[B]!!!!!ที่สุดแห่งเมตตามหานิยม ตะโพนหลวงพ่อภักตร์ ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ครูบาวัง ครูบาต๋า!!!!![/B]

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย -Sapphire-, 16 ตุลาคม 2013.

  1. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ติดต่อได้ที่ โทร 083-037-1968

    นายอัครวุฒิ จาละ

    ส่งข้อความมาหา โทรคุยกันได้นะครับ เที่ยงวันยันเที่ยงคืนครับ

    ถ้าไม่รับอาจจะติดเรียนหรือธุระนะครับ



    รับประกันแท้ทุกรายการครับ มีปัญหาคืนเงินเต็มครับ


    ในกรุงเทพสะดวกนัดเจอได้เลยครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2017
  2. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์

    หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ จ.อ่างทองท่านเป็นเกจิยุคเก่าร่วมสมัยเดียวกันกับหลวงพ่อนุ่ม วัดนางในและหลวงพ่อชวน วัดยางมณี ท่านเป็นพระที่ทรงอภิญญาจิตชั้นสูง ท่านเป็นพระที่เรียบง่ายสมถะ วิชาที่โด่งดังของท่านนอกจากการทำเบี้ยแก้ที่มีพุทธคุณสูงแล้ว ท่านยังมีอีกหนึ่งวิชาที่โด่งดังและหายากมาก ๆ ไม่แพ้เบี้ยแก้นั้นก็คือ"ตะโพน"บางทีก็เรียก"กลองตะโพน ตะโพนเรียกคน" ส่วนพุทธคุณของตะโพนนั้นเป็นที่ประจักษ์มาก ๆ ในเรื่องมหาลาภ เมตตาและมหานิยมเป็นเอกอุ เป็นที่เลื่องลือมาตั้งแต่โบราณ ส่วนด้านอื่น ๆ ก็ไม่เบาเหมือนกันครับ ว่ากันว่าตะโพนของท่านนั้นเป้นเครื่องรางที่สร้างได้ยากมาก ๆ และจะหาคนที่สร้างได้เข้มขลังแบบท่านก้ไม่มีอีกแล้ว และที่สำคัญนั้น "ไม่สามารถมีของหรือวิชาอาคมใด ๆ แก้ได้อีกด้วย" เหตุก้เพราะท่านพิถีพิถันในการสร้างและปลุกเสกครับ และการแจกตะโพนของท่านในสมัยนั้นท่านจะพิจารณาและมอบให้แก่สิษยืที่ยังไม่มี ครอบครัวและเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงเท่านั้น และที่สำคัญท่านสร้างแจกไว้จำนวนไม่มากนัก ทำให้มีการซื้อขายเปลี่ยนมือกันน้อยมาก ๆ เรียกว่าในสมัยก่อนนั้นแทบจะไม่มีการซื้อขายเปลี่ยนมือกันเลย ส่วนมากจะเป็นในรูปแบบมรดกตกทอดกันมากกว่า ใครมีต่างก็จะหวงกันเป็นพิเศษ สรุปได้ว่าตะโพนของท่านนั้นหายากมาก ๆ และมีพุทธคุณสูง มีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในวงการน้อยสุด ๆ มีเงินอย่างเดียวอาจจะไม่ได้เป็นเจ้าของ

    ตะโพนของท่านนั้นจัดได้ว่าเป็นสุดยอดเครื่องรางเมตตามหานิยม หลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยเดียวกับหลวงพ่อนุ่ม วัดนางในและหลวงพ่อชวน วัดยางมณี ท่านเป็นพระที่ทรงอภิญญาจิตชั้นสูง เรียบง่ายและสมถะ วิชาเด็ดของท่านนอกจากเบี้ยแก้ที่มีพุทธคุณสูงเป็นที่ประจักษ์มานานแล้ว ยังมีอีกวิชาหนึ่งที่เรียกว่าโด่งดังไม่แพ้เบี้ยแก้ของท่านก็คือ "ตะโพน" บางทีก็เรียกว่า "กลองตะโพน" "ตะโพนเรียกคน" ตะโพนหลวงพ่อภักตร์ นับเป็นเครื่องรางที่ถือได้ว่าสุดยอด ด้านเมตตามหานิยม
    สมัยหลวงพ่อยังไม่มรณะภาพ มีคณะลิเกคณะหอมหวลไปเล่นที่วัด แล้วไม่มีคนดู หลวงพ่อสงสารเลยได้ลงอักขระไว้ที่กลองตะโพนของคณะปรากฏว่าในเย็นวันนั้นคนดู มาชมกันแน่นโรงลิเกและ หลังจากนั้นไม่นานชื่อเสียงของคณะลิเกหอมหวลนั้นก็เริ่มโด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จนคณะลิเกอื่น ๆ ในสมัยนั้นทราบข่าว ต่างก็พากันมาฝากตัวเป็นศิษย์และนำตะโพนของคณะมาให้หลวงพ่อท่านเสกกันมาก และปรากฎว่าทุกคณะก็มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น จากเหตุนี้เองทำให้งานประจำปีของหลวงพ่อท่านตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจะมี คณะลิเกไปตั้งโรงแสดงเพื่อเป็นการบูชาคุณหลวงพ่อท่าน ตะโพนท่านหลวงพ่อพักตร์ถือว่าเป็นเครื่องรางที่ชาวอ่างทอง เสาะหากันมากแต่หายากเหลือเกินสำหรับตะโพนนั้นถือได้ว่าเป็นจักรพรรดิ์ของ เครื่องดนตรีไทยถือได้ว่าเป็นเครื่องดนตรีเอกจะขึ้นก่อนเครื่องดนตรีชนิด อื่นแม้จะเล็กกว่าเขาก็ตาม แต่เสียงและจังหวะดังเร่งเร้ากระตุ้นจิตใจให้คนสนใจที่จะดู เป็นเคล็ดอย่างหนึ่ง...ว่าดังเป็นหนึ่งถือเป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ
    สำหรับการสร้างตะโพนของท่านหลวงพ่อพักตร์วัดโบถส์นั้นจะสร้างจาก เนื้องา เขากวาง กระดูกสัตว์เป็นต้น แล้วนำมาเจาะรูตรงกลางเพื่อบรรจุผงจากนั้นจึงนำห่วงทองเหลืองหล่อมาใส่ไว้ สำหรับแขวนตะโพนส่วนใหญ่จะเป็น ขนาดติดตัว หายากมากๆ โดยเฉพาะคนพื้นที่นั้นจะหวงแหนกันมากเป็นพิเศษครับ เพราะของแท้มีน้อยมากแต่ความศรัทธาและความต้องการตะโพนแท้ ๆ ของท่านมีมากขึ้นเรื่อย ๆ
    พวกนักการเมือง ผู้ใหญ่แถวอ่างทอง วิเศษไชยชาญ จะมีตะโพนหลวงพ่อภักตร์ติดตัวแทบทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่มีวาสนาได้ครอบครองตะโพนของท่านหลวงพ่อพักตร์ให้ว่าพระคาถานี้ ทุกวันครับ นะโม (3 จบ) พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pak1.jpg
      pak1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.8 KB
      เปิดดู:
      785
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2013
  3. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ได้มาสามลูกครับจากคนจังหวัดอ่างทองเลยครับ

    ลูกแรกเลยนะครับ

    รายการที่ 1

    ตะโพน ลูกนี้ผ่านการใช้งานมาครับ เป็นยุคแรกๆของท่านเลยครับ ส่องมันส์ๆ ยิ่งส่องยิ่งเพลินครับ

    ราคา pm หรือโทรมาได้เลยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2013
  4. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    รายการที่ 2


    ตะโพนลูกนี้แทบไม่ผ่านการใช้งานมาเลยครับเจ้าของเก่าเก็บไว้ครับ

    ราคา pm หรือโทรมาได้เลยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2013
  5. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ครูบาวัง วัดบ้านเด่น จังหวัด ตาก

    หลวงพ่อครูบาวัง พรหมเสโน พื้นเพเดิมท่านเป็นชาวจังหวัดลำพูน นามสกุลเดิมของท่านคือ ณ ลำพูน สืบเชื้อสายมาจากเจ้าหลวงเศรษฐีคำฟั้นซึ่งเป็นเจ้าผู้ครองนครลำพูน และเป็นต้นสกุล ณ ลำพูน สืบสายมาจากเชื้อเจ้าเจ็ดตน เพราะเป็นบุตรของเจ้าฟ้าชายแก้ว ซึ่งเป็นพระโอรสของเจ้าพระยาสุลวฤไชย (พ่อเจ้าทิพย์ช้าง) แห่งสกุลทิพยจักร์

    หลวงพ่อครูบาวัง เกิดเมื่อวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๔๓๔ และมรณภาพเมื่อวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๑๖ ท่านเป็นเพศพรหมจรรย์คือบวชตั้งแต่เป็นสามเณรจนกระทั่งมรณภาพ (บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ ๑๒ ปี ในปี พ.ศ. ๒๔๔๕ และอุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่ออายุ ๒๑ ปี ในปี พ.ศ. ๒๔๕๕ ) ในขณะที่ท่านดำรงอยู่ในสมณเพศ ได้จาริกเดินธุดงค์ควบคู่กันไปกับการศึกษาตำราโหราศาสตร์และไสยศาสตร์,ตำราพระเวทมนต์คาถา ทั้งตำราที่เป็นอักษรธรรมของล้านนาและของเมืองพม่าจนแตกฉานและสามารถพูดทั้งสองภาษาได้ด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งได้เรียนรู้เกี่ยวกับศาสนพิธีต่างๆตามตำหรับโบราณดั้งเดิมของล้านนาและของพม่า เป็นระยะเวลา ๑๖ ปี เมื่อท่านชราภาพจึงย้ายมานั่งหนักที่วัดบ้านเด่น

    หลวงพ่อท่านเป็นผู้รู้เชี่ยวชาญในเรื่องของโหราศาสตร์และไสยเวทมนต์คาถารวมทั้งศาสนพิธีตามแบบประเพณีของล้านนา ในระหว่างการถือธุดงควัตร หลวงพ่อท่านได้ประจักษ์ในสัจจะธรรมแห่งการเวียนว่ายตายเกิด จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนผู้ตกทุกข์ได้ยาก โดยส่งเสริมและมุ่งเน้นให้เขาเหล่านั้นทำความดีและรักษาศีลห้าไปพร้อมกันในขณะที่ถือครองวัตถุมงคลของท่านอยู่ในมือ ท่านมีความรู้แตกฉานในการสร้างเครื่องรางของขลัง โดยมุ่งเน้นสงเคราะห์และให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยาม เจ็บ ป่วย ไข้ ท่านทำงานในหลายบทบาทหน้าที่มาก

    ในขณะที่ท่านยังดำรงชีวิตอยู่ในสมณเพศท่านไม่เคยที่จะหยุดกิจวัตรของสงฆ์เลย ยกตัวอย่างเช่น การสร้างศาสนสถานและทำนุบำรุงวัดบ้านเด่น จ.ตาก ส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือให้บุตรหลานได้มีการศึกษา บวชเรียนเป็นเณรในวัดและเป็นนักเรียนที่ดีในโรงเรียน (เพื่อติดอาวุธทางปัญญาในการประกอบสัมมาอาชีพซึ่งเรียกว่าเป็นทรัพย์ภายในที่แท้จริง)นี่คือปรัชญาและวิสัยทัศน์ของหลวงพ่อครูบาวัง ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งชายและหญิง ส่วนมากทุกคนชอบเรียกท่านว่า พ่อตุ๊ มีความหมายว่า (พ่อพระ) ที่เรียกเช่นนี้เพราะเป็นการแสดงถึงความเคารพนับถือเทิดทูนอย่างเต็มเปี่ยมในตัวหลวงพ่อท่านนั่นเอง ท่านเป็นพระพรหมจรรย์(ศึกษาปรมัตถ์และพระเวท)ที่ถือศีลบริสุทธิ์เพราะท่านหมดกิเลศ นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไม พระพุทธคุณนัง, ธัมมะคุณนัง, และสังฆะคุณนัง ในวัตถุมงคลของท่านจึงเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์และประสบการณ์มากมาย

    วัตรปฏิบัติของท่านมุ่งเน้นในการช่วยเหลือและสงเคราะห์เพื่อนมนุษย์ที่มีความทุกข์ กับวลีคำพูดที่ไม่มีวันตายของท่านที่ทุกคนฟังอย่างตั้งใจในคำกล่าวต้อนรับที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนไม่เคยพบพานที่ไหนมาก่อน ในประโยคที่เหมือนกันคือ

    "ขอให้บอกพ่อมาเถิดลูก ไม่ต้องเกรงใจลูกจะเอาอะไรต้องการอะไรจากพ่อ ขอให้ลูกบอกพ่อมาเลย"

    นี่คือวลีคำพูดที่เปี่ยมด้วยเมตตาในมาตรฐานเดียวกันหมดทุกคน (ไม่เคยเลือกที่จะปฏิบัติ) ไม่ว่าลูกศิษย์และศรัทธาประชาชนทุกชนชั้น ตั้งแต่ระดับนายกรัฐมนตรีไปจนถึงระดับคนรากหญ้า สิ่งหนึ่งที่อยากกล่าวถึงซึ่งเกี่ยวกับกลุ่มคนที่เป็นโรคบ้าทุกชนิดที่มีความมุ่งหวังต้องการมาพบกับหลวงพ่อเพื่อให้ท่านช่วยรักษาตัวให้หายจากอาการของโรคบ้า หลังจากหายดีแล้วแต่เขาเหล่านั้นไม่มีเงิน ท่านยังให้ความเมตตาเหมือนเดิมด้วยการช่วยสงเคราะห์ค่ารถให้กลับบ้านไปหาครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างเป็นปรกติสุขเหมือนเดิม

    ท่านสร้างวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง โดยมุ่งเน้นช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อย่างแท้จริง ท่านเป็นพระสงฆ์อันเป็นที่รักยิ่งของทุกคน คุณงามความดีของหลวงพ่อท่านไม่เคยตายจากและจะเป็นอมตะในความทรงจำของเราเสมอ นี่คือหนึ่งในหลายๆเหตุผลที่เราเรียกท่านคือ " เทพเจ้าแห่งความเมตตา

    เครื่องรางของท่านที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในภาคเหนือ และมีประสบการณ์ความศักดิ์เข้มขลังก็คือ “ตะกรุด” ซึ่งมีหลายชนิด เช่น ตะกรุด 5 ดอก,9 ดอก,108 ดอก,ตะกรุดจำปาสี่ต้น,ตะกรุดคลอดลูกง่าย,ตะกรุดแหนบใบพลู และสีผึ้งน้ำมนต์ ,ชานหมาก และเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรก ปี2506 นอกจากนี้ ท่านยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องรักษาไข้และโหราศาสตร์ รวมทั้งมีพรพิเศษอีกประการหนึ่งคือ ท่านสามารถนั่งเทียนสะเดาะเคราะห์ เทียนให้โชคลาภ หรือนั่งเทียนเพื่อให้ชนะคดีความยามขึ้นโรงขึ้นศาล และในเรื่องอื่นๆ วาระสุดท้ายแห่งชีวิต ครูบาวังได้ละสังขารลงด้วยอาการสงบเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2516 เวลา 24.00 น. ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร ด้วยวัย 82 ปี พรรษาที่ 62 โดยดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบ้านเด่น 56 พรรษา

    วัตถุมงคลบางส่วนที่หลวงพ่อได้จัดสร้างไว้ร่วมกับศิษย์เอก คือ อาจารย์เพชรซึ่งได้นำออกมาแจกจ่ายและให้บูชา มีดังต่อไปนี้

    1. ตระกรุด 9 ดอก สามกษัตริย์ นาก ทอง เงิน

    2. ตระกรุด 9 ดอก ธรรมดา
    3. ตระกรุด 108 ดอก
    4. ตระกรุดจำปา 4 ต้น
    5. ตระกรุดคลอดลูกง่าย - เสียบท้อง (ปวดท้อง)
    6. ตระกรุด 5 ดอก
    7. ตระกรุดแหนบใบพลู
    8. ผ้ายันต์ปลาตะเพียนทอง (มีรูปหลวงพ่ออยู่ตรงกลาง) และแบบเขียนด้วยมือก็มี
    9. ผ้ายันต์นางกวัก
    10. ผ้ายันต์ม้าเสพนาง
    11. ผ้ายันต์อิ่นแก้ว
    12. สีผึ้ง พร้อมทั้งสาริกาลิ้นทอง อยู่ในสีผึ้งคู่กัน
    13. รูปหล่อหลวงพ่อครูบาวัง หน้าตัก 5 นิ้ว นวโลหะ ขัดเงา และรมดำ
    14. พระกริ่งรูปหลวงพ่อครูบาวัง รมดำ เนื้อโลหะผสม
    15. เหรียญรูปไข่หลวงพ่อครูบาวังรมดำ 16. เหรียญเสมารูปหลวงพ่อครูบาวัง
    17. เหรียญรูปใบโพธิ์ รูปหลวงพ่อครูบาวัง
    18. ล็อกเก็ตหิน รูปหลวงพ่อครูบาวัง
    19. ล็อกเก็ตธรรมดา รูปหลวงพ่อครูบาวัง
    20. แหวนรูปหลวงพ่อครูบาวัง
    21. เหรียญครบรอบ 100 วัน ข้างหน้าหลวงพ่อครูบาวัง ข้างหลังรูปอาจารย์เพชร
    22. เหรียญครบรอบ 81 ปี
    23. เหรียญพญาพิชัยดาบหัก
    24. เหรียญสุโขทัย ด้านหลังพญาพิชัยดาบหัก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1275722893.jpg
      1275722893.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72 KB
      เปิดดู:
      232
  6. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    รายการที่ 3

    ผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาวัง เขียนมือครับ

    ราคา pm หรือโทรมาได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาต๋า วัดบ้านเหล่า สุดหายากครับ ครั้งหนึ่งไม่เกิน 30 ผืนครับ

    ผ้ายันต์ม้าเสพนางยุคต้นครูบาต๋า วัดบ้านเหล่า ผืนนี้เจ้าของผ้าชื่อ "พี่สมพิต แสนจิตต์ "ครับ เป็นยุคต้น วิธีการสร้างทำ ผ้ายันต์นี้ "มีอาถรรพ์" เมื่อมี หญิงสาวที่ ตายโหง ญาติ พี่น้อง ผู้ตายจะนิมนต์ ครูบา ต๋า มา ถอน ท่านจะนำ ผ้าขาว ให้สัปเหร่อและขออนุญาตเจ้าภาพ ที่รู้จัก ไปห่อศพ "ผู้หญิงสาว" ที่ตายโหง ทางเหนือมีพิธีกรรม จัดงานศพ3วัน-7วัน เมื่อศพหญิงสาวเคลื่อนไป"ป่าช้า" ท่านจะให้ สัปเหล่อ นำ"ผ้าขาวห่อศพ" มาเก็บไว้ให้ท่าน ตุ๋ลุง ต๋า ท่านจะนำมาตัดเป็นส่วนๆ แล้วนำมาพิมพ์ "ยันต์ม้าเสพนาง" และทำพิธีปลุกเสก ตามตำราของท่าน แต่ละรุ่น จะมีชื่อ ไม่เหมือนกัน แล้วแต่จะห่อศพใคร และ ผู้หญิงสาวที่ตาย
    ชื่ออะไร รุ่นๆหนึ่งจะสร้างปลุกเสกจำนวนไม่มาก จำนวนเท่ากับ ผ้าห่อศพ ผืนนั้น สร้างน้อยมาก(รวมทั้งหมดของการสร้างทั้งหมดทั้งยุคต้นยุคปลายรวมกันแล้ว ทั้งหมดไม่เกินสองร้อยผืน 1ศพของทำได้เพียงประมาณ30ผืนเท่านั้น จะได้ตามความยาวของผ้าที่คลุมศพ แล้วนำมาตัดเป็นผืนๆ)และหายากสุดๆ ประสบการณ์มากมายเรื่องมหาเสน่ห์นั้นถ้าบูชาเป็นใช้เป็นเห็นผลสำฤทธิ์ผล ทุกรายครับ ครูบาต๋า ท่านเป็นศิษย์เอกและ เป็นหลานแท้ๆของครูบาชุ่ม
    สมัยครูบาชุ่มท่านมีชีวิตอยู่ท่านได้บอกไว้ว่า "ถ้าจะเอาเรื่องเหนียวคงกระพันให้มาหาท่าน แต่ถ้าจะเอาเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ให้ไปหาครูบาต๋าผ้ายันต์ม้าเสพนางของครู บาต๋านี้ ไม่เหมือนของสำนักใด มีเอกลักษณ์เฉพาะตน คือ แต่ละผืนจะมีวิญญาณของหญิงสาวที่ตายโหง อยู่ในผ้านั้น ผ้าก็จะทำด้วยผ้าคลุมศพจริงๆ คือ คลุมศพทั้งตัว ดังนั้นจึงมีบางผืนที่มีรอยเลือดคราบน้ำเหลืองและการสร้างทุกรุ่นครูบาต๋า ท่านจะเก็บไว้รุ่นละหนึ่งผืนไว้ในย่ามท่านตลอดเพื่อเวลาท่านทำบุญหรือสวด มนต์วิญญาณหญิงสาวเหล่านี้ก็จะพลอยได้อนิสงข์ผลบุญไปด้วย ตามตำราของท่าน วิธีการใช้ผ้ายันต์ม้าเสพนาง (ข้อมูลจาก วัดบ้านเหล่า) โดย ใช้นิ้วแตะ แป้งหอมหรือ น้ำหอม) ทาตรงที่ รูปผู้หญิง เเล้วให้เอา หญ้าแพรก 7 เส้น วางไว้ที่ม้า พับเข้าหากัน อธิษฐาน ขอให้ (ชื่อเจ้าของผ้า) ช่วย ในเรื่อง ความรัก การค้า,การขาย จะสำเร็จผล เลี้ยงไว้ให้ดี มี เมตตา มหานิยม ดีนัก...ปล ผ้ายันต์นี้เป็นผ้ายันต์ที่แรงในเรื่องผู้หญิงสุดๆประสบการณ์มากมาย คนพื้นที่หวง และ ผู้ที่นำไปใช้ร่ำลือกันนัก สมัยนั้นครูบาท่านจะไม่มอบให้คนที่มีลูกมีเมียเลย

    ผืนนี้คราบน้ำเหลือง เดิมๆครับไม่ผ่านการใช้งานเลย

    ราคา pm หรือโทรมาได้เลยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ที่สุดแห่งความหายากครับ
     
  9. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ของหายากครับ
     
  10. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ในตำนานจริงๆๆ ... สอบถามครับ

    แตะเบรกราคาหน่อยนะครับ ช่วงนี้เงินกรุ้มกริ่ม 55+
     
  11. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ส่งทาง pm แล้วครับกันเองสุดๆแล้วครับ
     
  12. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขอราคาลองดูหน่อยครับ เผื่อโดน อิอิ
     
  13. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ตะโพนลูกสุดท้ายละครับ

    สมบูรณ์แบบครับ

    จองแล้วครับขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      507.9 KB
      เปิดดู:
      439
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2013
  14. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ขอ PM ราคา ผ้ายันต์ม้าเสพฯครับ ขอบคุณครับ
     
  15. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ส่งทาง pm แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  16. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    จองแล้วครับโดยคุณ. Patcharanon

    ขอบคุณมากครับ
     
  17. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    หมดแล้วหมดเลยนะครับ เครื่องรางเมตตาค้าขายช่วงนี้
    หายากมากครับ
     
  18. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    แวะมาชมกันครับเครื่องรางในตำนานครับ
     
  19. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ตะโพนหายากมากครับ
     
  20. jum911

    jum911 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2007
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +41
    รบกวนขอราคาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...