***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐี ต้องขออนุญาติเอ่ยนามท่าน ท่านคือพระครูใบฎีกาสมพงษ์ ท่านเป็นครูใหญ่โรงเรียนพระสุธรรมยานเถระรุ่นแรกดูแลมาตลอด จนหลวงพ่อแต่งตั้งเป็นพระครูใบฎีกาครั้งแรก จนวันหนึ่งเจอท่านผมก็สอบถามเรื่องนี้อีกครั้งกับท่านว่าเป็นมาอย่างไรเรื่องประวัติเหรียญรุ่นนี้ ท่านก็เล่าให้ฟังตามที่บอกคือ หลวงพ่อปรารปบอกว่าเหรียญรุ่นนี้ต่อไปมีเฉพาะเศรษฐี จึงเป็นที่มาของคำว่า เหรียญเศรษฐี เรียกติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งลูกศิษย์ท่านและคนใกล้ชิดท่านหลายๆท่านจะทราบดีและได้ยินเรื่องเล่านี้จากหลวงพี่ท่านโดยตรงซึ่งไม่แปลก เพราะบางครั้งบางเรื่องหลวงพ่อท่านจะพูดกับใครเป็นการส่วนตัวโดยไม่เป็นสารธารณะก็มาก ง่ายอย่างเช่นท่านพูดกับคนใกล้ชิดที่ดูแลท่านหน้าตึกริมน้ำเรื่องอาหาร ยาและซักจีวรให้ท่าน ท่านบอกว่าต่อไป แม้แต่รูปท่านต่อไปคนก็ยังหากัน ท่านพุดจริงพูดตรงอย่างพุทธคุณวัตถุมงคล ท่านกล้ายืนยันว่ากันฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ ป้องกันเอดส์ได้ ซึ่งปกติไม่มีสายไหนหรือท่านใดกล้าพุดแบบนี้ เรื่องสวรรค์ นรก พระนิพานท่านก็กล้าที่จะออกมาเปิดเผยจนบางสำนักจะต่อว่าเป็นสำนักวิมาน โดยที่ไม่เคยปฏิบติให้รู้จริง จนมีเรื่องนี้ถึงเถระสมาคมพระพุทธศาสนา แต่ท่านก็มีพระผู้ใหญ่สมเด็จที่เป็นพระทองคำที่หลวงพ่อบอกช่วยเหลือไว้ มีหลายเรื่องที่เราไม่เคยได้ยินเองแต่จากลูกศิษย์ใกล้ชิดก็มาก เรื่องการแสดงฤทธิ์ก็เยอะที่คุยกันเห็นกันถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับลุกศิษย์ และนำมาบอกต่อๆกันภายหลัง ไม่มีใครรู้หมดทุกเรื่องที่หลวงพ่อพุดกับใครแบบไหนบ้าง ไม่มีใครกล้านำคำที่ไม่จริงจากหลวงพ่อท่านหรือท่านไม่เคยพูดนำมาบอกกล่าวกัน ถือว่าเป็นมุสาวาทต่อพระอรหันต์ต่อครูบาอาจารย์ ทุกท่านคงรู้ที่ไป..นำมาให้บูชาราคาไม่แพงเหรียญนี้พิเศษหนึ่งเหรียญ หาบูชาราคานี้ไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 10,500 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยพิมพ์คอขีด)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาให้บูชาราคาพิเศษ เหรียญปั๊มจนมีรอยร้าว นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยในกรอบเดิม ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)(เชือกแดงเดิมๆวัด)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้ พร้อมเชือกแดงเดิมๆวัดสวยกริ๊ปเก็บดีมาก
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระเนื้อผงรูปเหมือนพระธาตุข้าวบิณฑ์พระรุปเหมือนหลวงพ่อรุ่นติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ สวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยองค์กลมใหญ่ ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ พระธาตุที่มาจากสมัยพุทธกาลพระองค์ท่านบิณฑบาตรแถวภาคเหนือของไทย พระองค์ท่านรู้โดยพุทธญาณว่าต่อไปอนาคตกาลภายภาคหน้าที่แห่งนี้พุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองท่านจึงโปรยข้าวที่บิณฑบาตรและอธิษฐาน จึงเป็นพระธาตุข้าวบิณฑ์ปัจจุบันที่พวกเราบูชากัน จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแลพระธาตุข้าวบิณฑ์ พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี นำมาให้บูชาราคากันเองย่อมเยาว์
    • บูชา 1,700บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา มีดหมอสภาพเดิมสวยมาก สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี มีดหมอหลวงพ่อจะมีพรหมเทวดาดูแลทุกเล่ม ก่อนชักมีดอย่างไรต้องบอกเทวดาท่านก่อนเสมอทุกครั้ง เหมือนท่านจะค่อยช่วยเหลือหรือคิดว่าเราต้องการความช่วยเหลือ หลวงพ่อท่านจึงบอกว่าก่อนชักมีดให้บอกเทวดาท่านก่อน...
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ
    • บูชา 22,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 เหรียญพิมพ์สวยผิวตึงคือผิวด้านหน้าเรียบผิวสวยคลาสิคธรรมชาติ สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวย เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มอย่างดีกันน้ำได้ 100 % เหรียญสวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวย นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ นำมาให้บูชาย่อมเยาว์พร้อมกรอบเงินลงยากันน้ำอย่างดี
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหลวงพ่อภาพเก่าหนังไก่+ผ้ายันต์มหาพิชัย เป็นแบบเลี่ยมเดิมวัดสร้างน้อยหายาก สภาพเดิมน่าเก็บไว้เป็นแบบบูชาสักหนึ่งองค์ แรกๆก่อนที่หลวงพ่อจะนำเหรียญมาเลี่ยมคู่กับผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามหลวงพ่อจะนำภาพท่านมาเลี่ยมประกบคู่กัน ภาพหนังไก่เป็นเอกลักษณ์ของภาพเก่ารูปหลวงพ่อเต็มองค์สวยงามน่าบูชาชุดนี้..สภาพเก็บเดิมๆสวยมาก เก็บบูชาหรือเป็นตัวอย่างศึกษาถือว่าดีมาก..หายาก
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามากๆ..ก่อนใช้อาราธนาขอให้ท่านสงเคราะหืได้ตลอดเวลา
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบใหญ่
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็กสวย)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบเล็กจะสวยอีกแบบ ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมาก พอมีกำลังหาเก็บกันไว้บ้าง
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(สวยกริ๊ป)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ธงมหาพิชัยสงครามติดธงชาติเดิมวัด เป็นผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามที่เรื่องลือถึงพุทธคุณที่ป้องกันภยันอันตรายต่างๆนานาประการได้ทั้งหมดจากประสบการณ์แจกทหารออกรบสมัยก่อนไม่มีใครเป็นอะไรแม่แต่คนเดียว หลวงพ่อได้นำมาติดธงชาติแล้วให้นำไปติดไว้หน้าหลังคาบ้านที่สูงจะมีรัศมีปกป้องคุมครองโดยรอบเป็นกิโล แต่ถ้าบูชาไว้ที่ในบ้านหิ้งพระจะปกป้องคุ้มครองภายในบ้านเราทั้งหมด...เป็นยันต์ที่ทำได้ยากเป็นยันต์เฉพาะสายเท่านั้นตามตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดต่อๆมาเป็นองค์สุดท้าย..สภาพเดิมๆติดธงชาติวัดน่าบูชามาก..ทั้งธงชาติเก่าผ้าดิบ การเย็บติดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถ้าสังเกตุ..น่าบูชาประจำคุ้มครองบ้านมากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ[/U]หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์[/FONT]
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาแบบนำมาเลี่ยมใหม่ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..นำมาให้บูชาแบบเลี่ยมใหม่จากกรอบเดิมที่ชำรุดพุทธคุณสูงมากไม่แพง..เหรียญสวยมากผ้ายันต์พุทธคุณสุดๆ
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิมในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 แบบ(ดำ-แดง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้งแบบสีดำที่หายากและสีแดงพิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสูงมากอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ให้ลุกหลาน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญมีเกศาหลวงพ่อตามภาพ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิ์ปราศจากกิเสทั้งปวง พระที่อยู่บนพระนิพพานทั้งหมดเราจะเรียกกันว่าพระวิสุทธิเทพ ตั้งตั้งพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ เป็นพระวิสุทธิเทพทั้งหมด ที่พระในวัดสร้างปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ จีวรและผ้ายันต์ต่างๆ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้ากันเป็นมวลสารสำคัญ นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.เป็นพระที่นำมาอราธนาบามีเจริญกรรมฐานจะดีมากเพราะพุทธคุณที่บริสุทธิจะทำให้จิตนิ่งไวและทรงอารมณ์ได้นาน..ตามภาพจะเห็นเกศาที่ผสมลงไปเพราะรุ่นนี้ผสมเยอะมากเกศาหลวงพ่อ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดผิวสวย)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาพระสวยไม่แพง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ต้องเก็บบูชากกันไว้ก่อนราคาจะไปไกลกว่านี้...
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวย)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวชัดคม,พระหางหมากคมชัดพระเนตรจุด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาว์มากสำหรับพระสวยแบบนี้ ณ.ปัจจุบัน บูชาได้เลย
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้ช่วงวัดหยุดพิเศษหนึ่งชุด
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีด พระสวยในกรอบพลสติกพร้อมบูชา)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาแบ่งกันบูชา พระสวยสภาพดีคมชัด
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระคัดสวยทุกองค์พิมพ์พระบาทขีด,ฐานตุ่ม)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยวิ้งนำมาให้บูชาครบคู่ทั้ง 2 แบบและรูปหลวงพ่อมีทั้ง 2 แบบให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยเพราะบางคนไม่เข้าใจ หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆพุทธคุณชาตรีเช่นกัน ราคาเบาๆแล้วเมื่อเทียบกับพุทธคุณที่มหาศาล
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันเกราะเพชรเล็ก คมสวย)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันสวยๆ
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างขีด)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมที่หายากอีกหนึ่งพิมพ์ ฐานตุ่มข้างขีด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยม 2จุด พระคมชัดสวย ถือว่าสวยแชมป์จมูกโด่ง น่าบูชามาก
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข(พิมพ์ใหญ่)หลวงพ่อพิมพ์หน้าใหญ่ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เป็นอีกพิมพ์หนึ่งที่น่าบูชาเก็บไว้ เป็นไพรีพินาศ เหรียญสวยเป็นพิมพ์พิเศษอีกแบบ พุทธคุณสูงมากๆ...
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยคมชัดในกรอบพลาสติกกันน้ำ)พระหางหมากสวยคมชัดเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก นำมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้ แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ราคาย่อมเยาว์...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามพร้อมเชือกแดงวัด(เหรียญกูผู้ชนะ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เชือดแดงวัด)นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน สภาพเดิมกรอบสวยมากน่าบูชา หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี หลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน สภาพเดิมสวยมากๆพร้อมเชือกแดงวัด
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพระบาทขีด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)ฉากด้านหลังมีทั้งสีทองและสีเงิน องค์นี้สีเงินสวยงามมาก เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกันพระสวยเดิม)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อพระคมสวย มีคราบน้ำตาลเล็กน้อยถือเป็นธรรมชาติของพระแท้อีกอย่างในการพิจารณา เกิดจากส่วนผสมของพระเมื่อระยะเวลาผ่านไปหลายปี ก็สวยดูง่ายอีกแบบ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ
    • บูชา 4,200 บาท (คุณสุรีย์พร จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8394.JPG
      IMG_8394.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.8 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_8396.JPG
      IMG_8396.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.2 KB
      เปิดดู:
      44
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  6. sazaki

    sazaki เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +284
    ช่วงนี้จัดชุดเบาๆบ่อยมากเลยนะครับ แวะมาดูทุกวันแต่กำลังทรัพย์ไม่ค่อยมี ได้แต่โมทนา สาธุ...
     
  7. kan36

    kan36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2012
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +461
    โอนเงินแล้วค่ะที่อยู่เดิม
     
  8. thitarat

    thitarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +203
    โอนเงินแล้วค่ะ รวมค่าส่งแล้ว 800 บาทค่ะ ที่อยู่เดิมนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ว่ากันไปเป็นรอบๆครับ..แต่ปัจจุบันถือว่าเป็นโชคดีของลูกหลานหลวงพ่อที่ยังมีพระหลวงพ่อราคาไม่สูงมากให้บูชาคุ้มครองและเป็นอนุสติกันได้บ้าง..แต่ต่อไปอนาคตพูดได้เลยว่าเกินเอื้อมแน่นอน ลูกหลานมากันมากขึ้นมาไม่หยุดเพราะหลักคำสอนปฏิบัติยังอยู่ครบ พระที่ท่านสร้างว่ามากแล้วคงไม่พอแบ่งกันบูชา
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ของคุณครับ จัดส่งที่อยู่เดิมครัย

    ขอบคุณครับจัดส่งตามที่ยู่ครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ]อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หมอเทวดา
    คลิปเสียง หลวงพ่อปรารถพระคำข้าว ฉบับสมบูรณ์ ตัดต่อเสร็จวันนี้

    web ช้า อาจต้องคลิ๊กขวา และ save target as .mp3


    ขออนุญาตินำคลิปเสียงหลวงพ่อที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้ฟังกันครับ...


    ไฟล์แนบข้อความ พระคำข้าว_2.mp3 (2.40 MB, 0 views)
    http://palungjit.org/attachments/a.2253624/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญยุทธภูมิ(กองทุน) หลวงพ่อจะสร้างและพุทธาภิเษกให้พิเศษแจกสำหรับ ท่านทานร่วมแจกของถิ่นทุรกันดารสมัยก่อนและเป็นที่ระลึกเสด็จโดยพระราชกุศล หลวงพ่อพุทธาภิเษกโดยอัญเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทั้งหมดพุทธคุณครบทุกประการ.. สภาพสวยมากๆในกล่องเดิม เข็มกลัดนี้เป็นรุปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ..ด้านหลังเป็นเข็มกลัด นำมาแบ่งกันบูชาสภาพนี้หายากครับอยู่ในกล่องเดิมๆ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 2,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8399.JPG
      IMG_8399.JPG
      ขนาดไฟล์:
      249.4 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_8397.JPG
      IMG_8397.JPG
      ขนาดไฟล์:
      276.2 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_8398.JPG
      IMG_8398.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.8 KB
      เปิดดู:
      40
  13. ทุ่งวัวแดง

    ทุ่งวัวแดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +243
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นสุดท้าย 2 เหรียญ จองเฉพาะสมเด็จองค์ปฐมได้หรือเปล่าครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์พระคำข้าวเก็บไว้ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระมหาลาภนำมาให้บูชาราคาเบาๆย่อมเยาว์ เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีไว้เก็บกันไว้ให้ดี ..พระพิมพ์สวยเดิมน่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก..สมบัติพ่อให้ที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องมีไว้..เก็บบูชาไว้..นำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชาคู่ละ 950 บาท (คุณwarin874 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8431.JPG
      IMG_8431.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.4 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_8432.JPG
      IMG_8432.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.9 KB
      เปิดดู:
      28
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีแยกให้บูชาสวยๆครับ..1500 บาท
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมเดิมวัดสวยมากๆที่น่าสนใจเก็บบูชาเป็นอย่างมาก พุทธคุณมากมายที่หลวงพ่อบอกไว้
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8407.JPG
      IMG_8407.JPG
      ขนาดไฟล์:
      237.3 KB
      เปิดดู:
      19
    • IMG_8408.JPG
      IMG_8408.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.3 KB
      เปิดดู:
      19
  17. warin874

    warin874 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +540
    พระคำข้าว 2 องค์พระคำข้าวเก็บไว้ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระมหาลาภนำมาให้บูชาราคาเบาๆย่อมเยาว์ เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีไว้เก็บกันไว้ให้ดี ..พระพิมพ์สวยเดิมน่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก..สมบัติพ่อให้ที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องมีไว้..เก็บบูชาไว้..นำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    บูชาคู่ละ 950 บาท

    พี่แก้ว ขอจองครับ ผม warin 874
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(นำพระสวยปิดทองเดิมวัด)นำพระคำข้าวปิดทองเดิมสวยมาให้บูชา ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..ไม่แพง
    • บูชา 750 บาท (คุณก๊วง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8417.JPG
      IMG_8417.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.9 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_8418.JPG
      IMG_8418.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.2 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(บูชาราคาย่อมเยาว์สภาพสวยเดิม)นำพระคำข้าวสวยเดิมๆ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..นำมาแบ่งกันบูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8491.JPG
      IMG_8491.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.2 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_8493.JPG
      IMG_8493.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.2 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...