พลังลี้ลับ รักษาโรค

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย creammy5606, 1 มกราคม 2012.

  1. creammy5606

    creammy5606 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ท้าวความ นิดนึงก่อนว่า ปกติเป็นคนที่ ไม่ค่อยเชื่อเรื่อง บาป บุญ คุณ โทษ สักเ่ี่ท่าไหร่ แต่พอมาวันนึง มีผู้หญิงคนนึง เค้ามีกิจการอยู่ที่เกาะพะงัน เจอกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ฯ ด้วยเหตุอะไรก็ไม่แน่ใจอาจจะเป็นเพราะถูกชะตากันก็ได้ พี่เค้าส่งหนังสือเล่มหนึ่งให้

    ..คู่มือ อุทิศบุญ ที่ได้ผล..โดย..พระอาจารย์เกษม อาจิณณสีโล

    ...เรื่องราว หลาย ๆ อย่างเริ่มเกิดขึ้นหลังจากที่อ่านหนังสือเล่มนี้จบ เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน มีโอกาสได้ไปทำงานที่ จ.สุรินทร์ มีความรู้สึกเหมือนตัวเองสัมผัสกับอะไรบางอย่างได้ ในขณะที่อยู่ในบ้านหลังที่พักอยู่ ซึ่งจะมี 2 ห้อง ตัวนู๋เองจะอยู่ชั้นล่าง ส่วนน้องอีกคนผู้ชายอยู่ชั้นบน น้องเค้ามีพฤติกรรมที่แปลก ๆ และคนในละแวกนั้นก็กล่าวขานกันว่าเป็นหมอผี แต่ความเป็นจริงแล้ว ตัวนู๋เองสัมผัสได้ว่าไม่ใช่ เค้าเป็นคนดีคนหนึ่งซึ่งไม่คิดร้ายกับใคร แค่เค้านับถืออะไรบางอย่างที่ต่างจากพวกเรา น่าแปลกที่เค้าไม่เคยคุยกับใครเลย แต่กลับมาคุยกับนู๋ นู๋พยายามหลอกถามว่า เค้าทำอะไรบนห้อง ถึงต้องมีการเซ่นไหว้ด้วยไข่ เค้าไม่ยอมตอบจนวันนึงนู๋ได้พลั้งปากพูดออกไปว่า ถ้าไม่บอกน่ะ คืนนี้จะทำห้องให้พังให้หมดเลย เป็นแค่คำพูดขู่เค้าไปเฉย ๆ ปรากฎว่าตอนเช้าเค้าวิ่งหน้าตาตื่นมาแล้วบอกว่า เค้ายอมบอกแล้ว ห้องเค้าข้าวของตกลงมาที่พื้นเต็มไปหมด เค้ามีอาการเกรงนู๋มาก นู๋ก็ยังไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคำพูดของตัวนู๋เอง จนได้ัรู้ว่า เค้านับถือ พระพรหม

    ....หลังจากนั้นได้ย้ายเข้ามาทำงานใน กทม. ก็มีเหตุการแปลกประหลาด คือ ในห้องอพาร์ทเม้นที่เช่าอยู่ เหมือนมีอะไรบางอย่างจ้องมองอยู่:boo: บางครั้งเห็นเพียงผ่าน ๆ แต่ก็ไม่แน่ใจ เลยกลับมาถามตาคนหนึ่งซึ่งนู๋นับถือมากและตาสามารถบอกได้ว่า คืออะไร ปรากฎว่าเป็นกุมารตาแดง มาขออยู่เป็นน้อง ทั้ง ๆ ที่นู๋คิดว่า ไม่น่าจะมีกุมารกล้ามาขออยู่เพราะตัวนู๋เองแล้ว เป็นคนเกิดวันเสาร์ ซึ่งก็วันแข็งอยู่แล้ว และเป็นคนมีองค์ ซึ่งน่าจะยากที่จะเลี้ยงกุมาร แต่ตา บอกว่าเลี้ยงได้ ไม่เป็นไร แต่ประเด็นอยู่ตรงที่องค์ของนู๋ที่แหล่ะ นู๋เริ่มมีอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่เหมือนเป็นเรื่องดลใจให้ช่วยคนที่เค้าเจ็บ หรือปวดตามร่างกาย นั่นคือเพื่อนร่วมงาน รอบ ๆ ตัวนู๋ เค้าเจ็บแขน ปวดคอ ปวดหลัง ฯลฯ อยู่ๆ ก็เหมือนอะไรก็ไม่แน่ใจดลใจให้นู๋ต้องไปจับเค้า บริเวณที่เค้าเจ็บ และระลึกถึงปู่ของนู๋ซึ่งคือองค์ของนู๋นั่นเอง ทันใดนั้น เพื่อนที่เจ็บป่วยมา ก็หายในทันที ขนาดตัวนู๋เองยังไม่อยากเืชื่อกับสิ่งที่ตัวเองเผลอทำไปด้วยความสงสาร อยากช่วย และนู๋ก็ได้ทำมาเรื่อย ๆ และยึดหลักอุทิศบุญ เบิกบุญมาใช้ตามคำสอนของอาจารย์เกษม จนนู๋สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนและยังไม่เกิดได้ แต่ต้องให้คน คนนั้นถามมาว่่าอยากรู้เรื่องอะไร ตอนแรกก็ไม่มั่นใจตัวเองเหมือนกันว่า ทำไปได้งัย แต่คำตอบจากคนที่ถามนู๋ เค้าบอกว่า จิงอย่างที่นู๋พูด อย่างที่นู๋ทักไปทั้งสิ้น แค่เพียงนู๋ทำจิตให้นิ่ง และนึกถึงปู่ของนู๋เอง ณ. ปัจจุบันนู๋ยังไม่แน่ใจเลยว่า สิ่งที่ช่่วยคนมาตลอด 2 ปีเต็มมันคืออะไรกันแน่ และนู๋สามารถช่วยให้คนพ้นทุกด้วยวิธีอย่างอื่นได้อีกหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่านู๋ต้องรับเอาความเจ็บป่วย ของคนที่นู๋จับให้โดยผ่านตัวนู๋ก่อน และนู๋จะรู้สึกเจ็บในที่เดียวกับที่เค้าเจ็บทุกครั้งไป และจะเจ็บอย่างนี้อยู่สักระยะ แล้วจะค่อย ๆ หายไปเอง เหมือนเราช่วยให้เค้าพ้นทุกข์แต่ทุกข์นั้นก็ต้องผ่านตัวเราไปก่อนเช่นกัน ใครพอจะตอบนู๋ได้้บ้างค่ะ ว่า สิ่งที่นู๋กระทำอยู่มันมาได้ยังงัยและ คืออะไรกันแน่
     
  2. จิตสีฟ้า

    จิตสีฟ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +192
    :) ผมมีหนังสือเล่มเดียวกันเลยครับ เล่มขาวดำ
     
  3. TheTomoKung

    TheTomoKung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +9
    งง ครับ ตอนแรกบอกไม่เชื่อ เรื่อง บุญ กรรม หลังๆมา มีองค์ แถมเหมือนกัน สัมพัส กับองค์ของตัวเองได้ ถ้าคุณ มีองค์คุณ น่าจะสัมผัสได้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นใครหรืออะไรที่มาหาคุณแล้วคุณไปรู้ได้ไงว่าตัวเองมีองค์ ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องบาป บุญ คุณโทษ แต่ดันเชื่อเรื่อง องค์ มันขัดกันไงไม่รู้

    ที่ผมสงสัยไม่ใช่ไรนะ เพราะคนที่จะสัมผัสอะไรได้นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะถ้าไม่เชื่อแต่สัมผัสได้ เขาก็จะไม่สนใจและ สัมผัส นั้นมันจะหายไปเองตามธรรมชาติครับ คือ จิต เราปิด
     
  4. PrasertN

    PrasertN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +195
    เทวดาทุกตนมีบาปติดตัวหมด เมื่อเสวยบุญหมด ก็ต้องลงไปรับกรรมในทุกคติ แต่ถ้าสร้างกรรมดีเพิ่มขึ้นเรื่อย เป็นการเติมบุญไม่ให้หมด ชะลอยืดเวลาการไปทุกคติภูมิ เช่นช่วยเหลือมนุษย์ แต่เทวดามีแต่กายละเอียดไม่มีกายหยาบเช่นมนุษย์ จึงต้องทำความดีผ่านร่างกายมนุษย์ โดยอาศัยร่างมนุษย์ที่มีระดับจิตในระดับเดียวกัน หรือใกล้กัน หรือสายเลือดเป็นสื่อในการทำดีสร้างบุญกุศล ส่วนคนที่เป็นเจ้าของร่างกายนั้นก็ได้รับอานิสงค์ไปด้วยกัน
    สำหรับเจ้าของร่างกายนั้นถ้าทำบุญเพิ่มเติมและอุทิศส่นกุศลให้เทวดานั้นด้วยก็เป็นการเพิ่มบุญ 2 ชั้น คือ บุญนั้นสำเร็จแก่ตนเองและเทวดา เมื่อเทวดามีบุญมากขึ้นก็มีพลานุภาพในการช่วยเหลือคนมากขึ้น เมื่อวันหนึ่งเทวดาองค์นั้นได้เลื่อนภพขึ้นไปก็ซึ่งหมายถึงห่างจากคนคนนั้นไป ก็จะไม่ได้อาศัยร่างกายนั้นในการทำความดีต่อไป สามารถทำได้เองโดยไม่อาศัยกายหยาบเพราะมีเทวฤทธิ์มากขึ้น ดังนั้นฤทธิ์ที่เกิดขึ้นเพราะอานุภาพของเทวดาเช่นสามารถรักษาโรค ทำนายอนาคตได้ก็จะหายไป ไม่สามารถทำได้เหมือนเดิมอีก จึงไม่ควรติดในฤทธิ์เทียมนี้ ถือว่าหมดโปรโมชั่น แล้วใช้ชีวิตตามปกติต่อไป บางคนติดในฤทธิ์เทียมนี้แล้วใช้มันหาเงินตั้งสำนักทรง พอหมดโปรฯแล้วทำใจไม่ได้หรือไม่รู้จะไปทำอะไร ก็ยื้อมันไว้เลยกลายเป็นโกหกหลอกลวงไปอย่างที่เห็นกันดาดดื่น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...