: คำทำนายปีขาล2555

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 24 พฤศจิกายน 2011.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    [​IMG]
    สำหรับ ปีมะโรงนี้เป็นปีที่จะทำให้ชาวขาลพบกับความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเป็นปีที่มี ทั้งดีและร้ายผสมกันอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นปีที่ต้องระวังและใช้สติกับการดำรง ชีวิตให้มากกว่านักษัตรปีอื่นๆเลยนะครับ อย่างไรก็ดีในความโชคร้ายก็จะมีโชคดีมาบ้างว่ากันว่าปีนี้จะเป็นปีที่ชาวขาล ได้ประสบความสำเร็จอยู่ด้วยเช่นกัน ที่สำคัญชาวขาลควรเตรียมตัวเตรียมใจรับความเปลี่ยนแปลงทั้งด้านดีและด้าน ร้ายที่จะเข้ามาให้ดีนะครับ จะได้ไม่ทุกข์หรือสุขจนเกินไป ด้านหน้าที่การงาน ปีนี้ท่านที่ทำงานเป็นพนักงานให้ระวังช่วงเดือนมีนาคม-เมษยนให้ดีอาจมีโอกาส ทะเลาะกับผู้ร่วมงานจนอาจถึงกับลาออกได้หรือท่านที่อยากเปลี่ยนงานมีดวง เปลี่ยนงานแต่ต้องระวังนะครับเพราะมันจะให้ผลเสียมากกว่าดี ทางที่ดีถ้าจะเปลี่ยนงานให้ศึกษาดูก่อนครับท่านที่ทำงานลูกจ้างกลางปีจะมี โอกาสได้เลื่อนหน้าที่หรือตำแหน่ง(หากผ่านเดือนร้อนสองเดือนไปได้)และอาจจะ ต้องเดินทางไกลเพื่อแสดงผลงานให้เลื่อนตำแหน่ง หรือต้องไปอบรมงานยังต่างประเทศ โดยเฉพาะอาชีพที่เกี่ยวกับครีเอทีฟ นักโฆษณา หรือครูอาจารย์มีเกณฑ์ในทางที่ดี ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ ในระยะสามเดือนแรกของปีอาจจะฝืดไปหน่อยต้องระวังการเก็บเงินไว้ให้ดีและหมุน เงินให้เป็นจะได้ไม่มีปัญหา แต่เมื่อเข้าเดือนมิถุนายน การงานจะเริ่มดี อาจมีโอกาสขยายงานหรือได้ออร์เดอร์งานเพิ่มมากกว่าเดิม ก็ถือว่าเป็นปีทองได้เหมือนกันนะครับที่สำคัญท่านที่เป็นเจ้าของกิจการแม้จะ มีออร์เดอร์หรืองานก้าวหน้าก็อย่าลืมเรื่องความสัมพันธ์ในองค์กรบริษัทให้ดี ดูแลเอาใจใส่ลูกน้องบริวารหรือคนในครอบครัวจะเปแ็นแรงใจใก้คนชาวขาลที่เป็น เจ้าของกิจการแก้ปัญหาชนะได้ทุกปัญหา สำหรับนักเรียนนักศึกษาชาวขาลจะมีผลการเรียนดีอาจจะได้ทุนเรียนดีด้วยซ้ำไป ก็เอาใจช่วยนะครับ ด้านความรักสำหรับชาวขาลที่ยังไม่แต่งงานยังคงต้องเจอกับความเปลี่ยนแปลงไม่ แน่นอนอยู่นั่นเองฉะนั้นทำไรไปก็ให้เผื่อใจไว้บ้าง ส่วนท่านที่แต่งงานแล้วก็พยามประคองความรักความเข้าใจกันให้ดีต่อไปนะครับ ด้านโชคลาภปีนี้ให้ระวังการเงินในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ สิงหาคม และกันยายน อย่าได้เอาเงินไปลงทุนตามที่ใครมาแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อนจึง ค่อยลงทุนปีนี้แม้ชาวขาลจะได้เงินมากแต่มักมีดวงถูกเบียดเบียนจากเพื่อนสูง และคนรักสูงจึงอาจเก็บเงินไม่ได้เลย ปีนี้ขาลต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินใหม่นะครับ ต้องรอบคอบทำบัญชีไว้ได้ยิ่งดี พยามอย่าเก็บเงินไว้ในตัวมากให้เป็นเงินฝากไว้จะดีกว่า ด้านสุขภาพปีนี้ให้ระวังเรื่องโรคในช่องท้อง กระเพาะให้ดีเพราะความเปลี่ยนแปลงไปมาตามดวงชะตาอาจทำให้คุณเครียดหรือจริง จังกับมันเกินไป ใช้เวลาผ่อนคลาย ทำบุญหรือสวดมนต์จะแก้ต้นตอการเกิดโรคได้
    ด้าน เคราะห์ปีนี้ชาวขาลมีเคราะห์จากการไปงานอวมงคลหรือเข้าโรงพยาบาล ฉะนั้นปีนี้ควรหลีกเลี่ยงงานอวมงคลและการไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลได้อย่างเด็ด ขาดเลยครับ ไม่ไปดีที่สุดเพราะมีเคราะห์อาจจะป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุได้ครับ
    สรุป ปีนี้ชาวขาลต้องใช้สติ เตรียมรับความเปลี่ยนแปลงที่มีตลอดเวลาให้มากกว่าทุกปี ใช้จ่ายเงินอย่างประหยัด อย่าเครียดกับงานจนเกินไปและพยามสวดมนต์ไหว้พระนั่งสมาธิจะช่วยรับมือกับ ความเปลี่ยนแปลงได้ดีครับ
    การทำบุญปีนี้เป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลงชาว ขาล ชาวขาลควรทำบุญสังฆทานเป็นพวกน้ำปานะ(เคล็ดร่มเย็น)และบังสุกุลเป็น-ตายโดย เพื่อให้เคราะห์ที่ร้ายกลับกลายดี รวมทั้งให้สร้างยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏกถวายวัดไว้ อานิสงส์นี้จะช่วยเสริมลาภลดเคราะห์ เพราะพระมนต์พระไตรปิฏกเป็นพระมนต์ที่เป็นยอดมงกุฏศาสนาจะทำให้อินทร์พรหมยม ยักษ์อำนวยพรเคราะห์ต่างจะเบาบางลงมากครับ
    [​IMG]
    พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
    [​IMG]
    พระร่วงทองคำ วัดมหรรณพาราม
    สำหรับ การไหว้พระปีนี้ คนชาวขาลเป็นปีทีมีการเปลี่ยนแปลงมาก และมีโอกาสก้าวหน้าในงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล ควรไปกราบสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วงเวียนใหญ่ ขออำนาจพระบารมี ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ให้ทรงพระราชทานยศ ลาภและจิตใจที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวมาให้ และเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้เบาบางลง ชาวขาลควรเตรียม ว่าว ตะกร้อและปัจจัยเพื่อการศึกษาเด็กไปกราบขอพระ องค์พระร่วงทองคำวัดมหรรณพาราม ซึ่งเป็นพระพุทธรูปสุโขทัยเก่าแก่และคุ้มครองคนปีขาลอยู่(ตามตำนานพระร่วง ทองคำท่านเป็นผุ้คุ้มครองเจ้าพ่อเสือให้หายพยศและไม่ถูกฆ่า)โดยนำดอกไม้ธูป เทียนและว่าว ตะกร้อ เงินการศึกษาไปไหว้ของพรได้ที่วัดมหรรณพาราม ครับและสำหรับพระที่คนชาวขาลควรสวมใส่นอกจากพระกริ่งที่แก้ชงได้ทุกชาวขาล ควรใส่พระพิมพ์สุโขทัยปางยืนหรือลีลาเพื่อลดเคราะห์รับโชคเพราะพระยืนหรือ ปางลีลาเป็นเคล็ดของการก้าวไปข้างหน้า จะเป็นพละปัจจัยให้คนปีขาลก้าวไปข้างหน้าได้ครับ
    ที่มา http://buddhakhun.org/main//index.php?topic=15032.0
     
  2. takkyboy

    takkyboy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +1
    ทำไมไม่มีปีอื่นบ้างครับ
     
  3. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    ทยอยลงตามปีครับต้องรอคอยตามดูครับ
     
  4. Piagk3

    Piagk3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +1,222
    ต้องเข้าที่ลิ้งค์นี้ ครับเขาจะ อับเดทให้ทุกนักษัตร ตอนนี้มีปี ชวด ฉลู ขาล คำทำนายปีขาล2555
     
  5. แสนไกล30

    แสนไกล30 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    อนุโมทนาค่า เพราะรอปีระกาอยู่จ้า
     
  6. apple_lin

    apple_lin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +704

แชร์หน้านี้

Loading...