เทียนรับโชคทำมาค้าขาย ตำราเดิมๆของดีล้านนา

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย texsum, 25 พฤศจิกายน 2014.

  1. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ทำน้ำมนต์พรมบ้านด้วยส้มป่อยล้านนา

    ฝักส้มป่อยเดือน5 คืออะไร ?

    ส้มป่อยเดือน 5 เป็นพืชที่มีพลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ เรียกตามภาษาถิ่นว่า ส้มป่อย เป็นตัวแพ้สิ่งจัญไรอัปมงคลชั่วร้าย (แพ้ เป็นภาษาถิ่นเหนือ หมายถึง ชนะ) คำว่าป่อย หมายถึงปลดปล่อยสิ่งจัญไรทั้งหลายให้หลุดพ้นจากชีวิตคนเรา ชาวบ้านจะเก็บฝักส้มป่อยในช่วงเดือน 5 เป็ง หรือขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 เหนือ ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน เรียกส้มป่อยที่เก็บในเดือนนี้ว่า ส้มป่อยเดือน 5 จะทำให้ได้ส้มป่อยศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น

    เมื่อได้เวลาเก็บ ชาวบ้านจะเลือกเก็บฝักส้มป่อยที่แก่จัด นำไปตากในกระด้งให้แห้งสนิท เก็บใส่ตะกร้าไว้ใช้ในพิธีกรรมต่างๆ ทั้งพิธีมงคลและอัปมงคล ก่อนนำไปใช้จะนำฝักส้มป่อยไปผิงไฟพอให้สุก ส้มป่อยจะมีกลิ่นหอมเปรี้ยว จากนั้นหักฝักส้มป่อยเป็นชิ้นเล็กๆ แช่ในน้ำ จะได้น้ำส้มป่อยที่มีสีเหลืองอ่อนๆ สำหรับใช้ในพิธีกรรมสำคัญ

    อย่างไรก็ตาม ในด้านการปฏิบัติ ชาวล้านนานิยมใช้ส้มป่อยมาตั้งแต่โบราณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับวิธีการใช้จะใช้ฝักแห้งของส้มป่อยปิ้งไฟให้ หอมแช่ลงในน้ำสะอาด ที่มีผงขมิ้นละลายเจืออยู่ เรียกน้ำนี้ว่า "น้ำขมิ้นส้มป่อย" แต่ระยะหลังนี้ไม่ค่อยปรากฏการใช้ขมิ้นอีก แต่นิยมเติมน้ำอบน้ำหอมและเกสรแห้งของดอกไม้หอม เช่นดอกสารภีและดอกคำฝอย เป็นต้น น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ชำระสิ่งชั่วร้ายจากพระสงฆ์นอกจากคาถาที่ร่ายเป่าลงไปแล้ว ในน้ำยังมีสิ่งสำคัญที่ก่อเกิดความเชื่อมั่นแก่ผู้ศรัทธาคือส้มป่อยเป็นส่วนผสมหนึ่งด้วย

    พรมน้ำมนต์เคหะสถาน
    แม้เคหะสถานบ้านเรือนที่เราอาศัยอยู่ จะอยู่นานแล้วหรือเพิ่งจะอาศัยอยู่ เอาน้ำมนต์ใส่ขันจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อธิษฐานว่า

    “ข้าพเจ้า ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ <<< คุณบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ >>> เจ้าที่ที่ข้าพเจ้าพักอาศัย ขอให้มาประสิทธิ์แก่ข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าจะพรมน้ำมนต์เคหะสถานบ้านเรือนแห่งนี้ ขอให้สิ่งไม่ดีทั้งหลายให้ออกไปจากบ้านของข้าพเจ้า ขอความปรารถนาของข้าพเจ้า จงสำเร็จ”

    แล้วพรมน้ำมนต์จากหลังบ้านออกไปหน้าบ้าน และพรมจากหน้าบ้านเข้าไปในบ้าน พร้อมกับอธิษฐานอาราธนาบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวข้างต้นว่า “……… ขอให้มาประสิทธิ์แก่ข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าจะประพรมน้ำมนต์เคหะสถานบ้านเรือนแห่งนี้ ขอให้ข้าวของ เงิน ทอง โชคลาภ ความสุข ความเจริญ จงเข้ามาสู่บ้านที่ข้าพเจ้า อาศัยอยู่ด้วยเทอญ”

    สั่งซื้อส้มป่อยล้านนา
     
  2. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    วิธีล้างถรรพ์ภายในบ้าน

    บ้านเรือนใดมีปัญหามาก ๆ มีแต่เรื่อง หรือเมื่อเราไปซื้อบ้านมือสอง รถยนต์มือสอง ต้องการล้างอาถรรพ์ไม่ดีเหล่านั้น อาจจะมีสาเหตุมาจากการมีประวัติที่ไม่ดีก่อนเราเข้ามาอยู่ หรือ ก่อนมาซื้อรถหรือบ้านนั้นๆ ทางที่ดีคุณควรจะมีการล้างอาถรรพ์กันเสียก่อน

    อาถรรพ์ภายในบ้าน
    บ้านบางหลังอาจจะเคยมีประวัติที่ไม่ดีก่อนที่คุณจะเข้ามาอยู่อาจจะมีคนตายในบ้านหรือการฆาตกรรมหรือการกระทำบางสิ่งที่ไม่เป็นสิริมงคล ยิ่งในปัจจุบันมีการรีโนเวทบ้าน อพารทเมนต์ คอนโดต่างๆมากขึ้นหากไม่สอบถามข้อมูลเชิงลึกจากคนที่อยู่มาก่อนคุณอาจจะไม่ทราบเลย บ้านหลังใดที่อยู่แล้วมักเกิดปัญหาที่ยุงยากจากเดิมที่ไม่เคยมีปัญหามาก่อน คุณอาจจะต้องทำการล้างอาถรรพ์ภายในบ้านเสียก่อนการขับไล่พวกภูติผีปีศาจที่มารังควานคนโดยการสิงสู่อยู่ในร่างกายหรือบ้านสถานที่พักอาศัยสถานที่ทำงานหรือการกำจัดคุณไสย์คุณผี(ผีทำ)คุณคน(คนทำ)ให้หมดไป ปัดรังควาน กับ อาถรรพณ์ อุบาทว์ เสนียดจัญไร

    ใช้ส้มป่อยล้างอาถรรพ์ภายในบ้าน
     
  3. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    วิธีต่อชะตาอายุเองที่บ้าน

    วิธีต่อชะตาอายุเองที่บ้าน
    เมื่อบางคนถึงคราวชะตาขาด อาจจะมีจากหลากหลายสาเหตุ บ้างก็กรรมเก่าบวกกรรมใหม่ตามทัน มนุษย์ทุกคนไม่สามารถหนีเจ้ากรรมนี้ได้จึงต้องรับสิ่งที่ตัวเองได้ก่อไว้ ผมมีวิธีปฎิบัติต่อชะตาอายุอย่างง่ายๆให้กับตัวเองหรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งที่กำลังชะตาขาด ใครอยากรู้หรืออยากทำพิธีให้กับบุคคลที่ท่านรักต้องลองอ่านดูครับ

    การต่อชะตาอายุโดยวิธีการทำบุญ
    ไถ่ชีวิตโค กระบือ : หากต้องการเสริมดวงชะตาชีวิต ต่ออายุ และสะเดาะเคราะห์ทั้งปวง คนสมัยโบราณแนะนำให้ทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค-กระบือหรือการ ทำบุญปล่อยสัตว์

    ซื้อชีวิตสัตว์เพื่อให้มีชีวิตอยู่จนสิ้นอายุขัย เพื่อที่ชาติหน้ามีสุขภาพดี มีอายุยืนยาว นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาความทุกข์ร้อนของเกษตรกรผู้ยากไร้และยากจนที่ไม่มีแม้ทุนทรัพย์ในการซื้อหาเครื่องทุ่นแรงในการทำไร่ทำนาอีกด้วยค่ะ

    ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา : หากต้องการเสริมดวงชะตาชีวิต ต่ออายุ และสะเดาะเคราะห์ทั้งปวง คนสมัยโบราณแนะนำให้ทำบุญด้วยการปล่อยนก-ปล่อยปลา เพื่อที่ชาติหน้าจะได้พ้นเคราะห์พ้นภัย และมีลูกหลานมากมาย (ให้เน้นที่กำลังจะถูกฆ่าอยู่ในตลาด อย่าไปซื้อจากที่เขาจับมา)

    ทำบุญซื้อโลงศพ : หากต้องการเสริมดวงชะตาชีวิต ต่ออายุ และสะเดาะเคราะห์ทั้งปวง คนสมัยโบราณแนะนำให้ทำบุญด้วยการทำบุญซื้อโลงศพ เพื่อเสริมดวงชะตาให้มีอายุที่ยืนยาว และยังเสริมให้หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองอีกด้วย
    การต่อชะตาอายุด้วยการปฎิบัติธรรม
    เป็นวิธีการต่อชะตาอายุแบบง่ายๆมากท่านสามารถทำได้ทุกวัน ทุกเวลา และยิ่งทำยิ่งดี การสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการต่อชะตาอายุให้กับผู้ที่ชะตาขาด หากทำไปบ่อยๆจะเห็นผลอย่างชัดเจนแถมไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

    การต่อชะตาโดยใช้เทียนต่อชะตา

    >> อ่านต่อเรื่องเทียนสืบชะตา <<
     
  4. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ปัญหากรรมที่ก่อหนี้สินในครอบครัว

    ปัญหากรรมที่ก่อหนี้สินในครอบครัว

    ปัญหาหนี้สินในครอบครัว หรือ หนี้สินเฉพาะบุคคลเป็นปัญหาที่ผมมองว่าเป็นปัญหาที่แทบทุกครอบครัวในสังคมไทยประสบกันอยู่ คุณเคยคิดและสงสัยกันบ้างไหมคะว่า..ทำไมชีวิตเรา?..ครอบครัวของเรา..ถึงมีปัญหาอยู่เสมอๆ... ทั้งปัญหาตัวเอง ปัญหาคนในครอบครัว รอบข้าง ไม่รู้จักหยุดจักหย่อน..ทำเอาเหนื่่่่่่่่อย และท้อแท้..

    ปัญหาหนี้สินเกิดจากอะไร ?
    บางทีแล้วการก่อหนี้สินอาจจะเกิดขึ้นจากการวางแผนธุรกิจที่ไม่ดีพอ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวคุณเอง รายรับน้อยมากแต่รายจ่ายมหาศาล หาเงินไม่ทัน เงินหมุนไม่ทันก่อทั้งหนี้นอกระบบและในระบบมากมาย แต่หากบางทีแล้วเราอาจจะเกิดจากตัวเราเอง และ ปัจจัยรอบข้างเช่น ..

    จะคิดจะทำอะไร ก็มักจะเสียเงินตลอด เจอคนหลอกลวง โกงเงิน บางทีก็ถูกจี้ปล้น ถูกขโมย ทำมาหากินก็ติดขัด ทำธุรกิจ วางแผนอย่างดีในการค้าขายลงทุน แต่ทำยังไงๆก็ขาดทุนทุกครั้ง

    จะทำอย่างไรเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาหนี้สิน ?
    นอกจากจะปรับกลยุทธของธุรกิจของคุณ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินของคุณ การหารายได้เพิ่มรายได้เสริมอาชีพเสริมต่างๆ ผมขอแนะนำเกร็ดเล็กน้อยในการแก้ไขปัญหาหนี้สินด้วยอีกแนวทางคือ

    อ้างอิงจากเว็บ ต่อธรรมรักษ์

    1. ให้รักษาศีล 5 อย่างมั่นคง เพราะการรักษาศีล 5 จะเป็นเครื่องมือช่วยในการป้องกันไม่ให้เราไปละเมิดกรรมไม่ดีต่อผู้อื่นอีก เป็นการหยุดการทำชั่วอย่างสิ้นเชิง ซึ่งคนดวงตกทั้งหลาย ถ้าหากยังละเมิดศีล 5 อยู่ผลกรรมที่จะได้รับ จนอาจจะทนทานไม่ไหวเลยก็ได้ เพราะแค่กรรมเก่ามาส่งผลยังลำบาก ยังดวงตกดิ่งนรกขนาดนี้ หากยังไปทำกรรมชั่วอีกคงหนักขึ้นหลายเท่า

    การรักษาศีลนั้นเป็นเรื่องเร่งด่วน อย่างน้อยต้องศีล 5 ถ้าดวงตกหนักมากอาจะจะต้องไล่ขึ้นไปอีกเป็นศีล 8 ศีล 10 หรือถึงขั้นต้องบวชเพื่อถือศีล 227 อาศัยร่มกาสาวพักตร์เป็นเกราะป้องกัน ดังที่คนโบราณหรือครูบาอาจารย์ในอดีตกาลท่านทราบทางแก้ไขเรื่องนี้ดี ท่านจึงมักจะให้บวชเสียถ้าหากคนนั้นพบกับวิบากกรรมหนักหรือดวงตกหนักๆ จนดูแล้วจะไปไม่รอด

    2. ใส่บาตรทุกวัน การใส่บาตรทุกวันนั้น เป็นการเสริมบุญให้กับตัวเองแบบง่ายๆ ที่ทำได้ (ให้ย้อนกลับไปอ่านเรื่องอธิษฐานจิตเสียก่อนทำบุญ ในบทแรกจะเข้าใจในการใส่บาตรทั้งหมด

    3. ทำสังฆทานใหญ่ เคล็ดวิชานี้มาจากครูบาอาจารย์ท่านสำคัญ ที่ขออนุญาตปิดชื่อของท่านไว้ก่อน ถ้าถึงเวลาเมื่อใดจะเรียนให้ทราบ ครูบาอาจารย์ท่านสำคัญท่านนี้ได้เมตตาให้กับคนดวงตกมาแล้วมากมายมหาศาลและเกิดผลดีทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีหลายท่าน นักการเมือง ทหารระดับใหญ่ของประเทศ นักธุรกิจการค้า คนทั่วไปที่กำลังรับผลกรรมเก่าจนยากจะรับมือไว้ เมื่อได้ทำครบถ้วนแล้ว ชะตาชีวิตดีขั้นอย่างทันตาเห็น ท่านเมตตาให้ทำดังนี้

    - เตรียมอาหารคาวหวานครบ น้ำสะอาด ดอกไม้ธูปเทียน

    - วัตถุทานที่จัดเป็นปัจจัย 4 คือ เครื่องบวชพระไตรจีวร บาตรพระพร้อมตาลปัตร ยารักษาโรค ของใช้ของสงฆ์ต่างๆ ตามที่สมควร หนังสือธรรมะ 1 เล่ม

    - พระพุทธรูปประจำวันเกิดของตน ให้หน้าตัก 9 นิ้วขึ้นไปไม่ว่าจะเป็นวัสดุใดใช้ได้ทั้งนั้น

    - ถาดเงิน 1 ถาด (เอาไว้ใส่อาหารคาวหวานทั้งหมดรวมกัน)

    - ถาดทองเหลือง 1 ถาด (เอาไว้ใส่ของสงฆ์และพระพุทธรูป)

    - หากิ่งไม้สามง่าม 1 อันที่เหมือนเวลาเราทอดผ้าป่า
    การจุดเทียนมงคลล้านนาเสริมดวงชะตาทางด้านการเงิน

    >> อ่านเทียนมงคลล้านนาเสริมดวงชะตาด้านการเงิน <<
     
  5. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    สัญญาณลางร้ายของคนโบราณก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่ดี

    เรื่องสัญญาณลางร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นในบ้าน หากท่านใดอ่านบทความนี้ต้องใช้วิจารณญานให้มากๆ บางทีอาจมีเหตุและผลที่สามารถเป็นไปได้ อย่างน้อยก็ทราบข้อมูลไว้เป็นความรู้ก็ดีครับ สิ่งที่เป็นอัปมงคลที่พบเห็นในสมัยโบราณบางท่านบอกว่าถ้าพบเจอก็หาทางแก้ไขหรือถ้าเป็นไปได้ก็ทำบุญล้างสิ่งเหล่านี้จะได้มีโชคมีลาภ แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรทราบก็คือ ทุกสิ่งทุกอย่างมักจะมีที่มาที่ไปและอาจทำให้เราควรระวังว่าสิ่งนั้นเป็นเครื่องรางว่าจะมีภัยอันตรายเกิดขึ้นกับเราก็ได้ หรือเป็นลางบอกเหตุร้าย สิ่งที่เราควรทราบและระวังไว้บ้างก็จะดีสำหรับตัวเราไม่มากก็น้อย

    สิ่งที่เป็นอัปมงคลที่ควรทราบและหลีกเลี่ยงมี 50 อย่าง
    -เสาเรือนตกน้ำมัน
    -แมงมุมตีอก
    -ผึ้งต่อทำรัง
    -ปลวกขึ้นบ้าน
    -ตะกวดหรือเหี้ยขึ้นบนบ้าน
    -ไก่เถื่อนขึ้นมาบนบ้าน
    -งูเหลียมขึ้นบนร้าน
    -แร้งจับบนหลังคา
    -เห็ดงอกบนเตาไฟ
    -ข้าวสารแช่น้ำงอกเป็นใบ
    -สัตว์ขึ้นมาไข่บนฟูกบนหมอน
    -วัว-ควายชนกันจนเขาหัก
    -เงาหัวรูปแปลกๆหรือไม่มีเงาหัว
    -บ่าวนอนกรน นอนคราง
    -นอนตาค้าง น้ำลายไหล
    -กล้วยออกปลีข้างๆ
    -กล้วยเป็นดอกบัว
    -ขึ้นบนบ้าน แล้วร้านถล่ม
    -นอนเพ้อเหมือนบ้า
    -หมาขึ้นไปนอนบนหลังคาบ้าน
    -หมาขึ้นตะล่อมข้าว
    -นกแสก นกเค้าแมว บินมาในห้องนอน
    -หมาเยี่ยมหน้าต่างเห่า
    -ต้องอธิกรณ์ ขืีอคา
    -พี่น้อง วิวาทะรุกที่รุกแดน
    -ผีหลอก ผีหลอน
    -มดปลวก ขึ้นฝา
    -งูทับสมิงคลาเลื้อยเข้ามาในบ้าน
    -งูสิงห์ เข้าบ้าน
    -ฟักทองบนร้านต้นไม้ ออกลูกรูปเป็นนาคี
    -กล้วยตายคาปลี กลายเป็นผีพลาย
    -ร่วมอาสน์พระสงฆ์
    -หมาเหยี่ยวรดตีน
    -ขุดตอใต้ดิน
    -เสาเรือนไสกบ
    -ปิดทำนบกั้นน้ำ
    -ประสม ช้าง ม้า วัว ควาย
    -วัวไถนามากลางตลาด
    -บาตรแตก สาแหลกขาด
    -กินช้อนหอยมุก
    -ร่วมอาสน์ท้าวพระยา
    -เอาชายกระเบนเช็ดหน้า
    -เอาก้างปลาจิ้มฟัน
    -ทำบันไดสี่ขั้น
    -ปลูกเรือนร่วมวัด
    -ไม้ปัดหลังคาบ้าน
    -หลังคาไหม้ เสาไหม้
    -หนูกัดตีน แมลงสาบหัวเสีย
    -ผ้าที่นุ่งติดไฟไหม้ ไต้ลน
    -เรือนเซทับตน

    นอกจากนั้นยังรวมถึง บุคลโชคร้ายต่างๆ เช่น เสียการพนัน การต่อโลง การต่อเรือ เจาะประตูหน้าต่าง ขุดบ่อ ขุดสระน้ำการล้อมรั้ว การทำรูปพระ ให้อ่านมนต์โองการธรณีสาร ทำน้ำมนต์รดเสีย

    ว่าไปแล้วสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ส่วนใหญ่คนเรามักจะมองเป็นเรื่องแปลกมากกว่าและถือเป็นสิ่งน่าสนใจส่วนจะเชื่อเต็มร้อยก็แล้วแต่จะพิจารณา แต่ถ้าเราเจอหรือพบเห็นก็ถือว่าอาจจะโชคดี หรือโชคร้ายตามแต่เราจะเชื่อกันแต่มีอย่างหนึ่งที่เชื่อว่ามีความเป็นไปได้

    >> อ่านวิธีทำน้ำมนต์ประพรมบ้าน <<
     
  6. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    จุดเทียนมงคลในวันปีใหม่ 2558 - เทียนสะเดาะเคราะห์

    1.อะไรคือเทียนสะเดาะเคราะห์
    เทียนที่ใช้จุดสำหรับการสะเดาะเคราะห์ให้กับตัวเอง หากผู้ใดท่านใดประสบการณ์เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ประสบเคราะห์ในด้านต่างๆที่แก้ไขไม่ตก แก้ไขแล้วไม่ดีขึ้น แนะนำให้บูชาเทียนสะเดาะเคราะห์ครับ

    2.วัสดุที่ใช้ทำเทียนสะเดาะเคราะห์
    เทียนทำมาจากขี้ผึ้งแท้ๆปั้นเป็นแท่งเทียน ข้างในที่เป็นไส้เทียนจะเป็นยันต์อักขระที่ไม่ใช่จากการปั้มเป็นการเขียนของผู้มีครูบาอาจารย์ แต่ละไส้เทียนจะแตกต่างกันตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ยันต์นี้จะถูกเขียนมาเพื่อใช้กับเทียนและมีอานุภาพในการสะเดาะเคราะห์ให้กับผู้จุดบูชาครับ



    3.พุทธานุภาพของเทียนรับโชคเมื่อจุดไปแล้ว / ใช้แก้ไขในด้านอะไร ส่งเสริมในด้านอะไร
    ลดเคราะห์กรรมที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ดวงตก หรือ ช่วงปีชง ใช้แก้เคราะห์ที่จะเกิดขึ้นและเกิดไปแล้วได้เป็นอย่างดี (ขึ้นอยู่กับความศรัทธาและความเชื่อมั่นของตัวผู้จุด และ วิธีการที่ถูกต้องในการจุดเทียนด้วยครับ)

    4.วิธีการใช้งานเทียนสะเดาะเคราะห์
    - ข้อมูลนี้จะส่งไปให้พร้อมกับเทียนเมื่อมีการสั่งซื้อเทียน

    5.จะสั่งซื้อเทียนเทียนสะเดาะเคราะห์ได้อย่างไร วิธีการชำระเงิน

    - โทรสอบถามที่เบอร์ 088 - 4343398 , Facebook : เทียนทิพมงคล
     
  7. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    วิธีแก้ไขเมื่อชะตาขาด

    สาระที่เราจะมานำเสนอวันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาชะตาชีวิตใกล้จะขาด ประสบอุบัติเหตุ ป่วยไม่สบายไม่ทราบสาเหตุ หรือ เหตุผลอื่นๆ เป็นวิธีการง่ายๆที่สามารถทำด้วยตนเองและสามารถทำให้ผู้อื่นก็ได้ ถึงแม้ว่าเป็นเรื่องราวที่ไม่สามารถสรุปผลทางวิทยาศาสตร์ได้แต่หากทำแล้วก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ

    1. ขอแนะนำให้หมั่นปล่อยชีวิตสัตว์ที่ชะตากำลังถึงฆาต อธิษฐานอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของเราและชาวโลกและภพสามโลกันตร์ เช่นอย่าให้เกิดการเวียนว่ายตายเกิด อย่าให้เกิดภัยพิบัติ ไม่ว่าจากธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ เช่นคลื่นยักษ์สึนามิแผ่นดินไหว วาตภัย อัคคีภัย ภัยนอกโลกหรือในโลก นำการอธิษฐานอุทิศบุญแบบตัดรากถอนโคนมาประยุกต์ทำด้วย

    ส่วนใหญ่จะเป็นพวกสัตว์ในตลาดสดที่กำลังถูกฆ่า ถูกทุบหัว ถูกชำแหละเช่นปลาดุก ปลาช่อน กบ หอยขม เขียด ปลาที่คนจะกินเป็นอาหาร ควรเน้นตัวมีไข่ มีท้อง เช่นปลา เท่ากับจะได้ช่วยอีกเป็นล้านๆ ชีวิต ถ้ามีกำลังทรัพย์ก็ให้ไถ่ชีวิตโค กระบือ หมู หรือสัตว์ใหญ่ที่จะถูกฆ่าชำแหละ

    กรณีบุคคลอันเป็นที่รักป่วย อาการแย่ ลองทำดูติดๆกันช่วยกันทั้งครอบครัวทั้งตระกูลเลย อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณคนป่วย อย่างต่ำๆทำติดต่อกัน สิบเก้าครั้ง และหลังจากนั้นทำตลอดอายุขัย แต่ละครั้งควรจุดธูปกลางแจ้งบอกพระรัตนตรัยเทวดาฟ้าดินสิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่าขอต่ออายุขัยคนป่วยหรือคนชะตาขาดคนนี้ด้วยและภัยพิบัติต่างๆ ที่เรากำลังกังวลกัน

    ไถ่ชีวิตสัตว์ให้รอดพ้นความตายแล้วให้บอกคนป่วยอนุโมทนาด้วย ให้นะโม 3 จบ หรือสวดมนตร์ตามบทสวดมนต์พื้นฐานก่อนทุกครั้ง เช่นนี้ก็เท่ากับว่าดุจดังคนป่วยไปทำด้วยตัวเค้าเอง แต่ถ้าเค้าไม่ศรัทธาไม่เชื่อไม่จำเป็นต้องบอกให้อธิษฐานอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือบอกญาณในหรือกายทิพย์ของเค้าให้อนุโมทนาแทนและขอพรดลใจให้กายมนุษย์ของคนป่วยมีศรัทธาเชื่อใน ชีวิตทานบารมี เชื่อในกฎแห่งกรรม ไม่งั้นมักไม่ได้ผล

    2. ขอให้เว้นจากอาชีพฆ่าสัตว์ตัดชีวิตทั้งปวง ถือศีลห้าอย่างต่ำ ช่วยกันค้าขายอาหารเจ มังสวิรัติหรือชักชวนทำป้ายโฆษณารณรงค์หรือในสื่อสารทุกทิศทุกทางให้ แม่ค้าพ่อค้ามาทำอาชีพมังสวิรัติเจมากๆ

    3. หมั่นสวดบทมหากรุณาธารณีสูตร หรือบทสวดมนตร์ที่ตนเองถนัด และขอพรให้อายุยืน หายป่วยจากทุกข์ โศกโรค เคราะห์ฆาต พิบัติภัยอันตรายทั้งปวงทั้งหมดทั้งสิ้น

    4. ขอให้งดกิน อาหารเป็นๆ อาหารสดๆ สั่งตายชีวิตสัตว์โดยเด็ดขาด เช่น กุ้งเต้น สัตว์ในตู้ปลาแล้วสั่งเอาตัวนั้นตัวนี้นะมากิน พ่อครัวแม่ครัวเป็นอาชีพที่น่าสงสารมากเพราะต้องจัดการสัตว์เหล่านี้ทั้งเป็นๆ คิดดูบาปเป็นลูกโซ่สายใยวิญญาณเลย

    5. หมั่นอธิษฐานให้ตัวเองและครอบครัววงศ์ตระกูล สิ่งอันเป็นที่รักมีเมตตาดุจดังพระพุทธะโพธิสัตว์มรรคทั้งหลายทุกภพทุกชาติชั่วกัปชั่วกัลป์ชวนกันกินเจกินมังสวิรัติชวนละเว้นการฆ่าทุกชนิด

    6. เมื่อรอดพ้นความตายแล้วให้ทำข้อ ถึง 5 ตลอดอายุขัย รวมถึงหมั่นทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา สร้างกุศลทุกวิถีทาง ถวายเบื้องบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณของเราด้วย

    เมื่อทำได้ตามที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วนั้น ผลแห่งการทำความดีทั้งมวลย่อมช่วยให้ดวงชะตาที่มีเคราะห์หนักกลายเป็นเบาบางลงไปได้
     
  8. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เทียนคาถาหัวใจพระสิวลี - เพิ่มโชคลาภ

    เทียนหัวใจพระสีวลี - เหมาะสำหรับยุคเศรษฐกิจไม่ดี
    เทียนหัวใจพระสีวลี - สำหรับยุคเศรษฐกิจไม่ดี
    ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปทางไหนร้านค้าและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างบ่นเป้นเสียงเดียวกับว่าลูกค้าหายไปตามๆกัน ทั้งห้างใหญ่ๆ ร้านค้าที่เคยเจริญรุ่งเรืองเฟื่องฟูวันนี้กลับไม่มีอีกแล้ว หากต้องการหาทางออกให้กับธุรกิจหรือร้านค้าของคุณ นอกเหนือจากการวางแผนด้านธุรกิจที่รอบคอบ การตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก หรือ ลดต้นทุนต่างๆ เรามีอีกวิธีมานำเสนอครับ

    ขายของไม่ดี ? ไม่ใช่เพียงแค่คุณที่เป็นเพียงคนเดียว
    ยุคนี้เป็นยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองโดยแท้จริง ทั้งมีการแข่งขันทางด้านธุรกิจที่สูงเพราะนักศึกษาหน้าใหม่จบมาเป็นนายของตัวเองมากมายตามแผงหนังสือต่างๆที่มีการเชิญชวนให้ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ใช่ทุกคนจะเหมาะสมกับการเป็นนักธุรกิจ ยิ่งในปัจจุบันนี้แล้วการค้าขายไม่เป็นดั่งยุคก่อนๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไปครับ

    เทียนหัวใจพระสิวลีคืออะไร ?
    เทียนคาถาหัวใจพระสิวลี ตำหรับล้านนาใช้จุดเพื่อบูชาดวงชะตา เสริมโชคลาภให้เด่นขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการจุดเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเอง

    พระพุทธเจ้าได้ยกย่องให้พระสีวลีเป็นเอตทัคคะในด้านการมีลาภมาก เพราะฉะนั้นหากเราทำการบูชาพระสีวลีด้วยการสวดมนต์และท่องพระคาถาบูชาพระสีวลีและหมั่นประพฤติตนเป็นคนดีอยู่ในศีลธรรม เชื่อได้เลยว่าบุญบารมีของพระสีวลีนั้นจะช่วยให้เรามีแต่ความสุขเจริญรุ่งเรืองมีกินมีใช้อย่างไม่ขาดสายอย่างแน่นอน

    อะไรคือเทียนคาถาหัวใจพระสิวลี

    เป็นเทียนที่ได้รับการปลุกเสกโดยใช้คาถาหัวใจพระสิวลี เน้นเพิ่มโชคลาภ ลาภลอย เรียกลูกค้าให้เข้ามาทั้งทางตรงและทางอ้อม เหมาะมากที่จะใช้จุดในยุคเศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ดี ธุรกิจย่ำแย่ฝืดเคือง ขายของไม่ตรงตามเป้า เหมาะสำหรับจุดเสริมดวงชะตาให้กับทุกเพศทุกวัย

    วิธีใช้งานเทียน
    จุดเวลากลางคืนในอาคารหรือแหล่งทำมาหากิน ซึ่งเราจะเตรียมใบที่บอกวันเวลาที่ต้องจุดเพื่อให้ได้ผลดี

    บูชาเทียมละ 150 บาท (สั่งสามเล่มขึ้นไปเท่านั้น) ค่าจัดส่งทางไปรษณีย์ 70 บาท

    อ่านเทียนสืบชะตา
     
  9. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    การใช้ฝักส้มป่อยทำน้ำมนต์ ล้างอาถรรพ์ภายในบ้าน

    ศาสตร์อาถรรพ์ คุณไสย มนต์ดำ ถึงแม้ในโลกปัจจุบันที่มีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ผสมผสานกับวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมแล้ว สิ่งเหล่านี้ก็ยังมีผู้เคยประสบพบเห็นอยู่บ้าง
    ไสยศาสตร์เป็นสิ่งที่เก่าแก่ ควบคู่กันมา กับทุก ๆ ศาสนา หากเราประสบพบเจอ หรือมีความกังวล หวาดกลัวจะจัดการกับปัญหาเหล่านี้อย่างไร?

    การอาบกินน้ำมนต์เป็นการแก้ของวิธีที่ง่ายที่สุดและเป็นขั้นพื้นฐานของการถอนของ วิธีนี้เหมาะสำหรับคนเล่นของอาถรรพ์เมื่อรู้ว่าของเริ่มเข้าตัวหรือสงสัยว่าถูกกระทำด้วยคุณไสย คนที่สักยันต์มีครูรู้ว่าทำผิดครูและต้องการขอขมาอักขระเลขยันต์เป็นต้น วิธีการทำน้ำมนต์ก็มีอยู่หลายแบบ ส่วนทางร้านจะขอแนะนำวิธีง่ายๆที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายดาย และ สะดวกสบายมากๆครับ

    อ่านเรื่อง ส้มป่อยเดือนห้า
     
  10. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ดวงตกช่วงเบญจเพส
    ช่วงเบญจเพสตามคติวิถีชีวิตของคนไทย ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ บางคนชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ บางคนประสบอุบัติเหตุจนพิกลพิการ อาถรรพ์ช่วงเบญจเพสมีจริงหรือไม่ หรือ อาจจะเป็นแค่ความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันมา
    เบญจเพส คืออะไร ?
    ใน wikipidia กล่าวว่า เบญจเพส แปลว่า ยี่สิบห้า มักจะใช้หมายถึงช่วงอายุ 25 ปี ซึ่งบางคนเชื่อว่าเป็นช่วงวัยที่อาจมีเคราะห์ หรือมีเหตุสำคัญในชีวิต จึงต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษเมื่อมีอายุ 25 ปี

    คำว่า เบญจเพส เป็นคำที่แผลงจากศัพท์ภาษาบาลี "ปญฺจวีส" หรือสันสกฤต "ปญฺจวึษตฺ" (ปัญจ หมายถึง ห้า, และ วีส หมายถึง ยี่สิบ) หมายถึง "ที่ยี่สิบห้า"

    จาก เบญจเพส - วิกิพีเดีย

    ตามคติความเชื่อของศาสนาพราหมณ์นั้น จะแบ่งช่วงวัยของมนุษย์ออกเป็นส่วนๆ คือ
    1- 8 นับเป็นกุมาร
    9 – 16 นับเป็นทารกวัย (วัยรุ่น)
    17 – 25 นับเป็นมาณพ (วัยหนุ่ม)

    เมื่อชายใดใช้ชีวิตมาถึงปีที่ 25 ตามภาษาของคัมภีร์พฤติศาสตร์เรียกว่า ‘ต้องเบญจเพส’ หมายถึง การเข้าถึงโชคและเคราะห์อันแรงกล้า ส่วนจะเป็นโชคหรือเคราะห์ ก็ต้องดูว่าลงล็อกใดใน ‘เพส 5’ อันได้แก่ เทวะ มนุษย์ เดรัจฉาน เปรต หรือ อสุรกาย

    หากดวงตกเทวะ ก็จะได้ลาภยศ หากตกมนุษย์ ก็ปานกลาง หากตกเดรัจฉาน คือ ป่วยหนัก หากตกเปรตก็ถึงตาย หากตกอสุรกาย ก็อาจพิกลพิการ เช่นนี้เป็นต้น และในปัจจุบันความเชื่อในอาถรรพ์เบญจเพส ไม่ไช่เฉพาะผู้ชายอย่างเช่นในสมัยโบราณแล้ว แต่รวมไปถึงผู้หญิง และยังรวมไปถึงช่วงอายุที่ลงท้ายด้วยเลข 5 เช่น 25 35 45 อีกด้วย บ้างก็ว่าอาจจะมีอิทธิพลในช่วงอายุตั้ง 23-26 ปีเลยด้วยซ้ำ บางคนถึงกับเตรียมทำบุญกันตั้งแต่อายุได้ 20 กว่าๆ เพื่อคาดว่าเคราะห์ร้ายจะบรรเทาเมื่อเข้าสู่เบญจเพสจริงๆ

    จากประสบการณ์ส่วนตัวเรื่องเบญจเพศ > > เมื่อถึงช่วงอายุนี้เพื่อน คนใกล้ชิด ต่างได้รับผลของเบญจเพสทั้งนั้น บางคนประสบอุบัติเหตุ บางคนขึ้นโรงขึ้นศาล บางคนประกอบธุรกิจฝืดเคืองเพราะมีปัญหาเข้ามามากมาย และที่แย่ที่สุดคือ เสียชีวิตครับ

    ถึงแม้ว่าบางคนจะไม่ค่อยเชื่อในเรื่องเบญจเพสนัก แต่ในลึกๆแล้วความเชื่อเรื่องนี้ยังฝังแน่นในกลุ่มสังคมไทย ลองอ่านตามหัวข้อในเว็บไซต์หรือตามพาดหัวข่าวต่างๆก็มีคนกล่าวถึงเรื่องราวของเบญจเพสอยู่ บางคนอาจดวงตกเมื่อถึงช่วงนี้ทำให้เป็นข่าวใหญ่หรือเป็นประเด็นที่กล่าวถึงตามเว็บต่างๆ

    ถึงแม้ว่าเบญจเพศจะมีจริงหรือไม่มีจริง เราก็ไม่ควรประมาทเรื่องราวความเชื่อแบบนี้อาจพิสูจน์ไม่ได้แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่ามันจะไม่มีจริง ควรเตรียมการรับมือทำอะไรซักอย่างให้ชีวิตดีขึ้นหรือตั้งอยู่บนความไม่ประมาทจะดีกว่าครับ
    วิธีเสริมดวงชะตาช่วงเบญจเพสที่สามารถทำได้ง่ายๆ
    - สวดมนต์ หาเวลาว่างทำกรรมฐาน นั่งสมาธิ แผ่กุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่กำลังจะเข้ามาเบียดเบียนในช่วงเวลานี้
    - งดเว้นกิจกรรมที่เสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุ การเดินทางไกล
    - ให้ชีวิตโดยการ ปล่อยสัตว์ที่กำลังจะโดนฆ่า ไม่ว่าจะเป็นทั้งสัตว์เล็กและใหญ่
    - เลี่ยงอุบายมุขทุกชนิด

    เพียงสี่ข้อนี้คุณก็สามารถปฎิบัติตามได้ง่ายๆ สามารถกระทำด้วยตัวเอง ไม่ยากเกินไปครับ หากเราไม่ประมาทแล้วจะสามารถผ่านช่วงชีวิตอันแสนเลวร้ายนี้ไปได้อย่างแน่นอน

    >> เสริมดวงชะตาด้วยเทียนสืบชะตาล้านนา <<
     

แชร์หน้านี้

Loading...