ดวงวันนี้...

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย สาธินี, 31 กรกฎาคม 2013.

  1. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    เนื่องจากติดภาระกิจไปสองวัน วันนี้มีเวลาแล้วค่ะ จึงนำคำพยากรณ์มาลงได้ตามปกติค่ะ.
     
  2. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันเสาร์ที่๑๗ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...วันนี้ต้องใช้ความคิดให้มากๆควรคิดอย่างรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่เป็นสิ่งที่จะได้มาอย่างง่ายๆต้องใช้ไหวพริบ ต้องรู้จักดัดแปลง บวกกับความอดทนและตั้งใจจริง ต้องเอาจริงเอาจังให้มากยิ่งๆขึ้น จึงจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ค่ะ.

    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...วันนี้ต้องมีความกระตือรือร้น คิดจะทำสิ่งใดหรือตัดสินใจอะไรลงไปแล้ว ให้รีบเดินหน้าเลยค่ะ มีคนที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นในด้านเงินทอง ขอเพียงแต่รอให้คุณเอ่ยปากเท่านั้นล่ะค่ะ กล้าๆหน่อยนะคะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...วันนี้กระแสการเงินมีการหมุนเวียน รับมือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องใช้จ่ายมากมายหลายทาง การเงินสังคมไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ไม่ควรทำสีหน้าให้บึ้งตึงหรือซึมเศร้า เพราะจะทำให้ไม่เกิดสง่าราศี ควรหมั่นยิ้มแย้มแจ่มใสเอาไว้เยอะๆค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...วันนี้จักต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในทางทำมาหากิน ในการลงทุน ต้องรับฟังความคิดเห็นของคนรอบๆข้างบ้าง เงินทองก็ต้องจัดระเบียบเรื่องการใช้จ่ายให้ดีๆ ควรเก็บเนื้อเก็บตัวงดออกงานสังคมเสียบ้างก็ดีค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...วันนี้ต้องระมัดระวังและมีความละเอียดรอบคอบในหน้าที่การงานให้มากๆเข้าไว้ ทำอะไรต้องให้มีความโปร่งใสถูกต้อง ห้ามทำผิดกฎระเบียบหรือกฎหมายโดยเด็ดขาด ระวังจะโดนผู้ใหญ่ตำหนิ ไว้ใจใครมากไม่ได้ควรทำด้วยตัวเอง อ่อนน้อมถ่อมตนไว้พอจะช่วยได้บ้างค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...วันนี้โชคดีมาถึงแล้วค่ะ...มีโครงการอะไรดีๆให้รีบนำเสนอเลยค่ะ ต้องกล้าพูดกล้านำเสนอแล้วค่ะ เดินหน้าไปเลยค่ะ อย่าหวั่นไหวค่ะ หรือจะเดินทางไปต่างถิ่นต่างที่ เพื่อหาประสบการณ์หรือช่องทางทำมาหากินใหม่ๆค่ะ อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดไปนะคะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...วันนี้จะคิดอ่านหรืออยากจะลงทุนอะไรก็แล้วแต่ ต้องบอกว่าต้องพึ่งตัวเองให้มากที่สุด จะไปขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใครๆก็ยากเย็นเสียนี่กระไร อย่าคิดการณ์ใหญ่ อย่าทำอะไรที่เกินตัวเกินกำลัง ระวังจะไม่ไหวและเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำค่ะ.
     
  3. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันอาทิตย์ที่๑๘ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...วันนี้ถ้าพูดถึงในแง่ของธุรกิจการลงทุน จัดว่ามิสู้จะดีนัก แต่ก็มิใช่ว่าจะเสียหายมากมายอะไรนัก เพียงแต่ต้องรู้จักปรับเปลี่ยนให้มีหลากหลายรูปแบบ อาจต้องมองในแง่มุมที่ผิดแผกกว่าที่คนอื่นๆ ทั่วไปที่เขาทำกัน และไม่ควรไปแบกรับภาระของคนอื่นมาเป็นของตัวเองค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...วันนี้ดูเหมือนจะมีโชคดีในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่ก็มิใช่จะได้มาอย่างง่ายดาย ต้องรู้จักใช้ไหวพริบ ต้องให้รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของคนที่จะเข้ามาหาเราด้วยค่ะ บางครั้งต้องยอมอ่อนๆลงไปบ้าง อย่าแข็งจนเกินไปนัก วันนี้ไม่เหมาะแก่การออกรถใหม่ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...วันนี้ท่านจะได้เดินทาง มีโอกาสได้พบกับการเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น จะพบช่องทางทางการเงิน โครงการความคิดผุดขึ้นมามากมาย บางอย่างก็ต้องอาศัยความเร่งรีบ ในการหยิบฉวยผลประโยชน์ ถ้าเราช้าคนอื่นก็จะคว้าตัดหน้าเราไปได้ เหนื่อยแต่คุ้มค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...วันนี้ต้องระวังในเรื่องการเงินให้มากๆเสียแล้วล่ะค่ะ มีโอกาสเป็นหนี้ เงินทองติดขัดเหลือเกิน หงุดหงิดกับคู่ครองในเรื่องของการใช้จ่าย แล้วยังมาจู้จี้จุกจิกกับเราอีกต่างหาก ไม่ควรคิดหรือลงทุนอะไรใหม่ๆในวันนี้ เพราะจะมีปัญหาเรื่องการหมุนเงินค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...วันนี้หงุดหงิดวุ่นวายเสียเหลือเกิน ไม่อยากอยู่บ้าน เบื่อบ้าน เบื่อที่ทำงาน เบื่อเรื่องทำมาหากินมันไม่ได้ดังใจเลย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ใจเย็นๆค่ะ ก่อนอื่นต้องตั้งสติเสียก่อน หันมาดูตัวเราว่าเราเอาแต่ใจตัวเราเองมากไปหรือเปล่า บางครั้งเราก็ต้องอ่อนลงมาและรับฟังคนรอบๆข้างบ้างแล้วค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...วันนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะได้สร้างเกียรติและชื่อเสียง ท่านจะได้รับสิ่งดีๆที่เกี่ยวกับหน้าที่การงานเข้ามา ควรแสดงผลงานออกมาให้เต็มที่ เป็นการปูพื้นฐานในเรื่องของอนาคตที่ดีค่ะ ต้องวางตัวให้สมเกียรติ แต่อย่าหยิ่งนะคะ เดี๋ยวจะโดนหมั่นไส้เอาง่ายๆค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...วันนี้สิ่งที่คิดหวังตั้งใจไว้ ดูเหมือนในวันนี้จะมองเห็นทางสำเร็จค่อนข้างยาก แต่ก็ไม่ใข่จะไร้หนทางเสียทีเดียว เพียงแต่ว่าควรเก็บงำความคิดไว้กับตัวบ้าง เพราะถ้าพูดออกไปแล้ว อาจจะมีคนมาได้ยินและนำไอเดียของท่านไปเป็นผลงานของเขาได้ ดังนั้นจึงควรพูดให้น้อยลง แล้วรีบลงมืออย่างเงียบๆเลยค่ะ
     
  4. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันอังคารที่๒๐ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์..ดวงวันนี้การเงินของท่านไม่ค่อยจะสู้ดี มีรายจ่ายเยอะ ท่านจะต้องแบกรับภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับวงสังคม ลูกน้อง ลูกหลานและบริวาร ควรระวังในเรื่องเงินทองในการจับจ่ายใช้สอย และการหมุนเวียนให้ดี อาจจะต้องมีการควักเงินเก่าออกมาใช้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...ดวงวันนี้มีความเหน็ดเหนื่อยดิ้นรนในเรื่องทำมาหากิน คิดสร้างหลักฐานเพื่ออนาคต คิดการณ์ไกลแต่ควรต้องตั้งสติให้มากๆ อย่ายึดถือว่าตัวเองดีหรือเก่งกว่าอยู่เพียงผู้เดียว ฟังเสียงผู้คนรอบๆข้างเขาบ้าง ควรระวังบริวารและคนใกล้ชิดเอาเปรียบและตักตวงผลประโยชน์ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...ดวงวันนี้จะมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ผู้คนให้ความยอมรับในความสามารถ มีแต่คนเข้ามาเพื่อหวังพึ่ง แต่มันก็เหนื่อยอยู่นะ เพราะต้องวางตัวให้ดี บางทีก็อาจจะถูกมองว่าเป็นคนหยิ่ง ควรวางตัวให้สมเกียรติแต่ไม่ใช่หยิ่ง ต้องรู้จักโปรยยิ้มบ้าง และอย่าใจร้อน อย่าทำตัวให้เด่นมากนักค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...ดวงวันนี้ชีพจรลงเท้าค่ะ มีเรื่องให้ทำ ให้เดินทางตลอดค่ะ ควรต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากๆ อาจเจออุปสรรคในการเดินทางบ้าง ตัวเราเองก็จะเกิดความรู้สึกหงุดหงิดไม่เข้าท่า ค่อนข้างหวั่นไหวแกมสับสน อยากได้กำลังใจ มีหนี้อยู่ให้รีบเคลียร์ ห้ามรับของฝาก ระวังการมีปากเสียงค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...ดวงวันนี้ไม่เหมาะแก่การลงทุนหรือริเริ่มอะไรใหม่ๆทั้งสิ้น จะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ได้ไม่คุ้มเสีย อย่าทำหน้าใหญ่ใจถึง เพราะกระเป๋าจะฉีกเอาง่ายๆ แต่จะหลีกเหลี่ยงอย่างไร ก็ต้องจำใจควักกระเป๋าออกไปทั้งที่ไม่เต็มใจหรอกค่ะ คิดว่าสร้างกุศลก็แล้วกัน ระวังเรื่องสุขภาพด้วยค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...ดวงวันนี้ควรทำอะไรด้วยความระมัดระวัง ต้องต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง เดี๋ยวกลัว เดี๋ยวกล้า กลัวๆกล้าๆ วันนี้ไม่ควรตั้งความหวังอะไรให้มากนัก ต้องเผื่อคำว่าผิดหวังไว้บ้าง แต่ถ้าเรารู้จักอดทนอดกลั้น และต้องรู้จักพลิกแพลงบ้างนะคะ ดวงหญิงเรื่องของความรักไม่ค่อยจะสู้ดีค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...ดวงวันนี้ไม่เจอท่านจะเจอะเจอเรื่องราวประการใดก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก ,หุ้นส่วน, ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายหรือหนักใจประการใดก็ตาม แต่ในวันนี้อย่าได้วิตกกังวลให้มากไป ฟ้าเปิดโอกาสให้แล้ว ทำจิตใจให้สบาย รักษาสุขภาพจิตให้ดีเข้าไว้ค่ะ แล้วจะพบสิ่งดีๆ.
     
  5. ป้าเม้าท์

    ป้าเม้าท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +1,565
    ของป้าวันพุธ ตรงเลยค่ะ "มีหนี้อยู่ให้รีบเคลียร์ " ปัญหาคือไม่รู้จะเอาที่ไหนมาเคลียร์ค่ะ
    เฮ้อ ! ปัญหาใหญ่หลวง
     
  6. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันพุธที่๒๑ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...ดวงวันนี้จะทำการสิ่งใดควรต้องมีความระมัดระวังในเรื่องของเกียรติของชื่อเสียงให้มากๆ เราทำดีคนก็ไม่เห็นดี กลายเป็นทำบุญบูชาโทษ อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนัก คิดทำมาหากินอะไรในวันนี้ ผลตอบแทนออกมามิสู้จะดีนัก อยู่เฉยๆจะดีกว่า ระวังสุขภาพมากๆค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...ดวงวันนี้โอกาสที่ดีมาถึงแล้ว ดีในเรื่องของการติดต่อ การเจรจา เอกสารสัญญา ความคิดผุดขึ้นมามากมายหลายอย่าง สิ่งใดๆก็ตามที่ตั้งโครงการเอาไว้ ให้รีบนำเสนอโดยเร็ว อย่ามัวชักช้า จะมีการเดินทางไม่อยู่กับที่ จะมีโชคดีเรื่องของกิจการงานค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...ดวงวันนี้เหน็ดเหนื่อยทั้งกายทั้งใจ จะบากหน้าไปพึ่งพาใครก็ยากเย็นเสียจริงๆ มิหนำซ้ำผู้คนรอบข้างก็ยังตั้งหน้าตั้งตาจะคอยเอารียบอยู่ตลอดเวลา ความคิดความอ่านวุ่นวาย เบื่อบ้าน เบื่อผู้คน ใจเย็นๆลงมาสักนิด แล้วค่อยๆใช้สติ ควรพึ่งตัวเองให้มากที่สุดค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...ดวงวันนี้ควรระวังในการคบหาสมาคมกับเพื่อนฝูงให้ดีๆ อาจจะเจอคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม ซึ่งบางครั้งเราก็ควรที่จะรู้เท่าทันเอาไว้บ้าง พยายามกระจายงานออกไป อย่ารับผิดชอบเอาไว้คนเดียว ระวังการมีปากมีเสียงกับคู่ครองและเพศตรงข้าม และระวังอุบัติเหตุด้วยค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...ดวงวันนี้ท่านจะมีโอกาสเดินทาง มีการติดต่อเจรจา จะได้พบการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของกิจการงาน อาจต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหา หรือการเดินทางขลุกขลักไปบ้าง ก็ขอให้อดทนเข้าไว้ เพราะอย่างไรเสียก็ต้องพบกับความสำเร็จ เพียงแต่อย่าให้เกิดความโลภค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...ดวงวันนี้ท่านที่ทำธุรกิจหรือบุคคลทั่วๆไปก็ตาม จะต้องรู้จักในการประมาณการ ในการหมุนเวียนของเงินทองให้ดี สังคมให้การยอมรับสนับสนุน แต่เราก็ไม่สมควรที่จะทำอะไรให้ใหญ่เกินตัว เพราะมันจะนำทุกข์มาให้ในวันข้างหน้า หมั่นสร้างมิตรเอาไว้ให้มากๆค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...ดวงวันนี้จักต้องบอกว่าควรมีสติให้มากๆ ทำใจให้หนักแน่น อย่าไปวิตกกังวลหรือหวั่นไหวไปกับการทำมาหากินให้มากนัก อย่าเบื่อบ้าน อย่าเบื่อการงาน อยู่เฉยๆไปก่อน หันไปสวดมนต์ไหว้พระบ้างก็จะเป็นการดี จะช่วยให้จิตใจสงบ และมีเวลาไตร่ตรองอะไรได้ดีขึ้นค่ะ.
     
  7. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันอังคารที่๒๗ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...ดวงวันนี้คิดจะจับจ่ายใช้สอยหรือกระทำการใดๆ ให้พึงประหยัดให้มากๆ สิ่งใดที่เป็นการฟุ่มเฟือยหรือไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ก็สมควรงดเสีย มีเรื่องใช้จ่ายเพื่อเป็นการรักษาหน้าตาในวงสังคมของท่าน คิดจะทำงานใดๆหรือจะไปขอความช่วยเหลือจากใครขอให้ทำแบบเงียบๆอย่าให้มีบุคคลที่สามล่วงรู้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...ดวงวันนี้ต้องควบคุมความคิดให้ดีๆ ตั้งสติให้มากๆ เพราะอะไรๆมันมักจะไม่ค่อยได้อย่างที่คิดหวังตั้งใจเอาไว้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางสำเร็จ เพียงแต่มันต้องมีความอดทนมากกว่าปกติ ถึงจะได้พบเจอความสำเร็จ ต้องรู้จักหาทางหนีทีไล่ไว้บ้าง อย่าเปลี่ยนแปลงความคิดบ่อย ควรหาจุดยืนให้มั่น.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...ดวงวันนี้จะเป็นที่โดดเด่น ในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนให้เกียรติ ยกย่อง แต่ในขณะเดียวกันมันก็มักจะมาพร้อมกับภาระหน้าที่และความรับผิดชอบด้วย ต้องเหนื่อยหน่อยล่ะค่ะ บางทีหัวโขนที่เขาใส่ให้เรา ก็อาจทำให้เราลืมตัวได้ ดังนั้นแนะนำว่าให้โปรยยิ้มไว้มากๆ และขอให้มีความเยือกเย็นเข้าไว้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...ดวงวันนี้เต็มปรี่ไปด้วยความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉง อยู่ไม่ติดที่ จะมีการเดินทางแต่อาจจะขลุกขลัก เกิดความติดขัดบ้าง ควรระวังเรื่องเอกสาร-สัญญาและคำพูดต้องรู้จักใช้ไหวพริบในการเจรจาต่อรอง ควรหลีกเลี่ยงออกมาจากสถานการณ์ที่มองดูแล้วที่อาจก่อให้เกิดการถกเถียงออกมาเสีย.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...ดวงวันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งแก่การลงทุนใดๆ เพราะจะก่อให้เกิดหนี้สินขึ้นมา ได้ไม่คุ้มเสีย นอกจากนั้นยังต้องหนักอกหนักใจกับเพื่อนฝูงอีกต่างหาก เหนื่อยแล้วยังโดนเอาเปรียบอีก ถ้าเป็นอย่างนี้อยู่เฉยๆไม่ดีกว่าหรือคะ ดูแลสุขภาพมากๆหน่อยค่ะ พักผ่อนสมองบ้างอย่าเครียดจนเกินไปค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...ดวงวันนี้ต้องมีความอดทนเข้าไว้ บางสิ่งบางอย่างมันอาจจะไม่ได้ดังใจเรานัก ก็ต้องบอกอีกครั้งว่าอดทนไว้ ควรที่จะต้องรอเวลาที่เหมาะสมกับเรา อย่าเพิ่งเสี่ยงโชคหรือลาภลอยหายาก ดวงหญิงวันนี้ความรักไม่ค่อยสดใส คู่ครองคนรักไม่ค่อยยอมเข้าใจ หรือหาเรื่องบีบคั้นจิตใจเรา ใจเย็นๆเข้าไว้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...ดวงวันนี้สิ่งที่วาดโครงการณ์หรือวางแผนเอาไว้นั้น ถึงเวลาที่จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว จะทำอะไรก็ให้รีบๆทำเลย จะเข้าไปหาผู้ใหญ่ก็ให้รีบๆเลยค่ะ อย่ามัวชักช้า เดี๋ยวจะโดนคนอื่นตัดหน้าไปเสียก่อน เข้าทำนองมือใครยาวสาวได้สาวเอานั่นล่ะ เงินทองลาภผลมองเห็นอยู่ตรงหน้ารอเวลาเราไปคว้ามาเท่านั้นล่ะค่ะ.
     
  8. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันเสาร์ที่๓๑ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...ดวงวันนี้ค่อนข้างจะติดขัดในเรื่องของความคิด หรือโครงการณ์ที่ตั้งใจไว้ ปวดหัวมึนหัวหนักหัวไปหมด ระวังในเรื่องของความรับผิดชอบที่มีอยู่ ผู้ใหญ่ชอบใช้อำนาจมาบีบบังคับจิตใจเราให้เกิดความหงุดหงิด ต้องระวังอย่าทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงต่อการเสียชื่อเสียง และไม่ควรไว้ใจใคร ต้องตรวจสอบด้วยตัวเองให้ดีค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...ดวงวันนี้เริ่มมีความคิดมองเห็นช่องทางในอนาคตมากขึ้น เหมาะแก่การไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ควรตั้งความหวังไว้ให้มากเกิน ทำใจสบายๆเข้าไว้แล้วจะสำเร็จแบบฟลุ๊คๆ แต่ถ้าไปตั้งความหวังไว้มากๆ อาจจะมีสิทธิ์พลิกล๊อคได้ ควรหาข้อมูลที่จะเข้าไปคุยไว้ให้เรียบร้อย และอ่อนน้อมถ่อมต้นเข้าไว้ แล้วจะพบความสำเร็จค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...ดวงวันนี้ต้องเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบ ทั้งหน้าที่การงานและลูกหลาน-บริวารทั้งหลาย มีรายจ่ายที่ต้องใช้ออกไปแบบที่ไม่เต็มใจนัก ภาษีสังคมเยอะแยะมากมาย เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรเสียก็มีโอกาศได้เงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิดอยู่เหมือนกัน ประคองๆไปก่อนค่ะ อย่าเพิ่งลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ เพราะไม่มีใครช่วยได้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...ดวงวันนี้เหน็ดเหนื่อยในเรื่องของการทำมาหากิน ลูกน้องบริวารไม่ได้ดังใจเลยค่ะ จะไปไหนมาไหนก็ให้ติดขัด อย่าเพิ่งคิดเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงอะไรในวันนี้เลยค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อบ้าน ต้องตั้งสติให้มากๆ มิเช่นนั้นอาจจะสติแตกได้ง่ายๆ ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพให้มากๆ อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวจะพาลปวดท้องปวดไส้เอาค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...ดวงวันนี้ต้องระวังในเรื่องของเกียรติและชื่อเสียงไว้ให้จงหนัก ไม่ควรไว้เนื้อเชื่อใจใคร อาจจะโดนหักหลังหรือโดนกลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหายได้ ขอให้ใช้ความอดทน ต้องรู้จักพลิกแพลงบ้าง อย่าขี้เกียจ ต้องทำตัวให้มีความกระฉับกระเฉงเข้าไว้ ไม่ควรให้ใครยืมเงินค่ะ มีสิทธิ์ไม่ได้คืนค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...ดวงวันนี้ความคิดเกิดขึ้นมากมายหลายหลาก ผุดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด อาจจะต้องจัดระเบียบทางความคิดให้เป็นขั้นเป็นตอนเสียก่อน ต้องมีเป้าหมายที่แน่นอน ขอให้มีความกล้าและความมุ่งมั่นที่จะเผชิญหน้า และอาจจะต้องการกำลังใจจากคนรอบๆข้างด้วย แต่ขอบอกว่าวันนี้โอกาศที่ดีๆได้มาถึงแล้วค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...ดวงวันนี้จักต้องใช้ความคิดอย่างหนักหน่วง ในการเผชิญหน้าและในการแก้ไขปัญหา ต้องแบกรับภาระและหนี้สินไว้แต่เพียงลำพัง หวังพึ่งใครยากค่ะ วันนี้ถ้ามีเรื่องหรือมีคดีความใดๆอยู่จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ต้องดูในเรื่องของเอกสารให้เรียบร้อย อาจมีเรื่องต้องเสียเงินไปกับเรื่องของบริวารค่ะ.
     
  9. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน...วันศุกร์ที่๖ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...ดวงวันนี้จักต้องเพิ่มความระมัดระวังในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพร่างกาย ปัญหาในเรื่องการงาน ไม่ควรไว้วางใจใคร ควรดำเนินการทุกอย่างด้วยตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องเงินทองมีสิทธิ์โดนขโมย,โดนโกง หรือตกหล่นเสียหาย ระวังในเรื่องอุบัติเหตุและการบาดเจ็บทั้งหลายค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...ดวงวันนี้จงมีความกล้าหาญที่จะสร้างฝันหรือโครงการที่มีอยู่ให้เป็นผลสำเร็จเสียทีแล้วล่ะค่ะ ฟ้าเปิดทางให้แล้วค่ะ ถ้าไม่รีบไขว่คว้าจะต้องมานั่งเสียดายโอกาสที่ดีๆไปนะ มั่นใจในความสามารถของตัวเองมากๆหน่อยค่ะ อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถ รีบๆตัดสินใจได้แล้วค่ะ..
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...ดวงวันนี้เหนื่อยเหลือเกิน จะหันหน้าไปพึงพาใครก็ให้สุดแสนลำบาก แม้กระทั่งรับปากเราแล้วแต่พอถึงเวลากลับไม่ช่วยเราจริง ควรหันกลับมาพึ่งพาตัวเองให้มากที่สุด ไม่ต้องยืมจมูกคนอื่นหายใจ คิดแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง แล้วท่านจะพบกับความภาคภูมิใจในตัวเองว่า เราก็ทำได้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...ดวงวันนี้ควรบอกตัวเองให้มีความกระตือรือร้นและกระฉับกระเฉงให้มากๆ ต้องปรับตัวให้ทันเหตุการณ์ต่างๆ อย่ามัวปล่อยตัวปล่อยใจไปตามยถากรรม ควรจะต้องมีไหวพริบและเล่ห์เหลี่ยม(ในทางที่ถูกต้อง)บ้างแล้วล่ะ เรื่องบางเรื่องก็ต้องอาศัยการตัดสินใจที่ถูกต้องและรวดเร็วค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...ดวงวันนี้ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียทีแล้วล่ะค่ะ ต้องทำหน้าตาให้เบิกบาน ยิ้มแย้มแจ่มใส และทำอารมณ์ให้ดีๆ แต่งตัวให้สวยให้หล่อไปเลยค่ะ มีความสามารถอะไรอยู่ก็แสดงออกไปให้เต็มที่ไปเลยค่ะ การเงินจัดอยู่ในขั้นดีค่ะ อย่าทำตัวซึมเศร้าเป็นอันขาดค่ะเดี๋ยวโชคลาภวิ่งหนีหมด.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...ดวงวันนี้ควรอย่างยิ่งที่จะต้องทำหน้าตาให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ แม้ต้องฝืนใจก็จำเป็นต้องทำ อย่าทำสีหน้าบึ้งตึงเพราะจะทำให้ไม่เกิดสง่าราศีค่ะ ต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริการ เพื่อให้ผู้คนยอมรับ อาจต้องเจอการเข้าใจผิดบ้าง ก็ขอให้อดทนทำไปก่อนค่ะ เดี๋ยวเขาก็จะเข้าใจเราเอง.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...ดวงวันนี้เกิดความเบื่อหน่าย หวั่นไหว ไม่เข้าใจกับตัวเอง เบื่องาน เบื่อบ้าน เบื่อๆๆๆไปเสียทุกอย่าง คงต้องหันกลับมาตั้งสติใหม่แล้วล่ะค่ะ ลองลดหลักการของตัวเองลงมามั่งจะดีไหม เลิกตั้งกฎเหล็กที่มันขัดต่อความก้าวหน้าของตน รู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาวบ้าง ชีวิตเราก็จะสะดวกสบายมากขึ้นค่ะ.
     
  10. Vatt

    Vatt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอบพระคุณครับ
     
  11. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    พยากรณ์รายวัน วันอังคารที่๑๐ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๖
    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์...ดวงวันนี้พึงสลัดความคิดเก่าๆออกไปเสีย แล้วหันมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทั้งความคิดและการกระทำเสียใหม่ หันมาแต่งตัวทำหน้าตาให้ดูดีแก่ผู้ที่พบเห็น เพื่อเป็นการเพิ่มเครดิตให้แก่ตัวเรา ในขณะเดียวกันก็ให้ระวังเรื่องอย่าโลภโมโทสันจนมากเกินไป มันจะทำให้หมดความสุขค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันจันทร์...ดวงวันนี้คิดจะทำการสิ่งใดๆควรคิดทบทวนหลายๆรอบ ดูว่าทำแล้วมันคุ้มค่าแต่งมันขึ้นมา ระมัดระวังเรื่องเงินทองออกง่ายแต่เข้ายากค่ะ.หรือไม่ ให้แน่ใจว่าจะไม่มีเรื่องปวดหัวจุกจิกมาให้เราได้ในภายภาคหน้า ต้องแยกให้ออกระหว่างเรื่องจริงหรือสิ่งที่เราคิดฝันปรุง
    ผู้ที่เกิดวันอังคาร...ดวงวันนี้จะเจอกับปัญหาจุกจิกน่าปวดหัวในเรื่องของการทำงาน ทำดีคนก็มองเป็นร้ายไปได้ ควรตั้งสติให้ดีๆ เงียบได้ก็ควรจะเงียบไปก่อน รู้ก็ทำเป็นไม่รู้แกล้งๆโง่ไปบ้าง เขาจะได้จับทางเราไม่ถูก ผู้ใหญ่ก็จะได้ไม่เกลียดขี้หน้าหรือหมั่นไส้เราได้ อย่าตรงจนทื่อต้องใช้ไหวพริบบ้างค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพุธ...ดวงวันนี้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับปัญหารอบๆด้านที่รุมกันเข้ามา คนใกล้ตัว,คนในครอบครัวก็ล้วนแล้วแต่ไม่เข้าใจเรา เหนื่อยทั้งกายและใจ พึงระวังคำพูดให้ดี ไปสัญญิง,สัญญาอะไรกับใครเขาเข้า แล้วทำไม่ได้จะกลายเป็นเสียคำพูด เรื่องเงินทองไว้ใจใครไม่ได้ควรจัดการดูแลเองค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี...ดวงวันนี้อะไรที่คิดไว้ ที่วางโครงการเอาไว้ วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นรูปเป็นร่าง ความฝันจะกลายเป็นความจริงแล้ว จงสลัดความไม่มั่นใจในตนเองทิ้งไป แล้วรวบรวมความกล้าเดินหน้าไปเลยค่ะ อย่าโลเลอย่าเปลี่ยนความคิดบ่อย ลงมือทำเลยค่ะ อ้อนๆผู้ใหญ่หน่อยก็แล้วกัน.
    ผู้ที่เกิดวันศุกร์...ดวงวันนี้จะทำการสิ่งใดๆควรต้องเตือนตนเองไว้ว่าใจเย็นๆ อย่าผลีผลาม นับหนึ่งถึงสิบก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะความใจร้อน,ใจเร็วอาจทำให้ท่านขาดผลประโยชน์ที่ควรจะได้ไปเสีย และยังเป็นการเปิดช่องว่างให้คนอื่นหันมาเล่นงานเราได้อีกด้วยค่ะ ลงมือเองเพราะวันนี้ไม่มีใครช่วยเราได้ค่ะ.
    ผู้ที่เกิดวันเสาร์...ดวงวันนี้คิดจะเข้าไปพบหาขอความช่วยเหลือใคร ก็ให้รู้สึกว่าไม่กล้าพอ ทั้งๆที่ตนเองเป็นผู้ที่ช่วยคนอื่นมาตลอด แต่พอถึงคราวตัวเราจักต้องไปขอบ้าง ก็เลยกลายเป็นไม่กล้าเสียนี่ ขึ้นอยู่กับตัวเราเองแล้วว่าจะเลือกความสำเร็จหรือจะอยู่มันไปอย่างเดิม ใช้ความฉลาดและไหวพริบที่มีให้เป็นประโยชน์ได้แล้วล่ะค่ะ.
     

แชร์หน้านี้

Loading...