รบกวนผู้เชี่ยวชาญเรื่องเลขที่บ้านค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย pinkazence, 12 พฤษภาคม 2012.

  1. แม่หนูน้อย

    แม่หนูน้อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +96
    ขอรบกวนช่วยดูให้หน่อยนะคะ 101/1 ค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
     
  2. Narongsjp

    Narongsjp สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    รบกวน

    เลขที่ 59/243
     
  3. _nnn_123

    _nnn_123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    320
    ค่าพลัง:
    +567
    ขอบพระคุณมากคะ...อาคารหลังนี้ดิฉันเลือกเองคะ คือ เหมือนเลือกไว้ตั้งแต่ก่อนหน้ามีการที่คิดจะดำเนินการสร้าง อยู่ๆก็บอกว่า ถ้าเขาสร้างอาคารพานิชย์ตรงนี้แหละจะต้องซื้อให้ได้ พูดไว้ก่อนหน้านั้น 5 ปี คะและก็เผอิญว่ามีการดำเนินสร้างและก็เผอิญอีกคะ ว่าดิฉันซื้อมันได้
    ถามคำถามเป็นการส่วนตัว pm ได้ใมคะ รบกวนด้วยคะ
     
  4. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบกลับทาง pm ให้แล้วนะครับ..และอนุโมทนา..สาธุด้วยครับ...
     
  5. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...
    1.บ้านหลังแรกนั้นจัดอยู่ในเกณฑ์ปานกลางครับ...เด่นเรื่องงานและโชคลาภครับ...อาจจะได้มาทุกรูปแบบครับ...แต่เป็นแบบทุกขลาภ..คือได้มาจ่ายไปครับ..หรือบางทีอาจจะกลับด้านให้เราติดขัดเรื่องโน่นนี่นั่นได้เช่นกันครับ...มีปัญหาเรื่องงานหรือเงินขาดมือ..ชักหน้าไม่ถึงหลัง..หรือมีคนให้ช่วยเหลือจนบางทีเราก็กังวลใจเหมือนกัน...ให้แก้เคล็ดดังนี้ครับ..ให้หาแผ่นทองบริสุทธิ์มาสองแผ่นมาปิดที่เลข0 และเลข5 ตัวท้ายครับ....แล้วให้หาเรื่องปรับปรุงซ่อมแซมบ้านของเราเองจุดไหนก็ได้ครับ..ให้เลือกเอาตามใจชอบ....หลังจากนั้นให้ไปทำบุญที่วัดใดก็ได้ครับ...ยกบุญนั้นให้เจ้ากรรมนายเวรทุกรูปนาม...แล้วหมั่นเจริญสติสมาธิให้ต่อเนื่องไปครับ...จนรู้สึกดีขึ้น...จนเราสัมผัสได้เองครับ...
    2.ในส่วนของคอนโดฯนั้น...เด่นเรื่องมีผู้หญิงอุปถัมภ์ครับ...และห้องนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลรักษาครับ...และเจ้าที่แรงด้วยครับ...แรงในที่นี้หมายถึง..แรงด้วยคุณงามความดีครับ...ไม่ใช่เรื่องเสียหาย...ขอให้คุณอยู่ในศีลธรรมอันดีครับ...และห้องนี้อาจจะมีตำหนินิดหน่อยครับ...ถึงจะเป็นห้องใหม่แต่มีตำหนิแผลเป็นเล็กๆน้อยๆไม่ต้องสนใจครับ...ข้ามผ่านได้เลย...แต่ให้เอาเคล็ดนิด...คือของในห้องให้เราเปลี่ยนเองสักชิ้นหนึ่งครับ...เป็นอะไรก็ได้ที่คุณเองพอจะเป็นช่างได้บ้างครับ..เลือกเปลี่ยนเอา..ถึงแม้จะเป็นของใหม่ก็ตามครับ....
    3.ขอให้สร้างบุญใหญ่บ้างครับ...จะเป็นอะไรก็ได้ในทางพุทธศาสนา..เช่น ห้องน้ำ ห้องสมุด..หล่อพระ..เป็นต้นครับ.แล้วชักชวนผู้อื่นให้ร่วมบุญกับเรา.จะเป็นมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัวยิ่งนักครับ
     
  6. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...
    1.บ้านหลังนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ...เ่ด่นเรื่องโชคลาภเสมอ..ได้เิงินมาหลายทางครับ...และได้มาง่ายด้วยครับ..เหมือนไหลรื่นครับ...บ้านหลังนี้ใครก็ตามได้พักอาศัย ณ ที่นี้เหมือนร่มเย็นเป็นสุข..คนในบ้านรักใคร่กลมเกลียวกันดีครับ..มีปัญหาอะไรปรึกษาหาทางออกได้เสมอ...ไปอยู่ที่ไหนก็อยากกลับมาเจอกันอยู่ร่วมกันเร็วๆ..คือมีความห่วงใยห่วงหาอาทรถึงกันเสมอครับ...จัดว่าดีทีเดียวครับ..
    2.ขอให้หมั่นไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ..เพื่อยกระดับจิตใจของเราให้ดียิ่งๆขึ้นครับ...เผื่อวันข้างหน้าเ่จอะเจอปัญหาอะไร..จะได้ใช้สติแก้ไข...เหตุการณ์นั้นให้ลุล่วงไปด้วยดี...ยามอยู่คนเดียวครับ...
     
  7. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ....
    1.บ้านหลังนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ปานกลางครับ...มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาอยู่ครับ...แต่จะติดขัดเรื่องเงินหรือมีปัญหาทางการเงินได้ครับ...อาจจะไม่คล่องมือเท่าไหร่หรือมีค่าใช้จ่ายเข้ามามากมายครับ...ระวังเกี่ยวกับยานพาหนะทุกชนิดครับ...ไม่ว่ารถเราเองหรือผู้อื่นต้องใช้ความระมัดระวัง..มีสติกำกับเสมอครับ...และเรื่องของคนด้วยครับ...อาจจะมีปัญหากันได้หรือผิดใจกันครับ
    2.ขอให้ไปทำบุญที่วัดไหนก็ได้ครับที่คุณสะดวกและโอกาสอำนวย..ให้ยกบุญนั้นหรือแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกรูปนามครับ...หากข้าพเจ้าเคยล่วงเกินท่านด้วยกาย วาจา และใจ..ขออโหสิกรรมนั้นให้ด้วยครับ...หลังจากนั้นก่อนเข้านอนให้ไหว้พระสวดมนต์เจริญกรรมฐาน...ให้ทำต่อเนื่องทุกวันจนเรารู้สึกดีขึ้นกับตนเองครับ...แล้วชีวิตจะดีขึ้นจนคุณเองรู้สึกหรือรับรู้สัมผัสได้เองครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2012
  8. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...
    1.บ้านเช่าหลังนี้ดีครับ...เด่นเรื่องงานและโชคลาภครับ...และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลรักษาด้วยครับ...คุณเคยสัมผัสได้หรือเปล่าครับ...หรือเคยได้ยินเพื่อนบ้านพูดถึงหรือเปล่าครับ...ทำบุญอะไรก็แผ่เมตตาให้กับเจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยครับ..แล้วสิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิตและครอบครัวของคุณครับ...
    2.ส่วนที่ทำงานก็ดีครับ...มีความสุข...หรือมีเจ้านายเป็นผู้หญิงครับ...ให้ระวังจะมีเรื่องใส่ร้ายป้ายสี..หรืออิจฉากัน...หรือโดนเอาเปรียบเราได้เช่นกันครับ...
    3.ขอให้แผ่เมตตาให้กับสิ่งที่เราคิดว่า...เป็นอุปสรรคกับเรา...เช่นคน..หรือสิ่งที่มองไม่เห็นครับ...เช่น เจ้าที่ที่ทำงานครับ...ให้เจริญเมตตาให้เป็นนิสัยก็จะดีไม่น้อยทีเดียวครับ...
     
  9. ต้นคูณ

    ต้นคูณ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +16
    1. จริงค่ะดิฉันสัมผัสได้ค่ะตั้งแต่ครั้งแรกที่จะมาเช่าอยู่เพราะตอนแรกไม่ได้คิดจะอยู่เพราะคิดว่าเล็กไปอยากได้ที่ใหญ่กว่านี้ วันที่มาดูบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. ตอนนั้นคนเก่ายังเช่าอยู่ดิฉันก็เดินไปดูกับเพื่อนแต่ไม่ได้เข้าไปในบ้านน่ะค่ะ ดูอยู่ข้างนอก มองเข้าไปก็เห็นหมดแล้ว ข้างในกว้างมาก สวยค่ะ มีห้องรับแขก ห้องครัว แล้วก็มีห้องอีก 2 ห้อง ติดประตูไม้สักสวยมาก มองภายนอกมันเล็กแต่พอมองเข้าไปในบ้านไม่น่าเชื่อว่าจะกว้างขนาดนั้น แต่ดิฉันเห็นเหมือนกันทั้ง 2 คน เลยตกลงเช่าเลยค่ะนัดวันเข้าอยู่เลย วันที่ย้ายของมาวันแรกพอไขประตูบ้านเข้าไป ดิฉันงง......เลยค่ะขนลุก...ภาพที่ดิฉันเคยเห็นมันไม่ใช่...มีห้องรับแขกจริงแล้วก็มีห้องนอน ครัวหลังบ้านแล้วก็ห้องน้ำ...แต่ไม่มีห้อง 2 ห้อง ไม่มีประตูไม้สักแล้วก็ไม่ได้กว้างอย่างที่ดิฉันเคยเห็น จะว่าตาฟาดก็คงเป็นไปไม่ได้ ดิฉันไม่ได้เห็นคนเดียวเพื่อนก็เห็นเหมือนกันแล้วก็ไม่ได้ดูแค่แป๊บเดียวยืนวิเคราะห์ดูตั้งนาน ดิฉันก็เลยสรุปกันว่าน่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นั่นคงอยากจะให้เรามาอยู่ก็เลยทำให้เห็นแบบนั้นค่ะ..
    2.สำหรับที่ทำงานก็จริงค่ะ ดิฉันโดนใส่ร้ายป้ายสีทั้งที่ไม่ได้ทำ แล้วก็โดนคนอื่นอิจฉาเอาเปรียบ...ขอบพระคุณมากน่ะที่ดูให้ รบกวนอีกหลังนึงค่ะ เลขที่ ข1-011 เป็นร้านค้าน่ะค่ะ ดิฉันมองไว้ว่าอยากจะเซ้งต่อจากเจ้าของเดิมน่ะค่ะ เพื่อจะทำร้านขายของชำและสังฆภัณฑ์... รบกวนหน่อยน่ะค่ะ
     
  10. tonpai

    tonpai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +41
    ขอบคุณมากครับ
    จริงครับ ตั้งแต่มาอยู่บ้านหลังนี้มีแต่รายจ่ายครับ
    สำหรับเพื่อนบ้านนะครับ อีกด้านเขากั้นรั้วสูงขึ้นกว่าเดิมจากรั้วของหมู่บ้านปกติ
    ส่วนอีกหลัง เขามีรถ 2 คันนะครับ อีกคันจอดในบ้าน ส่วนอีกคันมาจอดอยู่หน้าบ้านผม แต่ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ ทั้ง 2 หลังนะครับ
    ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับการชี้แนะ
     
  11. ploiwang

    ploiwang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +14
    บ้านเลขที่ 1 ค่ะ
    กับบ้านเลขที่ 149/1 ค่ะ
    รบกวนดูให้ด้วยนะคะ
     
  12. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...
    1.บ้านหลังนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ปานกลางครับ....จะมีปัญหาที่ติดขัดเรื่องเงินเป็นส่วนใหญ่ครับ...ได้มาจ่ายออกไป..หรือบางครั้งทำเอาเครียดเลยหล่ะครับ...ชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่แล้ว..ยังมีคนมาให้ช่วยเหลืออีก...ให้แก้เคล็ด.หาแผ่นทองบริสุทธิ์มาหนึ่งแผ่นครับ..ให้มาปิดที่เลข0ครับ...
    2.หลังจากนั้นให้ไปทำบุญใส่บาตร..แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกรูปนามครับ..ตกพลบค่ำก่อนเข้านอนก็ให้เจริญสติสมาธิไหว้พระสวดมนต์..ขอให้ทำต่อเนื่องกันไปนะครับ..แล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับ..จนคุณเองรับรู้และรู้สึกได้ครับ...ไม่ได้คิดไปเองครับ...
     
  13. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...
    1.บ้านหลังนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ...เด่นเรื่องการงานและโชคลาภ..อาจจะได้มาจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ..หรือได้เงินมาจากหลายทางครับ...บ้านหลังนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลปกป้องคุ้มครองครับ...และบ้านหลังนี้ใครได้มาเยือนจะมีแต่ความสุขครับ..คนในบ้านรักใคร่กลมเกลียวกันดีครับ...คอยห่วงใยเอื้ออาทรต่อกันครับ...มีปัญหาอะไรปรึกษากันได้ตลอดครับ...แต่..ให้แก้เคล็ดนิดครับ...ตรงไหนก็ได้ในบ้านเรา..ให้แก้ไขเปลี่ยนแปลงปรับปรุงเล็กๆน้อยๆครับ...เช่น ก๊อกน้ำ ฝักบัว แต้มสี..หรืออะไรแล้วแต่เราต้องการครับ...ให้ลงมือทำเองครับ..
    2.ขอให้ปฏิบัติตนหรือตั้งตนไว้ชอบด้วยนะครับ..ไม่ทำผิดศีลธรรมหรือทำคุณงามความดีให้ติดตัวไว้เสมอครับ...และให้ทำบุญใหญ่บ้างสักครั้งในชีวิตครับ..อะไรก็ได้ที่เป็นของใหญ่ทางพระพุทธศาสนา...เช่น หล่อพระประธาน ห้องน้ำ ห้องสมุด เป็นต้นครับ...แล้วชักชวนผู้อื่นให้มาร่วมบุญร่วมกุศลกับเรา..ก็จะเป็นมหามงคลแก่ตนเองและคนในครอบครัวยิ่งนักครับ...
     
  14. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...
    1.สำหรับบ้านหลังแรกและหลังที่สองนั้น...ผมตอบให้แบบเหมารวมครับ...เพราะบ้านทั้งสองนั้นมีลักษณะใกล้เคียงกันครับ...จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ...เด่นเรื่องการเงินครับ...และบ้าน149/1 สมาชิกในครอบครัวรักใคร่กลมเกลียวกันดีครับ..ห่วงหาอาทรซึ่งกันและกัน..และมีปัญหาอะไรหรือไม่เข้าใจกันสามารถคลี่คลายไปด้วยดี..และใครก็ตามที่มาบ้านหลังนี้จะรู้สึกถึงความอบอุ่น...และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาด้วยครับ...ไม่ว่าคนในบ้านจะออกไปทำธุระอะไร..หรือติดต่ออะไรก็ตามให้บอกกล่าวขอสิ่งนั้น..จะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการครับ...และเช่นกัน..ถ้าเราทำบุญอะไรก็ตามขอให้แผ่บุญเมตตานั้นถึงท่านด้วยนะครับ..เพราะต่างตอบแทนซึ่งกันและกัน..และให้หมั่นทำความดีให้ตลอดไปด้วยครับ...
    2.ขอให้หมั่นไหว้พระสวดมนต์นั่งกรรมฐานด้วยก็จะยิ่งดีครับ..และทำบุญใหญ่ในพระพุทธศาสนาด้วยนะครับ...อะไรก็ได้ครับ.ที่เป็นของใหญ่ๆ เช่น หล่อพระ ศาลาการเปรียญ โบสถ์ วิหาร ลานเจดีย์ หรือตามที่เราชอบครับ..แล้วชักชวนผู้อื่นให้มาร่วมบุญกับเรา..จะเป็นมหามงคลแก่ตนเองและคนในครอบครัวยิ่งนัก...
     
  15. mamamaewmaew

    mamamaewmaew เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +252
    รบกวนอีกเรื่องคะ
    บ้านที่อยู่ปัจจุบันเป็นบ้านพักของราชการ เลขที่ 176/10
    บ้านอีกหลังตามทะเบียนบ้าน เลขที่ 187 ค่ะ
     
  16. Ravipich

    Ravipich Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +46
    ช่วยดูให้ด้วยนะค่ะ ตึกแถวสองห้อง สร้างเอง บ้านเลขที่ 59 ค่ะ
     
  17. Bo-Nut

    Bo-Nut สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +2
    รบกวนด้วยนะค่ะ บ้านเลขที่ 10/6 ม.6 ขอบพระคุณมานะโอกาสนี้ค่ะ
     
  18. 3rex

    3rex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +1,002
    รบกวนด้วยครับ 227/91
    ขอบคุณมากๆครับ
     
  19. แม่หนูน้อย

    แม่หนูน้อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +96

    ขอบพระคุณมากค่ะที่ช่วยตอบให้นะคะ
    ข้อ 1 ตรงมากค่ะ
    ข้อ 2 ทุกวันนี้กำลังทำอยู่รู้สึกได้ว่าชีวิตดีขึ้นมากค่ะ (ด้านการเงิน) แต่ยังติดอยู่เรื่องลูกค่ะ ขออนุโมทนาบุญที่ได้สร้างให้กับ คุณAltis1850 ด้วยค่ะ
     
  20. ploiwang

    ploiwang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอบคุณค่ะ แต่ยังสงสัย

    เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีหลายคนทักมาว่า ทั้งสองที่นี้ มีอยู่มากจริงๆ และองค์ใหญ่ด้วย ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่เรื่องสามัคคี ตอนนี้คนก็ไม่ค่อยเหลืออยู่แล้ว กระจายออกไปหมด คนในบ้านยังทะเลาะกันอยู่เลย โดยเฉพาะคนในครอบครัว คุยกันไม่เคยได้นานเลย ส่วนเรื่องการเงินนั้น ตอนนี้ก็ถือว่าไม่ลำบาก แต่ก็ไม่โดดเด่นเท่าไหร่ ที่ทำนายมาก็ตรงในบางตอนค่ะ แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรมากั้นขวางหรือเปล่า ถึงยังมีปัญหาอยู่ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...