกครอง ครูบาอาจารย์หนีมาฝั่งไทยมาก แต่ครูบาอาจารย์ท่านไม่ยอมมา ทหารลาวไม่กล้าทำอะไรเพราะท่านมีฤทธิ์มาก (ครูบาอาจารย์ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น)

    ขอความเมตตาท่านปลุกเสกให้ 3 วันครับท่านจะเริ่มคืนนี้เลย อย่างที่แจ้ง วันนี้วันอธิบดี ฤกษ์ยามดีมาก ก็รอกันไปครับ คงกลางสัปดาห์หน้าเปิดให้บูชา...

    หลังจากลงเมตตา มหาลาภมามาก ได้เวลาลงมหาปราบ มหาสะท้อนแบบฝั่งลาว มหาอำนาจแบบจุก ๆ กันแล้วครับ (ยังไงก็มีมหาลาภแน่นอน)

    ได้เรียนท่านแล้ว เมตตาไม่ต้องลงครับ 5555
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2024
  17. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    กำหนดรับพระพรุ่งนี้เช้าครับ แล้วจะเดินทางกลับ กทม. ศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่ท่านจะมอบมวลสารที่สะสมจากครูบาอาจารย์สายอีสานให้ด้วย บางครูบาอาจารย์ก็ละสังขารแล้วเช่นหลวงตาขึม หลวงปู่บุญฯ และได้นำเสกวาระยกสุดท้ายนี้ด้วย

    ในโครงการถัดไป ผมได้โทรคุยกับพระอาจารย์ท่านหนึ่งที่มีวิชาการสร้างพระผงแบบโบราณ

    คำว่าแบบโบราณคือไม่ใช้กาวลาแท็กซ์เป็นตัวประสาน ส่วนที่ผมใช้ทุกวันนี้แรก ๆ ก็ใช้ปูนขาวฯ ปูนเปลือกหอย กล้วยสุก.กาวลาแท็กซ์นะครับ ซึ่งทำให้เนื้อพระจะเปราะมีร่วน ภายหลังจึงใช้วิธีผสานด้วยยางไม้จึงค่อยยังชั่ว

    แต่ของพระอาจารย์ท่านใช้แบบโบราณเลยคือหมักปูน (อาจารย์ขาวก็ใช้แบบนี้ ผงท่านได้มาเหม็นแบบกลิ่นปูนหมักเลย) และได้สูตรลับจากอาจารย์ของกรมศิลป์ ซึ่งจะมีวิธีแบบลับที่ใช้ทำเครื่องสังคโลก โดยสูตรนี้ต้องไปหลอกถามตอนเมาถึงได้มา แบบไปมอมเหล้าอาจารย์กรมศิลป์ 555
    มีการเอาเปลือกหอยมาเผาไฟแล้วบด (ที่ขายตามร้านคือไม่เผาไฟ บดขายไปเลย)

    ข้อดีของสูตรแบบโบราณคือต่อไปเนื้อพระจะเก่า กรรมวิธีสร้างพระยุคใหม่ นานไปสิบปี 20 ปีพระก็จะดูเนื้อไม่เก่า แต่พระยุคเก่าๆ เอาง่ายๆ แบบสมเด็จวัดระฆังแท้ๆ นะครับ จะมีความเก่า คลาสสิค แต่กว่าจะเก่าแบบนั้นเราคงตายไปแล้วนะครับ 55

    ซึ่งผมได้ขอให้พระอาจารย์ท่านทำให้หน่อย ท่านก็ว่าเดี๋ยวนี้ทำลำบากเพราะพื้นที่ไม่เพียงพอ อาศัยรวมกับพระอื่นเ ไปนั่งตำครกดี๋ยวเขาจะด่าเอาแต่ท่านแนะนำพรรคพวกท่านให้

    ได้โทรไปสอบถามพรรคพวกท่านที่มีคุณธรรมจ๋า ก็ได้คิวจะทำให้ ก็นานหน่อยปลายเมษายน แต่ปัญหาคือ
    ****. มวลสารไม่เอาผงพรายทั้งหลายนะ 555 ถูกใจสายกลัวผีเลยครับ

    ก็โชคดีผมแยกมวลสารผงพรายหลวงปู่ทิม หรือพรายอื่นไว้ ไม่ปะปนกัน ดังนั้นรุ่นถัดไปจึงจะไม่มีผงพรายกุมารนะครับ แต่บ่ต้องห่วงด้านขลังเพราะ

    1.จะหนักผงหลวงพ่อแก้ววัดปากทะเล หรือผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ล่ะครับ เพราะได้มามาก ตามภาพ หลวงปู่ท่านเสกทับถมมาหลายปี หวงขนาดไว้ตรงที่จำวัดท่านเลย ได้มามากจะใส่แบบจุก ๆ ไปเลย ให้ขลังสูสีพระปิดตาในตำนานอันดับ 1 ในแผ่นดิน
    resizer_17108239526663-jpg.jpg

    2. หนักผงหลวงปู่โตวัดระฆัง

    3. ผงว่าน ผงรวมมวลสาร ที่นำเสกพร้อมรุ่นมหาสิทธิโชคนี้ด้วย

    4. ผงที่ศิษย์หลวงปู่ที่เสกวาระสุดท้ายนี้จะให้มา

    สรุป ...รุ่นถัดไปจะได้เนื้อพระแบบโบราณนะครับ ผมชอบมาก ๆ และไม่มีผงพรายกุมารนะ จะมั่วให้ไปก็ไม่ได้ ท่านที่จะทำให้นี้ฝึกวิชากับพระอาจารย์ท่านมามากด้วย เดี๋ยวเขาจับพลังได้มาด่าผมอีกว่าเสียคำพูด 55

    และรุ่นถัดไปจะสร้างเยอะหน่อย รวม 200-300 องค์(เยอะสำหรับผมแล้วนะ) มี 3 พิมพ์ๆละ 100 องค์เพราะมวลสารมีมาก แต่เข้มข้นแน่นอนครับ เพราะไม่ได้ทำเป็นพันเป็นหมื่นองค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2024
  18. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    resizer_17108239379621-jpg.jpg

    รีวิวกระแสพลัง !!!!!

    จากการนำไปจับทำสมาธิ พลังแบบตกใจ น่าตะลึงมากเพราะแตกต่างจากผงที่ได้มา คือเป็น แนววิชาคาถาอาคม แบบผกผัน หมุนเวียน กระแสพุ่งเข้าพุ่งออกสลับตลอดเวลา แรงกล้าแต่ไม่ได้พุ่งไปสุด ๆ ต่างจากผงหลวงปู่โต ที่สุกสว่างไร้ขอบเขต คงเพราะหลวงปู่โตเป็นแนวพระโพธิสัตว์ (แต่ผกผันหมุนเวียน นี่ล่ะพิสดารน่าสนใจมาก ๆ )
    ผมได้นำไปขอครูบาอาจารย์ท่านพิจารณาตอนปลุกเสกรุ่นมหาสิทธิโชค ท่านกล่าวว่า "พิสดารยิ่งนัก สมเป็นครูบาอาจารย์ยุคโบราณ"
    เมื่อขอให้ท่านเสกเพิ่มพลังด้วย ท่านส่งคืนกลับบอก "ไม่ต้องแล้ว ครูบาอาจารย์ทำมามากแล้ว เสกอีกก็ไม่เข้าแล้ว"
    (พรรคพวกเป็นล่ามให้ เพราะท่านพูดภาษีอีสาน)
    เลยได้แต่นำนอนกอดไว้ทุกคืนนั่นล่ะครับ 555
    นึกถึงบอกหลวงปู่ตอนให้มา "เสียดายไม่โสดแล้ว55" หลวงปู่ท่านยิ้มเยาะเลย55

    ถามย้ำแล้วนะครับ หลวงพ่อ "หัวเชื้อเลยนะครับ??" ท่านพยักหน้า ++

    โปรดรอนะครับ คาดว่าคงปลายพฤษภาคมคงสำเร็จ เพราะช่วงเมษา พฤษภาหน้างานผมด้วยครับ (ช่วงเสียภาษีนิติบุคคล CIT) ถึงเสร็จก่อนไม่มีเวลาเปิดให้บูชาแน่
    resizer_17108239526663-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2024
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    เพิ่มเติม สูตรแบบโบราณคือใช้บล็อคหินมีดโกน ตัดขอบด้วยมีด อย่างสมเด็จวัดระฆังตรงขอบจะมีรอยตัดด้วยมีดนะครับ คือด้านข้างจะมีเนื้อพรุน ๆ

    รับรองโคตรสวยครับ ผมถึงลงทุนไปอ้อนวอนเขาทำให้ เพราะผมไม่มีปัญญามาทำแบบนั้นแน่ เขามีสูตรลับที่ไม่บอกกันด้วยนะ รอคอยหน่อย

    และคุณธรรมจ๋าขนาดห้ามเอามวลสารผงพราย ผงกระดูกผีมาเด็ดขาด คนสร้างย้ำ "ผมไม่ใช่แนวนี้"

    พระปูนหมักนี้ แรก ๆ จะเปราะ ตกพื้นแตกหักง่ายแต่นานไป ซักครึ่งปี ไปจะเนื้อเริ่มแกร่ง ยิ่งนานไปยิ่งแกร่งครับ ส่องกล้องแล้วโคตรสวย...

    ยิ่งเวลาผ่านไปนานจะดูเก่า คลาสสิค แบบพระโบราณไปเลย ..

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2024
  20. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,899
    ค่าพลัง:
    +54,519
    Resizer_17111559140491.jpg

    เดินทางกลับก่อนครับ ครบถ้วนในการปลุกเสกแล้ว ถามท่านเสกเป็นไงบ้างท่านยิ้มๆไม่ตอบครับ รอรีวิวกระแสพลังแล้วกัน...
     

แชร์หน้านี้

Loading...