ขอชาวไทยทั่วประเทศ ทั่วโลก ร่วมกันปฏิบัติกรรมฐาน สวดมนต์ เจริญภาวนา อธิษฐานเพื่อชาติพ้นภัย พ้นวิกฤตไปได้ด้วยเถิด

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย Cerulean Blue, 17 เมษายน 2009.

  1. Cerulean Blue

    Cerulean Blue ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2005
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +868
    อ่านข่าวที่เกี่ยวกับประเทศ ในทุกๆ เรื่อง ปัญหา ร้อยแปด ไม่ว่า จะเป็น เรื่องการเมือง เศรษฐกิจ ประท้วงต่างขั้ว ต่างสี เข่นฆ่ากันเอง ยิงด้วยอาวุธสงครามกลางใจเมือง ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนนับสิบปี อีกทั้งเศรษฐกิจที่ย่ำแย่

    คนบางกลุ่มมุ่งบ่อนทำลายชาติและสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมทั้งภาพพจน์ ของชาติถูกทำลาย แทบจะไม่มีอะไรเหลือ อีกทั้งปัญหาความไม่สงบภาคใต้ ที่รังแต่จำให้มีแต่ความสูญเสียเพิ่มขึ้นทุกวันๆ ภาพทหารหาญเสียชีวิตเพราะช่วยคุ้มครองประชาชนผู้บริสุทธิ์ ภาพเหล่าทหารที่ต้องผจญอันตราย ต้องระแวดระวังตัวกันแทบจะตลอดเวลา กินไม่อิ่ม นอนไม่หลับ เพราะไม่รู้ว่าความตายจะมาถึงตัวเองเมื่อไหร่ ช่างน่าเศร้าใจอย่างที่สุด ทหารเหล่านั้น ต่างก็มีครอบครัว มีคนที่ตนเองรัก รออยู่เบื้องหลัง แต่พวกเขาเหล่านั้น กลับไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง ว่าในแต่ละวันจะมีชีวิตรอดกลับมาเพื่อได้ไปเจอคนที่ตัวเองรัก เจอคนในครอบครัว อีกหรือไม่
    <O:p</O:p
    สิ่งต่างเหล่านี้ทำให้ ต้องตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ คงทำอะไรไม่ได้นอกจากสิ่งเหล่านี้ เพราะตนเองก็เป็นแค่ประชาชนธรรมดา แต่เป็นห่วงและสงสารประเทศชาติ อย่างที่สุด อยากจะช่วยทำอะไรบ้าง แม้เป็นเพียงจุดเล็กๆ แต่ก็อยากรวบรวมพลังบุญบารมี พลังเมตตาจิต จากทุกๆท่าน ผู้ที่ปฏิบัติดี หรือผู้ตั้งใจมุ่งปฏิบัติดี ผู้มีอภิญญา หรือผู้เริ่มได้อภิญญา ผู้มีบุญบารมี ผู้มีบารมีเต็ม ผู้ที่เริ่มบำเพ็ญบารมี พุทธภูมิ ทั้งหลาย สาวกภูมิทั้งหลาย และ อีกท่านทั้งหลายผู้คิดดี ผู้มีจิตดี ผู้ตั้งใจมั่น ฯลฯ
    <O:p</O:p
    ได้โปรดร่วมลงชื่อ ร่วมกันปฏิบัติ เจริญพระกรรมฐาน ร่วมสวดมนต์ เจริญภาวนา ตั้งจิตอธิษฐาน ให้ประเทศชาติผ่านพ้นจากวิกฤติการณ์ที่เลวร้าย นี้ไปได้ด้วยความราบรื่น และเรียบร้อย ขอให้สันติสุข ความร่มเย็น และความสงบสุขจงบังเกิดขึ้นแก่ชาติไทยของเราโดยเร็วพลัน
    <O:p</O:p
    ขอเชิญทุกท่านตั้งจิตมั่น กำหนดวันที่สามารถปฏิบัติเพื่อชาติ แค่เพียงเวลาสั้นๆ ก็ได้ อาจเพียงหนึ่งวัน ในหนึ่งสัปดาห์ ตามแต่ท่านสะดวก และช่วยกันปฏิบัติ อิธิษฐานอย่างจริงจัง

    จะเริ่ม ด้วยปฏิบัติกรรมฐาน แล้วสวดมนต์ หรือแล้วแต่ท่านสะดวก แต่ทั้งนี้ โปรดร่วมกัน ลงชื่อ และกำหนดวันที่คิดว่าสะดวกที่สุดที่สามารถปฏิบัติเพื่อชาติได้ เพื่อจะได้ร่วมใจกันปฏิบัติ แม้จะต่างสถานที่กันก็ไม่เป็นไร หากมีคอธิษฐานใดๆ เพื่อชาติ ที่ต้องการจะเผยแพร่ ประกาศให้ท่านอื่นๆ ร่วมอธิษฐานแล้ว ก็ขอให้ พิมพ์ลงในกระทู้ เพื่อท่านอื่นๆ ได้ตั้งใจร่วมกันอธิษฐานเพื่อชาติ
    <O:p</O:p
    เชื่อว่า หากร่วมใจกัน แล้ว จิตที่ดี จิตที่มั่น ย่อมมีกำลังทำให้ทุกสิ่งสำเร็จอย่างที่เราตั้งใจได้โดยง่าย แน่นอน ไม่ มีสิ่งใดที่เราผู้ที่ตั้งใจปฏิบัติและอธิษฐานจะทำไม่ได้ แต่ขอให้เราร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติด้วยเถอะค่ะ เพราะเชื่อว่า พลังจิตที่ดีช่วยชาติพ้นภัย แน่นอนค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2009
  2. Cerulean Blue

    Cerulean Blue ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2005
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +868
    Cerulean Blue จะขอปฏิบัติกรรมฐาน และอธิษฐานเพื่อชาติในทุกคืนวันเสาร์ (เวลาเช้าวันอาทิตย์ ของเมืองไทย) และวันอื่นๆ ตามโอกาสจะอำนวย ค่ะ


    คำอธิษฐานบารมี

    ข้าพเจ้า ขอตั้งจิตอธิษฐานแต่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ๕ พระองค์ พระพุทธพจน์ พระสัจธรรม ทั้งพระอรหันต์ พระอริยะสงฆ์เจ้าทุกพระองค์ และพระศรีอารยะเมตตรัย พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหลักเมืองทั่วประเทศไทย


    ได้โปรดประทานพระเมตตาบารมี พระฉัพพรรณรังสี พุทธบารมีทุกประการที่พระองค์ทรงบำเพ็ญเพียรมา จงเป็นตบะเดชะ ประสิทธิ์ประสาทรักษาผืนแผ่นดินไทย น่านน้ำของไทย พระบวรพระพุทธศาสนา อภิบาลรักษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระบรมราชินีนาถ พร้อมทั้งบรมวงศานุวงศ์ ให้ทรงพระเกษมสำราญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนานสืบไป รักษาชีวิตผู้ปฏิบัติการรักษาผืนแผ่นดินไทยทั้งมวลทั่วผืนแผ่นดินไทย


    โดยเฉพาะเหล่าตำรวจ ทหารหาญที่ดูแลประเทศชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งคณะรัฐบาล ฝ่ายค้าน และผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ มนุษย์และวิญญาณ ตลอดทั้งปวงประชา ข้าราชการผู้ซื่อสัตย์สุจริต รวมทั้งตัวข้าพเจ้า และบิดามารดา ครูอาจารย์ ญาติพี่น้อง ศัตรู หมู่มาร บริวาร กัลยาณมิตร มิตรธรรมทุกท่าน ให้รอดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ให้ประเทศชาติผู้คนพลเมือง อยู่เย็นเป็นสุข ให้มนุษย์ในโลกนี้มีสัมมาทิฐิ มีศีลห้าบริสุทธิ์ทุกคน สิ่งไม่ดีจงอย่าปรากฏในโลกนี้ และประเทศนี้ ให้ฝนพ้าตกต้องตามฤดูกาล ให้พืชพันธ์ธัญญาหารทรัพยากรธรรมชาติงอกงามอุดมสมบูรณ์
    <O:p</O:p
    ขอเชิญพลังพระสัจธรรม น้ำทิพย์ น้ำอมฤต โปรดหมูมวลมนุษย์วิญญาณทั้งหลายทั่วสากลโลก ให้พ้นทุกข์ มีความสุข ขอบารมี พระเมตตาปราณีของพระองค์และพระศรีอาริยะเมตตรัย จงดลบันดาลให้มนุษย์ทั้งหลายมีหิริโอตัปปะ รักธรรมะ ไม่เห็นแก่ตัว เลิกทุจริต ไม่อาฆาตพยาบาทจองเวรต่อกัน ให้มีจิตเมตตาปราณี ประพฤติปฏิบัติธรรมะ ผู้หลงผิดขอให้คิดกลับใจ และขอให้พระสัจธรรมที่พระองค์ทรงประกาศไว้ว่า ใครทำดีได้ดี ใครทำชั่ว ได้ชั่ว ให้ได้รับผลปรากฏเด่นชัด แก่ตาชาวโลกตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


    ขอพระบารมีทุกประการที่กล่าวมาแล้ว จงแผ่กระจายออกไปทั่วทุกภูมิทุกภพมนุษย์ไตรโลกาหมื่นโลกธาตุ แสนโกฏิจักรวาล พิภพ จบเจ็ดคาบสมุทร ตลอดสุดก้นบาดาล ให้เนืองแน่น ไปด้วยบารมีธรรม


    ขอให้มนุษย์ทั้งหลายมีเมตตาจิตต่อกัน จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้เบียดเบียน จองเวร จองกรรมแก่กันและกันเลย ขอให้โลกนี้อยู่เย็นเป็นสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ขอให้พ้นจากวิกฤติการณ์ร้ายทั้งมวล ขอให้มีแต่ความสุขร่มเย็น ขอให้คนพาลอกุศล ผ่านพ้นไปไกล อย่าได้สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประเทศชาติได้ อีกต่อไปในอนาคต ขอให้มนุษย์ทุกคนมีศีลห้าบริสุทธิ์ได้มรรคผลธรรมะวิเศษทั้งสิ้น และจงพากันนับถือพุทธศาสนา


    ขอพระพุทธบารมีพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์และพระศรีอาริยะเมตตรัยจงโปรดบันดาลให้คำอธิษฐาน ทั้งปวงนี้ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จในฉับพลัน ทันที ณ กาลบัดนี้ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้ได้มรรค ๔ ผล ๔ นิพพาน ๑ มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ

    หากท่านผู้มีอภิญญาท่านใด จะเมตตาชี้แนะ ในสิ่งที่ ตั้งใจทำอยู่นี้ ให้เป็นผลสำเร็จโดยง่าย หรือความคำแนะนำใดๆ นอกเหนือได้โปรดแนะนำด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2009

แชร์หน้านี้

Loading...