เคล็ดแก้กรรมทำแท้ง(ซินแสโบ)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 23 พฤษภาคม 2012.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    แก้กรรมทำแท้ง
    [​IMG]
    สำหรับ คนที่ทำแท้ง หรือมีส่วนรู้เห็นในการทำแท้งในศาสนาพุทธถือว่าคุณทำผิดศีลข้องที่๑ว่าด้วย ปาณาติบาต ผลก็คือจะทำให้ชีวิตไม่ราบรื่น ทำอะไรก็ติดขัดมีปัญหา มีความรักก็จะโดนหลอกลวงทุกรายไปด้วยผลวิบากกรรมที่ทำให้ทารกที่มาเกิดสิ้น สุดอายุขัยก่อนกำหนดประหนึ่งวิญญาณนั้นจะคอยบังดวงชะตาไม่ให้ทำอะไรได้ดี นั่นเอง
    หากคิดแก้ไขให้เตรียมดังนี้
    ๑. พระพุทธรูปขนาด๙นิ้ว ปางมารวิชัยหรือเป็นพระพุทธชินราช หลวงพ่อเพชรที่เป็นเรือนแก้วได้ยิ่งดี เป็นเคล็ดให้ดึงวิญญาเด็กไปเกิดในภพภูมิที่ดี
    ๒.พระเงินพระทองขนาดเล็กเท่าอายุเราอย่างละครึ่งหากถ้าไม่ได้ครึ่งพอดีให้มีสีทองมากกว่าสีเงิน
    ๓.เครื่องสังฆทาน หนึ่งชุด ให้มีผ้าไตรจีวรด้วยจะดีมาก
    ๔.เตรียมผ้าขาว ยาว๒เมตร ๑ ผืน
    ๕.ดอกไม้ ธูป เทียน ใส่กรวย ๕กรวย
    เมื่อเตรียมของเสร็จแล้ว ก่อนจะไปทำบุญอุทิศให้ดวงวิญญารที่เราทำแท้งหรือมีส่วนร่วมในการรู้เห็นทำแท้ง ให้จุดธูป ๑๖ดอก บอกพระภูมิ เจ้าที่ เทวดา ฟ้าดิน ดังนี้
    นโมสามจบ อิติสุคโต อรหังพุทโธ นโมพุทธายะ ปฐวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง
    พรุ่ง นี้ลูกจะไป ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้วิญญาณที่ถูกทำแท้ง ขอให้เสด็จปู่พระภูมิ เจ้าที่ เจ้าทางผีบ้านผีเรือน ได้โปรดดลบันดาลให้การกระทำบุญพรุ่งนี้ของลูกสำเร็จได้ด้วยดีเจ้าค่ะ แล้วเอาธูปปัก ก่อนนอนก็ให้ไหว้พระสวดมนต์แผ่เมตตา ควรสวดบทพระคาถา พาหุง ชินบัญชร และอาการวัตตาสูตร พร้อมทั้งแผ่เมตตา ให้แก่ทารกและสัตว์ทั้งหลายพอวันรุ่งขึ้นก็ให้เอาสังฆทานไปทำที่วัด โดยจะไปเวลาใดก็ได้แต่ต้องไม่เกินบ่ายโมงไปก่อนพระฉันเพลได้ยิ่งดี แล้วก็ทำการถวายสังฆทาน โดยพระพุทธรูป ๙นิ้วให้เขียนชื่อทารก หรือไม่มีชื่อให้เขียนว่าขออุทิศให้กับลูกของข้าพเจ้าที่ทำแท้ง ส่วนพระเงินพระทองแทนตัวเราให้ห่อผ้าขาวใส่ไว้ ส่วนกรวยธูปเทียนนั้นให้วางบนสังฆทานพร้อมผ้าไตรจีวร ก่อนถวายพระ ให้จบทานด้วยว่า
    อิมินาปุญญะกัมเมนะ ข้าพเจ้าขออุทิศพระพุทธรูปผ้าไตรจีวรพร้อมเครื่องสังฆทานทั้งหลายนี้ให้ลูก ของข้าพเจ้าที่ได้ทำแท้งขอให้ลูกของข้าพเจ้าจงมาอนุโมทนาส่วนกุศล พึงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ แล้วก็ถวายเครื่องสังฆทานแด่พระสงฆ์ เมื่อพระสงฆ์รับก็กรวดน้ำ อุทิศให้ทารกตามแบบข้างบนอีกทีหนึ่ง เมื่อเสร็จแล้วขอให้พระสงฆ์นำเอาผ้าขาวสองเมตรมากระทำพิธีบังสุกุลเป็น บังสุกุลตายเพื่อให้หมดเคราะห์หมดโศก หมดทุกข์ และเมื่อกลับมาบ้าน ให้จุดธูป๑๖ดอก ปักในบริเวณบ้าน แล้วกล่าวว่า
    ขอ เดชเดชะ ลูกชื่อ.....นามกุล..... วันเดือน ปีเกิด..... ลูกขอตั้งจิตถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลก วันนี้ลูกได้พระพุทธรูป ผ้าไตรจีวรทั้งเครื่องสังฆทานทั้งหลายเหล่านี้ขอบุญกุศลที่ได้ทำไปในวันนี้ ช่วยส่งผลเปิดดวงให้ลูกดีขึ้นเจริญขึ้นหากมีวิบากกรรมใดก็ขอให้สลายไปกับผล บุญที่ได้ทำในวันนี้ด้วยเทอญ
    และจุดธูปอีก ๑ดอก กล่าวอัญเชิญดวงวิญญาณเด็กที่ทำแท้งมารับส่วนบุญดังนี้ พ่อ(หรือ แม่)ขออุทิศส่วนกุศลในการถวายพระพุทธรูป ผ้าไตรจีวรเครื่องสังฆทานทั้งหลายเหล่านี้ให้กับดวงวิญญาณของลูกที่ได้ถูกทำ แท้งโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพ่อ(หรือแม่) ขอดวงวิญญาณลูกจงมารับผลกุศลที่ได้ทำอุทิศให้ลูกไปวันนี้ พร้อมกับขอให้ลูกอโหสิกรรมเปิดทางให้ชีวิตพ่อ(หรือแม่)ดีขึ้นด้วยนะลูกนะ แล้วก็ปักธูป หลังจากนั้นให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระทำบุญให้บ่อยๆ ดวงวิญญาณเด็กจะได้อโหสิกรรมและเสริมส่งให้คุณได้ดียิ่งๆขึ้นครับ
    เคล็ดง่ายๆที่นำมาบอกกันนะครับ ขอบคุณซินแสโบที่ให้ข้อมูลในการแก้กรรมครับ
    ที่มา http://www.sanggadjai.com/index.php?topic=1493.0
     
  2. bank5811

    bank5811 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +236
    ถามหน่อยคับ แล้วถ้าบางคนทำแท้งแบบว่า 2ชีวิตขึ้นไป แล้ววิญญาณทารก เขาไม่รับบุญ เขาต้องการให้ชดใช้ด้วยชีวิตละคับ ควรทำยังไง เผื่อแนะนำบอกกล่าวกับคนที่เขาทำแท้งมาก่อน
     
  3. noawarat pakdee

    noawarat pakdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +682
    กรรมย่อมชดใช้ไปตามกรรม ทำสิ่งใดก็ต้องชดใช้กันไป การขออโหสิกรรมเป็นเพียงพิธีกรรมของการขอขมา ขอโทษ ต่อผู้ที่เราล่วงละเมิดชีวิตเขา เขาจะอโหสิกรรมให้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่อุปนิสัยของเขา ว่ามีความโกรธแค้นมากหรือน้อย
    แต่กฏแห่งกรรมไม่มีใครหนึพ้น หากการขออโหสิกรรมต่อเด็กเป็นเพียงแค่เพราะว่า กลัวชีวิตตัวเองไม่เจริญ ทำอะไรไม่ราบรื่น ชีวิตไม่เป็นสุขทำอะไรก็ติดขัด แล้วละก็ อย่าไปขขออโหสิกรรมเลย สงสารเด็กหน่ะ
     
  4. SP2517

    SP2517 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +24
    เห็นด้วยอย่างยิ่ง
     
  5. ตรีเพชร์

    ตรีเพชร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +528
    ถ้าเด็กเขาไม่ยกโทษให้ก็ไม่ได้ผลหรอกนะครับ มันไม่ใช่สูตรสำเร็จ
     

แชร์หน้านี้

Loading...