ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    ...ขอบคุณมากครับ Mr Empty

    Calling Occupants Of Interplanetary Craft
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=pox-DKhrDXI]The Carpenters 1977 Calling Occupants Of Interplanetary Craft - YouTube[/ame]
     
  2. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 13 สิงหาคม 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    SaLuSa, August 13, 2012

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    The Olympics have closed without any incident although the dark Ones had other ideas. A great spectacle that proved to be an occasion when nations were brought together, has bonded people and proved that as a species you can live side by side in peace. The positive energy generated has linked with the Light all around the world, and moved you another step forward nearer to Ascension. With a period of intense Light about to commence, it will build upon what already exists and your levels of consciousness will noticeably expand. Dear Ones you are clearly on the way to Ascension and the only person who can stop your progress is you. As you are becoming immune to the lower energies, we see a glorious path ahead taking you straight to the next dimension. There is no reason to look back as there is so much to look forward to.

    <O:p</O:p
    การแข่งกีฬาโอลิมปิกปิดฉากลงแล้วโดยปราศจากเหตุการณ์ใดๆแม้ว่าฝ่ายมืดจะมีความคิดอย่างอื่น. เป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่พิสูจน์ว่าเป็นโอกาสที่ประเทศต่างๆจะถูกนำมาด้วยกัน, ได้สร้างสายใยให้กับผู้คนและพิสูจน์ว่าในฐานะสายพันธ์ คุณสามารถอยู่ร่วมกันได้ในสันติภาพ. พลังงานบวกที่สร้างขึ้นได้เชื่อมโยงกับแสงสว่างรอบโลก, และนำคุณไปสู่ความก้าวหน้าที่ใกล้การยกระดับมากยิ่งขึ้น. ด้วยช่วงเวลาของแสงสว่างที่รุนแรงเกี่ยวกับการเริ่มต้น, มันจะสร้างขึ้นบนสิ่งที่มีอยู่แล้วและระดับความตระหนักรู้ของคุณจะขยายตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด. ที่รักทั้งหลาย มันเป็นที่ชัดเจนว่าคุณอยู่บนหนทางแห่งการยกระดับ และมีเพียงผู้เดียวที่จะหยุดความก้าวหน้าของคุณได้ นั่นคือตัวคุณเอง. ขณะนี้คุณมีภูมิคุ้มกันต่อพลังงานระดับต่ำ, พวกเราเห็นเส้นทางที่รุ่งโรจน์อยู่ข้างหน้าที่จะนำพาคุณตรงไปสู่มิติต่อไป. ไม่มีเหตุผลที่จะหันหลังกลับขณะที่มีเหตุผลมากมายที่จะมองไปข้างหน้า.


    Regardless of what happens around you bear in mind that your own progress continues to go forward, and nothing will stop you reaching Ascension. However, we have our responsibilities to you, and are hastening various actions that will put in place the bridge that will carry you into the New Age. There are certain goals that we have such as Disclosure, that will create the conditions that are necessary for us to lift you up. For the present we have to bide our time as with all such life changing revelations, it is always necessary to take the most appropriate opportunity to go ahead. However, we will confirm again, that any delay in the announcement of Disclosure will not hold back your progress.

    <O:p</O:p
    ไม่ต้องคำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวคุณ ให้รู้ไว้ในใจว่าความก้าวหน้าของคุณกำลังดำเนินไป, และไม่มีสิ่งใดจะหยุดยั้งคุณสู่การยกระดับ. อย่างไรก็ตาม, พวกเรามีความรับผิดชอบต่อคุณ, และกำลังเร่งการดำเนินการต่างๆที่จะวางสะพานที่จะพาคุณไปสู่ยุคใหม่. พวกเรามีเป้าหมายที่แน่นอนอย่างเช่นการเปิดเผย, ที่จะสร้างบรรยากาศที่จำเป็นสำหรับพวกเราที่จะยกคุณขึ้น. สำหรับปัจจุบันนี้พวกเราจำเป็นต้องรอเวลาของพวกเรา ให้เข้ากับทุกชีวิตที่เปลี่ยนแปลงจากการเปิดเผย, มันมีความสำคัญเสมอสำหรับความเหมาะสมที่สุดของโอกาสที่จะก้าวหน้าไป. อย่างไรก็ตาม, พวกเราขอย้ำอีกครั้ง, ว่าความล่าช้าใดๆในเรื่องการประกาศอย่างเป็นทางการของการเปิดเผย จะไม่ถ่วงความก้าวหน้าของคุณ.


    We made an appearance at the Olympics albeit it was nothing extraordinary bearing in mind how frequently we are now seen in your skies. Full Disclosure will in fact be the last straw for the Illuminati, as it will reveal the great extent to which they have carried out their cover-up, even to the depth of getting rid of people who have threatened to give up their secrets. Furthermore, it links in with their own development of Space Craft which would also become common knowledge. When it becomes known it will bring about the most astonishing revelations about their Space Program, and the immense secrecy that has meant that you have been denied the results of their trips to the Moon and Mars.

    <O:p</O:p
    พวกเราแสดงตัวให้เห็นที่การแข่งกีฬาโอลิมปิกแม้ว่ามันไม่มีอะไรพิเศษ ให้รู้ไว้ในใจว่าพวกเราถูกพบเห็นบนท้องฟ้าของคุณถี่แค่ไหน. การเปิดตัวอย่างเต็มที่ในความเป็นจริงก็คือฟางเส้นสุดท้ายของกลุ่มอิลูมินาติ, ที่มันจะเปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์จำนวนมากที่กลุ่มอิลูมินาติทำแล้วปกปิดเอาไว้, แม้แต่ระดับลึกของการกำจัดผู้คนที่พยายามเปิดเผยความลับของพวกเขา. ยิ่งไปกว่านั้น, มันยังเชื่อมโยงไปยังการพัฒนายานอวกาศซึ่งจะทำให้เป็นที่รับรู้กันโดยทั่วไป. เมื่อมันได้รับรู้กันมันจะนำไปสู่การเปิดเผยที่น่าพิศวงเกี่ยวกับโครงการอวกาศของพวกเขา, และความลับอันยิ่งใหญ่ที่คุณไม่เคยรู้เรื่อง ถึงการเดินทางของพวกเขาไปยังดวงจันทร์และดาวอังคาร.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2012
  3. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    As the truth comes out it will also force the Government and Military authorities to come clean about their frequent contact with ET's, whilst denying to you that they have ever been made. For example the real facts about the Roswell crash have become general knowledge, but you still know little about what happened to the ET's that were involved. So Disclosure is such an important issue we do not take it too lightly to say the least, and when we hold back from our intentions, it is with very good reasons. The whole matter is one that has reached into so many areas of your life. Back engineering of crashed craft has in many ways benefitted you, but conversely it has been secretly developed for use against you through military applications. There is also the misuse of your countries wealth to fund extraordinarily secret massive projects, mostly to increase the power of the Illuminati and their control over you.

    <O:p</O:p
    เมื่อความจริงเปิดเผยออกมา มันจะไปกดดันให้ผู้มีอำนาจในรัฐบาลและกองทัพต้องทำความกระจ่าง เกี่ยวกับการติดต่อกับรูปธรรมต่างดาวเมื่อเร็วๆนี้, ขณะเดียวกันก็ปฏิเสธกับคุณในสิ่งที่พวกเขาทำ. ยกตัวอย่างเช่น ความจริงเกี่ยวกับจานบินตกที่เมืองรอสเวลซึ่งเป็นที่รับรู้กันโดยทั่วไป, แต่คุณก็ยังรู้น้อยนิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับรูปธรรมต่างดาวผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์. ดังนั้นการเปิดเผยจึงเป็นหัวข้อที่สำคัญที่พวกเราจะไม่พูดเพียงเล็กน้อย, และเมื่อพวกเราประวิงเวลาจากความต้องการของเรา, มันเป็นด้วยเหตุผลที่ดีมากหลายเหตุผล. เหตุผลหลักเหตุผลหนึ่งก็คือการที่เราได้เข้าไปสู่หลายๆพื้นที่ในชีวิตของคุณ. ความรู้ทางด้านวิศวกรรมของจานบินที่ตกในหลายๆทางให้ประโยชน์กับคุณ, แต่ตรงกันข้ามพวกมันถูกเก็บเป็นความลับ พัฒนาสำหรับใช้ต่อต้านคุณผ่านการดำเนินการโดยกองทัพ. ยังมีการใช้ความมั่งคั่งของประเทศในทางที่ผิด เพื่อใช้เป็นทุนลับเฉพาะสำหรับโครงการขนาดใหญ่, ส่วนใหญ่เพื่อเพิ่มอำนาจให้กับกลุ่มอิลูมินาติและการควบคุมของพวกเขาเหนือคุณ.


    We are still taking matters into our own hands, but perhaps you will now understand what is involved and that it is no small matter for us or any high official to announce Disclosure. It will put an end to black operations that have often been directed at other countries, with a view to causing dissent and civil war. These are the weapons of those who care little for you and your lives, having an agenda to reduce the world population. This evil has penetrated deeply within your society and the truth cannot be kept secret for much longer. The end of tyranny and those responsible looms large, and we and our allies are working exceptionally hard to bring a successful conclusion to our intent to bring the truth out.

    <O:p</O:p
    พวกเรายังคงทำสาระสำคัญต่างๆด้วยตัวเอง, แต่บางทีคุณอาจจะเข้าใจว่ามีอะไรเกี่ยวข้องบ้าง และสิ่งนั้นก็ไม่ใช่สาระสำคัญเล็กน้อยสำหรับพวกเรา หรือเจ้าหน้าที่ทางการระดับสูงใดๆที่ประกาศเกี่ยวกับการเปิดเผย. มันจะนำไปสู่จุดจบด้วยปฏิบัติการดำมืดที่พุ่งเป้าไปที่ประเทศอื่น, ด้วยมุมมองที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งและสงครามกลางเมือง. เหล่านี้คืออาวุธของกลุ่มคนที่เอาใจใส่เพียงเล็กน้อยต่อคุณและชีวิตของคุณ, ผู้มีวาระที่จะลดจำนวนประชากรของโลก. ปีศาจพวกนี้เจาะลึกลงไปในสังคมของคุณ และความจริงจะไม่สามารถเก็บไว้ได้นานกว่านี้. จุดจบของทรราชและความรับผิดชอบของเหล่าผู้ที่เกี่ยวข้องขนาดใหญ่, พวกเราและพันธมิตรของเรากำลังทำงานหนักอย่างไม่มีข้อยกเว้น เพื่อนำข้อสรุปที่ประสบความสำเร็จไปสู่ความมุ่งหมาย ที่จะเปิดเผยความจริงออกมา.


    The difference now and for the period leading up to the present is that we were pressing for an official announcement of Disclosure. We rightly believed that it would carry more weight than if it came from us, and we still prefer that course of action. After all you know we are here with you, and bit by bit paths are opening that are leading to Disclosure which is inevitable in view of the pressure being applied on your Leaders. So we ask that you allow events to occur as they are best revealed in a way that will benefit all people. There obviously comes a point where certain facts have to be brought out, and if some people are unprepared for them it will not be for the want of trying to get them ready. The whole process of enlightenment about us and our presence has been going on for many years, and virtually all of you have grown up through the Space Age and become familiar with it.

    <O:p</O:p
    ความแตกต่างระหว่างขณะนี้และช่วงเวลาก่อนมาถึงตรงนี้ก็คือ พวกเรากดดันให้มีการประกาศอย่างเป็นทางการ. พวกเราเชื่อว่าถูกต้องถ้ามันมาจากพวกเรามันจะมีน้ำหนักมากขึ้น, และเรายังคงชอบที่จะดำเนินการเช่นนี้. หลังจากที่คุณทั้งหมดรู้ว่าพวกเราอยู่ที่นี่กับคุณ, และทีละเล็กทีละน้อยที่หนทางกำลังเปิดออกนำไปสู่การเปิดเผยซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในมุมมองของความกดดัน ที่จะถูกนำไปใช้ในผู้นำของคุณ. ดังนั้นพวกเราขอร้องคุณให้เปิดทางแก่เหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น ซึ่งมันจะเป็นการเปิดเผยที่ดีที่สุดในทางที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนทั้งหมด. มันมาถึงจุดที่เห็นได้ชัดว่าข้อเท็จจริงบางอย่างจะต้องเปิดออกมา, และถ้าหากบางคนไม่ได้เตรียมตัวสำหรับสิ่งนี้ มันไม่ใช่ความต้องการที่จะพยายามทำให้เขาพร้อม. กระบวนการทั้งหมดของการตื่นรู้เกี่ยวกับพวกเราและการดำรงอยู่ของพวกเราได้ดำเนินการมาเป็นเวลาหลายปี, และเกือบทั้งหมดของคุณจะเติบโตผ่านเข้าสู่ยุคอวกาศและจะคุ้นเคยกับมัน.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2012
  4. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    As the truth of your reality dawns upon people they will seek answers, and it is where the Lightworkers can excel by explaining what is happening. Even for those already enlightened there are sources of even greater knowledge, and these are emerging now. If you are ready for them, you can be assured that your Guides will arrange that you are in some way led to them. They are as you might say, your unsung heroes seeking no recognition for their service to you. If however you do have an awareness of their presence, they do appreciate an acknowledgment of what they have done for you. In life you have what you call so many coincidences that prove beneficial to you. They are inevitably behind them, and sometimes they involve a matter of life or death. However, we must not forget that your Angels also look after you, and if necessary can perform "miracles" if that is what is required.

    <O:p</O:p
    เมื่อความจริงของความเป็นจริงของคุณอยู่ตรงหน้าผู้คนทั้งหลาย พวกเขาจะแสวงหาคำตอบ, นั่นคือที่ๆดีเยี่ยมสำหรับไลท์เวิร์คเกอร์ที่จะอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น. แม้แต่ผู้ที่ตื่นรู้แล้วก็ยังมีแหล่งข้อมูลที่ใหญ่กว่า, และสิ่งเหลานี้กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ในขณะนี้. ถ้าหากคุณพร้อมสำหรับมัน, คุณจะได้รับการประกันว่าเทพนำทางของคุณจะจัดการให้คุณได้เข้าถึงมัน. คุณอาจกล่าวถึงพวกเขาได้ว่า วีรบุรุษที่ไม่ต้องเรียกร้องของคุณผู้ที่รับใช้คุณโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องรู้. อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณรับรู้ได้ถึงการดำรงอยู่ของพวกเขา, พวกเขาจะชื่นชมยินดีที่คุณรู้ว่าพวกเขาทำอะไรให้คุณบ้าง. ในชีวิตของคุณมีหลายครั้งที่เป็นความบังเอิญแต่ก็เป็นประโยชน์ต่อคุณ. มันเป็นเรื่องที่มีเทพนำทางอยู่เบื้องหลังอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้, และบางครั้งพวกเขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องความเป็นความตายของคุณ. อย่างไรก็ตาม, ต้องไม่ลืมว่าเทพประจำตัวของคุณจะดูแลคุณ, และถ้าจำเป็นพวกเขาสามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้.


    I am SaLuSa from Sirius, and pleased that our activities have brought you to a relatively peaceful period in your lives. We intend that it shall continue in that way, and eventually we will take action to ensure that permanent peace is established upon Earth. We wish to remove those aspects of your lives that will have no place in the higher dimensions. That forms part of the cleansing that has already commenced and will get into full swing very soon. All the Galactic Federation of Light needs is co-operation from your authorities so that our work is officially recognized. That could be the first part of Disclosure that will allow us a greater contact with you that we still intend to pursue.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และรู้สึกยินดีที่การดำเนินการของพวกเรา ได้นำคุณไปสู่ช่วงเวลาที่สันติสุขในชีวิตของคุณ. พวกเราหมายมั่นว่ามันจะยังคงไปในทิศทางนั้น, และในที่สุดพวกเราจะดำเนินการเพื่อรับประกันว่า สันติสุขอย่างถาวรจะเกิดขึ้นบนโลก. พวกเราปรารถนาจะกวาดล้างแง่มุมต่างๆในชีวิตคุณ ที่ไม่มีในมิติที่สูงกว่า. มันจะทำให้เกิดส่วนงานของการทำความสะอาดซึ่งได้เริ่มทำไปแล้ว และจะทำในระดับเต็มที่ในเร็วๆนี้. สิ่งที่สมาพันธ์แกแลกติดแห่งแสงสว่างต้องการก็คือความร่วมมือจากผู้มีอำนาจของคุณ เพื่อให้งานของพวกเราเป็นที่รับรู้อย่างเป็นทางการ. นั่นจะเป็นส่วนแรกของการเปิดเผย ซึ่งจะเปิดทางให้พวกเราติดต่อกับคุณได้กว้างขวางขึ้น นั่นคือสิ่งที่พวกเราตั้งใจจะทำ.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    มิตรรักนักอ่านที่รักทุกท่าน พรุ่งนี้ผมจะไม่ได้แปลข้อความของนาย Sheldan Nidle นะครับ ท่านใดมีความพร้อมจะลองแปลให้เพื่อนๆได้อ่านกันก็รับไปทำได้ครับ ผมก็ขออนุโมทนาด้วยครับ ตามลิ้งค์นี้ครับ

    http://galacticchannelings.com/english/index.html
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2012
  5. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    พอดีผมเพิ่งแปลข้อความล่าสุดของท่านเมตาตรอนเสร็จหนะครับ
    เลยอยากจะนำเอาบางส่วนของข้อความที่อ่านแล้วติดใจ
    มาให้อ่านสักนิดหนึ่งก่อน..ส่วนข้อความเต็มๆ เดี๋ยวรอให้ว่างก่อนนะครับ
    แล้วจะโพสต์ให้อ่านครับ

    Time, Space, Time-Travel & Teleportation & Happy Endings > Earth Keeper


    ...พวกเราขอรับประกันกับพวกคุณได้เลยว่า ชีวิตของพวกคุณในภพชาตินี้,
    อารยธรรมของพวกคุณในตอนนี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่เป็น “ตอนนี้” ของพวกคุณนั้น
    มันกำลังดำรงอยู่ร่วมกันกับทุกๆภพชาติ และทุกๆอารยธรรม ที่พวกคุณเรียกกันว่า
    “อดีต” และ “อนาคต” !! บน “โลกทั้งมวล” (Omni-Earth) ใบนี้

    เพราะฉะนั้นแล้ว ทั้ง “ตอนนี้” ของพวกคุณ และ “ตอนนี้” ของพวกเขา
    ก็เลยกำลังดำรงอยู่พร้อมๆกันหมด ในเวลาเดียวกัน คือใน “ตอนนี้” นั่นเอง

    ณ.ตำแหน่งเดียวกันกับที่ๆพวกคุณเหยียบเท้าก้าวย่างไป เพื่อไปเยี่ยมชมซากปรักหักพังอันเลื่องชื่อ
    ของอาณาจักรโบราณต่างๆ เช่น อียิปต์, กรีก และ โรมัน เป็นต้น
    ในขณะเดียวกันนั้น ประชาชนที่อยู่ในอาณาจักรเหล่านั้น ก็ยังคงมีชีวิตของพวกเขาอยู่
    และก็กำลังเดินไปเดินมาอยู่ท่ามกลางสิ่งก่อสร้าง, โบสถ์วิหาร, ปิระมิด และอื่นๆ
    ที่เลื่องชื่อและยังมีความสมบูรณ์ครบถ้วนดีอยู่ และสวยงามเจิดจ้าเหล่านั้นอยู่ เช่นเดียวกัน

    แต่เพราะว่าคลื่นความถี่ของการสั่นสะเทือนของกาลเวลาที่แตกต่างกัน
    จึงทำให้พวกคุณไม่สามารถมองเห็นพวกเขาได้ และพวกเขาก็ไม่สามารถที่จะมองเห็นพวกคุณได้เช่นเดียวกัน

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ปกติและธรรมดามาก และก็สมเหตุสมผลด้วย เพราะว่ากฎทางฟิสิกส์ของกาลเวลาและช่องว่าง
    ได้แยกมิติพวกคุณให้ออกจากกัน จึงทำให้อารยธรรมในช่วงเวลาที่รุ่งเรืองที่สุด
    กับอารยธรรมในช่วงเวลาที่เหลือแต่ซากปรักหักพัง สามารถดำรงอยู่ร่วมกันได้ ในเวลาเดียวกัน

    ดังนั้นพวกคุณจึงเดินทะลุผ่านพวกเขาไป และพวกเขาก็เดินทะลุผ่านพวกคุณไปด้วยเช่นเดียวกัน เหมือนผีเลย!

    .................................................................
     
  6. Happy_Me

    Happy_Me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +314
    ท่านเมตตาตรอนหมายถึง Pararell World หรือเปล่าคะ หรือกาลเวลาแบบแนวนอน หรือ อนาคตหลากหลายรูปแบบของตัวเราเอง

    ส่วนมิติที่ 3 คือ กาลเวลาที่เป็นเส้นตรง หรือกาลเวลาแบบแนวดิ่ง จากอดีต > สู่ อนาคต

    ถ้ามันเป็นจริงก็มหัศจรรย์มากๆ ค่ะ เราเข้าใจเรื่อง Pararell World มาจากการ์ตูนเรื่อง Reborn เลยนะเนี่ย ^___^
     
  7. Inner Smile

    Inner Smile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +451
    ไม่ค่อยได้เข้ามาเว็บพลังจิต หลายคนหายไป แต่กระทู้คุณ Chayutt ก็ยัง Hot อยู่เลย อ่านตามไม่ทันแล้วเยอะมาก:cool:
     
  8. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ข้อความของ Sheldan Nidle- Aug 14,2012
    http://galacticchannelings.com/english/sheldan14-08-12.html
    ผิดพลาดประการใดท้วงติงได้นะคะ มือใหม่หัดแปลค่ะ

    Dratzo! We come again with some interesting news. At present our Inner Earth allies are finishing up the multifarious activities that are preparing your world for its new reality. The dark cabal is busy with a broad-based and complex delaying tactic, but as we keep telling them, this plan is headed for failure. These cabalists need to accept the fact that the realm the Anunnaki created for them nearly 13 millennia ago is rapidly collapsing as the Light suffuses every corner of it. This suffusing has primed your world for an entirely new reality which is now manifesting with great aplomb! This is the time for new governance, new prosperity, and for the series of formal announcements informing you about it all. A full disclosure of who we are and why we have come to your world will be included in the broadcasts. Your move into full consciousness is a vital part of the unfolding of the divine plan, which means that we have a clear responsibility to use our divine offices to ensure your complete liberation from the clutches of the dark cabal. This we are actively engaged upon. In this regard it is important that the present accords agreed to by the dark be honored by them.


    Dratzo! เรากลับมาอีกครั้งพร้อมกับข่าวที่น่าสนใจ

    ปัจจุบันพันธมิตรที่อยู่ใต้พื้นโลกของเราจะสิ้นสุดการจัดกิจกรรมหลายอย่าง
    ซึ่งเตรียมพร้อมสำหรับโลกความเป็นจริงใหม่ของคุณ ฝ่ายมืดกำลังวุ่นวายอยู่กับ

    กลยุทธ์ที่ยุ่งยากซับซ้อน เพื่อทำให้เกิดความล่าช้าในวงกว้าง

    แต่อย่างที่เราได้บอกพวกเขาแผนการนี้จะมุ่งหน้าไปสู่ความล้มเหลว
    พวกเขาเหล่านี้จำเป็นต้องยอมรับความจริงว่าอาณาจักรที่อันนูนากิสร้างขึ้น
    สำหรับพวกเขา
    เมื่อเกือบหนึ่งหมื่นสามพันปีที่ผ่านมาได้ล่มสลาย
    ลงอย่างรวดเร็วเพราะว่าแสงสว่างได้ แผ่ปกคลุมไปทั่วทุกส่วน
    การแผ่กระจายนี้ได้ปูพื้นฐานโลกของความเป็นจริงใหม่ทั้งหมด
    ซึ่งขณะนี้ได้ถูกเนรมิตออกมาด้วยความมั่นใจ

    นี่คือช่วงเวลาสำหรับการกำกับดูแลความมั่งคั่งใหม่
    และสำหรับการประกาศเรื่อง ราวทั้งหมดอย่างเป็นทางการแก่คุณ
    การเปิดเผยเต็มที่ว่าเราเป็นใคร และทำไมเราได้มาสู่โลกของคุณ
    จะถูกรวมอยู่ในการป่าวประกาศด้วย การเคลื่อนเข้าสู่การตื่นรู้เต็มที่
    ของคุณเป็นส่วนสำคัญของการเปิดเผยนี้ ซึ่งหมายความว่า
    เรามีความรับผิดชอบที่ชัดเจนที่จะใช้สำนักงานแห่งสวรรค์
    ของเราในการสร้างความแน่ใจในการปลดปล่อยคุณอย่างสมบูรณ์
    จากฝ่ายมืด พวกเราทำงานอย่างแข็งขัน ด้วยเหตุนี้มันจึงมีความจำเป็น
    ที่ข้อตกลงต่างๆในปัจจุบันนี้ที่ฝ่ายมืดได้เห็นชอบด้วยแล้วนั้น
    จะต้องถูกเคารพโดยพวกเขาเองด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2012
  9. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    Your world is undergoing a final and short delay prior to the activation of the measures that will bring in the new governance and the new economic-financial setup. During this short phase, our Earth allies will check out and secure the many steps that will ensure that these profound changes happen as seamlessly and swiftly as possible. To this end we are instructing the pro-change contingents in your police and military services about what needs to be done to accomplish the necessary arrests in such a way that essential services to the public are not disrupted. In addition, we will dispatch our personnel to take up key positions in order to maintain these services. Naturally, our remit goes beyond the mere safeguarding of your civic infrastructure; we intend to use this opportunity to improve your electrical, gas, and other sundry utilities. We will be carrying out some 'first stage' improvements to your somewhat primitive technology in this area in order to prepare for the much more advanced stuff to follow. These will be introduced once the initial government announcements are completed.

    โลกของคุณจะมีการดำเนินการล่าช้าในระยะสั้นและขั้นสุดท้าย
    ก่อนจะมีการเปิดใช้มาตรการในการกำกับดูแลใหม่และการปรับตั้งค่า
    ทางเศรษฐกิจการเงินใหม่ในช่วงระยะสั้น ๆ นี้ พันธมิตรโลกของเรา
    จะตรวจสอบและรักษาความปลอดภัยหลายขั้นตอนเพื่อที่จะให้แน่ใจว่า
    การเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างลงตัวและเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

    ส่วนด้านนี้พวกเราก็กำลังสอนถึงเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้นได้
    ก่อนที่จะมี การเปลี่ยนแปลงให้กับตำรวจและทหารของพวกคุณอยู่
    ถึงสิ่งที่จะต้องทำ
    เพื่อให้บรรลุการจับกุมที่จำเป็นโดยที่บริการสำคัญๆ
    ที่จะต้องให้กับประชาชนจะต้องไม่หยุดชะงักด้วย


    นอกจากนี้เราจะจัดส่งบุคลากรของเราให้อยู่ในตำแหน่งสำคัญเพื่อรักษา
    บริการเหล่านี้
    โดยปกติแล้วภาระกิจให้ความช่วยเหลือของพวกเรา
    มีอะไรมากกว่าการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานของพลเมืองของพวกคุณเฉยๆเท่านั้น

    เราตั้งใจที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อปรับปรุง ก๊าซ ไฟฟ้าและสาธารณูปโภคอื่น ๆ จิปาถะ
    เราตั้งใจที่จะใช้"ก้าวแรก"นี้ปรับปรุงเทคโนโลยีดั้งเดิมเพื่อเตรียมความ
    พร้อมให้คุณไปพบกับสิ่งที่ก้าวหน้ากว่านั้น
    สิ่งเหล่านี้จะถูกสอนให้
    หรือแนะนำให้เมื่อใดที่การประกาศจากรัฐบาลครั้งแรกเสร็จสิ้นลงแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  10. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    Naturally, raising your level of consciousness involves more than slightly updating your technology. Your world has been held in a vice by the dark cabal and prevented from achieving anything more than a fraction of its potential. When your computer age was born and the World Wide Web came into being, the cabal truly believed it could control this substantial advance in communications. But the advent of the silicone chip began to rapidly decentralize the availability of knowledge and thus posed an inadvertent threat to the cabal's information stranglehold over you. The genie was out of the bottle, as your saying goes, and the cabal was then kept busy limiting further advances in this area. Despite this throttling of natural technological expansion, you pushed the dark to the point where it could barely control you even as it did a decade ago, and we were greatly heartened by the way you grabbed this opportunity for growth. On another front, we watch over the many volunteers living among you who come from other worlds and dimensions, and who are consciously aware that they are here to help this world through the changes. They also know that it is in fact 'a done deal'!



    โดยปกติแล้วการเลื่อนระดับเข้าสู่การตื่นรู้ของคุณมีส่วนเกี่ยวข้อง
    เสียมากยิ่งกว่าการปรับปรุงเทคโนโลยี โลกของคุได้ถูก
    ครอบงำ
    ให้อยู่ในความชั่วร้าย
    โดยฝ่ายมืด คุณถูกขวางไม่ให้ได้รับอะไร
    มากไปกว่าเศษเสี้ยวแห่งศักยภาพของมัน
    เมื่อยุคคอมพิวเตอร์
    ของคุณได้ถือกำเนิดขึ้นและเกิดโลกของเวิล์ดไวด์เว็บ
    (www)
    พวกฝ่ายมืดเชื่อว่าจะสามารถควบคุมการติดต่อสื่อสารทั้งหมดไว้ได้
    แต่การถือกำเนิดของซิลิโคนชิปก็เป็นไปอย่างรวดเร็วเสียจน
    ความสามารถในการ เข้าถึงความรู้ต่างๆไม่สามารถควบกุม
    ในศูนย์กลางกำมือได้อีกแล้ว และนั่นเป็นภัยคุกคามฝ่ายมืดเสียเอง
    โดยไม่ได้ตั้งใจ

    ยักษ์จินนี่ออกมาจากขวด
    อย่างที่พวกคุณพูดกัน และฝ่ายมืดก็เผชิญกับ
    ความยุ่งยากในการที่จะ
    จำกัดความก้าวหน้าต่อไปของมันทั้งๆที่มี
    การกีดขวางการขยายตัวตามธรรมชาติของเทคโนโลยีนี้ (อยู่ก็ตาม)

    แต่พวกคุณกลับผลักดันฝ่ายมืดให้ไปอยู่ยังจุดที่มันแทบจะม่สามารถ
    ควบคุมคุณได้ตามปกติ เหมือนทศวรรษที่ผ่านมา
    และเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง
    ที่ได้รู้ว่าคุณได้คว้าโอกาสนี้ไว้สำหรับการเจริญเติบโต
    ในด้านอื่นๆเราคอยคุ้มกันอาสาสมัครที่มาจากต่างโลกต่างมิติจำนวนมากที่อาศัย
    อยู่ท่ามกลางพวกคุณ และเป็นผู้ซึ่งตระหนักรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยโลกใบนี้
    ผ่านการ เปลี่ยนแปลง พวกเขายังรู้ด้วยว่ามันคือความจริง !
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  11. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    The momentum toward the great shift in your reality is picking up speed with each passing day. Our many allies have forged a union which is preparing to remove the cabal from power. This drive is being assisted by a growing people movement, which has altered the government of Iceland, triggered huge daily demonstrations in Mexico, and compelled the governments of China and Japan to rethink their alliances with the dark cabal. These developments herald the vast changes that are ready to emerge all over the globe. You as a collective are hereby spiritually requesting an end to the evil that has kept you downtrodden and in a state of mere chattel, and in answer to this collective cry we have been given permission to effect this. As a result, you are already seeing the cabal more and more limited in what it can do. The next major step is to arrest and isolate these cabalists, and they now finally comprehend just how close we are to achieving this objective.


    โมเมนตัมแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโลกแห่งความเป็นจริงของคุณ
    กำลังสปีดเร็วขึ้นในทุกๆวันที่ล่วงเลยไป พันธมิตรจำนวนมากของเรารวมกลุ่มกัน
    ซึ่งมีการเตรียมการล้มล้างฝ่ายมืดออกจากอำนาจ การผลักดันนี้จะถูกช่วย
    โดย
    การเคลื่อนไหวของประชาชนที่กำลังมีเพิ่มมากขึ้นทุกทีๆ
    ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงรัฐบาล
    ของประเทศไอร์แลนด์ไปเรียบร้อยแล้วและได้จุดชนวนให้เกิดการประท้วงขนานใหญ่
    รายวันขึ้นที่เม็กซิโก
    และจะบังคับให้รัฐบาลของประเทศจีนและญี่ปุ่นคิดไตร่ตรองใหม่
    เกี่ยวกับพันธมิตรฝ่ายมืดของพวกเขา

    พัฒนาการเหล่านี้ป่าวประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่พร้อมแล้วที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก
    พวกคุณในฐานะมนุษยชาติทั้งมวล ด้วยเหตุนี้ จึงได้ร้องขอด้วยจิตวิญญาณเพื่อขอให้หยุดยั้ง
    ปีศาจร้ายที่ได้กดขี่ข่มเหงพวกคุณมาโดยตลอดและทำให้พวกคุณต้องตกอยู่สภาวะการเป็นทาส
    มาโดยตลอด และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อคำร้องขอของมนุษยชาติทั้งมวลนี้ พวกเราจึงได้รับอนุญาต
    ให้กระทำให้เกิดผลตามที่ร้องขอ ด้วยเหตุนี้ พวกคุณจึงกำลังได้เห็นแล้วว่าฝ่ายมืดถูกจำกัด
    สิ่งที่เขาสามารถทำได้ มากขึ้นๆเรื่อยๆอยููู่่ ก้าวสำคัญก้าวต่อไปก็คือการจับกุมและการโดดเดี่ยว
    ฝ่ายมืดเหล่านี้และตอนนี้ ในท้ายที่สุด พวกเขาก็เข้าใจแล้วว่าพวกเราใกล้ที่จะบรรลุวัตถุประสงค์เพียงใดแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  12. tangOAH

    tangOAH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    3,183
    ค่าพลัง:
    +5,528
    ขอบคุณขอบคุณขอบคุณๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    น่ารักจังเร๊ยยยยยย คุณเพื่อน Isreal
    จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    :cool::cool::cool:
     
  13. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,134
    ค่าพลัง:
    +62,441
    เอาใจช่วยครับ คุณ Isreal
    อยากช่วยแปลเหมือนกัน แต่แทบจะไม่เหลือเวลามาแปลเลยครับ
    ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เพื่อนๆที่พอจะแปลกันได้ กระทู้นี้น่าติดตามที่สุดในช่วงเวลานี้น่ะครับ
    ถ้ามีข่าวอะไรที่น่าสนใจจะมาช่วยบอกเล่าเก้าสิบครับ
     
  14. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    Namaste! We are your Ascended Masters! We come today to talk about the events that are well underway and that will lead shortly to the arrests that will isolate the cabal from its sources of power; namely, those governments and financial services corporations which daily oversee the interlocking, global web of control. Our sacred associates are working with the pro-change military and national police agencies to prepare for the changeover of your current forms of governance to ones that support the new financial system and the safe distribution of your prosperity funds. This will set you free and also permit disclosure to become a reality. We the Ascended Masters intend to return this planet and its peoples to full consciousness, thereby fulfilling a basic edict of Heaven. Those blessed Beings who constantly decree your liberation will shortly see how wondrously you will thank them and Gaia for their efforts.

    Namaste! เราคือคุรุผู้รู้แจ้งของคุณ เรามาที่นี่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ
    เหตุการณ์ซึ่งกำลังดำเนินไปด้วยดีและกำลังจะนำไปสู่การจับกุม
    และแยกฝ่ายมืดออกจากแหล่งอำนาจในระยะเวลาอันสั้นนี้ ซึ่งก็คือ
    รัฐบาลและบริษัท ผู้ให้บริการทางการเงิน
    ที่คอยชักใยควบคุมเครือข่าย
    ที่เชื่อมโยงถึงกันอยู่ทั่วโลกอยู่ทุกๆวัน
    และควบคุมทั้งเครื่อข่ายทั่วโลก
    ภาคีอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกเรากำลังทำงานกับ
    หน่วยงานทางการทหาร
    และตำรวจแห่งชาติ ชุดก่อนการเปลี่ยนแปลงทั้งหลาย
    เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนรูปแบบปัจจุบันของการกำกับดูแล
    ไปเป็นรูปแบบที่
    เอื้ออำนวยต่อระบบการเงินแบบใหม่และเอื้ออำนวยต่อ
    การกระจายกองทุนแห่งความมั่งคั่งของพวกคุณอย่างปลอดภัย


    สิ่งนี้จะทำให้คุณเป็นอิสระ และยังอนุญาตให้มีการเปิดเผยข้อมูล
    เพื่อให้กลายเป็นความจริง
    พวกเราเหล่าคุรุผู้รู้แจ้งแล้วทั้งหลาย
    ตั้งใจที่จะนำพาดาวเคราะห์โลกดวงนี้ และประชากรโลกทั้งหลาย
    กลับคืนสู่การมีจิตสำนึกที่เต็มเปี่ยมเพื่อที่จะเติมเต็มหนึ่งในโองการสวรรค์
    ที่สำคัญที่สุด ซึ่งรูปธรรมชีวิตศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้นซึ่งเป็นผู้ที่คอยบัญชาการ
    ปลดปล่อยพวกคุณให้เป็นอิสระอยู่ตลอดเวลานี้ จะได้เห็นในไม่ช้านี้ว่า
    พวกคุณจะขอบคุณพวกเขาและไกอา สำหรับความพยายามของพวก
    เขามากมายเพียงใด

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  15. vincent308

    vincent308 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +381
    ขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับคำแปลที่สวยงามอย่างยิ่งครับ^^
     
  16. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    Those who are in divine service on this world will soon make the announcements informing you about the surprising events taking place. Our associates deeply desire that you also begin to learn about your true history and the sacred universal principles that have been doctored or excluded from your major religions by the Anunnaki and their dark minions. This information can give you an understanding of the importance of disclosure and the ways of the Light; indeed, it is more properly a process in which you 'remember' and begin to personify long-forgotten sacred precepts. We wish to walk among you, and take those fragments of wisdom you now possess and greatly expand upon their meaning and significance for your societies and for you. With this, you can begin to grasp the true wonder of the journey you have undertaken, and the implications for each one of you.

    บรรดาผู้ที่มารับใช้เบื้องบน อยู่บนโลกใบนี้ ในไม่ช้านี้จะออกมาประกาศ

    เพื่อให้พวกคุณได้รู้ถึงเหตุการณ์อันน่าประหลาดใจทั้งหลาย ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้

    ภาคีทั้งหลายของพวกเรามีความปราถนาอย่างลึกซึ้งว่า พวกคุณจะได้เริ่มต้นเรียนรู้
    เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของตัวเองด้วย และเรียนรู้ถึงกฎอันศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง
    ทั้งหลายของจักรวาลที่ได้ถูกปลอมแปลงไปแล้ว หรือได้ถูกตัดออกไปแล้วจากศาสนาหลักๆ
    ของพวกคุณโดยพวกอนุนนากิและสมุนของพวกมัน ซึ่งข้อมูลข่าวสารนี้จะสามารถทำให้
    พวกคุณเข้าใจถึงความสำคัญของการเปิดเผยและวิถีแห่งแสงสว่างทั้งหลาย
    ซึ่งอันที่จริงแล้วมันจะเหมาะสมมากกว่าถ้าจะบอกว่ามันคือกระบวนการหนึ่ง

    ที่พวกคุณจะ “จดจำได้” และเริ่มต้นที่จะทำให้ญาณหยั่งรู้อันศักดิ์สิทธิ์

    ที่ได้ถูกลืมเลือนไปนานแล้วปรากฎขึ้นมา[FONT=&quot][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  17. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    Great transformation lies ahead for you, in which you will be presented with truly huge amounts of startling and also sacred knowledge. But most importantly, you will be returned to your former grandeur, which means that you can fully participate in the blessed activities of Heaven. A new rhythm is to be introduced. A new harmonic and a new spiritual vision will affect how you perceive your divine service to physicality and to Heaven. These guiding principles will become your lodestar as you use your true sovereignty to engage with the magnificent unity that is all life in the universe! You will be wonderfully set up to contribute uniquely to the magnificent unfolding of the Creator's vision, thereby also adding to your own expansion of energies and wisdom as you engage in exploring the infinite marvels of life throughout physicality.

    การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ข้างหน้า ซึ่งคุณจะพบกับการนำเสนอ
    ความรู้อันศักดิ์สิทธิ์และความรู้อันน่าตกใจต่างๆจำนวนมาก แต่ที่สำคัญที่สุดคือ
    คุณจะกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ตั้งแต่แรกเริ่มของคุณเอง ซึ่งหมายความว่า
    คุณสามารถเข้าร่วมอย่างเต็มที่ในกิจกรรมอันน่ารื่นรมย์ของสรวงสวรรค์
    ช่วงจังหวะใหม่จะได้รับการแนะนำ ความสมดุลย์แบบใหม่และวิสัยทัศน์
    ทางจิตวิญญาณรูปแบบใหม่จะมี
    จะมีผลกระทบต่อความเข้าใจของพวกคุณ
    ที่มีต่อการรับใช้เบื้องบนของพวกคุณ ในมิติทางกายภาพ และในสวรรค์

    แนวทางเหล่านี้จะกลายเป็นดวงดาวนำทางของคุณ โดยการใช้อำนาจ
    อธิปไตยแห่ง
    ตนเองของคุณจะกลายเป็นส่วนร่วมส่วหนึ่งในเอกภาพอันงดงาม
    ของชีวิตทั้งหมดในจักรวาล คุณจะถูกสรรค์สร้างขึ้นอย่างมหัศจรรย์
    และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งวิสัยทัศน์
    ของผู้สร้าง ดังนั้นคุณจึงยังสามารถเพิ่มการขยายตัวเองของพลังงาน
    และภูมิปัญญาของคุณในขณะที่คุณมีส่วนร่วมในการสำรวจจักรวาล
    นอกเหนือโลกทางกายภาพอันเป็นอนันต์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  18. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    Today we talked about what is ready to happen throughout this physical realm. Heaven has come to bless these huge changes and to ensure that they take place in divine right time. It is indeed to be a magical time! It is also the final moments before first contact! Know, dear Ones, that the countless Supply and never-ending Prosperity of Heaven are indeed Yours! So Be It! Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian for Be One! and Be in Joy!)


    วันนี้เราได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พร้อมจะเกิดขึ้นทั่วทั้งอาณาจักรแห่งการรับรู้ทางกายภาพ
    สรวงสวรรค์ได้มาถึงและได้อวยพรให้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ และสร้างความมั่นใจ
    ว่าเส้นทางอันศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ดำเนินมาในช่วงเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม มันช่างเป็นช่วงเวลา
    ที่พิเศษจริงๆ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่จะมีการติดต่อเป็นครั้งแรกด้วย!
    โปรดรับรู้เถิดผู้เป็นที่รัก มีการสนับสนุนนับไม่ถ้วนและความมั่งคั่งไม่รู้จบแห่งสวรรค์มากมาย
    เหลือคณานับ และทั้งหมดนั้นมันเป็นของคุณอย่างแท้จริง จงเป็นเช่นนั้นเถิด!

    Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian for Be One! and Be in Joy!)


    ---จบค่ะ---
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  19. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากเพื่อนๆทุกท่านนะคะ อาจจะล่าช้าไปบ้าง ผิดเพี้ยนไปบ้างก็ต้องขออภัยด้วย
    รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสแปลบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกัน แม้ทักษะทางภาษาของเราจะยังไม่ดีนัก
    ทำให้แปลได้ช้าและใช้เวลาขัดเกลาสำนวนอยู่เป็นนาน

    คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมากเลยค่ะ จุ๊ฟๆๆๆ *3*
     
  20. wiszard111

    wiszard111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +167
    ขอบคุณมากค่ะที่แปลมาให้อ่าน
     

แชร์หน้านี้

Loading...