กรุพรหมประกาศิต

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Khunkik, 18 พฤศจิกายน 2007.

  1. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    <TABLE class=tborder id=post827980 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">23-11-2007, 03:03 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#967 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>คลิก<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_827980", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 10:43 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2006
    ข้อความ: 720 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 9,083 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 15,103 ครั้ง ใน 726 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1582 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_827980 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->[b-wai] [b-wai] [b-wai]
    (b-evil2) เล่าต่อ แบบไม่ต่อ

    (good) ช่วงค่ำ คืนนี้นอนที่ ปรียนันท์ ช่วงค่ำเราก็เดินดูรอบ ๆ ปรียนันท์ พร้อมด้วย ไอ้ หลง ผู้ใกล้ชิด พระที่นอนข้างล่างใต้ต้นคูณ ก็กำลังทำวัด เราก็เดินภาวนาไป ครั้นจะสวดด้วย ก็สวดไม่ได้ ไม่เคยนั่งท่องจำ แล้วก็มานั่งพัก แล้วก็เดิน ประมาน ทุ่มกว่า ๆ พระท่านสวดมนต์เสร็จ มาเข้าห้องน้ำ เดินออกมาเจอกันที่ลานกว้างใต้ต้นสะเดา มีโต๊ะใหญ่ที่จัดไว้ตอนบวงสรวงยังไม่ได้เก็บ ๓ ตัววางอยู่ พระธุดงค์ท่านจัดวางใหม่เป็นที่ฉันบิณฑบาตรตอนเช้า แบบมื้อเดียว ฉันในบาตร ท่านมาอยู่ นี่ ห้องน้ำห้องส้วมสอาดมาก และก่อนจากไปท่านล้างถูห้องน้ำห้องส้วมอย่างสอาดอีกเหมือนกัน เราเห็นแล้วอายเลย เป็นแบบอย่างที่ดีมาก

    (ping) เดินมาเจอกันที่ใต้ต้นสะเดา ก็สนทนากัน ธรรมบ้าง โลก บ้าง ก็คุยกันถึงเรื่องเมื่อตอนกลางวันของเมื่อวานบ้าง และกลางวันวันนี้บ้าง เรื่องที่เคยผ่านมาในอดีตบ้าง แต่องค์นี้องค์ที่ข้อเท้าบวมไม่มีอะไรพิเศษ ไม่รู้ ไม่เห็น แต่บางครั้งองค์ที่มาคุมมาช่วยบอกก็จะรู้ เป็นเรื่อง ๆ ไป ใหม่ ๆ ท่านก็ไม่ค่อยจะกล้าเปิด แต่พอคุยกันไป ท่านพูดเรื่องอะไร เราก็ดันรู้ไปได้ทุกเรื่อง เลยกลายเป็นพวกเดียวกัน ท่านคุยไปเรา ก็กำหนดลมหายใจรู้เข้ารู้อกฟังไป เวลาพูดก็กำหนดให้อยู่ในสมาธิบ้าง อยู่ในองค์ฌานบ้าง แล้วก็ค่อย บอกวิธี การฝึก ฟัง ฝึกพูด ฝึกการแสดงธรรม ว่าถ้าเราพูดเรื่องอะไร เราต้องกำหนดจิตเป็นสมาธิอยู่ในเรื่อง ๆ นั้นแล้วพูด อย่าพูดธรรมมะ โดยขาด สติ สัมปชัญญะ ควบคุม ถ้าเป็นอย่างนั้น ผู้ฟังจะไม่ได้ผลในการฟัง แล้วผีหรือจิตวิญญาณต่าง ๆ จะรับฟังไม่ได้ แถมเขาจะหัวเราะเยาะเราอีกต่างหาก ท่านก็เข้าใจดี ก็สนทนากัน อย่างรื่นเริง เพราะใจท่านไม่มี อคติ ไม่มี ความริษยา ว่ากูแน่ กูเป็นพระ ท่านมีความอ่อนน้อมต่อธรรม ไม่เบื่อในการฟังธรรมจริง ๆ เราก็ต้องยอมรับในจิตใจที่ดีงามของท่าน ซึ่งน้อยครั้งที่จะเจอ แบบนี้ ส่วนใหญ่ แน่ ทั้งนั้น สกิดหน่อย อารมณ์ขึ้นเลย

    (smile) คุยไปคุยมาหลายเรื่องแต่จะมาเล่าให้ฟังกันนี่ ก็สุดปัญญาจริง ๆ จำไม่ค่อยได้ คุยกันไปสักพัก ท่านก็ว่า อาตมาสังเกตุดูนะ เวลาคุยกับโยม นี่ ลมมันตีขึ้นมา น่ะ อาตมาก็พุทโธ กั้นไว้ มันก็ดันกัน อึดอัด ก็เลยบอกว่า เอางี้ ซิ ก็เขาจะออกเราดันไปขวางเขา มันก็เป็นแบบนั้น เมื่อเขาดันขึ้นมาเราก็ทรง สติ สัมปชัญญะไว้ จิตตั้งสมาธิตรงไหนก็รู้ไว้ แล้วขออภัยเขา ให้เขาอภัยให้ บอกเขาดี ๆ อยาไปเอาสมาธิเข้าสู้เข้าดันเขาออก เหนื่อยเปล่า กรรมที่เราทำมากับเขา นี่ เขาจะอภัยให้ก็เป็นบุญเราแล้ว แต่กำลังจิตกำลังสมาธิของเราไม่พอที่จะส่งเขาออก เขาจะออกเขาก็แสดงอาการที่เขาทุกข์ทรมานให้เรารู้ ก็เท่านั้นเอง พอหลุดไปแล้วเราก็โล่งโปร่งสบาย ตัวใหม่มาก็เอากันใหม่ แบบนี้เรื่อยไป ขออภัยอย่างเดียว แล้วขอบารมีพระพุทธเจ้าช่วยด้วย ท่านพวกนี้ก็บารมีสูง ๆ ทั้งนั้น เมื่อท่านหลุดกรรมตรงนี้ก็ใสสว่างพราว เป็นบารมีพระโพธิสัตว์ทั้งนั้น คืนนั้นเลยสว่างกันทั้งภูเขาที่ปรียนันท์ เมื่อท่านออกไปแล้วก็ขอให้ท่านมาช่วยเราด้วย เราก็เอาทั้งขึ้นทั้งล่อง เอาดีเข้าตัวทุกท่า สบายเราไป แต่เราก็ไม่ลืมขอให้มาช่วย ที่ ปรียนันท์ด้วย เดี๋ยวจะว่า ไม่ ฉลาด คืนนั้นเลยมี มวยจีน ไทเก๊ก ชีกง ฤษีดัดตน มารำให้เราดู แบบสด เสียดายไม่มีบุคคลที่สาม มีแต่ ไอ้หลง ที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ เป็นแบบนี้ถึงสองวาระ เจ้ากรรมนายเวรที่ติดตามมา ขั้นพุทธภูมิ ที่มีบารมีมาก พ้นขึ้นไปเยอะ จนทำให้สถานที่นั้นสว่างไสวมาก จนจิตวิญญาณต่าง ๆ อยู่ที่นั้นไม่ได้ ต้องร่นถอยออกไปอยู่รอบนอกหมด เลยเป็นผลพลอยได้ ได้อนุโมทนาบุญตาม ๆ กันไป

    [b-wai] พอหมดวาระที่สอง พ่อปู่ที่คุมอยู่ ก็ออกอาการเลย กระโดด โลดเต้น แสดง ฤษีดัดตนบ้าง สบัดแขน สบัดขาบ้าง ตะโกนเสียงดัง เลย สบายจริงโว้ย วันนี้ หัวเรา ฮ่า ....ฮ่า..... เดินวนไปวนมา ท่านว่า ขอบใจมาก เน้อ .....ที่ช่วยสอนธรรมมัน ไอ้นี่มันลูกปู่ บารมีมันบำเพ็ญมามาก แต่กรรมมันก็มาก ไอ้นี้เวลามันใหญ่แล้วมันบ้าอำนาจ มันชอบฆ่าเขา มันจึงรับกรรมมาก ตอนนี้เลยไม่ให้มันรู้อะไร ไม่ให้มันมีฤทธิ์ มีอำนาจ ให้มันทำใจให้บริสุทธิ์ ให้ถึงความดี เราก็ ครับ ๆ ไปตามเรื่องที่ท่านพูด ท่านก็ว่า พระธุดงค์สามองค์นี่ เคยเป็นลูกท่านมาก่อน องค์ที่ว่าสมาธิดี ๆ นั้น องค์นั้น ยังติดโมหะอยู่ แล้วไอ้นี่กัยังลังเลสงสัย มันหาว่าปู เป็นมารจะมาหลอกมัน มันไม่เชื่อ ปู่ พวกเราก็พุทธภูมิด้วยกันทั้งนั้น ช่วยเหลือกัน พี่น้องกันทั้งนั้น เราก็ว่า ดี ดี ไง ๆ ปูก็มาช่วยที่นี่ด้วยนะ ท่านก็ว่า เออ ๆ จะมาช่วย ก็ถามท่านว่า นีลงมาเต็มองค์ หรือยัง ท่านว่า โอ้ย......ยัง ..... เรามานั่งนึกทีหลังว่า ถ้ามาเต็มองค์ นี่ จะขนาดไหน เนี่ย ยังสงสัยอยู่ว่า พ่อปูนี่ เต็มพุทธภูมิหรือยัง ยังสงสัยอยู่ ท่านว่า ไอ้พวกที่แอบดูอยู่เมื่อกลางวัน วันนั้น มันสงสัยว่ากูเป็นใคร เราก็ถามว่า พวกไหน ล่ะ ท่านก็บุ้ยปากไปทีรอบ ๆ สถานที่ เราก็เข้าใจ อ๋อ ทันที

    (good) ก็คุยกันไปหลายเรื่อง พอจะถามเข้าเรื่องแบบลึก ท่านก็ว่า เฮ่ย....บอกไม่ได้ เป็นความลับ เราก็ว่า ร่างปู่นี่บารมีมาก ๆ ก็ให้มาพักอาศัยที่สถานที่ ขอบารมีหน่อยซิ มาเป็นพัก ๆ ท่านก็ว่าได้ ๆ มาเฝ้าเลยเอาไหม ท่านว่าไม่ได้ ๆ ไอ้นี่มันบารมีมาก เฝ้าไม่ได้ เราก็ว่า ไม่ใช่เฝ้าแต่ให้มาปฏิบัติอยู่เป็นพัก ๆ ท่านก็ว่างั้นได้ ท่านว่า ท่านต้องอยู่ที่นี่ ที่นี่เป็นที่บำเพ็ญบารมีของท่าน ท่านต้องบำเพ็ญไป เราก็ว่า อื่ม......เต็มเมื่อไหร่ ก็จะเข้าไปนอนในเขา ไม่มาเฝ้าอยู่ข้างนอกหรอก ท่านก็ หัวเราะ ฮา ฮา....... ก็คุย ๆ กันไป อีกหลายเรื่อง ท่านก็ไม่วายขอบอกขอบใจที่ช่วยสอนธรรมร่างของท่าน ท่านก็ว่า ไอ้นี่ มันขี้โรค ต้องช่วยมัน แต่มันไม่เข้าใจ มันหาว่าเราเป็นมาร แล้วท่านก็เดินวนไปวนมา ออกอาการฤษีดัดตนไปด้วย สักสี่ทุมกว่าท่านก็เสด็จออกไป ก็ได้คุยกับพระที่เป็นคนอีกครั้ง

    (deejai) พระที่ข้อเท้าอักเสบ ตอนรำมวยจีน ไม่รู้ว่าท่านรำไปได้อย่างไร กระโดดหมุนตัวเหมือนในหนังจีน ไม่เห็นบนว่าปวดข้อเท้า ท่านว่า ร่างกายโปร่งเบาสบายมาก ท่านก็ว่า ท่านยังไม่เชื่อ นอกจากจะรู้เอง เห็นเอง คนอื่นพูดยังไม่เชื่อ อันนี้ก็ถูก ของท่าน ของพวกนี้ ต้องสั่งสมความดีไปเรื่อย และประสบการณ์ให้มากขึ้น ท่านว่า พึ่งมีวันนี้ ครั้งแรก ที่พ่อปู่ออกมาคุยกับโยม ท่านไม่เคยออกมาเลยนอกจากตอนนั่งสมาธิ จะแสดงอาการเช่นนั้น และไม่เคยคุยแบบนี้ เราก็นึกในใจว่า อีกหน่อย พ่อปู่ นี่แหละ จะมาคุมท่านบำเพ็ญบารมี ท่านจะทำอะไรพ่อปู่ก็มาช่วย จะนั่งรับแขกญาติโยม เป่าหัว เป่ากระหม่อม ปลุกเสกของ รดน้ำมนต์ เหนือยแน่ ยันตาย นั้นแหละ แต่ไม่ได้พูด เพราะไม่ใช่หน้าที่ที่จะพูด ได้แต่นึก ไว้เฉย ๆ

    (good) คุยกันสักพักก็แยกย้ายกลับกลด ท่านก็ยังเดินย่อง ๆ เพราะข้อเท้ายังไม่หายดี ไม่เหมือนกับตอนรำมวยจีน ตอนนั้นไม่รู้พละกำลังมาจากไหน ก็เดินกลับที่กลดพร้อมกับ ไอ้ หลง


    [b-wai] [b-wai] [b-wai]

    :) ก็ต้องขอกราบอาราธนาบารมีของพ่อทุก ๆ พระองค์ ที่เสด็จมาในงานนี้ และที่ไม่ได้มา ก็ขออำนวยอวยชัยให้กับ ปรียนันท์ ธรรมสถาน และผู้ที่จะมาใช้เป็นสถานที่บำเพ็ญคุณงามความดี ขอให้สมเจตนาของทุก ๆ ท่าน

    (good) เล่าไว้ให้ฟัง เรื่องของ คน กับ ผี เป็นเรื่องปกติ ของพวกเราทุกคนที่จะเข้าถึงได้
    <!-- / message -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    <TABLE class=tborder id=post828684 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">23-11-2007, 08:52 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #985 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>คลิก<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_828684", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 10:43 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2006
    ข้อความ: 720 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 9,083 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 15,103 ครั้ง ใน 726 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1582 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_828684 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->[b-wai] [b-wai] [b-wai]
    (bb-flower ออกเดินทางเพื่อมรรคผลนิพพาน

    (smile) คงทิ้งพลังงานที่มีความตั้งใจอันบริสุทธิ์ไว้เป็นที่พึ่งพิงของสัตว์โลก
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. คนกลับใจ

    คนกลับใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +397
    องค์นี้ก็ให้บูชาที่ 99+40 บาทใช่ไหมครับ ถ้าใช่จะรีบโอนเงิน 140 บาทให้ทันทีครับ ต้องขอโทษที่จองไว้หายไปนานติดขัดนิดหนึ่ง
     
  4. คนกลับใจ

    คนกลับใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +397
    องค์นี้มีให้บูชาที่ 99 บาทอีก 1 องค์หรือไม่ครับอยากมีไว้บูชาครับ ถ้ามีจะได้รีบโอนเงินพร้อมรายการที่ 40.รวม= 240 บาทครับ
    [​IMG] [​IMG]

    จองบูชาโดยคุณสุทธิดา (อยู่ระหว่างติดต่อนำส่ง)
    แก้ไขนิดนึง "พระขุนแผน รุ่นอธิษฐานจิต ฝังตะกรุด" (||)
    ่เน้นพุทธคุณในทางเมตตามหานิยม และ มหาเสน่ห์ มหาละลวย
     
  5. สุทธิดา

    สุทธิดา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +1,155
    จองคะ รอโอนเงินนะคะ ไปต่างจังหวัดมาเลยไม่ได้ uddate ข้อมุล

    (tm-love)
     
  6. สุทธิดา

    สุทธิดา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +1,155
    โอนเงินคะ

    โอนเงินค่าบูชาพระผง 396 ค่าจัดส่ง 40 บาทคะ


    ส่งที่ คุณเสาวลักษณ์ อัสซานะ อุปราช
    94 พหลโยธิน 32 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร
    กรุงเทพฯ 10900

    *******************************************************
    ;) เวลา คือ สิ่งเดียวในโลกที่เราทุกคนมีเท่าเทียมกันจ๊า..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. natima

    natima สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2008
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +17
    อยากเช่าบ้างจังเลยค่ะ แต่ว่ายังไงก็ขอเบอร์โทรติดต่อด้วยน่ะค่ะ รบกวนด้วยน่ะค่ะ
     
  8. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    ------------------------
    สาธุ สาธุ จาคะนุสติจ้า โมทนาด้วย

    อยากบูชาร่วมบุญก็บูชาได้เลยจ้า ตามที่โพสต์ไว้ สงสัยเรื่องไรโพสต์ถามหน้ากระทู้ได้เลยจ้า เผื่อมีท่านอื่นอยากจะทราบเป็นธรรมทานก็จะได้สาธุ สาธุ กันให้ดังยิ่งขึ้น

    แต่ถ้าอยากคุยกันจริงๆ ส่งเบอร์มาทาง PM ก็ได้จ้า แล้วจะโทรกลับ อ๋อ บอกชื่อมาด้วยน่ะ ฮัลโหลไป แด่วเค้าบอกว่า ไม่มีคน;)
     
  9. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    -----------------------

    ใช้จ้า โอนเงินบุญแล้วแจ้งรายละเอียดจัดส่งให้ด้วยนะจ๊ะ สะดวกทางกระทู้หรือ PM ก็ได้จ้า

    เสาร์-อาทิตย์ไม่ได้อัพ คอม์ที่บ้านลาป่วย;)
     
  10. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    รายการบุญคุณสุทธิดา

    14.พระพิมพ์สมเด็จ (อันนี้ไม่ทราบที่มาที่ไปต้องให้เจ้าของกรุมากระจายข่าว)

    14.1 [​IMG][​IMG]จองบูชาโดยคุณสุทธิดา

    14.2 [​IMG][​IMG]จองบูชาโดยคุณสุทธิดา

    14.3 [​IMG][​IMG]จองบูชาโดยคุณสุทธิดา

    19.
    [​IMG] [​IMG]


    10. พระขุนแผน ฝังตะกรุด
    [​IMG] [​IMG]

    จองบูชาโดยคุณสุทธิดา (อยู่ระหว่างติดต่อนำส่ง)





    21.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช ปุณณสิริ วัดพระเชตุพน
    งานสีมา วัดราษฎร์สามัคคี กม.10 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 2516




    รวมยอดบุญ 594 บาท
    ค่าจัดส่ง 40 บาท

    รวมทั้งสิ้น 634 บาท

    หากมีรายการไหนตกหล่น หรือผิดพลาดอย่างไร รบกวนคุณสุทธิดาแจ้งด้วยจ้า:love:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2008
  11. คนกลับใจ

    คนกลับใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +397
    วันนี้(28/1/51) เวลา 18:59น.ได้โอนเงินเข้าบัญชีแล้วครับ 140 บาทในการจองพระ และที่อยู่แจ้งใน pm แล้วครับ
    40. พระพุทธะ 25 ศตวรรษเนื้อดินเผา
    สร้างในโอกาสฉลองพระพุทธศาสนาครบรอบ 2500 ปี หรือเรียกว่า 25 ศตวรรษ ในปี พ.ศ. 2500 โดยจอมพล ป. พิบูลย์สงคราม นายกรัฐมนตรีในสมัยนั้นเป็นประธาน จัดสร้าง ทำพิธีที่ท้องสนามหลวง โดยอาราธนาพระเกจิ 108 รูป จาก ทั่วประเทศ อาทิ ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี/ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม/ ลพ. จง วัดหน้าต่างนอก /ลพ.ฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร และอื่นๆอีกมาก มานั่งปรกปลุกเสกถึง 8 วัน 8คืนครับ มวลสารที่นำมาจัดสร้างนั้น มีดินจากสถานที่ ประสูตร ตรัสรู้ ปรินิพพาน ของพระพุทธเจ้า ดินและน้ำและดอกไม้บูชาพระจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ผงมวลสารจากพระเกจิทั่วประเทศและแร่พิเศษต่างๆจัดว่าเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ เป็นพระเครื่องที่มีอานุภาพครอบจักรวาลดีในทุกๆด้านครับคุ้มครองป้องกัยภัยเมตตาโชคลาภ

    (แหล่งข้อมูล :www.tonprasiam.com/product.detail.php?id=630792)

    [​IMG] [​IMG]
     
  12. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    คุณสุทธิดา เมตตามาตอบเราหน่อยเร๊ว ถ้าผิดพลาดประการใดจะได้ขอพระอภัยกันซะหน่อย
     
  13. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    26.พระยอดธง
    31.พระกริ่ง (องค์สูงประมาณ 1.5 นิ้ว)
    32.พระกริ่ง (องค์สูงประมาณ 2 นิ้ว กริ่งเสียงใส)

    ขอจองร่วมบุญ
    อยู่ไหมบอกด้วยจะส่งเงิน
     
  14. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    --------------------------------
    รอบุรุษไปรษณีย์ด้วยเน้อ พร้อมของฝาก ฝากไปบูชา(good)
     
  15. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    -----------------
    ทั้ง 3 พระองค์ท่านเมตตาเสด็จโปรดเพื่อนๆคนอื่นแล้ว(good)

    ไม่ทราบว่าคุณอาณัติ สนใจบูชาหลวงปู่โตองค์สีทอง, หลวงพ่อเดิม, หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน แทนหรือเปล่าเจ้าค่ะ

    33.2 หลวงปู่โต องค์สูงประมาณ 1.5 ซม.
    [​IMG] [​IMG]

    34. หลวงพ่อเดิม องค์สูงประมาณ 2 ซม.

    [​IMG] [​IMG]

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2008
  16. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    คุณnewcomer

    มีเรื่องจะปรึกษา รบกวนโทรกลับมาหากันหน่อยเน้อ ตาม PM จ้า ด่วนเน้อ
     
  17. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    ขอบพระคุณเจ้าค่ะ kapook-16512-1366.gif
     
  18. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    ค้นๆ รื้อๆ ได้มาเพิ่มจากกรุป๊ะป๋า ที่เก็บไว้น๊านนานน๊าน ป๊ะป๋าฝากมาให้บูชาต่อบุญกันอีกหน่อย

    41.พระปิดตา ที่ระลึกงานณาปนกิจ คุณแม่ทองใบ 2535
    S2010036.JPG S2010037.JPG


    42.หลวงพ่อเงิน บางคลาน จ.พิจิตร เนื้อหินหยก
    S2010032.JPG S2010033.JPG บูชาโดยคุณnewcomer (อยู่ระหว่างนำส่ง)

    43.พระครูอุดมวรเวท (หลวงปู่เจียม) รุ่นพิเศษ วัดอินทราสุทาราม จ.สุรินทร์
    S2010028.JPG S2010029.JPG S2010031.JPG


    44.พระลีลากำแพงเนื้อดินเผา
    S2010038.JPG S2010039.JPG


    ร่วมบูชาบุญ องค์ละ 99 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง 40 บาททั่วประเทศ)

    โอนเงินบุญได้ที่

    ธนาคารกรุงเทพ สาขาซอยอารีย์ Bangkok Bank /Aree Branch
    บัญชีออมทรัพย์ Saving Name : Parsiree Hensook
    A/C no. 127-4-64419-2
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2008
  19. newcomer

    newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    จองเพิ่มครับ
    35.หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร องค์สูงประมาณ 1 ซ.ม
    42.หลวงพ่อเงิน บางคลาน จ.พิจิตร เนื้อหินหยก
     
  20. newcomer

    newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    เรียน คุณ Khunkik

    โอนเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วทาง ATM จาก BBL เข้าบัญชี 127-4-64419-2

    วันที่ 31 มค. 2551 เวลา 16:55 น. จำนวน 250 บาท ครับ

    รบกวนส่งพระ ตามที่คุณ Khunkik สะดวกครับ ไม่ต้องรีบส่งครับ

    โมทนาบุญครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...