กะตุดเทพรัญจวน หลวงปู่ทรง หาไม่ได้ ใช้อะไรแทนดีครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย limited-edition, 29 พฤษภาคม 2014.

  1. limited-edition

    limited-edition เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +337
    ต้องการคำตอบ จริงๆครับ

    ปีแล้วอยู่ออส1ปี ปลอดภัยดีทุกอย่าง แต่ไม่หวือหวาแค่ได้พาร์

    ปีนี้ต้องการ มหาสเน่ห์อย่างรุนแรง ถูกใจต้องจริตท่านปลัด2ตัว แต่คงนำไปไม่ได้

    ทราบว่าเทพรัญจวนนี่ สายพุทธคุณรุนแรง(ไม่เอาแรงพรายหรืออาจารย์ฆราวาส)

    อยากได้ของหลวงพ่อทรง แต่โดนมาแล้ว 2 ที ชักขยาด

    ผมต้องฉโลกกับสายอ่างทองนะ แต่ถ้าพี่ๆมีอะไรแนะนำเชิญเลยครับ

    แนะนำหน่อย ถึงเที่ยวนี้ไปปิดจ๊อบแค่1เดือน แต่ต้องการ กำลังใจขั้นอุกฤติ

    ปล.จะว่างมงายก็ไม่เป็นไรครับ แต่อย่าแนะนำธรรมะวิธีปฏิยัติการวางตัวให้เป็นที่รักหรือใดๆเลย เพราะ เม็ด.38 เมื่อตอนโจรกระชากสร้อยแล้วสู้โดนเข้าไป2นัดไหม้ๆจ่อๆ เมื่อปี49 ไม่เข้าเนื้อทำให้ผมงมงายเยี่ยงนี้ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  2. phattharaphong

    phattharaphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +11,459
    ตอนโดน.38 ใส่อะไรครับ(k)
     
  3. limited-edition

    limited-edition เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +337
    555 ถึงไม่ใช่ประเด็นแต่ขอเทิดทูนคุณสมเด็จพระอาจารย์และพระอาจารย์

    สมเด็จพระศาสดา หลวงปู่ทวดวัดม่วง พระปิดตาข้าวตอกแตกวัดบวรแปะด้วยปิดตาสาริกาหลวงปู่ทิม และ ตะกรุดคอหมาเนื้อเงินหลวงปู่เเย้มครับ
     
  4. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    742
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,058
    สำหรับผม เหรียญเต่าเรือนรุ่นแรกคือที่สุดของที่สุดครับ โชคลาภ-เมตตา มาแบบเห็นๆ มาหลายครั้งมาก เหรียญเต่าเรือนรุ่นแรกนี่แหละดีที่สุดแล้วครับ (อาจเป็นเพราะผมถูกโฉลกวัตถุมงคลของท่านด้วยแหละ) :cool:
     
  5. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    ขอแนะนำกัญหาชาลีหลวงปู่ทรงครับผม
     
  6. วิชาญ

    วิชาญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    446
    ค่าพลัง:
    +1,354
    สวัสดีครับ
    ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นะครับ
    สงสัยครับทำไมคุณอาทิถึงแนะนำกัญหาชาลีครับมีอะไรดีเอ่ย
    เสียดายมากครับเมื่อตอนนั้นจนถึงตอนนี้กลัวของศูนย์ กลัวคนนั่งเทียนเขียนเลยไม่กล้าเช่า ปรามาสครูบาอาจารย์ไปหลายองค์ครับ ของหลวงพ่อทรงนี่ผมมีก็แค่พระพิมพ์สมเด็จพลิกแผ่นดินของศูนย์เช่าต่อเขามา พิมพ์จันทร์ลอยแบบธรรมดาบูชาจากเว็บมา พิมพ์ขุนแผนองค์ปฐมแบบมีตำหนินิดหน่อยประมูลมาครับ ได้มาทีหลังหลวงพ่อมรณภาพครับ เพราะตอนนั้นคิดว่าหลวงพ่อเก่งจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ คิดว่าหนังสือเขียนเชียร์ขายของ กรณีหลวงปู่หมุน หลวงปู่กาหลงก็เหมือนกันครับไม่รู้ว่าท่านเก่งมากจริงๆ (ไม่งั้นป่านนี้คงพอตั้งตัวได้)มาเจอพี่ผ่านมา(พี่พี)เขียนถึงหลักๆหลังท่านมรณภาพแล้วจึงเก็บไว้บ้างครับ
    ขอบคุณครับ
     
  7. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    ผมจำได้ว่าผมไปหาหลวงปู่ทรงมาประมาณหลายครั้งแล้ว พอดีซื้อนะโมมาอ่านเจอท่านลงว่าท่านเสกกัญหาชาลี ผมเลยเลิกไปหาท่านอยู่หลายเดือนเหตุเพราะหลวงปู่เป็นเอามากถึงขนาดเสกไรก็ไม่รู้ กัญหาชาลี ไม่เข้าเรื่อง๕๕๕(เพราะปัญญาน้อยจริงๆๆตอนนั้น)แต่ก็ทนคิดถึงท่านไม่ได้เลยไปแต่ก็ยังไม่สนใจกัญหาชาลีเท่าไร แต่เอาไปเอามาได้รู้ได้เห็นจากพี่ๆๆในกลุ่มเล่าถึงว่าหลวงปู่บอกไม่ต้องเลี้ยงไรเขามากอยากได้ไรก็บอกเขา กลายเป็นว่าเป็นของดีกว่ากุมารโดยทั่วไปทีเดียว แถมมีประสบการค้าขายเสน่ห์เมตตาใช่ย่อยแถมบางท่านไปไหนไม่มีอด มีคนเมตตาตลอด ยิ่งหลังๆๆมารู้ความเก่งของท่านในการเสกของยิ่งมั่นใจ ของดีไม่มีใครมาเชีย และช่วยเราได้จริงๆๆ ของที่ท่านบอกไว้ ว่าเมตตาสุด คือเหรียญเต่ารุ่นแรก ปลัด ตะกรุดมหาจักรท่านบอกพี่ในกลุ่มผมว่าให้ติดตัวนะ ส่วนที่ท่านบอกผมเองกับปากท่านเลยคือแหวกม่าน ว่าแหวกได้จริงๆๆนะ นี่ท่านยืนยันของๆท่านลองถามคนที่ไปกราบท่านดิท่านจะพูดเรื่องแบบนี้มั้ย๕๕๕แต่ถ้าท่านพูดอย่างี้หมายความว่าไร อิๆคิดเองแล้วกัน
     
  8. POUND@

    POUND@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +263
    ของหลวงพ่อต้องนับว่าเล่นยากมาก เพราะศูนย์ที่รังศิตทำเสียไว้มากและก็เป็นของทำเสริม เมื่อก่อนผมเก็บพระหลวงพ่อเยอะมากเช่าเพราะความชอบมารู้ที่หลังเสียความรู้สึกและเสียเงินไปเยอะ และก็ไม่รู้ว่าพระที่ได้มาเสริมไม่เสริม จนเดี๋ยวนี้ผมมีพระหลวงพ่อเหลือแค่องค์เดียว ส่วนพระส่วนใหญ่ก็แลกกับน้องๆไปขาดทุนเยอะครับ ฉะนั้นพระของลวงพ่อต้องเน้นว่าศึกษาและหาข้อมูลต้องแน่นจริงๆไม่เช่นนั้นคุณจะโดนแบบผม
     
  9. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    ไม่ยากหรอกครับ ถ้าต้องการข้อมูลติดต่อผมหลังไมค์ได้ครับ อย่าเชื่ออะไรสุดโต่ง ทุกอย่างมีทางของมัน อย่าเชื่อคนที่คิดว่าตัวเองถูกเลยลองหาข้อมูลจากคนที่ไปแล้วเจอเห็นด้วยตา และสุดท้ายเกิดไรขึ้นเข้าหา ถามหลวงปู่โดยตรง ผมเองมีไรสงสัยไร ผมถามหลวงปู่ตรงๆๆ หลวงปู่ว่าไงผมก็ว่างั้น บางอย่างคนก็มองผิดได้ครับ แต่ข้อมูลผมได้จากหลวงปู่ครับ ตอนนี้ผมกล้าแลกพระนักธรรมพิมศูนย์ กับพิมพ์วัดครับ ถ้าเป็นเนื้ออกเขียวหรือเนื้อดำผมยอมแรกพิมพ์วัด๒องค์เลยครับ ผมแลกได้ถึงสิบองค์ครับท่านเอาพิมพ์วัดไปได้เลย๒๐ องค์ ผมประกาศมานานแหละยังไม่มีใครกล้าแลกกับซักที
    ย้ำครับความจริงมีเยอะ แต่ความจริงของผมต้องถามหลวงปู่ครับและผมเองไม่ใช่ไปแค่คนเดียวในคณะผมหลายคนครับที่ไปค้าง ไปนอนกับหลวงปู่ได้พูดได้คุยกับท่านตั้งแต่หกโมงเย็นยันเที่ยงคืนตีหนึ่งบ่อยครั้งครับ
     
  10. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    เพราะพี่อาทิทำให้ผมตาม กริ่งพาเก็งจนเจอสาธุๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. วิชาญ

    วิชาญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    446
    ค่าพลัง:
    +1,354
    สวัสดีครับ
    ขออนุญาตเจ้าของกระทู้อีกครับ
    พระนักธรรมพิมพ์ศูนย์เนื้อดำ(ถ้าจำไม่ผิดนะครับข้างหน้ามีลงทองไว้ด้วย)ผมมีอยู่ 1 องค์ครับ พี่โจ้ที่เว็บสวนขลังให้มาฟรีครับ เก็บรวมไว้กับพิมพ์วัดครับ โชคดีจังเลย :VO
    ขอรบกวนถามอีกครับว่า พิมพ์ขุนแผนสมเด็จองค์ปฐม พิมพ์จันลอย พิมพ์ซุ้มกอ หลวงพ่อท่านบอกว่าเด่นด้านไหนอย่างไรบ้างครับ ผมชอบทั้ง๓พิมพ์เลย พิมพ์ขุนแผนองค์ปฐมงามมากครับแต่หน้าดุไปนิด พิมพ์จันลอยเหมือนหลวงพ่อมากๆ พิมพ์ซุ้มกอชอบเป็นการส่วนตัว(เผื่อมีไว้ไม่จน 555)
    และพิมพ์แหวกม่านกับพิมพ์นักธรรมทำไมคล้ายกันมากครับ ใช้แทนกันได้ไหมครับ(เหมือนพิมพ์แหวกม่านทั้ง ๒ พิมพ์แต่ต่างกันที่ยันต์ด้านหลัง)
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2014
  12. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    พิมพ์ซุ้มกอคนมองข้ามกัน ท่านตั้งชื่อของท่านเองเลยว่า ซุ้มกออ่างทอง แต่อานุภาพจะเป็นอย่างไรอันนี้ลองเองเลยครับ ส่วนอื่นผมตอบไม่ได้ครับผม
    ส่วนอีกอย่างที่คันปากมาก คนไม่ใคร่สนใจ แหวนเสือ แหวนนี้ของดีไม่มีเรื่องสับสนไร เพราะหลวงปู่จ่ายตังสร้างเอง เสกนานมากหลายเดือน และประสบการณ์หยุดลูกปืน ยิงออกแต่ตกปลายเท้า
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ผมเห็นด้วยกรณีนี้น่ะครับ คนถามหาวัตถุ มาให้ธรรมะ ถ้าเข้าถึงธรรมะได้ไม่ต้องการของหรอกครับ เขาถามหาของ ถ้าต้องการธรรมะ คงไม่มาอ่านในห้องวัตถุมงคลหรอกครับ ห้องธรรมะ เขามี ดีๆทั้งนั้น

    และจริงๆผมอ่านมาตั้งแต่ความเห็นแรก ว่าจะไม่ยุ่ง แต่อดหมั่นใส้ คนบางคนไม่ได้ เพราะผมเขียนเรื่องหลวงพ่อทรง มาเข้าปีที ๗ มีคนเข้ามาอ่าน ๒ ล้าน จะ ๕ แสนครั้งแล้ว ถ้าไม่มีอะไรดีในนั้นบ้าง ไม่มีความจริงน่าเชือถืออยู่บ้าง คงมาไม่ถึงบัดนี้ มีคนโทรมาหาผม ส่ง PM มา ส่งเมล์มาคุยเรื่องหลวงพ่อทรง ตั้งแต่ เกือบ เจ็ดปี ( 2008 ) มาถึงบัดนี้ เป็น พันๆครั้ง หลายพันคน แต่ขี้เกียจจะมาโฆษณาครับ แนะนำไปเยอะ จนจำไม่ได้ และไม่ได้ขายอะไรให้ใคร เพราะผมหวงของผม

    คนที่บอกอยู่กับหลวงพ่อทรงมานาน ผมเห็นหลายคนครับ ตั้งแต่หลานหลวงพ่อ จน แขกมาจากต่างถิ่น อยู่จนดึกดื่นมี แต่พอท่านป่วย ขอประทานโทษ ผมแทบไม่เห็นใคร ตั้งแต่ท่านผ่าตา จนมาโรงพยาบาล ธนบุรี ครั้งสุดท้าย ผมจะไม่พูดว่าผมนับถือและหลวงหลวงพ่อมากกว่าใคร แต่ท่านเหมือนพ่อของผมคนหนึ่งต่อจาก หลวงปู่พระครูบุญศรี และ พ่อจริงๆของผม แต่มิตรจริงๆจะเห็นใจกันตอนลำบาก ตอนป่วยนี่แหละครับ ตอนท่านจะไม่ไหวนี่แหละครับ ท่านเป็นคนบอกผมเองว่าจะย้ายโรงพยาบาลธนบุรี และ ไปกับ สันติ ถ้ามีศิษย์อื่นที่คอยมาเฝ้าท่านประจำเหมือนเอาของไปเสก ท่านคงไปด้วยกับคนอื่นแล้วครับ เพราะท่านไม่ไหวแล้ว ทุกข์ในสังขารและ ใกล้ตาย แต่มันไม่มีใครที่พาท่านไปได้

    ผมถามหลวงพ่อ ว่าหลวงพ่อไปกับผมแน่น่ะ ท่านพยักหน้า หลานท่าน ตกลง ว่าไปกับผม ผมเคลียร์เงิน เอารถมารับ อุ้มท่านขึ้นรถไปวิชัยยุทธ ท่านอยู่ที่นั่นมาอีก ประมาณ เดือน หมอที่รู้จักกับผมดี ผมรู้ฝีมือ ว่าละเอียด มีประสบการณ์และ ไปมาหาสู่กันจนทุกวันนี้ ลองทุกอย่าง ยกเว้นผ่า กับ ปั้มหัวใจ เมื่อใส่ยาท่านดีขึ้น พอยาหมดฤทธิ์ ท่านทรุดลงเหมือนเดิม จนหมอบอกว่าจะตายที่นี่ หรือ ตายที่วัด ผมเรียนถามท่าน ท่านบอกกลับไปตายบ้าน

    ขอประทานโทษ ค่าหมอคุณลองเดาว่าเท่าไหร่ ไม่รวมเวลา ค่าแรง จนกลับไปบ้านท่านและ อีกไม่นาน ล่ะสังขาร...และใครจ่าย ที่ผมเห็นมีหลักๆ สอง คน และอาจจะมีท่านหลายคนที่ทำบุญร่วมมา แต่หลักๆ ก็มีแค่สองคน

    ในบรรดาพระดังๆที่ผมเจอมา ผมเจอแต่ลูกศิษย์ สร้างวัตุมงคล สร้างมันทุกหลวงพ่อ สร้างดะ สร้างแบบไม่มีวาระ คิดจะทำก็ทำ จะเป็นฆราวาส นุ่งขาว ศีล แปดครบ ยังสงสัย ขาดไปข้อก็ศีลขาดแล้ว คนแบบนั้นสร้างมา ให้ฟรีผมก็ไม่เอาเข้าบ้าน วัตถุมงคลประจำบ้าน ประจำคอผม เป็นอะไรที่มากกว่าก้อนผง หรือ ก้อนโลหะ ขอประทานโทษ ผมเอาของทำที่วัด พระมีศีล ๒๒๗ ข้อดีกว่า ถึงเป็นพระลูกวัด จะอย่างไร ยังอยู่วัด มีผ้าเหลือง และ ....แจกฟรี อยู่ในสายตาพระอาวุโส มีผง มีอะไรหลายอย่างที่คนไม่ได้ไปนั่งเฝ้า ว่าท่านทำอะไรหรือปล่าว

    ใครมาสร้างวัตถุมงคลก็ว่าเป็นลูกศิษย์ จะเน้นอภินิหาร เน้นอริยะ และสร้างมันตะบัน เพราะขายได้ แต่ศิษย์ที่เอาธรรมะมาเผยแพร่ เอาคุณธรรมที่ไม่มีอภินิหารมาเผยแพร่ มาปรนนิบัติท่านตอนเจ็บ ตอนป่วย ยิ่งควักเงิน เหมือนพยาบาลพ่อ แม่ตัวเอง บอกตามตรง เห็นนับตัวได้ ซึ่งในวินาทีนั้น กำลังใจ กำลังเงินเป็นเรื่องสำคัญ ในการต่ออายุ พระผู้เฒ่า

    ใครจะอ่านเรื่องหลวงพ่อ เชิญที่กระทู้เหรียญบิน อ่านฟรี ท่านเป็นคนอ่าน และ เป็นคนตัดสิน ไม่ใช่ผม ผมแค่เด็กนำสาร

    ส่วนคำถามเจ้าของกระทู้ ที่จริงท่าน PM มาถามผมก่อนแล้ว แต่ผมขี้เกียจมา quote คำถามของท่านซ้ำ แต่ถามมาตรงๆด้านเสนห์ จะตอบตรงว่า

    ตะกรุดเทพรัญจวน มาแนวเสน่ห์สายเทพ ชัดเจน จะใช้อะไรแทน คือ ตะกรุดเทพรำลึก ( เหมือนกัน ) ทำออกมาทีหลังหลังจาก เทพ รัญจวน ทำออกมามาก และ จารที่วัด พระหลายองค์ ดูโค็ด ท ไม่มีหัว เป็นตัวตัดสิน เพราะท่านอย่างไร ไม่รู้จักหลวงพ่อ ไม่ได้เห็นจะๆ ว่าใครรับมากับมือ เอาของมาตรฐาน ที่จบดีกว่าครับ

    และ ตะโพน ที่หลวงพ่อ เศก ใครได้อะไรมา จากมือท่านดีหมด ถ้า มีโค็ด ( ที่ทำลายแล้ว ) มีจารลายมือท่าน มีพระที่แม่พิมพ์ทำลายแล้ว มันจบในตัวเอง

    แต่ถ้า พิมพ์ยังอยู่ โค็ดยังอยู่ หรือ เงียบๆ หาไม่เจอ หรือ แอบมาทำลายทีหลัง ว่าทำลายแล้ว ท่านก็เล่นของท่านไปน่ะครับ

    ผมเล่นและแน่ะนำแบบของผมเพราะจุดยืนมีครับ

    พระและ เครื่องรางของหลวงพ่อทรง มีคนทำเทียม มามากจนปัจจุบัน ถ้าไม่ดีจริง คนคงไม่หา และถามมาจนถึงปัจจุบัน และของบางอย่าง ไม่มีแล้วครับ อย่าไปหาเลย ไปหาก็เจอตอครับ

    เอาแค่นี้แหละครับ กราบขอบคุณที่อ่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2014
  14. Phanudet

    Phanudet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    8,434
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +15,646
    ถ้าอยู่ที่ออส จะให้เป็นมหาเสน่ห์ ก็ต้อง ดอลลาร์ออสเตรเลียหละครับ ยิ่งมีมาก เสน่ห์ก็ยิ่งรุนแรงมาก

    ห้อยนั่นห้อยนี่เป่าจนปากเปียกปากแฉะก็สู้ไม่ได้หละครับ มันช้ากว่ามาก พกหลวงพ่อดอลฯรุ่นไม่อั้น รถสวยๆ นาฬิกางามๆ เสื้อผ้าหน้าผม ก็มาแล้วหละ...ถ้าจะเอามหาเสน่ห์...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2014
  15. limited-edition

    limited-edition เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +337
    ถ้าทำงั้นแล้วได้ผมคงไม่ต้องใช้วัตถุมงคล

    ไปทำงานครับ งมงายกับเรื้องกำลังใจ

    ไม่ได้ไปหาเมีย 555
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    แหะๆ ...ผมเห็นด้วย ๑๐๐ % ถ้าจะมาแนวนี้ ไม่ต้องใช้วัตถุมงคลอะไรเลยครับ ท่านถามเรื่องวัตถุมงคก็ตอบเรื่องวัตถุมงคล ไม่ใช่ตอบแนวธรรมะ หรือ แนว วัตถุนิยม ผมเพียงแต่ตอบตามเงื่อนไข อยู่ในประเด็น เพราะถ้าตอบแนวอื่น เรื่องมันก็ไม่จบเรื่งวัตถุมงคล ไปต่อแนวอื่นแทน

    การใช้อะไร พวก เสน่ห์ ทั้งแนววัตถุมงคล และ พวกวัตถุนิยม เป็นเสน่ห์ แบบ สะกด บังคับ ผู้หญิง หรือ เพศตรงข้ามที่ท่านได้มา ก็มาเพราะเงื่อนไขเหล่านี้ ผู้หญิงเหล่านั้น อาจจะมาไม่ได้มีความรัก ชอบพอ ในสิ่งที่ท่านเป็นเลย แต่ ชอบเพราะในสิ่งที่ท่านมี และ อาจจะเป็นผู้หญิงใน แนวราตรี หรือ มีนิสัยแนวนั้น ความจริงใจ ของแท้ อาจจะยังไม่มาให้ และ ของพวกนี้ส่วนใหญ่มีตำหนิครับ

    ถ้าท่านต้องการของแท้จริงๆ ทำบุญครับ ตมหลักศาสนา คู่แล้วมันไม่แคล้วกัน เจอกันก็ จึกเดียว เป็นไปตามบุญกรรรมที่ทำกันมา ไม่มีอะไรแรงเกินกรรม

    เมื่อ ถามเรื่องหลวงพ่อทรง ผมตอบหลวงพ่อทรงน่ะครับ แต่ถ้าถามกว้างเลย จะตอบว่าของดี ในแนวเสน่ห์ อีกอย่างที่ เจอประสบการณ์มาคือ แม่พิม วัดท้องไทรครับ ถ้าของแท้ หลวงพ่อท่านเสกมา รับประกันคุณภาพ แต่จะเป็นเสนห์ แนวที่ผมกล่าวน่ะครับ ของที่ท่านจะได้ จะเป็นของมีตำหนิ และ แนว สรวลเส เฮฮา สุรา พาที คนกลางคืน แสงสี แต่ของเขาดี ไม่ลองไม่รู้ครับ ไม่งั้นของดีสิ่งนี้ ไม่เป็นวิชาเอกของวัดท้องไทร มีชื่อเสียงไปถึงต่างประเทศ หลายประเทศครับ

    และอาจารย์ผมท่านที่สอนมาเรื่องคาถาอาคม เคล็ดท่านคือ จิต จิตมั่นใช้ได้ เรื่องนี้เป็นกำลังใจ เพิ่มกำลังจิต ท่านมีของดี มีเงิน ทำให้มีกำลังใจ มั่นใจในตัวเอง จิตมั่น ใช้ได้ผลครับ

    แต่ถ้าท่านจิตดีแล้ว มั่นแล้ว ไม่ต้องใช้ของเหล่านี้ครับ ใช้กำลังจิต กำลังใจ กำลังสติแทนดีกว่ามาก และ ถูกต้องตามหลักศาสนา คือมีสติระลึกอยู่เสมอ

    ด้วยความเคารพ จะขอตอบเรื่องแบบนี้แค่นี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2014
  17. Phanudet

    Phanudet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    8,434
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +15,646
    ถามมหาเสน่ห์ เขาก็ต้องคิดเรื่องเพศตรงข้ามหมดหละครับ ถ้าไม่ใช่เพศตรงข้ามเขาก็คงไม่ถามมหาเสน่ห์ ...ถ้าถามเรื่องทำงานหาเงินคล่องเป็นที่รัก เป็นที่รักต่อเจ้านาย ไม่ใช่ด้านมืดเรื่องเพศ เรื่องเสพ เรื่องสนองกามเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาก็ถามมหานิยมกันหละครับ ผมคิดว่าผมไม่ได้ผิดประเด็นนะ...555


    <TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top colSpan=2 align=left>เสน่ห์</TD></TR><TR><TD width="5%"></TD><TD vAlign=top align=left>[สะเหฺน่] น. ลักษณะที่ชวนให้รัก เช่น เธอเป็นคนมีเสน่ห์; วิธีการทางไสยศาสตร์ที่ทำให้คนอื่นรัก เช่น เขาถูกเสน่ห์.</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top colSpan=2 align=left>นิยม</TD></TR><TR><TD width="5%"></TD><TD vAlign=top align=left>(แบบ) น. การกําหนด. (ป., ส.)ก. ชมชอบ, ยอมรับนับถือ, ชื่นชมยินดี, ถ้าใช้ประกอบท้ายคําสมาสบางคํามีความหมายว่า ลัทธิ เช่น ชาตินิยม สังคมนิยม.</TD></TR></TBODY></TABLE>

    พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. ๒๕๔๒
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2014
  18. limited-edition

    limited-edition เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +337
    55555
    โมทนาครับพี่
    มันเป็นเช่นนี้เอง
    ผมขอโทษครับ ไม่ได้ตั้งใจขัดคออะไร
    55555
     
  19. Phanudet

    Phanudet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    8,434
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +15,646
    เห็นด้วยครับ แต่ขอเพิ่มเติมนิดหนึ่งนะ เว็บบอร์ดเป็นพื้นที่สาธารณะ คนอ่านมากคนมากความคิด อย่าไปกักความคิดแนวทางอะไรเลยครับ ใครเขาจะตอบอะไรก็ผ่านๆไป ถ้าไม่ผิดประเด็นอะไรมากก็อย่าได้เอามาใส่ใจเลยครับ เดี๋ยวมันจะหนักใจ....ปล่อยให้เป็นประโยคบอกเล่าผ่านไปก็แค่นั้น....

    ส่วนเรื่องการตอบในส่วนของวัตถุมงคลก็เห็นด้วยอยู่ครับ...แต่มีบางครั้งคนที่ตอบในลักษณะที่เป็นแนวธรรมมะ หรือเสริมในส่วนที่เป็นธรรมะที่ผมเคยอ่านเจอจากหลายท่านที่เข้ามาตอบในบอร์ดวัตถุมงคล ผมก็ว่าดีนะ ...ก็ไม่เห็นว่าจะผิดอะไร คือบางครั้งอาจเป็นการกระทุ้งไม่ให้งมงายมากไป หรือ สะท้อนความเป็นจริงให้รู้ ให้ตื่นจากความฝัน ให้เข้ามาสู่ความเป็นจริงบ้าง หรือทำให้เกิดศรัทธามากขึ้นในพระเถระที่เป็นผู้สร้างวัตถุมงคลนั้นๆขึ้นมา ผมกลับเห็นว่า ไม่ใช่อะไรที่น่าเกียจ...

    โมทนากับความดีที่คุณได้ดูแลพระเถระท่านนะครับ จากต้นกระทู้ที่คุณกล่าวถึง ผมเห็นด้วยอย่างจริงใจ เป็นการสะท้อนให้เห็นได้ชัดในสังคมที่เป็นพุทธพาณิชอย่างชัดเจน...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2014
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    จบตามนั้นครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...