ที่เที่ยวต่างแดนสำหรับคนชอบทะเล มัลดีฟส์ เริ่มต้นเที่ยวได้ไม่ยากเลย

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 16 มิถุนายน 2023.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +2
    ทุกวันนี้มนต์เสน่ห์ของที่เที่ยว มัลดีฟส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในที่เที่ยวทะเลที่สวยที่สุดในโลก โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั่วโลกแห่กันไปเที่ยวมัลดีฟส์กันอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่นักท่องเที่ยวไทยด้วยที่อยากจะเที่ยวทะเลเมืองนอกในงบที่พอเข้าถึงได้ เดินทางเพียง 4 ชั่วโมงเศษ ก็สามารถถึงที่ทะเลสวยๆที่ต้องลองไปสักครั้งในชีวิตกันเเล้ว

    นอกจากนี้ ข้อดีของการเที่ยวมัลดีฟส์เมื่อเทียบกับทะเลเมืองนอกที่อื่นๆ อย่างด้วยรีสอร์ทที่มีให้เลือกหลายราคา ตั้งเเต่ระดับถูกมากก็มีเยอะ, ระดับทั่วไปก็ได้วิวสวยริมทะเลเลย , หรือจะเอาโรงแรมที่พักเเบบระดับหรูหราสุดๆก็ลงตัวเช่นกันสำหรับคนงบเยอะ ที่สำคัญมัลดีฟส์ยังเป็นหนึ่งประเทศที่มีแพ็คเกจรวมมิตรเที่ยวพร้อมทั้ง ที่พัก+ตั๋วเครื่องบิน+โปรแกรมทัวร์ดำน้ำ ในราคาที่เข้าถึงได้ไม่ยากด้วยครับ ส่งผลให้คนไทยมักเลือกไปเที่ยวมัลดีฟส์เป็นที่เที่ยวต่างประเทศหลักเลยก็ว่าได้ เพื่อเติมความสุขสำหรับการเที่ยวทะเลที่สวยงามระดับโลกให้กับคุณนั่นเอง

    ที่สำคัญ ก่อนเที่ยวมัลดีฟส์ให้สนุกสุขใจ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ซึ่งเป็นความคุ้มครองจาก TUNE PROTECT เราพร้อมให้ความคุ้มครองคุณตลอดทุกเวลาเลย ซึ่งประกันตัวนี้เราให้ความคุ้มครองในช่วงที่เที่ยวเมืองนอกหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา หรืออุบัติเหตุไม่คาดฝันเข้า รับเงินชดเชยสูงสุด 5 ล้านบาท คุ้มครองทุกกรณีของอุบัติเหตุเเละอาการล้มป่วยเจ็บในต่างแดนด้วย ลงตัวในทุกความปลอดภัยแบบนี้ย่อมเป็นเรื่องที่ดีเลยครับที่คุณเลือกประกันเดินทางที่อุ่นใจมาดูแลคุณกันก่อนเลยครับ

    maldives-ga79572721_640.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...