ลดสุด ๆ หน้าสุดท้ายย!! ....

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ballaman, 29 มีนาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. maharaj

    maharaj Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +45
    รายการ ที่ 68....พระสมเด็จยุคแรก หลวงปู่สุรินทร์ อาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง (อดีตเจ้าอาวาสด้วย)... 999.-
    ขอจองครับ:cool:
     
  2. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    5555.... รอจัดให้พี่อยู่ครับผม .... อิอิ


    รับทราบ ขอบคุณครับพี่
     
  3. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    รายการที่มี ณ ตอนนี้ครับ....

    รายการ ที่ 19 .... ลูกอมพรายโรงลั่น สภาพสวย หายาก...500.-/ หน้า4
    รายการที่ 28 .... ตะกรุดไผ่มหาเสน่ห์ หลวงพ่อบุญลือ วัดคำหยาด 500.-/ หน้า 8
    รายการที่ 29 .... ตะกรุดพะยะ (เพี้ยเยี้ย) หลวงพ่อชำนาญ .... ค้าขายแคล้วคลาด อุดเทียนชัย .. 350.-/ หน้า 8
    รายการที่ 33 .... กุมารทองพิเศษอุดผงพราย พระอาจารย์พรสิทธิ์วัดสว่างอารมณ์500.- /หน้า 13
    รายการที่ 39 .... รูปเหมือน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เนื้อว่าน หนาพิเศษ สวย ๆ มี 4 องค์ องค์ละ 550.-
    รายการที่ 41 .... พระำกำแพงศอกเนื้อดินขนาดบูชา หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง 1 คู่ .... 1,850.- /หน้า 19
    รายการที่ 56 ... พระพรหมหลังหนุมานอมพลับพลาเนื้อผง 6 ซม. จารเพียบ หายากครับ... 700.- /หน้า 22
    รายการที่ 58 ...พระสังกัจจายน์ร่ำรวยเร็ว เนื้อทองเหลืองรมดำ รุ่นเก่าหายาก... 750.- /หน้า 22
    รายการที่ 60 ... พระร่วงนั่งเนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง เก่าแก่... 500.- /หน้า 22
    รายการที่ 61.... ผ้ายันต์พระสีสะแลงแงง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม.... 400.- /หน้า 22
    รายการที่ 62 ... กุมารเทพ 4 หน้า 9 ตา กุมารเทพแก้วสารพัดนึก รับทรัพย์ รุ่นเฮงปาฏิหาริย์ ... 555.- /หน้า 22
    รายการ ที่ 66.... รูปเหมือนปั๊มรุ่น 1 รามาอวตาร หลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฏีทอง สวยกริ๊บ... 1,850.-
    รายการ ที่ 69.... ขุนแผนเนื้อตะกั่ว... รุ่นแรกรุ่นเดียว หลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฏีทอง สวยกริ๊บ เงา ๆ ... 850.-
    รายการ ที่ 70.... ผ้ายันต์ชินบัญชรล้อม หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง ผืนเล็ก จารแล้ว ... 400.-<!-- google_ad_section_end -->

    --*****---------**********------------*****--

    รายละเอียดบัญชี ธนาคารกสิกรไทย

    สาขาราษฏร์บูรณะ 745-242901-7

    ชื่อบัญชี สุรยุธ เฟื่องฟูพงศ์
     
  4. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]
    รายการที่ 71.. พระพิราพเนื้อสนิมเขียว เลี่ยมพร้อมใช้ หลวงปู่กาหลง ราคา 860.- (ปิดให้พี่ THANAT BOONครัีบ)
    หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว
    พระพิราพ (พระอิศวรภาคดุ)
    เทพอสูรผู้เป็นบรมครูสูงสุดแห่งนาฏศิลป์ บรมครูผู้ประทานโชคลาภความสุข ความเจริญ ความร่มเย็นเป็นสุข และอำนาจ แห่งมหาเสน่ห์เมตตาชั้นสูงสุด เทพเจ้าผู้ประทานชีวิตและความตาย เจ้าแห่งพลังอำนาจการลบล้างคุณไสยมนต์ดำ ป้องกันและปราบปรามภูตผีปีศาจ และอาถรรพณ์ร้ายทุกชนิด

    กฎข้อสำคัญของพระพิราพ ผู้ที่รับบูชาพระพิราพไปในคราวแรกจะต้องตั้งเครื่องสังเวยบูชาครูในวันพฤหัสแรกจึงจะเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่านเอง เครื่องสังเวยได้แก่ ไข่ดิบ 5 ฟอง, ข้าวตอก 1 ถ้วย, น้ำผึ้ง 1 ถ้วยชาเล็ก, ดอกไม้หรือพวงมาลัยรวามกันให้ได้ 3 สีขี้นไป วางตั้งลงบนพานบูชาเป็นการรับครูจุดธูป 5 ดอก เทียน 2 เล่ม


    ตั้งนโม 3 จบ สวดบูชาพระรัตนตรัย (อิติปิโส ถึงโลกัสสาติ) จากนั้นจึงสวดพระคาถาอัญเชิญพระพิราพรับเครื่องสังเวย ดังนี้
    อิมัง สัจจะวาจัง อะธิษฐามิ ทุติยัมปิ อิมัง สัจจะวาจัง อะธิษฐามิ ตะติยัมปิอิมัง สัจจะวาจัง อะธิษฐามิ พุทธัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา ธัมมัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา สังฆัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา
    พุทโธสิทธิฤทธิ์ ธัมโมสิทธิฤทธิ์ สังโฆสิทธิฤทธิ์ สุขะ สุขะ ชัยยะ ชยยะ ลาภะ ลาภะ สัพพะธัมมานัง ประสิทธิ เม ประสิทธิ เต พุทโธสวัสดีมีชัย ธัมโมสวัสดีมีชัย สังโฆสวัสดีมีชัย ปะติตัง สุรังคัธัง อะธิษฐามิ ทุติยัมปิ พุทธัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา ทุติยัมปิ ธัมมัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา ทุติยัมปิ สังฆัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา
    พุทโธสิทธิฤทธิ์...................อะธิษฐามิ ตะติยัมปิ พุทธัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา ตะติยัมปิ ธัมมัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา ตะติยัมปิ สังฆัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา
    พุทโธสิทธิฤทธิ์...................อธิษฐามิ
    อิมัสสะมิง วันทามิ อาจาริยัง, สัพพะไสยยัง วินาสสันติ, สิทธิการะ อัปปะระปะชา อิมัสสะมิง สิทธิ ภะวะตุ สัพพะทา นมัสสิตะวา อาจาริยัง อิสิโลกะนาถัง พุทธะสะรามิ นะมัสสิตะวา อาจาริยัง อิสิ โลกะนาถัง ปะติปะติบูชา วันทิตะวา อสูรเทพานัง มหันตะพลัง อันตะรายัง วินาสสันติ สิทธิการิยะ พิราธาสูรยัง วิชาจาระณาสัมปันนัง นะมามิหัง
    อัคคีพาหูบุปผัง อะหังวันทา อาจาริยัง สัพพะไสยยัง วินาศสันติ สิทธิปะระปะชา อิมัสสะมิง ภะวันตุ เม ทุติยัมปิ อัคคีพาหูบุปผัง.............ภะวันตุ เม ตะติยัมปิ อัคคีพาหูบุปผัง.............ภะวันตุ เม
    จากนั้นกล่าวต่อว่า “ข้าพเจ้า (ชื่อ, นามสกุล) ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกหลานเป็นลูกศิษย์แห่งพระองค์ท่านพระพิราพผู้เป็นบรมครู และขอได้โปรดให้ท่านมีเมตตาประทานพรประทานโชคลาภตามสมควรแก่ลูกด้วย” และถ้าหากตัองการอธิษฐานขอพรใด ๆ ก็กล่าวคำอธิษฐานตามแต่ปรารถนาเถิดพระคาถาข้างต้นนี้ใช้กล่าวสวดบูชา เฉพาะตอนที่ถวายเครื่องสังเวยเท่านั้น ส่วนพระคาถาที่ใช้สวดบูชาติดตัวทุกวันให้ใช้บทสวดที่จะกล่าวถึงต่อไป สำหรับการบูชานั้นจำเป็นอย่างยิ่งในครั้งแรกที่ได้รับพระพิราพไปสักการะบูชาจะเป็นผลที่ดีอย่างยิ่ง เพราะเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “พระพิราพ”ท่านมีฤทธิ์เดชแรงมาก ส่วนการบูชาในวันอื่นที่ต่อจากนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความศรัทธาโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องทำเป็นประจำ

    พระคาถาและการบูชาพระพิราพ ท่องนะโม 3 จบ
    “อิมัง พุทธัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา อิมัง ธัมมัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา อิมัง สังฆัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา พุทโธ สิทธิฤทธิ์ ธัมโม สิทธิฤทธิ์ สังโฆ สิทธิฤทธิ์ สุขะ สุขะ ชัยยะ ลาภะ ลาภะ สัพพะธัมมานัง ประสิทธิเม ประสิทธิเต พุทโธ สวัสดีมีชัย ธัมโม สวัสดีมีชัย สังโฆ สวัสดีมีชัย” (ท่อง 3 จบ)
    “ยักษะ สะวะรูปะ ชฏา ธะรายะ ปินากะ หัสสะตายะ สนาตะนายะทิวะยายะ เทวายะ ทิคัมพรายะ ตัสสะไม ยการายะ นมะศิวายะ”


    พระพิราพนับเป็นบรมครูองค์สำคัญพระองค์หนึ่งที่หมู่นาฏศิลปินทั้งหลายให้ความเคารพในฐานะบรมครูผู้ศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์แรงครูชั้นสูง ทั้งนี้คติในการนับถือพระพิราพว่าเป็นบรมครูนั้นสืบเนื่องจากประเพณีการนับถือ พระไภราวะ ของชาวอินเดียและเนปาล โดยพระไภราวะนั้นคือ ภาคหนึ่งของพระอิศวรที่แสงรูปกายออกมาเป้นยักษ์ทีทรงอิทธิฤทธิ์ ตามคติตำนานแต่โบราณกล่าวว่า พระไภราวะนี้มีฤทธิ์ในการปราบภูตผีปีศาจ ในสมัยก่อนเมื่อเกิดโรคระบาดคร่าชีวิตผู้คนทั้งหลาย ขาดที่พึ่งจึงได้ระลึกถึงพระไภราวะผู้ประทานชีวิตและความตายอันเป็นภาคมหาปราบภาคหนึ่งของพระศิวะเจ้า เมื่อคนทั้งหลายต่างพากันบูชาพระไภราวะแล้ว โรคร้ายทั้งหลายทั้งปวงก็หายไป บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุขขึ้นมาอีกครั้ง ดังนั้นการนับถือพระไภราวะนี้จึงมีคติที่นับถือกันว่าผู้ใดก็ตามที่นับถือบูชาแล้ว ผู้นั้นจะปราศจากภยันอันตราย อาถรรพณ์ร้ายทั้งปวง ทั้งยังช่วยให้เกิดสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย
    คติการนับถือพระไภราวะนี้เข้ามาในไทยพร้อมกับวิชานาฏศิลป์ คำว่าพระพิราพนั้นก็มาจากคำว่า “ไภราวะ” หรือ “ไภรวะ” แล้วภายหลังเพี้ยนมาเป็น “พระไภราพ” จนที่สุดก็กลายมาเป็นคำว่า “พระพิราพ” ในคติของชาวนาฏศิลป์ที่นับถือพระพิราพนั้นก็เนื่องจากเชื่อถือกันว่าพระพิราพนี้เป็นบรมครูทางฝ่ายยักษ์ผู้สูงสุดและยังถือว่าพระพิราพนี้เป็น พระผู้ประทานโชคลาภ เสน่ห์เมตตามหานิยม อุดมด้วยทรัพย์สมบัติ ผู้ที่เคารพบูชาพระองค์จะเป็นที่เมตตามหานิยมแก่คนทั้งหลาย บังเกิดความเจริญสูงสุดในชีวิตทุก ๆ ด้าน ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และจะมีความร่มเย็นเป็นสุขห่างไกลจากโชคร้ายภยันอันตรายทั้งหลายอย่างน่าอัศจรรย์ แม้ว่าจะต้องประสบเคราะห์หามยามร้ายอย่างหนึ่งอย่างใดก็ดี หากมีพระพิราพบูชามีบารมีแห่งพระองค์คุ้มหัวคุ้มเกล้าแล้วไซร้ ย่อมปลอดภัย ผ่อนหนักเป็นเบา แคล้วคลาดไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้นว่าบ้านใดมีผู้เจ็บป่วยเรื้อรังมานานหรือญาติมิตรทั้งหลายเจ็บป่วยขาดที่พึ่ง เกรงว่าจะรักษามิได้ ก็ให้ระลึกถึงคุณบรมครูพระพิราพ จุดธูปเทียนสักการะตั้งจิตอธิษฐานถึง พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และคุณบรมครูอสุรเทพพระพิราพเอาเถิดจะเกิดผลดีเป็นแน่แท้ อำนาจแรงครูจะช่วยปัดเป่าโรคร้ายเสนียดจัญไรทั้งหลายให้บำราศไปเอง


    ในปี 2550 นี้ อันเป็นปีมหามงคลอีกวาระหนึ่ง ทางคณะศิษย์หลวงปู่กาหลงจึงได้ดำเนินการจัดสร้างพระพิราพเต็มองค์ บรมครูสูงสุดแห่งนาฏศิลป์ บรมครูสูงสุดทางฝ่ายยักษ์ อันมีฐานะเป็นมหาอวตารภาคหนึ่งของพระศิวะ โดยในสมัยโบราณบางท่านจะเรียกว่า “พระอิศวรภาคดุ” หรือ พระศิวะภาคดำ การสร้างพระพิราพเต็มองค์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างที่หาผู้ทำได้ยากยิ่งเพราะเป็นที่รู้กันดีว่าการสร้างพระพิราพนั้นเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน ด้วยว่าหากสร้างโดยไม่รู้ขาดความพิถีพิถันอันควรแล้วย่อมเกิดอาถรรพณ์แก่ผู้สร้างได้ ดังนั้นการสร้างพระพิราพในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยพิธีการตามแบบโบราณสืบสานคติความเชื่อ วัฒนธรรม ประเพณี เต็มไปด้วยความระมัดระวังและความเคารพในองค์ครูอย่างสูงสุด และเป็นที่แน่นอนว่าการสร้างบรมครูพระพิราพในครั้งนี้ย่อมถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ในการสรรค์สร้างผลงานวัตถุมงคลอันล้ำค่า ที่เต็มไปด้วยความวิจิตรศิลป์ สืบสานคุณค่าแห่งความเป็นไทย ทั้งยังเปี่ยมด้วยอิทธิฤทธิ์อานุภาพแห่งแรงครูการสร้างบรมครูพระพิราพในในปี 2550 นี้นับเป็นการสร้างเพื่อบูชาครูโดยแท้ เป็นการรำลึกถึงครูชิตอันเป็นครูทางนาฏศิลป์โขนละครท่านสำคัญที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาพระลักษณ์หน้าทองแก่หลวงปู่กาหลง จนกลายเป็นตำนานพระลักษณ์หน้าทองตราบมาจนถึงปัจจุบัน และเป็นการระลึกถึงบรมครูผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่เป็นเทพเจ้าผู้มีฤทธิ์
    ดังนั้นในการไหว้ครูปี 2550 นี้ จึงได้มีการจัดตั้งเครื่องสังเวยบูชาครูทั้งฝ่ายเทพและฝ่ายยักษ์โดยพร้อมเพรียง ผู้ที่รับครอบครูในปีนี้จึงเท่ากับว่าได้ร่วมบูชาทั้งครูทั้งครูเทพ ครูฤาษี ครูยักษ์ และครูที่เป็นอธิวิญญาณผู้วิเศษ รวมทั้งพระเดช พระคุณหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว พระเถราจารย์ผู้ได้รับการยกย่องยอมรับว่าเป็นครูผู้เป็นตัวแทนแห่งครูทั้งหลาย ทั้งนี้เป็นที่เชื่อมั่นว่าผู้ที่ได้รับบูชาพระพิราพไปก็ดี ได้รับการครอบครูในปี 2550 ก็ดี ย่อมเป็นผู้ที่จะเจริญด้วยลาภยศสรรเสริญ เสน่ห์เมตตามหานิยม และด้วยอำนาจแรงครูทั้งหลาย มีพระฤาษีสิงห์สมิงพราย พระลักษณ์หน้าทอง พระพิราพ แลพระเดช พระคุณหลวงปู่กาหลงเป็นที่สูดนั้นย่อมทำให้ท่านเป็นผู้ปราศจากสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ปลอดโรคปลอดภัย เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ พร้อมด้วยปฏิภาณ คิดหวังสิ่งใดย่อมสมปรารถนา ในสิ่งนั้นทั้งปวง
    พิธีกรรมการปลุกเสกพระพิราพนี้นับว่ายาวนานมาก เพราะเน้นความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ถูกต้องตามตำราจริง ซึ่งได้จัดสร้างตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2549 แต่มาเปิดให้บูชาปลายปี 2550 นี้ จึงได้ผ่านพิธีกรรมากมาย
    1.พิธีเทวาภิเษก ณ วักบุญรอด พระโขนง กทม. วันอาทิตย์ 25 ก.พ. 50 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ชื่อดังรวม 9 รูป
    2.พิธีพุทธาพิษก เสาร์ 5 ณ วัดสุทัศน์ กทม.
    3.พิธีสุริยคราสสุริยัน-จันทรา วันพฤหัสที่ 29 มี.ค. 50
    4.พิธีไหว้ครู-ครอบครูมหาพุทธภิเษกใหญ่ ณ วัดสุทัศน์ วันที่ 19 พ.ค. 50 โดยมี หลวงปู่กาหลงเป็นประธานพร้อมด้วย ลพ.อั้น วัดธรรมโฆษก, ลพ.เพิ่ม วัดป้อมแก้ว, ลพ.พูน วัดบ้านแพน, ลพ.เอียด วัดไผ่ล้อม, ลพ.สิริ วัดตาล, ลพ.เจือ วัดกลางบางแก้ว, ลพ.เพียน วัดตุ๊กตา, ลพ.เขียน วัดเขาศิชฌกูฎ ฯลฯ
    5.พิธีไหว้ครู-ครอบครู พระพิราพ-นาฏศิลป์ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี วันพฤหัสที่ 10 พ.ค. 50 โดยอาจารย์ไพบูลย์
    6.พิธีมหาพุทธาภิเษก 9 วัน 9 คืน ณ วัดบุญรอด พระโขนง กทม. วันที่ 16-24 มิ.ย. 50 โดยมีหลวงปู่กาหลงเป็นประธานพร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังกว่า 32 รูป อาทิ ลพ.เพียน วัดเกริ่นกฐิน, ลพ.อั้น วัดธรรมโฆษก, ลพ.แย้ม วัดสามง่าม, ลพ.สิริ วัดตาล, ลพ.สารันต์ วัดดงน้อย, ลพ.เพิ่ม วัดป้อมแก้ว, ลพ.เจือ วัดกลางบางแก้ว, ลพ.หล่ำ วัดสามัคคีธรรม, ลป.ศรี วัดหน้าพระลาน, ลพ.เอียด วัดไผ่ล้อม, ลป.ทิม วัดพระขาว ฯลฯ
    7.พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดหนองดง อ.โพทะเล จ.พิจิตร วันที่ 30 ส.ค. 50 โดยพระเกจิอาจารย์กว่า 80 รูป อาทิ ลพ.เพียน วัดเกริ่มกฐิน, ลพ.พูน วัดบ้านแพน, ลป.นะ วัดหนองบัว, ลพ.อั้พ วัดท้องไทร, ลพ.ฟู วัดบางสมัคร, ลพ.เสาร์ วัดดอนย่านาง, ลพ.ปรีชา วัดเขาอิติสุโต และพระเกจิมากมาย
    8.พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดประดู่ อ.เสนา พระนครศรีอยุธยา วันที่ 15 ก.ย. 50 โดย ลพ.สวัสดิ์ วัดศาลาปูน, ลพ.พูน วัดบ้านแพน, ลพ.เอียด วัดไผ่ล้อม
    9.พิธีเททองและพิธีพุทธาภิเษก ณ มณฑลพิธีวัดเขาแหลม จ.สระแก้ว วันเสาร์ 13 ต.ค. 50 โดยมีหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน พร้อมด้วย ลพ.สนธ์ วัดทุ่งพระ สระแก้ว, ลพ.มา วัดหัวกุญแจ สระแก้ว, ลพ.แผน วัดหนองติม สระแก้ว, ลพ.รวย วัดหนองรี ฉะเชิงเทรา, ลพ.ดำ วัดเขาพลูทอง จันทบุรี, ลพ.วีระ วัดป่าสาละวัน โคราช, ลพ.เจิน วัดหลวงครู นครศรีธรรมราช , ลพ.เฉลิม วัดพวงนิมิต สระแก้ว
    10.พิธีมหาพุทธาพิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันเสาร์ที่ 20 ต.ค. 50 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธาน พร้อมด้วย หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม, หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว, หลวงพ่ออั๊พ วัดท้องไทร, หลวงพ่อเพียน วัดตุ๊กตา, หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก, หลวงพ่อสิริ วัดตาล, พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเหลียว, ครูบาสมชาย วัดพนมชัย, หลวงพ่อช้าง วัดหนองยายเม้า โคราช
    11.พิธีพุทธาภิเษกวันเพ็ญเดือน 12 ณ วัดสุทัศน์ กทม. โดยหลวงปู่กาหลง
    12.พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ กทม. วันพฤหัสที่ 20 ธ.ค. 50 โดยหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน พร้อมด้วย ลพ.แย้ม วัดสามง่าม, ลพ.เจือ วัดกลางบางแก้ว, ลพ.อั๊พ วัดท้องไทร, ลพ.สิริ วัดตาล, ลพ.สำอางค์ วัดบางพระ, ลพ.เพียน วัดตุ๊กตา, ลพ.ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์
    13.พิธีไหว้ครู-ครอบเศียรพระลักษณ์หน้าทอง ณ วัดสุทัศน์ กทม. วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. 50 มีพราหมณ์ บวงสรวงเครื่องสังเวย พิธีใหญ่ พร้อมด้วยหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน และลพ.อั้น วัดธรรมโฆษก
    14.หลวงปู่กาหลง อธิษฐานจิตประจุพุทธาคมปลุกเสกเดี่ยวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงธันวาคม เป็นเวลากว่า 11 เดือนเต็ม ๆ


    รูปแบบลักษณะ : องค์พระพิราพนี้หล่อหลอมมาจาก ชนวนแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์มากมายจริง ๆ เพื่อให้เข้มขลังสมศักดิ์ศรีประกอบด้วยชนวนมวลสารวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงตั้งแต่รุ่นแรกปี 2500 จนถึง 2549, แผ่นยันต์จารอักขระด้วยมือกว่าพันแผ่น, แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ เช่น แร่จ้าน้ำเงิน, แร่เขากุเลน, แร่เขาอึมครึม, แร่เหล็กน้ำพี้, แร่ทรหด, ชิ้นส่วนโลหะสัมฤทธิ์เทวรูปขอมโบราณพันปี จำนวนมากมาย นำมาเป็นมวลสาระสำคัญในการหล่อหลอมพระพิราพทุกเนื้อ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2011
  5. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]
    รายการที่ 72.. ตะกรุดกาลนาคราช หลวงปู่จักร วัดเขารังไก่ .... ราคา 400.-

    ตะกรุดกาลนาคราช หลวงปู่จักร วัดเขารังไก่ ชัยนาท
    ดีเด่นด้านการทำมาค้าขาย เงินทองหมุนเวียนดีไม่ติดขัดและยังช่วยเรื่องโชคลาภอีกด้วย
    รักไม่ดี งานไม่เดิน เงินไม่ดี ห้อยตะกรุดเสริมบารมี
    ตะกรุด พญากาฬนาค (ตะกรุดหนังงูเห่า)

    ว่ากันถึงเมื่อ พระพุทธเจ้าขณะยังไม่ได้บรรลุ อภิเษกสัมโพธิญาณ ได้รับข้าวมธุปายาท ของนางสุชาดา พอฉันแล้วได้นำถาดทองคำนั้น เสี่ยงทายลอยในแม่น้ำ ถาดทองคำนี้ได้ลอยทวนกระแสน้ำและ จมลงที่ก้นสมุทร พญากาฬนาคที่หลับจำศิลมาหลายพุทธันดร ณ. เมืองบาดาล ได้ตื่นขึ้นมารับถาดทองคำนี้ พร้อมเปล่งอุทานว่า “เกิดแล้วหนอ สำเร็จแล้วหนอ” และก็เสวยสุขหลับจำศิลต่อไปเพื่อคอยพระพุทธเจ้าองค์ใหม่จะได้ตื่นอีกครั้ง อาศัยเหตุที่พยากาฬนาค ตื่นมาทีไรก็ได้พบกับความสำเร็จสมหวังทีนั้น ปกติก็เสวยวิมุติสุขในเมืองบาดาล อิ่มทิพย์ สบายตลอดกาล หลวงปู่จักรจึงลงหัวใจ พยากาฬนาค ปลุกเสกบวงสรวงเชิญท่านมารับรู้ และเอาหนังงูเห่า ที่ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื่อไขของพยากาฬนาคลงยันต์ “ทำมาหากินคล่อง” ม้วนทับเข้าไปด้านนอก งูเห่าถือว่าเป็นราชาของงูพิษ งูเก่งกล้า งูนักสู้ สามารถไม่กลัวใครหากินเก่ง หนังงูเห่าถือว่ามีดีในตัว การที่ทำตะกรุด กาฬนาครวมกับหนังงูเห่า จึงเสริม คือ ใช้แล้วมีแต่ความสุขความเจริญความสำเร็จ อีกทั้งยังมีมหาอำนาจมีฤทธิ์เก่งกาจ ทางทำมาหากิน สู้คนสู้คู่แข่งได้อย่างสบาย ดูความหมายของตะกรุดโดยนัยว่า มีความสุขสบายอยู่ภายในมีความเก่งกาจฉาบอยู่ด้านนอก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]
    รายการที่ 73.. พระผงปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ....700.-(ปิดให้พี่จงอางครับ)

    หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ พระผงปูหนีบทรัพย์ เริ่มต้น ท่านให้ไปหาดิน ขุยปู ที่ขุดตอนน้ำขึ้น ซึ่งหายากมากเพราะปกติ ปูจะ ขุด ดินตอนน้ำลงเท่านั้น ดินขุยปูนี้จึงผิดธรรมชาติ ท่านบอกว่าเป็น เคล็ดว่า ผืนลิขิตฟ้าดิน หรือฝืน เวรกรรมได้ ยอดไม้รูนอนทั้ง 9 เช่น มัยลาภ ก้ามปู กระเฉด เป็นต้น เคล็ดว่า ตื่นอยู่เสมอไม่หลับใหล ค้าขายดีไม่ต้องนั่ง ตบยุง ไม้เสายอดธงธรรมจักรที่ติดเรียกคนเข้าวัด ท่านว่า เรียกคนให้เอาเงินมาให้ดีนัก อยู่ใหนก็วิ่งมา เปลือกไข่นกกาเหว่า นี่ก็หายากเพราะปกติ นกกาเหว่า ไม่เคยสร้างรังเองเลย ไข่ให้ กาบ้าง พิราบบ้าง นกโพระดกบ้าง ฝักและเลี้ยงลูกให้ หลวงปู่บอกเคล็ดว่า มีแต่คนเอาสิ่งดีๆมาให้ เอาของดีที่สุดมาฝาก เท่ากับให้หัวใจเขาแก่เราเลย ทั้งหมดนี้หายากเป็นมวลสารเฉพาะที่นำมาทำปูหนีบทรัพย์สำเภาเงิน ที่สำคัญ หลวงปู่ให้ทำพิธีตัด เถาวัลย์หลงดงที่ท่านปลูกไว้เองเสกน้ำมนต์รดทุกวัน มา ผสมด้วยขอเอา เบื่อง หลัง วิชาปูหนีบทรัพย์ของหลวงปู่มาเล่าหน่อย เมื่อ 7 ปีที่แล้ว มีข่าวดังลงในหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ว่าคนไทยทำแจ๊คพ็อตแตกที่บ่อนเขมร ได้เงินร่วมสิบล้านบาท เจ้าของบ่อนเข้าใจผิดคิดว่าพกอุปกรณ์อีเล็คโทรนิค ถึงขนาดค้นตัวกลับไม่พบอะไรเลย พบเพียงผ้ายันต์รูปปูผืนเล็ก ๆ ผืนเดียว เรื่องนั้นจบลงที่ผ้ายันต์ปูมีอานุภาพเรียกเงินทองได้มากมาย หลวงปู่จักรเคยลงผ้ายันต์ปูไว้ให้ศิษย์ 2 ผืนตั้งแต่ปี 2507 คนที่ได้ไป 2 คน นำไปประกอบวิชาชีพแล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐีทั้งคู่ แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าผ้าทั้ง 2 ผืนนี้อยู่กับเจ้าของเดิมหรือเปล่า เพราะผ้ายันต์ที่พบตอนแจ๊คพ็อตแตกที่บ่อนเขมร เป็นผ้ายันต์ของหลวงปู่จักรองค์นี้ แต่คนที่พกไม่ใช่คนที่หลวงปู่จักรให้ผ้ายันต์ไป จึงสรุปว่า ผ้ายันต์ปูผืนแรกเปลี่ยนมือไปแล้ว ตำนานว่า “ ปูจะชูก้ามอยู่เสมอ คอยหนีบจับอะไร อะไรได้ทุกอย่างพอหนีบแล้วธรรมชาติของปูจะไม่ปล่อยให้หลุดไป ท่านสังเกตเวลาปูเดินบ้างไหม ปูจะเดินเก ๆ ไม่ตรงแสดงถึงไม่ชนไม่ปะทะกับอะไรทั้งหมด จะรู้หลบรู้หลีกปัญหาอุปสรรคทุกชนิด ปู 8 ขากอบโกยเงินทองโชคลาภได้อย่างสบาย ” พระผงปูหนีบทรัพย์ ด้านหน้าเป็นปูชูธงที่เรียกบารมีคุณพ่อ – คุณแม่ (บิดา - มารดา) ที่เป็นพระพรหมของบุตรมาโปรด เรียกทรัพย์เร่งเงินเร่งทองให้ไหลมาเทมาเป็นทั้งเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่น ๆ ล้าน ด้านหลังเป็น สำเภาเงิน สมมุติตอนพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าล่องเรือขายของได้เงินทองเต็มลำเรือ โดยมีไข่ปูที่ออกเป็นถุงเงินถุงทอง สุมท่วมเต็มไปหมด ปูหนีบทรัพย์นี้อย่าดูถูกกันเด็ดขาดเพราะทั้งขั้นตอนการลงการผูกยันต์ คาถาอาคมที่ใส่ ต้องน้อมใจเรียกอารมณ์ญาณสมบัติต้องแน่วแน่ เกิดนิมิตเป็นเงินทองไหลท่วมตัวทับจนไม่มีที่ว่างห่างกายเป็นเส้น เป็นโยชน์ ก็ยังมีเงินกองอยู่ต้องทำอารมณ์ขนาดนั้นถึงจะเสกยันต์ “ เป็น ” ชักยันต์ “ ขึ้น ” ใครได้ไปให้ติดไว้หน้าบ้านหน้าร้านหรือพกไว้ในกระเป๋าสตางค์เงินเก่าก็หนีบไว้ไม่ให้ออก เงินใหม่ก็หนีบจับให้เข้ามา ถ้ามั่นใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยวจะดีขึ้น ภายใน 7 วัน 7 เดือน 7 ปี ขอให้จำไว้ว่า “ ปูนี้อยู่กับใคร ไม่มีจนเด็ดขาด ดีขึ้นทุกคน จะมากน้อยเท่านั้น ” วิชานี้ของหลวงปู่แน่ถึงขนาด ได้ใจมาก คนลืมตาอ้าปากได้กัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2011
  7. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]
    รายการที่ 74.... พระขุนแผนผงพรายกุมารหลังฝังพลอลพ.สาคร วัดหนองกรับ 660.- (ปิดให้พี่
    THANAT BOONครัีบ)
    หลวงพ่อสาคร

    วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    พระขุนแผนผงพรายกุมาร (รุ่นสุดท้าย)
    สุดยอดวัตถุมงคล เป็นที่ประจักษ์ ทั้งคงกระพัน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เสริมเพิ่มบารมี ทั้งชายหญิง ด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งพระขุนแผนผงพลายกุมาร รุ่นไตรมาส ๕๑ (พระขุนแผนรุ่นสุดท้าย)พร้อมกับสุดยอดมนตราคาถาแคล้วคลาดมหาเสน่ห์ ตะกรุดสี่เกลอ และลูกอมผงพลายกุมาร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2011
  8. THANAT BOON

    THANAT BOON Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +48
    บอล...ครับ จองของแถม รายการที่ 71, 74 ครับ
     
  9. ponrat

    ponrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +408
    ว้า ของดีไปซะแล้ว:'(
     
  10. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    รบกวนพี่โทรหาผมอีกทีนะครับ พอดีวันนั้นวุ่นๆ มีคนโทรหาเป็นสิบ
    จะเซฟตอนเย็น.... เปิดดูพบเบอร์คล้าย ๆ พี่เวลาใกล้เคียงกัน เพียบบบบบบ
    ^_^ .... ของแถมรายการที่ 74 อนุมัติครับผม แต่รายการที่ 71 เกรงจะไม่สามารถครับพ้มมม แต่มีของชดเชยอย่างแน่นอน!!! ... อิอิ


    หมายปองรายการไหนไว้หรอครับพี่ เผื่อยังมีหรือพอหาได้ครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2011
  11. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]
    รายการที่ 75...เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ เนื้อนวโลหะ รุ่นสอง หลวงปู่กาหลง ราคา ..800.- (ปิดให้พี่ THANAT BOONครัีบ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2011
  12. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]

    รายการที่76 พระปรกโพธิ์ ผสมเนื้อกระดูกผี7ป่าช้า อาจารย์เจิม วัดหอยราก นครศรีธรรมราช
    ออกปี 2499 เลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้ ....... ราคา 950.-

    ประวัติหลวงพ่อเจิม วัดหอยราก
    พ่อท่านเจิม อชิโต หรือ พระครูพิศาลวรเวทย์ อดีตพระเกจิอาจารย์ขลังแห่งลุ่มน้ำปากพนัง ท่านถือกำเนิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2451 ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปี วอก เป็นบุตรของนายภู่ นางคล้าย แก้วช่วย ท่านได้บรรพชาอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดคงคาสวัสดิ์ (วัดใต้) โดยมี หลวงพ่อนุ่ม เกสโร พระครูประภาสภูมิสถิตย์ เป็นพระอุปัชฌาย์บวชแล้วก็ประจำพรรษาที่วัดคงคาสวัสดิ์ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย และพระเทวอาคมกับหลวงพ่อนุ่มผู้เป็นอุปัชฌาย์ จารย์จนมีความเชี่ยวชาญในสรรพเวทวิทยาคมอย่างลึกซึ้ง พ่อท่านเจิม อชิโต ได้มารั้งตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2479 และได้ละสังขารลงเมื่อ ปี พ.ศ.2527 รวมสิริอายุ 76 ปี 57 พรรษา

    ครั้งเมื่อพ่อท่านเจิม อชิโต สมัยท่านยังไม่ละสังขารอยู่นั้น ท่านได้สร้างพระเนื้อผงดินเผา พระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ปี พ.ศ. 2499 เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา พ่อท่านเจิมได้เสาะแสวงหาและรวบรวมมวลสารที่เป็นมหามงคล โดยใช้ระยะเวลาอยู่นานร่วม 7-8 ปี เมื่อได้มวลสารที่ต้องการแล้ว พ่อท่านเจิมได้ทำพิธีกดพิมพ์พระพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2499 ซึ่งมวลสารที่พ่อท่านเจิมได้ใช้ในการสร้างล้วนมีพุทธคุณ และคุณวิเศษมากมายในตัวซึ่งเป็นมวลสารที่หายากยิ่ง พ่อท่านเจิมอยากให้วัตถุมงคลที่สร้างออกมาให้มีพุทธคุณ จึงต้องทำให้ตรงตามตำราโบราณทุกอย่าง ทุกขั้นตอนอย่างประณีต โดยเฉพาะมวลสารที่เป็นดินพรายสมุทร (ท้องทะเล) ต้องใช้ถึง 108 ปั้น โดยต้องดำน้ำลงไป และเถ้าคนที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคารให้ได้ 7 ป่าช้า เอามาบดเป็นผงให้ได้ 108 จอกชา และยังมีมวลสารที่สำคัญอีกร่วม 700 ชนิด พ่อท่านเจิมได้นำพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และ พิมพ์ปิดตา เข้าปลุกเสกเดี่ยวในพระอุโบสถ วัดศรีสมบูรณ์อีก เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ด้วยพระคาถาพระมหาหมื่น 10,000 จบ พ่อท่านเจิมใช้ระยะเวลาการปลุกเสกนานถึง 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2499-2501 พระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ของพ่อท่านเจิม จึงเป็นวัตถุมงคลที่มีความเข้มขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ในพุทธคุณสูง
    บทความต่อไปนี้เป็นบทความจาก พระสมุห์เจิม แก้วช่วย เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์ (หอยราก) อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
    “สวัสดีท่านที่เคารพและนับถือทั้งหลาย การที่ข้าพเจ้าจัดทำรูปหลวงพ่อ อะชิโตขึ้นครั้งนี้ ทำตามแบบโบราณ ที่ท่านเขียนไว้ในคำภีร์ใบลาน พัสดุที่เอามาประสมเกินกว่า 700 สิ่ง แต่ละสิ่งล้วนเป็นของศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น ข้าพเจ้าเที่ยวหาของต่าง ๆ นั้น 2 ปีซ้อน ทำแต่ผงนั้นราว 4 เดือน และทำแต่รูปหลวงพ่อ อะชิโต ก็ราว 3 ปี และโดยเฉพาะปลุกเสกอยู่นั้นย่างเข้า 5 ปี คือเริ่มปลุกเสกในฤกษ์ของวันเสาร์ เดือน 5 ปี มะเส็ง กระทั่งถึงวันเสาร์ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีระกา พ.ศ.2512 เป็นอันสัมฤทธิ์ผลโดยสมบูรณ์ รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ ขึ้น 8 ค่ำเดือนเดียวกัน เป็นปฐมฤกษ์ของการแจกจ่ายให้เช่า อันเป็นมหามงคลฤกษ์ของอมฤคฆโชค แปลว่า เป็นโชคอันไม่ตาย
    ข้าพเจ้าขอเตือนว่า ทุก ๆ ท่านที่มีรูปหลวงพ่อ อะชิโต ไว้นั้น อย่าสักแต่ว่าเอาไว้เฉย ๆ เท่านั้น มันไม่เกิดเป็นมงคลและผลประโยชน์อะไรเลย เหมือนอย่างไก่ไปพบพลอย พลอยก็ไม่เป็นประโยชน์อะไรกับไก่เลย ฉะนั้น ขอท่านอย่าได้ประมาท อุตส่าห์กราบไหว้บูชาอยู่เสมอ เป็นรูปที่ทำขึ้นแทนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เช่น พอถึงวันอังคาร หรือวันเสาร์ ควรจัดของถวายข้าวพระ มีน้ำสิ่งหนึ่ง ข้าวสิ่งหนึ่ง คาวสิ่งหนึ่ง หวานสิ่งหนึ่ง อย่างน้อยให้ได้เดือนละหนึ่งครั้ง เวลาจะหลับนอนหรือไปไหน ให้ยกเอารูปหลวงพ่อ อะชิโต ขึ้นตั้งเหนือหัวขอท่านช่วยคุ้มครองป้องกันรักษาเถิด พระพุทธเจ้าทรงตรัสภาษิตไว้ว่า อปฺปมาเทน สมฺปาเทถ แปลว่า ท่านทั้งหลายจงยังไม่ประมาทให้ถึงพร้อม พระพุทธภาษิตขึ้นนี้ท่างจะยึดถือไว้ให้มั่น นี้เป็นหลักของหลวงพ่อ อะชิโต ที่จะต้องปฏิบัติคือ อย่าได้ประมาทเลย และขอให้ท่านทุกท่านที่มีหลวงพ่อ อะชิโต ไว้กับตัวและครอบครัวของท่าน จงสัมฤทธิ์ผลดลบันดาลให้สำเร็จทุกประการเทอญ”

    ปัจจุบันพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา เป็นที่เสาะแสวงหาในวงการพระเครื่องพระ ศิษยานุศิษย์สายพ่อท่านเจิม และบุคคลทั่วไป

    วิธีการบูชาพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ปี 2499 ของพ่อท่านเจิม อชิโตนั้น มีดังนี้

    นะโม 3 จบ แล้วกล่าวต่อว่า


    *** ติวาคะภะ โธพุทนังสา นุสมะวะเท ถาสัตถิระ สามะทัมสะ ริปุโรตะ นุตอะทูวิ กะโลโตคะ สุโนปันสัม ณะระจะชา วิชโธพุทสัมมาสัมหังระ อะวาคะภะ โสปิติอิ ***

    สรุปมวลสารทั้งหมด
    มวลสารที่จัดหาได้แก่
    1. ว่าน ๑๐๘ ชนิด จำนวน ๑๐๘ บาตร
    2. ดินพรายสมุทรท้องทะเลลึก ๑๐๘ ปั้น
    3. ดินท้องแม่น้ำปากพนัง ๑๐๘ ปั้น
    4. ดินกลางวัด ๑๐๘ วัด ๑๐๘ ปั้น
    5. ดินกลางนา ๑๐๘ แปลง ๑๐๘ ปั้น
    6. ดินหาดทรายแก้ว ๑๐๘ หาด
    7. ดินกลางไร่ ๑๐๘ ไร่
    8. ดินรูปูนา ๑๐๘ รู
    9. ดินปราบหญ้าไม่งอก ๑๐๘ ปราบ
    10. ดินจอมปลวกวัวเลีย ๑๐๘ จอม
    11. ดินกลางสระน้ำ ๑๐๘ สระ
    12. เถ้าเชิงตะกอนเผาศพ ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร ๗ ป่าช้า บดเป็นผง ๑๐๘จอก
    13. เถ้าหนังสือใบลาน ๑๐๘ จอก
    14. ดินป่าช้า ๓ วัด ปั้นเป็นก้อน ๑๐๘ ก้อน
    15. ดอกไม้บูชาพระบรมธาตุ วันมาฆบูชา เฉพาะที่ตรงกับวันเสาร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ บดเป็นผง ๑๐๘ จอกชา
    16. น้ำจากหุบเขาชัยราช แนวต่อจังหวัดชุมพรกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นน้ำผสมผงปั้นพระ
    17. น้ำฝนตกชายคาพระอุโบสถ เฉพาะที่ตรงกับวันจันทร์ขึ้น ๑๐ ค่ำเป็นน้ำผสมผงปั้นพระ
    18. ดินพอกหางหมู ๑๐๘ ก้อน
    19. ผงพระท่าเรือ นครศรีธรรมราช
    และยังมีวัตถุมงคลอื่นๆอีกรวมแล้ว ๗๐๐ ชนิด มีพระสมุห์เผียน หมอเพียร ชาวบ้านหนองนก หมอปลื้ม ช่วยกันจัดหา และใน พ.ศ.๒๔๙๙ ได้เริ่มกดพิมพ์ และได้เริ่มปลุกเสกในพระอุโบสถ พ่อท่านเจิมได้ปลุกเสกด้วยพระครถามงคลต่างๆ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
  14. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    [​IMG]
    รายการที่ 77 ... ขุนแผนเทพรัญจวนพิมพ์ใหญ่ เนื้อผงมหาภูติลิ้นทองล้วน ฝังกุมารดูดรก ตะกรุดเงิน ราคา ... 600.-


    หลวงพ่อดำ วัดสันติธรรม ชื่อนี้ศิษย์ทั้งหลายในประเทศและต่างประเทศ ยังกล่าวถึงความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ของวัตถุมงคลแต่ละรุ่น วัตถุมงคลที่ได้จัดสร้างออกมาแต่ละครั้งนั้น ไม่เพียงพอต่อความต้องการของศิษย์ โดยเฉพาะ แม่นางกวัก , กุมารทอง , ตะกรุดและเครื่องรางต่าง ๆ เป็นที่เสาะแสวงหาเป็นจำนวนมาก หลังจากท่านได้หยุดสร้างวัตถุมงคลนานถึง 2 ปีเต็ม เพื่อเดินธุดงค์กลับเขมร บ้านเกิด ในการเข้าไปปฏิบัติธรรมบนเทือกเขากุเลน ที่ห่างไกลความเจริญ เพื่อศึกษาวิชาอาคมเพิ่มเติมจากครูบาอาจารย์ และพระฤๅษีต่าง ๆ อีกหลายรูป เพื่อให้การจัดสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลแต่ละรุ่น มีพุทรานุภาพที่เร็ว แรง และให้ผลแก่ผู้บูชามากที่สุด

    .........หลวงพ่อดำ วัดสันติธรรม ขุนแผนเทพรัญจวน พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงมหาภูติลิ้นทองล้วน ฝังกุมารดูดรก ตะกรุดเงิน จัดสร้าง พ.ศ.2551 จำนวน 599 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. THANAT BOON

    THANAT BOON Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +48
    ขอโทษด้วยที่ทำให้บอลเข้าใจผิด พี่มีกล้าบังคับให้บอลแถมหรอก ความหมายคือพี่จะจองเพิ่มน่ะครับ ส่วนบอลจะแถมอะไรก็ได้ครับ ตามใจน้องบอล
    สรุป...จองรายการที่ 71 และ 74 ครับ
    และเพิ่มรายการที่ 75 ด้วยครับ ส่วนค่าบูชาคิดเแบบนิ่มๆนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2011
  16. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    ขอบพระคุณครับ.. ของแถมจัดเต็มครับพี่ชาย

    ว่าแต่รบกวนยิงเบอร์มาสักกริ๊งสิครับท่านพี่

    ข้าน้อยขออภัยที่ไม่อาจเก็บเบอร์ท่านพี่ไว้ได้ทัน... T^T

    หรือถ้าไม่รบกวนมาก โทรมาเลยก็ได้ครับพี่ ผมนอนตี1ขั้นต่ำ อิอิ
     
  17. ponrat

    ponrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +408

    พระพิราบหลวงปู่่สวยเน้อ เห็นแล้วน้ำลายไหล
     
  18. THANAT BOON

    THANAT BOON Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +48
    บอล..ครับ รายการที่ 75 ด้วยนะ แว๊บดู PM ด้วยจ้า....
     
  19. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    รับทราบครับท่านพี่ .. สรุปว่า ปิดยอดหลัง 3 รายการนะครับ

    รายการที่ 71.. พระพิราพเนื้อสนิมเขียว เลี่ยมพร้อมใช้ หลวงปู่กาหลง
    รายการที่ 74.... พระขุนแผนผงพรายกุมารหลังฝังพลอ ลพ.สาคร วัดหนองกรับ
    รายการที่ 75...เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ เนื้อนวโลหะ รุ่นสอง หลวงปู่กาหลง

    ขอบพระคุณครับท่านพี่....
     
  20. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    รายการที่มี ณ ตอนนี้ครับ....

    รายการ ที่ 19 .... ลูกอมพรายโรงลั่น สภาพสวย หายาก...500.-/ หน้า4
    รายการที่ 28 .... ตะกรุดไผ่มหาเสน่ห์ หลวงพ่อบุญลือ วัดคำหยาด 500.-/ หน้า 8
    รายการที่ 29 .... ตะกรุดพะยะ (เพี้ยเยี้ย) หลวงพ่อชำนาญ .... ค้าขายแคล้วคลาด อุดเทียนชัย .. 350.-/ หน้า 8
    รายการที่ 33 .... กุมารทองพิเศษอุดผงพราย พระอาจารย์พรสิทธิ์วัดสว่างอารมณ์500.- /หน้า 13
    รายการที่ 39 .... รูปเหมือน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เนื้อว่าน หนาพิเศษ สวย ๆ มี 4 องค์ องค์ละ 550.-
    รายการที่ 41 .... พระำกำแพงศอกเนื้อดินขนาดบูชา หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง 1 คู่ .... 1,850.- /หน้า 19
    รายการที่ 56 ... พระพรหมหลังหนุมานอมพลับพลาเนื้อผง 6 ซม. จารเพียบ หายากครับ... 700.- /หน้า 22
    รายการที่ 58 ...พระสังกัจจายน์ร่ำรวยเร็ว เนื้อทองเหลืองรมดำ รุ่นเก่าหายาก... 750.- /หน้า 22
    รายการที่ 60 ... พระร่วงนั่งเนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง เก่าแก่... 500.- /หน้า 22
    รายการที่ 61.... ผ้ายันต์พระสีสะแลงแงง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม.... 400.- /หน้า 22
    รายการที่ 62 ... กุมารเทพ 4 หน้า 9 ตา กุมารเทพแก้วสารพัดนึก รับทรัพย์ รุ่นเฮงปาฏิหาริย์ ... 555.- /หน้า 22
    รายการ ที่ 66.... รูปเหมือนปั๊มรุ่น 1 รามาอวตาร หลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฏีทอง สวยกริ๊บ... 1,850.-
    รายการ ที่ 69.... ขุนแผนเนื้อตะกั่ว... รุ่นแรกรุ่นเดียว หลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฏีทอง สวยกริ๊บ เงา ๆ ... 850.-
    รายการ ที่ 70.... ผ้ายันต์ชินบัญชรล้อม หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง ผืนเล็ก จารแล้ว ... 400.-<!-- google_ad_section_end -->
    รายการที่ 72.. ตะกรุดกาลนาคราช หลวงปู่จักร วัดเขารังไก่ .... ราคา 400.-/หน้า 26
    รายการที่ 73.. พระผงปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ....700.-/หน้า 26
    รายการที่76 ..พระปรกโพธิ์ ผสมเนื้อกระดูกผี7ป่าช้า อาจารย์เจิม วัดหอยราก นครศรีธรรมราช ปี 2499 เลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้..ราคา 950.-/หน้า 26
    รายการที่ 77 ... ขุนแผนเทพรัญจวนพิมพ์ใหญ่ เนื้อผงมหาภูติลิ้นทองล้วน ฝังกุมารดูดรก ตะกรุดเงิน ราคา ... 600.- /หน้า 26

    --*****---------**********------------*****--

    รายละเอียดบัญชี ธนาคารกสิกรไทย

    สาขาราษฏร์บูรณะ 745-242901-7

    ชื่อบัญชี สุรยุธ เฟื่องฟูพงศ์<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2011
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...