พระเสาร์ เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินทองใส่ผงธนบัตร-สีผึ้งเทียนมัทรี รุ่น1 พ่อครูศิริพงศ์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย PeacE123, 15 พฤษภาคม 2013.

  1. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ;36สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ;36[​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2016
  2. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทองใส่ผงธนบัตร พ่อครูศิริพงศ์

    [​IMG]




    ปัจจุบันโลกเราก้าวเข้าสู่ยุคที่ ๘ จนถึงปัจจุบันได้ ๗ปีแล้วเป็นยุคที่ประตูผีประตูนรกเปิดออกชาวจีนเชื่อว่าเป็นยุคที่พญามังกร ได้หันหน้าผันสู่ตะวันออกแดนเอเซียมีทั้งสิ่งอัปมงคล และสิ่งมีสิริมงคลเกิดควบคู่กันทั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๔๗ ถึง๒๕๖๖ดินแดนแทบเอเซียจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลายพื้นที่ในดินแดนแถบนี้จะ มีความเจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็วแต่เพราะเหตุว่าความเจริญรุ่งเรืองของเอ เซียนั้น เกิดขึ้นมาพร้อมๆกับประตูผีประตูนรกเปิดออก จึงมีเรื่องของวิญาณภูตผีปีศาจออกมาอาละวาดความเจริญทางวัตถุเพิ่มขึ้นแต่ ทางด้านจิตใจเสื่อมลงธรรมชาติรอบตัวก็เสื่อมลง

    คนจะนิยมทำคุณไสยใช้อำนาจมนต์ดำทำร้ายกันจะเกิดโรคระบาดร้ายแรงที่ไม่สามารถ รักษาได้เหล่าภูตผีปีศาจจะเข้าสิงสู่จิตใจคนทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกันเอง แตกความสามัคคี จิตใจคนวิปริต ดินฟ้าอากาศวิปริตเกิดภัยธรรมชาติที่ไม่มีใครคาดคิดเช่นแผ่นดินถล่ม แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่อุบัติภัยจากเครื่องจักรกลที่ทันสมัย
    คนมีความร่ำรวยมากขึ้นแต่จะเห็นแก่ตัวมากขึ้นด้วยเกิดการแก่งแย่งชิงดีกัน มากขึ้นจนลืมคุณธรรมประดุจว่ามีภูตผีปีศาจเข้าสิงจิตใจคน คนในยุคนี้จะเชื่อในพลังงานด้านมืดมากขึ้นทำให้หันไปเล่นไสยศาสตร์ใช้อำนาจ มนต์ดำเอาชนะคนอื่น

    รวมถึงในช่วง นี้ดาวเสาร์เป็นใหญ่ คนเกิดวันเสาร์จะทำให้ดีขึ้น วันศุกร์ที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา ดาวเสาร์ (๗)เดินหน้ากลับเข้าสู่ราศีตุลย์อีกครั้งหนึ่งมีตำแหน่งเป็นมหาอุจในทาง โหราศาสตร์แต่ดาวเสาร์ (๗) มาคราวนี้จะอยู่ในราศีตุลย์ถึงวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ซึ่งการที่ดาวเสาร์อยู่ในราศีตุลย์นี้เท่ากับเล็งลัคนาดวงเมืองที่ราศี เมษเข้าเต็ม ๆ คราวนี้ก็ต้องบอกว่างานเข้าเพราะเรื่องทั้งหลาย คือทั้งเรื่องการเมืองเศรษฐกิจและภัยธรรมชาติ

    ทางแก้คือในยุคนี้ควร บูชาพระเสาร์ เนื่องจากเป็นช่วงที่ดาวเสาร์แรงสุดสุด รวมถึงวิธีแก้อาถรรพ์ ยุคนี้ต้องบูชาสิ่งที่มีอำนาจกำราบปีศาจ ต้องบูชาเทพเจ้าที่มีลักษณะเป็นเทพอสูร คือ พระพิราพ ท้าวเวสสุวัณ พระราหู ในช่วงที่โลกเข้าสู่ยุคที่ ๘ นี้ เป็นยุคที่มีความรุ่งเรืองที่มาพร้อมกับภัยจากภูตผีปีศาจ อำนาจแห่งเทพอสูรดังกล่าว ย่อมป็นพลังที่จะสามารถต้านทานทำลายล้างสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ขจัดภัยจากมนต์ดำ ขจัดมารร้ายที่ออกมาเพ่นพ่านตามรังควานผู้คนทั้งหลายได้

    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทองใส่ผงธนบัตร มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ด้านหลังอักษรมงคลจีน “ฮก” สร้างปี ๒๕๔๙ เนื้อก้นครกนี้ทำจากเศษเนื้อผงหลังจากการทำทุกพิมพ์จึงเป็นสีธรรมชาติรวมถึงใส่หัวเชื้อมวลสารทั้งหมด นับได้ว่าเนื้อก้นครก พระเสาร์พิมพ์ ราชันย์ดำนี้ เนื้อหามวลสารเข้มข้นมากเปี่ยมด้วยพลังงานจากพระเสาร์ และ อักษรมงคลจีน "ฮก" ซึ่งจะนำพาความสุขความสมปรารถนา ทั้งความร่ำรวยโดยโภคทรัพย์สมบัติและบริวารสมบัติ และพลังงานแห่งเสน่ห์เมตตาของมวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปิน พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทองใส่ผงธนบัตรนี้เด่นทางด้านเงินทองเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับผู้ต้องการมีไว้บูชาเพื่อเบิกฤกษ์เบิกชัยในการค้านำพาซึ่งลาภผลเงินทอง

    ในยุคของพระเสาร์เป็นใหญ่นี้ผู้บูชาจักได้รับความคุ้มครองและนำพาความสุขความสมปรารถนาอย่างแน่นอนครับ
    (ขอบพระคุณข้อมูลจากกระทู้คุณวีระครับ)

    ให้บูชา 1500 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SANY0442.jpg
      SANY0442.jpg
      ขนาดไฟล์:
      193.6 KB
      เปิดดู:
      318
    • SANY0443.jpg
      SANY0443.jpg
      ขนาดไฟล์:
      210.9 KB
      เปิดดู:
      83
    • SANY0444.jpg
      SANY0444.jpg
      ขนาดไฟล์:
      130.5 KB
      เปิดดู:
      63
    • SANY0446.jpg
      SANY0446.jpg
      ขนาดไฟล์:
      133 KB
      เปิดดู:
      43
    • SANY0445.jpg
      SANY0445.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.2 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2013
  3. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สีผึ้งเทียนมัทรี รุ่นแรก พ่อครูศิริพงศ์ หายากมาก!!!

    [​IMG]


    สีผึ้งมัทรี มหาเมตตา เสน่หา พาผูกพัน สื่อสารเจรจาให้มั่งมีเงินทอง นำรากต้นสวาท กาฝากรัก กาฝากมะรุม กาฝากกาหลง กาฝากมะยม เทียนสีผึ้งแท้ที่จุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์ น้ำมันหอม ลงผสมในกระทะทอง ตั้งราชวัติฉัตรธงโหมเพลิงให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วใส่ตลับว่าสำทับด้วยมนตราแห่งเสน่หาผูกรัดมัดดวงจิต ให้มิ่งมิตรพาตัวมาหา นำเงินมาให้

    สีผึ้งรุ่นปีมังกรนี้ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ได้นำหัวเชื้อจากสีผึ้งเทียนมัทรีครั้งที่แล้วที่ท่านเก็บ ไว้มาผสมกับเทียนจุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์และกาฝากต่างๆ มี กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากกาหลง กาฝากมะรุม และส่วนผสมที่สำคัญที่การเคี่ยวสีผึ้งมัทรีครั้งก่อนไม่มี คือ รากสวาทซึ่งเป็นตัวกระตุ้นเรื่องเสน่ห์เมตตา

    ด้วย เหตุนี้สีผึ้งมัทรีที่เคี่ยวใหม่นี้ย่อมมีฤทธิ์อำนาจทาง เมตตา เสน่หา พาผูกพัน ด้านสื่อสารเจรจาค้าขายนำมาซึ่งลาภผล ความสำเร็จ สมความปรารถนาอย่างแน่นอน

    ปลุกเสกสีผึ้งเทียนมัทรี วันพุธ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ พิธีเข้มขลังเชิญพลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธานมอบประสิทธิ องค์พระพิราพ ให้ผู้เคารพศรัทธาเชิญไป เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนาในกิจการที่กระทำ

    ถือได้ว่าเป็นสุดยอดสีผึ้งเลยก็ว่าได้ การ ทำสีผึ้งมัทรีนั้น ต้องอาศัยเทียนขี้ผึ้งแท้ ที่จุดในการเทศน์กัณฑ์มัทรี น้ำตาเทียนที่ได้จากการเทศฑ์กัณฑ์นี้ถือว่าขลังยิ่งนักในเรื่องเสน่ห์เมตตา มหานิยม ซึ่งหายากได้ยิ่งนักที่จะทำสีผึ้งเทียนมัทรีนี้ โดยเมื่อได้เทียนมาแล้วนำมาทำพิธีเคี่ยวต่อในคืนเดือนเพ็ญ ดีทางเสน่หาเมตตาค้าขาย สื่อสารเจรจาแลกเปลี่ยน และโชคลาภ พ่อค้าแม่ค้าที่นำไปใช้มาต่างบอกเล่าประสบการณ์ว่าขายของคล่องตัวมาก

    ให้บูชา 1000 บาท
    (ตอนบูชามาใหม่ๆ ผมแบ่งไปใส่หลอดตะกรุดไปห้อยคอนิดหน่อยนะครับ ไม่เต็มตลับนะครับ)
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ลองดูราคาที่อื่นให้บูชาครับ
    http://kumarnthonglover.com/index.php?topic=1144.0
    http://win006-win.blogspot.com/2013/04/blog-post_7074.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2013
  4. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    :cool:สนใจสอบถามได้นะครับ:cool:
     
  5. สี่สลึง

    สี่สลึง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +231
    โอโห ยังมีอยู่หรือเปล่าครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...