หลวงพ่อสุด วัดกาหลง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย jamejirayu, 27 มิถุนายน 2011.

  1. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    สวัสดีครับคุณอาๆและพี่ๆทุกคนน.....
    ...ขอกราบแสดงความอาลัยต่อ หลวงปู่จำลองด้วยครับเพิ่งจะรู้ข่าววันนี้เองไม่ได้เข้ามารายงานตัวหลายวันเพิ่งจำได้ว่าพี่เด่นชัยยังเล่าเรื่อง เทศนาธรรมของหลวงปู่ให้ฟังอยู่ที่เดียว ขอกราบน้อมรำลึกด้วยใจครับ...
    ...กระทู้นี้ได้รวมเหล่าชาวยุทธ์สายบุญจริงๆ ทั้งคุณอาอัสนี กิจวัตรไม่เคยขาด ทั้งพี่คุณอาเปิดโลก พี่สกอล์ ช่วงนี้มีพี่เด่นชัยมาเปิดเส้นทางสายบุญใหม่ๆชี้ทางให้พวกเรากันอีก เรื่องเล่าหลวงปู่บุญมี นี่อ่านแล้วศรัทธาจริงๆครับ(ถ้าไปอีกเมื่อไรแอบกระซิบบ้างนะครับเผื่อฝากไปทำบุญบ้างน่ะครับ...) ขอบคุณคร๊าบบทุกคนนน แค่ได้ติดตามก็อิ่มบุญอิ่มใจไปด้วยแล้วครับ ร่วมอนุโมทนาครับ
    ...ไม่เป็นไรครับพี่พระคุณ ผมก็มือใหม่เหมือนกันเก็บสายไหนก็แลกเปลี่ยนความรู้กันได้ครับพวกคุณอาๆพี่ๆเค้าไม่ถือครับ ขอให้เราเคารพและศรัทธาครับ
    ...@พี่ Rang ครับถ้าสายเสือก็ชอบเป็นการส่วนตัวครับเพราะจำได้ว่าเคยห้อยเขี้ยวที่เป็นรูปเสือนี่แหล่ะตั้งแต่สมัยเด็กๆ น่าจะเป็นของครูบาสมิงน้อย วัดดาวคะนองเพราะมีคนให้คุณพ่อมาพร้อมกับขุนแผนไข่ผ่า(เพิ่งมาศึกษาหาข้อมูลตอนโตนี่แหล่ะ) เราจำได้ว่าตอนนั้นเห็นแล้วก็เลยรีบตะครุบไว้ก่อนเห็นสวยดีชอบขึ้นมาเลย ส่วนพี่ชายก็เลยได้พระขุนแผนไข่ผ่าไป ใช้ติดตัวตั้งแต่สมัยเรียนมาจนจบได้เพิ่งมาหายเอาเมื่อตอน 2-3 ปีที่แล้ว ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะที่ ระยองลืมว่าเหน็บไป คุณเสือก็คงกระโดดออกไปเล่นบ้าง 555+ ถ้าพี่จะไปอีกเดี๋ยวฝากไปทำบุญด้วยก็ได้ครับ เกรงใจ...
    ...เพิ่งแอบรู้น่ะนี่ว่าพี่นพรัตน์ ก็สายขุนแผน หลวงปู่ทิมเหมือนกัน อิอิ มีของดีติดตัวสงสัยสาวๆๆ จะตรึมแน่ๆเลยครับ @ พี่เจมส์แหม๋หน้าตาดี หนุ่มในเครื่องแบบอยู่แล้วยังแอบเก็บสายเมตตาเสนห์ไว้อีก วู้และจะหลงเหลือช้างเผือกมาถึงพี่ดอกรักผมมั๊ยนี่ 555+
    ...@ คุณอาเปิดโลกครับ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ คราวนี้แหล่ะถ้ากลับมาฟิตเมื่อไหร่กระทู้ของเราจะต้องสะเทือนแน่ๆ เพราะจริงๆแล้วคุณอาเปิดโลกแอบไปฝึกปรือ วรยุทธ์การถ่ายภาพมาต่างหาก จริงมั๊ยครับพี่นายกกก....อิอิ
    ปล.ช่วงนี้ไม่มีโอกาสท่องเที่ยวที่ไหนเลยพอดีคนสนิทอยู่ในช่วงติว เตรียมตัวสอบสอยดาว คืนนี้คงไปกราบขอพรที่ลานพระบรมรูปทรงม้ากัน ช่วงนี้ต้องให้เค้าสวดมนต์บ่อยๆเพื่อเป็นกำลังใจเพราะตอนนี้เค้าพกเหรียญเลื่อนพระอาจารย์นอง วัดทรายขาวอยู่น่ะครับ คุณอาๆ พี่ๆมีอะไรแนะนำอีกมั๊ยครับ เผื่อหาให้เค้าได้เป็นกำลังใจ สู้ๆ.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2012
  2. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านยามดึกครับ

    - พี่เปิดโลกครับ หากรู้สึกว่าเหนื่อยมาก ก็พักผ่อนแบบยาว ๆ ซักวันครับ เหมือนกับการชาร์ทแบต วันต่อ ๆ ไป น่าจะสดชื่นน่ะครับ

    - พี่ rang551 ครับ สมัยนั้นพูดตรง ๆ ครับ ไม่ชอบและไม่อยากเข้าวัดเลยครับ เที่ยวตามประสาวัยรุ่นอย่างเดียว ทั้ง ๆ ที่ได้ทำบุญกับหลวงปู่กอง ยังไม่รู้เลยว่าท่านเป็นพระแท้ พระทองคำ คิด ๆ แล้วก็เสียดายครับ ไม่งั้นจะทำบุญกับท่านมากกว่า 20 บาทและไปทำบุญกับท่านบ่อย ๆ น่ะครับ

    - พี่ schorlanz ครับ อนุโมทนาบุญด้วยน๊ะครับ ผมเคยไปทำบุญกับหลวงปู่อั๊บ เท่า ๆ จำได้ น่าจะ 3 ครั้งครับ แต่ส่วนมากจะเข้าหาหลวงปู่เจือครับ ชอบไปตอนกลางคืน ช่วยท่านทำเบี้ยแก้ กรอกปรอท ตีแผ่นตะกั่ว แต่ถักไม่เป็นครับ

    - พี่ mrchainarong ครับ ขอเอาใจช่วยให้คนสนิทของพี่ สอบได้ดาวมาครองน๊ะครับ เขาว่ากันว่า พระปัญญาดีของหลวงปู่ทรง วัดศาลาดิน มีพุทธคุณทำให้จำแม่น สมาธิดี ลองหาให้คนสนิทอาราธนาติดกระเป๋าเสื้อไว้ก็ได้ครับ

    ส่วนเรื่องไปวัดหลวงปู่บุญมี พรุ่งนี้ไปครับ ไปกับเพื่อนรุ่นพี่ เขาพาครอบครัวไปทำบุญ แกกลัวจะหลงทางอีก เลยเกริ่น ๆ ชวนผม ผมบอกว่า ถ้าพาผมไปด้วย ต้องดูแลเลี้ยงข้าวปลาอาหารผมอิ่มตลอดทาง และไปวัดไผ่โรงวัวด้วยอีกวัดนึง (ตามลายแทงของพี่ดอกรัก) เพื่อนเขายินดีมากครับ พรุ่งนี้ผมก็ลาภลอยทั้งวัน อิ่มตลอดทางแน่ ๆ 555++ แกยังแซวว่าพรุ่งนี้ 2 วัดคงไม่พอ ขอเป็นซัก 5 วัด หรือ 7 วัด จะได้ไหม ผมว่าจะจัดให้น่ะครับ แถว ๆ อ่างทอง สุพรรณฯ ครูบาอาจารย์เยอะ เกรงแต่พรุ่งนี้วันอาทิตย์ คนก็จะเยอะด้วยครับ

    วันนี้ขออนุญาตนำพระซุ้มกอ ปี 08 หลวงปู่ดี วัดพระรูป มาให้ติชมกันครับ ไปทำบุญกับท่านตอน พ.ศ. 2541 โดยประมาณ เช่ามาหลายองค์ ๆ ละ 30 บาท พระขุนแผนของท่าน เคยเล่าให้ฟังแล้วครับ คล้องคอไม่ถึง 4 เดือน ได้เมีย 4 คน กระเป๋าแบนไป 4 ปี เงินไหลออกตลอด 555++ องค์นี้จะไปอยู่กับเจ้าของใหม่ในวันวาเลนไทน์ ให้กิ๊กเป็นของขวัญน่ะครับ ไม่รู้จะให้อะไรดี ให้พระก็แล้วกัน พระท่านจะได้คุ้มครองคนที่เรารัก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2012
  3. schorlanz

    schorlanz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +997
    -พี่เด่นชัย พูดถึงผมก็เสียดายที่มาสนใจด้านพระช้าไปหน่อย ผมพึ่งสนใจเมื่อปีที่แล้วเองครับ เหตุเกิดจากการที่ผมขับรถผ่านตรงงูผมไม่รู้ว่าผมไม่แน่ใจผมคือคนฆ่างูหรือเปล่าแต่แฟนผมเค้าบอกว่าไม่ใช่เรามาที่หลัง ผมเลยตระเวนทำบุญ อุทิศ จนถึงมาปัจจุบันนี้ ผมเห็นสุนัข ผมจะตั้งปณิภาณว่าจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ ผมก็เก็บไปเรื่อยๆ นครปฐม ผมไปเกือบทุกที่แระ เพราะผมเรียนอยู่นคร ให้พี่ดอกรักสุดหล่อ เป็นคนชี้แนะ 5555
    -พี่เด่นชัย อนุโมทนาบุญด้วยครับ

    -วันนี้ไปเดินจตุจักร สาวๆเต็มไปหมดเวียนหัวเลย อากาศร้อนยังไม่เวียนหัว เจอสาวๆนี่ใจเต้นตุ๊บๆเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2012
  4. rang551

    rang551 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,363
    ค่าพลัง:
    +3,131
    สวัสดีครับผม
    -เดินทางสายบุญ กันเกือบทุกคนเลย พี่ๆน้องๆในกระทู้นี้ ดีใจจริงๆครับที่ได้เข้ามารับฟังประสบการณ์ เรื่องเล่า จากพี่ๆน้องๆ ทุกคนในนี้ครับ
    -คุณschorlanz ผมก็กำลังจะไปเหมือนกันเลยครับวันนี้ วันอาทิตย์สาวเยอะสุดๆไปเลยครับ 555
    -คุณชัย ไม่ต้องเกรงใจครับเดี๋ยวผมจัดให้ครับ
    -พี่เด่นชัย ผมว่าแล้วว่าพี่เด่นชัยไม่ธรรมดา ค่อยๆเผยแล้ว อิอิ ได้ไปช่วยหลวงปู่เจือทำเบี้ยด้วย สูดๆครับ ดีใจกับพี่ด้วยจริงๆที่ได้มีโอกาสกราบครูบาอาจารย์ที่เก่งๆหลายท่านเลยครับผม
    ขอบคุณครับ
     
  5. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    วันนีมีประสบการณ์เหรียญหลวงพ่อสุดมา เล่าสู่กันฟังครับ สด ๆ ร้อน ๆ ตัวผมตอนนี้ชอบพระ และศรัทธหลวงพ่อสุดมากครับ ตอนนี้ได้เริ่มเก็บเหรียญรุ่นต่าง ๆ ของท่าน แต่ที่ผมนำอัดกรอบขึ้นคอที่ทำให้ผมมีประสบการณ์คือ เสือเผ่น เสาร์ 5 ปี 21 กับ เหรียญครบรอบ 80 ปี น้ำเต้าของท่านครับ ประสบการณ์ที่ผมจะเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ต่อไปนี้ ไม่ได้เกิดจากการตีรัน ฟันแทงที่ไหนนะครับ แต่เป็นเรื่องในครอบครัวของผมเอง วันนั้นคือมีปากเสียงกับเมียคับ แล้วเมียเป็นคนอารมรุนแรง........ผมเป็นคนไม่ทำร้ายผู้หญิงคับ แต่แฟนผมซิ ชอบเฟี้ยงข้าวของ นั่นล่ะคับเป็นที่มา ระหว่างที่ผมกำลังมีปากเสียงกับเมียครับ ทันใดนั้น ผมเผลอมองไปเผ่นทางอื่น หันมาอีกทีครับ.......เมียคว้าไม้เท้าของตาผมที่บ้านครับ ฟาดเข้ามาอย่างแรง ผมเห็นแบบทางหางตา.......แต่คุณพระไม่ทันครับ หวดแรงมาเข้ามา ผมยกแขนบัง ไม้เท้าหักทันทีครับ แบบผมไม่เจ็บเลย ซี่งไม้มันหนามาก ผมงงเลย.....จากนั้นไม่พอเฟี้ยงกรรไกรมาในระยะประขิด ผ่านหน้าไปนิดเดียวคับ..........หลังจากนั้นมีขวดมาอีก เฉี่ยวอีก.....สุดยอด คือมันน่าโดนมากครับ แบบผมไม่ได้หลบเลยนะ ระยะแบบ ประจันหน้าห่างอยู่เมตรนึง..........ผมแบบ โอ้...เสือเผ่นหลวงพ่อสุดที่ผมแขวนไว้แน่ ๆ แคล้วคลาดคงกะพัน ตอนนี้ผมศรัทธามากครับ.....55+ตอนนี้ไล่เก็บที่ผม มี
    1.เสือเผ่น 21 เสาร์ 5 ทองแดงรมดำ
    2.เสือเผ่น 21 ทองแดง
    3.เสือน้อย 21 เนื้อนวะ
    4.เสือกลับ 21 วัดรวก
    5.รุ่นมาตาปิตุภูมิ
    6.รุ่นน้ำเต้า 80 ปี
    7.เหรียญไข่ รุ่นสุดท้ายของท่าน

    ตอนนี้ผมกำลังจะเช่า เสือเผ่น 17 ของท่านมาไว้ในครอบครองคับ (ตุนมาม่าไว้ละ) 55+
    เหรียญของท่านดูมีเสน่ห์ทุกรุ่นเลยครับ ดูไม่เบื่อ ยิ่งฟังตำนานเสียงร่ำลือ ของเหรียญท่านสุดยอดไปเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2012
  6. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกท่าน

    -สวัสดีครับ น้องหรั่ง น้องสกอร์ น้องชัยณรงค์ น้องเด่นชัย

    -ยินดีต้อนรับ น้องตี๋ใหญ่ครับ

    วันนี้น้องเด่นขัยคงไปทัวร์มาแล้ว เอามาเล่าสู่กันฟังนะครับ

    เห็นคุยกันเรื่องหลวงปู่กองเลย เข้าไในห้องพระ ดูพระธาตุของหลวงปู่เพราะเคยได้รับมา1องค์ ลักษณะเหมือน หิน ครับ

    เห็นน้องสกอร์ กับน้องหรั่งคุยกันเรื่องสาวๆ แล้วก็นึกถึงพี่ผม ถ้าเ็นตอนหนุ่มๆ ใครจะสู้พี่เิปิดโลกผมได้ ...นักเลงเรียกพี่ สตรีเรียกที่รัก ...5555

    ได้ข่าวว่าตอนนี้ พี่เปิดโลก เหงาๆหงอยชอบกล สงัสยจะเข้าทางธรรมซะแล้วกระมัง ฮิฮิ

    พี่อัสนีอาทิตย์นี้ไปทัวร์ไหนน้า ..??

    ดีใจที่เห็นพี่ๆน้องๆ เข้ามาคุยกันครับ วันนี้จัดหนักกันไปเลย กับตะกรุดหลวงพ่อแทน วัดแก้วฟ้าธรรมเสน ราชบุรี ครับ ขนาด9นิ้ว หนักมากครับ แบบว่าพกไม่ไหว เอาไว้คราวออกศึกเท่านั้น

    ....ข่าวสารวงการพระวันนี้...

    เหรียญหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือปี 2533 บล็อกคอม อาละวาดมาพักใหญ่แล้วนะครับ ตอนนี้ต้องดู ตัวตัดขอบเท่านั้น ถึงจะชัวร์นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. เด็กสมุทร

    เด็กสมุทร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +10
    จัดมาเลยครับผมรอฟังอยู่
     
  8. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    สุดท้ายนี้ครับ ช่วยดูเสือเผ่น 17 รมดำ เข่าแตก นี้ให้ผมหน่อยคับ มีใบเซอร์ฟอร์มดีไหมฮะ แท้ไหมคับ จะโดนแล้วคับ ในฝันผมเลยเนี่ย:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2012
  9. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    ตะกรุดโทน หลวงพ่อสุด ในตำนาน......พี่เค้าบอก ตกทอดจากปู่ เค้าเปิดให้ผม 6 พัน พี่ว่าโอเคไหมคับ สภาพมาพลัง ๆ ผ่านศึกมาเลย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    อันนี้.....ผมเพิ่งได้มา ชอบมากฮะ เนื้อนวะด้วย เสือน้อย 21 :cool: ติชมกันได้คับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สุขกายสบายใจ ทุกๆท่านครับ

    .....วันนี้ไปกราบหลวงพ่อเจียนมาครับ นำวัตถุมงคลที่ได้รับมาจากการทำบุญสร้างศาลาการเปรียญวัดหนองสะเดา ขอเมตตาให้ท่านเขียนยันต์และปลุกเสกเพิ่ม ก็สำเร็จสมความตั้งใจครับ วันนี้ท่านก็สอนเรื่องการดูจิต ท่านว่ารู้ให้เท่าทัน จิตเกิดโทสะ โมหะ ราคะ ก็ให้รู้ว่าจิตเกิดโทสะ โมหะ ราคะ จิตให้มีพรหมวิหาร4 เป็นต้น (ความจริงท่านพูดละเอียดกว่านี้) ผมพูดแบบเท่าที่จำได้ครับ5555

    -หลายชัยณรงค์ อายังถ่ายภาพแบบงงๆอยู่เลย ช่วงนี้งานยุ่งแถมเป็นหวัดนิดหน่อย ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงครับ

    -น้องเด่นชัยครับ ไม่ธรรมดาเลยนะครับ ทำบุญเก่าไว้มากจริงๆ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเรื่องสุขภาพครับ

    -น้องสกอร์ครับ ถ้าไปเจอสาวๆจริงๆ อย่าลืมท่านนายกฯดอกรักนะครับ

    -น้องหรั่งครับ แล้วไม่ไปเดินสายบุญบ้างล่ะครับ แล้วมาบอกเล่านะครับ

    -ท่านนายกฯครับ ที่หงอยๆไปเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยแข็งแรง กลับถึงบ้านง่วงทุกที

    -คุณเด็กสมุทรครับ แล้วแวะมาอีกนะครับ

    -คุณตี๋ใหญ่ครับ ยินดีต้อนรับนะครับ เหรียญเสือเผ่นปี17แท้แน่นอน แต่เป็นพิมพ์เข่าแตกนะครับ ส่วนเหรีญยญอื่นไม่มั่นใจครับ

    .....วันนี้ขอลาด้วยภาพถ่าย(เป็นการถ่ายครั้งแรกของผม) เหรียญเสือเผ่นปี17 มีความสุขกันมากๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่าน ยามดึก ครับ

    เพิ่งกลับมาจากทัวร์ทำบุญ ร่วม ๆ 20 วัด เหนื่อยกายแต่ใจอิ่มบุญครับ วันนี้มีเรื่องโม้ ๆ มาเล่าให้ฟังอีกเช่นเคยครับ ตอนไปถึงวัดม่วงคัน (หลวงปู่บุญมี) ประมาณเที่ยง คิดกันเองว่าหลวงปู่ฯ น่าจะอยู่ ปรากฎว่าคิดผิดครับ พระลูกวัดบอกว่า หลวงปู่ฯ ไม่อยู่ โยมนิมนต์ไปฉันเพลที่บ้านงานใน อ.วิเศษฯ ไม่รู้จะกลับเมื่อไหร่ เอาไงดีหว่า........ ปรึกษากับเพื่อน เอาเป็นว่าไปวัดอื่นในละแวกนี้ก่อนดีไหม จะได้ไม่เสียเวลา แล้วเย็น ๆ ค่อยกลับมาใหม่ สรุปว่าตามนั้น เตรียมตัวขึ้นรถเพื่อเดินทางไปที่อื่น ปรากฎว่า.......... รถรับ-ส่งหลวงปู่ฯ วิ่งเข้าวัดมาพอดีเลยครับ พระลูกวัดท่านเดินมาบอกว่าหลวงปู่ฯ กลับมาแล้ว โอ้วว..... ช่างเป็นเรื่องบังเอิญจริง ๆ ครับ หลวงปู่ฯ ท่านจำเพื่อนผมได้ ท่านเข้ามาลูบหัวเพื่อนผมแล้วถามว่า "รอนานไหม" แล้วก็ให้เด็กวัดหาน้ำหาแก้วมาต้อนรับ คณะเราก็เข้าไปกราบท่าน สนทนากันอยู่พักใหญ่ พอสมควรแก่เวลาก็ลาท่านกลับ ก่อนกลับก็ร่วมทำบุญเช่าวัตถุมงคล คนละอย่าง 2 อย่าง ท่านเมตตาอธิฐานจิตให้อีกครั้ง แบบว่านานมาก ๆ ร่วม 5 นาที พร้อมกับหยิบวัตถุมงคลอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวท่านให้ฟรี ๆ เพิ่มอีกคนละ 3-4 อย่างครับ ผมได้เบี้ยแก้ตัวใหญ่ เหรียญ และตะกรุด 1 ดอก เพื่อนได้พระรูปหล่อ ตะกรุด และพระสมเด็จ 2 องค์

    - พี่ เปิดโลก ครับ ผมจะมีวาสนาแบบนี้ซักองค์ไหมครับ แหะๆๆๆ เหรียญนี้ สวยจังเลย

    - พี่ Teeyaigod ครับ เหรียญและตะกรุดที่นำมาโชว์ สวยมากเลยครับ ผมก็ใส่เหรียญเสือเผ่น เสาร์ 5 ปี 2521 ติดตัวอยู่ตลอดครับ

    - พี่ schorlanz ครับ พี่เจอสาว ๆ สวย ๆ แล้วใจเต้นตุ๊บ ๆ แต่ผมถ้าได้เจอ ใจผมมันจะกระชุ่มกระชวยน่ะครับ 555++

    - พี่ rang551 ครับ เอาไว้พักผ่อนเต็มที่ จะมาเล่าเรื่องดี ๆ กับหลวงปู่เจือให้ฟังครับ

    - พี่ ดอกรัก ครับ อนุโมทนาด้วยครับ มีพระธาตุของหลวงปู่กองไว้บูชาด้วย พระแท้พระทองคำครับ

    - พี่ เด็กสมุทร ครับ ช่วงนี้ยังไม่ว่างติดต่อพี่เลยครับ มีงานออก ตจว. ทุกวันเลย อาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์ ไป จ.ระยอง และ จ.ปราจีนบุรี ครับ เดี๋ยวผมกลับมาจาก ตจว. ค่อยติดต่อน๊ะครับ

    เดือนที่แล้ว ผมเคยเล่าเรื่องไปทำบุญที่วัดป่าภูหันบรรพต (หลวงปู่บุญมา) ท่านเป็นอัมพาต ไม่สามารถลุกเดินได้ จำไม่ได้ว่าใครถามว่าจะร่วมทำบุญด้วย ผมจะไป จ.ขอนแก่น วันศุกร์นี้ครับ พอดีรวบรวมเงินจากครอบครัวได้ส่วนหนึ่ง จะไปทำบุญช่วยค่ารักษา ค่ายา ค่าใช้จ่ายทั่วไป ให้กับหลวงปู่ฯ น่ะครับ หากท่านใดสนใจอยากร่วมบุญ เรียนเชิญน๊ะครับ

    ผมขออนุญาตแปะลิงค์ เวปปืน ที่ผมเป็นสมาชิกอยู่ให้ได้รับทราบข้อมูลครับ เวปนี้สนิทกันจริง ๆ เพราะมีแต่พี่น้องกัน ร่วมกิจกรรมด้วยกันมานับครั้งไม่ถ้วน ถึงขนาดว่าใช้คำพูดบางคำอาจดูไม่เหมาะสม ก็ต้องขออภัยด้วยน๊ะครับ

    http://www.gun.in.th/2010/index.php?topic=68556.msg2681505#msg2681505


    ประวัติหลวงปู่บุญมา จากเวปอุดร 108

    http://www.udon108.com/board/index....3883766fc92ae&topic=84424.msg698804#msg698804
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2012
  13. schorlanz

    schorlanz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +997
    -ถ้าพี่เด่นชัยไปสุพรรณอีก ผมแนะนำหลวงพ่อสมคิด วัดเขาวงศ์ ครับ
     
  14. jamejirayu

    jamejirayu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +97
    สวัสดีครับทุกท่านครับช่วงนี้คึกครืนจังเลยครับไม่รู้สงสัยจะเป็นเพราะกระแสวาเลนไทน์รึเปล่าครับ 555 ผมเพิ่งไปได้เหรียญ หนึ่งในสยามมาครับ มาดูประวัติมีหลวงพ่อสุดปลุกเศกด้วยครับที่วัดบวร ได้มาเหรียญเดียวคุ้มครับทั้ง พระนเรศวร พระไพรีพินาศ หลวงพ่อสุด และครูบาอาจารย์ต่างอีกครับ ว่างๆเดี๋ยวผมจะถ่ายรูปมาให้ชมครับ
    สุดท้ายนี้ขอให้พี่สุขสมวันวาเลนไทน์ทุกคนครับ
     
  15. nopparat_33

    nopparat_33 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +529
    โชคดีมากเลยครับคุณเจมส์ เหรียญหนึ่งในสยาม ปี 19 เป็นเหรียญพระนเรศวร เหรียญหนึ่งที่ผมอยากได้มานานแล้ว ผมเองนับถือบูชาองค์พระนเรศวรมาก ทั้งยังเป็นเหรียญที่ในหลวงท่านทรงจัดสร้าง แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่มี จะมีก็เหรียญ รุ่น สู้ ปี 48 เนื้อทองแดง เองครับ ไว้คุณเจมส์ถ่ายรูปมาให้ชมบ้างนะครับ
     
  16. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    มาแล้วสด ๆ ร้อน ๆ คับ ไปรับกับมือเลย เสือเผ่น 17 เข่าแตกในฝัน พร้อมใบเซอและ มาม่า 1 ลัง 555+ เดือนนี้ผมกดไป 5 เหรียญของหลวงพ่อสุด ทำไงได้ล่ะคับ ใจมันศรัทธา อดก็ต้องยอ..ม...ดีกว่า เอาเงินไปเที่ยวกินเหล้า หมดล่ะคับ......

    ปล.เหรียญเสือเผ่น 17 พี่เปิดโลก เลี่ยมทองเห็นแล้วน้ำตาจะไหล สุดยอด..........งดงามคับ อยากเลี่ยมทองกรอบแบบพี่ แพงไหมคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2012
  17. jamejirayu

    jamejirayu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +97
    @ พี่นพรัตน์ ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวผมเข้ากรุงเทพแล้วจะถ่ายรูปมาให้ดุครับแต่เป็นเหรียญสภาพสึกมากแล้วครับเป็นแบบทรงกลมครับ อิอิ สร้าง 7000 เหรียญครับถือว่าเป็นโชคดีของผมครับ ให้ผมเถอะครับผมเป็นทหาร-ตำรวจต้องใช้ครับ ^^
    @พี่ตี๋ใหญ่ พี่แน่นอนจริงครับพี่ เหรียญ 17 ผมว่ากะจะไปเลี่ยมเงินก็พอครับผมไม่ค่อยมีเงินครับ ผมมีตะกรุดโทนด้วยนะครับ แล้วก็ผ้ายันต์แดงด้วยครับ ต้องรีบเก็บของท่านก่อนครับเดี๋ยวนานเข้าจะหาไม่ได้ครับ
     
  18. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดีพี่ ๆ ทุกท่านครับ

    - พี่ schorlanz ครับ ขอบพระคุณมากที่แนะนำครูบาอาจารย์ครับ มีโอกาสต้องได้ไปแน่ครับ

    - พี่ jame-jirayu ครับ ที่ว่าครึกครี้นนี่เป็นเรื่องสาว ๆ หรือเปล่าครับ 555++

    - พี่ Teeyaigod ครับ สวยสด งดงามจังเลยครับ เหรียญรุ่น 17 ประสบการณ์เพียบ เหรียญนี้เหรียญเดียว สบายใจได้เลยครับ

    นานมาแล้ว.... ผมจำไม่ได้ว่า พี่เปิดโลก หรือ พี่ดอกรัก นำตารางการแขวนพระให้ถูกโฉลกมาให้ศึกษา ผมเซฟรูปไว้ ถ้าผมดูตามตาราง วันเกิดผมวันศุกร์ ปีมะเมีย เขาแนะนำให้ "แขวนพระองค์เดียว อย่าแขวนเป็นพวง" ผมก็อาราธนาหลวงปู่สุด นี่แหละครับ ฉายเดี่ยวทุกงาน แคล้วคลาดปลอดภัยมาตลอด สบายใจครับ (ว่าแต่ตอนนี้เห็นขุนแผนของพี่ ๆ หลายท่าน อยากโน้มเอียงไปทางมหาเสน่ห์บ้างซะแล้ว อิอิอิ...)

    ขออนุญาตนำตารางฯ มาให้ชมกันอีกรอบครับ ผมสงสัยว่าตารางนี้.... คนเขียนเขารู้ได้อย่างไร มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะไม่มีอะไรอ้างอิงได้ เลยไปค้นข้อมูลในกูเกิ้นมาช่วยประกอบครับ มันมีเหตุและผลอยู่ในคำทำนายน่ะครับ ลองเข้าไปดูสนุก ๆ ครับ แต่ภาพราศีมันไม่ตรง ต้องไล่ลำดับเอาเองครับ


    http://www.horoworld.com/horoscope/zodiac_buddha/index.php



    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2012
  19. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    สุดยอดมากครับ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่าน เกร็ดความรู้ที่นี่ยอดเยี่ยมครับ รวมทั้งพระหลวงพ่อสุดของทุกท่าน สวยงามมากคับ.......ผมได้แรงบันดาลใจจากที่นี่ รวมทั้งความรู้มากมายจากที่นี่ด้วยครับ ยังไงขอบคุณมาก ๆ ด้วยครับ โดยเฉพาะพี่เปิดโลก นี่ของจริงเลยครับ...........ไว้ผมจะมาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์อีกครับ ขอบคุณครับ/ตี๋ก๊อดจิ บ้านโป่ง
     
  20. บุรุษโง่งม

    บุรุษโง่งม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +546
    ตอนวัยรุ่นผมมีถิ่นพำนักอยู่ที่มหาชัย มีประสบการณ์ของหลวงปู่มาเล่าให้ฟังครับในโอกาสหน้าครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...