ฝันเห็นพญานาคสีขาวเล่นน้ำครับ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย พงษ์บุญ, 2 กันยายน 2011.

  1. พงษ์บุญ

    พงษ์บุญ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2010
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +38
    แปลความหมายได้ว่าอย่างไรบ้างครับ?
     
  2. ชลธร

    ชลธร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +51
    งืมๆ ไม่แน่ใจนะ อาจจะเจอเพื่อนเก่าที่จากกันไปนาน
    รึจะเจอคนที่คุณรักอย่างบริสุทธิ์ใจ ถ้าตอนที่ฝันตกใจมากความรู้สึกก็มากตามนั้น
     
  3. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ก็พญานาคสีขาวเล่นน้ำแหละครับ ไม่มีอะไร
    ทีหลังจะไปว่ายเล่นด้วยก็ได้ แต่ห้ามจับนะ
     
  4. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    มันมีหลายกรณีนะคะ คนเราเกิดร้อยชาติพันชาติ เป็นอะไรมากันแล้วมากมาย บางทีพยานาคสีขาวนั่นอาจเป็นคุณ หรือไม่ก็เพื่อนคุณจากอดีตชาติ พยานาคสีขาว ก็คือ นาคบำเพ็ญศีล ภาวนา บรุสุทธิ์ ช่วงนี้เข้าพรรษา ไม่แน่เพื่อนชาวนาคา อาจจะนึกถึงคุณ ทำบุญและอุทิศให้พวกเค้าเหล่านาคี นาคา เย๊อะๆ นะคะ โมทนาสาธุค่ะ
     
  5. kom

    kom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +172
    รายละเอียดมีมากกว่านี้ไหมครับ แต่น่าจะเป็นฝันดีครับ
     
  6. พัศศิไพริญ

    พัศศิไพริญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +3
    เราฝันถึงพญานาคราชประมาณหลายครั้งจนรุ้สึกเเปลกว่าตัวเองเปนอะไร บางทีฝันเป็นคนมานั่งเรือมาบอกเราเลยว่า เธอจะอยู่ฝั่งนั้นหรือจะข้ามมาฝั่งนี้ วันหนึ่งฝันว่าไม่รู้อะไรมาเรียกจิตไปไปเร็วมากบอกอยากให้ไปไหว้ศาลเจ้าเเม่สองนางตอนนั้นไม่รุ้สึกเเปลกอะไร เเต่มาหลังๆรุ้สึกเเปลก วันหนึ่งฝันว่าได้เหาะไปไหว้องค์เเม่กวนอิมได้จุดธูปไหว้เลย วันหนึ่งฝันเห็นพระพุทธรูปไม่รู้อยู่ที่ไหน วันหนึ่งฝันได้ขี่ช้างคนพันๆคนตกลงหมด น่าเเปลกมากซึ่งตอนนั้นเรากำลังดวงไม่ดีอยู่ ฝันเห็นงูก็บ่อยมาก วันหนึ่งฝันเหนพญานาคสีดำ มาเกี่ยวพ่อเราไปซึ่งพ่อกับเเม่ดเราเเยกทางกันเเล้วรู้สึกเหมือนว่าถ้าเราไม่ไปเจรจากับท่านครอบครัวเราก็จะไม่ปกติสุข จนเชื่อว่าเราเป็นพญานาคมาเกิดเเต่พอไปดูเค้าบอกว่าเป็นลูกหลานขององค์ปู่ศรีสุทโธ ฝันเห็นงูนี่บ่อยมากบางทีวิ่งไล่เราเต็มเลยเเล้วบทสรุปวันหนึ่งตัวของเรานี่พอขี่รถไปไหนฝนก็จะตกตามสามที่วันนั้นรุ้สึกว่าร้อนมาก นี่คือเรื่องจริงบางทีนั่งสมาธิอยู่ดีๆฝนก็ครึ้มมาพักไหญ่ จนวันหนึ่งก็เลยอธิฐานว่า ทำไมท่านน่ะถึงได้เข้ามาหาหนูบ่อยจังไห้บอกว่าเปนใครชื่ออะไรฃ วันคืนนั้น ฝันว่าได้เดินไปสะพาน เป็นเเก้วคริสตรัล สวยงามมาก หลากสีสะท้อนกันไปถึงฝั่งบาดาล มีผุ้ชายคนหนึ่งบอกว่าเกี่ยวกับ แม่ศรีสุดาจันทร์ทิพย์ ซึ่งเป็นนางพญานาคฝ่ายซ้ายขององค์ปู่ศรีสุทโธเเล้วอึ้งมากในความฝันอันเกิดขึ้น หมอดบอกว่ามีพญานาคตัวผู้รักษาอยู่ กับเทวดาผุ้หยิงไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง เเต่ท่านมาจนเเหลือเชื่อบางทีไหว้พระก้เหนงูมา เมือนจะมาทวงสัญญาเก่าอะไรประมาณนี้ ตอนเด็กๆ ก็ชอบทำท่าเหมือนการเคารพ พญานาค ที่ร่างทรง พญนาคทำ ก้เลยเเปลกใจ ไห้ท่านผู้รู้ช่วยบอกทีคร่ะ
     
  7. kom

    kom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +172
    คุณมีบุญเก่าที่ติดตัวมาทำให้คุณสามารถฝันเรื่องต่างๆของคุณในอดีต และคุณยังสามารถรู้ถึงอนาคตได้ด้วย แต่คุณต้องหมั่นฝึกสมาธิ ปฏิบัติธรรมแล้วคุณจะได้เห็นในสิ่งที่อยู่ในตัวของคุณมากขึ้น
     
  8. พัศศิไพริญ

    พัศศิไพริญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +3
    ในช่วงเวาลานั้นเคยฝันว่าได้เดินไปตามดอกบัวมีผู้ชายใส่ชุดขาวมากมาย เเละฝันว่าได้ขี่ช้างคนเป็นพันๆคนตกลงหมดเลยค่ะ เเละฝันว่าได้ไปบรวงสรวงกับใครไม่รู้มีผู้ชายคนนั้นด้วยเป็นตัวเล็กๆเตี่ยหน่อยๆ ฝันว่าได้ไปบรวงสรวงใครไม่รู้ค่ะ เเล้วเครื่องหมายถึงอ ยู่ในตัวพระยูลัย สวัสติกะอ่ะค่ะ ลอยเข้ามาหาเราทุกคนเป็นร่างสีเขียวหมด เเล้วเราก็ฟ้อนรำไปค่ะ เเละก็ฝันว่ามีผู้ชายมีพระวรกายสีดำ หย่อนเงินลงมาไห้เห็นเเต่มือค่ะ ไหหย่มากลงมากจากฟ้า ใส่กำไรด้วยค่ะ เเล้ววันพรุ่งนี้ก็ได้เงินจำนวน 12000 ฝันว่าได้เดินทางไปเป็นทางเเห่งฃีวิตค่ะเเต่มมารู้ทีหลังระหว่างทางนั้น มีวงพนันอยุ่เยอะเลยนค่ะ สงสัยท่านกำลังจะมาบอกว่าเรากำลังจะตกลงนรกเเล้วสุดปลายทาง มีเมืองนรกคร่ะ รุ้สึกว่าทางเหนึ่งเปนสวรรค์ ทางหนึ่งเะปนนรก ยมบาลถามด้วยความสงสัยมากค่ะ เเล้วฝันว่าได้ไปเมืองสวรรค์มีเเต่สีทองเตมไปหมดค่ะรุ้สึกว่าจะเปนองค์เทพมมาจุติเพราะในภาพนั้นเป็นเราตั้ิงเเต่สววรค์ลงมาเป็นมนุษย์คร่ะ ลงมาตามบันไดค่ะ เเล้วเคยฝันเห็นอดีตชาติด้วย ในฝันนั้นรุ้สึกว่าเราจะเป็นคนเเขก บ้านเรานั้นมีสวนดอกไมฃ้หอมสวยมากมีทรายด้วยในห้วงเเห่งความรู้สึก เเละข้างบ้านไป มีเเม่น้ำยบาวมากคร่ะเเต่พื้นดินรู้สึกจะเป็นยทราย เเก้วสวยมาก อยากรู็จัก เราคือใคร รู้สึกว่าที่ไปวันนั้นจะเป็นเมืองบาดาลทั้งที่ไม่รู้เลยว่าเป็นอะไรมายางไง เเต่ค้นหาเป็นอย่างนั้นอ่ะ ตอนปัจจุบันนี้ เราก็เคยเห็นเมฆเกาะตัวเป็นรูปพญานาคบ่อยมากคร่ะ วันนั้นเห็นเมกเปนรุปพญานาคจิงๆค่ะ ส่วนเราเป็นกรต่ายซึ่งวันนั้นหน้าเมือนกระต่ายนดวงจัยนทร์มากคร่ะ เเล้เวพญานาคก็ลอยตามสุดท้ายเมกเกาะตัวเป็นจรเข้ เเล้วพญานาคก็เป็นสายน้ำหรือเรืออะไรหระมานนี้รุั้สึกว่าท่านจะสื่ออะไรประมาทนนี้ค่ะ เเล้ววันนั้นฝนก็ตกตามเรา ที่หนึ่งเเดด ี่หนึ่งฝนน่าเเปลกมากพอเราไปที่ไหนฝนก็จะตกตามคร่ะ ส่วนก้อนเมกเกาะตัวเป็นรูปพยานาคนี้ เป็นตัวแล้วตอนเด็กๆเราก็ชอบทำท่าเมือนงูด้วยสิ ชอบใส่มงกุดของผุ้หญิงอะไรประมานนี่ค่ะเมือนเจ้าสาวอะไรประมานนี่ค่ะของพญา่นาคจิงๆเลยค่ะไม่ใช่ภาพเพี้ยนเรื่อง พันธสัญญาแห่งนาคินทร์ | momolovezen
    อ่านตามลิงค์นี้ไปเลยน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าใครกำหนดนิยายนี้ขุึ้นมาที่สามมารถรับรุ้เราตั้งเเต่ตอนเด็กจนถึงปัจจุบัน ข้อความ ที่โพสลงไปในเวบเราก็ไม่ได้โพสค่ะ เทพย์สังหรณ์กับเหตุการณ์ในชีวิตนี่บ่อยมากค่ะ จนไปดูลักษณะแสดงว่าเราเป็นผู้มีบุญญาบารมีจริงๆคร่ะ ฝันเห็นน้ำท่วมนี่ตั้งแต่ตอนแรกที่มีข่าวน้ำท่วมเลยคร่ะ
     
  9. พัศศิไพริญ

    พัศศิไพริญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +3
    และอีกอย่างตอยเด็กเคยฝันถึงเกี่ยวกับการประกวดชายงามในเมืองพญานาคแจ่เพิ่งมารู้ค่ะ และตอนนี้ก็เคยฝันเห็นผเข้าแข่งเรือกันรุ้สึกว่าเราจะเป็นนางพญาอะไรประมานนี่ค่ะ นั่งยุบนเรือนั้นด้วยแต่หลายลำมทมาก ทำไมตรงกับเจ้าปู่จังค่ะรูปปั้นที่อยู่คำชะโนดน่ะไม่เคยเห็นเลยวันนั้นฝันว่ามีผู้ชายใส่ฃุดขาวมีเคราหน่อย ยบิ้มไห้เรานั่งสมาธิอยุ่ใต้ต้นไม่ค่ะ และวันหนึ่งเคยฝันว่าในว่ามีงูตัวสีดำมาจูบเราแล้วก็แวบไปค่ะวันสองมางูสีขียวสองตัวมาจูบก็แวบไปคร่ะ
     
  10. พัศศิไพริญ

    พัศศิไพริญ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +3
    ต่อน่ะค่ะ เราฝันเห็นผู้ชายใส่ชุดขาว ม้วนผมเป็นเมาลี นั่งสมาธิอยู่เเล้วก็ยิ้มปริ่มๆให้เราค่ะ เเล้วไปดูเมือนท่านพญานาคที่เเปลงเป็นคนเลยค่ะไม่รุ้องค์ไหนคร่ะ
     
  11. poopenๆ

    poopenๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +86
    ฝันเหมือนกัน เป็นพญานาคสีขาวสวยมากแต่มีหูยาวนะ ลอยขดอยู่บนแม่น้ำ ในฝันจำได้ว่ารู้สึกกลัวและตื่นเต้น แต่ก็วิ่งหนี พอรุ่งเช้ามีงานเข้าเลย น้ำเริ่มท่วมไล่มาตั้งแต่ป่าสักจนถึงอยุธยา จำได้เลยว่าคืนวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 54 นี้เอง บอกใครจะมีใครเชื่อไหมหนา
     

แชร์หน้านี้

Loading...