แจกหนังสือแสงทิพย์ฟรี

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย boko0121, 30 ธันวาคม 2006.

  1. boko0121

    boko0121 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,612
    ค่าพลัง:
    +7,736
    แจกหนังสือแสงทิพย์ฟรีดูรายละเอียดที่href="http://www.palungjit.org/club/boko0121รูปหน้าปกหนังสือสวัสดีครับ http://www.palungjit.org/club/boko0121
     
  2. nitichod

    nitichod Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +79
    ขออนุโมทนา และขอรับ 1 ชุด
    ขอความกรูณาส่งที่ ขอบคุณครับ
    นิธิโชติ แก้วคำแสน
    315 ม.2 ต.มะขามคู่
    กิ่งอ.นิคมพัฒนา
    จ.ระยอง 21180
     
  3. payoon2000

    payoon2000 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +21
    อนุโมทนาบุญด้วย กรุณาส่งมาที่
    หสม.พะยูนเอ็กซ์เพรส
    134/6 ถ.พระราม6
    ต.ทับเที่ยง อ.เมือง
    จ.ตรัง 92000
    และ
    นายเสกสัณฑ์ จิรปฐมาภรณ์
    260/1 ถ.ตลาดล่าง
    ต.ตลาด อ.เมือง
    จ.สุราษฎร์ 84000
    และ
    แพร
    102/22 ม.3
    หมู่บ้านสินอนันต์9 ต.ไสไทย
    อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
    ขอขอบคุณมาก
     
  4. จิตประภัสสร

    จิตประภัสสร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอ หนังสือแสงทิพย์

    กิ่งแก้ว นวลเจริญ<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    5/29 ซ.ศรีปทุม 1 ต.บางปรอท อ. เมือง จ. ปทุมธานี 12000
    <o:p> </o:p>
     
  5. yut2u

    yut2u เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +464
    ขออนุโมทนารับ 1 ชุด
    ศิพนันทน์ ทองดีเลิศ
    85 ถ.ประสิทธิสงคราม
    ต.บ้านเหนือ อ.เมือง
    จ.กาญจนบุรี 71000
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  6. ศิษยานุศิษย์

    ศิษยานุศิษย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +303
    พระพุทธโอวาทองค์พระบรมธรรมบิดาวิสุทธิพุทธรังษี
    พลังแสงทิพย์อริยธรรมเป็นวิถีธรรมทางลัดตัดตรงเข้าอริยมรรคอริยผลได้รวดเร็วง่ายดาย ลูกรักทั้งหลายอย่าได้ระแวงสงสัยในความรักเมตตา อย่างแท้จริงของพ่อ พ่อได้สร้าง นรกโลก มนุษย์ เทวพรหมโลกสามโลกนี้รวมกันเข้าเป็น สรรพโลกียธรรม หรือ สุญตาธรรม เป็นความว่างเปล่า (เป็นเลขศูนย์ 0) ส่วน มหาอมตะอริยธรรม เป็นเลขหนึ่ง 1 คือจิตทิพย์นิพพานของลูกที่ไม่ยึดติดทั้งสามโลก จิตของลูก ก็เป็นอิสระเสรีภาพไม่ต้องเป็นทาสของกิเลส ตัณหา อวิชชา พ้นเวียนว่าย ตายเกิด อย่าลืมลูกรักทั้งหลายพ่อขอย้ำ อย่าเอาจิตนิพพานของเรา ตัวจริงเราไปหลงรักกายคน กายเทพ กายพรหม เป็นของมายาสมมุติทั้งนั้น ถ้าหลงรัก จิตเจ้าจะเศร้าหมองรู้ไม่เท่าทันกิเลส ตัณหา อุปาทาน บาปกรรมทำให้จิตลูกเป็นทุกข์ พ่อช่วยเจ้ามากที่สุดแล้วคือ ประทานพลังแสงทิพย์อริยธรรมปิดกั้นประตูอบายภูมิทั้ง 4 คือ นรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน นำจิตทิพย์นิพพานที่มีอภิญญาสมาบัติเลิศล้ำ กลับบ้านนิพพาน ตลอดกาลนาน
    จิต เป็นต้นกำเนิดของสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลก อริยธรรมคือ จิตโลกียธรรมคือ ร่างกาย จำเอาไว้ แยกจิตออกจากร่างกายได้ก็ไปนิพพานร่างกายทุกอย่างที่ตามองเห็น คือรูป แตกสลายกลายเป็นความว่าง จิตเป็นรัตนะดวงแก้วแววสดใส องค์พระบรมธรรมบิดาโปรดประทานให้ลูกเก็บรักษาเป็นจิตพุทธะ รู้ชัดแจ้งแห่งปัญญา องค์พระบรมธรรมบิดาโปรดประทานพลังแสงทิพย์นำจิตทิพย์ลูกรักกลับนิพพาน ในความว่าง ไม่ว่างเปล่า มีจิตองค์พระบรมธรรมบิดาเจ้า พระผู้สร้างสุริยะจักรวาลทั้ง 3 โลก คือ ศูนย์พลังธรรมชาติ ทุกศาสนาได้กำหนดหมายถวายพระนาม ต่างๆ นาๆ คือ องค์พระผู้เป็นเจ้า (GOD) , พระอนุตตรธรรมมารดาองค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดา , องค์สมเด็จพระปฐมพุทธะองค์สมเด็จ พระธรรมบิดา , องค์สมเด็จพระทรงปราบมารหรือท่านพ่อเกิดแม่เกิด ทั้ง 3 ภพ ทั่วทิศ องค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษี ทรงเสกสร้างและสั่งงาน ดูแลปกป้อง เหนือกฎแห่งกรรม ถ้าทุกท่าน รีบรับรู้แจ้งแหล่งกำเนิดของจิตตน คือนิพพาน ทั้ง 3 โลก เป็นสุญตา เป็นความว่างจิตไม่สูญสิ้นสลาย จิตนิพพานเป็นความว่างจากกิเลส แต่ไม่ว่างจากปัญญา จิตนิพพานเป็นความสุขอย่างยิ่ง สูงกว่าความสุขของเทพพรหม เมื่อรู้แท้ยับยั้งจิตตน มีสติมั่นคงในพระนิพพาน ไม่มี ดี ชั่ว สงบสดชื่น จิตรู้ว่า รูป นาม ขันธ์ 5 ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย จิตนิ่งเฉย มีมโนมยิทธิใกล้ชิดพระนิพพาน ญาณชีวิตจิตพุทธะแท้ เป็นของจริงมีอยู่ในกายปลอมของสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลก ไม่ยืดหดไม่ขยายไม่กลับกลายใหญ่เล็กกว่าเดิมแม้ปุถุชนคนธรรมดา หรือจะเป็น อริยหรือเป็นพระอรหันต์ สภาวะจิตก็เท่าเดิม เพราะกำเนิดเกิดมาจากแหล่งองค์พระธรรมบิดาหรือองค์พระธรรมมารดาหรือพระเจ้า พระผู้เป็นเจ้าของศาสนาต่างๆ เช่นกัน จิตของใครหลงวกวนผิดศีลผิดธรรมอันดีงาม จิตของผู้นั้น ก็ได้รับทุกภัยอันตรายจากบาปกรรมมีนรกเป็นต้น เป็นความฝันที่ร้ายแรง ผู้ใดตื่นก่อนก็เตือนผู้ยังหลงอยู่ในความฝันทั้ง 3 โลก เข้าสู่สัมมาโพธิมรรค เข้าใจหนทางปลอดภัยคือพระนิพพาน เป็นจิตอริยธรรมญาณเดิมแท้ บุคคลใดเข้าใจนิพพานธรรมญาณเดิม ตัดความหลงใหลไม่ใยดีใน 3 โลกนี้แล้ว อย่าได้แต่เอาตัวรอดว่าสบายไม่สนใจผู้อื่น เวลานี้ภัยพิบัติใกล้เข้ามาเหมือนเงาติดตามเรา เดือดร้อนวุ่นวายผู้คนล้มตาย ให้รีบเร่งปลุกผู้อื่นตื่นจากความฝันร้าย ให้ขอรับพลังแสงทิพย์อริยธรรมยกระดับจิตรีบเร่งลัด กลับบ้านนิพพานกัน
    พระบรมธรรมบิดาเตือนทุกดวงจิต รีบเร่งคิดพิจารณา ความจริงของชีวิตว่าโลกนี้เป็นทุกข์ ท้ายสุดก็ต้องตาย อย่ามัวหลงงมงายกับลาภ ยศ สรรเสริญ เจริญสุขของสมมุติ ให้รีบเร่งเผยแพร่พลังแสงทิพย์อริยธรรม ไหว้พระสวดมนต์ภาวนามุ่งมั่นชักชวนญาติพี่น้อง กลับบ้านนิพพาน จะเป็นบุญบารมีใหญ่แผ่ไพศาลไปถึงบรรพชนถึง7 ชั้น ลูกหลาน 9 ชั้นได้รับ ทุกๆหลายๆ แสนชาติที่ร่วมญาติกันมาก่อน แม้ยังไม่ตายก็มีความสุขกายสบายใจในโลกมนุษย์นี้ ให้พุทธบุตร ลูกรักทั้งหลาย ตั้งใจกำหนดจิต น้อมนำเอาพลังแสงทิพย์ อริยทรัพย์ และพลังฉัพพรรณรังสีรัศมี 6 ประการ เข้าไปชำระล้าง กิเลส อวิชชา ตัณหา อุปาทาน บาปกรรมให้เบาบางลง ชำระล้างตลอดเวลายิ่งดี ด้วยการแผ่เมตตาไปให้ปวงสรรพสัตว์ทั้งหมด มีนรกโลก มนุษย์โลก เทวพรหมโลก ขอให้ทุกท่านได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรม โดยที่จิตเราเป็นสื่อให้ต่อ ๆ กันไป ขอให้ทุก ๆ ท่านโมทนาบุญโดยฝากพลังเมตตาไปกับพลังแสงทิพย์อริยธรรม เป็นวิธีที่ง่ายทำได้ตลอดเวลาไม่ว่าหลับหรือตื่นให้ร่างกายทำตามหน้าที่ของโลก ส่วนจิตใจก็แผ่เมตตา ด้วยการนึกอธิษฐานว่า ขอให้สรรพสัตว์ทุกๆ ท่านเป็นสุขๆ พ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดเถิด หนทางเดินเข้านิพพานของจิต คือ วิถีชีวิตที่ดีงาม จิตสำรวม กาย วาจา ใจ ให้มีศีล 5 ครบ เคารพพระศาสดามีเมตตาช่วยสงเคราะห์ คน สัตว์ มีความกตัญญูต่อชาติ พระศาสนา พระมหากษัตริย์ คุณพ่อ คุณแม่ มีสมาธิจิตตั้งมั่น ในพระนิพพาน มีความจริงใจต่อคนทั่วไป มีปัญญารู้ว่าโลกนี้เป็นทุกข์ภัย
    มีแต่ของชั่วคราวเป็นของมายาสมมุติ จิตสะอาดบริสุทธิ์เป็นของจริง คือจิตเรา ที่เป็นจิตพุทธะนิพพานตลอดกาล
    บัดนี้และกาลต่อไป ไม่มีสถานที่ใดๆ ในโลกที่เป็นสุขเละปลอดภัยจากภยันอันตรายร้ายใหญ่จากภัยธรรมชาติ จากโรคภัยหลายหมื่นชนิด รวมถึงภัยจากนิวเคลียร์ที่มนุษย์สร้าง ระเบิดร้ายแรงขีปนาวุธเป็นอาวุธเข่นฆ่ากันเอง คนและสัตว์ล้มตายกันก่อนอายุขัย พ่อได้ประทานพลังแสงทิพย์อริยธรรมรวมกับแสง ฉัพพรรณรังสีรัศมี 6 ประการขององค์สมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้ามาปกป้องคุ้มครอง ภัยอันตรายน้อยใหญ่ให้แก่ลูกๆ ทุกชาติ ศาสนา ไม่ว่า คนหรือสัตว์ ให้รีบบอกสิ่งประเสริฐสุดนี้ต่อๆกันไป ลูกจะอยู่ในโลกนี้ อย่างเป็นสุข ไม่ทุกข์เดือดร้อนจนเกินไป ก่อนตายพลังแสงทิพย์อริยธรรม ของพ่อจะนำลูก เข้าสู่ สวรรค์นิพพานได้ง่ายๆ เป็นการปิดกั้นประตูอบายภูมิทั้ง 4 บาปกรรมไม่สามารถติดตาม หรือฉุดกระชากลูกลง นรก เปรต อสุรกาย สัตว์ เดรัจฉานได้ ให้ลูกทั้งหลายมั่นใจในพลังแสงทิพย์ อริยธรรมนี้เถิด ลูกจะประสบพบแต่ ความสุขกายสุขใจ กิเลส ตัณหา อวิชชา อุปาทาน อกุศลกรรม ก็จะเบาบางลง ตามบุญบารมี คือกำลังใจที่ดีงาม ในความตั้งใจที่จะเข้าพระนิพพานของลูก อนัตตา คือ สรรพสิ่ง ดิน น้ำ ลม ไฟ ธรรมชาติ คน สัตว์ สิ่งของ ลาภยศ สรรเสริญ เจริญสุขทางโลกทั้งหมด รวมทั้งรูป รส กลิ่น เสียง เป็นอนัตตา เพราะแปรปรวนบังคับไม่ได้ แตกสลายกลายเป็นความว่างเปล่าในที่สุด
    อมตะธาตุ คือ จิตพุทธะประภัสสร รวมกับแดนทิพย์นิพพาน เป็นธาตุอมตะ มีอยู่ทั่วๆไป ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเนื้อ แต่ผู้ที่ฉลาด มีศีล 5 ครบ เคารพพระรัตนตรัยมองเห็นโทษทุกข์ภัย ในการเวียนว่ายตายเกิด ได้รับพลังแสงทิพย์ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม จะเข้าใจมองเห็นด้วยตาใจหรือตาจิตที่สะอาด เป็นจิตของท่านผู้รู้เข้าใจดีว่านิพพานแดนอมตะทิพย์เป็นสุขอย่างยิ่ง เป็นผู้ตื่นจากความหลงใหล ในโลกมนุษย์ สวรรค์ พรหม เป็นผู้มีจิตสดชื่น เบิกบาน เพราะมั่นใจในพระรัตนตรัย มีจุดมุ่งหมายปลายทาง คือ พระนิพพาน เป็นที่ไปในชาตินี้ จิตนิพพานอยู่ภายในกายมนุษย์ วิเศษสุดล้ำเลิศประเสริฐยิ่งจิตนิพพานคงอยู่ทั่ว ชั่วฟ้าดิน ไม่สูญสิ้นสลายเหมือนกายคน พลังแสงทิพย์อริยธรรมองค์พระบรมธรรมบิดามีพระมหาเมตตาส่องแสงทิพย์พระนิพพาน ลงมา เตือนดวงจิตลูกให้พัฒนาอย่าได้ลุ่มหลงในภาพมายาของสมมุติ รูปที่เห็นปรากฏ เป็นของจิตกำหนด หลงคิดนึกทั้งดีชั่ว จิตจึงเกลือกกลั้ว ลุ่มหลงเข้ากงวัฏฏะสงสาร เป็นกงบ่วงมารคอยทำลายล้าง ให้เกิดๆ ตายๆ ไม่มีวันจบสิ้น บัญชีบาป บัญชีบุญ เป็นของจริงรีบน้อมรับพลังแสงทิพย์นิพพานเป็นพลังเหนือบัญชีบุญและบาปกลับบ้านเก่าของเราทุกคน
    พระพุทธโอวาทนี้ให้ลูกรีบเร่งรัดจัดพิมพ์ให้มากที่สุดเร็วที่สุดเพื่อบรรดา พี่ๆ น้องๆ ชาวมนุษย์จะได้ตื่น จากความฝันสลายใน 3 โลก ธรรมะ คือ ความจริง ธรรมะ คือ เรื่องของจิตนิพพาน เป็นบุญกุศล อันสูงสุด จิตเป็นตัวจริงของ เราจะเข้านิพพานได้ก็ด้วยจิตไม่ติดใน รูปร่างกาย เรา-เขา รส กลิ่น เสียง ลาภ ยศ สรรเสริญ เจริญสุข ซึ่งเป็นของชั่วครู่ชั่วคราวทั้งหมด ทั้งสิ้น พ่อขอเตือนพุทธบุตร ให้รู้ตัวจริงคือจิตพุทธะในร่างกาย ผี คน เทวดา พรหม ให้รีบตื่นจากความหลง อย่าได้วกวน รีบเร่งรัดตัดตรง เข้าพระนิพพานด้วยธรรมญาณเดิม ที่มี ศีล สมาธิ ปัญญา ให้รู้ว่าโลกคือของปลอมของแปรปรวน
    พลังแสงทิพย์อริยธรรม เป็นงานเก็บธรรมญาณครั้งใหญ่ ปิดประตู อบายภูมิให้ลูกทั้งหลาย ได้รับอริยมรรคอริยผล เป็นอริยบุคคลในพระศาสนาตามบุญบารมีของจิตแต่ละคน ให้ลูกๆ ร่วมสร้างบุญกุศลเผยแพร่พลังแสงทิพย์ อริยธรรม ผลบุญนำถึงบรรพชน 7 ชั้น ลูกๆ หลานๆ 9 ชั้น ในหลายๆแสนชาติ ที่เคยเกิดร่วมญาติกันมา พ่อก็จะดีใจยิ่งที่ลูกๆปลอดภัยจากการเวียนว่ายตายเกิด
    พลังแสงทิพย์แห่งวิปัสสนาญาณ คือ ธรรมญาณจิตพุทธอันเดิมที่ตื่นจากความฝัน ความหลงใหลใน 3 โลก เมื่อลูกเปิดจิตเปิดใจรีบขอรับพลังแสงทิพย์นิพพานเอาไว้ในใจ โดยนึกถึงองค์พระศาสดาองค์ใดก็ได้ทั้งนั้น เพื่อปิดกั้นประตูนรกไว้ก่อน จิตลูกจะมีปัญญาฉลาดรู้ว่าโลกเป็นทุกข์ เป็นเทวดาพรหมก็เป็นสุขชั่วคราว ลูกตั้งจิตใจไปนิพพาน จิตลูกจะเข้าถึงพระโสดาบันกันง่ายๆ ลูกๆอย่าได้วิตก กังวลสงสัย ให้ตั้งใจทำความดีต่อไป ด้วยการเป็นสื่อกลางให้พลังแสงทิพยไปยังสรรพจิตวิญญาณทั้ง 3โลก แผ่เมตตาให้ทุกๆชาติศาสนา รวมถึงโลก นรกโลก สวรรคให้ไดรับพลังแสงทิพย์ ต่อๆ กันไปจากลูก จิตของลูกเปรียบเสมือนเทียนไข ที่จุดไฟได้แล้ว ส่วนผู้อื่นที่จิตมีแต่เทียนไข แต่ไฟยังไม่มี ให้ลูกเอาไฟ คือพลัง แสงทิพย์อริยทรัพย์รวมกับฉัพพรรณรังสีขององค์พระบรมศาสดาขอแผ่เมตตา ไปยังสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลกให้ได้โมทนาบุญกุศลต่อจากลูกอีกที เขาจะมีวาสนาได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรม โดยให้จิตลูกเป็นสื่อกลาง อุทิศส่วนกุศลไปยังทุกๆท่าน ที่เวียนว่ายตายเกิด ยังหาหนทางกลับบ้านเก่านิพพานไม่พบเพราะอวิชชา คือไม่รู้ว่าจิตพุทธมีอยู่ในกายสมมุติของ คน ผี เทวดา พรหม
    ทุกคนจงทำจิตระลึกรู้เสมอว่าจิตเราอยู่ในพระวรกายพระผู้มพระภาคเจ้า และพระบรมธรรมบิดาเจ้า เป็นทั้งสติและสมาธิ เป็นยอดธรรม มองดูทั้ง 3 โลก นรก สวรรค์ พรหม เป็นความว่างเปล่าในที่สุด ผู้ที่มีจิตเมตตาจะช่วยแก้ปัญหา ลดภัยพิบัติทั้งปวงในโลกนี้ การบำเพ็ญจิตใจให้ใสสะอาดทำได้โดยยกจิตของเจ้าเข้าไว้ในพระวรกายทิพย์นิพพานของพ่อหรือของพระศาสดาองค์ใดๆ ก็ได้ แล้วแผ่เมตตาไปทั้ง 3 โลก ฝากไปกับฉัพพรรณรังสี และพลังแสงทิพย์อริยธรรมจะช่วยชักนำ สรรพสัตว์ ทั้ง 3 โลก ให้ได้รับบุญกุศล โดยมีจิตร่างกายขันธ์ 5 ของเจ้าเป็นสื่อกลางให้พลังแสงทิพย์ผู้อื่นได้
    โลกุตระธรรม อริยธรรม อนุตตรธรรม คือธรรมเพื่อพระนิพพาน ควรทำให้แจ้งมีวิปัสสนาญาณอยู่ในนั้นครบถ้วน 100% เป็นพลังแสงทิพย์อริยทรัพย์ ที่องค์พระบรมบิดาทรงมีพระมหาเมตตาประทานให้มาแก่มวลมนุษย์ เป็นสิ่งประเสริฐสุดในโลกทั้ง 3
    องค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดาส่งพระโพธิสัตว์เจ้ามาหลายแสนพระองค์ ลูกเกษรก็เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ปรารถนามาช่วยปวงมนุษย์ มีลูกหลานบริวารอธิษฐานติดตามเจ้ามามากมาย หลายด้าน เป็นผู้ที่มีบุญวาสนาบารมีสูงกันทุกคน ลูกเกษรเจ้าต้องฉุดช่วยคน 2 สาย 2 รูปแบบ คือ
    1. แบบสมาธิวิปัสสนากรรมฐาน คือมโนมยิทธิที่ลูกฝึกจิตคน ไปกราบไหว้และฝากจิตไว้กับพระผู้มีพระภาคเจ้าเบื้องบน
    2. แบบพลังแสงทิพย์อริยธรรม คือฝึกให้ทุกคนไม่ว่าชาติศาสนาไหน สามารถเปิดจิตเปิดใจรับพลังแสงทิพย์อริยธรรมจากพระบรมศาสดา ได้ทุกศาสนา เป็นการเปิดจิตใจให้มีปัญญา ให้รู้ว่าทั้ง 3 โลก เป็นของชั่วคราว ของสมมุติ แตกสูญสลายกลายเป็นความ
    ว่างเปล่าในที่สุด
    กำลังใจของลูกทุกคนเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าลูกตั้งจิตสัจจะอธิษฐานขอทำงานฉุดช่วยคนพ้นนรก งานลูกก็จะสำเร็จด้วยพระบารมีขององค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดา บารมีพระผู้มีพระภาคเจ้า เทพพรหมทุกพระองค์ ท่านก็เต็มใจช่วยเหลือลูกได้อย่างเต็มที่เพราะบารมีความตั้งใจเป็นกำลังใหญ่ของลูกงานพลังแสงทิพย์อริยธรรมนอกจากฉุดช่วยคนดีมีบุญพ้นนรกแล้วยังเป็นงานใหญ่เตรียมจิตใจผู้คนไว้ไปเกิดในยุคองค์พระศรีอาริยเมตไตรย ในยุคสมัยนั้นจะมีศาสนาเดียวจะมีแต่คนดีมีบุญ คือผู้ได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรม ได้รับอนุตตรธรรม ผู้มีจิตเคารพศรัทธาในพระเจ้า (GOD) ผู้ที่อธิษฐานจิตติดตามองค์พระศาสดาเข้าพระนิพพาน แดนสุขเกษมสำราญ ตลอดกาล
     
  7. boko0121

    boko0121 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,612
    ค่าพลัง:
    +7,736
    ขออนุโมทนากับคุณศิษยานุศิษย์<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_488296", true); </SCRIPT> ด้วยครับ
     
  8. yaninmai

    yaninmai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +129
    ขออนุโมทนา ขอรับหนังสือ 2 เล่มค่ะ
    สุธีรา วิสุทธิเสน จันทร์แจ่ม
    1082 พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กรุงเทพ ฯ 10900
     
  9. kitjapong

    kitjapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    227
    ค่าพลัง:
    +244
    ขออนุโมทนาด้วยครับ

    นายกิจจาพงศ์ ท่าเจ็ง
    58 ถ.เติบศิริ ต.อุทัยใหม่
    อ.เมือง จ.อุทัยธานี 61000
     
  10. เมืองพุทธ

    เมืองพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    234
    ค่าพลัง:
    +1,026
    ขอ อนุโมทนาบุญ ขอรับหนังสือ 2เล่มครับ
    เอาไว้แจกเป็นธรรมธานต่อไปครับ
    เอกพล จันต๊ะคาด
    139 หมู่ 1 ต.ท่าสาย อ.เมืองจ.เชียงราย
    57000
    ขอบคุณครับ
     
  11. Mokeeyah

    Mokeeyah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2005
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +447
    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2018
  12. poohchi

    poohchi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +430
    อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอรับ 1 เล่ม
    สุวรรณดี สุนทรถาวร
    88/581 ม.เคหะธนบุรี
     
  13. poohchi

    poohchi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +430
    อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอรับ 1 เล่ม
    สุวรรณดี สุนทรถาวร
    88/581 ม.เคหะธนบุรี ซ.15 ถ.พระราม 2 แสมดำ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  14. parichard

    parichard สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอ อนุโมทนาบุญ ขอรับหนังสือ 1เล่มค่ะ

    ปาริชาต หวังดี
    38/152 หมู่1 ถนนรังสิต-นครนายก ต.รังสิต
    อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
    12110
     
  15. sanya

    sanya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +2,687
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วย ทั้งผู้แจกและผู้รับ ผู้นำไปปฏิบัติทุกท่าน
     
  16. kitjapong

    kitjapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    227
    ค่าพลัง:
    +244
    ขออนุโมธนาด้วยครับ

    นายกิจจาพงศ์ ท่าเจ็ง
    58 ถ.เติบศิริ ต.อุทัยใหม่
    อ.เมือง จ.อุทัยธานี 61000
     
  17. jindai

    jindai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอรับ 2 เล่มคะ ส่งมาที่
    จินดา
    679 ม.1 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000
     
  18. noi

    noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,120
    ค่าพลัง:
    +47,443
    [​IMG]ความดีด้วยคนครับ
     
  19. boko0121

    boko0121 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,612
    ค่าพลัง:
    +7,736
  20. baodang

    baodang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +205
    ขอ อนุโมทนาบุญ ขอรับหนังสือ 1เล่มครับ

    นายยุทธนา มานพ
    38/7 หมู่1 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. 10160
    <!-- / message -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...