ดูดวง ไม่ใช้วัน/เดือน/ปีเกิด โดยญาณสัมผัส ไขปริศนาในชีวิต

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย teay artist, 20 สิงหาคม 2014.

  1. teay artist

    teay artist สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ไม่ว่าจะเรื่อง การเงิน ติดขัด ไหลไม่ลาภลื่น คนยืมไปก็ไม่ได้คืน ติดหนี้สิน มากมาย อย่าวิกตกังวลไปเลยย เรามีทางออกให้กับคุณอยู่แล้ว ..
    หรือ การค้าขายสดุล ได้ผลกำไลน้อยกว่ารายจ่าย ลูกค้าไม่เข้าร้านเลย วิธีสังเกตง่ายๆคือ หลักฮวยจุ้ง การวางตำแหน่งแต่ละอย่างต้องสมดุลกับคนที่เกิดปีนั้น เรามีทางออกให้คุณอยู่แล้ว โดยการปรับเปลี่ยนในร้านหรือบ้านให้เกิดความสมดุลกับองค์ประกอบนั้นๆๆ
    มาเรื่องความรัก รัก 3 เศร้า แฟนมีชู้ แฟนหายไป แฟนโดนคุณไสย จะทำไง ความรักไม่เป็นไปดังหวัง รักๆเลิกๆ คุณอาจมีกรรมเกี่ยวกับความรัก เรามีทางออกให้คุณอยู่แล้ว...
    อยากจะขายที่ขายทาง จ้างนายหน้าต่อกี่คนก็ยังไขายไม่ได้ อยากจะขายที่ดินได้ต้องทำไง...เรามีทางออกให้คุณอยู่แล้ว เพียงสื่อสารเจ้าที่เจ้าทางที่อยู่พื้นที่นั้นๆ
    ดูดวงโชคชะตาจากอดีตชาติ โดยมารับผลกรรมในชาตินี้ ยังไงเราก็หนีกรรมเก่าไปไม่พ้น และ เราไม่สามารถแก้กรรมกับผู้คนนั้นๆได้กรรมคนเราไม่เหมือนกัน แต่เราสามารถกำจัดกรรมใหม่ได้ให้จากหนักเป็นเบา พอถึงวาระกรรมเก่าหมดไปกรรมใหม่ในชาตินี้ก็มาทนแทน มั่นทำความดีสร้างบุญบารมีไวมากๆๆกรรมใหม่ที่มาแทนกรรมเก่าก็จะลดน้อยลงไป ทางเรามีทางออกให้คือการทำบุญสร้างบุญสร้างกุศลบุญครั้งใหญ่ก็จะตกที่คุณ หมอดูเบื่องบนเค้าชี้ชะตามาแล้วว่าต้องคอยช่วยเหลือมนุษย์ที่เดือดร้อน ทุกข์ในโชคชะตา
    เครียดเรื่องทำแท้ง มีวิญญาณเด็กตามตลอด ทำไรไม่ขึ้น มีแต่แย่กับแย่ วิญญาณเด็กมาอาฆาต ทำไงดี...อย่าเพิ่งท้อไป เรามีทางออกให้คุณอยู่แล้ว

    ดูดวงโดยมีญาณมาประทับสามารถมองเห็นอดีตชาติได้ สามารถบรรเทากรรมตัวเองได้ รู้ มองเห็น ปรับเปลี่ยนฮวยจุ้งให้ตามสมดุลตามห้างร้านกิจการต่างๆหรือ บ้านเรือนทั่วไป ที่ทำงาน ษริษัท ออฟฟิต นอกสถานที่ได้
    คุณหนี กรรม ตัวเองไปไม่พ้น และ กรรมใหม่เราสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเอง โทรมาปรึกษาหรือให้ดูโชคชะตาหาวิธีแก้จากหนักให้เป็นเบา เรายินดี

    ติดต่อมาได้ที่ 0876451922 - 0816116916หรือ ชมผลงานก่อนได้ที่https://www.facebook.com/nichanan.yuparpin?fref=ufi
    มาค้นหาความเป็นจิงได้ที่เราเลยคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...