อเชิญร่วมมหากุศลซื้อที่ถวายวัดเป็นพุทธบูชามอบพระที่ระลึกล.ป.ดู่,ล.ป.ทิม วัดระหารไร่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย mirunda, 20 ธันวาคม 2007.

  1. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1>
    <!-- / icon and title --><!-- message -->[​IMG] (deejai) เมื่อประมาณเดือนที่แล้วผมได้มีโอกาสไปอบรมธรรมที่สถานธรรมแห่งหนึ่งที่จังหวัดเลย ชื่อ ร่ม-โพธิธรรมสถาน กิ่งอ.หนองหิน จ.เลยของพระเดชพระคุณหลวงพ่อโพธิ์-ศรี สถานที่นั้นสัปปายะสวยงาม โล่ง โปร่งมาก คล้ายรีสอร์ทก็ว่าได้แต่เงียบสงบทั้งที่มีผู้คนอยู่กันเยอะแต่กับสงบ และไม่มีการติฉินนินทา อยู่กันด้วยความเอื้ออาทรเป็นอันมาก ทำให้ผมแปลกใจมาก ระหว่างที่อยู่นั้นได้รับฟังธรรมอันเด็ดขาดมุ่งลัดตัดตรงสู่ทางพ้นทุกข์ของท่าน จนจิตใจอิ่มเอิบเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปทุกวันที่อยู่ที่นั่น หลวงพ่อได้สอนให้ขอขมากรรมเพื่อปลดล็อคกรรมที่เคยปรามาสพระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ไว้ (ทำให้ฟังธรรมและภาวนาเข้าใจเข้าถึงธรรมยาก) และสอนหยาดน้ำอุทิศบุญอธิฐานให้สรรพสัตว์ได้มีส่วนแห่งธรรมของพระพุทธะทั้งหลาย ช่วยในการก้าวหน้าทางธรรมเป็นอันมาก เวลาฟังธรรมก็ทำใจตามที่ท่านเทศน์ในขณะนั้นเลย ไม่ต้องไปคิดทำความเข้าใจอะไรมาก บอกให้ทำใจอย่างไรก็ทำตามนั้นเลย ก็จะเห็นผลตามนั้นทันที(ต้องไปฟังต่อหน้า ท่านจะรู้สึกได้ชัด นัยว่าท่านแผ่มหาบารมีให้ด้วยระหว่างนั้น) จิตใจผมมีความโปร่ง เบา สบายมาก

    [​IMG] [​IMG]ความรู้สึกเหมือนกับหลายๆคนที่อยู่ที่นั่นได้คุยแลกเปลี่ยนกันว่า เมื่อเราติดหรือหลงยึดในข้อธรรมอันใด ท่านจะต้องเทศน์ไปเทศน์มา"โดน"กับข้อธรรมที่เราติดหรือทำลายที่เราหลงยึดติดผิดๆอยู่เสมอ นี่เป็นเหตุที่ว่าทำไมคนอยู่กันเยอะแต่เขาไม่ขัดแย้งกันเลยเพราะเขาแต่ละคนต่างอยู่กับสัจธรรมและถูกทำลายความเห็นผิดที่จะไปทำบาปตลอดเวลานี่เอง เวลานั่งฟังท่านเทศน์เหมือนนั่งฟังอยู่ต่อหน้าท่านปรมาจารย์โพธิธรรม(ตั๊กม้อ อรหันต์สังฆปรินายกเซน องค์แรกของจีน)หรือไม่ก็ท่าน"เว่ยหล่าง"(สังฆปรินายกเซน องค์ที่หกของจีน ซึ่งสามารถสอนศิษย์ให้เห็นธรรมได้นับพัน)เพราะรูปแบบการเทศน์การสอนคล้ายกันมากแต่มีความทันสมัยในการใช้ภาษาเข้ากับยุคสมัย

    [​IMG]ก่อนหน้านี้ผมไม่รู้จักท่านเลยเหมือนกับท่านไม่เปิดตัว ผมเจอท่านหลังจากอธิฐานจิตกับองค์หลวงปู่ทวดที่ผมนับถือว่าขอให้เจอพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่เป็น"เพชรแท้"สอนเราให้พ้นทุกข์เห็นผลได้ในปัจจุบันชาติไม่ต้องรอชาติไหนอีกโดยเร็วที่สุดเถิด ทำบุญทำทานใดก็จะอธิฐานกับพระเช่นนี้ จนได้มาเจอท่านแล้วจิตใจมีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปจึงได้สำนึกในบุญคุณอยากชักชวนท่านที่สนใจกรุณาเข้าไปอ่าน ไปฟัง ธรรมของที่หลวงพ่ออาจถูกจริตท่านในเวปต่อไปนี้ครับ

    1. http://rombodhidharma.com/

    2. http://www.dhammajak.net/board/viewtopic.php?t=1889&sid=c8c5199dd833d766f9211461906f1cd0

    3. http://www.dhammajak.net/board/viewtopic.php?t=1913

    (อย่างไรก็ตามการได้ไปฟังท่านต่อหน้าที่เมืองเลยดีที่สุดครับ)

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG] [​IMG]ได้ยินท่านปรารถกับศิษย์ใกล้ชิดว่า จะซื้อที่ประมาณเกือบ60ไร่เพื่อสร้างธรรมศาลา บรรจุผู้ภาวนาเพื่อการหลุดพ้นได้นับพัน ขุดสระน้ำใหญ่เพื่อกักน้ำใช้ในวัด ช่วยเรื่องภัยพิบัติด้วย(แอบได้ยินว่าต่อไปจะเป็นเมืองท่าสำหรับพยานาคขึ้นมาช่วยอุปฐากพระ และ งานวัด งานพระศาสนาด้วย)อีกทั้งสร้างกุฏิและห้องน้ำสำหรับพระ เณร ฆราวาส ที่จะมาบรรลุธรรมกันมากมายที่นี่ในอนาคต ท่านเรียกดินแดนตรงนี้รวมๆว่า"แดนอริยะ" อีกหน่อยจะมีพระอริยะออกจากป่ามามากมายเพื่อมาประชุมสังฆคายนา บำเพ็ญ และสอนธรรม ที่สถานที่ๆจะซื้อที่นี้มากมายเพราะท่านได้รับนิมนต์จากเบื้องบนมาเพื่องานนี้ และมีพระในดง ในป่า มากมายรออยู่ งบในการนี้ต้องใช้มากมายหลายล้านอยู่

    [​IMG] [​IMG] แต่ท่านบอกเล่าเรื่องนี้เฉพาะศิษย์สนิทเท่านั้น ท่านว่าถึงเวลาผู้มีบุญบารมี ธรรมะจะจัดสรรมาเอง ท่านเป็นพระไม่สะสม ไม่เรี่ยไร บอกแค่จะสร้างแล้วก็ทำเลย ไม่ขอบริจาคหรือ รบกวนญาติโยม ใครจะให้ก็ถวายเอาเอง ปัจจัยได้มาก็เอาไปทำเพื่อศาสนาทั้งหมดไม่เคยเก็บไว้สำหรับตัวเองแม้บาทเดียว กุฏิท่านก็โทรมๆเก่าๆทั้งๆที่มีคนถวายมาก และที่พักญาติโยมดีมากๆ(ดูรูปในเวปด้านบน และ ท่านใดสัมผัสพลังครูบาอาจารย์ได้ลองดูรูปท่านนะครับ โดยเฉพาะรูปท่านเวลาหยาดน้ำ สุดๆเลยครับ)ท่านสอนแต่ธรรมเพื่อหลุดพ้นไม่สร้างวัตถุมงคลใดๆ ฉนั้น จึงขอออกตัวไว้ก่อนว่าการขอการร่วมบุญครั้งนี้เป็นความปราถนาของผมเองที่อยากมีส่วนในมหาทาน มหากุศลบารมีครั้งนี้ และอยากให้ญาติธรรมในที่นี้ได้มีส่วนร่วม โดยไม่เกี่ยวข้องหรือเป้นการประชาสัมพันธ์จากทางวัดแต่ประการใด พระและวัตถุมงคลที่ระลึกที่มอบให้ผู้ร่วมมหาทานครั้งนี้ก็เป็นสมบัติสะสมส่วนตัวที่ใช้สวดมนต์(มหาจักพรรดิ์)และทำสมาธิแทบทุกวันส่วนใหญ่สะสมเพราะนับถือเป็นครูอาจารย์ได้รับมาจากลูกศิษย์สายตรงของแต่ละท่าน อย่าได้คิดว่าเป็นการเช่าบูชาเลยครับขอให้คิดว่าถ้าท่านพอมีปัจจัยไม่เดือดร้อนปราถนาร่วมมหากุศลมหาบารมีนี้แล้วได้รับของที่ระลึกไปก็แล้วกัน

    ท่านที่ต้องการร่วมบุญกับผมเพื่อที่ผมจะได้นำไปถวายที่วัดถึงมือท่านเลยและรับวัตถุมงคลมีจุดประสงค์และรายละเอียดดังนี้ครับ

    [​IMG][​IMG]ปัจจัยทั้งหมดเพื่อจุดประสงค์

    - ร่วมซื้อที่ดินถวายวัดเพื่อสร้าง ธรรมศาลาจุผู้ภาวนาได้หลายพัน ขุดสระน้ำใหญ่ถวายวัด กุฏิพระกรรมฐานและห้องน้ำพระ เณร( วิหารทาน)
    - ร่วมซื้อสังฆทานรวม ชุดกันหนาวไหมพรม(หมวก เสื้ออังสะ ถุงมือถุงเท้า ผ้าพันคอ)สำหรับพระ เณร ที่เมืองเลยหน้าหนาวจะหนาวมาก(สังฆทานรวม)
    - ร่วมซื้อซีดีเปล่าสำหรับไรท์ธรรมะที่ท่านเทศน์แจกฟรีปกติท่านจะแจกซีดีธรรมะนี้ฟรีกับทุกคนที่ไปวัดโดยใช้งบของวัดเอง( ธรรมทาน)
    - เหลือเล็กน้อยเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปกราบถวายปัจจัยและปฏิบัติธรรมอยู่กับท่านนานนับเดือน(ที่วัดมีอบรมธรรมประจำปีวันที่9-16กุมภาพันธ์51 นี้ใครว่างขอเชิญครับ)
    งานนี้ได้ทำครบทั้ง วิหารทาน / สังฆทานรวม / ธรรมทาน และได้ช่วยสนับสนุนผู้ไปอบรมปฏิบัติธรรมด้วยครับ ถือได้ว่าครบถ้วนสูงสุดเป็นมหาทานยิ่ง


    ท่านที่ปราถนาจะร่วมมหากุศลบารมีนี้หากบริจาค 15,000 บาท(หนึ่งหมื่นห้าพันบาท)จะได้รับวัตถุมงคลที่ระลึกที่มีเพียงสองชุดให้เลือกเท่านั้นดังนี้

    <!-- / message -->
     
  2. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    [​IMG][​IMG]ชุดที่หนึ่งทำบุญได้รับทั้งหมด19รายการ(ดูรูปตามหมายเลข)

    1.พระธาตุสมเด็จองค์ปฐม ได้รับจากสถานปฏิบัติธรรมศิษย์หลวงพ่อฤาษีลิงดำที่โคราช ปี2544

    2.พระธาตุพระแม่กวนอิม พระธาตุและอังคารธาตุหลวงปู่ทวด

    3.เกสาบดแล้วผสมกับเถ้าอังคารครูบาอาจารย์องค์สำคัญก่วา160ท่าน เช่น หลวงปู่มั่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่ตื้อ หลวงปู่ฝั้น หลวงปู่สิม หลวงปู่ดุลย์ ครูบาศรีวิชัย ครูบาชัยวงศา หลวงปู่ดู่ เป็นต้น

    4.หัวเชื้อผงมหาจักพรรดิ์เพียวๆที่หลวงปู่ดู่ลบกับมือผสมเกสาท่าน(มีน้อยมาก) ได้รับจากลูกศิษย์ท่านสายตรง

    5.พระบูชาพระแก้วมรกต5นิ้ว บนเเกศบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุสมเด็จองค์ปฐม เกสาและเถ้าอังคารครูบาอาจารย์ก่วา160ท่านรวมเส้นพระเจ้าและพระทนต์ของในหลวงด้วย

    6.สมเด็จผงมหาจักพรรดิ์หลวงปู่ดู่ปี2527(ผมได้ติดอังคารธาตุกับเกสาหลวงปู่ดู่ที่ได้รับจากศิษย์ท่านไว้กับองค์พระด้วยบริเวณพระหัตถแต่หลังจากใช้ภาวนาก็เกิดพระธรรมธาตุปกคลุมจนมองแทบไม่เห็นแล้ว)

    7.หลวงปู่ทวดผสมผงมหาจักพรรดิ์หลวงปู่ดู่ เนื้อขมิ้นเสกหรือสีฝุ่นสีเหลืองหายาก มีจารดินสอ ขึ้นพระธรรมธาตุ

    8.หลวงปู่ทวดเนื้อผงมหาจักพรรดิ์หลวงปู่ดู่ สีขาว มีจารดินสอแต่ขึ้นพระธรรมธาตุสัณฐานคล้ายหินปูนเกาะปกคลุมทั้งองค์จนแทบไม่เห็นรอยจารและองค์พระแล้ว

    9.ลูกองค์มหาจักพรรดิ์หรือแก้วมณีนพรัตน์พระพุทธเจ้าหลวงปู่ดู่ เนื่อแก่ผงมหาจักพรรดิ์

    10.สมเด็จหลวงปู่ดุลย์ อตุโล( พระอรหันต์แห่งสุรินทร์ศิษย์หลวงปู่มั่น)เนื้อผงกรรมฐานฝังพลอย หลังรูปเหมือนหลวงปู่

    11.พระสีวลีเนื้อดินหลังฝังแร่กายสิทธิ์หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ชัยนาท

    12.พระสมเด็จฉัพพรรณรังสี(เบญจรงค์)กรุวัดพระแก้วพิมพ์เล็ก เสกโดยสมเด็จโต หลวงปู่เทพโลกอุดรได้รับจากคุณป้าแดงศิษย์หลวงปู่ปิยะ ที่สกลนคร ป้าเล่าว่า อาจารย์ปะถม อาจสาครเป็นผู้มอบให้มาเพื่อร่วมบุญกับป้า

    13.สีผึ้งหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ(มีครึ่งตลับ รับจากภิกษุหลานของท่าน) กับ สีผึ้งสาริกาหลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน รับจากมือท่านเอง

    14.พระผงผสมอังคารธาตุและเกสาหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ (สร้างโดยภิกษุหลานท่านที่สระบุรีปี12)หลวงพ่อเล่าว่ารุ่นนี้แจกทหารที่ชายแดนสมัยรบกับลาว ก่อนแจกท่านขอขมาหลวงพ่อเดิมขอพิสูจน์ โดยนำดินระเบิดมากองไว้กลางแจ้งนำพระองค์นี้ไว้ข้างบนแล้วจุดไฟโยนเข้าไป จุดกี่ทีๆพอโยนเข้าไปก็ดับหมด พอเอาพระออก โยนทีเดียวระเบิดลั่นไปทั้งลาน จึงนำไปแจกทหารตะเวณชายแดนโดยขึ้นคอปเตอร์ไปโปรยแจก)

    15.รูปและผ้าสังฆาฏิครูบาวิทูรย์ ชินวโร ศิษย์เอกครูบาชุ่ม วัดวังมุย ลำพูน เข้านิโรธกรรมเจ็ดวันปี2549(มีโอกาสไปทำบุญงานออกนิโรธกรรมของท่านปี50ที่ลำพูน จึงได้มาจำนวนหนึ่งครับเป็นชุดที่ท่านสวมใส่เข้านิโรธปี49แต่นำมาแจกปี50ครับ)

    16.พระปิดตาเนื้อผงพลายกุมารพิมพ์เล็ก หลังรูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง

    17.ลูกแก้วสารพัดนึกพิธียันต์เกาะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ(ทันหลวงพ่อ รับจากศิษย์ท่าน)

    18.พระสมเด็จเนื้อมหาว่านผสมชานหมาก หลวงปู่เทพโลกอุดร (รับมอบจากป้าแดงศิษย์หลวงปู่ปิยะ สกลนคร ป้าเล่าว่าได้จากหลวงปู่เทพโลกอุดรกับมือเมื่อสิบก่วาปีที่แล้วที่วัดหลวงปู่มาให้โดยการสะบัดจีวรครั้งเดียวมีพระมาอยู่ในมือป้าเต็มกำมือ)

    19.พระสมเด็จมหาจักพรรดิ์ซ้อนหลวงปู่ทวด รับจากหมอฟอร์ด สร้างจากมวลสร้างที่เกี่ยวกับหลวงปู่ทวดทั้งหมด เช่น ดินที่พักศพปู่ทวด13แห่ง+มวลสร้างปี2497+ชานหมากปู่ทวด+ดินสังเวณียสถาน และอีกมากมาย โรยอิฐจากกุฏิวัดแค อยุธยาที่หลวงปู่พัก + เศษไม้ตะเคียนทองเสาหลักเมืองนครศรีธรรมราชปี30 มีความศักดิ์สิทธ์มาก(ผมได้รับจากคุณหมอจากงานแจกพระประจำชีวิต ได้นำไปแจกช่วยคนเป็นมะเร็งแต่เหลือมา2องค์จึง ขออนุญาตุคุณหมอนำมาสมนาคุณผู้ร่วมมหาทานครั้งนี้ด้วยครับ โมทนากับคุณหมอด้วยครับ)
    [​IMG]
     
  3. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    [​IMG] ขอโทษครับโพสรูปไม่ขึ้น ไม่ทราบต้องทำไงใครช่วยบอกทีครับ ความจริงมีรูปทุกรายการแต่โพสไม่ขึ้นครับ
     
  4. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    งั้นจะโพสขอความไปให้จบก่อนนะครับ[​IMG]
     
  5. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    [​IMG] [​IMG] ชุดที่สองทำบุญได้รับทั้งหมด18รายการ(ดูรูปตามหมายเลข)

    1.พระธาตุสมเด็จองค์ปฐม ได้รับจากสถานปฏิบัติธรรมศิษย์หลวงพ่อฤาษีลิงดำที่โคราช ปี2544

    2.พระธาตุพระแม่กวนอิม พระธาตุและอังคารธาตุหลวงปู่ทวด

    3.เกสาบดแล้วผสมกับเถ้าอังคารครูบาอาจารย์องค์สำคัญก่วา160ท่าน เช่น หลวงปู่มั่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่ตื้อ หลวงปู่ฝั้น หลวงปู่สิม หลวงปู่ดุลย์ ครูบาศรีวิชัย ครูบาชัยวงศา หลวงปู่ดู่ เป็นต้น

    4.หัวเชื้อผงมหาจักพรรดิ์เพียวๆที่หลวงปู่ดู่ลบกับมือผสมเกสาท่าน(มีน้อยมาก) ได้รับจากลูกศิษย์ท่านสายตรง

    5.พระบูชาขนาด5นิ้ว รูปยืนของหลวงปู่จันทา ถาวโร ศิษย์หลวงปู่ขาวที่ท่านรับรองว่าถึงที่สุดแล้วสายหลวงปู่มั่น(เคยบวชกับท่านเมื่อประมาณ5ปีที่แล้ว ได้มาก่อนบวช ศักดิ์สิทธิ์มาก บรรจุมวลสารผงกรรมฐานสายหลวงปู่มั่นมากมาย รวมทั้งเกสาหลวงปู่จันทาเองที่เป็นพระธาตุหมดแล้วไว้ด้านหลังอุดด้วยเทียนชัยพิธีใหญ่วัดพระพุทธชินราช

    6.พระพรหมเกสาเนื้อเก่าหลวงปู่ดู่ (ผมได้ติดอังคารธาตุกับเกสาหลวงปู่ดู่ที่ได้รับจากศิษย์ท่านไว้กับองค์พระด้วยบริเวณพระเหนือพรหมด้านบนแต่หลังจากใช้สวดมนต์ภาวนาก็เกิดพระธรรมธาตุปกคลุมจนมองแทบไม่เห็นแล้ว)

    7. หลวงปู่ทวดเนื้อผงมหาจักพรรดิ์หลวงปู่ดู่ สีขาว ขึ้นพระธรรมธาตุสัณฐานก้อนกรวดทั้งองค์

    8.สมเด็จจิตรดาพิมพ์เล็ก ได้รับพระราชทานจากพระราชินี(ได้รับจากคุณป้าแดงศิษย์หลวงปู่ปิยะ แห่งคำตะกร้า สกลนครที่สมเด็จพระนางเจ้าอุปถัมป์อยู่ ป้าเล่าว่าในปีนึงพระราชินีท่านมาทอดกฐินที่วัด คุณป้าเป็นหัวหน้าโรงทาน พระองค์จึงประทานสมเด็จจิตรดานี้ให้ป้ามาหลายองค์เพื่อแจกคนทำงานเป็นที่ระลึก ผมเลยพลอยได้รับจากป้ามาด้วยหนึ่งองค์ ขอบคุณครับ)

    9.พระสมเด็จฉัพพรรณรังสี(เบญจรงค์)กรุวัดพระแก้วพิมพ์เล็ก เสกโดยสมเด็จโต หลวงปู่เทพโลกอุดรได้รับจากคุณป้าแดงศิษย์หลวงปู่ปิยะ ที่สกลนคร ป้าเล่าว่า อาจารย์ปะถม อาจสาครเป็นผู้มอบให้มาเพื่อร่วมบุญกับป้า

    10.นางกวักกรุวัดพระแก้วฝังพลอย หลังฝังพระเม็ดข้าวเม่า เสกโดยสมเด็จโต หลวงปู่เทพโลกอุดรได้รับจากคุณป้าแดงศิษย์หลวงปู่ปิยะ ที่สกลนคร ป้าเล่าว่า อาจารย์ปะถม อาจสาครเป็นผู้มอบให้มาเพื่อร่วมบุญกับป้า

    11.ลูกองค์มหาจักพรรดิ์หรือแก้วมณีนพรัตน์พระพุทธเจ้าหลวงปู่ดู่ เนื่อแก่ผงมหาจักพรรดิ์

    12.พระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณผสมผงพลายกุมารฝังพลอย หลังยันต์หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง

    13.พระนางพญาหลังยันต์ ฝังกรุของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง

    14.สีผึ้งหลวงปู่เทพโลกอุดร(หอมมาก ครึ่งตลับ รับจากป้าแดงศิษย์ปู่ปิยะ) และ สีผึ้งหลวงปู่จวบ วัดพลับ(ประสบการณ์สูง ครึ่งตลับ รับจากมือท่านเอง)

    15.รูปและผ้าสังฆาฏิครูบาวิทูรย์ ชินวโร ศิษย์เอกครูบาชุ่ม วัดวังมุย ลำพูน เข้านิโรธกรรมเจ็ดวันปี2549(มีโอกาสไปทำบุญงานออกนิโรธกรรมของท่านปี50ที่ลำพูน จึงได้มาจำนวนหนึ่งครับเป็นชุดที่ท่านสวมใส่เข้านิโรธปี49แต่นำมาแจกปี50ครับ)

    16.ตระกรุดไผ่ตันหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เพชรบุรี เสกกับมือท่านสามไตรมาส ได้รับจากหลานท่าน(ประสบการณ์สูงมาก)

    17.แหวนปลอกมีดรุ่นแรก หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก(ไปที่วัดไม่เห็นแล้ว)

    18.พระสมเด็จมหาจักพรรดิ์ซ้อนหลวงปู่ทวด รับจากหมอฟอร์ด สร้างจากมวลสร้างที่เกี่ยวกับหลวงปู่ทวดทั้งหมด เช่น ดินที่พักศพปู่ทวด13แห่ง+มวลสร้างปี2497+ชานหมากปู่ทวด+ดินสังเวณียสถาน และอีกมากมาย โรยอิฐจากกุฏิวัดแค อยุธยาที่หลวงปู่พัก + เศษไม้ตะเคียนทองเสาหลักเมืองนครศรีธรรมราชปี30 มีความศักดิ์สิทธ์มาก(ผมได้รับจากคุณหมอจากงานแจกพระประจำชีวิต ได้นำไปแจกช่วยคนเป็นมะเร็งแต่เหลือมา2องค์จึง ขออนุญาตุคุณหมอนำมาสมนาคุณผู้ร่วมมหาทานครั้งนี้ด้วยครับ โมทนากับคุณหมอด้วยครับ)
     
  6. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    [​IMG][​IMG]ผู้ร่วมมหากุศลครั้งนี้ ผมจะนำชื่อท่านไปกราบขอความเมตตาหลวงพ่อให้แผ่มหาบารมีให้ท่านและครอบครัวด้วย และที่ไม่แบ่งทีละองค์ให้บูชาเพราะอีกหนึ่งอาทิตย์ผมจะขึ้นไปกราบถวายพร้อมภาวนาอยู่กับท่านแล้วนานนับเดือน งานนี้จึงทิ้งทวนมีอะไรให้หมด(ท่านที่ร่วมบุญ15,000บาททั้งสองชุดนี้มีของแถมอีกครับแต่พิมพ์ไม่หมดเช่น จตุคาม ธนบัตรที่ระลึก80พรรษา, และยังมีเรื่องอจินไตยของท่านอีกมาก และ เรื่องภัยพิบัติด้วย คงต้องคุยหลังไมค์ทางโทรศัพท์ครับ)ค่อนข้างเป็นบุญด่วน จึงไม่สะดวกจะจัดส่งแยก แต่หากท่านจะรวมปัจจัยกันมาในหมู่เพื่อนเพื่อร่วมกันทำบุญแล้วแบ่งวัตถุมงคลกันไปบูชาเองก็ตามสะดวกครับ สำหรับผู้อยู่ในกรุงเทพ ผมจะไปส่งให้ด้วยตัวเอง ท่านที่ปราถนาจะร่วมบุญแบบรับของที่ระลึกขอโมทนาสาธุล่วงหน้า กรุณาติดต่อที่ (เกียรติ 081-7787570) ใครมาก่อนก็ได้เลือกชุดก่อนครับ หมดสองชุดนี้ก็หมดเลยครับ

    ขอมหาทานบารมี มหากุศล ครั้งนี้ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา ถวายบิดามารดา ครูบาอาจารย์ และ ขอมหากุศลนี้ได้ส่งถึงพรหมเทพที่ดูแลรักษา เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายทั้งปวง เทอญ

    [​IMG][​IMG]ส่วนท่านที่ปราถนาร่วมบุญบริจาคจะมากน้อยเท่าใดก็ได้โดยไม่รับสิ่งตอบแทนแล้ว ก็ขอโมทนาด้วยครับสามารถ โอนเงินร่วมบุญครั้งนี้ได้ตามบัญชีนี้ของวัดได้เลยครับ แต่ถ้าจะรับวัตถุมงคลที่ระลึกที่มีเพียง2ชุดเท่านั้นกรุณาโทรมาตามเบอร์ด้านบนครับ (ขอย้ำว่าวัตถุมงคลนี้ไม่เกี่ยวกับทางวัดนะครับ ทางวัดมิได้ประกาศเรี่ยไรทั่วไป เพียงบอกกันปากต่อปากเพื่อไม่รบกวนญาติโยม ผมได้นำมาให้ผู้มีบุพกรรมร่วมกันได้ร่วมมหากุศลครั้งนี้เองครับ ผิดพลาดประการใดผมขอรับไว้ผู้เดียวครับ)

    ชื่อบัญชี -(วัด ร่มโพธิธรรม) ธนาคาร (ไทยพาณิชย์ สาขา หนองหิน (ภูกระดึง))
    เลขบัญชี (ออมทรัพย์) 685-2-25936-4


    โมทนาสาธุครับ ถ้าเห็นกระทู้นี้ไม่เหมาะสมประการใดก็ลบได้เลยครับ
     
  7. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    (cry) ผมโพสรูปไม่ขึ้นเลยครับ ท่านใดช่วยได้มั่งครับ เอางี้ก่อนก็ได้ครับ ผู้สนใจปราถนาร่วมมหากุศลแบบต้องการรับวัตถุมงคล ขอให้โทรมาที่เบอร์ด้านบนหรือทิ้งpmไว้ผมจะส่งรูปไปให้ดูครับ โมทนาครับ [​IMG]
     
  8. ธรรมนูญ

    ธรรมนูญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +1,074
    2ชุด 15000 ผมเข้าใจอย่างนี้ถูกหรือเปล่าครับ
    หรือว่า...ชุดละ 15000 2ชุด=30000
     
  9. narapat

    narapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +718
    ได้โอนเงินขอร่วมทำบุญกับหลวงพ่อ เป็นเงิน 500 บาทครับ
    โดยโอนเข้าบัญชีทางวัดเรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 8.27น. 21 ธ.ค. 50ครับ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 ธันวาคม 2007
  10. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    (eek) [​IMG]ขออภัยที่ทำให้เข้าใจผิดครับ ชุดละ15,000บาทครับ 2ชุด30,000บาทครับ ขณะนี้ทั้งสองชุดได้มีคุณ กฤต และ คุณ อมรพันธิ์ จองที่จะร่วมบุญเรียบร้อยแล้วครับ ขอโมทนาสาธุ ในจิตมหากุศลของทั้งสองท่าน ผมได้เตรียมของแถมไว้ให้เพิ่มอีกครับ สำหรับท่านอื่นที่ยังต้องการร่วมมหากุศลนี้ก้ขอเชิญที่บัญชีของวัดโดยตรงเลยครับ เล็กๆน้อยๆโดยไม่หวังอะไรตอบแทนเลยก็เป็นมหากุศลอย่างยิ่งเหมือนกันครับ โมทนากับคุณ FNNSNด้วยในจิตมหากุศลขอรับ
    เดี๋ยวผมจะลงคำขอขมา และ กรวดน้ำตำรับของหลวงพ่อให้ท่านได้ศึกษากันด้วยครับ[​IMG][​IMG]
     
  11. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    คำขอขมา และ กรวดน้ำตำรับของหลวงพ่อเพื่อการเปิดล็อคกรรมที่ขัดขวางการเห็นธรรม ดูที่กระทู้นี้ด้านล่างเลยครับ[​IMG][​IMG]

    http://palungjit.org/showthread.php?p=877911#post877911[​IMG]
     
  12. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    (||) [​IMG][​IMG]มีเรื่องเล่าให้ฟังนิดนึงครับ ก่อนหน้าที่ผมจะเจอหลวงพ่อท่าน ผมได้อธิฐานต่อหลวงปู่ทวดให้เจอ"เพชรแท้"ดังที่เล่าไปแล้วด้านบน พอเริ่มโครงการมหาทานครั้งนี้ ผมก็ได้อธิฐานต่อหลวงปู่ทวด ปู่ดู่ ปู่ปาน แม่กวนอิม หลวงพ่อโพธิ์-ศรี ว่าขอให้มีผู้มีบุญสัมพันธ์เป็นลูกหลานหลวงปู่หลวงพ่อได้เข้ามาบริจาคร่วมบุญและนำวัตถุมงคลของท่านไปครอบครองโดยเป็นประโยชน์ที่สุดโดยเร็วใน1-2วันนี้เถิด เพราะผมจะได้รีบรวบรวมปัจจัยไปถวายและอยู่ภาวนากะท่านต่อโดยเร็ว


    (f) (deejai) ปรากฏว่าภายในคืนวันแรกและอีกไม่กี่ชั่วโมงในวันถัดมา ผู้มีบุญทั้งหลายก็ติดต่อมากันครบเลยครับ ทั้งๆที่แบบรับวัถตถุมงคลนั้นราคาสูงอยู่ในภาวะทุกวันนี้ แต่ทั้งสองท่านก็คำนึงถึงแง่ว่าได้ทำมหากุศลมหาทานบารมีสร้าง"แดนอริยะ"ฉลองปีใหม่มากก่วา น่าโมทนาในกุศลจิตยิ่งนัก และทำให้ผมขนลุกกับความศักดิ์สิทธิ์และมีจริงและความเมตตาเป็นที่สุดของหลวงปู่หลวงพ่อครูอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง ขอกราบแทบเท้าท่านจากใจศิษย์โง่คนนี้ขอรับ แม้จะหมดวัตถุมงคลแล้ว แต่ขอชักชวนให้ร่วมบุญกันคนละเล็กละน้อยเถอะครับ เพราะสถานที่นี้แสดงว่าหลวงปู่หลวงพ่อท่านคงอุปถัมป์อยู่แน่นอน ถึงให้ผลเร็วฉับพลันทันใจแบบนี้
    : bat: (one-eye) : bat: มีอีกเรื่องครับ ผมได้ไปบอกบุญนี้กับรุ่นน้องคนนึงที่ก็สวดมนต์ภาวนาเหมือนกันและแกเป็นผู้ชอบมีวิญญาณต่างๆมาเกาะเป็นประจำ(โดยแกจะรู้ว่าโดนแล้วและมีลักษณะอย่างไร) แกร่วมบุญนี้กับผมด้วยความเต็มใจเป็นเงินค่อนข้างมากแถมไปเรี่ยไรครอบครัวมาร่วมด้วย ผมจึงให้แกอุทิศมหากุศลนี้ทันทีและกลับไปหยาดน้ำ(ตามแบบหลวงพ่อ)ที่บ้านด้วย วันรุ่งขึ้นแกโทรมาบอกว่า พอหยาดน้ำอุทิศบุญในวันนั้น วิญญาณที่เกาะอยู่หลายตัวหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ สงสัยไปเกิดใหม่กันหมดแล้วพี่เบาเลย (โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมขอรับ): bat: :boo: : bat: [​IMG][​IMG]
     
  13. vunna

    vunna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +129
    ทำไมรูปพระภิกษุปฎิบัติธรรมโพสขึ้น แต่รูปวัตถุมงคลที่ระลึกกลับโพสไม่ขึ้น น่าแปลก
     
  14. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    [​IMG] สาธุ กับทุกท่าน ขอรับ
     
  15. amornkul

    amornkul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +979
    ผมอยากชมภาพวัตถุมงคลที่มอบให้ผู้ร่วมทำบุญครับ
    กรุณา PM ให้ชมภาพด้วยครับ
     
  16. amornkul

    amornkul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +979
    ผมถามแล้ว รูปพระภิกษุปฎิบัติธรรมใช้ COPY มาครับ
     
  17. อาคันตุกะนิรนาม

    อาคันตุกะนิรนาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,469
    ...ขอโมทนาครับ พอดีนึกอยากจะหาครูบา-อาจารย์
    ที่ปฏิบัติดีๆ น่าเคารพ กราบไหว้ อยู่เเถวๆนั้นอยู่พอดี
    เผอิญผมไปทำสวนยางอยู่เเถวหนองหิน ห่างจาก
    สวนหินผางาม(คุนหมิง)ไปประมาณ 3-4กิโล...ทุกครั้ง
    ถ้าได้ไปก็จะเเวะกราบท่าน อ.ขันตี(ลูกศิษย์ ลป.ชอบ)
    เเต่ตอนนี้ท่านปลีกผู้คนไปอยู่เเถวภูเรือเเล้ว...วัดร่มโพธินี่
    ผมก็ผ่านอยู่บ่อยๆเเต่ไม่เคยเเวะสักที...เลยอยากจะถาม
    คุณ tripoom ครับว่า ท่านปฏิบัติสายไหน เเละเป็นลูกศิษย์
    ของ อ.ท่านไหนครับ เวลาไปกราบท่านจะได้ไม่เก้เก้กังกัง
    เเละจะได้เตรียมของไปถวายท่านถูกครับ...
    ...ขอบพระคุณมากครับ...
     
  18. mirunda

    mirunda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +1,182
    [​IMG]โมทนากับท่านอาคันตุกะนิรนามครับที่สนใจ หลวงพ่อท่านบอกว่าท่านสายพุทธะครับ สายสัจจะครับ ทำไมท่านถึงกล่าวเช่นนั้น ผมคงไม่อธิบายหรือยกย่องท่านให้อ่านอีก เนื่องจากผมนำไปลงในเวปอื่น โดน"ผู้รู้"(มากมาก)ในเวปนั้นๆพูดลักษณะปรามาสท่านและตัวผมเข้า ผมไม่ติดใจอะไรนะครับแต่รู้สึกสงสารที่เขาเหล่านั้นอาจทำกรรมที่ปิดกั้นการเห็นธรรมของตัวเองเสียแล้ว เหมือนที่แต่ก่อนผมก็เคยคิดและพูดแบบนี้เหมือนกัน จนมาเจอหลวงพ่อท่านให้ขมากรรมจนจิตใจอ่อนน้อมลงเปิดใจออกมาฟังธรรมง่ายขึ้น หากท่านสนใจลองอ่านและฟังในเวปที่ผมลิงค์มาให้สิครับ 10ปากว่าไม่เท่ามือคลำนะครับ แต่อย่างไรก็ไม่เหมือนไปฟังท่านต่อหน้าจริงๆครับ
    (เท่าที่ท่านอาคันยกครูบาอาจารย์มา ท่านจะสอนต่างจากสายอื่นนะครับ ผมไปมาเกือบทุกสายในประเทศนี้แล้วแต่ยังคงมืดอยู่เลย มาสว่างนิดหน่อยแถวนี้แหล่ะครับ)[​IMG](good)

    ลิ้งค์ครับ
    1. http://rombodhidharma.com/

    2. http://www.dhammajak.net/board/viewtopic.php?t=1889&sid=c8c5199dd833d766f9211461906f1cd0

    3. http://www.dhammajak.net/board/viewtopic.php?t=1913
    โมทนาครับ[​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...