ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงทำน้ำมนต์เนื้อแดง หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด ปี๕๒ ให้บูชา150บ.

    พุทธคุณครอบจักรวาลครบทุกด้าน ทั้งกันและแก้ได้หมดทุกอย่าง ทั้งนิวส์เคลียร์ รังสีต่างๆ โรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บ เป็นมหาสะท้อน มหาคุ้มกันภัย มหาเมตตา มหาโชคลาภค้าขาย หนุนดวง กลับร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งสามารถอธิษฐานทำน้ำมนต์ตามแหล่งน้ำต่างๆได้ โดยมีรัศมีและพุทธานุภาพครอบคลุมทั้งแหล่งน้ำ และ อธิษฐานทำน้ำมนต์รักษาโรคได้ตามที่อธิษฐาน ให้เห็นผลโดยฉับพลัน ครับ " พลังเหนือโลก " พุทธคุณสูงนำมาอาราธนาไว้บูชาเป็นศิริมงคลยิ่งครับ

    upload_2023-12-15_19-54-1-jpeg.jpg
     
  2. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปหล่อลอยองค์ "รุ่นสมพรปาก"เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง ปี2537 ให้บูชา150บ.

    upload_2023-7-17_19-42-53-jpeg-jpg-jpg-jpg.jpg

    นับตั้งแต่หลวงปู่คร่ำอุปสมบท ในเพศบรรพชิตสืบทอดหลักพระธรรมคำสอนขององค์พระบรมศาสดาถึงขณะนี้ได้ 76 ปี แล้ว ได้ใช้พระธรรมคำสอนอบรมบรรดาลัทธิหาริกและสาธุชนผู้มีใจฝักใฝ่ในธรรมให้ยึดมั่นถือมั่นในหลักคุณธรรมแห่งความดี ตลอดระยะเวลาที่หลวงปู่ ได้ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ร่มกาสาวพัสตร์ก็ปฏิบัติตนเป็นผู้สำรวมในศีลอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่เหล่าบรรดาศิษย์ จะได้จดจำและปฏิบัติตนตามเยี่ยงของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นครูบาจารย์ในส่วนที่ดี ด้านลูกศิษย์ของท่านมีมากมายหลายอาชีพ ตั้งแต่ข้าราชการระดับบริหารเศรษฐีตลอดจน กระทั่งผู้ใช้แรงงาน แต่ท่านก็ให้ความเมตตาโดยเสมอภาคกัน มิได้มีการแยกหรือแบ่งชั้นวรรณะซึ่งก็ได้สร้างปิติและศรัทธาต่อบรรดาสาธุชนเหล่านั้น ที่มีอยู่ทุกภาคของประเทศ

    เมื่อราวปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2536 ที่ผ่านมา รัฐบาลได้มีพระราชบัญญัติจัดตั้งกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมเมื่อมีกระทรวงใหม่เกิดก็ย่อมจะต้องมีเจ้ากระทรวงหรือรัฐมนตรีว่าการ บรรดา ส.ส.ผู้ทรงเกียรติต่างก็หมายมั่นปั้นมือเพื่อจะได้เป็นเสนาบดีกันสักครั้งหนึ่ง และก่อนหน้าที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงแรงงานไม่กี่วัน นายเสริมศักดิ์ การุณ ส.ส.ระยอง กับ นายไพฑูรย์ แก้วทอง ส.ส.พิจิตร ได้พากันไปกราบหลวงปู่คร่ำให้หลวงปู่เจิมหน้าผาก รดน้ำมนต์ เป่ากระหม่อมให้หลังจากนั้นไม่กี่วัน หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ไทยรัฐ พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งเลยว่า "มนต์ หลวงปู่เฮี้ยน..." ปรากฏว่าท่าน ส.ส. ทั้งคู่ได้เป็นรัฐมนตรีเรียบร้อย

    จนกระทั่งมาอีกครั้งหนึ่งก็การแต่งตั้งอธิบดีตำรวจที่ พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพ กระเด้งกระดอนออกมาจากมติ กตร. 2 ระรอกแล้ว ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการลงมติกันอีกครั้งวัดวังหว้าก็ปรากฏกายของท่าน พล.ต.อ. ประทินว่าที่อธิบดีตำรวจ เพื่อขอให้หลวงปู่คร่ำรอดน้ำมนต์ และเป่ากระหม่อมให้ เมื่อผลการแต่งตั้งออกมา ชื่อของ พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพคือนัมเบอร์วันของกรมตำรวจจริงๆ ชื่อของลป.คร่ำ ก็ยิ่งตอกย้ำถึงบุญบารมี เพราะความศักดิ์สิทธิ์อย่างเหลือเชื่อ


    ลป.คร่ำท่านเป็นพระที่เปี่ยมล้นไปด้วยความเมตตาอย่างไร้ขอบเขตจริงๆ ใครไปกราบไหว้ท่าน ท่านก็เมตตาเป่าหัวให้ ทำให้สารพัดผู้ที่ไปกราบท่านมีแต่ความปลื้มปิติซาบซึ้งในความเมตตาของหลวงปู่เป็นทวีคูณ หลวงปู่คร่ำ ท่านมีอายุ ๑๐๐ ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๔๐ พรรษา ๘๐ นับเป็นพระเถระที่มีพรรษาสูงอีกรูปของเมืองไทย

    ในวันที่ ๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๔๐ เวลาประมาณ ๑๔ นาฬิกา หลวงปู่ได้ละสังขารถึงแก่มรณภาพ ด้วยอาการสงบ ณ. โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ท่ามกลางความเศร้าโศกอาลัยของสานุศิษย์และสาธุชนทั่วประเทศนับล้านคนที่ได้ทราบข่าวต่างหลั่งไหลมากราบไหว้ เคารพศพที่วัดวังหว้าตลอดเวลา ๑๕ วัน ที่บำเพ็ญกุศลนับเป็นบุญญาบารมีของหลวงปู่โดยแท้


    พระสวยเดิมในกล่องราคาเบาๆครับ
    upload_2023-12-16_15-12-31-jpeg.jpg

    upload_2023-12-16_15-12-44-jpeg.jpg
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด จังหวัดพะเยา พ.ศ.2551 ให้บูชา150บ.

    upload_2024-5-10_13-30-27.jpeg

    ปลดหนี้รับโชค ค้าแม่นขายหมาน กับพระปิดตารุ่น "ปลดหนี้" หลวงปู่ครูบาอ่อน รตนวณฺโณ ในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง ขายของสภาพไม่คล่อง ติดขัด เช่นนี้ท่านจะปฏิเสธไม่ได้หากในใจท่านยังมีความเชื่อในโชคลาภ ไม่ลองไม่รู้ก็ต้องพระปิดตารุ่น "ปลดหนี้" ลป.ครูบาอ่อน เรื่องเมตตาค้าขายดีมีกำไร เสริมสิริมงคลแก่ผู้บูชา พุทธลักษณะพระปิดตามหาลาภร่ำรวยเงินทอง ปลดหนี้ปลดสิน เหลือกิน เหลือใช้ อุดมโชคลาภ มหาบารมีแคล้วคลาดปลอดภัย

    สำหรับพระปิดตาปลดหนี้ สร้างเมื่อปี พ.ศ.2551 สร้างด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงมวลสารวิเศษจากครูบาอาจารย์ที่หลวงปู่รวบรวมไว้ อาทิ ข้าวก้นบาตรหลวงปู่, ข้าวตอก, น้ำพุทธมนต์ เกศาหลวงปู่และผงดอกไม้หลายๆวัด

    upload_2024-5-10_13-31-4.jpeg
     
  4. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงสมบัติพ่อ หลวงพ่อหนุน วัดพระพุทธโมกข์ จ.สกลนคร ปี๖๑ ให้บูชา150บ.

    หลวงพ่อหนุน สุวิชโย ท่านได้ดำริจัดสร้างเป็นพระผงประจำวัดพุทธโมกพลาราม โดยด้านหน้าองค์พระออกแบบเป็นสมเด็จองค์ปฐม โดยเป็นศิลปยุคใหม่ให้สวยงามคมชัด และด้านข้างองค์พระใช้อุฉัพพรรณรังษี จากภาพขององค์พระชินราช จ.พิษณุโลกมาประยุกต์เป็นแบบ ส่วนด้านหลัง เป็น รูปหลวงพ่อหนุน นั่งสมาธิ มือด้านขวาพาดวางบนหัวเข่า ( มารวิชัย ) และด้านล่าง มีตัวอักษร หลวงพ่อหนุน สุวิชโย ด้านบนเป็นตัวอักขระลาวธรรม อ่านว่านะมะอะอุ ซึ่งหลวงพ่อจะใช้ประจำเวลาไปจารเปิดกิจการร้านค้าเน้นโชคลาภค้าขาย

    มวลสารประกอบด้วย
    1.กระเบื้องหลังคา 12 ไร่ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี นำมาบดเป็นมวลสาร ( เป็นชื่อที่มาของรุ่นสมบัติพ่อ เพราะ หลังคานี้ท่านได้มาจากวัดของพระราชพรหมยานหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ครูบาอาจารย์ที่ท่านเคารพ )
    2.ผงพระกรุพระธาตุเชิงชุม จ. สกลนคร
    3.ก้อนผงแร่คำไหลจากประเทศลาว
    4.ผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่วัดสะแก จ.อยุธยา
    5.น้ำมันหอมผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    6.ผงว่านและผงพุทธคุณกว่า 9000
    กว่าชนิด จากพระครูวิลาส วัดประยุรวงศ์ จ.กรุงเทพ ท่านเป็นสหมิกธรรม ของหลวงพ่อหนุนและเป็นลูกศิษย์พระราชพรหมยาน(ซึ่งท่านสะสมมาหลายปีและนำเข้าพุทธาภิเษกหลายครั้งและหลายที่ )

    upload_2024-5-10_13-44-39.jpeg

    upload_2024-5-10_13-44-49.jpeg

     
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    "เขียวเหนี่ยวทรัพย์"ผงรูปเหมือนหลวงปู่สมัย ทีฆายุโก วัดป่าโนนแสงทอง จ.สกลนคร ให้บูชา200บ.

    upload_2024-5-11_18-23-18.jpeg

    ชีวิตในวัยเด็กมีหน้าที่ช่วยบิดามารดาทำงานในเรือกสวนไร่นา พร้อมทั้งต้องทำหน้าที่ช่วยพี่ๆ น้องๆ บ้านเกิดก็เป็นป่า สมาชิกทุกคนในครอบครัวต้องช่วยกันทำงานกันตัวเป็นเกลียว ในการช่วยในการไถ ปักกล้า ดำนาด้วย จนอายุ 9 ขวบ ได้เข้าเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ที่โรงเรียนประชาบาล ตั้งอยู่ในวัดอัมพวัน บ้านนาเตียง ต.เนิ้ง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร กระทั่งเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จึงได้ลาออกมาช่วยพ่อแม่ทำนา

    ต่อมา โยมบิดาได้นำฝากให้เป็นเด็กวัดกับพระซึ่งอยู่วัดเหนือ อ.เมือง จ.สกลนคร พระที่อยู่ด้วยได้เอาไปฝากเข้าโรงเรียนช่างไม้สกลนคร ปัจจุบันมีชื่อว่าโรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล อ.เมือง จ.สกลนคร เป็นเวลา 3 ปี เมื่อมีอายุได้ 16 ปี ได้กลับมาอยู่ที่บ้านนาเตียง ช่วยบิดามารดาทำการงานในเรือกสวนไร่นาต่อไป ล่วงเข้าสู่วัยหนุ่มอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2493 ณ วัดสามัคคีบำเพ็ญผล บ้านนาเตียง ต.เนิ้ง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร


    ชีวิตในร่มผ้ากาสาวพัสตร์ หลวงปู่สมัยได้เดินทางไปทุกที่ทุกแห่งที่เห็นว่าสงบ ออกวิเวกและอยู่ตามป่าเขา และในพรรษาที่ 12-13 หลวงปู่ได้เดินทางกลับจำพรรษาที่วัดป่าสามัคคีธรรมาวาส บ้านโพนทอง อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ครั้งหนึ่ง ได้มีโอกาสไปศึกษาพระธรรมกับหลวงปู่ตื้อ อจลธมโม ที่วัดป่าอรัญวิเวก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ กระทั่งในพรรษาที่ 48 ได้มาจำพรรษาที่วัดป่าโนนแสงทอง บ้านสร้างดู่-ดอนเขือง ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

    หลวงปู่สมัยเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เคร่งครัดทางวินัย เป็นเนื้อนาบุญแก่พุทธศาสนิกชนอย่างแท้จริง ท่านมักกล่าวเสมอว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีอยู่ในโลกนี้เป็นเพียงสัก แต่ว่าเป็นธาตุสี่เท่านั้น แต่คนเราไปสมมติแล้วหลงสมมติตนเองต่างหาก มันจึงต้องยุ่งและเดือดร้อนด้วยประการทั้งปวง"

    ตลอดชีวิตสมณเพศ หลักธรรมที่ท่านได้พร่ำสอนญาติโยม คือ การรักษาศีล 5 และให้รู้จักดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท เพราะความประมาทเป็นหนทางแห่งความหายนะ


    upload_2024-5-11_18-20-54.jpeg
     
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญ"คงปี"หลวงพ่อจำปี วัดช้างข้าม+หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี ให้บูชา
    คู่2เหรียญ450บ.


    หลวงพ่อคงท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรูปหนึ่งของภาคตะวันออก ร่วมสมัยเดียวกับ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า และหลวงพ่อศรีนวล วัดเกวียนหัก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค เป็นต้น

    ปีพ.ศ.๒๕๐๐ ชื่อเสียงของท่านเริ่มเป็นที่รู้จักกันทั่วไป พิธีพุทธาภิเษกตามวัดต่างๆ ทั่วประเทศต่างๆ จะต้องนิมนต์ไปร่วมนั่งปรกแทบทุกงาน เมื่อได้รับนิมนต์ท่านก็มักจะไปร่วมทุกครั้ง ไม่ว่าจะวัดใกล้วัดไกลแค่ไหนก็ตาม เมื่อคราวพิธีพุทธาภิเษกพระ ๒๕ พุทธศตวรรษ ครั้งยิ่งใหญ่ที่ท้องสนามหลวง ในพ.ศ.๒๕๐๐ ท่านก็ได้ร่วมในพิธีครั้งนั้นด้วย นอกจากนี้ในส่วนตัวของท่านเองก็ได้สร้างวัตถุมงคลออกมาหลายรุ่น เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของวัตถุมงคลของท่านคือ จะมีรูป เสือสมิง อยู่ด้านหลัง หรือไม่ก็เป็น รูปพระปิดตา ซึ่งเป็นฝีมือการเขียนโดยตัวท่านเอง

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อคงทุกรุ่นล้วนมีพุทธคุณเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน เป็นที่เลื่องลือกันอย่างกว้างไกล นอกจากนี้ท่านยังมีความเชี่ยวชาญด้านรักษาโรคด้วยสมุนไพรอีกด้วย จนเป็นที่พึ่งพาอาศัยของชาวบ้านตลอดมา

    วัตถุมงคลหลวงพ่อมีประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะด้านคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม ค้าขายดี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่เลื่องลือไปทั่ว จนกระทั่งบัดนี้ก็ยังกล่าวถึงตลอด หลวงพ่อคงมีจริยาวัตรงดงามมาก บุคคลต่างๆรวมทั้งลูกศิษย์ลูกหาจากทั่วประเทศเดินทางมากราบไหว้ท่าน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลวงพ่อคงใจดี มีเมตตา ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนมาโดยตลอด ไม่ลำเอียง ใครเจ็บป่วยมาหาท่าน ท่านจะเมตตาช่วยเหลือตลอดทุกคนเสมอไป หลวงพ่อคงมีแต่ให้กับให้ ใครมาขออะไรก็ให้ทั้งนั้น แม้กระทั่งเงินและวัตถุมงคล ตลอดระยะเวลาในการอุปสมบทของท่าน ท่านได้ปฏิบัติตามกฏของสงฆ์อย่างเคร่งครัดมีการครองผ้าสวดมนต์ ทำวัตรเช้า เย็น ตลอดมามิได้ขาด จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระครูอาคมวิสุทธิ์ ซึ่งแปลว่า พระผู้ซึ่งมีอาคมขลังเป็นที่สุด

    เหรียญนี้หลวงพ่อจำปีสร้างให้หลวงพ่อคงปลุกเสกครับ พุทธคุณสุดยอดเกินราคา ราคาเบากว่าเหรียญหลวงพ่อคงมาก น่าใช้ครับ

    upload_2024-5-12_19-0-3.jpeg

    upload_2024-5-12_19-0-15.jpeg
     
  7. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,517
    ค่าพลัง:
    +9,407
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญพระฝนแสนทองเชียงแสน หลวงปู่หล้า วัดป่าตึง จ.เชียงใหม่ ให้บูชา150บ.

    temp_hash-e6cd3ae3ce704916665480be3ffc4bf9-jpg.jpg

    เมื่อท่านมีชีวิตอยู่ประชาชนชาวไทยเรามักเรียกว่าท่านว่า ครูบาหล้า ตาทิพย์ เนื่องจากปฏิปทาของท่านที่ดุจดังมีอภิญญา ๖ คือ มีตาทิพย์ หูทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เล่ากันว่า มีอยู่วันหนึ่งฝนตั้งเค้าจะตกหนัก หลวงปู่หล้าบอกให้พระเณรรีบออกจากกุฏิ เพราะกุฏิเก่าทรุดโทรม และมีต้นลานใหญ่อยู่ข้าง ปรากฎว่าวันนั้นฝนตกหนักกิ่งต้นลานก็หักโค่นลงมาทับกุฏิพังทุกคนปลอดภัย และพากันสรรเสริญว่า "ตาทิพย์"

    อีกเรื่องหนึ่งคือ มีคณะผู้มากราบนมัสการหลวงปู่หล้าเกินจำนวนที่แจ้งขอของขลังจากท่าน แต่ได้รับแจกกันครบทุกคน จึงพากันเห็นเป็นอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์นอกจากนั้น นายอนันต์ อดีตครูใหญ่โรงเรียนบ้านป่าตึงได้เล่าเพิ่มเติมว่า "เช้าวันหนึ่งประมาณตี 5 หลวงปู่หล้าให้พระเณรรีบทำความสะอาดวิหาร จะมี แขกมาหาที่วัด ปรากฎว่าพอถึง 6 โมงเช้า พระศรีธรรมนิเทศ เจ้าอาวาสวัดสันป่าข่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นำญาติโยมมาหา" หลัง จากนั้นชาวบ้านของหายหรือถูกลักขโมย มาถามหลวงปู่ก็บอกให้ไปตามทิศนั้นทิศนี้ได้ของคืนมาทุกครั้ง แต่หากท่านห้ามไม่ต้องไปตามจะไม่ได้คืน ก็จะเป็นตามนั้น

    วาระสุดท้าย ท่านครูบาเจ้าได้ละทิ้งสังขารอันไม่เที่ยงเมื่อวันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๖ ทิ้งไว้แต่คุณงามความดีของท่าน สืบต่อไป แม้ท่านจะล่วงลับไปแล้ว สรีระของท่านยังคงเก็บรักษาไว้ที่วัดป่าตึง


    upload_2024-5-13_9-26-56.jpeg
     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จดูดสารพิษอาจารย์บุญหนา ทวีจิตร อาศรมแดนธรรม จ.ลพบุรี ปิดรายกาครับ

    พระผงที่มีอานุภาพป้องกันเชื้อโรคระบาดและดูดสารพิษต่างๆ สร้างจากผงว่านวิเศษกายสิทธิ์ในป่าลึก ตามคำสั่งของหลวงปู่เทพโลกอุดรเพื่อช่วยมนุษย์โลก
    พระสมเด็จผงว่านกายสิทธิ์ดูดสารพิษและเชื้อโรค หลังรูปหลวงปู่เทพโลกอุดร
    สร้างขึ้นตามคำสั่งของหลวงปู่เทพโลกอุดร เพื่อช่วยมนุษย์โลกให้รอดพ้นจากภัยพิบัติ โดย อ.ปู่บุญหนา ทวีจิตร อาจารย์ฆราวาสผู้เฒ่าศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร


    พระว่านสมเด็จดูดสารพิษ ผสมเหล็กไหลภูเขาควาย ผู้ใดได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ผู้นั้นก็จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต มีโชคมีลาภ เสริมดวง เสริมราศีวาสนา โรคร้ายก็จะคลายลง ดีวัน ดีคืน เพราะสร้างขึ้นจากต้นว่าน ๑๒ ราศรี (ว่านกายสิทธิ์เทพรักษาในป่าลึก มีคุณวิเศษด้านดูดสารพิษและเชื้อโรคต่างๆ)
    -ผสมกับผงพุทธคุณ ๑๐๘
    -และมวลสารว่านยาต่างๆ


    พุทธาภิเษกใหญ่
    ภายในถ้ำที่หลวงปู่ใหญ่เคยจำพรรษาโดยอาราธนาบารมีหลวงปู่ใหญ่มาเป็นประธานประกอบพิธีโดย ท่านอาจารย์ปู่บุญหนา ทวีจิตรผู้เคยอยู่ในป่ากับหลวงปู่ใหญ่ ตั้งแต่อายุ ๑๒ ปีปัจจุบันนี้..ท่านอาจารย์ปู่บุญหนามีอายุ ๗๔ ปี


    พุทธคุณและอานุภาพ
    -ป้องกันโรคระบาดทุกชนิด
    -ใช้อาราธนาทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ
    -สามารถช่วยดูดสารพิษที่อยู่ในอาหารน้ำดื่ม
    -ป้องกันสารพิษและเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ
    - ดูดสารในร่างกายของเรา - เมตตามหานิยม
    - แคล้วคลาดปลอดภัย
    - มีลาภมาหาไม่ขาดสาย


    อาจารย์ปู่บุญหนา ได้เมตตาพูดให้ฟังว่า
    หลวงปู่ใหญ่ท่านบอกว่า หากต่างประเทศเขาเกิดรบกันด้วยอาวุธต่างๆ ซึ่งต้องยิงข้ามประเทศ หรือเกิดระเบิดบนฟ้า ก็จะมีสารพิษ แก๊สพิษต่างๆ หรือเชื้อโรคปะปนมากับอากาศ
    ถ้าเรามีพระว่านดูดสารพิษอยู่ที่ตัวหรือที่บ้าน
    ก็จะสามารถช่วยไม่ให้สารพิษเข้ามาถึงเราได้
    ในระยะ 10 เมตร สารพิษจะเข้ามาไม่ได้เลย


    พระชุดนี้สร้างขึ้นตามคำสั่งของหลวงปู่ใหญ่ เพื่อสงเคราะห์ลูกหลานที่เคารพนับถือองค์ท่าน ถึงจะราคาไม่สูง แต่มีอานุภาพมาก พุทธคุณสุดประมาณครับ
    upload_2024-5-13_20-3-17.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2024
  10. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระพุทธชัยมงคล รุ่นมหามงคลเศรษฐี วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จ.ราชบุรี พ.ศ.2550 พิมพ์กลาง สีพิกุล ปิดรายการครับ

    พระพุทธชัยมงคลและพระจักรพรรดิ์ชัยมงคลเริ่มพิธีสร้างเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2550 พุทธาภิเษกใหญ่ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2550 สําเร็จด้วยผงมวลสารที่สาคัญและศักดิ์สิทธิ์ ดังต่อไปนี้

    ผงพระพุทธคุณดั้งเดิมของหลวงพ่อวัดปากน้ำที่ใช้ผสมมวลสารเพื่อสร้างพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1 พร้อมทั้งเส้นเกศาของหลวงพ่อวัดปากน้ำ
    ผงพระพุทธคุณที่ผสมเสร็จแล้ว ใช้สร้างพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1, 2, 3 และ 4 ที่ยังมีเหลือ
    พระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1, 2, 3 ที่หักหรือชํารุด
    ผงตะไบและชิ้นส่วนของธาตุกายสิทธิ์ ที่อาจารย์วิน แคล้วคลาด จังหวัดกระบี่ ได้แสวงหาได้มาจากถ้ําต่างๆ กว่า 108 ถ้ำ
    ผงพระพุทธคุณของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง จ.นนทบุรี มีเหลือตกทอดมา
    ผงว่านวิเศษกว่า 500 ชนิด ของหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี
    ผงพระพุทธคุณที่เหลือจากการบรรจุพระกริ่งจิตรลดารุ่นแรก และผงที่ใช้สร้างพระจิตรลดา
    ผงชอล์กพระพุทธคุณของเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมร์เสี) เหลียตกทอดมาขนาดหัวแม่มือ

    มีพระจํานวนหนึ่งที่ฝังพญาเหล็ก/ธาตุกายสิทธิ์ที่หลวงพ่อ/หลวงตาเสริมชัย (พระราชญาณวิสิฐ) อธิษฐานให้มาเกิดเองในบาตรไว้แจกแก่เจ้าภาพรายใหญ่เป็นกรณีพิเศษ
    ผงพระพุทธคุณและเกศา ของเจ้าประคุน สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสณมหาเถร)เจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺญมหาเถร) พระเดชพระคุณ พระราชพรหมเกร (วีระ คณุตฺตมมหาเถร) และของหลวงพ่อ หรือ หลวงตาเสริมชัย (พระราชญาณวิสิฐ)เจ้าอาวาส และพระอาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนา วัดหลวงพ่อสดฯ และประธานศูนย์ประสานงานสํานักปฏิบัติธรรมประจําจังหวัดแห่งประเทศไทย (ศปท.)

    ผงยาจินดามณี สูตรหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
    ดินกากยายักษ์ของหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ จ.ปัตตานี
    ผงพระพุทธคุณหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี
    ชิ้นส่วนของพระ กรุกําแพงเพชรและครูสุโขทัย


    พระรุ่นมหามงคลเศรษฐี มี 2 พิมพ์ คือ
    – พระพุทธชัยมงคล (พระพุทธเจ้า)
    – พระจักรพรรดิชัยมงคล (พระจักรพรรดิ)

    ทั้ง 2 พิมพ์
    – มี 2 สี คือ สีขาว เเละ สีพิกุล
    – มี 3 ขนาด คือ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง
    3 เซนติเมตร
    3.6 เซนติเมตร
    5 เซนติเมตร


    จัดสร้างในปี พ.ศ. 2550 เพื่อหาทุนในการก่อสร้าง พระมหาเจดีย์สมเด็จซึ่งขณะนี้กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ที่ วัดหลวงพ่อสดฯ ประกอบ พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อ.ดำเนิน สะดวก จ.ราชบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.2550 โดยมีพระราชญาณวิสิฐ เจ้าสำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัดราชบุรี เจ้าอาวาสวัดหลวงพ่อสดฯ เป็นประธานจุดเทียนชัย พระราชพรหมเถร รองเจ้าอาวาส และพระอาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนา วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ เป็นประธานฝ่ายวิปัสสนา

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ
    หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.พระนครศรีอยุธยา
    หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา
    หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม
    หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม
    หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
    หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี
    หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เป็นต้น

    พร้อมด้วยพระมหาเถราจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ และศิษยานุศิษย์พระภิกษุ สามเณร อุบาสก และอุบาสิกา สายหลวงพ่อวัดปากน้ำ พระมงคลเทพมุนี (หลวงพ่อสด จันทสโร) ร่วมเจริญภาวนาอธิษฐานจิต

    upload_2024-5-15_13-5-57.jpeg

    upload_2024-5-15_13-6-10.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2024
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระแก้วมรกต เนื้อผง วัดพระแก้ว สำนักพระราชวัง ปี 2550 ให้บูชา300บ.

    พระแก้วมรกต ทรงเครื่องฤดูร้อน เนื้อผง พิมพ์จันทร์ลอย ด้านหลังโรยกระเบื้องหลังคาโบสถ์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว) สำนักพระราชวัง จัดสร้าง ปี2550 พระสวยพร้อมกล่อง น่าบูชามากครับ

    upload_2024-5-15_13-33-37.jpeg

    upload_2024-5-15_13-33-49.jpeg
     
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จฝังพระธาตุหลวงปู่บุญจันทร์ วัดถ้ำผาผึ้ง จ.เชียงใหม่ ปิดรายการครับ

    “มาหาเฮาทำไมตั้งไกล อยู่ใกล้ๆ ทำไมไม่ไปหา "อาจารย์บุญจันทร์" กัน ท่านเป็นพระดีแท้เน้อ” คำพูดนี้เป็นของ หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ที่มักจะพูดกับชาวบ้าน อ.ฝาง หรือ อ.ไชยปราการ เมื่อไปกราบหลวงปู่แหวน ซึ่ง "อาจารย์บุญจันทร์" ที่ท่านพูดถึงก็คือ หลวงพ่อบุญจันทร์ จันทวโร วัดถ้ำผาผึ้ง อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ นั่นเองครับ

    หลวงพ่อบุญจันทร์ จันทวโร เป็นพระป่าวิปัสสนากรรมฐานในสาย พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต เป็นลูกศิษย์หลวงปู่ตื้อ, หลวงปู่แหวน, ท่านพ่อลี, หลวงปู่ชอบ, หลวงปู่สิม ที่มีปฏิปทาน่าเคารพศรัทธาเลื่อมใสยิ่งนัก ท่านเป็นผู้มีจิตใจเด็ดเดี่ยวเด็ดขาดผาดโผนมาโดยตลอด

    เมื่อเริ่มแรกที่ท่านมาสร้างวัดถ้ำผาผึ้งใหม่ๆ ท่านต้องระเบิดหินเพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างวัด และทางเดิน ท่านไม่ได้ใช้ระเบิดลูกเกลี้ยง แต่ท่านใช้ไดนาไมต์มาระเบิดหิน พอวางชนวนเสร็จท่านก็เดินออกไป น่าแปลกใจ ระเบิดไม่ทำงานสักที ท่านจึงเดินไปดู พระเณรที่อยู่ด้วยก็เฉย ไม่ไปด้วย คิดว่าไม่มีอะไร แต่เมื่อท่านเดินไปถึงจุดฝังไดนาไมต์ ระเบิดก็ทำงานทันที เสียงระเบิดดังบึ้มๆๆ สนั่นหวั่นไหว ฝุ่นฟุ้งตลบเป็นวงกว้าง พระเณรต่างตาลีตาเหลือกมองหน้ากัน ท่านเดินออกมาเอามือปัดอังสะสองสามที ไม่เป็นไรเลยแม้แต่น้อย

    หลวงพ่อบุญจันทร์ ท่านเป็นพระอริยสงฆ์รูปหนึ่งที่อัฐิ, เกศา เป็นพระธาตุเฉกเช่นเดียวกับพ่อแม่ครูอาจารย์ท่านอื่นๆ ปฏิปทาของหลวงพ่อบุญจันทร์ ท่านมุ่งเน้นไปในทางอบรมสั่งสอนธรรมะให้พระภิกษุสามเณร ตลอดจนญาติโยมที่มากราบนมัสการเป็นสำคัญท่านได้ละสังขารไปเมื่อวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๔๓ สิริอายุ ๗๔ ปี

    พระสวยเดิมๆฝังพระธาตุหายากครับ
    upload_2024-5-15_14-7-55.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2024
  13. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตา หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน รุ่นขุมทรัพย์ เนื้อผงชานหมาก ปี2539 ให้บูชา300บ.

    พระปิดตา ตะกรุด3กษัตริย์ หลวงพ่อพุธ ฐานิโยรุ่น ขุมทรัพย์ วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา ปีพ.ศ. ๒๕๓๙ พิมพ์กรรมการ เนื้อผงผสมชานหมาก


    รุ่นขุมทรัพย์ เป็นรุ่นสุดท้าย หลวงพ่อพุธ ปลุกเสกเดี่ยวอธิษฐานอย่างเต็มกำลังที่อุโบสถ วัดป่าสาลวัน ตั้งเเต่เสาร์ ๕ ตลอดไตรมาส ปี๒๕๓๙ หลวงพ่อได้ชื่อเรียก "ขุมทรัพย์" เพื่อให้มีความศักดิ์สิทธิ์บารมีเข้มขลังบันดาลความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จ ความสุข ความเจริญโชคลาภ และความเจริญวัฒนาตลอดไป

    พระสภาพสวยเดิมไม่มีกล่องนะครับองค์นี้
    upload_2024-5-15_16-57-38.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผง พระวิสุทธิเทพ ลื้อตงปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี พิมพ์เล็ก ให้บูชา450บ.

    ท่านอาจารย์เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ สร้างพลังพุทธคุณ เทียบเท่า พระสมเด็จวัดระฆัง ในสายจีน ซูฮกยก เป็นเบอร์หนึ่ง ความเก่ง ไม่แพ้ แป๊ะโรงสี โง้วกิมโค้ย อ.เจ้าสัวซีพี เพราะท่าน อ.สง่า ก็เป็นหนึ่งในอาจารย์ของ เจ้าสัวซีพีอีกท่านหนึ่งเช่นกันไม่แน่จริง ทางรัฐบาลจีน มอบรางวัล บุคคลทรงคุณค่า ให้การยอมรับท่าน อ.เซียน สง่า

    พระสังฆราช สมเด็จพระญาณสังวร บอก อ.เซียน สง่า เป็นคนที่ไม่ธรรมดา
    upload_2023-6-24_13-12-33-jpeg-jpg-jpg-jpg.jpg

    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ยังยอมรับว่าสายเทพเจ้าจีนนั้นมีอยู่ ญาณแรงจริงโดยเฉพาะแปดเซียน เมื่อครั้ง รับนิมนต์ไปนั่งปรกอธิษฐานจิตที่วัดมังกร เยาวราช ได้เจิมเป่านะปัดตลอดติดที่ป้ายวัดด้วย

    สมัยที่สร้างวัดญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆนั้น ได้ประสบปัญหาและอุปสรรคนานาชนิด ทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิ อากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญ ผู้ที่มีสมาธิจิตดี มาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัด นั้นมีความสัมพันธ์กับพระนเรศวรมากและมีดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจาก สงครามอยู่มากเป็นเหตุให้การทำงานมีอุปสรรค ความทราบถึงองค์สมเด็จ พระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลย ได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตา ให้แก่ดวงวิญญาณ เหล่านั้นด้วยพระองค์ เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมีดวงวิญญาณ พากันมามาก ขึ้นจนท่าน ต้องมีบัญชาให้ไป ตามตัว ซินแส อ.เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ(ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน) มาช่วยตรวจดู ให้ ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่ สร้างวัด เคยเป็นที่ เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ ตรงใจกลาง ของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ ตาดีได้ เห็นองค์ท่าน"ลื่อตงปิน"เสด็จมา บน หลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณทั้งหลายก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮู้นั้นได้กลายเป็นใจกลาง พระอุโบสถในปัจจุบันนี้"

    upload_2023-6-24_13-13-2-jpeg-jpg-jpg-jpg.jpg

    ประวัติ เซียน ลื้อท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี
    ท่านอ.สง่า กุลกอบเกียรติผู้ก่อตั้งวิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่าองค์ลื่อตงปินสามารถสื่อกับท่านได้โดยทางจิต แต่ท่านไม่เคยเห็นตัวองค์ท่านทางนิมิต เลยท่านบอกว่า ตำแหน่งของท่านลื่อตงปิน มีหน้าที่เหมือนรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยมีหน้าที่คอยดูแล ความสงบเรียบร้อย และปรามปรามผู้ร้าย

    มูลเหตุที่ท่านได้รู้จัก กับองค์ท่าน ลื้อตงปิน นั้นเนื่องมาจากคุณแม่ของ อ.เซียน สง่า ท่านป่วยเป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะ ลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหาซินแส หรือ หมอแผน ปัจจุบันมาหลายท่านก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับ ท่านอ.เซียน สง่าในสมัยนั้นไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ ต้มกินแล้วจะหายยิ่งพวกเข้าทรงเจ้าต่างๆท่านไม่เชื่อเลย แต่เมื่อเป็นความต้องการของญาติๆก็เลยได้แต่ลองทำดูเพราะ ไม่มีวิธีอื่นแล้ว


    จนวันหนึ่งได้เชิญคนทรงมา ซึ่งคนทรง นี้ตามปกติจะไม่ใช่ร่างทรงของท่านองค์ เซียนลื่อตงปินแต่เป็นร่างทรงเทพองค์อื่น แต่วันนั้นพอทำพิธีอัญเชิญปั๊บท่านลื่อตงปินก็มาประทับทรงทันที และก็บอกว่าจะ ช่วยให้คุณแม่ ของ อ.เซียน สง่า ลุกเดิน ได้หายภายใน 3 เดือน แต่มีข้อ แม้ว่า อ.เซียน สง่า จะต้องทำงานรับใช้ท่าน ซึ่งท่าน อ.เซียน สง่า ก็ได้ถามว่าจะให้ทำอะไรถ้าให้เป็นร่างทรงแบบนี้ ท่านไม่เอา และท่านก็ไม่เคยศึกษาศาสตร์แนวนี้มาก่อน ท่านลื่อตงปิน ก็บอกว่าไม่เป็นไรท่านจะ คอยช่วยบอกให้เองว่าจะต้องทำอะไรแล้วท่านก็เขียนฮู้ ให้ อ.เซียน สง่า เก็บไว้เผาให้คุณแม่ของท่าน ละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอครบ3เดือน คุณแม่ท่านก็แข็งแรงเป็นปรกติเดินได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปิน ก็มาทวงสัญญา อ.เซียน สง่า จึงต้องยอมทำงานรับใช้ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่านกับ อ.เซียน สง่าจะสื่อสัมผัสทางใจกันเหมือนเป็น อาจารย์กับลูกศิษย์ อภินิหาร ขององค์ เซียนลื่อตงปิน ที่วิหารเซียนมีเยอะ เอาไว้มีเวลาจะมาเล่าเป็นเรื่องๆไป


    เช่นเรื่อง ตอนช่วยสร้างวัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอนไฟไหม้โรงแรมที่พัทยาตอนที่ช่วยกิจการของเจ้าของผลิตภัณฑ์ไก่รายใหญ่ CP ตอนช่วยเจ้าของตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วย แบงค์กสิกรที่จะล้มช่วง IMF

    อีกอย่างหนึ่งคือ มีคนหนึ่งเขาบูชา พระผงท่าน ลื่อตงปิน จากที่ วิหารเซียน เมื่อ ครั้ง อ.สง่า ยังมีชีวิต ไป วันหนึ่งก็ไปเจอ นักจับพลังพระ ขณะที่นักจับ พลังพระกำลังตรวจพระของคนอื่นอยู่ว่าดียังไง จู่ๆเขาก็หันมาที่ชายคนนี้ แล้วถาม ว่าเขาห้อยพระอะไรอยู่(พระอยู่ในเสื้อไม่ได้ห้อยออกมาข้างนอก)
    เพราะเขาเห็น แสงรัศมีสีชมพูพุ่งออกมาดีทางเมตตา ร่มเย็น และพลังนี้ หมุนวนกลับไปกลับมา เหมือน หยิน และ หยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอแบบนี้ เขาก็เลยขอดูพระพอเขาเห็นพระแกเลย หายสงสัย ว่าทำไมจึงเกิดมีพลังแบบนี้ได้เจอพลังสายญาณเทพเจ้าจีนครั้งแรก ต้องทึ่งเพราะแรงจริง

    และ มีพระเกจิชื่อ ดังทาง ภาคตะวันออกไม่ขอเอ่ยนาม มีโยมไปขอของดี ท่านบอกกลับไปที่ บ้านโยม นะมีของดีอยู่ ไปค้นดูดีดีละ คนจีนมีหนวดยาวถือแส้คุ้มครองบ้านโยม พอกลับบ้านไปค้นดู เจอพระผง ตามรูป ถึงรู้ตรงตามที่พระท่านบอกไว้จริงอัศจรรย์

    วันที่ไคกวงพระผงชุดนี้ ท่าน อ.สง่า ได้อัญเชิญญาณท่านองค์ลื่อตงปินมาประทับทรง ปลุกเสก ที่ วิหารเซียน ครั้งนั้นพิธียิ่งใหญ่ที่สุด คนที่ได้รับไปนั้นเกิดประสบการณ์ ปาฏิหาริย์เพียบ โดนผีเข้า เจ้าที่แรง ห้อยพระผงไปร้องหนี บอกว่า กลัวแล้วอย่าเข้ามา ร้อน ร้อน แคล้วคลาด จากเที่ยวบิน มรณะ องค์ลื้อตงปิ่น ดลจิตดลใจ ให้ยกเลิก ในการเดินทาง อธิษฐานขอเงินได้เท่าไร ได้เท่าใด ไม่ขาดไม่เกิน เศษเกินไม่มี เหลือเชื่อ มากมาย เล่าไม่จบ


    สภาพสวยเดิมพร้อมกล่องครับ
    upload_2024-5-20_10-53-22.jpeg

    upload_2024-5-20_10-53-34.jpeg


     
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญฝังลูกนิมิต ๙จุด(พิมพเล็ก) ปี๒๕๓๓ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ.นครนายก ให้บูชา200บ.

    เหรียญฝังลูกนิมิต ๙ จุด ปี๒๕๓๓ ปริศนาธรรม ๙จุด และหัวใจแก้วสามประการ (พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ)พระพุทธมนต์ พระคาถานวหรคุณโบราณ และ พระคาถาอิติปิโสธงชัย ที่ หลวงปู่สนิท ยสินธฺโร วัดลำบัวลอย ท่านอัญเชิญ มาสถิตในวัตถุมงคล ที่ท่านทำการปลุกเสก ทุกรุ่น จนเกิดปาฎิหารย์ มากมาย กล่าวขานกันไม่รู้จบ มาจนถึงปัจจุบัน

    พระคาถาหัวใจนี้ ท่านได้ใช้เป็นองค์ภาวนา ตลอด และ ยังเชิญให้สถิตในวัตถุมงคลต่างๆของท่าน ไม่ว่า จรเข้โทน ของท่านทุกรุ่น เหรียญ ผ้ายันต์ เต่าหิน อีกหลายรายการ ที่ท่านได้จารหัวใจ พระคาถาสถิตไว้ ให้ปกปักษ์ รักษาคุ้มครองศิษย์ ท่านทุกๆคน

    ในงานพุทธาภิเษก ของทางวัด หลวงปู่สนิท ท่านได้วางพิธี ในการพุทธาภิเษกไว้ โดยนิมนต์พระทั้งวัด มาร่วมสวด พระคาถาอิติปิโสธงชัย ๑๐๘ จบ โดยท่านจะแจกลูกประคำ ให้พระคุณเจ้าที่มาร่วมพิธี หรือ ใครไม่มีประคำ ท่านก็ให้ใช้ก้านธูป นับ ตามจนครบ ๑๐๘ จบ เพราะฉะนั้น พระคาถาสองบทนี้ จึงเป็นพระคาถาอันสำคัญยิ่ง ของหลวงปู่สนิท ยสินธฺโร ที่ใช้เจริญเมตตาภาวนาจน บังเกิดอภินิหารมากมาย แก่ผู้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่


    เหรียญรุ่นนี้ึจึงมีประสบการณ์ เป็นเอกอุ สมัยหลวงปู่แจก วัยรุ่นต่างนำเหรียญเก้าจุด ห้อยติดตัวไม่ได้ขาด จนเกิดเรื่อง เมื่อคู่อริ มาดักลอบทำร้าย โดยยิงใส่ ขณะขับรถจักรยานยนต์ จนวัยรุ่นผู้ขับรถจัรยานยนต์ หล่นลงไปในคูน้ำ คู่อริ ก็ตามมายิงซ้ำ อีกหลายนัด ด้วยบารมีหลวงปู่สนิท และ ดวงของวัยรุ่นผู้นั้น ยังไม่ถึงฆาต บารมีแห่งพระพุทธองค์ จึงคุ้มครอง ให้รอดจากการถูกยิงอย่างปาฎิหารย์ คมกระสุนไม่สามารถ ทำร้ายวัยรุ่นผู้นั้นได้เลย หลังจากคู่อริหนีไปแล้ว วัยรุ่นผู้นั้น จึงได้ค่อยๆคลานขึ้นจาก คูน้ำ เป็นที่โจษขานถึงเรื่องราว เหรียญ ๙ จุด กันเป็นอย่างมาก

    upload_2024-5-24_14-59-29.jpeg
     
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จสิริโลกนาถ พิมพ์ฐานแซม ลป.หมุน ร่วมเสก ผสมผงสมเด็จเก่าวัดระฆัง ปี2536 ปิดรายการครับ

    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ..
    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย

    พระสมเด็จสิริโลกนาถ สร้างโดยผสมผงพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักเป็นมวลสารหลัก และยังมีส่วนผสมนอกเหนือจากที่กล่าวไป คือ ผงหลวงพ่อเกษม เขมโก จ.ลำปาง , ผงหลวงพ่อดาบส สุมะโน จ.เชียงราย , ผงหลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่สิม พุทธาจาโร จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่ดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ , ผงครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่หล้าตาทิพย์ จ.เชียงใหม่ , ผงหลวงปู่แก้ว จ.เชียงใหม่ , ผงว่าน 108 ครูบาศรีวิชัย รุ่นสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ ฯลฯ

    พระรุ่นนี้ได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ถึงสองวัดใหญ่ เมื่อปี2536
    โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2536 ณ วัดระฆังโฆสิตาราม
    พระราชาคณะสวดชินบัญชร 9 จบ
    ครั้งที่2 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2536 ณ พระอุโบสถวัดสระเกศฯ พระเกจิร่วมเสกมากมาย รวมทั้งหลวงปู่หมุนด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีก็สุดยอดครับ พุทธาภิเษกครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2536 ณ พระวิหารสมเด็จพุฒาจารย์(โต) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.โดยพระราชาคณะได้สวดพระธรรมจักกัปวัตนสูตรแล้วสวดพระคาถาชินบัญชร 9 จบ
    พุทธาภิเษกครั้งที่สองเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2536 ณ พระอุโบสถวัดสระเกศ กทม.มีพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณได้เมตตามาร่วมพิธีรวม 208 รูป สมเด็จพุฒาจารย์(เกี่ยว) วัดสระเกศ กทม.องค์ประธานจุดเทียนชัยและนั่งปรก มีรายนามพระเกจิอาจารย์บางรูป ดังนี้ :

    - หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ
    - หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    - หลวงพ่อเพชร วัดสิงห์ทอง จ.อุบลราชธานี
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    - หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อทองหยด วัดชีสุขเกษม จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อทองเหมาะ วัดปราสาททอง จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อผล วัดดักคะนน จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ จ.นครสวรรค์
    - หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู จ.นครสวรรค์
    - หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ จ.นครสวรรค์
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.พระนครศรีอยุธยา
    - ครูบาแก้ว วัดปงสนุกใต้ จ.ลำปาง
    - ครูบาสิงห์ วัดฟ้าฮ่าม จ.เชียงใหม่
    - หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย
    - ครูบาแสงหล้า วัดพระธาตุสายเมือง ประเทศพม่า
    - พ่อท่านแก้ว วัดเขาปูน จ.นครศรีธรรมราช
    - หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์...ฯลฯ
    นอกจากนี้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา,หลวงพ่อดาบสสุมโน อาศรมไผ่มรกต เชียงราย,หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน จ.พิจิตร....ได้เมตตาเสกเดี่ยว

    พระสวยพระธาตุหลายองค์ น่าเก็บ น่าบูชาครับ
    upload_2024-5-24_15-3-7.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2024
  17. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จหลังยันต์หลวงพ่อยงยุทธ วัดเขาไม้แดง ปี๓๙ ให้บูชา200บ.

    พระสวยเดิมผิวหิ้งครับ องค์นี้ออกให้วัดหนองตาด ราคาเบาๆ แท้ทันหลวงพ่อปลุกเสก น่าบูชา
    upload_2024-5-24_15-43-47.jpeg
     
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญมหาเสน่ห์ พุ่มพวง ดวงจันทร์ หลังนางกวัก ปี๔๑ ให้บูชา200บ.

    เป็นเหรียญที่คุณแม่เล็ก จิตรหาญจัดสร้างแจกเป็นที่ระลึกในงานบำเพ็ญกุศล คุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ ผ่านการปลุกเสกโดยพระเกจิสายสุพรรณบุรี ในยุคนั้น

    เหมาะสำหรับท่านที่ต้องเจรจา ติดต่อผู้คน เจรจาค้าขาย มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ให้โชคให้ลาภ


    upload_2024-5-26_13-56-14.jpeg

    upload_2024-5-26_13-56-28.jpeg
     
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญบรมครู ชมรมคนวังหน้า หมอฟอร์ดสร้าง ให้บูชา350บ.

    หมอฟอร์ด หรือ นพ.ดนัย โอวัฒนาพานิช เป็นอีกหนึ่งผู้มีวิชาอาคม ที่เรียกได้เต็มปากเต็มคำว่า เชี่ยวชาญทั้งหลักวิทยาศาสตร์ ด้วยความเป็นนายแพทย์ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอายุรศาสตร์โรคเลือด และยังขมังความรู้ในสรรพวิทยาคม เป็นหมอ ทั้งทางโลก และ ทางอาคม

    เหรียญนี้จัดสร้างเป็นที่ระลึกในงานไหว้ครูหลวงพ่อทวด วัดดีหลวง ปี๕๖ เป็นที่รู้กันว่าหมอฟอร์ด จัดสร้างพระ สุดยอดทั้งชนวนและพิธีมากดีครับ


    upload_2024-5-26_14-54-47.jpeg
     
  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,163
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสิวลีเนื้อว่านฝังพลอย วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง ปี๑๕ ปิดรายการครับ

    หลวงปู่ก๋วน วัดตะเคียนทอง พระอริยเจ้าที่ทรงภูมิธรรมชั้นสูง รู้วาระจิต ตรวจกรรม เป็นพี่น้องร่วมสาบานกับพระอุปคุต สรีระไม่เน่าเปื่อย เหรียญรุ่น 80 ปีของท่านเทวดามาขอ พระแม่คงคาก็มาขอ ท่านเป็นพระที่มีศีลจารวัตรดีเลิศ เอาใจใส่ลูกศิษย์ทุกคน หลวงปู่เป็นพระปฏิบัติดี และสอนลูกศิษย์ให้ปฏิบัติตามท่าน

    ประสบการณ์มากมาย ใช้ดีมาก มีเมตตา มีเงินไม่ขาดกระเป๋า
    upload_2024-5-26_15-22-12.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2024

แชร์หน้านี้

Loading...