มีใครเคยฝันเห็นใครสักคนซ้ำๆกันหลายคืนไหมคะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย จบที่ตน, 16 มีนาคม 2012.

  1. จบที่ตน

    จบที่ตน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +36
    ฝันเห็นชายคนนึงติดๆ กันมา 3-4 คืนแล้วค่ะ แต่ในฝันก็รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้เจอกัน
    (ก่อนนอนไม่ได้กินมาก หรือคิดอะไรเลยนะคะ) จำหน้าได้แม่นเลยคะ เขามาขอส่วนบุญหรือเปล่าคะ
     
  2. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ไม่ทราบง่ะ แต่ของเราเคยฝันเห็นคนๆเดียวกันทุกคืน พยายามทำร้าย เลยไปเล่าให้พระอาจารย์ฟัง ท่านเลยทำน้ำมนต์มาให้อาบ แต่ท่านไม่ได้บอกอะไร แต่ก็ไม่ฝันอีก แต่คนที่ฝันเห็นเคยฝันเห็นบ่อยครั้งแต่ที่ติดๆกันทุกคืนแค่ครั้งเดียว ของคุณคงไม่ใช่เรื่องร้ายอะไรเพราะฝันเห็นแล้วสบายใจ ก็แค่อุทิศบุญให้ก็ได้มั้ง ขอบอกว่าเดาเอานะ ต้องกูรูถึงจะรู้จริง สวัสดีครับผม
     
  3. Thanakun

    Thanakun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    เล่าเรื่องฝัน ชายชุดขาว

    ผมเคยฝันเห็นชายนุ่งห่มขาว (เป็นชุดแบบนักบวช ฤาษี แต่ไม่ได้เป็นลายเสือ สีขาวล้วน) มีหนวดขาว หน้าตามองไม่ถนัด และจำไม่ค่อยได้

    ครั้งแรกที่ฝัน ตอนอยู่ชั้นประถม เห็นอาศัยอยู่เป็นเหมือนกระท่อมมุงด้วยใบไม้ อยู่ในป่า (ป่าแบบแห้งแล้งหน่อย มีต้นจิก ต้นสักโดยรอบ) ไม่ได้เข้าไปใกล ในฝันเรายืนดูอยู่ห่างๆ (ประมาณ 10 กว่าเมตรได้)

    ครั้งที่สอง ตอนอายุ 25 ชายคนเดิมฝันบอกให้ไปปล่อยเต่า 11 ตัว

    ครั้งที่สาม ห่างจากครั้งที่สองประมาณ 10 กว่าวัน มาบอกว่า ไปปล่อยเต่าหรือยัง เราก็บอกว่า ยัง เขาเลยบอกให้เราหันหลัง แล้วเขาก็สักรูปดาบไขว้ไว้ที่หลัง

    ผ่านมาอีกไม่กี่วันผมก็เกิดอุบัติเหตุรถชน ผมขับรถมอเตอร์ไซต์ คู่กรณีขับรถเก่ง (คนขับขาพิการทั้ง 2 ข้าง รถเป็นเกียออโต้ ไม่มี พรบ. ไม่มีประกัน ไม่รู้ขับได้ไง ที่รู้เพราะหลังชนแกเอาขึ้นรถแกมาส่งผมที่บ้าน เพราะสถานที่เกิดเหตุห่างจากบ้าน 1 กิโล แล้วค่อยไปโรงพยาบาลที่ไกล 10กว่ากิโลเมตร) เหตุการณ์เกิดตอน 1ทุ่ม โพล้เพล้มากๆ ทางมันเป็นตัว S แต่คนขับรถเก๋งไม่โค้งตาม S เลยข้ามมาชนผม บวกกันเลย ตอนนั้นฝมตกด้วยแต่ตกไม่หนักมาก ผมขับประมาณ 70 รถเก๋งก็น่าจะประมาณ 70 เท่ากัน ตอนชนตัวผมลอยข้ามรถเก๋ง เนื่องจากแรงปะทะ แล้วตกลงบนดินข้างทาง เคราะห์ดีที่ไม่ลอยไปชนกับอะไร ทำให้เข่าและศอกถลอกเล็กน้อย และขาด้านในข้างซ้ายไปกระแทกกับแฮนมอเตอร์ไซต์ตอนลอยจากรถ จึงเขียวช้ำ หลังชนคนขับพิการบอกทำไมไม่เห็นไฟรถน้องเลยล่ะ รถมีไฟรึป่าว (ทั้งที่มันผิด ขับก็ผิดมาชนเรา และรถมันก็ไม่มีอะไรซักอย่าง รถผมมีครบ ใส่หมวกกันน็อคด้วย) ผมแทบอยากชกเอา ผมเลยบอกรถมีไฟ แต่พี่ข้ามฝั่งมาชนผม เขาเริ่มมองรอบตัว (เหมือนเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองผิด เลยเงียบ) ผู้หญิงที่นั่งข้างเขาเลยเปิดประตูออกมา แล้วบอกเป็นไรมากมั้ย พี่ไม่หนีหรอก รับผิดชอบทุกอย่าง จะพาไปโรงบาล ผมเลยยอมไม่อยากก่อเวรกรรม ผมเลยบอกให้พาผมไปบ้านก่อน อยู่ใกล้ๆนี่เอง เขาเลยพามาบ้าน แล้วพ่อแม่ผมจึงพาไปโรงพยาบาล
    รถเขาหม้อน้ำแตก ส่วนรถผมพังเละ ค่าซ่อมรถผมหมดประมาณ 15000 บาท (แน่นอนเขาจ่าย ส่วนค่ายาเนื่องจากผมไม่เป็นไรมาก จึงหมดแค่ประมาณ 100 บาท และเขาให้ค่าทำขวัญมา 1000 บาท) ผมก็เอาไปถวายสังฆทาน ซื้อรองเท้าใหม่ รองเท้ามันขาดตอนชน หมดพอดี

    สิ่งที่ผมมีติดตัวตอนนั้นก็คือ ผมห้อยเส้นผมพ่อกับแม่ อย่างเดียว ใส่แบบตะกรุด (ที่ใส่เพราะดูรายการศึก 12 ราศี อ.ลักษณ์ บอกให้ใส่ก็เลยใส่)

    ส่วนที่ฝันเห็นชายชุดขาว ผมลองมาคิดทบทวนดูว่า เอ..เราเห็นอะไร แล้วเก็บเอามาฝันรีป่าว เช่น ดูหนัง มารึป่าว หรือ อื่นๆ..ก็ไม่นี่นา..และทำไมต้องบอกให้ปล่อยเต่า..ก่อนที่ฝันก็ไม่เคยเห็นเต่าหรือคิดเรื่องเต่าหนิ..และทำไมต้องฝันเห็น 2 - 3 ครั้ง..ทำไมมาย้ำให้ปล่อยเต่า..ทำไมในฝันมาสักให้เรา..ทำไมมาสักดาบใขว้..เพราะในชีวิตจริงเราก็ไม่เคยคิดจะสักและไม่เคยรู้เรื่องการสักยันต์เลย

    ผู้รู้จริง..กรุณาตอบให้ด้วยนะครับ ผ่านมา 2 ปีล่ะ..แต่ก็ยังอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร..หรือเราอุปทานเอง..รึมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรมาช่วยเราหรือป่าว
     
  4. vitcho

    vitcho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +748
    จิตใต้สำนึก ครับ..ที่ทอาจฝังใจ..คนๆ นี้ เลยบันดาลให้ฝันถึง..เขาอาจ ผูกพันกับคุณ ในด้านความสุข และ จิตคุณ ยัง รำลึกถึง...ทำบุญ ครับ อุทิศให้ เจ้ากรรมนายเวร...ไป เรื่อง อดีตชาติ จบไปแล้ว ป่วยการที่จะไป รำลึกถึง..กรวดน้ำให้ไป แผ่เมตตา ให้เขาไป..ชีวิตใหม่ พร้อมเดินหน้าไป พบสิ่งใหม่ และ สร้าง กรรมดี ใหม่ๆ เพื่อ อนาคต ที่ จะเจอ สิ่งใหม่ ที่ดีๆ และที่สุด ของความดี คือ การ ละ อุปาทานได้ครับ...
     
  5. vitcho

    vitcho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +748
    ...............................
    นี่ก้อ มี วิญญาณ บรรพบุรุษ ตามรักษา...
    คุณ มีโชคดีแล้ว..ที่ วิญญาณ บรรพบุรุษ ตามรักษา ว่าแต่ ตัว วิญญาณนั้น เขา มีกำลังดี นะ จึงมาตามรักษา คุณได้..แสดงว่า ก่อน เสียชีวิตเขาได้ทำกุศลไว้มาก ..เลยมีกำลังมาตามรักษาคุณ..การที่เขามาบอกให้ทำอะไร ก็ จงรีบทำตามคำบอกของเขาซะ..ชีวิตคุณ จะได้ ไม่มีปัญหา และยิ่งคุณ ทำบุญสุนทาน หมั่นรักษาศีล และหัดภาวนาบ้าง ชีวิตคุณ จะเจริญรุ่งเรืองกว่าเดิมมาก เพราะ มี วิญญาณ คอยตามคุ้มครอง..ทำบุญ แล้ว หมั่นอุทิศ บุญให้เขาด้วยนะครับ.หากไม่รู้ว่าเขาคือใคร ให้ อธิษฐานจิต ระลึกถึงเขา โดยกำหนดว่า คนที่มาเข้าฝัน และให้นึกถึงลักษณะของเขา ตามที่คุณฝันเห็น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2012
  6. konankunk

    konankunk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +96
    มีแต่ฝันถึงแฟนทุกคืนเลย
     
  7. marry5000

    marry5000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +293
    เราเคยฝันเห็นแฟนเก่านะ เลิกกันไปเป็นปีๆ แล้ว คิดก็ไม่ได้คิดถึงนะ ฝันบ่อยถึงกับว่าเค้าตายหรือเปล่า แล้วมาบอกเรา (เราไม่เคยติดต่อเค้าได้อีกเลย) เออแต่ก็ไม่หรอกมั้งแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วมั้ง เราคงคิดไปเอง เราก็ประมาณนี้แหละ อีกอย่างคนที่เราฝันถึงเค้าบ่อยๆ เค้าคงบ่นถึงมั้ง เราเลยฝันเห็นเค้า คิดเอาเองนะคะ
     
  8. jim1

    jim1 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +5
    ความฝันเป็นเรื่องที่วิทยาศาตร์พิสูจน์ไม่ได้กระมัง ฝันบางเรื่องก็เหมือนมีเหตุ
    เช่น
    เราเคยฝันว่า แม่ที่เสียชีวิตไปแล้วมาหาเรา เราร้องไห้ สงสารแม่ แม่บอกว่าไม่ต้องสงสารแม่หรอก ให้สงสารพ่อเพราะพ่อป่วย ความเป้นจริงก็คือ พ่อเป็นโรคเบาหวาน แต่ก็อยู่อย่างปกติ อยู่มาไม่นานนักหลังจากฝัน พ่อล้มในห้องน้ำเส้นเลือดแตกในสมอง อยู่มาไม่ถึงปีก็เสียชีวิต

    ฝันอีกเรื่อง คือ ฝันเห็นรุ่นพี่ที่เป็นเพื่อนรักกัน แต่ด้วยภาระหน้าที่การงานและครอบครัวอยู่คนละจังหวัดห่างเหินกันไปหลายปี แล้วเราฝันถึงรุ่นพี่คนนี้ว่าอุ้มลูกมาหาเรา เป็นเด็กผู้หญิง ต่อมาไม่กี่วันมีคนส่งข่าวมาว่า พี่เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง เราเสียใจมากที่ไม่มีโอกาสไปเยี่ยมเลย เพราะไม่รู้ คงป่วยช่วงที่ไม่ได้ติดต่อกัน
     
  9. bumbim07

    bumbim07 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +35
    เคยเหมือนกันค่ะ จะฝันเป็นระยะๆ ฝันถึงผู้ชายคนนึง ไม่เห็นหน้า แต่รู้สึกว่ารักเค้ามาก แล้วเค้าก็รักเรามาก เวลาฝันจะมีความสุขมากๆ จนอยากจะฝันถึงเค้าบ่อยๆ พักไหนที่ฝันก็จะฝันติดต่อกัน 2-3 คืน แล้วก็เว้นไปหลายเดือน แล้วก็ฝันอีก เป็นอย่างงี้มาประมาณ 4-5 ปีแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่เคยเจอใครในโลกแห่งความเป็นจริงที่ทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างงั้นเลยค่ะ 5555+
     
  10. mukmik

    mukmik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    4,143
    ค่าพลัง:
    +10,382
    ฝันเห็นผู้ชายบ่อยเหมือนกันค่ะ แต่ไม่เคยเห็นหน้าแบบชัดๆ สักที เลยไม่รู้ว่าเป็นใคร ในฝัน...ไม่มีทั้งความรัก ไม่มีทั้งความเกลียด และไม่มีแม้แต่ความกลัว...รู้เพียงว่า...เขาไม่มีอันตรายกับเรานะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2012
  11. หนูคนชล

    หนูคนชล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +122
    คือว่า เราเคยฝันเห็นเพื่อนชาย อยู่ 2 คน ไม่ได้ติดต่อกันเลยตอนนี้ก็ 6 ปีได้แล้ว
    (ไม่ได้ฝันพร้อมกันนะคะ)
    มีอยู่ช่วงนึง เราไม่ได้คิดถึงเขานะช่วงนั้น เราฝันเห็นเขา ทุกๆวันโกน วันพระ
    วันอื่นก็ไม่ฝันซะด้วย เราก็คิดว่า เฮ้ย...ฝันวันโกนวันพระฝันอีกแล้ว
    ทำให้คิดไปว่าเขาตายแล้วหรือยังหรืออยู่ดีมีสุขอย่างไรกันนะ


    ใจสงสัยว่าช่วงนี้จิตสามารถที่จะสื่อถึงกันได้หรืออย่างไร
    อีกใจก็คิดว่าเขาอาจจะคิดถึง เอ่ยถึง หรืออะไรก็ตามแต่......
    ก็คือจิตยังผูกพันกันเลยฝันเห็นเขา ก็เลยทำบุญไปให้เขา ใส่บาตรไปให้เขา อธิฐานไปถึง...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2012
  12. VictoriaMemie

    VictoriaMemie Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +44
    ตอนเด็กก็เคยฝันเห็นคนเดิมๆ เหมือนกันค่ะ แต่เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปทุกวัน เป็นเรื่องแบบต่อเนื่อง บางทีก็อาจจะไม่ใช่คนอื่นหรอกนะคะ อาจจะตัวเราเองในอดีตชาติน่ะค่ะ แต่ถ้าฝันแบบเดิมๆ เห็นหน้าคนเดิมๆ ก็น่าจะมาขอส่วนบุญ หรือคนที่เคยผูกพันธ์กันมากๆๆ มาก่อนน่ะค่ะ :)
     
  13. madsai

    madsai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +43
    เรานี่มันจะบ้า ฝันเห็นชาคริต ตลอดเลย ฝันว่าเขาเป็นแฟน เล่าให้ใครฟังเราก็หัวเราะ เออ ฝันบ่อยมาก ละครก็ไม่ได้ดู ดูเต็มที่ก็คนอวดผี ถ้าจะฝันเห็น คุณป๋อง คุณกฤษ คุณตั๊ก หรือคุณริว ก็จะไม่ว่าอะไรเลยเพราะดูเขาทุกอาทิตย์ คิดว่าคิดถึงเขาก็ไม่น่าจะใช่ คนไม่รู้จักกัน แล้วใครมันจะมารู้จักเรากะอีแค่คนธรรมดา เออ ในฝันเหมือนกับจีบกันใหม่ๆๆ บ่อยมากๆๆ เหมือนกับคนกำลังมีความรักเลย ทุกวันนี้แทบจะไม่ได้คิดเรื่องความรักแล้ว คิดแต่เรื่องทำมาหากิน ลูกก็สองแล้ว เออ ซํกจะบ้ากันใหญ่ ก็ไม่เข้าใจทำไมต้องเป็นชาคริต กลัววุ้นเส้นเข้ามาตบในฝันอะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2012
  14. jim1

    jim1 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +5
    หลายคืนก่อนฝันว่า มีขบวนแห่ศพผู้ชายคนหนึ่งผ่านมา พอเห็นรูปหน้าโลงศพ เราร้องไห้เสียใจใหญ่
    ตื่นขึ้นมา งง ไม่รู้จักเขา
    เมื่อคืนฝันว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อสุภาพ มาหลงรัก เรา
    ตื่นขึ้นมา งง ไม่รู้จักเขา
    ความเป็นจริงไม่เคยเหลียวแลชายใด มีสามี มีลูก มีครอบครัวเปี่ยมสุข (ปนทุกข์ตามประสามนุษย์เดินดินกินข้าวแกง)
    เขาเป็นใครหรือจิตกำลังเป็นอะไร :'(
     
  15. kapooklukz

    kapooklukz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +87
    เคยฝันเหมือนกันคะ ตอนนั้นเดินจงหลับอยู่(555 เดินจงกลมแต่่ง่วงมาก)
    ในฝันคือเราเดินจงกลมอยู่นี่แหระคะชั้น2 กำลังยืนหนออยู่เลย ก็มีชายอายุประมาณ 25+ ใส่ชุดขาวเดินขึ้นมาจากบันไดสะพานเป้ สีส้มเทา หน้าตาดีมาก(55 ยังจำได้ติดตาเพราะสเปกสุดๆ)ขาว คิ้วเข้มหน้าคมตัดผมรองทรง บุคลิกดูดีมาก เดินปรี่มาหาเลยคะแล้วก็ย้ิมแบบดีใจมากๆ พอมาใกล้เราก็ลงไปนั่งรื้อกระเป๋าในฝันเรายังนึกอยู่เลยคะว่า นี่มานั่งชิดขนาดนี้ถ้ามาโดนฉันก็ศีลขาดพอดี คนอื่นในฝันเขาลงไปนั่งสมาธิคะมีเรายืนคนเดียวจากนั้นเขาก็หยิบผ้าขาวที่พับไว้ส่งมาให้เราก็งงๆ แต่่รับไว้คะแล้วเขาก็ยิ้ม
    จากนั้นเราก็รู้สึกตัวว่า เอ้าหลับ!!แต่หน้าเรายังหันไปทางบันไดอยู่เลยคะ แล้วก็ยังยืนอยู่ด้วย
    นึกแล้วก็ตลกตัวเองคะ สงสัยจะง่วงจัด
     
  16. phalungfon

    phalungfon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +6
    ผมก็เคยฝันซ้ำๆ แต่เป็นผู้หญิงที่แอบชอบอยู่ สภาพของเธอในฝันนั้นดูแปลกๆ
    ครั้งแรกเธอมีสภาพเหมือนคนไม่สบาย ขอบตาดำคล้ำ
    ครั้งที่สอง สภาพปกติดี แต่สีหน้าเหมือนกำลังกลุ้มใจอยู่
    ครั้งที่สาม เหมือนเธอจะมีปัญหาเรื่องงาน โดยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง (คาดว่าเป็นแฟนเธอ)

    แต่ผมคิดว่าจิตใต้สำนึกคงรู้สึกผูกพันธ์ ก็เลยฝันถึงเขาบ่อยๆ
     
  17. aspairin

    aspairin สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +5
    สวัสดีค่ะอยากถามเหมือนกันค่ะ
    เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา (23-24) เราฝันถึงผช. คนนึ่งเค้าเป็นต่างชาติ ทำงานที่เดียวกัน แต่เราไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไรค่ะ แต่ในฝันว่าเรากับเค้าอยู่ด้วยกัน เหมือนเป็นสามีภรรยากันค่ะ แล้วในฝันนั้นเหมือนดิฉันกับเค้าก็มีลูกด้วยกันด้วยฝันติดๆกัน 2 วันนะค่ะ
    แล้วพอวันจันทร์มาทำงานเค้ามาเมืองไทยพอดี คือเค้าจะมาเมืองไทยเฉพาะมีงาน แต่ถ้าไม่ติดอะไรจะประจำอยู่ที่อเมริกาค่ะ


    **หากใครพอจะทราบความหมายช่วยบอกด้วยนะค่ะ
    ขอบพระคุณมากๆค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2015
  18. นทีบุญ

    นทีบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    939
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +796
    เคยฝันเหมือนกันค่ะ เป็นผู้หญิงสวยมาก แบบนางฟ้าๆเลย มันเหมือนย้อนๆอดีตไปตอนไหนไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ตอนที่เจอกันในเมืองที่ประหลาดๆ จำหน้าเขาได้ชัดเลย แล้วจากนั้นก็ฝันเห็นบ่อยๆ ในสถานที่ประหลาดๆ เขาก็พูดคุยกับเรา จนในคราวสุดท้าย ฝันว่าเราทำให้เขาเจ็บปวด หน้าเขาเศร้า แล้วพูดบางอย่างกับเรา เป็นอะไรที่ในฝันเรารู้สึกผิดว่าเราจากเขามา เขารอ ไรเทือกนี้.... เราไปถามพระ พระท่านบอกให้ถวายพระพุทธรูปแล้วอุทิศบุญให้เขา จากนั้นมาไม่เคยฝันเห็นเขาอีกเลย ก็อธิษฐานขออโหสิกรรมต่อกันอะไรที่เคยได้ล่วงเกินหรือเคยได้ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจในภพชาติใดก็ตาม ชาตินี้เรารู้แล้วถึงความเจ็บปวดนั้น ขออภัยแก่เขาค่ะ แล้วจากนั้นก็เงียบไปเลยค่ะ
     
  19. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    หมายความว่าถ้ายังไม่มีแฟนทั้งคู่ก็ลุยได้เลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...