***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ptiwarat

    ptiwarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +238
    จองเพิ่มครับพี่แก้ว ...ขอบคุณครับ
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองลูกแก้วหลวงพ่อครับ..ขอบคุณครับ
     
  3. B&N

    B&N Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +89
    มาไม่ทัน มีอีกไหมครับพี่แก้ว
     
  4. waritj

    waritj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,098
    ค่าพลัง:
    +3,454
    จองไว้ก่อนนะครับพี่แก้ว เงินยังเดินทางมาไม่ถึงครับ 55

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)ลูกศิษย์บูชามาจากวัดสมัยหลวงพ่อหลังพุทธาภิเษกวิหารแกว 100 เมตรต่อแถวบูชาได้มาแล้วนำมาเลี่ยมทองห้อยบูชา วันนี้ต้องการจะใช้เงินร้อนเงินจึงนำมาแบ่งบูชา ราคาไม่แพงองค์นี้..พระสร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พี่จะดูไว้ให้ครับ..ไม่มีปัญหา
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  7. ptiwarat

    ptiwarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +238
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม
    • บูชา 850 บาท(คุณptiwarat จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรก)
    • บูชา 300 บาท (คุณptiwarat จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    ลูกแก้วใสหลวงพ่อ
    • บูชา 300 บาท(คุณptiwarat จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    แจ้งโอนเงิน 3 รายการเช้านี้ 09.48น ครับอ้ายแก้ว..รายละเอียด PM ไปครับอ้าย.

     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณหลายน้อง..เจียงใหม่เช้านี้ครับ..
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ(เนื้อเงิน) เนื้อเงินสร้างหลักร้อย ปกติแล้วพระเนื้อพิเศษที่สร้างทันหลวงพ่อจะสร้างน้อยและหายากเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า เมื่อคืนปลุกเสกพระรุ่นยันกลับ หมาไม่หอนไม่ให้หมาเห็น ใครคิดร้ายคิดไม่ดีทำไม่ดีกับเรา จะได้รับสิ่งนั้น จึงเป็นที่มาของพระรุ่นนี้ มีลูกศิษย์ที่บูชามีประสบการณ์เรื่องยันกลับกับตัวเองมาแล้วมากมายนำมาเล่าแบ่งปันประสบการณืกันฟัง...น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ สภาพสวยเต็มร้อยแบบนี้หายากมาก น่าบูชาจริงๆองค์นี้</FO td <>
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)เลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษกันน้ำอย่างดีชุบทองคำแท้ หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามาจากวัดแล้วเก็บไว้ ผมจึงนำมาเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษและชุบทองคำแท้อีกครั้งเลี่ยมกันน้ำอย่างดี จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(กรอบเงินแท้เลี่ยมกันน้ำอย่างดี) กรอบเงินออกแบบเฉพาะสั่งทำพิเศษ เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระรูปหล่อพระรูปหล่อพระราชพรหมยาน เป็นพระรูปหล่อรมดำ สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า ติดเพชรหลวงพ่อเป็นการบูชาและพุทธคุณ รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อหลวงพ่อกลีบบัว
    (พระธาตุเสด็จ 10 กว่าองค์)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตหลวงพ่อ-รัชการที่.5 เป็นล็อกเก็ตคูที่สวยและหายากสภาพสวย ประมาณปีพ.ศ. 2528 หลวงพ่อท่านจะสร้างล็อกเก็ตขัดหินลงยาสองหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ-พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าและพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ ถ้าลูกหลานจะพอทราบดีว่าหลวงพ่อเกี่ยวเนื่องอย่างไรอย่างไรบ้าง..พุทธภิเษกเชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มทุกอย่างน่าบูชามากหายากมากสภาพสวย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชรเป็นยันตืพุทธคุณบทแรก เขียนยันต์ 8 บทลากเส้นยันต์เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดทั้งคุณไสยคุณคน ภยันต์อันตรายทุกประการได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน) เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้)เป็นพระคำข้าวพิมพ์หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้เป็นธรรมชาติของขั้นตอนการสร้าง เนื่องจากส่วนผสมของพระไม่แห้งดีแล้วกดพิมพ์ ช่วงที่แกะพระออกจากพิมพ์ทำให้พระดูเล็กลงและผิวหน้าเป็นเหมือนฟองเต้าหู้พรุนๆเล็กน้อยดูลักษณะสวยไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ของพระคำข้าวรุ่นแรกที่พิเศษนี้ พระมหาลาภสร้างปีพ.ศ.2533 แสนองค์แรกที่หลวงพ่อสร้างลาภสูงมาก
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว(พระคำชัดสวย)พระคำข้าวพิมพ์สวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 480 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข พิมพ์ใหญ่สวย)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน ด้านล่างจะมีเหมือนเลขหนึ่งไทยกลมๆ หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว(แขนจุดบัวจุดเดียว) พระรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองคืแรก เป็นพิมพ์นิยมคล้านรุ่นแรก พระสวยคมชัดแชมป์อีกหนึ่งองค์คมชัดมากๆนำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(พิเศษ นิยม 2 จุด)เป็นพระพิมพ์พิเศษหายาก สภาพสวยเนื้อแดงพิมพ์สองจุด ฐานตุ่มข้างจุด ด้านหลังหลวพ่อข้อศอกเนื้อแตกเกินออกมาไม่มีปลอม พระสภาพสวยน่าบูชามาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวพิมพ์เทียบเท่ารุ่นแรกที่นิยมมาก พระสวยสภาพคมกริ๊บหนังสือชัดแชมป์มาก พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดน่าเก็บบูชามากๆอีกหนึ่งร่น..สร้างน้อยเท่าพระคำข้าวรุ่นแรกหายาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ(เลี่ยมเดิมวัด)หลวงพ่อ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 ถือว่าเป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญสีเงินสวยคู่สองเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ เป็นเหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้าง ท่านบอกว่าติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมื ยิ่งเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ด้วยแล้วน่ามีไว้บูชากัน สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว ต่อไปก็จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก มีน้อยรุ่นที่หลวงพ่อกล่าวถึงพุทธคุณเรื่องการเงิน การเก็บเงิน
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน,สีทอง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆทั้ง 2 แบบ สีเงินและสีทอง..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(สวยแชมป์โลก)นำพระหางหมากพิมพ์คมชัดสุดๆผิวเดิมๆคมชัดหน้าหลังแชมป์จริงๆ แป้งฟูเต็มองค์สภาพนี้หายากมากๆพระเก็บดีจริงๆ พระสวยผิวเดิมๆแป้งฟูๆแบบนี้เป็นลักษณะพระเก็บเก่าไม่เคยสัมผัสมือ พระผิวเดิมสวยๆแบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 1,800 บาท(คุณKowito จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศา)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว บูชาพระพร้อมเกศาหลวงพ่อที่เป็นสิ่งที่เป็นมงคลของลุกหลาน ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระเนื้อผงสมเด็จองค์ปฐม สร้างเนื่องในงานครบรอบหลวงพ่อมรณะภาพ 2 ปี ด้านหน้าเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมด้านหลังหลวงพ่อครึ่งองค์..ผสมมวลสารสำคัญปี 2518 ผงคำข้าว เกศาหลวงพ่อ น้ำมันชาตรี ถือว่าสร้างสวยพุทธคุณพระท่านหลวงพ่อท่านมาพุทธาภิเษกให้เต็มทุกอย่าง..
    • บูชา 199 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีด)พิมพ์คมชัดสวยงาม เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยตามสภาพเดิมของเหรียญ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง ราคาเบาๆ
    • บูชา 8,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เข้ามาดูแลเวปช่วงบ่าย
     
  11. som11

    som11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +784
    เข้ามาชมพระสวยๆ ยามค่ำครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิม เป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัยเหรียญเดียวป้องกันได้หมด รุ่นแรกจะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้ายและขวาที่เหรียญด้านหน้าถือเป็นจุดตายอีกหนึ่งที่ได้การพิจารณา ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจมากที่น่าเก็บไว้บูชากัน พุทธคุณสูงมากเยอะมากและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 7,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9859.JPG
      IMG_9859.JPG
      ขนาดไฟล์:
      229.6 KB
      เปิดดู:
      109
    • IMG_9863.JPG
      IMG_9863.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228 KB
      เปิดดู:
      156
    • IMG_9865.JPG
      IMG_9865.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.4 KB
      เปิดดู:
      147
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากที่ลูกศิษย์นำมาปิดทองเพื่อเป็นการบูชาและเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ ไม่แพง
    • บูชา 750 บาท(คุณploypatcha จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9870.JPG
      IMG_9870.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.2 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_9872.JPG
      IMG_9872.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.1 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2011
  14. ploypatcha

    ploypatcha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +244
    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากที่ลูกศิษย์นำมาปิดทองเพื่อเป็นการบูชาและเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ ไม่แพง
    บูชา 750 บาท

    จองค่ะ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  16. กิตช

    กิตช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    273
    ค่าพลัง:
    +852
    สวัสดีคับพี่แก้ว...
    ของจอง.....ยังไม่รู้ว่าจะจองอะไรดี....อิอิ
    รักษาสุขภาพนะคับอากาศ หนาวมากเลยคับที่ขอนแก่น
    ผมเกือบจะต้องเข้าจำศีล.....(งดอาบน้ำเลย5555)
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับ...ช่วงนี้จะปีใหม่แล้ว เก็บเงินเตรียมเที่ยวกันแล้ว..กรุงเทพฯก็อากาศเย็นสบาย
     
  18. JYR

    JYR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,223
    ค่าพลัง:
    +4,508
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>พอดีวันนี้ผมเข้ากรุงเทพไปทำธุระที่กระทรวงสาธารณะสุข ก็เลยแวะเข้าไปที่ร้านพี่แก้วว่าจะไปเอาพระ รอได้แค่เที่ยงครับเพราะจองตั๋วรถไว้แล้วครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ(เนื้อเงิน) เนื้อเงินสร้างหลักร้อย ปกติแล้วพระเนื้อพิเศษที่สร้างทันหลวงพ่อจะสร้างน้อยและหายากเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า เมื่อคืนปลุกเสกพระรุ่นยันกลับ หมาไม่หอนไม่ให้หมาเห็น ใครคิดร้ายคิดไม่ดีทำไม่ดีกับเรา จะได้รับสิ่งนั้น จึงเป็นที่มาของพระรุ่นนี้ มีลูกศิษย์ที่บูชามีประสบการณ์เรื่องยันกลับกับตัวเองมาแล้วมากมายนำมาเล่าแบ่งปันประสบการณืกันฟัง...น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ สภาพสวยเต็มร้อยแบบนี้หายากมาก น่าบูชาจริงๆองค์นี้</FO td <>
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)เลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษกันน้ำอย่างดีชุบทองคำแท้ หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามาจากวัดแล้วเก็บไว้ ผมจึงนำมาเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษและชุบทองคำแท้อีกครั้งเลี่ยมกันน้ำอย่างดี จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(กรอบเงินแท้เลี่ยมกันน้ำอย่างดี) กรอบเงินออกแบบเฉพาะสั่งทำพิเศษ เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรูปหล่อพระรูปหล่อพระราชพรหมยาน เป็นพระรูปหล่อรมดำ สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า ติดเพชรหลวงพ่อเป็นการบูชาและพุทธคุณ รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระรูปหล่อหลวงพ่อกลีบบัว
    (พระธาตุเสด็จ 10 กว่าองค์)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตหลวงพ่อ-รัชการที่.5 เป็นล็อกเก็ตคูที่สวยและหายากสภาพสวย ประมาณปีพ.ศ. 2528 หลวงพ่อท่านจะสร้างล็อกเก็ตขัดหินลงยาสองหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ-พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าและพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ ถ้าลูกหลานจะพอทราบดีว่าหลวงพ่อเกี่ยวเนื่องอย่างไรอย่างไรบ้าง..พุทธภิเษกเชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มทุกอย่างน่าบูชามากหายากมากสภาพสวย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชรเป็นยันตืพุทธคุณบทแรก เขียนยันต์ 8 บทลากเส้นยันต์เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดทั้งคุณไสยคุณคน ภยันต์อันตรายทุกประการได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีด)พิมพ์คมชัดสวยงาม เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยตามสภาพเดิมของเหรียญ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง ราคาเบาๆ
    • บูชา 8,250 บาท (คุณpyramidgiza จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ(เลี่ยมเดิมวัด)หลวงพ่อ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิม เป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัยเหรียญเดียวป้องกันได้หมด รุ่นแรกจะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้ายและขวาที่เหรียญด้านหน้าถือเป็นจุดตายอีกหนึ่งที่ได้การพิจารณา ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจมากที่น่าเก็บไว้บูชากัน พุทธคุณสูงมากเยอะมากและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน) เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 ถือว่าเป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญสีเงินสวยคู่สองเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ เป็นเหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้าง ท่านบอกว่าติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมื ยิ่งเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ด้วยแล้วน่ามีไว้บูชากัน สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว ต่อไปก็จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก มีน้อยรุ่นที่หลวงพ่อกล่าวถึงพุทธคุณเรื่องการเงิน การเก็บเงิน
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน,สีทอง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆทั้ง 2 แบบ สีเงินและสีทอง..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข พิมพ์ใหญ่สวย)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน ด้านล่างจะมีเหมือนเลขหนึ่งไทยกลมๆ หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศา)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว บูชาพระพร้อมเกศาหลวงพ่อที่เป็นสิ่งที่เป็นมงคลของลุกหลาน ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดน่าเก็บบูชามากๆอีกหนึ่งร่น..สร้างน้อยเท่าพระคำข้าวรุ่นแรกหายาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(พิเศษ นิยม 2 จุด)เป็นพระพิมพ์พิเศษหายาก สภาพสวยเนื้อแดงพิมพ์สองจุด ฐานตุ่มข้างจุด ด้านหลังหลวพ่อข้อศอกเนื้อแตกเกินออกมาไม่มีปลอม พระสภาพสวยน่าบูชามาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรก(หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้)เป็นพระคำข้าวพิมพ์หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้เป็นธรรมชาติของขั้นตอนการสร้าง เนื่องจากส่วนผสมของพระไม่แห้งดีแล้วกดพิมพ์ ช่วงที่แกะพระออกจากพิมพ์ทำให้พระดูเล็กลงและผิวหน้าเป็นเหมือนฟองเต้าหู้พรุนๆเล็กน้อยดูลักษณะสวยไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ของพระคำข้าวรุ่นแรกที่พิเศษนี้ พระมหาลาภสร้างปีพ.ศ.2533 แสนองค์แรกที่หลวงพ่อสร้างลาภสูงมาก
    • บูชา 2,500 บาท (คุณpyramidgiza จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว(พระคำชัดสวย)พระคำข้าวพิมพ์สวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 480 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว(แขนจุดบัวจุดเดียว) พระรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองคืแรก เป็นพิมพ์นิยมคล้านรุ่นแรก พระสวยคมชัดแชมป์อีกหนึ่งองค์คมชัดมากๆนำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวพิมพ์เทียบเท่ารุ่นแรกที่นิยมมาก พระสวยสภาพคมกริ๊บหนังสือชัดแชมป์มาก พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระเนื้อผงสมเด็จองค์ปฐม สร้างเนื่องในงานครบรอบหลวงพ่อมรณะภาพ 2 ปี ด้านหน้าเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมด้านหลังหลวงพ่อครึ่งองค์..ผสมมวลสารสำคัญปี 2518 ผงคำข้าว เกศาหลวงพ่อ น้ำมันชาตรี ถือว่าสร้างสวยพุทธคุณพระท่านหลวงพ่อท่านมาพุทธาภิเษกให้เต็มทุกอย่าง..
    • บูชา 199 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2011
  20. econcu38

    econcu38 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +1,649
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...