ฝันเห็นเลือด

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ไชยยารัตน์, 24 สิงหาคม 2013.

  1. ไชยยารัตน์

    ไชยยารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +739
    เมื่อคืนฝันว่านั่งอยู่บนหลังคารถสองแถวประจำทางคนเดียว คนขับซิ่งมาก ขับจึ้รถคันหน้า มีม้าสีน้ำตาลสองตัววิ่งมาตัดหน้า แถมยังตัดหน้ารถคันอื่นอีก เราโวยวายคนขับให้จอด คนขับบอกเบรกไม่ได้ ลงรถแล้วเดินไปที่หัวแม่เท้าโป้งขวา มีแผลเหมือนถูกฟัน เป็นแผลลึกเลือดออกเต็มไปหมด แต่ไม่เจ็บเลย ห้ามเลือดแล้วเรียกคนช่วย แล้วตื่นมา หกโมงเช้าพอดี ช่วยทำนายให้ด้วยนะครับ
     
  2. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    แปลว่าห้ามนั่งรถสองแถวสองปี
     
  3. ร้านข้าว

    ร้านข้าว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +50
    น่าจะมีโชคนะ
     
  4. Satangclub

    Satangclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,703
    ค่าพลัง:
    +4,420
    ทำนายฝันเห็นเลือด

    จะหมดเคราะห์ และจะได้รับข่าวดีจากทางไกล คนโสดจะได้พบเนื้อคู่แน่นอน และ เนื้อคู่ของเราจะนำพามาซึ่งโชคลาภ-วาสนา ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะมีบุตรซึ่งมีวาสนานำพาโชคลาภมายังคนที่เป็นพ่อ-แม่ หรือจะได้ลาภจากการเสี่ยงหรือการพนัน
     
  5. ไชยยารัตน์

    ไชยยารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +739
    วันนี้ื้ออกกะที่ทำงานมานอนตอนเช้า ฝันไปว่าขับ จยย.จะกลับบ้าน ทีแรกตั้งใจว่าจะกลับบ้านตัวเอง แต่เปลี่ยนใจไปหาพ่อกะแม่ดีกว่า ระหว่างทาง ขับผ่านงานวัดเลยจอดรถตั้งใจจะไปนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ขณะจะขึ้นบันได้ มีรูปปั้นยักษ์สองตน ยืนเฝ้าบันได มีเด็กนักเรียนสองสามคนขายธูปเทียนแผ่นทองคำเปลวด้วย เลยซื้อไปหกบาท จ่ายเป็นเหรียญห้ากับเหรียญสองสลึงสองอัน ( แต่จำไม่ได้แล้วว่าเด็กขายให้กี่ชุดบาท ) แล้วเดินขึ้นบันไดที่ปุููลาดด้วยพรม ช่วงร้านค้าก่อนถึงพระธาตุ มีเศียรยักษ์โผล่ออกมาด้วย เมื่อไปถึงพระเจดีย์สูงประมาณ 1 วา กำลังจะจุดธูปเทียนบูชาพระ มีเด็กสองคนจะมาแย่งเอาไป จึงร้องห้ามไว้ เด็กจึงไม่กล้าทำอะไร แปลกจริง ลมข้างบนแรงมาก แต่ธูปเทียนไมียักกะดับ จุดแล้ว ปักไว้กองดินมีมดอยู่เต็ม พอปักไปเกิดเป็นหลุมหยุบจนมดตกลงไป เลยเอาทรายกลบหลุมจนมดขึ้นมาได้ทุกตัว แล้วสะดุ้งตื่นพอดีตอนบ่ายโมงกว่า อ้อตอนเช้าเพิ่งไปทำบุญตักบาตรมา แล้วก่อนนอนภาวนาพุทโธจนหลับสนิทแล้วถึงฝัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...