ใครมีข้อมูลเกี่ยวกับพระเครื่องทางด้านมหาอุด คงกระพันแบบลองได้บ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย กันปืน, 27 เมษายน 2012.

  1. Yasamsen

    Yasamsen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +165
    สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
     
  2. A7272

    A7272 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +317
    สวัสดีครับท่านเจ้าของกระทู้และพี่ๆทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยลองยิงเครื่องรางของขลังมานับไม่ถ้วนครับ ลองของมีแต่เสียกับเสียครับ พระเครื่องก็เคยลองเป็นพวกเหรียญพระเกจิครับ แต่ที่ไม่ลองคือ วัตถุมงคลที่มีรูปสเหมือนตัวแทนพระพุทธเจ้าครับ ไม่ลองโดยเด็ดขาดครับ อย่างอื่นที่ไหนที่ว่ายิงไม่ออก ผมลองมา น่าจะเกือบหมดแล้วครับ ตะกรุดนี่ลองยิงมาไม่ต่ำกว่า 200 ดอก ราคาตั้งหลักร้อย - หลักหมื่นครับ ยิงออกหมดทุกที่ครับ อย่างดีที่สุดก็เห็นเพียงยิงโดนแล้วไม่ขาด,ไม่ทะลุ อาจจะเป็นเพราะผมไม่มีบุญได้เห็นแบบที่ยิงไม่ออกจริงๆก็เป็นไปได้นะครับ เพราะในชีวิตนี้อยากจะเห็นมหาอุดยิงไม่ออกจริงๆแต่ก็ไม่เป็นผลครับ ส่วนที่ลองยิงแล้วออกอาจจะเป็นเพราะวัตถุมงคลชิ้นนั้นๆเก๊ หรือ เสริมก็เป็นไปได้นะครับ ส่วนที่ยิงแล้วขาดกลาง ไม่ใช่ว่าของเกจิท่านนั้นๆไม่ดีนะครับ พระเกจิท่านนั้นๆอาจจะลงด้านคงกระพันเอาไว้ ไม่ได้ลงด้านมหาอุดเอาไว้ก็เป็นไปได้ครับ...ด้วยความเคารพ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=hufApsmDqhA&feature=relmfu]คนเคยลองของ - YouTube[/ame]
     
  3. A7272

    A7272 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +317
    ครั้งหนึ่งผมได้นำเหรียญพระเกจิที่ " เขาว่ากันว่า ยิงไม่ออก" ไปลองยิงกับน้องๆ ซึ่งวันที่ลองผมเป็นตากล้องครับไม่ได้เป็นคนยิงเองวันนั้นตรงกับพระครับ ยิงได้ประมาณ 2-3 เหรียญ ก็ต้องจกใจครับสะเก็ดลูกตะกั่วมันแตกแล้วสะท้อนกลับมาโดนผมครับ โดนที่คางและที่พุง ตามภาพเลยครับ...เป็นแผลเลือดออกเป็นยางบอนครับ ลองคิดดูนะครับถ้าโดนที่ตาจะเป็นไงบ้าง ส่วนที่พุงเสื้อผมขาดเป็นรูกระสุน แปลกตรงที่ลูกกระสุนปืนนั้นมันหมุนๆๆๆเหมือนจะเจาะเข้าเนื้อให้ได้ วันนั้นก็เลยต้องเลิกลองครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • index.jpg
      index.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.9 KB
      เปิดดู:
      1,162
  4. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    ผมเคยอยู่ร่วมในเหตุการณ์ ลุงผมเมาเเล้วคุยอวดผมตะกรุดเขาดีอย่างนั้นอย่างนี้ ผมเป็นคนไม่เชื่ออะไรหากไม่เห็นกับตัวเอง ผมเลยอดไม่ได้ ไปหยิบปืนมา เห็นอวดนั่นเเหละ เนื่องจากไม่ชำนาญเรื่องยิง ยิงไม่เเม่น ให้พี่ยิงให้ ลุงคุยว่ายิงไม่ออก ยังไงก็ยิงไม่ออกท่านประกันมาให้เเล้ว ไม่ออกชัวร์ เสกมาหมาดๆ วันพญาวัน

    ผลออกมาสนั่นทั้งหมู่บ้าน ปั้ง เเต่ไม่โดนตะกรุด ผมก็อ้อ ท่านลงเเคล้วคลาด ถามพี่ พี่บอกว่าไม่กล้ายิงตรงๆกลัวกระเด็นใส่หน้า จบ

    สรุปอย่าไปลองเลยครับ กระสุนกระเด็นโดนเรา พระรอดอยู่เเล้ว เเต่เราไม่รอดละซิครับ
     
  5. prom20

    prom20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    3,086
    ค่าพลัง:
    +8,975
    เมื่อก่อนผมเก็บวัตถุมงคลท่านเพียบ!!! ผมไปบูชามาที่วัดสุทัด ไปบ่อยมากเมื่อก่อน อะไรออกไหม่ๆผมก็ไปเอามา เคยไปสักที่นั่นด้วย เคยไปลงกระโหลกทองคำกับหลวงปู่ด้วย มั่นใจมาก วันหนึ่งผมกลับบ้านที่ปักษ์ใต้ ก็เลยชวนพ่อ แแม่ เเละน้าเขย ไปลองของ (ผมเคยถามหลวงปู่ เลยที่วัดสุทัศน์ ท่านมาวันเสาร์ ถามตรงๆว่าของหลวงปู่ ลองกับปืนได้ไหม ท่านนิ่ง!! และลูกศิษย์ที่มาจากวัดเขาแหลมนั่งอยู่ข้างๆบอกว่า ลองได้ เเต่ห้ามเกิน2ครั้ง ถ้าลองครั้ง3แล้วต้องเสกใหม่ หลวงปู่ก็ไม่ได้พูดอะไร) ผมก็ยิ่งมั่นใจมาก กะจะให้พ่อเเม่และน้าเขย ดูเป็นขวัญตา เลยชวนไปในป่าข้างๆฐานของตำรวจ ตชด ได้ขออนุญาติ ตำรวจก่อน เพราะรู้จักกับพ่อผมดี จากนั้นผมได้เอาผ้ายันต์ นารายทรงครุฑ ขึงไว้ที่ต้นไม้ ระดับสายตาให้เห็นทั้งผืน ผมทำการจุดธูป ขอฆมา ขอนุญาติหลวงปู่ครูอาจารย์เจ้าของวิชา เจ้าของผ้ายันต์ เทพยดาที่รักษาตลอดถึงเจ้าป่าเจ้าเขาทั้งหมดบอกว่าขออนุญาติชมบารมีผ้ายันต์ หากมีความสักศิทธิ์จริง ขอให้ปืนยิงไม่ออก ผมให้พ่อแขวนพระด้วย จะได้อุ่นใจ เพราะคิดว่าของที่ลองนั้นแรงมาก ป้องกันไว้ก่อน จากนั้นพ่อลองด้วย ปืน ลูกซองยาวขนาด5นัด เเต่ แต่งเป็น6นัด พ่อประทับปืนเล็งระยะประชิด 1 ข้อศอก ลั่นไก ดังปั้ง เสียงสนั่นหวั่นไหว ไปทั้งป่า ผลที่ผ้ายันต์ รูเบ้อเร่อ ที่ตรงหัว พญาครุฑ รูประมาณเท่าแขนครับ ทุกคนเดินกลับเงียบ ผมนี่หน้าแตก!! :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 กรกฎาคม 2012
  6. prom20

    prom20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    3,086
    ค่าพลัง:
    +8,975
    catt8เพิ่มการทำสมาธิสวดมนต์ ครับ ทุกอย่างมีเกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไปครับ มีการเกิดก็ต้องมีการตายครับ ถ้าในอดีต ไม่ชาตินี้ก็ชาติที่แล้วทำกรรมมาว่าจะต้องตายอย่างนี้ ไม่มีวัตถุมงคลใดช่วยได้ครับ หลวงตาม้าบอกว่า...ใครจะใหญ่เกินกรรม ครับ:cool:catt14
     
  7. prom20

    prom20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    3,086
    ค่าพลัง:
    +8,975
    อย่าไปลองเลยครับ ผมเคยลองพระกรุ เสียพระเปล่าๆครับ มารู้จากครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งว่าบาปมากๆ ยิ่งถ้าเป็นของพระพุทธเจ้าด้วยเเล้ว ใครที่ทำลายให้เสียหาย ถึงขั้นอเวจีมหานรกครับ!! ที่ผมเคยลองนะครับ เป็นเนื้อชินเขียวไม่ทราบกรุครับ ผมเอาแปะที่เนินดินแล้วพูดว่าขอให้ยิงไท่ออก(แต่ไม่บอกกี่นัด)ผมใช้ปืนลูกโม่ ผมจ่อประมาณไม่เกินคืบครับ นัดแรกไม่ออกครับ พ่อบอกพอแล้วเพราะผมไม่ได้บอกว่าจะลองกี่ทีเเกก็เลยบอกว่าพอเเล้ว ผมไม่ฟังสับอีกนัดนึงดังปั้ง พระไม่เป็นอะไรเลยมีเเต่เสียงปืน ผมดึงลูกโม่ดูปลอกลูกกระสุนแตก ส่วนหัวกระสุนอยู่ในกระบอกปืนไม่ยอมออกมา (ผมคงจ่อถึงพระเกินไป กระสุนจึงไม่กล้าออกมา เพราะถ้าออกมาแล้วคงไม่รู้จะหลบทางไหนเล่นจ่อซะขนาดนั้นก็เลยไม่ออก)เสียงพ่อตะโกนบอก พอเเล้ว ผมตัดสินใจสับอีก1นัด ...แตกกระจายเลยครับก็เป็นอุทาหรว่าจะไม่ลองอีกครับ(cry)
     

แชร์หน้านี้

Loading...