^__^เหรียญหล่อประภามลฑล หนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ศุขถ่ายทอดให้หลวงปุ่สุภา

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ก๋ง สุญญตา, 29 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. naru sut

    naru sut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    428
    ค่าพลัง:
    +1,411
    มีประมาณนึงค่ะ ติดต่อหลังไมด์ได้เลย
     
  2. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    โปรดทราบ สาริกา ของที่กะผมทำ นั้น ไม่ได้ทำมาช้านานแล้ว ไม่ต้องมาถามกันนะครับไม่ไหวจะเคลีย ลอยวิชาทิ้งไปแล้ว ...........อ เทพสามตามารับไปแล้ว แล้วก็ได้ถ่ายทอดให้คนไปแล้ว คนนั้นอยู่ทางเหนือครับ ส่วนของตกค้างไม่มี มีแต่ คนใกล้ชิด เหมาไปสองคน คนนึง ก็หมดแล้ว(ต) อีกคนนึงไม่ขายเขาบอกมาแล้ว(ม) ครับ และ ก็ อีกคน เป็น เจ้าของล้านพระในสิงโปรฯ (เจ้นะได้ผัวเป็นคนสิงโปรไปแล้วรวยมากๆ ) ซื้อไป 200องค์ ............. นอกนั้น ไม่มี แน่นอน ใครแอบอ้างขายให้เชคก่อนว่า เป็น สามคนนี้หรือเปล่า นอกนั้น ยืนยันว่าไม่มี จะมีเฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิด และคน ที่เคยเช่าสมัยก่อน ทุกคน.............เห็นมีเวฟ หลายเวฟ นำของผมไปขายก็ดีใจว่า ของเรา ก็ ติดอันดับหายาก แล้วตอนนี้ ส่วนท่านที่ พีเอมมา ไม่ต้องให้ผม รื้อบ้านหรอกครับ เพราะมีคนมารื้อ สามรอบแล้ว ไม่มีแน่นอน ครับ ....... ราคาที่สิงโปรตอนนี้ เด็กขายหมาก และโคโยตี้ ที่นั่น ตั้งค่าหัวไว้ตัวละ 3000 บาทครับคือความจริง และ มีการติดต่อจากสิงโปรมาแล้ว ให้ไปสัก คนละ 10000 บาทแต่กะผม ปฏิเสทเค้าไปเมื่อสักครู่ ดังนั้น ท่านที่มี จงรักษาให้ดีๆๆ สาริกา ตัวจริงๆ คนทำได้ ในเมืองไทยน้อยมากครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ..................

    205849qd7c0ofqrdxf09ww.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2013
  3. hi-kick07

    hi-kick07 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2013
    โพสต์:
    871
    ค่าพลัง:
    +1,180
    WOW!!!!!!!!black_pigblack_pigblack_pig
     
  4. hi-kick07

    hi-kick07 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2013
    โพสต์:
    871
    ค่าพลัง:
    +1,180
    จานแมงภู่ตัวเป็นหมดแล้วหรือค่ะ มาไม่ทันอ่ะ อิอิ:z8:z8:z8
     
  5. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ง่ะ มีแต่ ตั๊กแตน ทอด รถด่วน พอไหวมะ 555555555555555555
     
  6. hi-kick07

    hi-kick07 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2013
    โพสต์:
    871
    ค่าพลัง:
    +1,180
    จานรถด่วนเอามาเลยค่ะ แต่ตั๊กแตนทานไม่เป็นค่ะ อิอิ:z17:z17:z17
     
  7. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    SAM_6345 (525x700).jpg

    SAM_6346 (525x700).jpg

    SAM_6350 (525x700).jpg

    SAM_6351 (525x700).jpg สวยงาม รักทองแห้งซึ้ง มีเสน่ห์ ครับ ...... หายาก มากๆ ครับ

    พระแม่สรัสวตี เทวีแห่งสรรพความรู้

    พระนามของพระแม่สรัสวดี นั้นออกเสียงเรียกได้อีกหลายวิธี เช่น พระแม่สรัสวตี พระแม่สุรัสวดี พระแม่สุรัสวตี ฯลฯ

    พระแม่สรัสวดี คือชายาแห่งพระพรหมผู้สร้างโลก พระองค์ประทับอยู่ในวิมาน ณ สวรรค์ชั้นพรหม หรือพรหมโลก เป็นมหาเทวีหนึ่งในสามเทวีสูงสุด ในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ในประเทศอินเดียยังมีแม่น้ำสายที่สำคัญมากที่ชื่อ สรัสวดี อีกด้วย

    พระสรัสวดี หรือ พระสุรัสวดี ทรงเป็นธิดาแห่งพระทักษะและนางประสูตร แต่ในมหากาพย์มหาภารตะนั้นมีการกล่าวถึงว่า พระกฤษณะคือผู้สร้างพระสุรัสวตี และคัมภีร์พระเวทขึ้นมาพร้อมกันจากจิตใจของพระองค์ พระแม่สุรัสวตีจึงถือว่าเป็นเทพแห่งพระเวททั้งปวง
    พระแม่สรัสวตีจึงเปรียบเสมือนครู อาจารย์ พระองค์คือเทวีแห่งสรรพความรู้ วิชาการอันล้ำลึก วิทยาการอันก้าวหน้า พระองค์คือสัญลักษณ์แห่งงานศิลปะทุกแขนง ทั้งการวาดเขียน การดนตรี อักษรศาสตร์ การแต่งตำรา การเขียนหนังสือ พระองค์คือเทวีแห่งปรีชาญาณอันชัดเจนแจ่มแจ้ง การเล่าเรียน ศึกษาหาความรู้ การวิจัย การวิเคราะห์ การพูดจา การเจรจาต่อรอง ตลอดจนเป็นผู้ให้กำเนิดอักขระของอินเดีย คือ อักษรเทวนาครี นั่นเอง

    พระองค์ยังเป็นผู้ให้กำเนิดบทสวดมนต์บทแรกของจักรวาล ชาวฮินดูยังนับถือพระสรัสวดีเป็น เทวีแห่งเวทมนต์ คาถา และการประกอบพิธีกรรม ฉะนั้น หากมีการประกอบพิธีบูชาเทพหรือเทศกาลใดๆแล้ว ถ้าอัญเชิญ พระพิฆเนศ เป็นเทพองค์แรกก็จะทำให้พิธีนั้นๆเกิดสิริมงคลขึ้น และการอัญเชิญ พระแม่สรัสวตี ร่วมด้วย ก็ย่อมบันดาลให้การสวดมนต์และการประกอบพิธีกรรมทุกขั้นตอน ดำเนินไปอย่างศักดิ์สิทธิ์ มีพลังเข้มข้นและมีประสิทธิภาพสูงสุด
    พระสรัสวดีทรงโปรดการแสดงดนตรี การบรรเลงบทเพลง การร้องเพลงถวาย การอ่านบทกวีถวาย ฯลฯ ผู้บูชานิยมเปิดเพลง หรือบรรเลงดนตรีที่มีท่วงทำนองประณีตงดงามถวายแด่พระองค์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีประเภทใดท่านก็โปรดทั้งสิ้น เช่น พิณ จะเข้ ขิม ไวโอลีน กีต้าร์ เปียโน กลอง ฯลฯ

    รูปภาพของพระแม่สรัสวดี หรือ สรัสวตี นั้นจะสังเกตได้ง่ายที่สุดคือ พระองค์จะทรงเครื่องดนตรีที่เรียกว่า วีณา (จะเข้ของอินเดีย) อยู่เสมอ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการดนตรี ศิลปะทุกแขนง และการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ฯลฯ พระหัตถ์อีกข้างจะถือ คัมภีร์ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้ ปัญญา การเขียน การอ่าน การศึกษา และพระหัตถ์อีกข้างทรงถือ ลูกประคำ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการสวดมนต์ การภาวนา การทำสมาธิ การประกอบพิธีกรรม ฯลฯ

    บางลัทธิ บางคติที่มีการวาดรูปพระสรัสวตีเพื่อการบูชานั้น อาจจะวาดให้พระองค์ทรง ขลุ่ย สังข์ คันศร คฑา บ่วง ลูกบด ประตัก ฯลฯ แล้วแต่จิตรกรจะสร้างสรรค์ขึ้น สำหรับพาหนะของพระแม่สรัสวดีคือ หงษ์ และ นกยูง เน้นที่สีขาว บางครั้งก็ทรงประทับบนดอกบัวสีขาว

    แม้ว่าพระสรัสวดีจะเป็นชายาของพระพรหม แต่ก็มักจะปรากฎเดี่ยวๆ ไม่ค่อยปรากฏคู่กับพระพรหมเท่าใดนัก หรือมักปรากฎพร้อมกับพระพิฆเนศและพระแม่ลักษมี ในรูปภาพบูชาแบบ ตรีเอกานุภาพ (พลังทั้งสาม) หรือปรากฎพร้อมพระแม่ลักษมีและพระแม่อุมา ในรูปภาพบูชาแบบ ตรีศักติ (พระแม่ทั้งสาม) มากกว่า

    ในทางศาสนาพุทธ พระสรัสวดี ก็มีพุทธคติเป็นเทพแห่งการศึกษา โดยเฉพาะในพุทธนิกายมหายานนั้น ก็มีความสำคัญรองจาก พระนางปรัชญาปารมิตา และ พระนางตารา (ข้อมูลของ อ.กิตติ วัฒนะมหาตม์)

    การบูชาพระสรัสวตีนั้นก็เหมาะสมแก่นักเรียน นักศึกษา มีการประดิษฐานเทวรูปในสถานศึกษา เช่น ที่ วัดเทพมณเฑียร ก็ประดิษฐานเทวรูปพระแม่สรัสวตีไว้หน้าทางเข้า โรงเรียนภารตวิทยาลัย ผู้ที่จะเดินเข้าโรงเรียนและวัดเทพมณเฑียรก็จะสักการะเทวรูปพระแม่สรัสวตีก่อนเสมอ นอกจากนี้พระแม่สรัสวดียังเหมาะสมแก่การบูชาสำหรับผู้มีอาชีพเป็นครู นักวิจัย นักวิชาการ นักโบราณคดี ผู้ที่อยู่ในแวดวงแพทย์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ฯลฯ
    นอกเหนือจากวิชาชีพวิทยาศาสตร์ แพทยศาสตร์ และครุศาสตร์แล้ว ผู้ที่สมควรบูชาพระแม่สรัสวดีก็ยังมีสายวิชาชีพศิลปะ การวาดเขียน การแต่งเพลง การดนตรีทุกแขนง ตลอดจนสายนิเทศศาสตร์ นักเขียน นักข่าว นักพูด นักบรรยาย ฯลฯ
    จริงๆแล้วก็เรียกได้ว่าครอบคลุมแทบทุกสาขาอาชีพเลยทีเดียว ฉะนั้น ผู้ที่ต้องการค้นคว้าหาความรู้และพัฒนาฝีมือทักษะในวิชาชีพของตนอย่างไม่หยุดนิ่ง ก็ขอแนะนำให้บูชาพระแม่สรัสวดีเป็นเทพประจำตัวเพื่อขอพรให้มีทักษะและความรู้เพิ่มพูนยิ่งๆขึ้นไป
    คนไทยสมัยก่อนมักออกเสียงพระองค์ว่า สุรัสวดี อันปรากฎในหนังสือ จินดามณี และชาวไทยยังถือว่าพระองค์เป็นผู้อุปถัมภ์การละคร การแสดง การร่ายรำ จึงได้มีการมอบ รางวัลพระสุรัสวดี ให้แก่นักแสดงและผู้เกี่ยวข้องกับวงการภาพยนต์ไทยมานานหลายปีแล้ว

    เทศกาลสำคัญขององค์พระแม่สรัสวดี คือ เทศกาลวสันตะ ปัญจมี ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ของทุกปี มีการประกอบพิธีบูชาพระสรัสวตีทั้งวันทั้งคืน พร้อมทั้งแห่เทวรูปไปทั่วเมือง และทำการสรงน้ำ หรืออัญเชิญลงสรงน้ำในแม่น้ำ เช่นเดียวกับวันคเณศจตุรถี มีการตกแต่งบ้านเรือนและเทวาลัยของพระองค์ด้วยดอกดาวเรือง ดูสวยงามไปทั้งเมือง การประกอบพิธีในเทศกาลนี้ก็เพื่อต้อนรับการมาของฤดูใบไม้ผลิ หรือวสันตฤดูนั่นเอง

    "นโม เทวเย สรัสวัตเย"
    มนตราความสำเร็จแห่งพระศรีสรัสวดี เทวีแห่งปรีชาญาณ
    ใน "ศรีมัทเทวีภัควัต ปุราณะ" พระศรีนารายัณทรงตรัสว่าพระนางสรัสวดีเสด็จมายังไวกุณฑะเนื่องในวันวสันตะปัญจมี
    อันเป็นเทศกาลบูชาของพระนางเธอ ทรงเสด็จมาครั้งนี้เพื่อเผยถึงความหมายในการกราบไหว้บูชาพระนางให้ได้พรสูงสุด
    พระนางสรัสวดี จะต้องได้รับการกราบไหว้บูชา ในวันขึ้น 5 ค่ำ เดือนมาฆะ ซึ่งเรียกว่า วสันตะปัญจมี ผู้บูชาภายหลังที่ได้ประกอบกิจกรรมส่วนตัวในตอนเช้าแล้ว จะต้องจัดหาหม้อทองเหลืองมาวางไว้ที่หน้าประตูทางเข้า ในครั้งแรกเขาต้องกราบไหว้บูชาต่อพระคเณศวรก่อน ต่อมาจึงประกอบพิธีบวงสรวงบูชาต่อเทวรูปพระแม่ ด้วยการถวายของบวงสรวงพิธี โศทโศปจร (Shodashopochar) ด้วยการถวายการกระทำถวาย 16 อย่างต่อเทวรูป หลังจากการกล่าวสวดมนตร์ถวายต่อพระสรัสวดีเป็นการ ประสทัม (Prasadam) ผู้บูชาจะต้องถวาย น้ำมันเนย นมเปรี้ยว เนยสด น้ำผึ้ง นม งา ขนมหวานที่ทำจากแป้ง(ลัททุ) น้ำตาลอ้อย มะพร้าว ลูกเกด กล้วย ฯลฯ การจัดมาถวายนี้ต้องแจกจ่ายผู้มาร่วมงานพิธีนี้โดยทั่วกัน และที่สำคัญ ผู้บูชาจะต้องสวดมนต์ว่า “นโม เทวเย สรัสวัตเย” ข้าพเจ้าขอน้อมกราบต่อพระแม่สรัสวดี มนต์บทนี้สามารถให้ความสำเร็จดั่งความต้องการของผู้บูชาทั้งหลาย พระวิษณุเทพทรงตรัสต่อท่านฤษีนารัทว่า

    " โอ่ ฤษี อันมนตร์ 8 ตัว บทนี้ข้าได้มอบต่อให้ฤษีภฤคุ ผู้ที่ได้มอบต่อไปยังพระศุกราจารย์ และพระศุกร์ได้มอบต่อให้ท่านฤษีพฤหัสบดี ท่านมีความพึงใจทากต่อการกราบไหว้บูชา ชรัต กรุ (Jarat Kuru) ได้สังสอนมนตร์บทนี้ไปยังปวงมนุษย์เพื่อเป็นสาธารณะกุศล บุคคลใดที่ได้กล่าวมนต์นี้เป็นจำนวน 4 แสน ครั้งโดยไม่มีการหยุดพักเลย จะเพิ่มพูนบารมี มีพลังอำนาจในตนเองมากขึ้น ในบั้นปลายแห่งชีวิตผลบุญจะนำเขาไปยังสู่สถานที่อันสูงสุด และได้พบกับความสุขที่แท้จริง "

    ในกาลครั้งหนึ่ง ฤษียัคยะ วัลกยะ ถูกสาปแช่งจากอาจารย์ของเขาให้สูญเสียความรู้ ความฉลาดจนหมดสิ้น เขาได้แต่โศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเริ่มต้นด้วยการกราบไหว้บูชาต่อพระอาทิตย์ว่าการเป็นเทพเจ้าแห่งแสงสว่าง และให้ความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

    ท่านฤษีได้ประกอบพิธีกรรม สมาธิบูชาต่อพระอาทิตย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พระอาทิตย์ทรงโปรด จนในที่สุดเทพเจ้าพระองค์นี้ทรงปรากฏองค์ให้เห็น ท่านฤษีได้กราบทูลเรื่องราวความทุกข์โศกเศร้าของท่าน เทพเจ้าทรงแนะนำการกราบไหว้บูชาต่อ พระแม่วาจเทวี (Vak Devi) และทรงมอบมนต์อันวิเศษให้ไว้แก่ท่านฤษีว่า “นโม เทวเย สรัสวัตเย” ท่านได้กล่าวเตือนท่านฤษีว่า

    “โอ่ ฤษี หลังจากที่ท่านได้ท่องสวดมนต์นี้แล้ว ให้ตามด้วยการท่องมนตร์โคลงต่อไปว่า

    กฤปัม กุรุ ชคันมาตัช มาม เอวัม หัชเตชสัม /

    กยานัม เทหิ สัมฤติ วัทยัม ศักติ เทหิ นมัสวินิ //

    "ข้าแต่พระม่ ขอทรงส่งแสงพระเมตตาของพระองค์มาสู่ข้าพเจ้า ผู้ขาดความสุกสว่าง เต็มไปด้วยความทุกข์เศร้าหมอง ข้าแต่พระแม่ผู้ทรงกำหนด! ขอทรงโปรดต่อข้าพเจ้าอีกครั้ง ช่วยเพิ่มพูนความรู้ ความฉลาด ความทรงจำที่ดีทั้งหลาย และขอให้ข้าพเจ้ามีสุขภาพพลานามัย มีจิตใจที่ดีสมบูรณ์ด้วยเถิด"

    เมื่อพระอาทิตย์เสด็จจากไป ท่านฤษียัคยะ วัลกยะ มีความยินดีมากได้ตระเตรียมตัวเดินทางไปยังป่าทึบแห่งหนึ่งเพื่อ ประกอบพิธีบวงสรวงพระแม่ หลังจากที่ได้สวดมนตร์ตามที่พระอาทิตย์สั่งกำชับไว้เป็นเวลายาวนานโดยที่ ท่านไม่ยอมพักดื่มน้ำหรือกินอาหารใดๆ เลย แม้ว่าท่านจะต้องทนทรมานกายอย่างหนักเพื่อบูชาด้วยจิตที่ตั้งมั่นดีแล้ว วันหนึ่งพระแม่ได้ปรากฏกายต่อหน้าท่านฤษี พระนางทรงประทานพรให้กับฤษีตามที่ต้องการ“นับจากนี้ ขอให้ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านกวีนิพนธ์ มีความรู้และมีปัญญาเป็นเลิศ”กล่าวกันว่า พระแม่ที่แท้จริงนั้นมีหลายรูปลักษณ์ ผู้หวังซึ่งพระเมตตาขอพระนางสรัสวดีเพื่อความรู้ ความฉลาดจะต้องทำการกราบไหว้บูชาต่อพระแม่ในรูป พระนางสรัสวดีเท่านั้น




    องค์นี้ เป็นงคลุกรัก อายุเกิน ร้อยปี เก่ามากๆ ตอ้งขายกันหลายๆ หมื่นครับ แต่ว่า จำเป็นต้องใช้เงินตรงนี้ เป็นการส่วนตัวไม่เกียวกับ สถานปฏิบัติธรรม เลย ต้องขาย เพื่อมาใช้ส่วนตัวนะครับ ..........ตัดใจขายครับ รักมาก 9000 ครับ สวยงามมากๆ เหมาะกับบ้านมีเด็ก ที่ตอ้งการให้เขาเก่งฉลาด และมีไหวพริบปฏิทาน องค์นี้องค์เดียว คุมทั้งบ้านสวยมากๆ ครับ หายากครับ ...ย้ำเงิน 9000 นี้ เป็นการใช้ส่วนตัวไม่เกี่ยบกับ การซื้อที่ดินนะครับ ชิ้นนี้ ขอใช้ส่วนตัวครับ .........................


    ขอขอบคุณ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2013
  8. POTE_ALWAYS

    POTE_ALWAYS Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +79
    เอามาอวดหนึ่งในที่มีองค์นี้ใหญ่มากๆๆ องค์นี้ที่อาจารย์ให้เรียกว่าองค์ครู(แต่ไม่ใช่องค์ตอนลอยทิ้งวิชาครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    SAM_6344 (700x525).jpg

    .......................แหวนยันต์ ข้อมือ เป็นยันต์ ที่หลวงพ่อฤาษีเมตตา ณ ป่าชมพูปัญจะ อธิฐานไว้ เพื่อคน ขี้เหร่ หาเมียไม่ได้ มีเมียกี่คนเลิกหมด ท่านทำไว้ให้ ท่องว่า ................อิ ฯลฯ (ให้เฉพาะคนซื้อเท่านั้น ) แล้วสัมผัส หัวไม้คาน ที่สาวๆ หาบน้ำมา หรือ จับชายพก สาว หรือ จับหัวไหลซ้าย ไม่เกินเจ็ดเสาไฟฟ้า เกาะเสม็ด .............. สิ่งที่ต้องระวัง ท่านกล่าวว่า ต้อง เลี้ยงดู เค้าด้วยห้ามทิ้งขว้างนี่แหละคือ ปัญหา แต่หากใช้การค้า ท่อง ว่า ...เมตัญ เมตัญจะนะเมตตา ชมพูที่ปัญจะ( ใจ ...ที่เราต้องการ ) มามีมามะ สวาโหมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ........ แค่นี้ จะมีผลทางเมตตา แบบรวมๆ ๆครับ ......................เหลือ 10 วงสุดท้าย แต่ ให้ สิทธิ์ พลังปัจจุบัน หนึ่งวงนะครับ เพราะเขาต้องผ่าตัดบายพาท หัวใจ ดังนั้นเหลือ 9 วงครับ เชิญ ทำแค่ สิบวงนี้เท่านั้นนะครับทำมากไม่ดี กลัวไปอยู่ในมือคนไม่ดี เข้าให้ครับ .............อนึ่ง ข้าพเจ้า ขอขายในความงาม ของแหวนเท่านั้น เรื่อง การนำไปใช้ทางไหนต่างๆ ไม่ขอ ร่วม คหกรรมใด กับคนนำไปใช้ทุั้งปวง ......................(หลีกเลี่ยงการนำ ไปจับ ไหล่ซ้าย สุภาพสตรีครับ )

    1 แหวนยันต์ข้อมือ .............. พลังปัจจุบัน...........

    2 แหวนยันต์ข้อมือ .

    3 แหวนยันต์ข้อมือ .

    4 แหวนยันต์ข้อมือ .

    5 แหวนยันต์ข้อมือ .

    6 แหวนยันต์ข้อมือ .

    7 แหวนยันต์ข้อมือ .

    8 แหวนยันต์ข้อมือ .

    9 แหวนยันต์ข้อมือ .Sod2499

    10 แหวนยันต์ข้อมือ .

    ราคา999 ด้วยราคานี้แบกภาระต้นทุนไม่ไหวแล้ว หากมีการขายแหวนล้อมแบบนี้ ครั้งต่อไป 1350 บาทนะครับ เพราะว่า ค่าวัสดุ และค่าแรง แพงโคตรครับ และรอนานมากๆ ..

    ขอทำแค่นี้ก่อนนะครับไม่ทำเพิ่ม .......... ทุกวงจะคอกโค๊ต กัน มั่ว กับแหวน เหล็กไหล ของ เทวดา ฟ้าดิน ครับ ............


    [/ATTACH][/ATTACH]

    วันนึงข้างหน้า แหวนนี้จะหายาก และเป็นที่ต้องการของตลาด สายเมตตามหาเสน่ห์ โค๊ตตราสัญลักษณ์ แห่ง หัวใจ มหามนต์ข้อมือ จึงมีค่ามาก ทำครบตามจำนวนที่ ต้องการแล้ว จะทำลายโค๊ตนี้ทันทีครับ ด้วยสัจจะ และลง ต่อหน้า ธารกำนัล ...................



     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2013
  10. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ตอนนี้ ว่าง ไร้คู่แข่งชิงชัย พลบค่ำ ......รับรองว่า หมดพรึบในพริบตา อย่ารังเรใจ ครับ...
     
  11. Noppy_

    Noppy_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2006
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +227
    อยากได้จัง แต่กลัวไม่มีปัญญาจะเลี้ยงเค้านี่ซิค๊าบบบ ^_^
     
  12. Sod

    Sod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +471
    ขอจองแหวนยันต์ ข้อมือ วงที่ 9 ครับ

    โอนเงินแล้วครับ 999.99 เวลา 12:45 น. ครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 สิงหาคม 2013
  13. คชสารบูรพา

    คชสารบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    587
    ค่าพลัง:
    +1,107
    -ขอจองแหวนยันต์ข้อมือวงที่ 5 ครับ ค่ำ ๆ หรือพรุ่งนี้โอนครับ
     
  14. nuns

    nuns เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +626
    ขอจองแหวนยันต์ ข้อมือ วงที่ 8 ครับ ขนาดแหวนอยากได้เบอร์ 53-54 ครับ
     
  15. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ไปขยายเอาเองครับทำ ........งานมันทำตามออเดอร์ไม่ไหว แค่ ขนาดเดียวก็ แพงหูฉี่แล้ว ถ้าเปิดบล๊อกแบบตามใจฉัน วงนึง 2500 ครับพี่น้อง ..รับกวนไปขาย เอาเหล็กระเบิดไซด์ เคาะๆ นีกแค่ เบอร์สองเบอร์ ใส่ได้ครับ วงมามาตราฐาน ชายไทยครับ ช่างบอกมาแล้ว ถ้าน้ำหนัก 60 อัพขึ้นๆไป ใส่ได้ทุกคนครับ..............
     
  16. Hotarubi

    Hotarubi Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +34
    จองวงที่7 ครับ
    ขออนุญาตโอนช่วงค่ำได้ไหมครับ....ติดธุระที่ ต่างจังหวัดครับ อาจารย์
    สัญญาณช้ามาก
     
  17. nuns

    nuns เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +626
    ตามอาจารย์ว่าครับ
    ขอจองแหวนยันต์ ข้อมือ วงที่ 8 ครับ
     
  18. kwangpha

    kwangpha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +448
    6 แหวนยันต์ข้อมือ
    จองครับ
     
  19. g-paragon

    g-paragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +1,252
    ขอจองแหวนยันต์ ข้อมือ วงที่ 3 ครับ

    ขอโอนพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2013
  20. ้ีัhuy_39

    ้ีัhuy_39 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +48
    จองวง 2 แหวนยันต์ข้อมือ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...