พระเครื่องพร้อมของสมนาคุณ รายได้ส่วนหนึ่งสมทบสร้างพระอุโบสถ (สรุปรายการหน้า2)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย paimanam, 11 กรกฎาคม 2014.

  1. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    รายการที่ 15 พระธาตุท่าอุเทน ลอยองค์ กล่องเดิมจากวัดครับ
    ฟรี พระติ้ว-พระเทียม พระคู่เมืองนครพนม รุ่น ๑๑

    "พระธาตุท่าอุเทน" พระธาตุประจำวันเกิดวันศุกร์
    ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุอุเทน อ.ท่าอุเทน สร้างเมื่อปีพ.ศ.2455 เป็นเจดีย์ก่ออิฐถือปูนรูปสี่เหลี่ยม จำลองมาจากพระธาตุพนม แต่มีขนาดเล็กและสูงกว่าพระธาตุพนม ภายในบรรจุดพระพุทธสารีริกธาตุ ที่อัญเชิญมาจากเมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า รวมทั้งพระพุทธรูปและของมีค่าต่างๆ ที่ผู้มีจิตศรัทธาบรรจุถวายเอาไว้
    เชื่อกันว่าผู้ที่เกิดวันนี้เป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ รักอิสระ รักสวยรักงาม พระธาตุองค์นี้มีสิ่งที่ตรงกับเทพประจำวันศุกร์ คือพระธาตุหันไปทางทิศเหนือของพระธาตุพนม ตรงกับทิศประจำของพระศุกร์ ผู้ที่ไปนมัสการพระธาตุแห่งนี้จะได้รับอานิสงส์ให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์ เปรียบเสมือนพระอาทิตย์ขึ้นยามรุ่งอรุณ
    องค์พระธาตุมีลักษณะเป็นเจดีย์ฐานสี่เหลี่ยม สูง 33 วา จำลองแบบมาจากพระธาตุพนมองค์เดิม แต่มีขนาดเล็กกว่า เรือนธาตุมีสองชั้นลดหลั่นกันขึ้นไป แต่ละชั้นมีซุ้มประตูหลอกทั้งสี่ทิศ เหนือซุ้มประตูมีทับหลังเป็นปูนปั้นลายดอกบัวบาน รูปบุคคล และสัตว์ต่าง ๆ โดยมีลายพรรณพฤกษาเป็นพื้นหลัง ตามกรอบซุ้มประตูบนเรือนธาตุก็มีลายพรรณพฤกษาประดับอยู่เช่นกันภายในองค์ธาตุเป็นอุโมงค์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งพระอาจารย์สีทัตถ์ได้อัญเชิญมาจากเมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า นอก จากนี้ยังมีพระพุทธรูปทองคำและของมีค่าอื่น ๆ ที่ผู้ศรัทธานำมาถวาย บรรจุไว้ในองค์ธาตุด้วยบนกำแพงแก้วรอบองค์ธาตุมีประติมากรรมปูนปั้นฝีมือของพระอาจารย์สีทัตถ์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสุภาษิตคำพังเพยพื้นบ้าน ตลอดจนการจำลองนรก-สวรรค์
    สำหรับการเดินทางไป นมัสการพระธาตุท่าอุเทนนี้ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 212 หรือถนนชยางกูร (อุบล-หนองคาย) จากตัวอำเภอเมืองจังหวัดนครพนมไปยังอำเภอท่าอุเทน ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร ผ่านจุดก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว โดยตัวพระธาตุนั้นตั้งอยู่ในเขตตัวอำเภอสามารถมองเห็นได้ยอดพระธาตุได้ในระยะไกล และอยู่ตรงข้ามกับเมืองหินบูรณ์ แขวงคำม่วง สปป.ลาว
    นอกจากนั้นยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง เช่น ตลาดนัดไทย-ลาว ทุกเช้าวันจันทร์ แม่น้ำสองสี ปากน้ำไชยบุรี(น้ำสงคราม-น้ำโขง) ตลาดปลาน้ำโขง-น้ำสงคราม ปลาส้ม ส้มปลาโด ตลาดนัดสับปะรดทุกวัน ป่าชุมชนดงกะแสน ฯลฯ




    พระติ้ว พระเทียม
    พระติ้ว พระเทียม เป็นพระปางมารวิชัย หน้าตักกว้าง 39 ซม. สูง 60 ซม.แกะสลักด้วยไม้ สร้างเมื่อ พ.ศ.1328 (มีอายุถึง1,207ปี) ในสมัยศรีโคตรบูร เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง ตั้งแต่สมัยนั้นเป็นต้นไป ประวัติพระติ้ว พระเทียมนั้น ตามตำนานเล่าว่าในสมัยศรีโคตรบูร ซึ่งมีราชธานีตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำโขง ระหว่างเทือกเขาหินปูน (ประเทศลาว) และเทือกเขาภูพาน มีเจ้าผู้ครองนครพระนามว่า "พระเจ้าศรีโคตรบูรหลวง" เนื่องจากว่าการคมนาคมในสมัยนั้น ทางบกใช้ช้าง ม้า ล้อ เกวียน เป็นยานพาหนะ ทางน้ำใช้แพ เรือเป็นยานพาหนะ พระเจ้าศรีโคตรบูรหลวง จึงได้รับสั่งให้นายช่างชาวบ้านกองลย (อยู่ในประเทศลาวป ไปดำเนินการ
    เมื่อช่างทำเรือจากบ้านกองลยได้ครับคำสั่งแล้วก็ได้ข้ามน้ำของ(แม่น้ำโขง) มาทางตะวันตก เพื่อแสวงหาไม้มาทำเรือ พบไม้แคน (ไม้ตะเคียน) ในดงเซกา (ปัจจุบันคือบ้านนากลาง ต. นาทรายป จึงขุดเป็นรูปเรือกูน แล้วเตรียมชักลากลงสู่ฝั่งน้ำโขง การชักลากในสมัยนั้นต้องใช้ไม้หมอนกลมตัดเป็นท่อน ๆ เป็นลูกล้อหมุนท้องเรือนายช่างจึงให้พลกำลังไปหาไม้หมอนมาหหนุนท้องเรือ ที่ดงติ้ว (ปัจจุบัน บ้านดงติ้ว ต.บ้านกลาง)เมื่อได้มากพอสมควรแล้วจึงใช้ไม้หมอนนั้นหนุนห้องเรือชักลากลงสู่แม่น้ำโขง ตรงท่าน้ำบ้านโพธิ์ (ปัจจุบัน คือ บริเวณหน้าวัดโอกาส อ.เมือง จ.นครพนม) ขณะชักลากเรือนั้น
    มีไม้ท่อนหนึ่งกระเด็นออกมาข้างนอกไม่ยอมให้เรือทับเมื่อนำเอาไม้ท่อนนั้นมาใช้เป็นหมอนรองท้องเรืออีกและชักลากเรือครั้งใด ไม้ท่อนนั้นก็กระเด็นออกมาถูกพวกลากเรือเจ็บไปตาม ๆ กัน แม้จะพยายามเท่าไรก็ไม่สำเร็จ แต่ก็สามารชักลากเรือลงแม่น้ำได้สำเร็จ พวกร่างเรือเห็นว่า ไม้ท่อนนั้นเป็นไม้อัศจรรย์ จึงได้กราบทูลเรื่องราวให้พระเจ้าศรีโคตรบูรหลวงทรงทราบ เมื่อพระเจ้าศรีโคตรบูรหลวงทรงพิจารณาแล้วทรงเห็นว่า ไม้ท่อนนี้เป็นพญาไม้ จึงไม่ยอมให้เรือทับ พระองค์โปรดให้นายช่างนำไปแกะเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย หน้าตัก กว้าง 30 ซม. สูง 60 ซม. แล้วองค์รักปิดทอง เมื่อจุลศักราชได้ 147 ตัว ปีเป้า ตรงกับวันอังคาร เดือน 7 แรม 8 ค่ำ ปีกุน พ.ศ.1328 โปรดให้มีพิธิพุทธภิเษกสมโภชนเป็นพระพุทธรูปมิ่งบ้านมิ่งเมืองของนครศรีโคตรบูร ต่อมาในสมัยพระเจ้าขัตติยวงศาบุตรมหาฤาชัยไตรทศฤาเดชเชษฐบุรีศรีโคตรบูรหลวง เป็นเจ้าผู้ครองนครศรีโคตรบูร ขณะนั้น
    พระติ้วประดิษฐานอยู่วัดธาตุ บ้านสำราญ ครั้งหนึ่งได้เกิดเพลิงไหม้หอพระและวิหารวัดธาตุ ชาวบ้านไม่สามารนำพระติ้วออกมาได้จึงพร้อมกันเข้ากราบทูลรายงานการเกิดเพลิงไหม้หอพระและวิหารวัดธาตุ ให้พระเจ้าขัตติยวงค์ทรงทาบ พระเจ้าขัตติยวงศา ทรงทราบดังนั้น มีรับสั่งให้ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีประชาชนเคารพนับถือ มาแกะเป็นองค์พระแทนองค์เดิม ชาวบ้านจึงหาไม้ได้ที่ดอนหอเจ้าปู่ตา ให้ช่างแกะเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดเท่าองค์เดิม ลงรักปิดทองแล้วสมโภชเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองแทนพระติ้ว ที่เข้าใจว่าถูกไฟไหม้ไปแล้ว ครั้ง 2-3 ปีต่อมา ชาวบ้านสำราญจำนวนหนึ่ง ไปทอดแหหาปลากลางน้ำโขง บริเวณหัวดอนโดน ขณะนั้นเกิดลมบ้าหมู (ลมหมุน) ขึ้นกลางแม่น้ำโขง จึงนำเรือไปหอบลมที่หัวดอนพร้อมกับ เฝ้าดูเหตุการณ์ และได้เห็นวัตถุหนึ่งลอยหมุนวนในน้ำที่ถูกลมบ้าหมูพัดเมื่อลมสงบลงจึงพากันออกเรือไปดูและพบว่า วัตถุนั้น คือองค์พระติ้ว ที่เคยสำคัญว่าถูกเพลิงไหม้ไปแล้ว พวกชาวบ้านต่างมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง จึงอัญเชิญเข้าไปทูลเกล้าถวายพระเจ้าขัตติยวงค์ พระเจ้าขัตติยวงศา ทรงปิติโสมนัสเป็นอย่างยิ่ง จึงมีพระศัรทธาประทานทองคำหนัก 30 บาท ให้ช่างบุทองทั่วทั้งองค์พระ จารึกตัวอักษรธรรมที่ลานเงิน บอกวัน เดือน ปี พร้อมทั้งนามผู้สร้าง รอบเอวองค์พระและได้ประทานนามพระองค์เดิมว่า "พระติ้ว" ประทานนามพระองค์ที่สร้างใหม่ว่า "พระเทียม" พระติ้ว พระเทียม จึงเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของนครศรีโคตรบูรตลอดเวลา พระติ้ว พระเทียมนี้ เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของนครศรีโคตรบูรหลวง หากมีเหตุโรคภัยเกิดที่บ้านใดเมืองใด เมื่ออัญเชิญไปบ้านนั้นเมืองนั้น เหตุร้ายภัยร้ายทั้งหลายในที่นั้นหายไป ด้วยอำนาจบารมีความศักดิ์ของพระติ้วพระเทียม ดังนั้น พระติ้วพระเทียมจึงเป็นที่เคารพบูชาของประชาชนมาจนถึงบัดนี้ ต่อมาพระบรมราชาพรหมา (พรหมา บุตรเกู่แก้ว) ได้เป็นเจ้าผู้ครองเมืองนครบุรีศรีโคตรบูร มีพระราชศรัทธาบูรณปฏิสังขรณ์สำนักสงฆ์วัดศรีบัวบาน (วัดโอกาส) ขึ้น และได้อัญเชิญพระติ้วพระเทียม ซึ่งเป็นพระคู่เมืองของอาณาจักรศรีโคตรบูรจากบ้านสำราญ มาประดิษฐานที่วัดศรีบัวบาน พ.ศ.2281 และรับส่งให้ชาวบ้านสำราญ เป็น "ข้าโอกาส" คอยปรนนิบัติรักษาพระติ้วพระเทียม พร้อมกับเปลี่ยนนามวัดใหม่จากวัดศรีบัวบานเป็นวัดโอกาส ดังปรากฏอยู่ในปัจจุบัน พระติ้ว พระเทียม จึงประดิษฐานอยู่ทีวัดโอกาสตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา และชาวเมืองนครพนมจะจัดงานนมัสการสรงน้ำพระติ้วพระเทียม ในวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 6 คำบูชาพระติ้ว-พระเทียม ยะถาคะหิเตหิ สักกาเรหิ อิมัง พุทธปะฏิมัง อะภิปูชะยามิ ยะถิจฉิตัง เม อะธิกัจฉะตุ สัพพะทา หิตายะ เจวะ สุขาวะ สุขายะ นิพพานัสสะ สังวัตตะตุฯ


    บูชา 400 บาท + ค่าจัดส่งEMS 50 บาท

    หัก 20% ทำบุญ 80 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2014
  2. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    รายการที่ 16 เหรียญพระนอน วัดโพธิ์ หลัง ภปร ในหลวงเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 5 ธันวาคม ปี30 ซองเดิมๆ
    ฟรี เหรียญทรงผนวช รุ่นบูรณะพระเจดีย์ ปี 2550 เนื้อทองแดง "น่าเก็บสะสม"


    "เหรียญพระนอน วัดโพธิ์ หลัง ภปร"
    มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 5 ธันวาคม ปี 2530 ในครั้งนั้นมีพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี, หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง, หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง, หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี, หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม, หลวงปู่ม่น วัดเนินตาหมาก จ.ชลบุรี, หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม, หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ปัจจุบันสนนราคาเล่นหาหลักพันบาทเข้าไปแล้ว

    ### ข้อมูลอ้างอิง : วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 ปีที่ 20 ฉบับที่ 7164 ข่าวสดรายวัน ###





    เหรียญทรงผนวช รุ่นบูรณะพระเจดีย์ ปี 2550
    เหรียญที่ระลึกบูรณะเจดีย์วัดบวรนิเวศวิหาร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐
    สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธาน พิธีพุทธาภิเษก และมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร วันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๕๐
    วัตถุประสงค์เพื่อ
    ๑.เป็นอนุสรณ์สิ่งมงคลสักการะของพสกนิกร พุทธศาสนิกชนในการที่พระมหากษัตริย์ไทยผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ ผู้ทรงเป็นอัครพุทธศาสนูปถัมภก เสด็จออกทรงผนวชเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา
    ๒.เป็นอนุสรณ์ และปฎิการะสมนาคุณผู้บริจาคสมทบในการบูรณะพระเจดีย์ที่ประดิษฐาน พระบรมสารีริกธาตุ ถวายเป็นพระราชกศลเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐
    ๓. เป็นสิ่งมงคลสักการะอนุสรณ์ของพสกนิกร พุทธศาสนิกชนจะได้มีเหรียญพระบรมรูปทรงผนวช เป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐


    บูชา 600 บาท + ค่าจัดส่งEMS 50 บาท

    หัก 20% ทำบุญ 120 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    สนใจรายการไหนสอบถามได้นะครับ

    :cool::cool::cool:
     
  4. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    อนุญาตอัพนะครับ :cool::cool::cool:
     
  5. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    ปิดรายการที่ 11 ให้พี่ใจดีทางหลังไมค์แล้วครับ

    รายการที่เหลือท่านใดสนใจสอบถามได้นะครับ

    ราคานี้ไม่มีชาร์จครับ ไม่ได้หวังกำไรใดๆทั้งสิ้น

    หรือหากสนใจรายใดแต่คิดว่าราคาสูงไปแจ้งมาได้ครับ พร้อมลดให้เต็มที่ทุกรายการ แต่ส่วนรายได้ที่จะทำบุญเท่าเดิมครับไม่มีลด:cool::cool::cool:

    รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสร้างพระอุโบสถ วัดในชนบทครับ



    ทุกรายการรับประกันแท้ตลอดชีพครับ
     
  6. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    แจ้งรายการจัดส่งEMSครับ

    พระลักษณ์หน้าทอง ฟรี เหรียญพระแก้วมรกต + สีผึ้งวัดหลวงพ่อปากแดง
    EK133366262TH
     
  7. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    รายการที่ 17 แป้งผลัดมหาเสน่ห์ หลวงปู่แขก ปภาโส บรรจุในตลับเดิมสวยงาม

    ฟรี พระหลวงพ่อองค์ดำ เนื้อผง พระประธานประจำโบสถ์วัดบ้านหนองหูลิง



    หลวงปู่แขก ปภาโส (พระมงคลสุธี)

    ท่านเจ้าคุณพระมงคลสุธี หลวงพ่อแขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก

    นามเดิมของท่านคือ ลำยอง นามสกุล นาทีทองพิทักษ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2467 ตรงกับแรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด ณ บ้านกรุงกรัก ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก บิดาชื่อ นายเฮง มารดาชื่อ นางพัน อาชีพทำนา มีพี่น้องรวม 7 คน แต่ด้วยวรรณะภายนอกของท่านคล้ายคนแขก ลูกศิษย์ทั่วไปจึงเรียกท่านว่าแขกครับ

    หลวงปู่แขกเป็นศิษย์ของหลวงปู่ปุย วัดปากลัด หลวงปู่ทรัพย์ วัดปลักแรด หลวงปู่หรุ่นและหลวงปู่มาก ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดพระคณาจารย์เมืองพิษณุโลก(สองแคว) ที่สำคัญ ยังเป็นสายของหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน สุดยอดของอมตะเกจิของเมืองไทย

    แป้งผลัดมหาเสน่ห์

    ใช้ผลัดหน้า เจิมรถ เจิมร้าน เพื่อให้เกิดมหาเสน่ห์มหานิยม (แป้งผลัดของหลวงปู่เป็นที่นิยมมากของพ่อค้าเเม่ค้าครับ)


    บูชา 600 บาท + ค่าจัดส่งEMS 50 บาท

    หัก 20% ทำบุญ 120 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2014
  8. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    รายการที่ 18 สิงห์มหาอำนาจคุ้มภัย หลวงปู่คำพันธ์

    ฟรี พระหลวงพ่อองค์ดำ เนื้อผง พระประธานประจำโบสถ์วัดบ้านหนองหูลิง

    หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย สิงห์มหาอำนาจคุ้มภัย พกติดตัวไปที่ใหน เป็นที่เกรงกลัวต่อบุคคลทั่วไป มีอำนาจ วาสนาสูงมาก จะเจริญในหน้าที่การงาน

    หลวงปู่เน้นเลยนะครับ รุ่นนี้เป็นมหาอำนาจที่สุด เกิดจากการอธิฐานจิตบารมีด้านมหาอำนาจบารมี เป็นที่ยำเกรงต่อผู้อื่น ไม่ว่าคนและสัตว์มีความยำเกรง ไปที่ใหนจะมีคนต้อนรับขับสู้อย่างดี

    หากมีติดบ้านก็จะทำให้เพื่อนบ้านเกรงใจ
    หลวงปู่บอกว่าใครบารมีไม่เต็มเรื่องบารมีทำได้ยาก ต้องผูกดวงจิต ปลุกรูปนามให้สิงห์มีตัวตนเคลื่อนใหวได้ ให้ช่วยเราเรื่องบารมีมหาอำนาจ ปกป้องเราและวงศ์ตระกูล บูชาพร้อมกล่องเดิมๆจากวัดครับ

    บูชา 600 บาท + ค่าจัดส่งEMS 50 บาท

    หัก 20% ทำบุญ 120 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    สรุปรายการ

    รายการที่ 1 เหรียญหลวงพ่อสมชาย ฐิตวิริโย รุ่นที่ระลึกครบรอบ ๗๘ ปี พ.ศ.2546 => บูชา 1,400 บาท
    รายการที่ 2 หลวงพ่อเพี้ยน อคฺคธมฺโม วัดเกริ่นกฐิน จ. ลพบุรี ไตรมาส 50 โค๊ต 12952 => บูชา 800 บาท
    รายการที่ 3 ตะกรุดหนังวัวกระทิง รุ่นแรก หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน => บูชา 1,200 บาท
    รายการที่ 4 หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นเมตตาบารมี เนื้อทองเหลือง ปี 2545 => บูชา 800 บาท
    รายการที่ 5 หลวงพ่อเพชร-หลวงพ่อเงินพิมพ์นิยม รุ่น"บารมี เพชร เงิน ทอง อัครเศรษฐี" เนื้อทองแดง โค๊ต ๕๕๙๐๑ => บูชา 500 บาท
    รายการที่ 6 พญานาคราช 4 ตระกูล วัดจุฬามณี (ลอยองค์) => บูชา 700 บาท
    รายการที่ 7 พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุชก้นอุดเทียนชัย หลวงปู่หมุน => บูชา 1,800 บาท
    รายการที่ 8 พระพุทธชยันตี ก้นอุดกริ่ง โค๊ต ๕๖๗๗ => บูชา 700 บาท
    รายการที่ 9 ตะกรุดหน้าพระลักษณ์ ปี52 เนื้อตะกั่ว วัดหนองม่วง => บูชา 400 บาท
    รายการที่ 10 ลูกอมชานหมาก หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม => บูชา 300 บาท
    รายการที่ 12 เหรียญหลวงปู่สรวง ๕๐๐ พรรษา วัดไพรพัฒนา ปี2544 => บูชา 500 บาท
    รายการที่ 13 สมเด็จพระยอดธง สร้างจากชนวนทองหล่อสมเด็จองค์ปฐม วัดโพธิ์สุทธาวาส => บูชา 600 บาท
    รายการที่ 14 พระกริ่งหลวงพ่อองค์แสน กะไหล่ทอง วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร => บูชา 500 บาท
    รายการที่ 15 พระธาตุท่าอุเทน ลอยองค์ => บูชา 400 บาท
    รายการที่ 16 เหรียญพระนอน วัดโพธิ์ หลัง ภปร ปี 30 => บูชา 600 บาท
    รายการที่ 17 แป้งผลัดมหาเสน่ห์ หลวงปู่แขก ปภาโส => บูชา 600 บาท
    รายการที่ 18 สิงห์มหาอำนาจคุ้มภัย หลวงปู่คำพันธ์ => บูชา 600 บาท



    สรุปยอดสำหรับร่วมบุญ
    รายการที่ 11 => 200 บาท




    ยอดรวมเงินทำบุญทั้งสิ้น 200 บาท


    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ :cool::cool::cool::cool:
     
  10. paimanam

    paimanam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +152
    สนใจรายการไหนสอบถามได้นะครับ

    รับประกันแท้ตลอดชีพทุกรายการ

    ไม่พอใจคืนเงินเต็ม 100% ภายใน 7 วัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...