เพื่อการกุศล หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เทพดาบส 500พรรษา(เทพเจ้าแห่งภูตะแบง)

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย พยัคฆราช, 17 มิถุนายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,277
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +6,490
    สมาชิกท่านใดต้องการให้ คุณพยัคฆราช ชี้แจงอะไร เชิญที่กระทู้ได้นะครับ หากไม่มีหลังจากบ่ายสองโมงวันนี้จะนำกระทู้กลับไปที่เดิมครับ
     
  2. sambe43

    sambe43 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2009
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +446
    ถือว่าเป็นการฝึกตนนะ น้องเก้า ขอบคุณน้องเก้าที่ส่งพระมาให้ก่อน เมื่อวานยังไม่ว่างไปโอนเลยได้รับพระแล้ว เดี๋ยวเย็นเสร็จงานแล้วจะรีบโอนให้นะครับ
    ยืนยันกับทีมงานพลังจิตนะครับน้องเค้าน่ารักมาก
     
  3. บรม

    บรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,163
    ค่าพลัง:
    +3,926
    ทำเพื่อครูบาอาจารย์คนเีดียวกัน กองบุญกุศลเดียวกัน ก็ขอให้ยุติต่อกันอย่าบาดหมางต่อกันและกันอีกเลย รักกันดีกว่าแล้วไปทำงานอันเป็นบุญกุศลใหญ่ยิ่งต่อไป
     
  4. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    ขอยืนยันด้วยอีกเสียงครับ จากการได้ร่วมบุญกับน้องเค้า จิตของผมสัมผัสได้ถึงความน่ารัก ความดี ความมีน้ำใจ ความตั้งใจ ความเสียสละในการเป็นสะพานบุญที่ได้ทำบุญเพื่อหลวงปู่สรวงและครูบาอาจารย์อย่างจริงจัง โดยไม่มีการเอาเข้าพกเข้าห่อเพื่อตนเองเลย บุคคลเช่นนี้บอกได้เลยว่าเค้าเป็นคนดี เวบพลังจิตน่าจะภาคภูมิใจนะครับที่เรามีสมาชิกที่ดีๆเช่นนี้ครับ
    ขอเป็นกำลังใจให้น้องเก้าครับ นึกถึงโลกธรรม8 ทุกคนจะได้สะบายใจครับ
     
  5. 1โชคชัย

    1โชคชัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    หวัดดีทีมผู้ดูแลเวปพลังจิตครับ ผม 1 โชคชัยครับที่คุรพยัคฆราชได้พุดถึงครับ ผมได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแล้วครับ ก่อนอื่นผมต้องเล่าก่อนว่าผมได้เปิดให้เช่าวัตถุมงคลของหลวงปู่สรวงที่เวปพระกับเวปเมืองกาหลงจริงครับ ผมเปิดได้มาเกือบ 1 ปีแล้วแล้วก็มีลูกค้าโทรมาขอเช่าอยู่หลายคนลูกค้าประจำก็มี จนมาวันนึงมีลูกค้าโทรมาหาผมถามว่าคุณหนึ่งได้ไปเปิดให้บูชาในเวปพลังจิตด้วยเหรอครับผมก็ตอบว่าเปล่า ผมเปิดอยู่แค่ 2 เวปเท่านนั้นตอนแรกก้ไม่คิดอะไรจนมีลูกค้าโทรมาหาผมหลายคนมาก ผมก้เลยเข้ามาดูปรากฎว่ามีคนเอารูปในร้านผมไปลงจริง(ตอนนั้นยังไม่รู้จักกับคุรพยัคฆราชนะครับ)ผมก็เลยโทรไปถามพี่สมบัตัว่าพี่รู้จักคนชื่อพยัคฆราชไหม พี่สมบัติก็บอกว่ารู้จักผมก็เล่าให้พี่สมบัติฟังว่าเนี้ยคุณพยัคฆราชนี้เอารูปผมไปลงให้บูชาอยู่ในเวปพลังจิตแล้วมีลูกค้าโทรมาถามผมเยอะว่าลงที่เวปนี้ด้วยหรือเปล่าแล้วทำไหมราคาไม่เห็นเหมือนกับที่ลงไว้ในเวปเมืองกาหลงกับเวปพระ เพราะราคาที่ผมให้บูชาเป็นราคาวัดโดยที่ผมไม่ได้บวกอะไรเพราะมีความตั้งใจว่าจะหาปัจจัยให้กับหลวงปู่อาจ อทิโต(ลูกบุญธรรมหลวงปู่สรวง) พี่สมบัติก้บอกว่าเดี่ยวพี่คุยให้ แล้วอีกไม่กี่วันคุณพยัคฆราชได้โทรมาหาผมแล้วก็ขอโทษที่เอารูปไปลงผมก็ไม่ว่าอะไรแล้วผมก็ยังบอกว่าถ้าจะเอารูปไปลงให้โทรบอกผมก่อนเพราะผมให้ลงได้แค่บางรูปเท่านั้นไม่ได้ให้ลงหมดคุณพยัคฆราชก็ตอบตกลง แต่หลังนั้นคุรพยัคฆราชก้โทรมาหาขอเช่าพระอุปคุตจากผมไปแต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องรูปที่เอาไปลงที่ร้าน แต่พอผมเข้ามาดูคุรพยัคฆราชก้เอารูปผมไปลงโดยที่ไม่ได้บอกผมและไม่ได้โทรมาหาผมอีกเลย แต่ทุกวันนี้ผมก้ยังเห็นรูปผมอยู่และที่คุรพยัคฆราชบอกว่ารูป 90% เป็นของที่คุณถ่ายเองอันนี้ผมขอบอกเลยครับว่ารูปส่วนมากทั้งหมดเป็นรูปจากร้านผมเกือบทั้งหมดครับแล้วรุปบ้างรุปที่พี่สมบัติให้ไปก้มีไมีกี่รูปครับผมแล้วเรื่องการโอนเงินที่คุณพยัคฆราชบอกว่าโอนเงินค่าวัตถุมงคลให้พี่สมบัตินั้นว่ารวมทำบุญกับทางอาศรมนั้นผมก็ขอให้ผู้ดุแลเวปได้โทรไปคุยกับพี่สมบัติเองโดยตรงดีกว่าครับเบอร์ของพี่สมบัติ 087-500-1924 ครับผมเพราะจะได้เคลียกันให้จบไปเลยฟังอยู่ฝ่ายเดี่ยวคงไม่ดีละครับผม
    แล้วนี้เป็นเวปที่ผมลงไว้ลองเข้าไปดูว่ารูปเหมือนกันไหมเพื่อนๆน่าจะดูกันออกนะครับผมอันนี้จากเวปพระ
    ร้านค้าพระเครื่อง ออนไลน์ - หนึ่ง โชคชัย - 5
    อันนี้จากเวปเมืองกาหลงครับมีอยู่หลายอันครับผม
    พระเครื่องหลวงปู่สรวงมาบอกบุญครับบูชา 400 ทุกองค์ - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมืองเสน่ห์กาหลง ม
    พระอุปคุต(เนื้อสำริดเก่าแก่เงิน)หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดินครับ - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมือง
    เหรียญพระพุทธเจ้าห้ามสมุทรหลวงปู่สรวง ปี 26 - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมืองเสน่ห์กาหลง มหาเสน
     
  6. 1โชคชัย

    1โชคชัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
     
  7. 1โชคชัย

    1โชคชัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    แล้วอีกเรื่องนึงนะครับถ้าคุณพยัคฆราชมันใจว่าตัวเองบริสุทธิ์ทำไหมถึงต้องลบหรือแก้ไขรูปและข้อความที่ลงไว้ก่อนหน้านี้ทำไหมละครับ ถ้าเพื่อนอยากรู้เรื่องอะไรโทรไปถามพี่สมบัติหรืโทรมาหาผมก็ได้ครับ 087-505-8956 นี้เบอร์ผม ส่วนนี้เบอร์พี่สมบัติครับ 087-500-1924 ครับผม
     
  8. 1โชคชัย

    1โชคชัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมก้ไม่อยากจะเป็นแบบนี้ละครับผม เข้าใจว่าทำบุญแต่ถามหน่อยเถอะครับเวลาโทรมาสั่งพระทำไหมถึงต้องต่อลองราคาจากที่อาศรมตั้งไว้ด้วยละครับ ถ้าจะเอากำไลก็บวกเพิ่มไปสิครับแต่อย่าให้มันน่าเกลียดไม่ใช้เอากำไลที่เป็นพันเป็นหมื่นครับ จนทุกวันนี้หลวงปู่ท่านได้น้อยกว่าที่เอามาให้บูชากันอีกมันเป็นเรื่องสมควรแล้วหรือครับ ผมถามหน่อยถ้าอยากรู้เรื่องนี้โทรไปหาพี่สมบัติแล้วเดี่ยวก็รู้เรื่องกันเองครับ และอีกเรื่องนึงทางพี่สมบัติกับผมและลูกศิษย์ได้ปรึกษากันแล้วครับว่าเราไม่ได้ส่งวัตถุมงคลของหลวงปู่สรวงให้กับคุณพยัคฆราชมาได้เกือบ 2 อาทิตย์แล้วครับ
     
  9. sambe43

    sambe43 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2009
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +446
    ไผ่เกิดจากกอเดียวกันเป็นธรรมดาเมื่อลมพัดย่อมต้องเสียดสีกัน แต่ถ้าร้อนจนเป็นไฟก็จะเผาไหม้กอไผ่ทั้งกอ
     
  10. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    อ้อ เข้าใจละ การทำบุญ หรือการเป็นสะพานบุญถ้าทำเพื่อถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์โดยเฉพาะที่เป็นองค์เดียวกันแล้วโดยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจกันแล้ว คำว่าความขัดข้องหมองใจ การเสียดสีว่าร้ายกันจะถูกจัดการกำจัดหายไปโดยสิ้นเพราะด้วยอำนาจแห่งบุญกุศล จะมีแต่ความสามัคคีเอื้ออาทรต่อกันและกันมีน้ำใจมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน

    แต่นี้อะไรกันปากก็บอกว่าทำงานบุญเพื่อพ่อแม่ครูบาอาจารย์องค์เดียวกัน แต่จิตใจจะใช่หรือเปล่าไม่รู้ ถ้าใช่จริงไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ อายเค้าไปเสียเปล่าๆว่าลูกศิกษ์หลวงปู่(แต่ปาก)ทำไมกิเลสหนากันอย่างนี้ กินผลประโยชน์ส่วนต่างวัตถุมงคลมันคงมากซินะผลประโยชน์ไม่ลงตัวกันมันก็เลยทะเลาะกันแบบนี้ ถ้าเป็นผมจะทำบุญกุศลเพื่อถวายครูบาอาจารย์จริงๆเพื่อให้พ่อแม่พี่ๆน้องๆที่เคารพศรัทธาหลวงปู่ได้มีวัตถุมงคลไว้ใช้ไม่แพงในราคาวัด ผมจะไม่คิดส่วนต่างผลกำไรเขาพกเข้าห่อเพื่อตนเองเลย หนำซ้ำยังยอมขาดทุนเรื่องค่ารถค่าจัดส่ง EMS ให้อีกด้วยซ้ำนี้เค้าเรียกว่าทำเพื่อครูบาอาจารย์ที่แท้จริง ขอร้องละครับผมเป็นคนกลางที่บูชาวัตถุมงคลหลวงปู่และอีกหลายๆท่าน อย่าได้มาสลดใจกับการกระทำของคนที่บอกว่าเป็นลูกศิษย์แต่ลมปากอายเค้าเปล่าๆครับ ผมเชื่อว่าลูกศิษย์ของหลวงปู่จริงเค้าไม่ว่าร้ายให้ร้ายใครกันหรอกนะครับ เดี๋ยวบุญจะได้ไม่เต็มร้อย จะเหลือน้อยหรือจะไม่ได้บุญเลยก็ได้จะได้อย่างอื่นแทน
     
  11. champ บางนา

    champ บางนา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +19
    ถ้าเป็นผมจะทำบุญกุศลเพื่อถวายครูบาอาจารย์จริงๆเพื่อให้พ่อแม่พี่ๆน้องๆที่ เคารพศรัทธาหลวงปู่ได้มีวัตถุมงคลไว้ใช้ไม่แพงในราคาวัด ผมจะไม่คิดส่วนต่างผลกำไรเขาพกเข้าห่อเพื่อตนเองเลย หนำซ้ำยังยอมขาดทุนเรื่องค่ารถค่าจัดส่ง EMS ให้อีกด้วยซ้ำนี้เค้าเรียกว่าทำเพื่อครูบาอาจารย์ที่แท้จริง

    [​IMG] เห็นด้วยกับความเห็นนี้ครับ ทำการกุศล ถวายครูบาอาจารย์ ทำมั้ย ต้องมีขอลดราคา จากอาศรม แล้วมา+ราคาเพิ่มเอาในนี้ อย่างนี้ไม่ใช่การกุศลด้วยใจ
     
  12. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    แหล่งพระก็มาจากที่เดียวกัน แหล่งบุญก็สายบุญเดียวกันเป็นศษย์หลวงปู่องค์เดียวกัน ผู้ที่เป็นเหล่าสะพานบุญก็ควรจะคุยกันตกลงกันให้รู้เรื่องนะครับ ไม่ใช่มาทะเลาะเสียดสีกันให้ผู้บูชาพระของหลวงปู่ที่เป็นตัวกลางอย่างผมและอีกหลายๆท่านต้องอิดหนาละอาใจสมเพชใจกับสะพานบุญอย่างพวกท่านเลย และอย่ายืมก๊อบบี้ข้อความผมมาทำร้ายใครเลยครับ

    " การทำบุญ หรือการเป็นสะพานบุญถ้าทำเพื่อถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์โดยเฉพาะที่เป็นองค์เดียวกันแล้วโดยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจกันแล้ว คำว่าความขัดข้องหมองใจ การเสียดสีว่าร้ายกันจะถูกจัดการกำจัดหายไปโดยสิ้นเพราะด้วยอำนาจแห่งบุญกุศล จะมีแต่ความสามัคคีเอื้ออาทรต่อกันและกันมีน้ำใจมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน "
     
  13. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    แหล่งพระก็มาจากที่เดียวกัน แหล่งบุญก็สายบุญเดียวกันเป็นศิษย์หลวงปู่องค์เดียวกัน ผู้ที่เป็นเหล่าสะพานบุญก็ควรจะคุยกันตกลงกันให้รู้เรื่องนะครับ ไม่ใช่มาทะเลาะเสียดสีกันให้ผู้บูชาพระของหลวงปู่ที่เป็นตัวกลางอย่างผมและอีกหลายๆท่านต้องอิดหนาละอาใจสมเพชใจกับสะพานบุญอย่างพวกท่านเลย และอย่ายืมก๊อบบี้ข้อความผมมาอ้างอิงเพื่อทำร้ายใครเลยครับ

    " การทำบุญ หรือการเป็นสะพานบุญถ้าทำเพื่อถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์โดยเฉพาะที่เป็นองค์เดียวกันแล้วโดยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจกันแล้ว คำว่าความขัดข้องหมองใจ การเสียดสีว่าร้ายกันจะถูกจัดการกำจัดหายไปโดยสิ้นเพราะด้วยอำนาจแห่งบุญกุศล จะมีแต่ความสามัคคีเอื้ออาทรต่อกันและกันมีน้ำใจมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน "<!-- google_ad_section_end -->
     
  14. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    ตรงข้อความเดิมแต่ผมทำสีน้ำเงินไว้ ผมว่ามันทะเม้งๆอย่างไงชอบกลนะครับ ผมว่าไม่ใช่เป็นไปอย่างที่กล่าวตามข้อความสีน้ำเงินแน่ๆ เพราะอะไรหรือครับ อยู่ๆก็มีโทรศัพย์เบอร์ 08131545XX ที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนชื่อว่าคุณน้ำหวาน โทร.มาหาผมถามต้องการเบอร์โทร.ผู้ดูแลเว็บพลังจิต ผมตอบว่าผมไม่มีหรอกและใครๆก็ไม่มีเบอร์โทร.ผู้ดูแลเว็บพลังจิตหรอก ถ้ามีอะไรจะบอกกล่าวถึงผู้ดูแลเว็บพลังจิตก็บอกให้คุยใน pm ส่วนตัว หรือบอกกล่าวในหน้ากระทู้เลย ผมก็สงสัยเลยถามคุณน้ำหวานว่าต้องการเบอร์โทร.ผู้ดูแลเว็บพลังจิตไปทำไม น้องน้ำหวานบอกว่าอยากคุยกับผู้ดูแลเว็บพลังจิตขออย่าย้ายกระทู้ของคุณเก้า(คุณพยัคฆราช)เลยยังต้องการส่งพระของทางอาศรมให้แก่คุณเก้าได้ให้ออกบูชาอยู่ตามเดิม แต่ที่ผมรู้แน่ๆแล้วว่าใครกันแน่ที่โกหก

    คุณสมบัติเป็นใครผมไม่รู้จัก อาศรมอยู่ที่ใดผมก็ไม่เคยไป น้องน้ำหวานเป็นใครก็เพิ่งได้คุยกันทางโทร.ตามที่ได้กล่าวมา พวกคุณเหล่าสะพานบุญทั้งหลายก็คงรู้จักคุณน้ำหวานและคุณสมบัติดี ดังนั้นผมสรุปและจับโกหกได้ว่าตรงข้อความสีน้ำเงินนั้นไม่เป็นความจริง พวกคุณเหล่าสะพานบุญทั้งหลายที่เคารพพ่อแม่ครูบาอาจารย์องค์เดียวกันสมควรที่จะคุยกันตกลงกันก่อนให้รู้เรื่องนะครับ ไม่ใช่มาทะเลาะให้ร้ายเสียดสีกันเองให้ผู้บูชาพระหลวงปู่อย่างพวกผมต้องสมเพชเวทนาพวกคุณเลยครับ
     
  15. บรม

    บรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,163
    ค่าพลัง:
    +3,926
    " การทำบุญ หรือการเป็นสะพานบุญถ้าทำเพื่อถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์โดยเฉพาะที่เป็นองค์เดียวกันแล้วโดยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจกันแล้ว คำว่าความขัดข้องหมองใจ การเสียดสีว่าร้ายกันจะถูกจัดการกำจัดหายไปโดยสิ้นเพราะด้วยอำนาจแห่งบุญกุศล จะมีแต่ความสามัคคีเอื้ออาทรต่อกันและกันมีน้ำใจมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน "

    สวัสดีครับอาจารย์ ชอบบทความของอาจารย์ครับ
     
  16. 1โชคชัย

    1โชคชัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0

    หวัดดีครับคุณพุทธนิรันดร์ผมได้อ่านข้อความที่คุณเขียนแล้วผมก็ต้องขอพูดหน่อยนะครับ พวกผมกับพี่สมบัติได้คุยกันเรื่องคุณพยัครฆราชเรารู้เรื่องกันแล้วว่ามีคนในอาสรมแอบส่งของให้กับคุณพยัครฆราชซึ่งตรงนี้พวกผมกำลังหาหลักฐานกันอยู่ว่าใครเป็นคนแอบเอาพระเครื่องของหลวงปู่สรวงแอบส่งให้กับคุณพยัครฆราช แล้วสิ่งที่คุณพูดมาเนี้ยผมถามหน่อยว่าถ้าคุณอยากรู้ความจริงทำไหมไม่โทรหาพี่สมบัติถามพี่เขาให้รู้เรื่อง ไม่ใช้ว่ามานั้งอยู่หน้าคอมแล้วมาคอยจับผิดคนนี้ทีคนนั้นทีผมว่ามันไม่ใช้เรื่องนะครับแล้วคุรทราบไหมว่าคุณพยัครฆราชทำอะไรกับอาศรมบ้างตั้งแต่คุรพยัครฆราชเข้ามาช่วยทางอาศรมมีแต่ปัญหามาตลอดวึ้งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหา ผมก้ไม่เข้าใจนะครับสิ่งที่คุรพุทธนิรันดร์เนี้ยทำไปเพื่ออะไรหรือทำไปเพื่อใคร สมาชิกเวปพลังจิตบ้างท่านพอได้อ่านขอความของผมที่เขียนไว้เข้าก็เข้าใจและบางท่านก็ได้โทรหาพี่สมบัติก้ได้รู้เรื่องกันไปหมดแล้วแต่ก้ยังมีที่บ้างคนยังไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมเขียนผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันครับ
     
  17. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039

    สวัสดีครับคุณ 1โชคชัย ผมพุทธนิรันดร์เป็นผู้เช่าวัตถุมงคลจำนวนมากหลายๆรายการ เป็นจำนวนเงินไม่ใช่น้อยนะครับ ไม่ต่ำกว่า 5 หลักนะครับ

    ผมก้ไม่เข้าใจนะครับสิ่งที่คุรพุทธนิรันดร์เนี้ยทำไปเพื่ออะไรหรือทำไปเพื่อใคร - ผมพุทธนิรัดร์ขอตอบว่าผมก็ทำเพื่อตัวเองและพวกเหล่าสะพานบุญทั้งหลายละครับ และสิ่งที่ผมเขียนไปผมก็ไม่เข้าใจเช่นกันครับว่าคุณ1โชคชัยไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมเขียน ผมทำเพื่อตัวเองก็เพราะว่าผมอยู่ในฐานะอะไรผมอยูในฐานะผู้ให้เช่าพระอย่างพวกคุณ หรือว่าผมอยู่ในฐานะผู้เช่าบูชาพระ ผมอยู่ในฐานะผู้เช่าบูชาพระนะครับ ว่าไปผมในฐานะผู้เสียหายด้วยซ้ำ เสียหายอย่างไร เสียหายเพราะว่าบุญผมได้ไม่เต็มดั่งที่ตั้งใจ เงินของผมบริสุทธิ์ ความตั้งใจทำบุญตั้งแต่แรกเริ่มผมบริสุทธิ์ วัตถุมงคลของหลวงปู่ก็บริสุทธิ์ แต่บุคคลที่เป็นเหล่าตัวกลางสะพานบุญไม่บริสุทธิ์(ผู้ใหเช่าพระ)ที่ไม่บริสุทธิ์ก้เพราะว่าทำไมเหล่าสะพานบุญต้องออกมาต่อว่าต่อขานกันว่าร้ายให้ร้ายกันเสียดสีกันที่หน้ากระทู้ให้พวกผมที่เช่าบูชาพระของหลวงปู่ด้วยความเคารพศรัทธา มีความรู้สึกอิดหนาระอาใจสมเพชใจกับพวกเหล่าสะพานบุญทั้งหลายนี้ด้วย พวกคุณควรจะเข้ามาชี้แจงพร้อมทั้งขอโทษขอโพยผู้เช่าบูชาพระ จะไม่มาทะเลาะพูดจาให้ร้ายเสียดสีกันให้ผู้เช่าบูชาพระหลวงปู่ด้วยความเคารพศรัทธาให้เห็นอีก เหล่าสะพานบุญมาทะเลาะกันให้เห็นทำไม ทำไมไม่แก้ไขปัญหาภายในพวกคุณให้แล้วเสร็จก่อนละครับ ผมถามกลับพวกคุณเหล่าสะพานบุญทีครับมันเป็นเรื่องน่าอายและน่าอดสูไหม สมควรไหม ไม่ปกป้องไม่ขอโทษขอโพยผู้เช่าบูชาพระ(ผู้อยู่ในฐานะผู้เสียหาย)แล้วยังมาตีโพยตีพายใส่ผู้เช่าบูชาพระจำนวนมากอย่างผมอีก(อันที่จริงวัตถุมงคลผมไม่เคยสั่งบูชาโดยตรงจากคุณ 1โชคชัยสักชิ้นเดียว) พวกคุณเหล่าสะพานบุญไม่ต้องการให้ผู้เช่าวัตถุมงคล(ผู้อยู่ในฐานะผู้เสียหาย)ให้ได้บุญเต็มร้อยหรือครับนี้แหละเสียหายๆๆมาก คุณ1โชคชัยเข้าใจหรือยังครับ

    - ทำเพื่อพวกคุณเหล่าสะพานบุญเอง จากที่ผมเขียนก็เป็นการบอกอยู่ในตัวอยู่แล้ว ผมไม่ต้องการเห็นพวกคุณทะเลาะกันหน้ากระทู้หวังดีหรือเปล่าละครับ อันที่จริงผมก็สนใจที่จะร่วมทำบุญบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายๆรายการ ผมจึงระงับการจองไปก่อนเดี๋ยวบุญผม(และอีกหลายๆท่าน)จะได้ไม่เต็มร้อย รอให้บริสุทธิ์ทุกอย่างก่อนค่อยว่ากันแต่ถามว่าตอนนี้เสียความรู้สึกไหมบอกว่าเสียมาก เสียความรู้สึกเพราะอะไรพวกท่านเหล่าสะพานบุญก็รู้ดีอยู่แก่ใจ พวกคุณควรจะเห็นอกเห็นใจผู้เช่าบูชาพระที่ต้องมาพบมาเจอเหตุการณ์ไม่ดีต่างๆหน้ากระทู้ที่เป็นงานบุญเพื่อหลวงปู่เพื่อพ่อแม่ครูบาอาจารย์องค์เดียวกัน หลักฐานที่เป็นเครื่องยืนยันว่าผมทำเพื่อพวกคุณก็คือผมเขียนข้อความก่อนหน้านี้ย้อนไปเช็คดูวันที่ที่ผมโพสต์เป็นหลักฐานได้ข้อความนั้นก็คือมีดังนี้ " การทำบุญ หรือการเป็นสะพานบุญถ้าทำเพื่อถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์โดยเฉพาะที่เป็นองค์เดียวกันแล้วโดยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจกันแล้ว คำว่าความขัดข้องหมองใจ การเสียดสีว่าร้ายกันจะถูกจัดการกำจัดหายไปโดยสิ้นเพราะด้วยอำนาจแห่งบุญกุศล จะมีแต่ความสามัคคีเอื้ออาทรต่อกันและกันมีน้ำใจมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน "

    แต่ที่ออกมาให้เห็นที่หน้ากระทู้เป็นไปอย่างที่ผมเขียนไว้หรือเปล่าละ ผมเป็นผู้ร่วมบุญผู้เช่าบูชาพระเป็นผู้ที่อยู่ในฐานะผู้เสียหาย สมควรได้รับการความเห็นอกเห็นใจได้รับการปกป้องขอโทษจากพวกท่านเหล่าสะพานบุญอย่างพวกท่าน ไม่ใช่มาตีโพยตีพายใส่ผู้ร่วมบุญบูชาพระอย่างผม ถ้าพวกคุณไม่ทะเลาะกันผมจะเขียนหรือ

    และอีกอย่างที่ว่าผมทำไมไม่โทร.ไปหาความจริงจากคุณสมบัติ ผมอยู่ในฐานะอะไร(ผู้ร่วมทำบุญเช่าบูชาพระ =ผู้เสียหาย) ส่วนคุณสมบัติอยู่ในฐานะอะไร(อยู่ในกลุ่มเหล่าสะพานบุญ = ผู้เอาพระออกมาให้คนเช่าบูชา) ในสามัญจิตสำนึกคุณ1โชคชัยว่าควรให้ฝ่ายไหนโทร.มาให้ข้อมูลชี้แจงฝ่ายใดก่อนกันแน่ ฝ่ายผู้เอาพระออกมาให้คนเช่าบูชาควรเป็นฝ่ายโทร.มาชี้แจงทำความเข้าใจและขอโทษขอโพยผู้เสียหายที่เป็นผู้ร่วมทำบุญเช่าบูชาพระ (เฉพาะที่ยังไม่ทราบความจริงที่ยังไม่เข้าใจความจริง) หวังว่าคุณ1โชคชัยคงเข้าใจนะครับด้วยความเคารพ


     
  18. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    แล้วสิ่งที่คุณพูดมาเนี้ยผมถามหน่อยว่าถ้าคุณอยากรู้ความจริงทำไหมไม่โทรหาพี่สมบัติถามพี่เขาให้รู้เรื่อง ไม่ใช้ว่ามานั้งอยู่หน้าคอมแล้วมาคอยจับผิดคนนี้ทีคนนั้นทีผมว่ามันไม่ใช้เรื่องนะครับแล้วคุรทราบไหมว่าคุณพยัครฆราชทำอะไรกับอาศรมบ้างตั้งแต่คุรพยัครฆราชเข้ามาช่วยทางอาศรมมีแต่ปัญหามาตลอดวึ้งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหา

    ผมพุทธนิรันดร์ขอตอบคุณ1โชคชัยนะครับ - ผมไม่ได้มาจับผิดคนนี้คนนั้นตามที่คุณกล่าวหามา ผู้เป็นผู้เช่าบูชาพระ=เป็นผู้เสียหายนะครับท่าน (จำนวนมากค้วย) ถ้าผมไม่ได้เช่าบูชาพระของหลวงปู่เลยแล้วมาแสดงความคิดเห็นอย่างโน้นอย่างนี้นั้นผมสมควรจะถูกตำหนิอย่างที่คุณว่ามา เอว่าแต่ว่าผมก็ไม่เคยสั่งพระบูชาพระโดยตรงจากคุณ1โชคชัยแม้แต่รายการเดียว ทำไมต้องมาตีโพยตีพายใส่ผมด้วยละครับ

    ที่บอกว่าคุณพยัคราชไปทำอะไรไว้ในอาศรม ทำให้อาศรมมีปัญหาผมจะไปรู้ได้ไงละครับ มันเป็นเรื่องในบ้านในกลุ่มสะพานบุญของพวกคุณ ผมจะไปตรัสรู้รู้เรื่องในบ้านของพวกคุณหรือครับ ถ้าคุณอยากให้ผมรู้รายละเอียดความจริงโทร.มาหาผมได้เลยครับเบอร์นี้ครับ 081-9988779 (ไม่เกินตีหนึ่งนะครับ) ผมยินดีเปิดกว้างใช้วิจารณญานรับฟังข้อมูลจากทุกฝ่ายด้วยเหตุด้วยผล อันที่จริงคุณน้ำหวานก็มีเบอร์โทร.ของผมแล้วนี้ครับไม่จำเป็นให้ผมต้องแจ้งเบอร์โทร.ผมในกระทู้ก็ได้นี่ครับ
     
  19. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    ว้า !!! ว่าแต่ว่าดูทงอี ไม่ค่อยรู้เรื่องเลยนะเนี้ยเฮ้อ ต้องพิมพ์ไปด้วยใช้ความคิดไปด้วยดูหนังไปด้วย

    ม่ายเอาๆๆ เผลอตัวลืมคำสอนครูบาอาจารย์ไปเลย "จิตใจวุ่นวายขุ่นมัวเป็นบาป จิตใจใสสะอาอเป็นบุญ จงปล่อยวางๆๆๆ "
     
  20. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039

    มีการพิมพ์คำผิด เข้ามาแก้ไขคำผิดครับ รู้ว่าผิดก็ต้องรีบแก้ไขนะครับ

    คำว่าสะอาอ แก้ให้ถูกเป็น สะอาดครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...