แจกฟรีตะกรุดลูกปืน หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ ดอยจอมแวะ (สุ่มแจกค่ะ10ดอก)

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย pichayapha_Amulet, 25 พฤศจิกายน 2013.

  1. pichayapha_Amulet

    pichayapha_Amulet Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    125
    ค่าพลัง:
    +88
    ตอนนี้แจกต่อที่นี้ค่ะ ตามลิงค์เลยค่ะ

    http://palungjit.org/threads/แจกตะก...เทพเจ้าแห่งดอยจอมแวะค่ะ-ดังสุดๆตอนนี้.517522/






    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนเหนือ "หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิโต" สิริอายุ 96 ปี แห่งสำนักสงฆ์พระ
    ธาตุดอยจอมแวะ อ.เชียง ดาว จ.เชียงใหม่ ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมอย่างมาก
    ตามประวัติท่านเป็นครูบาผู้เฒ่าที่มากด้วยวิชาขมังเวท เจ้าอาคมชาวไทยใหญ่ ปลีกตัว เร้นกายอยู่บนดอยสูงเพียงรูปเดียว
    "ครูบาออ" รูปนี้ท่านเป็นที่เคารพศรัทธาจากประชาชนรัฐไทยใหญ่มาก
    "เจ้าฟ้าแสงเชียง" เจ้าแผ่นดินรัฐฉานหรือไทยใหญ่ เป็นผู้สักสังวาลเพชรบนศีรษะท่านตอนอายุ 20 ปี เพราะโปรดที่ "นายออ" ตอนนั้นเป็นทหารกล้า นำพากองทัพไทยใหญ่รบชนะข้าศึก โดยไม่เสียกำลังพลแม้แต่คนเดียว
    จากคำบอกเล่าของท่าน "เจ้าปิ่นยา" พระสังฆราชไทยใหญ่ เป็นผู้บวชให้ เมื่อบวชแล้วท่านศึกษาอักขระ ตำราเลขยันต์ฉบับหอคำหลวง เจนจบพุทธาคม จนได้รับการวางตัว เป็นพระมหาเถระองค์ต่อไป
    ท่านเรืองวิชาตั้งแต่เป็นสามเณร ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้ถูกเกณฑ์เป็นทหารไทยใหญ่ รบกับพม่า ทั้งกองร้อยรบไม่เคยแพ้ เพราะก่อนรบท่านทำน้ำมนต์และสักกระหม่อมให้เพื่อนทหารสู้กับศัตรู ปรากฏว่า ปืนทหารพม่ายิงมาไม่ออกบ้าง ออกแต่ไม่ถูกบ้าง ลูกระเบิดตกใกล้ๆ ไม่ระเบิดบ้าง แม้ตอนนี้เจ้ายอดศึก ผู้นำไทยใหญ่ ก็เคารพนับถือท่านอย่างที่สุด ​


    [​IMG]
    หลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ ปัจจุบันอายุย่างเข้าได้ ๙๖ ปี พรรษาที่ ๖๒ พรรษา
    เจ้าสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

    ห่างจากตัวจังหวัดไปทางทิศเหนือโดยประมาณ ๑๑๐ กิโลเมตร
    หลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ ท่านเกิดวันอังคาร เดือนสิบสองไตยใหญ่ตรงกับเดือนพฤศจิกายนของไทยเรา
    เมื่อปีพุทธศักราช ๒๔๖๑ ปีขาล ที่หมู่บ้านน้ำหน่อ ตำบลปางซาง จังหวัดลายข่า ประเทศพม่า(รัฐฉานไทยใหญ่)
    บิดาเป็นกำนันชื่อนายจั่นตา มารดาชื่อนางเห็งแปรมีพี่น้องร่วมกันทั้งหมด ๑๐ คน
    หลวงปู่ครูบาออ เป็นคนที่ ๙ ของครอบครัว
    ปัจจุบันพี่น้องได้เสียชีวิตไปหมดแล้วคงเหลือแต่หลวงปู่ครูบาออท่านเดียวท่านยังมีหลานๆ อยู่ในตำบลเมืองนะ
    หลายคนในปัจจุบัน ท่านได้บรรพชาเป็นสามเณรตั้งแต่อายุ ๗ ขวบจนถึงอายุได้ ๑๕ ปี
    เกิดสงครามโลกครั้งที่๒ท่านได้ลาสิกขาไปเป็นทหารร่วมรบกับกองกำลังทหารไทยใหญ่ในฐานะผู้นำทัพ(เทียบเท่านายพลของไทย) พอปลดจากทหารแล้ว
    ท่านได้กลับมาอุปสมบทอีกครั้งโดยมีเจ้าปิ่นยา สังฆราชของไทยใหญ่บวชให้เมื่อราวปีพุทธศักราช ๒๔๙๗
    ท่านเคร่งครัดในวินัยการปฏิบัติของสงฆ์เป็นอย่างยิ่ง ใช้ชีวิตสันโดษสมถะ เรียบง่ายและมีความมานะอดทนสูง
    ที่บนสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะไม่มีน้ำ ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีชาวบ้านสักหลังคาเรือน แต่ท่านอยู่ได้ถือได้ว่า
    ท่านเป็นพระเกจิสุปะฏิปันโณที่น่าศรัทธาเลื่อมใสรูปหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าใครได้พบเห็นหลวงปู่ครูบาออ
    จะมีความศรัทธาเลื่อมใสแทบจะในทันทีแล้วตรงเข้ามากราบไหว้ด้วยใจศรัทธาเลื่อมใส
    โดยปกติท่านจะมีเมตตาต่อญาติโยมทุกๆคนที่เข้าไปกราบไหว้หลวงปู่ครูบาออไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตามและ
    ใครก็ตามท่านจะมีเมตตาให้เสมอในด้านความเข้มขลังในวิทยาและอาคมกล่าวได้ว่าสุดยอดเลยทีเดียว
    หลวงปู่ครูบาออได้ร่ำเรียนจากตำราบ้างครูบาอาจารย์ของท่านจำนวน ๙ รูป
    ปัจจุบันยังคงเหลืออยู่ ๑รูปอยู่ที่ประเทศพม่ารัฐฉานไทยใหญ่เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาอาคมและการปฏิบัติตน
    ในแบบฉบับวิปัสสะนากรรมฐานสันโดดตอนที่เป็นทหารนั้น
    ท่านก็ยังเป็นหมอรักษาผู้ป่วยด้วยวิชาอาคมจนหายนับไม่ถ้วนจนเป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี
    ในรอบ ๑ ปีพลโทเจ้ายอดศึกผู้นำทหารไทยใหญ่รัฐฉานต้องมากราบไหว้และ
    ลงอักขระสำทับวิชาอาคมในตัวโดยอาราธนาหลวงปู่ครูบาออทำพิธีตามแบบไทยใหญ่เพื่อความเป็นศิริมงคล
    แก่ชีวิตเพิ่มความเข้มขลังขมังเวทย์อยู่ยงคงกระพันใว้ป้องกันภัยสาระพัดในสนามรบที่ล้วนมีแต่อันตรายทุกนาที
    หลวงปู่ครูบาออได้มอบหมายให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลมาหลายชนิดทั้งที่บันทึกไว้
    และไม่ได้บันทึกไว้เมื่อสร้างแล้วลงอักขระสำทับวิชาอาคมทำพิธีตามแบบไทยใหญ่แล้วปลุกเสกหลัง
    จากนั้นมอบให้ลูกศิษย์แจกจ่ายให้ทหารและชาวบ้านบ้างพ่อค้าแม่ค้าบ้างนำไปใช้จนเกิดผลสำเร็จทุกคนปัจจุบันหายากสุดๆ​

    [​IMG]

    ปาฏิหาริย์ของวัตถุมงคลหลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ
    สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ
    ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่​

    [​IMG]
    [​IMG]
    เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลาประมาณ 12.20 น. คณะศรัทธาศิษยานุศิษย์ นำโดย คุณสุทิน แซ่ล่าย บ้านบุญนาค อ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้มากราบนมัสการ-ร่วมทำบุญ กับหลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ วัดดอยธาตุเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังจากทำบุญเสร็จแล้วได้ออกจากวัด โดยขับรถนิสสัน นาวาร่า สีทอง เลขทะเบียน กค 1768 พะเยา ออกจากสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะโดยมีผู้โดยสารทั้งหมด 6 คน ได้เกิดประสบอุบัติเหตุขณะลงจากดอย รถได้เสียหลักพุ่งชนโขดหิน เพราะคนขับไม่ชำนาญทาง จนทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ แต่ปรากฏว่า ทั้ง 6 คน บาดเจ็บเล็กน้อย-รอดตาย ราวปาฏิหาริย์ ทุกคนต่างเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะที่ได้ี่ให้พรแคล้วคลาด ปลอดภัย และทุกคนต่างมีเฉพาะวัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาออ เช่น เหรียญรุ่นแรกและตะกรุดโทนหนึ่งไตรมาส เรื่องนี้ได้รับแจ้งความจาก คุณสุทิน แซ่ล่าย ถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยรับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธร ต.นาหวาย อ.เชียงดาว ร้อยเวรผู้รับแจ้งความ คือ พันตำรวจโท ไชยา คนชอบ และดาบตำรวจ สุวรรณ เอ้ยวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำหลักฐานการแจ้งความไปกระกอบในการขอประกันภัยรถยนต์
    ครูบาออ รูปนี้ แม้วัยชรา ก็มีวิชาดี มีบารมีมาก ท่านแบกกลด ธุดงค์จากฝั่งไทยใหญ่ พม่า มาดอยจอมแวะ เพียงรูปเดียว ค่ำไหนนอนนั่น ถ้ำลึกลับ ป่าช้ารก เป็นที่อาศัย ผจญภูตผีปีศาจ เจ้าป่าเจ้าเขา ผ่านมาได้หมด

    [​IMG]
    เจ้าฟ้าแสงเชียง เจ้าแผ่นดินรัฐฉาน ไทยใหญ่ เป็นผู้สักสังวาลเพชร บนศีรษะท่านเมื่ออายุ 20 ปี เพราะโปรดที่ครูบาออ ตอนนั้นเป็นทหารกล้า นำพากองทัพไทยใหญ่รบชนะข้าศึกโดยไม่เสียกำลังพลแม้แต่คนเดียว ตอนบวช เจ้าปิ่นยา สังฆราชไทยใหญ่ บวชให้ เมื่อบวชแล้วท่านศึกษาอักขระ ตำราเลขยันต์ฉบับหอคำหลวง เจนจบพุทธาคม จนได้รับการวางตัว เป็นพระมหาเถระองค์ต่อไป
    ท่านขมังเวทย์ เรืองวิชาตั้งแต่เป็นเณร ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ท่านถูกเกณฑ์เป็นทหารไทยใหญ่ รบกับพม่า กองร้อยของท่านทั้งกองร้อย รบไม่เคยแพ้ ไม่ตาย ไม่เจ็บ เพราะก่อนรบ ท่านทำน้ำมนต์ทั้งสักกระหม่อมให้เพื่อนทหารสู้กับศัตรู ปรากฏว่า ปืนทหารพม่ายิงมาไม่ออกบ้าง ออกแต่ไม่ถูกบ้าง ลูกระเบิดตกใกล้ๆ ไม่ระเบิดบ้าง แม้ตอนนี้ เจ้ายอดศึก ผู้นำไทยใหญ่ ก็เคารพนับถือท่านอย่างที่สุด

    [​IMG]
    เรื่องเล่าจากศิษย์กรุงเทพฯ ขึ้นดอยไปกราบท่าน ขณะคุยอยู่เห็นเมฆฝนตั้งเค้าดำทะมึน ก็จะรีบลาท่านกลับ เพราะขืนช้า ฝนตกหนัก ดินลื่น น้ำหลาก จะลงดอยไม่ได้ ท่านห้ามไม่ให้กลับ แล้วก็คว้าผ้าเช็ดปากเดินไปที่ลานดิน ท่านเอาผ้าเช็ดปาก โบกอากาศไปมาอยู่ 3-4 ครั้ง ปากก็ว่าคาถาขมุบขมิบ แล้วก็เดินกลับ!! อัศจรรย์!! เมฆฝนดำทมึน ค่อยๆ จางหายไป กลับมีแสงอาทิตย์ส่องผ่านเมฆมาแทน ปรากฏว่า ดอยจอมแวะ ทั้งดอยฝนไม่ตก แต่ตกรอบอำเภอเชียงดาวแทน แบบไม่ลืมหูลืมตา

    [​IMG]
    เรื่องเล่าจากศิษย์เชียงใหม่ นักธุรกิจน้ำดื่ม ไม่เคยรู้จักท่านมาก่อนเลย ตอนกลางคืนหลับฝันว่าได้ขึ้นไปกราบพระชรา บนดอยสูง พระรูปนี้ ในฝันจำได้แม่น เพราะท่านสักยันต์รูปสี่เหลี่ยมสีทองไว้รอบศีรษะ ตื่นขึ้นมาก็เล่าความฝันให้ลูกน้องฟัง บังเอิญลูกน้องเป็นคนเชียงดาว ก็นึกถึงครูบาออ ว่าลักษณะตรงกับในฝัน เลยพากันขึ้นดอย ไปกราบท่าน เมื่อพบหน้าก็ต้องตะลึง ขนลุกทั้งตัว เพราะครูบาออ คือพระชราที่ตนฝันถึง เพราะจำใบหน้าเหี่ยวย่นได้ ที่สำคัญจำรอยสักยันต์สี่เหลี่ยมรอบศีรษะท่านได้แม่นยำ

    [​IMG]
    เรื่องเล่าจากหลานท่านเอง หลานท่านปลูกบ้านอยู่เชิงดอย สองวันบ้าง สามวันบ้าง จะขึ้นไปกราบท่านนำน้ำบ้าง อาหารแห้งบ้าง ไปถวาย มีช่วงหนึ่ง งานมาก เลยไม่ได้ขึ้นไปหาท่าน ตอนเช้าจะออกไปรับจ้าง พอเปิดประตูบ้าน ก็เห็นครูบาออ ในมือถือกาน้ำ ออกเดินนำหน้าอยู่ ก็นึกแปลกใจว่า ท่านลงจากดอยมาได้ยังไงกัน ทางก็ไกล ทั้งลาดชัน ขึ้นลงลำบาก สักครู่ ร่างท่านก็หายไป ก็เลยตัดสินใจไม่ไปรับจ้าง แต่นำน้ำดื่มขึ้นไปหาท่านแทน พอเจอหน้ากัน ท่านก็ทักเป็นภาษาไทยใหญ่ว่า “หายไปนาน น้ำดื่มหมดแล้ว กลัวว่าเดี๋ยวจะออกจากบ้านไปก่อน ก็เลยรีบมาเตือนให้นำน้ำดื่มขึ้นมาให้ด้วย”
    [​IMG]
    เรื่องเล่าจากหลวงพี่นิ่ม พระสงฆ์รูปหนึ่ง ชอบฝากตนเป็นศิษย์หลวงปู่ หลวงพ่อต่างๆ และศึกษาทางจิตศาสตร์ สักยันต์ลงของได้ มีวิชาอาคมพอสมควร ได้ขึ้นไปกราบครูบาออ ขอเรียนวิชาด้วย ความที่อยู่บนดอยสูงภาคเหนือจึงฉันภัตตาหารแบบตามมีตามเกิด คือข้าวนึ่ง น้ำพริก ผักจิ้ม ยืนพื้น ครั้นอยู่นานเป็นสัปดาห์ก็เบื่ออาหาร ฉันได้น้อยลง ครูบาออ ท่านคงรู้อาการ เย็นวันหนึ่ง เห็นท่านเอากระป๋องพลาสติกเปล่าๆ ไปแขวนไว้บนต้นไม้ พอตอนเช้ามาท่านบอกให้ไปดูที่กระป๋อง ก็เจอคราบน้ำ และพบปลาช่อนตัวเขื่องอยู่ในนั้น 1 ตัว มีน้ำพอท่วมหลังปลา พอดีกับศิษย์ท่านขึ้นมากราบท่าน จึงนำปลาช่อนทำอาหารถวายพระ พระนิ่มเล่าว่า วันนั้นฉันอาหารได้มากเป็นพิเศษ ที่อร่อยคือ เนื้อปลาช่อนที่ครูบาออ ดักด้วยกระป๋องเปล่าบนต้นไม้กลางดอยสูง น่าแปลก ปลาช่อนนา ขึ้นไปอยู่ในกระป๋องที่แขวนไว้บนต้นไม้ กลางดอยสูงได้อย่างไร....


    [​IMG]
    ตะกรุดลูกปืน ออก่าซ๊ะ
    จัดสร้างโดยครูบาศรีเป็งยา จิรวัฒโณ
    ปลุกเสกสองวาระโดย หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิตะ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ
    และครูบาศรีเป็งยา จิรวัฒโณ เมื่อวันเข้าพรรษา​

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พุทธคุณครอบจักรวาล เด่นในทางมหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นมหาอุฒม์ค้ำชูควางชะตา พลิกร้ายกลายเป็นดี ป้องกันคุณไสย์สิ่งชั่วร้ายได้ทั้งปวง ภูตผีปีศาจ เสริมบารมี เรียกโชคลาภสักการะทั้งหลาย ภัยภยันตราย มหาอุตม์ คงกระพันชาตรี มีประสบการณ์สูง
    มีพุทธคุณ หนุน ส่งในเรื่องมหาปราบ มหาอำนาจ มหาราชศักดิ์ ตบะ เดชะ อยู่ยง คงกระพัน เหมาะกับข้าราชการ นักปกครองนายทหาร นายตำรวจ ทำงานปราบปราม เสี่ยงอันตราย เจ้านายที่ลูกน้องเกเร คุมคน คุมทัพ ปราบปรามศัตรู คนชั่ว คนพาลรังแก ปราบปราบสิ่งเลวร้ายที่มองไม่เห็น ที่ไหนทางสามแพร่ง ที่ไหน ทำมาหากินไม่ขึ้น ร้านเรือน
    ร้านค้า มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ถูกคุณคน คุณไสยกระทำ ไปหาหมอกี่หมอไม่หาย หน้าหมองคล้ำทำกินไม่ขึ้น เอาสิงห์ไปปราบป่า เอาพญาไปปราบเมือง เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ศัตรูหมู่ปัจจามิตรที่คิดร้ายทำอันตรายเราไม่ได้ แต่จะกลับพ่ายแพ้ภัยตัวเอง มีอำนาจ ตบะ เดชะ เจ้านายโปรดปราน เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ
    ค้ำชูดวงชะตาทั้งหลาย หมื่นโลกธาตุจักรวาล เชิญมาห้อมล้อม แผ่บารมีปกคลุมตัวเรา ปกคลุมคนในครอบครัว บริวาร ในปกครอง ปกคลุมทรัพย์สินเงินทอง บ้านช่อง บริษัท เรือกสวนไร่นา ทรัพย์สมบัติทั้งหลาย
    ให้เจริญงอกงาม ให้ร่ำรวย พบโชค พบลาภ อยู่เสมอ ๆ ค้ำชูดวงชะตาให้รุ่งเรือง สูงเหนือคน เสริมส่งชีวิต บารมี ดุจเมฆหมอก ที่ลงจัดคละคุ้งปกคลุมบ้านเมือง ปกคลุมผู้คน ท้องถนนหนทาง ช้างม้าวัวควาย ไร่นาสาโททั้งหลายคุ้มครอง พิทักษ์รักษา คุ้มชะตา เสริมชีวิต เสริมดวง ค้ำชูหน้าที่การงาน เกื้อหนุนทรัพย์สินเงินทอง บ้านเรือนไร่นา ของผู้บูชาให้รุ่งเรือง ให้ร่ำรวยให้เกิดศิริมงคล ทุกเช้าค่ำ ใครดวงแย่ ดวงตก ดวงแตก ทำมาหากินไม่ขึ้น
    ตาข่ายเพชรก็จะแผ่คลุม ไปพัน ไปรัด ไปเกี่ยว ไปพยุง ไปดึง ให้กลับฟื้นคืนดีได้ดังเดิม ดวงไม่ดี ดวงแย่ ดวงแตก ก็กลับฟื้นคืนดีได้เหมือนเดิม ไม่มีช่องว่างให้มารเข้าแทรก ไม่มีช่องว่างให้อัปมงคลใด ๆให้อุปสรรค์ ปัญหา
    ขวากหนามใด ๆแทรกเข้ามาเกาะกุมดวงชะตาเราได้อีกเลย เป็นของวิเศษ ควรค่าแก่การบูชา ผู้ใดรู้แล้วเห็นแล้ว ให้น้อมนำมาสักการะแก่ตนเถิด ประเสริฐนักแล
    นี้มีคุณวิเศษทางเมตตา มหาเสน่ห์ อย่างอุกฤษฏ์ มีกำลังทางเสน่ห์ดุจช้างสาร มีพลานุภาพมาก ศิลปินดารานักร้องนักแสดง ใช้ลูกอมนี้ ผู้คนก็ติดอกติดใจ โด่งดังก้องฟ้า พ่อยกแม่ยก รักใคร่อุปถัมป์ค้ำชูไม่เสื่อมคลาย ปุถุชนคนดีทั้งหลายพกติดตัวจะบังเกิดมหานิยมคนยกย่อง รักหลง รำลึกนึกถึงไม่รู้เสื่อมคลาย จะหลับก็คิดถึงจะตื่นก็ติดใจ ลูกอมนี้ถือว่า เป็นยอดมหาเมตตาใหญ่ชั้นสูง มีพลังทางเสน่ห์มาก ในสายวิชาไทยใหญ่ของหลวงปู่ ตามความหมายที่ว่า ช้างเป็นสัตว์ใหญ่เจ้าป่าผสมโขลงจึงเกิดความรักเสน่หา มีกำลังมากดุจพญาช้างสาร ยิ่งเสกเพิ่มด้วย หงส์ผสมกา ยิ่งเมตตามหาเสน่ห์มากเป็นร้อยเท่าพันทวี ยิ่งห่อด้วยผ้าแดพัดโบก ลงยันต์พญาเทครัวด้วยแล้ว โบราณให้ค่าความเป็นเมตตาสูงส่งมาก ท่านว่า อย่าว่าแต่มนุษย์หญิงชายจะเมตตาเลย แม้เทวดา ก็ยังหลงใหล รักใคร่เราสิ้นแล

    สร้างจากสร้างจากผงวิเศษตำหรับคัมภีร์หอคำหลวงไทยใหญ่ ถือว่าเป็นสุดยอดวิชาของไทยใหญ่ ผสมด้วยมวลสารสำคัญดังนี้ ผงว่านเสห่น์ไทยใหญ่ ผงพญาเทครัว ผงตรีนิสิงห์เห ผงปถมัง ผงอิธิเจ ผงมหาราช ผงว่านร้อยแปด
    ผงขมิ้น พระอาจารย์อดุลย์ วัดสันนาเม็ง ศิษย์หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    ผงพรายกุมาร พระอาจารย์อดุลย์ วัดสันนาเม็ง ศิษย์หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    ผงพรายช้างเผือก หลวงปู่สุนทร วัดป่าหมากหน่อ
    ทรายทับทิมเสก หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่หลุย จันทสาโร หลวงปู่คำดี ปภาโส พระอุดม สังวรวิสุทธิ์เถระ (อาจารย์วัน อุตตโม) ท่านอาจารย์จวน กุสโร
    ผงว่านเสก ไตกงกง พิธีปี 22 หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก
    กาฝากไม้มะยม
    ผงชันโรงไม้รัก
    ผงเถ้ายันต์เศรษฐี อริยทรัพย์
    ผงเถ้าตำรามงคล 108
    ผงธูป จากสถูป พระนเรศ เมืองงาย
    ดอกไม้รัก เดือน 7
    ผงไม้พยุง
    ผงทรายเงิน ทรายทอง หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    เศษพระแตกหัก เช่น พระสมเด็จ สุขโต ปี 17 , ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ , ปิดตาหลวงพ่อกวย แตกหัก
    ผงว่านสาวหลง , ผงว่านเสน่ห์จันทร์หอม , ผงว่านมหานิยม 108 , ผงเกษรดอกไม้108
    ส้มป่อยเสก ครูบาสิทธิ วัดปางต้นเดื่อ
    มะเขือบ้า มะเขือแจ้
    ข้าวล้นบาท ถวายพระเข้าพรรษา สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ
    ดิน 7 ท่าน้ำ ดิน 7 โปล่ง
    ผงชาด
    ของบูชาในพิธีซอมต่อเห็งวีเต้ง (งานบุญประเพณีถวายของ 1,000 อย่าง ชาวไทใหญ่)และอีกมากมาย


    คาถาตะกรุดลูกปืน ออก่าซ๊ะ
    ออก่าซ๊ะ ออก่าซ๊ะ ออก่าซ๊ะ ก่ายะกั่ม วจีกั่ม มะนอกั่ม หนั่งก้าโต๋เห็ด สบว่า ใจ๋จ่าม เป๋นต่าม ตุ๊ดจะเริ่ก เคิงเมิ่ก หลำหล่าง เหม่าจ่าง เหม่าแจ๊ด อะแป๊ดหลายเมว เจอหนัน อะโจปุ๊นตว๊าก แป่ป๊ากเอ๋าหาย ยามไหน้ ตัมตี้ พารายาดตะหน่า ตะรายาดตะหน่า สังข่ายาดตะหน่า ก๊ะตี้ยาดตะหน่า เจ้าแมย๊ด สามเปิ๋ง เจอหนัน ข้ามาหยำโก๋ วางโห ก้มต่อ ปู่จ่อ คุบกาน วานไหว้ ไห้ไล่ ไท่นถึง ปะฐะมะ ตุ๊ติยะ ตะติยะ ป้อกนึ่ง สอกป๊อก สามเผ่า คุบเข่ายุกมือคือต่าง ตันควางสี่เส่ วันเต่นะมอ ยอนกั่นตอไหว้ตี้ข้าเย้า"
    หรืออีกหนึ่งบท
    อิสาหัง ก๊ะวิก๊ะเจ๋ มังปุ๊บป๊ะ สันติ "
    อุ่งมิ๊ลักขา อุ่งมิย๊ะปา อุ่งสิ๊ทักสะนา ส่าติ ส่าติ ส่าติ


    สุ่มแจก10ดอกเท่านั้นค่ะ



    ตอนนี้แจกต่อที่นี้ค่ะ ตามลิงค์เลยค่ะ

    http://palungjit.org/threads/แจกตะก...เทพเจ้าแห่งดอยจอมแวะค่ะ-ดังสุดๆตอนนี้.517522/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2013
  2. BoyRTS

    BoyRTS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2012
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +149
    ขอรับด้วยครับ

    ธวัชชัย จงอรุณงามแสง

    846/73 หมู่ 1 ซ.ประชาอุทิศ 44 ถ.ประชาอุทิศ
    บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140

    อนุโมทนาครับ
     
  3. tudsanai047

    tudsanai047 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    679
    ค่าพลัง:
    +1,291
    ลำดับ 2
    ทัศไนย กวิวังสานนท์
    799 ม.4 ถ.ปากช่อง-ลำสมพุง ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
     
  4. sarayut_t

    sarayut_t Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +34
    ลำดับ 3

    สรายุทธ ทองในธรรม
    126/14 ม.4 หมู่บ้านโดมทองวิลเล็จ ซ.9
    ต.สวนพริกไทย อ.เมือง
    จ.ปทุมธานี 12000
     
  5. พระนาถสีโล

    พระนาถสีโล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +97
    อนุโมทนา

    ลำดับ๓
    พระสัญญา นาถสีโล
    วัดลี้หลวง ๑๓๓ หมู่ ๖ ต.ลี้ อ.ลี้
    จ.ลำพูน ๕๑๑๑๐
     
  6. ABT

    ABT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +1,524
    ลำดับที่ 5
    ส.ต.อ.มิตรชาย ศรีลาชัย
    องค์การบริหารส่วนตำบลจันอัด
    อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา 30160
     
  7. Hermitt99

    Hermitt99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +914
    ขออนุโมทนาในบุญคับ
    ลำดับที่ ๖
    นายนิธิศ ฤทธิวงศ์
    เลขที่ 20 ถนนอาราม (หลังวัดบางนรา)
    ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส 96000
     
  8. srisansuk

    srisansuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +201
    ขออนุโมทนาบุัญกับเจ้าของกระทู้ด้วยครับ
    นาย พิชิต ศรีแสนสุข
    357/1 หมู่ 2 ตำบล สมเด็จ อำเภอ สมเด็จ
    จังหวัด กาฬสินธุ์ 46150
    ลำดับที่ 5 ครับ
     
  9. กรภูมินทร์

    กรภูมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +331
    อนุโมทนาครับ
    กรภูมินทร์ เอื้อสามาลย์
    412 หมู่ 1 ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย
    จ.มหาสารคาม 44150 (ลาวัณย์รีสอร์ท ห้อง 2122)
     
  10. namaha

    namaha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +111
    ขออนุโมทนาด้วยครับ
    ลำดับที่ 9
    นายอนนท์ จิรวังโส
    41 หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย30 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.10160
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2013
  11. nontagornr

    nontagornr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    628
    ค่าพลัง:
    +924
    ลำดับที่ 10
    นนทกร โรจน์สัตตรัตน์
    44/9 ถ.วชิรปราการ
    ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
     
  12. chinapat somtanaree

    chinapat somtanaree เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +748
    ขอลุ้นรับด้วยนะครับ
    ชินพัฒน์ สมธนารีย์
    1/251 การเคหะรามคำแหง
    ซอยรามคำแหง 190/2
    ถนนรามคำแหง
    แขวงมีนบุรี
    เขตมีนบุรี
    จ.กรุงเทพฯ
    10510
    ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลนะครับ
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  13. nop070

    nop070 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +1,335
    ลำดับ 12
    ชวดล ริ้วเจริญ
    80/31 ซ.ปิ่นประภาคม ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

    อนุโมทนาด้วยครับ
     
  14. Miniflower

    Miniflower เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +160
    ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ
    ศิริวรรณ กู้เจริญประสิทธิ์
    38 ซอยอินทามะระ2 ถ.สุทธิสาร
    สามเสนใน พญาไท
    กทม.10400
     
  15. taiee

    taiee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2007
    โพสต์:
    674
    ค่าพลัง:
    +653
    ขอรับการสุ่มแจกฟรีตะกรุดลูกปืน หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ ดอยจอมแวะ

    ลำดับที่ 14
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะจ้ะ!
    คุณสมบูรณ์ ตันติประยุกต์
    18 ซ.ตลาดบ้านสมเด็จ ถ.สมเด็จเจ้าพระยา
    แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน
    กรุงเทพฯ 10600
     
  16. ปุราณะ

    ปุราณะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +157
    ลำดับที่ 15
    ขออนุโมทนาด้วยครับ
    อนิรุทธิ์ ชุ่มธาราธร
    110/19-20 หมู่ 3 หมู่บ้านณิชากร
    ซอยวัดเพลินเพชร ถ.พุทธมณฑลสาย 5
    ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน
    จ.นครปฐม 73220
    ขอบพระคุณครับ
     
  17. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    ขอลุ้นด้วยครับ
    นายสังวาลย์ ทาทอง
    255หมู่ 15 บ้านรัชดา 2 ต.เปือ
    อ.เชียงกลาง จ.น่าน 55160
     
  18. อธิปญ์

    อธิปญ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +143
    ลำดับที่ 18
    อธิปญ์ กังหันทิพย์
    47/64 ถ.ดอนนก ต.ตลาด
    อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000
     
  19. jadeat

    jadeat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +86
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
    ส.อ.อาคม เผือกผกา
    535 ม.2 ร.12 พัน.1 รอ. (ร้อย 3)
    ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว 27000
     
  20. hidra

    hidra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +151
    ขอร่วมด้วยคนครับ
    นายสมชาติ ศรีไกร
    อบต.วังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา 30370
     

แชร์หน้านี้

Loading...