ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.– 3 ก.ค. 54

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย teeyai99, 27 มิถุนายน 2011.

  1. teeyai99

    teeyai99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +16
    ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. 54 – 3 ก.ค. 54



    ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. 54 – 3 ก.ค. 54
    (โดย อ.เอก ธนกร เปิดกรรมพลิกดวง)
    ดวงคนที่เกิดวันอาทิตย์ ช่วงสัปดาห์นี้
    คนโสดคนม่ายจะพบกับคนที่พึงใจและจะนึกรัก แต่มีข้อจำกัดคือมักจะพบคนที่มีคู่มีเจ้าของแล้ว ท่านจึงเป็นชู้ทางใจมากกว่าจะได้รักกันจริง ความทุกข์ของท่านจึงอยู่ที่จะต้องตรวจสอบข้อมูลให้ดีเสียก่อนว่า เจ้าของเขาเลิกใช้แล้ว หรือต้องตัดสินใจว่าจะอยู่เป็นม่าย หรือไปเป็น “กิ๊ก” เป็น “น้อย” เขาดี ระวังจะพลาดนะครับ และถ้าท่านรักคนที่ไม่มีเจ้าของในระยะนี้ก็จะมีอุปสรรคหนักหนาทีเดียว คนที่มีรักแล้ว คู่รักคู่ครองกำลังไม่ไว้วางใจท่าน กำลังจับตาดูความประพฤติของท่านอยู่ รักจึงไม่สดชื่นเพราะหวาดระแวงกัน
    การเจรจาต่อรองไม่มีผล อาจผิดพลาดและคลาดเคลื่อนง่าย ควรหาคนกลางประสานงาน การติดต่อจึงจะดีขึ้น แม้แต่เรื่องความรักก็ควรอาศัยพ่อสื่อแม่สื่อ
    ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งกับภาระงานของคนอื่น ไม่ควรรับงานของคนอื่นมาทำแทน แม้จะเป็นผลดีก็เกิดผลร้ายที่คาดไม่ถึง ทำให้ต้องรับรู้และเกิดความหนักใจในปัญหานั้นด้วย ไม่เช่นนั้นท่านก็จะหนักใจเพราะต้องตามแก้ปัญหาเดิมๆ ของท่านหรือยุ่งยากใจเพราะต้องรับภาระงานของคนอื่นหรือตามแก้ปัญหาที่คนอื่นทิ้งไว้
    ท่านจะต้องจ่ายเงินเพื่อความสุขของบริวารหรือผู้น้อยในสังกัดหรือผู้ร่วมงานที่อยู่ในตำแหน่งต่ำกว่า อาจต้องใช้เงินปรับปรุงที่ทำงาน ซื้อเครื่องใช้ประจำสำนักงานเพื่อความสะดวกของลูกน้อง ท่านจะต้องจ่ายเงินให้แก่สัตว์เลี้ยงที่ท่านดูแล อาจต้องซ่อมกรงหรือพาไปฉีดยา
    ถ้ามีสัตว์เลี้ยง ให้ระวังสัตว์เลี้ยงนั้นจะได้รับภัยจากภายนอก เช่น แมว งูเข้าไปทำร้ายนกสวยๆ ในกรงของท่าน
    สุขภาพไม่ปกตินัก มักปวดสะโพกหรือขาอ่อน ปวดตามข้อ ไขข้อพิการ ขอให้ดูแลรักษาตัวให้ดี
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***


    ดวงคนที่เกิดวันจันทร์ ช่วงสัปดาห์นี้
    ท่านมีโอกาสได้พบได้รู้จักคนที่ท่านรู้สึกพึงใจอย่างมาก ทั้งนี้ไม่ว่าท่านจะมีคู่สมรสแล้วหรือยัง ถ้าวัยยังอำนวยก็จะได้คู่ครองคนใหม่ หรือได้พบคู่ครองคนใหม่โดยไม่ยาก แต่ผมก็ไม่ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะถ้าไม่ระวังตัว ปล่อยให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จะมีเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายใจกับชีวิตของท่านอย่างไม่จบสิ้น โอกาสดีถือเป็นเรื่องโชคร้าย ไม่ใช่โชคดีของท่าน
    ท่านจะได้รับผลดีจากความเมตตาของผู้ใหญ่ การติดต่อกับผู้ใหญ่หรืองานที่ทำให้ผู้ใหญ่จะส่งผลดีแก่ท่านทั้งในรูปทรัพย์สินและโอกาสดี จะมีคนที่ท่านเคยให้การช่วยเหลือหรือทำความดีไว้กลับมาหาท่านและตอบแทนพระคุณท่านด้วยความดีประการต่างๆ อย่างน้อยท่านจะได้ข่าวดี ข่าวความสำเร็จและความก้าวหน้าของคนเหล่านั้น ซึ่งน่าจะนับได้ว่าเป็นผลงานความสำเร็จของท่าน
    ท่านจะได้ความสมหวังบางประการ อาจสมหวังในตำแหน่งหน้าที่ ความรัก หรือเงินทองก็ตาม ท่านที่เคยคาดหวังว่าจะได้อะไร ก็มักจะได้มากกว่าที่หวังเอาไว้ ดังนั้นท่านจึงควรคิดแต่เรื่องดีๆ ถูกทำนองคลองธรรม
    ท่านจะได้พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ ในสภาพที่แตกต่างไปจากเดิม อาจอยู่ในสภาพของนักบวช นักบุญ ได้ลาภเป็นเสื้อผ้าเก่า ธนบัตรเก่า หรือเครื่องมือเครื่องใช้ที่เก่าพ้นสมัยแล้ว
    ท่านจะได้ลาภจากบริวารหรือเพื่อนพ้องที่จากไปไกล พวกเขาจะกลับมาหาหรือส่งข่าว ส่งของฝากมาให้
    ท่านมีโอกาสดีที่จะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ ท่องเที่ยวที่งดงามตามธรรมชาติ เป็นภูเขา ป่าไม้ สายธาร ถ้าได้ไปจริงให้ระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ หรือไม่ก็มีโอกาสเดินทางไปทำบุญ สร้างกุศลในท้องถิ่นที่ห่างไกลแต่ธรรมชาติยังบริสุทธิ์
    การเงินในช่วงนี้จะอ่อนตัวลงไปบ้าง ต้องใช้อย่างมีแผนและระมัดระวังให้ดี
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***


    ดวงคนที่เกิดวันอังคาร ช่วงสัปดาห์นี้
    จังหวะมีรักของท่านในขณะนี้ยังไม่ค่อยดีนัก หากมีรักระยะนี้มักต้องเก็บไว้ในใจ ต้องปิดบัง อย่าเพิ่งแสดงท่าทีให้เพื่อนหรือผู้ใหญ่ได้รู้ แต่คนที่มีรักอย่างปิดบังอยู่แล้วจะมีจังหวะดี ได้พบปะกันบ่อยครั้งตามลำพัง มีความสุข คนที่มีคู่รักคู่ครองโดยเปิดเผยแล้ว คู่ของท่านอาจพลัดพรากไปด้วยธุระของเขาในช่วงเวลาสั้นๆ ข้อสำคัญคือ ขอให้ท่านทำตัวเรียบร้อยหน่อย การพลัดพรากกันอาจจะหมายถึง คนหนึ่งคนใดเจ็บป่วย ต้องเข้าโรงพยาบาล
    ผู้ใหญ่เริ่มสนใจ เห็นความสำคัญของท่านมากขึ้นและให้การสนับสนุนอย่างลับๆ อาจให้ทุนรอนมาส่งเสริมการประกอบอาชีพ จะมีจังหวะดี หากท่านที่มีคู่รักคู่ครองหรือมี “กิ๊ก” ที่เป็นผู้สูงอายุ จะเอ่ยปากขอเครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือของใช้ก็จะได้สมหวัง
    งานของท่านไม่สู้ดี อยู่ในภาวะลังเลหรือรวนเร เพราะดาวเกี่ยวกับการงานของท่านกำลังโคจรถอยหลัง ผลงานบางชิ้นของท่านจะถูกปฏิเสธหรือถูกส่งมาให้ปรับปรุงใหม่ บางท่านกำลังท้อถอยกับงาน และกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิตอนาคตซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ จึงขอเตือนสติให้คิดและตัดสินใจให้รอบคอบก่อนจะทำอะไรลงไป ไม่ควรให้สิ่งกดดันภายนอกมามีผลต่อการกระทำของท่าน ตามดวงแล้วระยะนี้การตัดสินใจของท่านมักผิดมากกว่าถูก
    การเงินโดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์พอมีใช้ แต่ท่านควรปิดบังแหล่งที่มาหรือแหล่งรายได้เอาไว้ก่อนเพราะถ้าเปิดเผยจะเกิดปัญหาแก่แหล่งเงินทำให้เงินที่ท่านควรได้หมดไปด้วย
    ท่านมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระไหว้เจ้าตามศาสนาของท่าน ท่านจะมีความสุขและควรถือโอกาสทำบุญทำกุศล ด้วย อนึ่ง ท่านจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภจากแดนไกล
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***


    ดวงคนที่เกิดวันพุธ ช่วงสัปดาห์นี้
    เรื่องความรักในอดีตจะเป็นเรื่องสำคัญในระยะนี้เพราะเป็นระยะที่ท่านจะได้ฟังเพลงลมหวน ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะพบกับเพื่อน-เก่าแต่เหินห่างกันไป คู่รักคู่ครองที่ห่างเหินร้างลากันไปนานจะกลับมาอย่างคนมีอิสระและได้พบกัน รักกันใหม่ คราวนี้ถ้าได้แต่งงานกัน รักจะยืดยาว รื่นรมย์ดีนัก แต่ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะขัดใจกันด้วยเรื่องรักเก่าของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เกิดแง่งอนเข้าหากัน แต่ไม่เป็นไร ง้อกัน ปรับความเข้าใจกันได้ ยิ่งงอนยิ่งลูกดก
    งานมักกลับตรงกันข้ามกับการณ์ที่ท่านคาดไว้ เรื่องที่ท่านคาดไว้จะหลุดมือไป แต่เรื่องที่ท่านไม่ได้คาดหวังจะกลับอำนวยประโยชน์ทดแทนให้ คนที่ท่านหวังจะให้ความช่วยเหลือท่านไม่ได้ หรือไม่ช่วยท่านจริง แต่มีคนอื่นที่ท่านค่อนข้างจะมองข้ามหรือดูถูกอยู่ในใจมาช่วยท่านไว้โดยที่เขาเองก็อาจไม่ได้ตั้งใจจะช่วยท่าน
    ขอให้ท่านรอบคอบ ระมัดระวังในการทำงาน ถ้าทำงานกับเครื่องจักรกลต้องระวังเป็นพิเศษ จะได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน ท่านที่ทำงานกับของมีคมต้องระวังให้มาก เป็นระยะเวลาที่ท่านซุ่มซ่าม เดินชนประตู ตกบันได
    หาทางป้องกันอย่าให้เด็กเล่นกับไฟ ไฟฟ้า เพราะเด็กจะได้รับอุบัติเหตุ ท่านเองก็จะตกอกตกใจเพราะไฟหรือความร้อนเช่นกัน
    เงินของท่านมีพอใช้ตลอดเดือน แม้มีรายจ่ายออกบ่อยๆ แต่ก็มีรายได้จรที่ไม่คาดฝันจากเพื่อนฝูงหรือบริวารรุ่นน้อง รวมทั้งรายได้จากผลงานในอดีตเข้ามาชดเชยบ้าง
    ท่านต้องระวังการใช้สารฆ่ายุง ฆ่าแมลง ขอให้ปกปิดร่างกายให้ดี เพราะอาจแพ้สารเคมีได้
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***


    ดวงคนที่เกิด วันพฤหัส ช่วงสัปดาห์นี้
    ถ้ายังโสดยังม่ายไร้แฟนจะมีเพื่อนหรือผู้ใหญ่แนะนำ ผลักดันคนดีๆ ให้ โดยมากจะพบกันในงานฉลอง ถ้าเข้าสูตรนี้ก็ให้หมาย-มาดไว้ให้ดี คู่ของท่านแน่ๆ ท่านที่มีคู่รัก พูดจากันเป็นที่เข้าใจแล้ว ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนสร้างชีวิตคู่ให้เป็นปึกแผ่น อาจจัดการสู่ขอ หมั้นให้ แต่งให้ ส่วนคนโสดหรือคนม่าย คนที่เคยใกล้ชิด จะกลับมาติดต่อใหม่ ท่านที่มีคู่ครองแล้วเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขทางเพศสัมพันธ์ คู่ครองคนรักจะอยู่ใกล้ตัวชิดใจ
    การทำงานไม่ราบรื่น จะถูกผู้ร่วมงานหรือคนใกล้ชิดก้าวร้าวท้าทายหรือยุแหย่เจ้านายให้มองท่านในทางลบเพราะพวกเขาเห็นว่า ผลงานของท่านกำลังอยู่ในจังหวะขาขึ้นและกำลังเข้าตาเจ้านาย บอกอย่างนี้แล้วก็ขอให้ระวังตัว ระวังการดำเนินชีวิตเอาเอง และอย่าก่อเหตุร้ายใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินและเรื่องรัก เรื่องชู้สาว
    งานประจำจะช่วยให้ท่านมีหน้ามีตาขึ้น มีบทบาทที่สำคัญ ในงานเพิ่มขึ้น จะมีผู้ใหญ่พาท่านไปพบผู้ใหญ่กว่าเพื่อแนะนำตัว ท่านควรแสดงกิริยานอบน้อมถ่อมตนไว้ อย่าหยิ่งผยอง อย่าลืมว่า มีศัตรูจ้องจะขวางทางก้าวหน้าของท่านอยู่
    ท่านมีรายได้ดีพอควรแก่ตำแหน่งฐานะ ได้ผลประโยชน์จากงานที่ทำไว้แล้วค่อนข้างดี บางท่านถึงขนาดมีเงินพอใช้หนี้เก่า ท่านจะพ้นหนี้บางรายการในสิ้นเดือนนี้หรือกลางเดือนหน้า
    การใช้เงินจะหมดไปกับการจับจ่ายสุรุ่ยสุร่ายหรือซื้อของที่ยังไม่จำเป็นต้องใช้ อาจเป็นเครื่องใช้สมัยใหม่หรือเครื่องประดับบ้านเรือนที่เกินฐานะ
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***


    ดวงคนที่เกิด วันศุกร์ ช่วงสัปดาห์นี้
    เรื่องความรักอาจต้องอาศัยคนอื่นเป็นสื่อ คนที่จะเป็นสื่อให้ท่านได้เป็นอย่างดีก็คือ คนที่พาคนรักมาแนะนำให้รู้จักกับท่านนั่นเองซึ่งคนผู้นั้นย่อมมีจิตใจสนับสนุนให้ท่านได้ครองคู่กับคนที่เขาพามาอยู่แล้ว สาวโสดวัยใกล้ 40 จะมีรถไฟขบวนสุดท้ายผ่านเข้ามาในเดือนนี้ คนขับเป็นพ่อม่าย ท่าทางน่านับถือ ถ้ามีคู่รักแล้วจะผิดใจด้วยเรื่องหึงหวง ง้อกันก็หาย คนที่แต่งงานแล้วก็ทะเลาะกันแบบหัวเตียงทะเลาะกัน ท้ายเตียงทักทายกันซึ่งเป็นเรื่องดี มีบุตรง่าย
    งานประจำมีปัญหาและอุปสรรคบ้าง ท่านกับผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนจะมีทีท่าไม่พอใจกันเพราะการแบ่งปันงานและผลประโยชน์ ที่ต่างฝ่ายต่างนึกว่าอีกฝ่ายหนึ่งเอาเปรียบ ซึ่งความเห็นอย่างนี้เป็นอันตรายต่อหุ้นส่วน จะเป็นเหตุให้เพื่อนร่วมงานถอนทุนได้ แต่ดาวในด้านการสังคม การสมาคมของท่านกำลังให้คุณ ทำให้งานด้านสังคมของท่านค่อนข้างดี
    ท่านจะได้รับผลดี ได้ผลประโยชน์จากการศึกษาหรือการทำงานพิเศษ ทำให้มีรายได้พิเศษ
    เรื่องร้อนใจ กังวลใจเรื่องหนึ่งซึ่งห่างหายไปนานจนท่านลืมไปแล้วจะกลับมาคุกคามท่านอีกครั้ง ท่านที่หลบหนีคดีอยู่จึงต้องระวังเตรียมตัวไว้
    สุขภาพเป็นปัญหาสำหรับงานของท่าน ท่านที่มีโรคเก่าอยู่ ให้ระวังจะกลับมากำเริบอีก คือ โรคเกี่ยวกับลำคอหรือหลอดลม หวัด ไอ หอบหืดและโรคเกี่ยวกับตา ถ้าไม่มีโรคประจำตัวเหล่านี้อยู่ก็ระวังจะป่วยด้วยโรคที่กล่าวมานี้ อาการป่วยจะเป็นปัญหาและอุปสรรคในการทำงานของท่าน
    เรื่องเงินเป็นปัญหาของท่าน ท่านจะหมุนเงินใช้ไม่ถูกจังหวะ เวลามีเงินก็ไม่มีธุระต้องใช้เงิน เวลาขาดเงินเฉพาะหน้าก็ไม่มีเงินใช้ ขอให้จัดการให้ดีๆ
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***


    ดวงคนที่เกิด วันเสาร์ ช่วงสัปดาห์นี้
    ท่านจะตัดสินใจในเรื่องรักและการแต่งงานโดยกะทันหัน และไม่ฟังคำห้ามปรามจากใครทั้งสิ้น ถ้ายังไม่มีแฟนต้องระวังเรื่องการวางตัวต่อคนต่างเพศ อย่าสนิทสนมหรือไว้ใจใครเป็นพิเศษ เพราะดวงของท่านในระยะนี้จะมีเรื่องเสื่อมเสียทางเพศได้ง่าย ท่านที่เป็นหญิงต้องระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ
    จะมีคนแนะนำให้ท่านได้เพื่อนซึ่งเป็นคนดี มีความรู้หรือ คุณธรรม จริยธรรม งานมีแนวโน้มไปในทางที่ดี มีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด เป็นเวลาที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนรอบข้าง คนแวดล้อม บริวาร ลูกหลานให้ความร่วมมือดี
    ถ้าท่านได้รับเชิญไปแสดงปาฐกถาหรือสุนทรพจน์ขอให้ปฏิเสธ เพราะถ้าไปพูดเข้าจริงๆ จะไม่ถูกใจผู้ฟัง อาจถึงกับถูกโห่ไล่ นักการเมืองที่ขึ้นเวทีปราศรัยต้องระวังให้มากในเรื่องนี้
    การดำเนินชีวิตของท่านจะลดความสะดวกลงไปเพราะคนที่เคยช่วยท่านทำงานเล็กๆ น้อยๆ แต่สำคัญจะไม่มาทำงานบางวัน
    ท่านจะทำงานมากเกินความจำเป็นหรือเกินกำลังจึงทำให้ท่านเครียด รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอนไม่ค่อยหลับและป่วยในที่สุด หรืออาจเกิดบาดเจ็บหรือเจ็บปวดหรือพบโรคร้ายแรง เช่น วัณโรค นิวมอเนีย ไขข้อและโรคที่เกี่ยวกับโลหิต
    ให้ระวังเพื่อนรุ่นน้องหรือเพื่อนต่างเพศของท่านที่อ่อนอายุกว่าจะนำเรื่องร้อนใจมาให้
    เงินมีแนวโน้มจะดีขึ้นเล็กน้อย จะมีเงินออมไว้ได้บ้างแม้ไม่มากนัก ท่านจะมีเงินสดจรเข้ามา หรือถ้าไม่ได้เงินสดก็จะได้ของมีค่า คิดเป็นมูลค่าเป็นเงินค่อนข้างสูง
    ***ถ้าแม่นถ้าชอบก็ส่งต่อ เพราะการส่งต่อนั้นได้บุญ หรืออยากรู้จักกัน BB. 26D96DE4 ถามดวง ค้นหาแฟนเพจในfacebook อ.เอกธนกร เปิดกรรมพลิกดวง โทรปรึกษา 085- 159 -1840 , 085 -449 -1499 และ1900-888-448 โทรได้ 24 ชม.***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ffggg.bmp
      ขนาดไฟล์:
      147.7 KB
      เปิดดู:
      88
    • perkam.jpg
      perkam.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.8 KB
      เปิดดู:
      119
  2. teeyai99

    teeyai99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +16
    ถ้าชอบก็ให้กำลังใจกันหน่อยนะคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...