สงครามสภาพอากาศ Weather Warfare ภาพท้องฟ้าแปลกจากการพ่นสารเคมีพิษ Chemtrail

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ped2011, 29 กันยายน 2012.

  1. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    [​IMG]

    บางคนบอกว่า "เรากำลังถูกวางยาพิษ" แต่ทางฝรั่งบอกว่ามันเป็นการหลอกลวงชาวโลกเรื่องการปรับสภาพอากาศหรือการลดโลกร้อน โดยการอ้างโครงการ Geoengineering แต่ก็ยังปิดเป็นความลับสำหรับประชาชนทั่วไป


    Geoengineering หรือ วิศวกรรมดาวเคราะห์ เป็นศาสตร์ในการนำเอาเทคโนโลยีต่างๆ หลากหลายชนิดทั้ง ฟิสิกส์ โยธา อวกาศวิศวกรรมธรณี เคมี นาโนเทคโนโลยี พันธุวิศวกรรม เทคโนโลยีชีวภาพ และอื่นๆ เข้ามาปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของด<WBR>าวเคราะห์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจะทำให้ดา<WBR>วเคราะห์เป้าหมายเหมาะที่สิ่งมี<WBR>ชีวิตจะอยู่ได้ ในอดีต เคยมีแนวคิดจะนำ Geoengineering ไปใช้กับดาวอังคาร แต่ปัจจุบันดาวเคราะห์ที่ต้องกา<WBR>รเทคโนโลยีนี้ก็คือ โลกที่เราอาศัย

    แต่..มันมีเรื่องซับซ้อนมากกว่านั้น เมื่อสิ่งที่เขากำลังทำมันมีผลกระทบด้านเสียต่อประเทศอื่นๆที่เป็นคู่อริ หรือกลายเป็นเป้าหมายเพื่อบางสิ่งบางอย่าง มากกว่าที่จะเป็นเพียงการลดโลกร้อน และในเมื่อทหารวิทยาศาสตร์ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆออกมา แม้นประชาชนหลายกลุ่มรวมตัวกันเรียกร้อง มันก็ยังไม่เป็นผล จึงเป็นเรื่องให้คนหลายกลุ่มบนโลกใบนี้เฝ้าติดตาม ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาล แต่ก็ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร
     
  2. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ดูการพ่นเคมี Chemtrail บางส่วน ที่ผมเก็บภาพมาได้..


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=sQ1TDSCmYiA&feature=player_detailpage]Chemtrail Thailand เมฆเทียม หมอกควันจากซาตาน - YouTube[/ame]


    อันนี้แค่บางส่วน (ยังมีอีกมาก) จะทยอยเอามาแบ่งดูสิ่งที่เขาทำ แต่ที่น่าสยองมากกว่า คือแถวทางยุโรป หรือทั่วโลก เขาพ่นกันขนานหนักมาก และที่ตั้งกระทู้ก็เพื่อยากให้บ้านเรารู้เรื่องราวเหล่านี้กันให้มากกว่าที่เป็น
     
  3. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ดูให้จบเลยครับ...
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=mEfJO0-cTis&feature=player_detailpage]"Why in the World are They Spraying?" Documentary HD (multiple language subtitles) - YouTube[/ame]
     
  4. Inwpower

    Inwpower เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +105

    ดูเหมือนรอยไอพ่นเครื่องบินเลยคับ

    มันต่างกันยังไง ช่วยอธิบายหน่อย
     
  5. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    เมื่อถ่ายภาพได้แบบนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นดาวนิบิรุ มันเกิดฟ้องกันของแสงและอานุภาคนาโนของ Chemtrail

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    <!-- google_ad_section_end -->
     
  6. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ถ่ายภาพนี้ที่เขตสายไหม..กท. หลังจากการพ่นผ่านไป ประมาณหนึ่งชม.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ที่ลำลูกกา

    [​IMG]

    ฉีดพ่นสารเคมีเป็นพิษไปบนฟ้าทั่<WBR>วทุกมุมโลก? เรียกว่า "geoengineering" รวมแล้ว : มีอลูมิเนียม แบเรียม แคดเมียม โคร<WBR>เมียม นิกเกิล แมกนีเซียม เหล็ก แมง<WBR>กานีส strontium ทอเรียม, ไทเทเนียม, สังกะสี, ฯลฯ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=zc5a1TKQLS4&feature=player_detailpage"]KMIR6 Reports: Geoengineering the Skies - May 26, 2011 - YouTube[/ame]

    [​IMG]
     
  7. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    การทดลองทางทหารของสหรัฐอเมริกากับสงครามภูมิอากาศ

    'สงครามภูมิอากาศ' ถูกยกเว้นจากวาระการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

    โดย Prof. Michel Chossudovsky

    Global Research, 7 ธันวาคม 2007
    The Ecologist, 2007 ธันวาคม

    "HAARP เป็นอาวุธทำลายล้าง, มีความสามารถในการทำให้เกิดความวุ่นวายทางการเกษตรและระบบนิเวศน์ทั่วโลก.

    "'สงคราม ภูมิอากาศ' ที่อาจคุกคามอนาคตของมนุษยชาติ แต่จะถูกยกเว้นโดยไม่ตั้งใจจากรายงานต่อ IPCC ซึ่งได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพปี 2007.

    Pdf version of article on Weather Warfare by Michel Chossudovsky, The Ecologist, December 2007 (pdf)

    http://globalresearch.ca/articles/haarpecologist.pdf

    ไม่ บ่อยนักที่ยอมรับในการอภิปรายในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลก สภาพอากาศของโลกขณะนี้คุณสามารถปรับเปลี่ยนเป็นส่วนหนึ่งของอาวุธแม่เหล็ก ไฟฟ้าที่มีความซับซ้อนเจเนอเรชั่นใหม่ ทั้งสหรัฐฯและรัสเซียมีการพัฒนาความสามารถในการจัดการสภาพภูมิอากาศสำหรับ การใช้งานทางทหาร

    เทคนิคการปรับเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมได้ถูกนำมา ใช้โดยกองทัพสหรัฐมานานกว่าครึ่งศตวรรษ John von Neumann นักคณิตศาสตร์สหรัฐอเมริกาทำการประสานงานกับกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ได้เริ่มการวิจัยของเขาในการปรับเปลี่ยนสภาพอากาศในช่วงปลายปี 1940 ที่ความสูงของสงครามเย็นและเล็งเห็นถึง 'รูปแบบของการทำสงครามอากาศเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด' ในระหว่างสงครามเวียดนาม เทคนิคการเพาะเมฆถูกนำมาใช้โดยเริ่มต้นในปี 1967 ภายใต้โครงการป๊อปอาย วัตถุประสงค์ในนั้นคือการยืดฤดูมรสุมและขัดขวางการขนส่งของศัตรูตามเส้นทาง โฮจิมินห์เทรล

    กองทัพสหรัฐได้พัฒนาความสามารถขั้นสูงในการที่ จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบอากาศได้ตามต้องการ เทคโนโลยีซึ่งจะให้สมบูรณ์ได้ภายใต้โครงการ High Active Auroral Research Program (HAARP) เป็นส่วนขยายของ Strategic Defense Initiative
    'Star Wars' จากจุดยืนของทหาร HAARP เป็นอาวุธทำลายล้าง มีการดำเนินงานจากบรรยากาศชั้นนอกและความสามารถในการทำให้เกิดความวุ่นวาย ทางการเกษตรและระบบนิเวศทั่วโลก

    การดัดแปลงสภาพอากาศ ตามเอกสารกองทัพอากาศสหรัฐ AF 2025 Final Report 'เสนอต่อผู้ทำสงครามถึงตัวเลือกที่หลากหลายของการที่จะทำให้พ่ายแพ้หรือข่ม ขวัญฝ่ายตรงข้าม' ความสามารถของมันรวมไปถึงการกระตุ้นให้เกิดน้ำท่วม, พายุเฮอริเคน ความแห้งแล้ง และการเกิดแผ่นดินไหว : การดัดแปลงสภาพอากาศจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาความปลอดภัยภายในประเทศ และต่างประเทศ และอาจจะทำเพียงฝ่ายเดียว

    มันน่าจะมีประโยชน์ ในด้านการรุกรานและป้องกัน และแม้กระทั่งจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ ทางด้านการสงครามนิวเคลียร์ ความสามารถในการสร้างฝนหมอกและ พายุในแผ่นดินหรือการปรับเปลี่ยนสภาพอากาศในอวกาศ และการผลิตสภาพอากาศเทียมทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของชุดรวมของเทคโนโลยีทางการท หาร

    ในปี 1977 อนุสัญญาระหว่างประเทศได้ให้สัตยาบันโดยการประชุมสมัชชาสหประชาชาติที่ซึ่ง กำหนดให้ 'เทคนิคการปรับสภาพแวดล้อม' เป็น 'เทคนิคในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ห้าม ' ทหารหรือการมุ่งร้ายใดๆ ใช้เทคนิคการปรับสภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบอย่างกว้างขวาง, ยาวนาน หรือรุนแรง ผ่านการปรับปรุงแก้ไขกระบวนการทางธรรมชาติโดยเจตนา การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบหรือโครงสร้างของดินรวมทั้งสิ่งมีชีวิต, ส่วนที่เป็นน้ำ, ส่วนที่เป็นพื้นดิน และชั้นบรรยากาศหรือนอกอวกาศ

    ใน ขณะที่เนื้อหาของอนุสัญญา ค.ศ. 1977 ได้อ้างสิทธิ์ในกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (UNFCCC) ได้ลงนามที่ Earth Summit ในริโอ ปี1992 การอภิปรายในการปรับเปลี่ยนสภาพอากาศสำหรับการใช้งานทางทหารได้กลายเป็นข้อ ห้ามทางวิทยาศาสตร์

    นักวิเคราะห์ด้านการทหารไม่ออกความเห็นใน เรื่องนี้ นักอุตุนิยมวิทยายังไม่ได้ตรวจสอบสาเหตุ และนักสิ่งแวดล้อมให้ความสำคัญกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายใต้พิธีสารเกีย วโต ทั้งความเป็นไปได้ของการจัดการภูมิอากาศ หรือสิ่งแวดล้อมเป็นส่วนหนึ่งของวาระการทหารและการข่าวกรอง ในขณะที่ได้รับการยอมรับโดยปริยายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอภิปรายในวงกว้าง ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศภายใต้การอุปถัมภ์ของสหประชาชาติ

    โครงการ HAARP

    ก่อ ตั้งขึ้นในปี 1992 HAARP ซึ่งตั้งอยู่ใน Gokona อลาสก้าเป็นแถวของเสาอากาศกำลังส่งสูงที่ส่งผ่านคลื่นวิทยุความถี่สูง พลังงานจำนวนมหาศาลไปสู่ชั้นไอโอโนสเฟียร์ (ชั้นบนของบรรยากาศ) การก่อสร้างของพวกเขาได้รับการสนับสนุนโดยกองทัพอากาศสหรัฐ กองทัพเรือสหรัฐ และ Defense Advanced Research Projects Agency (DARPA) ดำเนินการร่วมกันโดยห้องปฏิบัติการวิจัยกองทัพอากาศ และสำนักงานวิจัยเกี่ยวกับกองทัพเรือ HAARP ถือว่าเป็นระบบของเสาอากาศที่มีประสิทธิภาพสามารถสร้าง 'การปรับเปลี่ยนของไอโอโนสเฟียร์ในพื้นที่ควบคุม' ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.haarp.alaska.edu HAARP จะใช้ 'การเหนี่ยวนำขนาดเล็กให้จำกัดวงของอุณหภูมิ ionospheric เพื่อให้เกิดปฏิกิริยาทางกายภาพสามารถนำมาศึกษาโดยเครื่องมืออื่น ๆ ที่ตั้งอยู่แห่งใดแห่งหนึ่งหรือใกล้เคียงกับที่ตั้งของ HAARP

    แต่ Rosalie Bertell ประธานของสถาบันเกี่ยวกับสาธารณสุขระหว่างประเทศกล่าวว่า HAARP ทำงานเป็น 'เครื่องทำความร้อนขนาดใหญ่ที่สามารถทำให้เกิดการหยุดชะงักที่ สำคัญ ไม่เพียงแต่สร้างรูในชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์ แต่ยังในสร้างรอยผ่ายาวในชั้นที่ช่วยป้องกันการกระหน่ำยิงรังสีอันตรายสู่ โลก

    นักฟิสิกส์ Dr. Bernard Eastlund เรียกมันว่า ' เครื่องทำความร้อน ionospheric ขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา' HAARP นำเสนอโดยกองทัพอากาศสหรัฐว่าเป็นโปรแกรมการวิจัย แต่เอกสารการทหารยืนยันวัตถุประสงค์หลักคือการ 'เหนี่ยวนำให้เกิดการปรับเปลี่ยน ionospheric' เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบอากาศ และรบกวนการสื่อสาร และเรดาร์

    ตาม รายงานจากรัสเซีย State Duma : 'สหรัฐวางแผนที่จะดำเนินการทดลองขนาดใหญ่ภายใต้โปรแกรม HAARP [และ] สร้างอาวุธที่สามารถทำลายสายสัญญาณวิทยุสื่อสารและอุปกรณ์ติดตั้งบนยานอวกาศ และจรวด จุดประกายอุบัติเหตุร้ายแรงในระบบเครือข่ายไฟฟ้า และในท่อส่งน้ำมันและก๊าซและมีผลกระทบทางลบต่อสุขภาพจิตของพื้นที่ทั้งหมด'

    การ วิเคราะห์ของการกระจายงบจากกองทัพอากาศสหรัฐชี้ว่าเป็นเรื่องนอกประเด็น : การจัดการอย่างลับๆ ของรูปแบบสภาวะอากาศ การสื่อสาร และระบบการผลิตพลังงาน ไฟฟ้าเป็นอาวุธสงครามระดับโลก ทำให้สหรัฐสามารถทำลาย และครอบงำทั้งภูมิภาค การจัดการสภาพอากาศเป็นอาวุธ pre emptive ชั้นยอด มันสามารถถูกนำไปใช้ต่อต้านประเทศศัตรูหรือ 'มิตรประเทศ' โดยที่พวกเขาไม่มีความรู้ ที่ใช้ในการเสถียรเศรษฐกิจระบบนิเวศ และการเกษตรของพวกเขา นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดความเสียหายในตลาดการเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ การหยุดชะงักในภาคเกษตร จะสร้างขึ้นในการพึ่งพาความช่วยเหลือด้านอาหาร และเมล็ดพันธ์พืชที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศตะวันตกอื่น ๆ

    HAARP ได้รับการพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือ แองโกลอเมริกัน บริษัท Raytheon Corporation ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิบัตร HAARP กองทัพอากาศสหรัฐและระบบการบินและอวกาศอังกฤษ (BAES)

    โครงการ HAARP เป็นหนึ่งในหลายกลุ่มกิจการร่วมกันในระบบอาวุธขั้นสูง ระหว่างสองยักษ์ใหญ่ด้านการป้องกันประเทศ โครงการ HAARP ได้ริเริ่มขึ้นในปี 1992 โดยAdvanced Power Technologies, Inc (APTI) ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Atlantic Richfield Corporation (Arco) APTI (รวมถึงสิทธิบัตร HAARP) ถูกขายโดย Arco แก่ E - Systems Inc, ในปี 1994 E – System Inc ในการทำสัญญากับซีไอเอและกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ครอบคลุม 'แผน Doomsday' ซึ่ง 'อนุญาตประธานาธิบดีในการจัดการสงครามนิวเคลียร์'. ที่ได้มาโดย บริษัท Raytheon Corporation ซึ่งต่อมาก็เป็นหนึ่งในผู้รับเหมารายใหญ่ที่สุดในโลก BAES มีส่วนร่วมในการพัฒนาขั้นสูงของแถวเสาอากาศ HAARP ภายใต้ สัญญา 2004 กับสำนักงานวิจัยทหารเรือ
    การติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณความถี่สูง 132 ชิ้น ได้รับมอบหมายโดย BAES แก่ บริษัท ย่อยสหรัฐ BAE Systems, Inc โครงการการป้องกันตามรายงานข่าวในเดือนกรกฎาคมได้ดำเนินการโดย BAES ของหมวดสงครามอิเล็กทรอนิกส์ ในเดือนกันยายนที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม สำหรับความสำเร็จทางด้านเทคนิคสำหรับการออกแบบการก่อสร้างและเปิดใช้งานของ ของอาร์เรย์เสาอากาศ HAARP

    ระบบ HAARP เป็นการดำเนินงานอย่างเต็มที่ และเกี่ยวกับดาวแคระจำนวนมากตามแบบแผนและยุทธศาสตร์ระบบอาวุธ ในขณะที่ไม่มีหลักฐานว่ามีการใช้งานสำหรับการทหารเอกสารของกองทัพอากาศแนะนำ ว่า HAARP เป็นส่วนที่สำคัญของ การจับระเบียบทางทหาร ของพื้นที่ ใครก็ตามควรคาดหวังว่าเสาอากาศจะได้รับภายใต้การทดสอบประจำอย่างเรียบร้อย

    ภาย ใต้ UNFCCC คณะกรรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศระหว่างรัฐบาล (IPCC) มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ทางด้านเทคนิคและเศรษฐกิจ และสังคมเพื่อประเมินความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิ อากาศ อำนาจที่ได้รับมอบหมายนี้รวมถึงสงครามสิ่งแวดล้อม 'วิศวกรรมภูมิศาสตร์' ได้รับการยอมรับ แต่การใช้งานทางทหารจะไม่มีวัตถุต้นแบบของการวิเคราะห์นโยบายหรือการวิจัย ทางวิทยาศาสตร์ในจำนวนพันของรายงานของ IPCC และเอกสารประกอบ ตามความเชี่ยวชาญและข้อมูลของ นักวิทยาศาสตร์กว่า 2,500 คน ผู้กำหนดนโยบายและนักสิ่งแวดล้อม 'สงครามภูมิอากาศ' ที่อาจคุกคามอนาคตของมนุษยชาติต่อไป แต่จะได้รับการยกเว้นโดยไม่ตั้งใจจากรายงานที่ IPCC ที่ได้รับรางวัลโนเบลสันติภาพ 2007

    Archive of Global Research articles on Weather Warfare
    http://www.google.com/search?domains=globalresearch.ca&q=haarp&sa=Google+Search&sitesearch=globalresearch.ca

    ที่มา : http://www.globalresearch.ca/index.php?context=va&aid=7561

    เขียนโดย boon R

     
  8. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    CHEMTRAIL

    Chemtrail หรือ Chemical Trail หรือสายเคมี คือการฉีดพ่นสารเคมีบางชนิดในชั<WBR>้นบรรยากาศให้เป็นสายยาวๆ เป็นการจำลองแบบของเมฆ หรือชั้นบรรยากาศโดยเครื่องบินไ<WBR>อพ่น ที่ออกแบบมาเพื่อการควบคุมทิศทา<WBR>งการทำงานของเครื่อง HAARP ( คือวิธีการเดียวกับการทำฝนเทียม<WBR> )โดยเฉพาะ สารเคมีที่มีพิษอย่างร้ายแรงเช่<WBR>นสารหนู สารปรอท สารแบเรี่ยมนี้ได้ถูกโปรยไปทั่ว<WBR>ท้องฟ้าของอเมริกาทุกๆวัน โดยคนทั่วไปเข้าใจว่าเป็นควันขอ<WBR>ง เครื่องบินไอพ่น หรือ (Con Trail) ซึ่งเป็นการเข้าใจที่ผิดมาตลอด บางคนก็ว่าเป็นโครงการตรวจอากาศ<WBR>หรือทิศทางลม ต่างคนต่างคิดและเข้าใจไปเองทั้<WBR>งสิ้น

    จุดประสงค์ของการทำ Chemtrail

    1.ใช้ควบคุมทิศทางการทำงานของ เครื่อง HAARP

    2.สารที่ปล่อยออกมีสารพิษสารพัด<WBR>ชนิดเช่น สารหนู สารปรอท สารแบ เรี่ยม อลูมีนั่ม ซึ่ง เป็นอันตรายร้ายแรงต่อร่างกายมน<WBR>ุษย์ทั้งสิ้น ได้มีความพยายามเรียกร้องต่อรัฐ<WBR>บาลให้ตรวจสอบเรื่องนี้ แต่ไม่มีหน่วย งานหรือองค์กรใดๆ ออกมารับผิดชอบ สารพิษต่างๆ เหล่านี้เป็นสาเหตุของอาการเจ็บ<WBR>ป่วย แปลกๆ ที่ไม่มีคำอธิบายทางการแพทย์ เช่นเป็นแผลที่ปาก เจ็บแน่นหน้าอก ไข้หวัดเรื้อรัง และอีกสารพัดโรค ซึ่งก็เป็นที่พอใจของคนกลุ่มนี้<WBR>เพื่อที่จะลดประชากรลง คนที่ป่วยก็ไปซื้อยาที่บริษัทขอ<WBR>งพวกเค้าผลิตขึ้นมาขายให้เรารัก<WBR>ษาในสิ่งที่ เค้าทำครับ ****ใครที่ยังอยู่ในอเมริกา ให้มองขึ้นไปบนทองฟ้า ถ้าสายเคมีที่ออกมาจากเครื่องบิ<WBR>นไอพ่น แล้วยังค้างอยู่นานเกินกว่า 15 วินาที นั่นแหละ Chemtrail ครับ

    3.ใช้บิดเบือนสภาพอากาศให้ร้อนจ<WBR>ัดหรือหนาวจัด คือ ใช้ควบคุมสภาวะ อากาศนี่เอง โลกร้อนเกิดจากสาเหตุนี้แหละ เพราะตกกลางคืนแทนที่ความร้อนจะ<WBR>ถูกถ่ายเทออกจากพื้นโลก แต่ก็ทำไม่ได้เพราะติดเจ้าสายเค<WBR>มีพวกนี้ ความร้อนก็เก็บสะสมอยู่ในชั้นบร<WBR>รยากาศของโลกเรา นี่เอง

    4.ใช้ในโครงการ Bluebeam คือ ทำสร้างเป็นเหมือนฉากสะท้อนภาพข<WBR>องเครื่องโปรเจคเตอร์แรงส่งสูงท<WBR>ำให้เราเห็น ภาพปรากฏการณ์ประหลาดต่างๆ บนท้องฟ้า จุดประสงค์หลักตรงนี้คือนำไปใช้<WBR>ในโครงการ Bluebeam ซึ่งเป็นโครงการใหญ่อีกโครงการห<WBR>นึ่ง

     
  9. จอมพล GAY

    จอมพล GAY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +219
    เค้าเก่งก็ให้เค้าทำไป
     
  10. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    มีแน่นอนครับ ผมตามเรื่องนี้มานานแล้ว ขอช่วยยืนยันอีกหนึ่งเสียง
     
  11. โลกสมมุติ

    โลกสมมุติ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +64
    ก็แล้วทำไม บ้านเราถึงยอมให้เขามาพ่นได้ละคะ
    กองทัพอากาศเขาไม่รู้เรื่องใครจะบินผ่านหัวเราไปมาเลยเหรอ
    หรือว่าก็เป็นไปกะเขาด้วยซะเอง ใครทราบบอกด้วยนะคะ
    ว่าเพราะอะไรเขาถึงมาทำในบ้านเราได้
     
  12. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=aomGemPOwQY&feature=player_detailpage]Chemtrails and HAARP Thailand - YouTube[/ame]

    ที่เขตสายไหม..

    Chemtrail In Bangkok Saimai Thailand 17 July 2012 Part 1

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=CNN6anUaxRc&feature=player_detailpage]Chemtrail In Bangkok Saimai Thailand 17 July 2012 Part 1 - YouTube[/ame]
     
  13. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    นักวิทยาศาสตร์เตือน Geo-วิศวกรรม สามารถฆ่าคนนับพันล้าน

    ภูมิศาสตร์วิศวกรรม เป็นโครงการการปกครองควบคุมสภาพ<wbr>อากาศที่อาจจะใช้เป็นอาวุธคุกคา<wbr>มชีวิตของคนนับพันล้าน ทฤษฏีการทำให้โลกร้อน ใช้ความอดอยากของพลโลก เพื่อควบคุมจัดการในการก้าวขึ้น<wbr>เป็นรัฐบาลโลก

    บิลเกตส์ 'เป็นคนที่กระตือรือร้นลดจำนวนป<wbr>ระชากรที่สนับสนุนเรื่องนี้




    Scientists Warn Geo-Engineering Can Kill Billions of People
     
  14. ped2011

    ped2011 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,037
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ออกจากภวัง มาดูความจริงกันได้แล้ว มนุษย์ในห้องวิทยาศาสตร์พลังจิตเอ๋ย...?? เมื่ออากาศก็ยังต้องหายใจ ชีวิตก็ยังต้องพึ่งวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ หรือจะจมปลักไม่รู้อิโหน่อิเหน่ใช้ชีวิต ก็ไม่มีใครว่าอะไร หรือหากจะตายไปโดยไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ว่าเกิดจากอะไรแบบปล่อยไปตามกรรมก็เรื่องของใครมัน

    แต่หากอยากรู้ อะไรๆก่อนตาย ก็ลองไปดู... ไปค้น... ดูว่าใครทำอะไรกับเรา กับโลกใบนี้ กับเพื่อนๆทั่วโลก ไปดูว่าเขาทำอะไร คิดยังไงกับเรื่องนี้


    STOP Spraying Our Skies NOW | Facebook

    อีกที่ๆ ...

    กดเข้าไปโลด..ระบบ | Facebook เพื่อนๆรออัพเดท..เพียบ..!!

    (Chemtrail Geoengineering Lawsuit II ~Social)






     
  15. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571
    กรรม !!!

    ไอ่ที่เขาพ่นๆ กันน่ะ มีจริง

    แต่เขาพ่นเพื่อ ศึกษา หาทางป้องกันภาวะโลกร้อน กันอยู่เนี่ย หวังว่าจะไม่โดนเหมารวมไปกับ แนวคิด สังหารหมู เอ้ย สังหารหมู่


    ไปด้วยนะ....


    [​IMG]



    คือ อย่าสร้างความแตกตื่นตกใจ อะไรโดยไม่จำเป็นเลยเถอะ PLEASE .....ขอกราบ

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2012
  16. manfullza

    manfullza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +26
    ก็โลกร้อนทุกวันวันเค้าอ้างนั้นอ้างนี้ก็เป็นเพราะการทดลองของพี่เมกาแหล่ะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...