แจกตู้ฟรี พระบรมสารีกธาตุ พระธาตุ พระอรหันต์ธาตุ ตามวาสนาแต่ละท่าน

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 21 เมษายน 2012.

  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    เหตุผลที่ผมมาสร้างพระครับ
    โครงการ Rebirth พุทธานุภาพ สร้างพระผงจักรพรรดิมวลสาร พระพุทโธเมตตาใหญ่ พิศดาร
    เพื่อต้านภัยพิบัติ และสร้างสันติสู่สากล

    วัตถุประสงค์ของโครงการ:

    1. เพื่อจัดสร้างพระผงมหาจักรพรรดิ(สายหลวงปู่ดู่ )มวลสารพระพุทโธเมตตาใหญ่พิสดาร ที่เป็นมวลสารพิเศษที่รวบรวมโดยคุณธนัฐพิพัฒน์ ประจุพลังเมตตาโดยหลวงพ่อสิน วัดจอมคีรีชัย ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์แจกฟรีให้กับประชาชนที่ มีความเคารพต่อพระรัตนตรัย ครู ทหาร และอาสาสมัครตามชายแดนโดยเฉพาะทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อกันภัยพิบัติต่างๆ
    2. เพื่อให้ประชาชนได้มีพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่ง เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ รวมทั้งช่วยคุ้มครองป้องกันทั้งอุบัติเหตุและเพศภัยต่าง ๆ
    3. เพื่อให้ประชาชนได้มีพระธาตุข้าวบิณฑ์ พระธาตุ พระบรมสารีริกธาตุ ติดตัวคุ้มครองตลอดเวลา
    4. เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้าหันมาปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิกันมากยิ่ง ๆ ขึ้น โดยการนำพระผงมหาจักรพรรดิมากำนั่งสมาธิ ซึ่งจะส่งผลให้การนั่งสมาธิได้ผลดีขึ้นและเพิ่มรัศมีธรรม (ออร่า)
    5. เป็นการกระจายพระผงมหาจักรพรรดิให้ทั่ว ๆ ประเทศ เนื่องจากพระผงมหาจักรพรรดิมีคุณสมบัติในการปรับภพภูมิให้ดีขึ้น(มีพลังงานสูงมากเด่นทางด้านเมตตากันภัย)
    6.เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นใกล้เตรียมตัว และปฎิบัติตัวให้เหมาะสม
    7.เพื่อส่งเสริมการสวดมนต์เมตตาใหญ่ฉบับพิสดารสายหลวงพ่อสิน วัดจอมคีรีชัย กระจายพลังความเมตตา
    8.เพื่อส่งเสริมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ทางสังคมและ ศาสนา

    เป้าหมาย:

    ประชาชนมีพระผงมหาจักรพรรดิมวลสารมหาเมตตาใหญ่ไว้คล้องติดตัวอย่างน้อยคนละ 1 องค์ และมีพระผงมหาจักรพรรดิไว้ทำน้ำมนต์อย่างน้อย หลังคาละ 1 องค์ และ ทั่วประเทศไทยเพื่อกระจายคลื่นพลังเมตตา โดยการนำไปประดิษฐานสถานที่สำคัญต่างๆทั่วประเทศและทั่วโลก และนำไปสู่การสวดมนต์เมตตาใหญ่ตามพื้นที่ต่างทั่วประเทศ และทั่วโลก

    การดำเนินการ
    การดำเนินการมีวิธีการดำเนินการแผนงานเดียวกับกลุ่มพุทธนุภาพ
    1. ดำเนินการจัดตั้งทีมสร้างพระขึ้น โดยเริ่มที่ภาคเหนือก่อน เป็นทีมสร้างพระภาคเหนือ โดยเริ่มในแต่ละจังหวัด ขยายตัวออกไปทั้งจำนวนคนและจังหวัด หรือขยายออกไปทั้งประเทศ นำหมู่คณะที่มีใจเป็นกุศลต้องการช่วยเหลือผู้คน และต้องการสร้างพระสูตรหลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า เดินทางไปขออนุญาตสร้างพระฯ กับหลวงตาม้า ที่ถ้ำเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เป็นประจำตามวาระ โดยกลุ่มพุทธานุภาพ (คุณรุจชานนท์) และขอนุญาติสร้างพระผงบรรจุมวลสารเมตตาใหญ่เกศาธาตุ จากหลวงพ่อสิน วัดจอมคีรีชัย จังหวัดแพร่และ แผ่พลังเมตตาเพิ่ม และปลุกเสกเดี่ยวจนครบพลังที่วัดจอมคีรีชัย(กลุ่ม Rebirth )
    2. ดำเนินการจัดหาทุนทรัพย์ในการบูชาบล็อกพระ ทั้งแบบแผง และองค์ลอย เพื่อสนับสนุนทีมสร้างพระให้มีบล็อกเพียงพอต่อการสร้างพระในแต่ละวัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเวลาของแต่ละท่านที่จะสามารถสร้างพระได้ต่อวัน
    3. ดำเนินการจัดหามวลสารเพิ่มเติมจากมวลสารหลัก เพื่อนำมาเป็นส่วนประกอบในการสร้างพระ เพื่อความศักดิ์สิทธิ์ และเพิ่มความเชื่อมั่นในองค์ พระ เช่น ผงเหล็กน้ำพี้ ผงแร่โป่งข่าม ว่าน 108 ว่านมหาเสน่ห์ ว่านเสน่ย์จันทร์ ว่านจันทร์หอม ว่านเมตตาเกศษาครูบาอาจารย์ ลูกอมพุทโธพระอาจารย์สินรุ่น หกและรุ่นเจ็ด มวลสารอาจารย์สถิตธรรม ผงธูปศักดิ์วัดหลวงพ่อโสธร ผงธูปบุชาพระพิฆเณศวรเทวลัยห้วยขวางและวัดต่างๆศาลหลักเมืองทั่วประเทศมากว่า109 แห่ง น้ำมนต์ 1300วัดหลวงปุ่ผลวัดอินธารามอธิฐานจิต มอบให้ผ่านอาจารย์วีรพงษ์และชนวลมวลสารพิเศษจากท่านอาจารย์วีระพงษ์ โพธิจิตเจ้าพิธีพราหม์ ชื่อดังจากนิตยสารศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่ปรึกษาโครงการ ผงงาช้าง ผงต่าง ๆกว่าอีก3000 การ โดยการรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาจากทั่วประเทศ
    4. ดำเนินการจัดหาน้ำมนต์ น้ำทิพย์ จากแหล่งต่าง ๆ ทั่วประเทศ มารวมเป็นน้ำมนต์ เพื่อใช้ในการสร้างพระ
    5. ดำเนินการจัดหาพระธาตุข้าวบิณฑ์ หรือพระบรมสารีริกธาตุ เพื่อนำมาฝังลงในองค์พระ เพื่อให้ประชาชนได้มีพระธาตุไว้คุ้มครองตลอดเวลา
    6. พระธาตุข้าวบิณฑ์และมวลสารสำคัญชุดแรกได้รับมอบมาจากคุณสุชาติ อรรัตนสกุล และคุณ ธนัฐพิพัฒน์ ใจพยัค

    พุทธคุณขององค์พระ 108 ประการ

    • ใช้กำนั่งสมาธิ จะทำให้สำเร็จเร็วขึ้น
    • อธิฐานขอได้ทุกสิ่ง หากไม่เกินกรรม
    • เด่นด้านมหาลาภและมหาเสน่ห์ด้วยมีผงพระบรมธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้าและผงพระ ธาตุพระสีวลี ซึ่งเด่นด้านโชคลาภและผงว่านเครือสาวหลง ว่านมหาเสน่ห์
    • ป้องกันพิบัติ คุ้มครองและแก้คุณไสย คุณคน คุณผี คุณอวิชชา
    • ใช้ครอบวิมานแก้วป้องกันรังสีนิวเคลียร์
    • ใช้แผ่บุญให้ญาติพี่น้อง เจ้ากรรมนายเวร
    • ใช้ทำน้ำมนต์รักษาโรคที่รักษายาก หากหมั่นสวดบทมหาจักรพรรดิยิ่งทำให้การรักษาเร็วขึ้นหรือทุเลาเร็วกว่าเดิม ควรแช่ทำน้ำมนต์กินทุกวัน
    • ป้องกันเภทภัยต่าง ๆ เช่นภัยพิบัติ โรคระบาด เนื่องจากได้ฝั่งพระธาตุข้าวบิณฑ์/พระบรมฯ ไว้ในองค์พระ
    พลังงานเพิ่มเติม จากการสร้างพระผงชุดนี้ คือมีพลังจักรวาล สามารถใช้ปรับ คลื่นพลังงานในตัวได้ และสร้างพลังสมดุลแห่งธาตุ(ผู้ที่ติดวิบากแห่งกรรม) ได้เป็นอย่างดี หรือที่เรียกว่าปรับภพภูมิได้นั้นเอง
    กรรมคือการกระทำ หากเราทำเช่นไรไว้ผลนั้นย่อมสนองตามมา เราไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่ผ่านมาแล้วแต่เราสามารถปรับเปลี่ยน ห่วงเวลานั้นให้ดีขึ้นได้ ผมเรียกสิ่งนี้ว่าการเกิดใหม่ครับ
    อานิสงส์การสร้างพระพุทธรูป

    การจัดสร้างพระพุทธรูปหรือสิ่งพิมพ์อันเกี่ยวกับพระธรรมคำสอนเป็นกุศลดังนี้
    1. อกุศลกรรมในอดีตชาติแต่ปางก่อน จะเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นสูญ
    2. สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สรรพภยันตรายสลาย
    3. เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติแต่ปางก่อน เมื่อได้รับส่วนบุญไปแล้ว ก็จะเลิกเว้นการจองเวร
    4. เหล่ายักษ์ผีรากษส งูพิษ เสือร้าย ไม่อาจเป็นภัย
    5. จิตใจสงบ ปวงภัยไม่เกิด ฝันร้ายไม่มี ราศีผ่องใส สุขภาพแข็งแรง กิจการงานเป็นมงคล
    6. มั่นคงในคุณธรรม ความอุดมสมบูรณ์ปรากฎเกินความคาดฝัน ครอบครัวสุขสันต์ วาสนายั่งยืน
    7. คำกล่าวเป็นสัตย์ ฟ้าดินปราณี ทวยเทพยินดี มิตรสหายปรีดา
    8. คนโง่สิ้นเขลา คนเจ็บหายได้ คนป่วยหายดี ความทุกข์หายเข็ญ สตรีจะได้เกิดเป็นชาย
    9. พ้นจากมวลอกุศล เกิดใหม่บุญเกื้อหนุน มีปัญญาเลิศล้ำ บุญกุศลเรืองรอง
    10. สิ่งที่สร้างจะบังเกิดเป็นกุศลจิตแก่ทุกคนที่ได้พบเห็น เป็นเนื้อนาบุญอย่างอเนกทุกชาติของผู้สร้างที่เกิด จะได้ฟังธรรมจากพระอริยเจ้า ปัญญาในธรรมแก่กล้า สามารถได้อภิญญาหก สำเร็จโพธิญาณ

    การจัดสร้างพระพุทธรูปและ สิ่งพิมพ์เป็นกุศลดังกล่าว ฉะนั้น ในงานวันเกิด งานมงคลต่าง ๆ การฉลองยศหรือตำแหน่ง การทำบุญสะเดาะเคราะห์ หรือขอพร การขอขมาลาบาปตลอดจนการอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว เป็นต้น หากได้สละทรัพย์สินเงินทองเพื่อจัดกิจการดังกล่าวด้วย ก็จะเป็นผลานิสงส์สืบต่อไป

    อานิสงส์การสร้างพระพุทธรูป
    พุทธะบูชา มหาเตโช
    ธัมมะบูชา มหาปัญโญ
    สังฆบูชา มหาโภคาวะโต
    อานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูปนั้น จะสร้างด้วยวัตถุใด ๆ ก็แล้วแต่ ย่อมมีอานิสงส์อันยิ่งใหญ่ จะเกิดในภพใดภูมิใดไม่ว่ามนุษย์และเทวดา อินทร์พรหมทุกหมู่เหล่าจะได้เป็นประมุข ประธาน มียศ วาสนา อำนาจ และบริษัทบริวารมาก เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ จะได้เกิดเป็นบรมกษัตริย์ สมบูรณ์ด้วยสมบัติบริวาร และจะได้เกิดเป็นพระบรมจักรพรรดิติดต่อกันถึง 10 ชาติ บริบูรณ์ด้วยลาภยศสรรเสริญทุกประการ จะไปในทิศหนตำบลใดย่อมมีเทวดาและมนุษย์บูชาในที่ทั้งปวง ถ้าปราถนาเป็นสาวกบารมีญาณ สาวิกาบารมีญาณ ปัจเจกภูมิและพระพุทธภูมิสัมมาสัมพุทธเจ้า ย่อมสัมฤทธิ์สำเร็จตาม ความปราถนาทุกประการ ย่อมเป็นผู้มีผิวพรรณอันงดงาม เหมือนทองคำชมพูนุท เป็นผู้มีเสียงไพเราะ เป็นผู้มีทรวดทรงดี เป็นผู้มีรูปสวยงาม เป็นใหญ่ในที่ทั้งปวง ไม่ว่าจะเกิดเป็นเทวดาและมนุษย์ เป็นผู้มีบริวารมากและบริวารเคารพในที่ทุกสถานในกาลทุกแห่ง เป็นพระราชามหากษัตริย์ เป็นพระเจ้าบรมจักรพรรดิ เป็นพระราชาแห่งเทพยดาในเทพนิกายทั้งหลาย เป็นท้าวสักกะเทวราชและท้าวมหาพรหม สมบัติอันพึงรื่นรมย์ในเทวโลกและมนุษย์โลก ความที่อาศัยคุณเครื่องถึงพร้อมด้วยมิตรแล้ว เป็นผู้มีปัญญาตั้งมั่นในสัมมา ทิฎฐิ เป็นผู้ชำนาญในวิชาและวิมุติ มีปฏิสัมภิทาญาณทั้ง ๔ และวิโมกข์ ๓ และสาวกบารมีญานสาวิกาบารมีญาณ ปัจเจกโพธิญาณ พุทธภูมิ อิฐผลทั้งปวงนั้น เทพยดาและมนุษย์ทั้งหลาย ย่อมได้ด้วยบุญนิธินั้น คุณเครื่องถึงพร้อมคือบุญนั้น ย่อมเป็นไปเพื่อประโยชน์ใหญ่อย่างนี้

    เพราะเหตุนั้นบัณฑิตผู้มีปัญญา จึงสรรเสริญข้อที่บุคคลทำไว้แล้ว ด้วยเหตุนั้นแลเมื่อเข้าสู่สังคมใด สมาคมใด ย่อมเป็นผู้มีความองอาจกล้าหาญ เพราะพระพุทธรูปซึ่งเป็น "อุทเทสิกเจดีย์" ซึ่งเป็นตัวแทนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ย่อมเป็นศูนย์รวม ดวงใจของเทวดาและมนุษย์ อินทร์พรหมทุกหมู่เหล่า ขณะที่ยังไม่ได้บรรลุพระนิพพาน ย่อมปิดอบายภูมิทั้ง ๔ ได้ถึง ๙๑ กัป ดังนั้น พุทธศาสนิกชนจึงนิยมการสร้างพระพุทธรูป เพื่อให้เกิดพุทธานุสติเป็นอุบายที่จะให้เกิดความสงบใจ และเป็นอุบายที่จะให้เกิด ปัญญาสัมมาทิฎฐิ
    พุทธะบูชา มหาเตโช ผู้บูชาพระพุทธเจ้า ย่อมเป็นผู้มีอานุภาพ มีเดช มีตบะ มีกำลัง มีพลังจิตอันมั่นคง
    ธัมมะบูชา มหาปัญโญผู้บูชาพระธรรมย่อมมีปัญญารุ่งโรจน์โชตนาการเป็นผู้ขจัดความ มืดคืออวิชชาทั้งหลายได้
    สังฆะบูชา มหาโภคาวะโห ผู้บูชาพระสงฆ์สาวก ด้วยอามิสบูาและปฏิบัติบูชา ย่อมเป็นผู้ชนะตลอด ปลอดภัยตลอด ร่ำรวยตลอด ไม่จนตลอด โชคดีตลอด เป็นเศรษฐีตลอด ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บตลอด มีพลานามัยที่สมบูรณ์
    ในที่สุดจะเป็นผู้มีปัญญา ได้ดวงตาเห็นธรรม รู้แจ้งเห็นจริงในอริยสัจ ๔ ประการ มีปฏิสัมภิทาญาณทั้ง ๔ บังเกิดขึ้นในดวงจิต ตลอดกาลนาน
    พระโบราณจารย์ท่านพรรณนาถึงอานิสงส์แห่งการสร้างพระพุทธรูปไว้ดังนี้
    ผู้สร้างพระพุทธรูปด้วยดีบุก จะได้เกิดเป็นเทวดาผู้มีศักดามาก
    ผู้สร้างพระพุทธรูปด้วยเงิน จะได้เกิดเป็นพระเจ้าจักรพรรดิประกอบด้วยรัตนะ ๗ ประการ
    ผู้สร้างพระพุทธรูปดวยทองเหลืองและทองสัมฤทธิ์ จะได้เกิดเป็นบรมกษัตริย์มีสมบัติมาก
    ผู้สร้างพระพุทธรูปด้วยศิลา จะได้เกิดเป็นท้าวอมรินทราธิราช
    ผู้สร้างพระพุทธรูปด้วยไม้โพธิ์และแก่นจันทร์ จะได้เกิดเป็นใหญ่ในประเทศราชบริบูรณ์ด้วยจตุรงค์เสนา
    ผู้สร้างพระพุทธฉาย พระบาท จะได้เกิดเป็นท้าวมหาพรหม
    การสร้างพระพุทธรูปแม้จะด้วยวัตถุธาตุใดก็ตาม จัดว่าได้สะสมบุญไว้ในใจ อันจะเป็นอุปนิสัยปัจจัยแห่งมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ และนิพพานสมบัติในกาลต่อไป

    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา ได้กล่าวถึงอานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูป ไว้ดังนี้....
    “..การสร้างพระพุทธรูป เหมือนกับการสร้างธนาคาร บุคคลทั้งหลายที่ได้สร้างพระพุทธรูป จะได้เสวยสมบัติ สิ้นกาลนานนัก จะได้อานิสงส์ 5 กัป คือ ถ้าเกิดเป็นมนุษย์ ก็จะได้พบพระพุทธเจ้า ตลอด 5 กัป หรือจะปรารถนาเป็นพระพุทธเจ้าองค์หนึ่งในภายหน้า ก็จะได้....” สิ่งที่ดีที่สุด ที่เป็นกุศล ขอให้คุ้มครองรักษา ขอให้มูลศรัทธาทั้งหลาย ได้พบปะพระพุทธศาสนาได้บำเพ็ญทาน ศีล ภาวนา บ่อย ๆ จนกว่าจะเข้าถึงพระนิพพานทุกคน
    ขอญาติโยมอย่าได้พรากจากพระพุทธศาสนา พระพุทธเจ้า
    ขอให้ได้บำเพ็ญบารมีไปเรื่อย ๆ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    จาก หนังสือ พ่อสอนลูก รวบรวมคำสอนของ พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    คนฉลาด รู้จักทำบุญ ไม่ต้องสิ้นเปลืองมาก ก็ได้รับอานิสงส์สูง
    อานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูป...หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา

    อานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูป
    อานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูป

    ส่งผลให้เป็น ผู้ที่มีอายุยืนยาว โรคภัยไข้เจ็บจะเบาบางลง ทำให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น เพราะการที่เราได้สร้าง ตัวแทนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้มีบุญบารมีอันยิ่งใหญ่ ให้ผู้คนได้กราบไหว้เคารพ และส่งผลให้ไม่ว่าจะเกิดในภพชาติใด เราจะเป็นผู้มีบารมีมาก มีผู้คนให้ความเคารพมาก กรรมอันใดที่มีอยู่ก็จะพ้นไปได้โดยเร็ว

    แก้ กรรมให้กับผู้ที่ มีโรคภัยไข้เจ็บมาก ผู้ที่ถูกผู้คนสาปแช่ง ทำคุณคนไม่ขึ้น หรือคนที่ทำงานต้องใช้บารมีมาก ที่ต้องการให้ผู้คนนับถือ





    อานิสงส์ของการสร้างพระพุทธรูป

    ส่ง ผลให้เป็น ผู้ที่มีอายุยืนยาว โรคภัยไข้เจ็บจะเบาบางลง ทำให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น เพราะการที่เราได้สร้าง ตัวแทนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้มีบุญบารมีอันยิ่งใหญ่ ให้ผู้คนได้กราบไหว้เคารพ และส่งผลให้ไม่ว่าจะเกิดในภพชาติใด เราจะเป็นผู้มีบารมีมาก มีผู้คนให้ความเคารพมาก กรรมอันใดที่มีอยู่ก็จะพ้นไปได้โดย เร็ว แก้กรรมให้กับผู้ที่ มีโรคภัยไข้เจ็บมาก ผู้ที่ถูกผู้คนสาปแช่ง ทำคุณคนไม่ขึ้น หรือคนที่ทำงานต้องใช้บารมีมาก ที่ต้องการให้ผู้คนนับถือ


    แผนผังการทำงาน







    รายชื่อผู้ประสารงานโครงการ กลุ่ม Rebirth
    บารมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลวงพ่อสิน วัดจอมคีรีชัย จังหวัดแพร่ ที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ หลวงตาม้าวัดถ้ำเมืองนะ(ประสานงานผ่านกลุ่มพุทธานุภาพ)โดยคุณรุจชานนท์ ที่ปรึกษาโครงการและต้นแบบการจัดสร้างพระผง
    1. นายธนัฐพิพัฒน์ ใจพยัค ประธานโครงการRebirth
    2.นายสุทิน สุรินทร์รักษ์ รองประธาน การเงินบัญชี
    3.นางสาวอรนุช สว่าง รองประธาน เลขานุการ
    4.นายธวัชชัย มีกลิ่น ที่ปรึกษา
    5.นางสาวศิปิณัฐ อารีเจริญเลิศ ที่ปรึกษา
    6.อาจารย์วีระพงษ์ โพธจิต ที่ปรึกษา
    8.นายรุจชานนท์ ใจอินผล กลุ่มพุทธานุภาพ ที่ปรึกษา
    9.เจ้าหน้าที่วัดจอมครีชัย ที่ปรึกษา
    10. นางสาวสุภาพร บุษยไพรจิต ที่ปรึกษา
    11.สมาชิกกลุ่มRebirth
    /
     
  2. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    แจกฟรี พระผงจักรพรรดิ รุ่น มวลสารพระพุทธโธเมตตาใหญ่พิสดาร
    อธิฐานจิตเดี่ยว พร้อมประจุพลังเมตตาใหญ่ จากพระอาจารย์สิน ฉันทธัมโม ณ วัดจอมคีรีชัย จ.แพร่
    แจกเป็นธรรมทานฟรี หรือใช้สำหรับ ศาสนกุศล เพื่อหารายได้ในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ที่แจ้งมาทางกลุ่ม Rebirth พุทธานุภาพ ห้ามจำหน่าย
    พุทธคุณขององค์พระ 108 ประการ
    • ใช้กำนั่งสมาธิ จะทำให้สำเร็จเร็วขึ้น
    • อธิฐานขอได้ทุกสิ่ง หากไม่เกินกรรม
    • เด่นด้านมหาลาภและมหาเสน่ห์ด้วยมีผงพระบรมธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้าและผงพระ ธาตุพระสีวลี ซึ่งเด่นด้านโชคลาภและผงว่าน108 สารกว่า 3000 ชนิด กระบวนการสร้างใช้หลักการการสร้างพระผงจักรพรรดิ สายหลวงปู่ดู่ ว่านทางด้านเมตตา กว่า20 ชนิดเช่น เครือสาวหลง ว่านมหาเสน่ห์ จันทร์ ว่านดอกทอง ว่านคงกระพัน มวลสารลูกอมพุทโธ
    • ป้องกันพิบัติ คุ้มครองและแก้คุณไสย คุณคน คุณผี คุณอวิชชา
    • ใช้ครอบวิมานแก้วป้องกันรังสีนิวเคลียร์
    • ใช้แผ่บุญให้ญาติพี่น้อง เจ้ากรรมนายเวร
    • ใช้ทำน้ำมนต์รักษาโรคที่รักษายาก หากหมั่นสวดบทมหาจักรพรรดิยิ่งทำให้การรักษาเร็วขึ้นหรือทุเลาเร็วกว่าเดิม ควรแช่ทำน้ำมนต์กินทุกวัน
    • ป้องกันเภทภัยต่าง ๆ เช่นภัยพิบัติ โรคระบาด เนื่องจากได้ฝั่งพระธาตุข้าวบิณฑ์/พระบรมฯ ไว้ในองค์พระ
    พลังงานเพิ่มเติม จากการสร้างพระผงชุดนี้ คือมีพลังจักรวาล สามารถใช้ปรับ คลื่นพลังงานในตัวได้ และสร้างพลังสมดุลแห่งธาตุ(ผู้ที่ติดวิบากแห่งกรรม) ได้เป็นอย่างดี หรือที่เรียกว่าปรับภพภูมิได้นั้นเอง
    สามารถติดต่อขอรับพระผงได้ที่ คุณธนัฐพิพัฒน์ ตามชื่อ ที่อยู่ด้ายล่าง สนใจร่วมสร้างทานบารมี สร้างพระผง ตัดกรรม ตามแนวทาง Rebirth ท่านไหนอยากร่วมบุญ เป็นอย่างอื่นได้หมดทุกอย่างครับสามารถส่งมวลสารต่างๆมาได้เช่นกัน หน่วยงานองค์กรรับพระไปแจกงานการกุศลติดต่อรับฟรีได้ทางกลุ่มคับ
    สามารถบริจาคได้ที่ คุณ ธนัฐพิพัฒน์ บัญชีเพื่อโครงการ Rebirth สร้างพระผงจักรพรรดิ เพื่อ บรรเทาภัยพิบัติ และศาสนกุศล ธนาคารกรุงเทพ สาขา เอ็มโพเลี่ยม เลขที่บัญชี 096 0 51801 7 ชื่อบัญชี ธนัฐพิพัฒน์ ใจพยัค
    โทร 0898107254 027229346 ที่อยู่ 22 หมู่บ้านเคหะนคร ซ 28 ถ พัฒนาการ 52 เขต /แขวง สวนหลวง กรุงเทพ 10250 Email; Rebirth.tanatpipat@gmail.com ; bird_mju@hotmail.com
    Fackbook: The Rebirth Soul | Facebook สำหรับติดต่อการดูดวงส่องกรรม แก้ไขวิบากแห่งกรรม ตามแนวทางพุทธศาสตร์ ปรึกษาปัญหาต่างๆ โดยทีมนักพยาการณ์ Rebirth อาจารย์อ้อโหรา ,คุณเบิร์ดยิปซีพยากรณ์บำบัด (พยากรณ์กรรม 3G ). อาจารย์วีระพงษ์ (ฮวงจุ้ย พิธีกรรม)
    โครงการอื่น ในกลุ่ม Rebirth
    1.โครงการสร้างพระมหาจักรพรรดิ รุ่น พระพุทธมหาอัมรินทร์ หน้าตัก 9 นิ้ว เพื่อถวายวัดสายปฎิบัติ เพื่อใช้ในกิจกรมของทางวัด เรียกบุญนี้ว่า มหาบุญเพราะเป็นการสร้างที่ทำให้เกิดบุญต่อๆไปไม่รู้จบ ผู้ที่ร่วมบุญกองนี้ต้อง คัดเป็นกรณีพิเศษ เน้นผู้ที่มีปัญหาเรื่องวิบากตัดกรรม เพราะมีแค่ 108 องค์เท่านั้น (สร้างจริง 140 องค์) มอบให้กลุ่มพุทธานุภาพ 10 องค์ ที่เหลือทางกลุ่มเก็บไว้สามารถบริจาคได้ที่ คุณ ธนัฐพิพัฒน์ บัญชีเพื่อโครงการ Rebirth สร้างพระผงจักรพรรดิ เพื่อ บรรเทาภัยพิบัติ และศาสนกุศล ธนาคารกรุงเทพ สาขา เอ็มโพเลี่ยม เลขที่บัญชี 096 0 51801 7 ชื่อบัญชี ธนัฐพิพัฒน์ ใจพยัค
    2.โครงการสร้างพระผงรูปเหมือน หลวงปุ่จี๋ ตามดำริหลวงพ่อสินที่จัดสร้างเพื่อเป็นทานอนุสติ ระลึกถึงคุณงามความดีของหลวงปู่ท่านที่ท่านได้อุทิตตนเพื่อสังคมทำนุบำรุงศาสนา มาโดยตลอดนี่เป็นวาระสุดท้ายที่เราเหล่าลูกศิษย์จะได้สร้างเพื่อถวายไว้แด่ท่าน สามารถบริจาคได้ที่ ณ วัดจอมคีรีชัย (วัดห้วยกูด) อ.เด่นชัย จ.แพร่ ติดต่อ คุณพัสธยา โทร. 080 – 8261152 โดยทางกลุ่ม Rebirth เป็นผู้ดูแลเรื่องการจัดสร้างและรวบรวมมวลสาร
     
  3. chalakorns

    chalakorns เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +489
    ขออนุโมทนาด้วยครับ
    ขอรับบูชา 1 ชุดครับ

    นาย ชลากร สิงหธนาพร
    บ.ดีเอ็กซืเอ็น
    54 อาคารบีบี ชั้น 12 ห้อง 1202
    ถ.สุขุมวิท21 (อโศก)
    แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
    กรุงเทพฯ 10110

    ขอบคุณไว้ล่วงหน้านะครับ
     
  4. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    [​IMG]
    พระบรมที่แจกครับ
     
  5. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
  6. totum

    totum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    285
    ค่าพลัง:
    +508
    ขออนุโมทนาด้วยครับ
    ขอรับบูชา 1 ชุดครับ

    รัฐพล ตระกูลวรปัญญา
    72 ม.5 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน
    จ.พระนครศรีอยุธยา 13170
     
  7. NongToung

    NongToung Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +27
    ผมขอรับไว้บูชา 1 ชุดครับ
    สถานที่จัดส่ง
    ชัยยศ ปานกล่ำ
    22/22 ม.6 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี
    ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
    ขออนุโมทนาบุญด้วยน๊ะครับ ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ
     
  8. ปุราณะ

    ปุราณะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +157
    ขอรับ 1 ชุดครับผม
    อนิรุทธิ์ ชุ่มธาราธร
    110/20 หมู่บ้านณิชากร หมู่ 3
    ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม 73220

    ขออนุโมทนาครับผม
     
  9. Aeksiri

    Aeksiri สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    ขออัญเชิญ 2 ชุดครับ (ตัวเองและพี่ชาย)
    นายศิริชัย ทรัพย์แก้วยอด
    57/6 ม.4 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
    74000
    ขออนุโมนาบุญครับ
     
  10. jiab_pink

    jiab_pink เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    339
    ค่าพลัง:
    +471
    ขอรับด้วยค่ะ กันตินันท์ ยืนยง 1895/88-90 ซ.พหลโยธิน37/1 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพ 10900
     
  11. สรรเสริญมหาโพธิสัตว์

    สรรเสริญมหาโพธิสัตว์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +1,176
    ขออนุโมทนาด้วยนะครับ

    ขอรับไว้ 1 ชุดนะครับ เว้นแต่พระบรมสารีริกธาตุ(หากเป้นองค์ปัจจุบัน) ไม่รับนะครับเพราะมีแล้วครับ

    กรุณาส่งมาที่
    นายพลวรรธน์ นาคะศิริ
    18/4 ม.1 ต.ศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 73120

    ขอบพระคุณมากๆครับ
     
  12. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033
    ขออนุโมทนา
    และขอร่วมรับด้วย 2 ชุด
    และหากพระผงจักรพรรดิเริ่มแจกแล้ว ขอร่วมรับด้วยครับ

    ขอบพระคุณครับ

    วรพจน์ ถิรธนรัตน์
    486 ถนนนนทรี
    แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา
    กรุงเทพมหานคร
    10120
     
  13. WauPAK

    WauPAK Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2009
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +62
    ขออนุโมทนา และขอรับเพื่อบูชาด้วยครับ (รบกวนขอ 2 ชุด)

    นายภัทรพล ไชยรุตม์
    52 ถนนราชดำเนิน ตำบล คลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

    ขอบคุณมากๆครับ
     
  14. ตง

    ตง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +1,058
    ขอรับพระธาตุและพระบรมสารีริกธาตุวัดปันเสา 2ชุดครับ (ขอขนาดองค์ใหญ่ครับ)
    รัชชานนท์ รุ่งโรจน์รัตน์
    11/48 ม.9 ถ.สายบางแวก
    ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ
    กทม. 10160
    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
     
  15. keey8

    keey8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2011
    โพสต์:
    487
    ค่าพลัง:
    +511
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
    บริษัท เสบียงทิพ จำกัด
    สมาพล ทรัพย์อนันต์
    33/3 ถ.กัลปพฤกษ์
    แขวงบางแค เขตบางแค
    กทม 10160
     
  16. boyclash

    boyclash Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +35
    ขอรับพระธาตุเเละพระสารีริกธาตุครับ ผมจะกระจายไปใส่ไว้ใน พระเกศาของพระพุทธรูปต่างๆ จะได้มีคนมากราบไหว้บูชาเยอะๆ ทั้งผู้ให้เเระผู้รับจะได้บุญไปพร้อมๆกัน

    กรุณาส่งมาที่ บ้านเลขที่17 ถ.ป่าตัน ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300

    ขออนุโมทนาบุญครับ
     
  17. G-Gen

    G-Gen สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +12
    ขออัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ 2 ชุดครับ
    อนุโมทนาครับ
    ชานันต์ รัตนโชติ
    14/130 ถนนรามคำแหง
    แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี
    กทม. 10510
     
  18. beer1360

    beer1360 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +420
    ขออนุโมทนาครับ ขอกราบพระำพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ อันเป็นที่พึ่งและเผยแพร่คำสอนแห่งความสุข และเปิดทางแห่งความปิติไม่ยินดียินร้าย ไม่คิดร้าย ไม่กระทำสิ่งที่ิผิดศิลธรรมครับ
    นาย ณัฐวัฒน์ เหมือนวงศ์
    2001/29 หมู่บ้านสาธิตวิลล่า ซ 1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม 10260
     
  19. chawput

    chawput สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +24
    วันนี้ 24/4/12 เวลา 14.21 น. ได้โอนเงินจำนวน 100 บาท เป็นค่าจัดส่ง
    รบกวนช่วยส่งแบบ EMS ให้ผมด้วยนะครับ
     
  20. BUGYUT

    BUGYUT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +310
    ขอรับ1ชุดค่ะ จะตั้งใจปฏิบัติเพื่อเ็ป็นการบูชาค่ะอนุโมทนาค่ะ
    ผกาภรณ์ ศิลาพันธุ์
    เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2
    286/19 หมู่7 ตึก72 ชั้น3
    ต.บางโฉลง อ.บางพลี
    จ.สมุทรปราการ 10540
     

แชร์หน้านี้

Loading...