หมดแล้ว กุมารเทพฤทธิ์ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล (สำนักไสยเทวะ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 24 มกราคม 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขออนุญาตเปิดกระทู้ใหม่เลยแล้วกันนะครับ ตอนแรกตั้งใจจะรอทำพิธีเสร็จแล้วค่อยตั้งปรากฎว่า สมาชิกเว็บฯให้ความสนใจอย่างล้นหลาม เต็มไวเหลือเกิน เลยมาตั้งกระทู้ใหม่จะได้ติดตามข่าวสารได้ที่นี่ครับ หาง่ายหน่อยครับ

    ขออนุญาตเกริ่นนำสักเล็กน้อยพอสังเขป เกี่ยวกับผู้สร้างก่อนแล้วกันครับ


    [​IMG]

    "อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล สำนักไสยเทวะ" ท่านเป็นศิษย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์และเป็นศิษย์พี่ศิษย์น้องกับอาจารย์ของผม (อ.พีรเดช จันทร์คำ) อีกทั้งยังเป็นศิษย์ทางสายวัดสะพานสูงอีกด้วย ตอนผมรู้จักท่านใหม่ๆ เมื่อสิบปีที่แล้วท่านมักจะไปมาหาสู่กับอาจารย์ผมเสมอๆ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส คุยสนุก เวลาน้องๆในกลุ่มเดือดร้อนมักจะขอความช่วยเหลือจากท่านเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องปัญหาต่างๆท่านบอกกล่าวทำนายทายทักมักเป็นไปตามนั้นจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้ผมมีปัญหาดวงตกมากได้ไปหาและปรึกษาท่าน ท่านก็บอกวิธีแก้ไข ขณะคุยกันอยู่ท่านก็บอก รอแปบนะเหมือนมีอะไรสักอย่างพยายามจะสื่อกับท่าน(ตามผมมา)ท่านนิ่งไปสักพักก็บอกว่าท่านเจ้าที่เราอยู่เค้ามาช่วยเรานะ พร้อมบรรยายลักษณะท่านเจ้าที่ให้ฟังด้วย (โปรดใช้วิจารณญาณ)และแนะนำว่าท่านเจ้าที่ๆบ้านภรรยาผมบูชาให้ดีนะท่านให้คุณและค่อนข้างแรงมาก ผมเลยถึงบางอ้อ เพราะว่าลักษณะที่บอกเป็นคุณยายที่อยู่ในรูปที่บ้านภรรยาผมนั่นเอง ท่านบรรยายลักษณะได้ตรงเป๊ะทั้งๆที่ไม่เคยเห็น และได้บอกอีกว่าวันไหนว่างมาทำพิธีรดน้ำมนต์เพราะเราดวงตกมาก ท่านเจ้าที่ที่เป็นคุณยายท่านตามเรามาบอกมาช่วย

    ครูบาอาจารย์ของอ.กฤษณะ

    มีคนสอบถามมามากว่าอ.กฤษณะเรียนวิชามาจากใครบ้าง วันนี้ทางแอดมินจึงจะนำมาเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกัน

    ๑.หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง เรียนวิชาทำตะกรุดโสฬส ทำตะกรุดยันต์เก้า เรียนวิชาลงกระหม่อมทางคงกระพันแบบอ.แปลก ร้อยบาง และวิชาอื่นอีกมาก เพราะหลวงปู่วาสมอบตำราทั้งหมดมาให้หลายเล่ม

    ๒.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เรียนวิธีการฝึกจิต การพลิกจิต เรียนทางคงกระพัน มหาอุด เมตตา มหาเสน่ห์ วิชามหากำลัง และการทำวัตถุมงคลหลายอย่าง

    ๓ อ.ณัฏฐเดช ประทีปพิชัย เรียนวิชาทำตะกรุดพิชัยสงครามทั้ง๑ดอกและสี่ดอก ตามตำหรับคุณพ่อชุม ไชยคีรี

    ๔.หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์ เรียนวิชาตบะราชสีห์ วิชาเมตตาเข้าหาผู้ใหญ่

    ๕.หลวงพ่อมหาขาบ โกวิโท เรียนวิชาลงคงกระพัน แบบอาจารย์สงค์ ปราณบุรี เจ้าของฉายาเหนียวยันองคชาต

    ๖.พระอาจารย์เปีย สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง

    ๗.ครูทัน รุจิเรข เรียนจากตำรา

    ๘.พ่อพราหมณ์สุทโธ เรียนตามตำรา

    ๙.หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เรียนตามตำรา

    Credit : คุณเทมส์

    [​IMG]]

    กุมารเทพฤทธิ์ ไม้แกะ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล (สำนักไสยเทวะ)

    จำนวนจัดสร้าง 72 องค์


    (ยอดจองเต็มแล้วครับ มาทีหลังสำรองรายชื่อไว้ครับ เผื่อมีคนสละสิทธิ์หรือโดนตัดสิทธิ์)

    บูชาองค์ละ 500 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2015
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ปกตินอกจากอาจารย์อุ๊ รังสิต แล้วอ.กฤษณะ ฯ ท่านเป็นอาจารย์อีกท่านนึงที่ผมมีประสบการณ์กับท่านค่อนข้างมาก วัตถุมงคลที่ท่านทำ พิถีพิถันทั้งทางด้านพิธีกรรมตามตำราโบราณและทางด้านฤกษ์ผานาทีในการจัดสร้าง พูดง่ายๆจะทำอะไรแต่ละอย่างทั้งเตรียมการนานมากๆ แต่ท่านสร้างวัตถุมงคล ค่อนข้างน้อย ผมเคยถามไม่สร้างเยอะหน่อย ท่านบอกเหนื่อย ลูกศิษย์ไม่เยอะั ไม่ต้องทำเยอะเน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ บางทีทำตะกรุดไม่ถึง 10 ดอกถึงขนาดต้องจับฉลากกันเลยก็มี ปกติผมไปไม่ค่อยทันไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่ นอกจากบางทีมีไรดลใจให้เข้าไปเอา อย่างกุมารรุ่นสองนึกไงไม่รู้แวะไปหาเลยได้มา1ใน 2 องค์สุดท้ายพอดี เกริ่นนำมาพอสมควรมาเข้าเรื่อง เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้มีโอกาสเยี่ยมเยียนท่านคุยกันนานมากหลายชั่วโมงทั้งเรื่องที่ผมนำขุนแผนแสนสะท้านท่านมาเผยแพร่ลงเว็บให้ร่วมทำบุญที่กระทู้นี้

    http://palungjit.org/threads/ขุนแผน...พระพุทธรูปถวาย-วัดใหญ่ดงรัง-กาญจนบุรี.514414/

    กับประสบการณ์ส่วนตัวด้านกุมารรุ่นสองของท่านที่ผมบูชาไป คุยกันไปท่านก็บอกว่าครูบาอาจารย์กับเบื้องบนให้ท่านสร้างกุมารอีก ท่านก็หนักใจเพราะไม่อยากสร้างเยอะ ท่านบอกลูกศิษย์เราน้อย และไม่รู้จะทำแบบไหน ผมเลยเสนอทำเป้นไม้แกะเล็กๆน่ารักดี เผื่อบางคนพกพาไปไหนมาไหนได้ (ผมเคยดูรายการทางโทรทัศน์บางคนรักกุมารเหมือนลูกจริงๆพาไปเที่ยวต่างประเทศก็มี) เลยออกปากไปว่า อาจารย์ฯกฤษณะทำแบบไม้แกะดีไหม หลายๆคนชอบนะ ทำมาผมขอเช่าด้วย ท่านก็บอกเนี่ยข้างบนส่งมารอแล้ว 72 องค์อยู่กันเต็มบ้านเลย ยังไม่มีร่างสถิตย์ ผมเลยรับปากไปว่าจะให้พรรคพวกไปหาคนแกะให้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีช่างว่างหรือรับงานเลยจนในที่สุด อ.กฤษณะท่านดั้นด้นไปหาช่างเองที่อยุธยา พร้อมกับไม้ที่ต้องการได้เลยโทรกลับมาบอก เลยถือโอกาสแวะมาแจ้งสำหรับท่านสมาชิกแฟนพันธ์แท้ผม ถ้าท่านอยากได้ของดี ของแรง กุมารสายเทพแรงๆมีตัวตนจริงไม่มั่วนิ่ม ลองบูชาดูครับ ผมการันตีแรงจริงดีจริงเห้นผลจริง (ตอนนี้เปิดให้จองในส่วนของคุณเทมส์ เกือบ 50 องค์แล้ว) ผมได้ขออนุญาตท่านมาลงให้เช่าในเว็บพลังจิต จำนวน 23 องค์

    รายละเอียดด้านล่างผมขออนุญาต copy ข้อความคุณเทมส์ ลูกศิษย์ อ.กฤษณะมาให้อ่านครับ

    [​IMG]

    สุดฟิน กุมารน้อยรุ่น๑ (องค์กลางถือกริช)​


    กุมารรุ่น๑ของ อ.กฤษณะ จะเป็นเด็กเล็กประมาณห้าหกขวบ เนื่องจากยังเป็นเด็ก เวลาใครนำไปบูชา จะไม่ค่อยอยู่ที่องค์ จะคอยตามคนเลี้ยงไปตลอดวัน จนถึงกลางคืนจึงกลับมาอยู่ที่องค์ จึงเกิดเรื่องน่ารักๆมาเล่าให้ฟัง

    ๑.เทมส์ได้บูชากุมารไป มีอยู่วันหนึ่งเทมส์ได้โทรมาคุยกับอ.กฤษณะ ปรากฏว่ามีวิญญาณดวงหนึ่งมาอยู่ใกล้เทมส์ เทมส์จึงขอให้อ.กฤษณะตรวจให้ทีว่าเป็นใครแล้วมาทำไม อ.กฤษณะได้กำหนดจิตตรวจดู ก็พบว่าเป็นนางไม้ ก็ถามว่ามีธุระอะไร นางไม้บอกว่าเด็กนี่น่ารักจัง อยากมาขอเป็นลูก อ.กฤษณะเลยขอร้องว่าอย่าไปยุ่งกับเด็กนี่เลย เด็กก็ไม่ได้อยากไป นางไม้เค้าเลยยอมถอยไป พอสักพักเดียวกลับมาอีก คราวนี้นางไม้อ้อนวอนว่า ถูกใจเด็กมากขอให้เค้าไปเลี้ยงเป็นลูกเถอะ อ.กฤษณะนึกได้จึงบอกนางไม้ว่าให้ลองกำหนดดูว่าพ่อของกุมารเป็นใคร พอนางไม้กำหนดรู้ว่าพ่อกุมารเป็นใคร เท่านั้นแหละแวบหายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อนางไม้ไปแล้ว อ.กฤษณะจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เทมส์ก็ว่ามิน่าเล่ากุมารจึงกลัวมากอดขาจนรู้สึก

    ๒.วุฒิก็บูชากุมารไปตนหนึ่ง วันหนึ่งไปเที่ยวกับแฟนที่นครนายก โดยการเหมารถตู้ไป ขากลับตอนเย็นไปแวะกินข้าวที่ปทุม ไปกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมือเข้าไปนั่งเรียบร้อย เด็กเสริฟยกจานมาวางสี่ที่ แฟนของวุฒิเห็นมาวางสี่ที่ ก็บอกเด็กเสริฟว่าน้องเอามาวางทำไมสี่ที่ พี่มาแค่สามคน เด็กเสริฟก็ว่ามากี้หนูเห็นมากันสี่คน มีเด็กผู้ชายอีกคนนึง แล้วก็ทำหน้าเลิกลั่กมองไปมองมา แล้วก็เก็บจานกลับชุดนึง แฟนของวุฒิก็พึมพัมว่าแปลก แต่วุฒินั่งอมยิ้มนึกในใจว่าไม่แปลกคงเป็นกุมารแหละ

    ๓.เรื่องนี้เกิดกับอ.กฤษณะเอง อาจารย์กับลูกสาวไปกินก๋วยเตี๋ยวปลากัน พอไปนั่งเรียบร้อย เด็กก็ยกน้ำแข็งมาให้ มาถึงโต๊ะก็หยิบน้ำแข็งวาง เด็กยกวางสามแก้ว อาจารย์เลยท้วงว่าน้องมากันแค่สองคน เด็กก็ทำหน้างงๆหยิบกลับไปแก้วนึง สักพักเจ้าของร้านมาจดออเดอร์ อาจารย์ก็สั่งไป ลูกสาวก็สั่งไป แต่เจ้าของร้านก็ยังยืนรอจะจดอีก สักพักเจ้าของร้านก็ถามว่าอีกชามนึงเอาอะไรครับ อาจารย์นึกว่ากุมารล้อเล่นแน่เลย แต่ก็บอกเจ้าของร้านไปว่าพี่ผมมากันแค่สองคน เจ้าของร้านสดุ้งนิดนึงแล้วก็ว่าครับๆ

    [​IMG]
    กุมารดำ (รุ่น 2)แสดงฤทธิ์ให้ดูเพราะกลัวน้อยหน้า


    ช่วงระยะนี้ที่สำนักจะพูดกันแต่เรื่องกุมารแดง แรงฤทธิ์ ไม่ค่อยกล่าวถึงกุมารรุ่นก่อน คงจะสร้างความน้อยใจให้กับกุมารรุ่นก่อน เลยมีการประท้วงแสดงฤทธิ์ให้อ.กฤษณะดู ไม่กี่วันก่อนอ.กฤษณะนั่งที่โต๊ะหินที่แกนั่งเป็นประจำ ถ้าใครเคยไปบ้านแกจะนึกภาพออก แกนั่งเพลินๆอยู่ หางตาเหลือบไปเห็นคนเดินบันไดลงมา จึงหันไปมองเห็นเป็นเด็กหัวจุกอายุประมาณสิบสองสิบสามปี ตัวดำเมี่ยม เดินลงบันไดมา ที่เห็นชัดเจนเพราะเค้าปรากฏให้เห็นอยู่ถึง๒วินาที เดินลงบันไดมาสามก้าว อ.กฤษณะว่าเค้ากลัวจะน้อยหน้า จึงแสดงฤทธิ์ให้เห็นด้วยตาเนื้อ สมัยอ.กฤษณะเรียนวิชากับอ.ณรงค์ฤทธิ์ อาจารย์เคยพูดว่าการที่วิญญาณไม่ค่อยแสดงตัวให้เห็น เพราะการจะแสดงให้เห็นด้วยตาเนื้อนั้นต้องใช้พลังมาก ส่วนมากที่คนเห็นวิญญาณจะเห็นด้วยหางตา พอหันไปมองส่วนมากจะไม่เห็นแล้ว แต่คราวนี้อ.กฤษณะหันไปมอง ยังเห็นอยู่อีกระยะหนึ่ง แสดงว่ากุมารดำมีฤทธิ์ไม่ใช่เล่น

    เบื้องลึกการสร้างกุมารทองอ.กฤษณะ

    พอดีอ.กฤษณะไปเจอตำราสร้างกุมารของอ.แปลก แต่พิธีที่ทำค่อนข้างพิศดาร ต้องใช้ชิ้นส่วนบางอย่างของศพเด็ก มาประกอบพิธี อ.กฤษณะจึงคิดวิธีประยุกต์ นำเอาตัวคาถามาเสกเท่านั้น พอดำริว่าจะทำกุมาร พอนั่งไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ ก็มีเทพผู้ใหญ่ท่านนึง ส่งจิตมาบอกว่ามึงอยากทำกุมารเหรอ กูให้กุมารมึงเอาไหม อ.กฤษณะก็ตอบไปว่าดีเลยเอาครับ ท่านก็บอกว่ารอบนี้กูให้มึงแปดตนก่อน พอออกจากสมาธิกำหนดดูก็พบกุมารแปดตน อ.กฤษณะเลยโทรชวนลูกศิษย์ชื่อวุฒิไปหาซื้อองค์กุมารกัน เมื่อได้มาแล้วมาถึงบ้าน นำไปวางไว้ยังไม่ทันเชิญ ปรากฏว่ายังไม่ทันเชิญ กุมารทั้งแปดแย่งกันเข้าไปอยู่ที่องค์ อ.กฤษณะทำการปลุกเสกเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้กุมารจนพอใจ จึงนำออกให้บูชา พอคนนำไปบูชาก็มีปาฏิหาริย์ต่างๆ มีลูกศิษย์คนนึงนำไปบูชาที่ห้องพัก มีเพื่อนมาค้างที่ห้อง พอจะสว่างเค้ารู้ครึ่งหลับครึ่งตื่น เห็นกุมารมาขอขนมกิน เมื่อกุมารรุ่นแรกแสดงฤทธิ์มาก คนที่ไม่ได้ก็อยากได้จึงขอให้อ.กฤษณะสร้างอีก คราวนี้อ.กฤษณะรู้วิธีการแล้ว จึงไม่ยากที่จะทำอีก คราวนี้จุดธูปขอท่านตรงๆเลย ท่านมอบให้มา18 ตน เป็นกุมารมีกายสีดำ เมื่ออ.กฤษณะกำหนดจิตตรวจดู กุมารรุ่นนี้จะเป็นเด็กโตหน่อย มีวิชาอาคมสามารถถอนอาถรรพ์ต่างๆได้ มีอาจารย์ท่านหนึ่งเป็นเพื่อนกับอ.กฤษณะ ตรวจกุมารแล้วเห็นมีฤทธิ์มาก จึงขอบูชาไปตนนึง พอดีลูกศิษย์อาจารย์ท่านนี้อยู่เพชรบูรณ์ ถูกคนทำของใส่ เมื่อแก้ให้ไปก็ทำกลับมาอีก เล่นกันอยู่หลายรอบ อาจารย์ท่านนี้เกิดรำคาญ เลยส่งกุมารดำไปจัดการ ปรากฏว่ากุมารหายไปสามวัน พอกุมารกลับมาอาจารย์ท่านนี้จึงกำหนดจิตถามไปไหนมาหายไปหลายวัน กุมารดำตอบว่าไปถอนของเสร็จ จึงตามไปอัดคนที่ส่งมา เค้าป้องกันตัวดีเลยต้องใช้เวลาสามวันจึงอัดมันได้ พอตอนหลังมีคนที่ไม่ได้กุมารรุ่นหนึ่งรุ่นสอง มาขออ.กฤษณะให้ทำอีก อาจารย์เห็นเว้นช่วงมาหลายปี จึงดำริมาทำรุ่นสาม คราวนี้ท่านให้ 72ตน เป็นกุมารกายสีแดง ลูกศิษย์เลยเสนอให้แกะด้วยไม้ อาจารย์เห็นดีด้วย เลยมอบให้ลูกศิษย์ไปหาช่างแกะ แต่ปรากฏว่าหาช่างแกะไม่ได้ อ.กฤษณะเลยไปหาช่างเอง ไปหาช่างได้วันที่22 เมื่อแอดมินทราบว่าหาช่างได้แล้ว ก็คิดว่าจะเล่นเลขกุมาร แต่ก็เจิ่นไปเจิ่นมาเลยไม่ได้ซื้อ ปรากฏว่าหวยออก 72 ตรงๆไม่กระดิกเลย อ.กฤษณะจึงว่ากุมารแดงแรงฤทธิ์รุ่นนี้น่าจะเด่นทางโชคลาภ


    [​IMG]
    การปลุกเสกกุมารแดง แรงฤทธิ์ (รุ่น 3 ไม้แกะ)​


    เนื่องจากกุมารแดง แรงฤทธิ์ เป็นกุมารขนาดเล็กสามารถพกติดตัวได้ อ.กฤษณะจึงจะปลุกเสกองค์กุมารให้ใช้ติดตัว แทนวัตถุมงคลได้ อาจารย์จะปลุกเสกให้มีอานุภาพทางคุ้มกันตน ทางคงกระพัน ทางเมตตามหานิยม แต่โชคลาภไม่เสก เพราะกุมารแดง แรงฤทธิ์มาบอกว่าโชคลาภพ่อไม่ต้องเสก เดี๋ยวหนูทำเอง โดยอ.กฤษณะจะลงอักขระที่ตัวกุมาร ด้วยวิชาลับของเขาอ้อ ที่ได้เรียนมาจากอ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เจ้าของวลีเด็ดคงกระพันพอทำได้(แต่ลองได้กระทั่งมีดโกน) แต่ทางเสน่ห์ไม่แพ้ใคร(คงไม่มีใครเถียง)วิชานี้เมื่อลงที่ตัวกุมาร จะทำเกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ์และเฮี้ยนอย่าบอกใคร เมื่อลงอักขระแล้วอ.กฤษณะจะปลุกกุมารด้วยวิชาอ.แปลก ร้อยบาง ที่เป็นวิชาปลุกกุมารแบบโบราณ ซึ่งจะทำให้กุมารสามารถสื่อกับเจ้าของได้ง่ายขึ้น สมัยอ.แปลก ทำให้ลูกศิษย์ใช้ ลูกศิษย์ที่ฝึกได้ เวลาไปเล่นการพนันกำถั่ว สามารถทำให้กุมารกระซิบข้างหูว่า รอบนี้ถั่วจะออกอะไร

    วิธีเลี้ยงกุมาร ถ้าไม่สะดวกตั้งสำรับให้เค้า ก็เรียกให้เค้ากินกับเรา รับรองไม่มีโทษอะไร เพราะกุมารแดง แรงฤทธิ์เป็นกุมารเทพ จะไม่เข้ามาแฝงในตัวเรา แต่ถ้าใช้เค้าทำอะไรแล้วสำเร็จ ควรให้รางวัลเค้า อ.กฤษณะถามกุมารแดง แรงฤทธิ์แล้วว่าชอบอะไร เค้าบอกว่าเค้าชอบพิซซ่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2014
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ++++++ Update รายชื่อการจองและการจัดส่ง 07-02-2557++++++

    [​IMG]
    หมายเหตุ : กำหนดรับพระประมาณต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2557
    (โอนเงินค่าจองได้วันสุดท้ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 หลังจากนั้นให้สิทธิ์แก่ผู้สำรองรายชื่อและพร้อมโอนภายใน 3 วันหลังจากจองตามลำดับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2014
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ประสบการณ์และทัศนะส่วนตัว


    มีคนถามวิธีเลี้ยงมา ใบฝอยแบบละเอียดผมจะพิมพ์แนบให้ครับ ขอปรึกษากับทางอ.กฤษณะก่อนนะครับ ในมุมมองส่วนตัวโปรดใช้วิจารณญาณ กุมารเทพฯดีอย่างไร ? เนื่องจากเค้าเป้นกึ่งๆเทวดาเด็ก ปกติเราเลี้ยงกุมารสายพรายเรียกลาภเรียกเงินทอง ช่วยด้านค้าขาย ใช้ดลจิตดลใจคน กุมารเทพก็เหมือนกับสายพรายเหมือนกันเพียงแต่ ฤทธิ์จะเยอะกว่าสายพราย และสามารถคุ้มครองเราได้ เช่นมีวิญญาณ สิ่งไม่ดีจะเข้าใกล้เรา เค้าก็จะช่วยขับไล่ไปให้ ครั้งนึงผมเคยถาม อ.อุ๊ มีวันนึงผมรู้สึกแปลกๆหลังจากกลับจากงานศพญาติหลายวัน งานค่อนข้างยุ่งเลยไม่ได้สวดมนต์ มีความรู้สึกว่าใจหวิวๆ ครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆกว่าที่เคยเป็น เลยถาม อ.อุ๊ ท่านๆบอกว่ามีวิญญาณตามมาจะเข้า แต่เข้าไม่ได้กุมารเทพฯกันอยู่ เลยถือว่าโชคดีไป กุมารเทพสายอ.กฤษณะจะค่อนข้างเลี้ยงง่าย ไม่มีปัญหากับผู้เลี้ยง เพราะเค้าถูกเบื้องบนกำหนดมาให้ช่วยเหลือผู้บูชาอยู่แล้ว และอีกอย่างนึง อ.กฤษณะท่านจะบอกบ่อยๆว่า สำหรับกุมารท่าน ผู้มีวาสนาผูกพันกันถึงจะได้ไปบูชาเพราะว่า เราไม่ได้เลือกเค้า เค้าเป็นฝ่ายเลือกเราต่างหาก เพราะฉะนั้นผู้ที่เข้ามาจองและสนใจเช่าไปบูชาขอให้รู้ว่าท่านโชคดีมาก เพราะมีวาสนาร่วมกันมาครับ (ตอนเข้าไปเอากุมารรุ่น 2 อ.กฤษณะท่านบอกเหลือ 2 องค์ผมตั้งใจจะเช่าทั้งคู่ พอไปถึงบ้านท่านๆให้เลือกว่าจะเช่ากุมารองค์ไหน แปลกที่ผมเลือกมาองค์เดียว ทั้งที่ตั้งใจจะไปเช่าทั้งคู่ กลับมาบ้านนั่งคิดรู้สึกถูกชะตาองค์ที่เอามาองค์เดียว หรือจะเป็นเพราะองค์สุดท้ายเค้ารอเจ้าของตัวจริงมารับไปก็เป้นได่)

    อ้อพิมพ์ไปพิมพ์มา ลืมอีกนิด ผมเคยถามอ.อุ๊ รังสิต ผมถามว่า อาจารย์ครับอย่างกุมารนี่มีอายุขัยไหม ?ท่านบอกมีสิ อย่างกุมารสายพรายเวลานำดวงวิญญาณมาผูก ถ้าเค้าถึงกำหนดช่วงเวลานึงเค้าจำเป้นต้องไปเกิดหรือไปตามทางของเค้าเหมือนกัน (ครั้งนึงกุมารสายพรายที่มีคนมายกให้ท่านเลี้ยงมาบอกในสมาธิว่าจะไปเกิด) ส่วนกุมารเทพนี่ เวลาที่ลงมาสถิตย์ร่างที่โลกมนุษย์สมมุติว่าร้อยปี เทียบกับเวลาเบื้องบนแล้วถือว่าแปบเดียวมากคือ 1 วัน เพราะฉะนั้นเค้าอาจอยู่กับเราไปถึงลูกหลานเรา ผมเคยถามท่านผมรักเค้าเหมือนลูก ถ้าอนาคตลูกผมเลี้ยงต่อต้องทำไง ท่านก็เมตตาบอกให้ลูกเราเรียกเค้าว่าพี่ ลูกของลูกเราก็เรียกพี่ แบบนี้ไปเรื่อยๆครับ พิมพ์มาให้ท่านอ่านกันเพื่อความเข้าใจกันนิดนึงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2014
  5. suwat_yok

    suwat_yok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +833
    ขอสำรองบูชา 1 องค์ครับ ได้หรือไม่ได้กรุณาติดต่อกลับด้วยนะครับ
    โทร 081- 9544816, 081-7696551 (สุวัฒน์)
     
  6. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    ขอสำรอง1องค์ครับ
     
  7. JADE69

    JADE69 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +559
    ขอสำรองบูชา 1 องค์ครับ
     
  8. เอี่ยมสนธิ

    เอี่ยมสนธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2010
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +225
    ขอสำรองบูชาครับ 1 องค์ กราบขอบพระคุณครับ
     
  9. tom112

    tom112 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +196
    ขอสำรอง 1 องค์ค่ะ
     
  10. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบการสำรองรายชื่อทุกท่านนะครับ
     
  11. เด็กแปดริ้ว

    เด็กแปดริ้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +317
    ขอสำรองชื่อจอง 1 องค์นะครับ หากได้ PM แจ้งนะคร้าบบ

    ขอบคุณครับ
     
  12. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    ขอสำรอง 1 องค์ค่ะ
     
  13. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,139
    ค่าพลัง:
    +1,620
    ขอจองสำรอง 1องค์ครับผม ได้แจ้งทาง PM นะครับ
     
  14. kewin_weerapat

    kewin_weerapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +288
    ขอสำรอง 1 องค์ครับ
     
  15. thipwanh

    thipwanh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2008
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +870
    ขอสำรอง 1 องค์ค่ะ
     
  16. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    ขอสำรอง 1 องค์ค่ะ

    ถ้าได้รบกวนแจ้งทาง pm. ด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2014
  17. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    อดใจรอกันอีกไม่นานครับ ใกล้แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2014
  18. cdg0720

    cdg0720 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +344
    ขอสำรองด้วย 1 องค์ครับ...ชอบครับ!!!
     
  19. nanabird

    nanabird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,527
    เห็นแล้วชอบ ขอสำรองอีก1ครับ
     
  20. s3057780

    s3057780 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,044
    ค่าพลัง:
    +4,323
    ลำดับที่ 2 โอนเงินจำนวน 550.02 บาท วันที่ 27/01/57 เวลา 11.11น ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...