พยากรณ์ ด้วยกราฟชีวิต

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย คนท่าโขลง, 10 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    ลักษณะนิสัยของคุณ เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเยี่ยม คุรเป็นคนมีเสน่ห์ ดังนั้นจึงมีคนชอบเสมอ คุณเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา คล่องแคล่วมากเกินควร คุณจึงเก็บความลับไว้ไม่ค่อยอยู่ คุรเป็นคนทันสมัย ทำอะไรมักจะล้ำหน้าคนอื่นเสมอ คุณมักไม่ค่อยลงรอยกับบิดา มักจะมีแต่ทุกข์จากลูกหลานหรือเหล่าบริวาร

    สำหรับเนื้อคู่ของคุณนั้นจะมีความขยันขันแข็ง มีฐานะปานกลาง เอาการเอางานดี เป็นคู่ครองที่ถูกกับท่านทีเดียว

    อาชีพที่ถูกโฉลกกับคุณนั้น ควรทำอาชีพอิสระ หรือการทำมาค้าขาย ไม่ว่าจะขายอาหาร ขายเครื่องประดับสวยงามๆ หรือขายเสื้อผ้า จะรุ่งเรืองเร็ว

    อายุ 28 ย่าง 29 ปี

    29 ปี ให้ระวังจะมีปัญหากับงานที่ทำอยู่ บริวารที่ทำงานด้วยปีนี้มักจะหักหลังหรือโกงคุณได้ ต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้เงินให้มากๆ เพราะจะมีปัญหาเรื่องการเงินพอสมคาร แต่ก็มีเงินเข้าออก ไม่ขาดมือ แถมด้วยโรคภัยไข้เจ็บระวังอุบัติเหตุด้วยนะครับ แต่ไม่ร้ายแรงอะไร คุณต้องไปไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ และ ขอพรให้ท่านช่วยเหลือกิจการการค้า ให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้าง แล้วจะทำให้เรื่องร้ายๆ ต่างๆ จะบรรเทา ลงได้ หรือก็จะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นเลย ปีนี้ต้องอดทนไว้มากๆนะ แล้วปี 30 ปี จะสดใสทั้งเรื่องเงินการงาน และคู่ครอง

    คู่ครองคนก็น่าจะคบใครอยู่ตอนี้นะครับ ถ้าคบกันตอนอายุ 28 ปี คนนี้ล่ะใช่ หรือไม่ก็จะเข้ามาตอนอายุ 30 ปี ครับ จะดีมาก คบได้ครับ ถ้ามีความรักอยู่แล้วให้ระวัง 29 ปี ให้ใจเย็นๆ เพราะว่าคุณจะมีปัญหาทำให้เครียด แล้วอาจจะพูดอะไรไม่ดีออกไป แต่ถ้าเข้ามาปีนี้ 29 ปี ไม่เหมาะที่จะคบหาหรือจริงใจ เด็ดขาด ขอให้โชคดีนะครับ
     
  2. pepo336

    pepo336 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนหน่อยคะ

    เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2530
    เวลา10.07 อำเภอาหาดใหญ่

    เรื่องทีต้องอยากถามคือ ปีนี้จะสอบบรรจุได้หรือไม่
    ถ้าไม่ปีไหนจะได้คะ จะเจอเนื้อคู่เมื่ออายุเท่าใดคะ
    ขอบคุณมาก ๆ คะ
     
  3. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    แฟนคุณอายุจะ 41 ปี

    บุคลิกลักษณะ เป็นคนสุภาพ เลือกคบคน ซึ่งจะคบใครคุณจะไตร่ตรองก่อน คบเพื่อนไม่มาก และทุกคนมีการงานมั่นคง คุณจะมีของหายบ่อยครั้ง คุณเป็นคนรักพี่รักน้อง แต่พี่น้องก็จะสร้างความเดือดร้อนมาให้คุณเสมอ

    เนื้อคู่หรือคู่ครองของคุณ เป็นคนดีเหมือนพ่อแม่ของคุณ สุภาพเรียนร้อย และมีชื่อเสียงในวงสังคม

    หน้าที่การงานของท่านถูกโฉลก ควรจะเป็นงานค้าขายหรืองานรับราชการจะได้เลื่อนยศตำแหน่งเร็ว

    ถามว่าจะทำงานด้านการค้าขายจะเหมาะไหม เหมาะแน่นอน และในอายุ 41 ปี จะมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงานที่ทำ และจะทำงานร่วมกับแฟนจะเป็นการดีเพราะจะช่วยส่งเสริมกันได้ดี และจะเป็นปีที่มีเงินเยอะจากการทำงานปัญหาในเรื่องความรักก็มีด้วยแฟนจะเป็นคนพูดจาเยอะ พูดเก่งพูดเป็น จึงเหมาะที่จะให้เค้าพูดหรือเจรจาการค้าขายของ

    41-42 ปี จะเป็นปีที่คุณได้ลืมตาอ้าปากเสียที ขยันทำงานแล้วจะได้อะไรๆหลายๆ อย่างเข้ามาในชีวิตแน่นอนครับ เก็บเงินไว้เยอะๆ นะครับ แล้วมาแบ่งผมใช้บ้าง หุหุ สำรองทำงานรวย ไม่รู้จะเก็บเงินยังไงเลย แต่ก็ให้ไปทำบุญทำทานบ้างนะครับ แล้วจะทำให้กิจการงานต่างๆ รุ่งเรือง ครับ

    43 ปี ให้ระวังจะมีเรื่องไม่ถูกใจกับแฟน มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัว จะเป็นปีที่คุณจะเกี่ยวข้องกับคนที่คุณรัก หรือว่ามีลูกแล้วก็ จะเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออุบัติเหตุ ได้ การงานก็อาจจะสะดุด แต่ไม่มากมาย ให้ระวังดี อยากมีปากเสียกับใครเด็ดขาด จะแพ้เขาได้ ปีนี้ต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อน ค่อยพูดค่อยจา แล้วจะดีเองนะครับ ให้มีสติอยู่กับตัวตลอด พอผ่าน 43 ปีไปแล้ว 44-46 ปี ก็จะดีเหมือนเดิมเหมือนปี 41 -42 ปี นั้นแหละ อายุ 47 ปี ให้อุบัติเหตุอาจจะร้ายแรงก็ได้ผมไม่ขอบอกนะครับ หรือไม่เช่นนั้นจะเกิดกับคนในครอบครัวคุณ อาจจะมีการสูญเสียญาติๆ ไปนะครับ ปีนี้ให้คุณและครอบครัว ทั้งพ่อทั้งแม่ด้วยนะครับ ไปทำสังฆทาน สะเดาะห์กรรม บังสกุลเป็นบังสกุลตาย แล้วจะกลายเป็นดีได้นะครับ ขอให้โชคดีครับ ร่ายซะยาวเลย เหอๆ

    ส่วนของหนูนะค่ะ

    บุคลิกลักษณะของคุณเป็นคนพูดจาไพเราะ สุภาพ และอ่อนหวาน แต่คุณเป็นคนอ่อนนอกแข็งใน แต่ผู้ใหญ่จะคอยให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน คุณจะเป็นคนที่สร้างความเดือดร้อนให้ตนเองเป็นที่สุด ญาติพี่น้อง ของคุณร่ำรวยมีฐานะดี แต่มักจะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้

    เนื้อคู่หรือคู่ครองของคุณ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าหนักใจอยู่สำหรับเรื่องนี้ เพราะว่าคุณเป็นคนมีปมด้อยทางด้านคู่ครอง จะมีการแต่งงานหลายครั้ง และการแต่งงานแต่ละครั้ง นั้นอยู่กันได้ไม่นานก็เลิก เพราะทะเลาะเบอะแว้งกัน สร้างความหนักใจให้คุณอยู่ตลอดเวลา ดวงของคุณต้องหาเลี้ยงคู่ครองตลอด กี่คนที่คุณแต่งงาด้วย ไม่มีใครเกื้อกูลสนับสนุนคุณได้เลย ทางที่ดีคุณอยู่เป็นโสดตัวคนเดียวดีกว่า

    อาชีพที่เหมาะสมกับคุณ ได้แก่งานการโรงแรม งานบริการ งานธนาคาร หรืองานค้าขายของสวยๆ งามๆ ท่านจะรุ่งเรือง

    อายุ 23 ปีเต็ม การงานดีครับไม่มีปัญหาอะไร คุณเจรจาเก่งคล่องแคล่ว พูดให้คนอื่นคล้อยตามได้ การเรียนก็เรียนได้แต่คุณยังไม่ค่อยอยากจะเรียนปีนี้ หรอก ต้องอายุ 24 ปี นะถึงจะคิดเรียน แต่ถ้าเรียนก็ จะสำเร็จในปีนี้เช่นกัน
    อายุ23 ปี จะข้องเกี่ยวกับคนที่คุณรักบ่อยมากๆ มีเวลาให้กันเยอะขึ้นกว่าเก่ามาก ดวงก็เป็นแค่การทำนาย แต่อยุ่ที่ตัวคุณมากกว่าว่าจะดำเนินชีวิตลิขิตเองว่าจะให้เป็นยังไง ดวงเป็นข้อเสนอแนะให้เราเลือกที่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น
     
  4. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    บุคลิกลักษณะของคุณนั้น เป็นนักสู้ ลุกทุกสถานการณ์ เป็นคนรักงาน และชอบทำทุกอย่างด้วยตัวเอง คุณจะมีปากเสียงกับเพื่อนฝูงและบริวาร คุณทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ และ มีโชคลาภอยู่เนือง ๆ เงินทองไม่ขาดมือ มีคนมารักชอบมากมาย

    เนื้อคู่หรือคู่ชีวิตของคุณนั้น คุณมีดวงอยู่เป็นโสดและการเป็นหม้าย เพราะว่าคุณเป็นคนเลือกมาก ในที่สุดอาจจะไม่ได้แต่งงานเลย

    อาชีพที่เหมาะสมกับคุณ ให้คุณทำงานเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออกหรืองานด้านสังคมสงเคราะห์ หรืองานด้านการบริการจะเหมาะกับคุณมากที่สุด

    อายุ จะ 24 ปี

    จะสอบบรรจุได้ไหม ผมไม่แน่ใจในปีนี้นะครับ แต่ถ้าอายุ 27 ปีมีโอกาสสมหวังได้ครับ ในปีนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับคนในที่ทำงานเพื่อนร่วมงานจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะมีเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาท กันได้ให้คุณใจเย็นๆ ตั้งสติก่อนที่จะพูดจะจาอะไรกับเพื่อนๆ ร่วมงาน คุณจะรู้สึกอึดอัด กับงานที่ทำอยู่ก็ขอให้อดทนทำไปก่อน

    คู่ครองจะมาตอนไหน อายุ 27 ปี แล้วจะมีเข้ามาครับ คนนี้จะดีมาก ถ้าตอนอายุ 25 ปี แล้วมีคนเข้านั้นมักจะทำให้คุณเจ็บช้ำระกำใจได้นะครับ เพราะว่าคุณเป็นคนชั่งเลือกอยู่แล้ว คบได้แต่อย่าจริงใจ

    ให้ระวังตอนอายุ 26 ปี นะครับ
    จะมีปัญหาเรื่องการเงิน โรคภัยเก่าๆ อาจจะกลับมารุมเร้า ให้คุณไม่สบายใจได้
    และคนในครอบครัวจะสร้างปัญหาให้คุณได้ ระวังอุบัติเหตุบ้าง อย่าเดินทางไกลในเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมิถุนายน ปีนี้ไม่เหมาะที่จะคิดทำงานอะไรเพิ่มเติมหรือทำการขยายงานกิจการ เพราะจะขาดทุนได้นะครับ ให้ทำเท่าที่ทำอยู่ให้ระวังให้ดีๆ ระวังจะช๊อตเรื่องการเงิน นะครับ

    นึกว่าจะต้องพิมพ์ครั้งที่ 3 เหอๆ เหนื่อยๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2011
  5. jarrynate

    jarrynate สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +16


    ขอบพระคุณมากน่ะค่ะ แต่ขอถามอีกอย่าง ว่าแฟนเกิด 4 สิงหาคม 2531 เวลา 14.05 ปีมะโรงค่ะ จังหวัดนครสวรรค์ พื้นดวงเป็นไงจะไปกันรอดถึงแต่งงานไหมค่ะ ขอบพระคุณนะค่ะ
     
  6. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    มีกระทู้ที่ดูเรื่องเนื้อคู่ นะครับ ลองไปให้เค้าดูให้อ่ะครับ ผมไม่ถนัดเรื่องคู่ครองเท่าไรครับ

    บุคลิกลักษณะนิสัย เป็นคนดื้อรั้น มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักสงบไม่ชอบยุ่งกับใคร คุณรักความก้าวหน้า ทะเยอทะยานมีผู้ใหญ่ทำโชคลาภมาให้ คุณมีเพื่อนก็จริง แต่นั่นไม่ใช่เพื่อนแท้ของคุณเพราะต่อหน้าคุณดี แต่ลับหลังจะนินทาว่าร้ายคุณเสมอ คุณเป็นคนมีบารมีสูง จึงไม่ค่อยมีศัตรู

    เนื้อคู่หรือคู่ครองของคุณเป็นคนดี มีหน้าที่การงานดีฐานะชาติตระกูลดีกว่าท่าน จะสนับสนุนเกื้อกูลคุณได้

    อาชีพที่เหมาะสมและถูกโฉลก ถ้าคุณรับราชการก็จะก้าวหน้าเพราะว่ามีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ทำงานบริษัทห้างร้านก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เร็ว


    ดวงของคุณคนที่ถามนะผู้หญิง เพิ่มเติมนะครับ

    อุปนิสัยเป็นคนพูดจาดี ไม่พูดหวานนัก แต่พูดจาเป็นหลักเป็นฐานน่าเชื่อถือน่าไว้วางใจ ดูเป็นผู้ใหญ่ และผู้หลักผู้ใหญ่จึงมักเอ็นดูให้ความสนับสนุนอย่างดีเสมอ นิสัยสุภาพอ่อนโยนและไม่ได้มีลักษณะก้าวร้าว เพราะความจริงแล้วใจอ่อน จึงมักรักคนง่ายหลงคนง่าย เวลารักแล้วทุ่มเทสุดจิตสุดใจ แต่ก็เจ้าชู้ไม่เบาเหมือนกัน เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ก็โกรธง่ายหายง่าย คิดแล้วอยากทำเลย ตัดสินใจเร็ว คิดเร็วทำเร็ว ขาดความละเอียดอ่อน และมักขาดความรอบคอบ

    ชะตาชีวิตจะรุ่งเรืองได้ในงานแบบรักอาสาจัดการให้คนอื่น เพราะพูดจาคล่องแคล่วฉะฉานน่าเชื่อถือดี บริหารปกครองดี หนักแน่น จิตใจก็ชอบพบปะผู้คน ชอบเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยอยู่แล้ว

    ให้ระวังที่ความใจร้อนชั่ววูบจะนำเรื่องขัดแย้งบาดหมางมาให้ถึงขั้นมีคดีความ ระวังความหูเบาของตัวเองด้วย เพราะเชื่อคนง่ายหลงคารมคนประจบสอพลออยู่บ่ายๆ ครั้ง และเรื่องหน้าใหญ่ใจโตของตัวเองจะทำให้กระเป๋าแห้งและทำให้คนหมั่นไส้ได้มาก สร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัวเสมอ แต่โดยทั่วไปก็เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถดีคนหนึ่ง

    ของแฟนคุณ ผู้ชาย

    นิสัยส่วนใหญ่แล้วเป็นคนที่มีเหตุมีผล ชอบความยุติธรรมไม่ฟังความข้างเดียว ชอบแนะนำสั่งสอนผู้อื่นไปทั่ว เป็นที่พูดจาฉะฉานพูดมีหลักการ จึงเป็นที่เชื่อถือแก่คนทั่วไป และยังเป็นคนที่กล้าพูดกล้าวิจารณ์อีกด้วย ชอบเสี่ยงชอบเรื่องท้าทาย แต่ก็ตามใจตัวเองเหมือนกัน เชื่อถือในความคิดของตัวเองจนไม่ค่อยยอมรับฟังคนอื่นบ้าง แม้จะโมโหโทโสกราดเกรี้ยวแต่หายเร็ว และในใจไม่คิดผูกใจเจ็บไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ เพียงแค่อยากชนะ อยากเป็นฝ่ายถูกว่าเท่านั้นจึงมักโต้แย้งกับคนอื่น

    ด้านจิตใจก็หนักแน่นพอควร ใครมาหลอกเอาใจก็ไม่เชื่อง่าย ๆ เมื่อตัดสินใจอะไรแล้วก็ยากจะเปลี่ยนแปลง มีความตั้งใจสูง มุ่งมั่น ทะเยอทะยานสูง ต้องการความรุ่งโรจน์และความอุดมสมบรูณ์พร้อมทุกอย่างทั้งชื่อเสียง เกียรติยศและฐานะมั่งมี ซึ่งตัวเองก็จะวางแผนอย่างรอบคอบและอดทนรอคอยความสำเร็จอย่างใจเย็นที่สุด

    ชะตาชีวิตจะได้ดีมีเกียรติ มีหลักทรัพย์มีสมบัติเป็นของตัวเอง จะมีทุกข์มีปัญหาก็เพราะเรื่องฝูงหรือคู่ครอง เพราะคนเกิดวันนี้ก็เจ้าชู้พอดู เปลี่ยนคู่บ่อย มักต้องเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างฐานะเพราะคนที่ควรช่วยก็ไม่ได้ช่วยเกื้อหนุนนัก เป็นดวงที่บริวารไม่ค่อยเชื่อฟัง มีแต่คนรอเสพสุขที่ตนเองต้องจัดการเอง ต้องค้ำชูผู้อื่นอีกด้วย โดยทั่วไปจะมีฐานะดีหน้าที่การงานเป็นที่เคารพนับถือแก่ผู้คนทั่วไป ให้ระวังคดีความที่จะเกิดขึ้นสองครั้ง เพราะเรื่องปัญหาจากคนอื่น และระวังความคิดที่จริงจังเกินไปของตัวเองในยามที่มุ่งหวังอะไรแล้วจะให้ได้ดั่งใจ ทั้งๆ ที่ไม่เหมาะไม่ควรแก่ตัวเอง

    วันอาทิตย์ เดือนสี่(๔) ปีมะโรง กับ วันพฤหัสบดี เดือนแปด(๘) ปีมะโรง

    เรียกว่าคู่มิตรใหญ่ วันพฤหัสบดีนั้นเปรียบดั่งหลวงตามาเจอกับพระราชาคือคนที่เกิดวันอาทิตย์ เมื่อมาอยู่ร่วมกัน จะช่วยเหลือเกื้อกูกันและกันให้เจริญรุ่งเรือง ไม่ติดขัด ช่วยขจัดปัญหาให้กันในทุกกรณี คนเกิดวันพฤหัสบดีนั้นพูดไม่ค่อยไพเราะเสนาะหูเท่าไร แต่พูดตรงไปตรงมาตามความเป็นจริง ซึ่งถูกใจพระราชายิ่งนัก จึงนับว่าเป็นคู่มิตรที่ซื่อสัตย์ต่อกันอย่างแท้จริง

    ดังนั้นเมื่อคนเกิดวันอาทิตย์ กับวันพฤหัสบดีมาครองคู่หรือร่วมงานกัน จะดีมากในทุกๆเรื่อง ถึงแม้จะเป็นคนเลวร้ายสักเพียงใดเมื่อได้รับคำแนะนำสั่งสอนตักเตือนที่ดีก็จะกับกลายเป็นคนดีได้ อีกทั้งหน้าที่การงาน และกิจการจะเจริญรุ่งเรืองชั่วลูกชั่วหลาน กิจการที่ทำอยู่ด้วยกันนั้นก็จะมั่นคงยั่งยืน ขอเพียงได้ศึกษานิสัยของกันและกันให้ถ่องแท้ ก็จะมีวิถีชีวิตร่วมกันอย่างสุขสงบและสมหวังตราบนานเท่านาน

    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD height=40 width=280>วันอาทิตย์(ธาตุไฟ) + วันพฤหัสบดี(ธาตุดิน) : </TD><TD>คู่วันเกิดจับคู่กัน เป็นคู่ธาตุที่ดีมากๆ เป็นคู่มิตร คู่เพื่อนกัน สนับสนุนกันดีมาก</TD></TR><TR><TD colSpan=2>
    </TD></TR><TR><TD height=40>เดือนสี่(๔) + เดือนแปด(๘) : </TD><TD height=30>คู่เดือนเกิดทั้งสองจับคู่กันถือว่าดีมากๆ เป็นคู่มิตรคู่เพื่อนกัน สนับสนุนกันดีมาก</TD></TR><TR><TD colSpan=2>
    </TD></TR><TR><TD height=40>ปีมะโรง(ธาตุทอง) + ปีมะโรง(ธาตุทอง) : </TD><TD height=30>ปีเกิดทั้งสองจับคู่กันเป็นคู่ธาตุที่ดีพอสมควร เป็นคู่สมพลกัน </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2011
  7. jarrynate

    jarrynate สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +16


    ขอบพระคุณมากเลยนะค่ะ ขอให้ท่านมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นนะค่ะ
     
  8. ต้อมน้อย

    ต้อมน้อย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +9
    วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2532 ปีมะเส็ง เวลาเกิด6.48 น.
    อยากสอบถามอาจารย์ครับ
    1.เรื่องความรักอยากรู้ว่าคนที่คบอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ เป็นคนที่ใช่หรือป่าวครับ ถ้าไม่ใช่แล้วคนที่เข้ามาตอนนี้มีโอกาศที่จะเป็นคนที่ใช่ไหมอะครับ
    2.อยากรู้ว่าตัวผมเองนี้จะแขวนพระสายเมตตา-เสน่ห์ขึ้นไหมครับหรือเครื่องรางอื่น แล้วควรแขวนเนื้อพระแบบไหนดีครับถึงจะขึ้น/ถูกโฉลก เกิดวันศุกร์ 28 เมษายน ปีมะเส็งครับ
    ขอถามอีกสักข้อนะครับอาจารย์อันนี้อยากรู้มากๆเลยครับว่า
    3.อาการไอที่เป็นอยู่ทำไมรักษามาเกือบจะ1ปีแล้วทำไมยังไม่หายขาดสักทีครับ
    4.เรื่องการเรียนปีนี้จะสอบผ่านสอบได้ดีไหมอะครับ กลัวโดนทายจังเลย

    รบกวนอาจารย์ดูให้ทีนะครับ

    ขอบพระคุณครับ
     
  9. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    ผมไม่ได้เป็นอาจารย์ ครับ แค่พอดูได้ นะครับ ไม่ถึงกับเป็นอาจารย์ มันฟังแล้วแปลกๆ นะครับ

    บุคลิกลักษณะและอุปนิสัยของคุณนั้นเป็น คนรักอิสระ เป็นคนขี้หงุดหงิด เจ้าอารมณ์ รักงาน หาเงินหาทองเก่ง หน้าที่การงานทำให้ท่านต้องโยกย้ายที่อยู่บ่อย คุณไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร ให้ระวังจะถูกโกงเพราะเพื่อนฝูง

    จิตใจดี ใสซื่อ ไม่เคยคิดแค้นใคร ชอบพูดจาอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ยามโกรธแล้วปากร้ายพูดให้คนเกลียดได้ ทั้ง ๆ ที่หายเร็วลืมเร็ว เป็นคนซื่อมาก ซื่อตรงจนถูกหลอกถูกดูหมิ่นได้เหมือนไม่ทันคน แต่ในด้านความรู้ความสามารถนั้นมีโดดเด่น เก่งงานศิลปวิทยา สติปัญญาก็ฉลาดเฉลียวแต่ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม รักเพื่อนรักฝูง มีน้ำใจเมตตากรุณา ทำคุณคนไม่ขึ้น ดีต่อใครเขาก็คิดสำนึกตอบ มักจะช่างบ่นพร่ำประสาคนจู้จี้จุกจิก ไม่ได้ชอบวางแผนการชีวิตอย่างจริงจังนัก ไม่ทะเยอทะยานสูงนัก ชอบชีวิตสุขสงบ ชอบความมั่นคงปลอดภัย ไม่นิยมเสี่ยงภัยผจญโชค มีความรับผิดชอบสูง ยึดการทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วจะได้ดีในวันหน้าเอง ใช้จ่ายเงินทองเก่งแต่รู้จักเก็บหอมรอมริบ ชอบทำบุญทำทาน ชอบจินตนาการ มีความคิดเป็นระเบียบเรียบร้อยละเอียดอ่อน

    ดวงชะตามักถูกเพื่อนพ้องหรือพี่น้องมาเบียดเบียนมาพึ่งพาอาศัย แต่ตัวเองก็ยินดีช่วย ต้องทำงานที่ใช้ความสามารถของตัวเองโดยตรง เป็นทางพรสวรรค์จะได้ดีกว่าทางที่อบรมเล่าเรียนมา เรื่องคู่นั้นค่อนข้างอาภัพ เจอคนคู่ควรกัน รักแต่ก็ต้องแยกจาก มีคนมาชอบพอเสมอ แต่ไม่ควงคู่อยู่กันยั่งยืนนานนัก เป็นคนเจ้าชู้หมกมุ่นในโลกีย์ ยามมั่งมีศรีสุขฮึกเหิมจนมีเคราะห์หนักๆ ถึง 2 ครั้ง โดยทั่วไปมักไม่ตกยาก เพราะมีความรู้ดีและมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูสนับสนุนอยู่เสมอ แต่จะรุ่งโรจน์ได้ก็ด้วยทำงานสร้างตนเองเป็นคนที่มีฐานะความเป็นอยู่สุขสบายไม่ขาดไม่แคลน มักเป็นที่พึ่งของพ่อแม่และพี่น้อง



    เนื้อคู่หรือครู่ครองของคุณเป็นคนฉลาดหลักแหลม สติปัญญาดี มีหน้าที่การงานที่ดี มีฐานะจะสามารถเกื้อหนุนเกื้อกูลคุณได้

    อาชีพที่เหมาะสมกับคุณและถูกโฉลก ให้คุณทำธุรกิจส่วนตัว จะมีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จดี อย่ารับราชการเพราะจะไม่มีความก้าวหน้า

    อายุจะ 22 ปีนะครับ

    ความรักตอนนี้คนที่คบใช่หรือไม่ ตอบเลยนะ ว่าไม่แน่ใจ ว่าคุณเริ่มคบกันปีไหน แต่ถ้ายังโสดอยู่ปีนี้ได้เจอกันแน่ๆ หรือถ้าคบกันก้อาจจะห่างเหินกับแฟนได้ จะมีเรื่องทะเลาะกันและทำให้คุณห่างๆกับแฟนได้ และคุณจะกังวลทั้งเรื่องเรียนและความรักด้วย แถมโรคภัยก็ยังรุมเร้าคุณอีก ทำให้คุณเครียดหลายๆ ด้าน อย่าท้อ สู้ๆ นะครับ ถ้าคุณสู้คุณผ่านอุปสรรค นี้ไปได้ด้วยดีแน่นอนครับ

    แขวนพระแบบไหนจะดี ผมว่านะพระทุกองค์ ก็ดีหมด ล่ะครับ ขึ้นอยู่ที่เรามากกว่าครับว่าแขวนพระแล้วทำตัวยังไง ทำดีพระท่านก็คุ้มครองเรา ทำให้เรามีกำลังในการต่อสู้กับการดำเนินชีวิต ครับ แต่ที่คุณบอกก็เหมาะนะกับคุณนะครับ

    อาการที่ไข้อยู่รักษา ไม่หายขาดเสียที ผมก็จะบอกว่าก็ยังไม่หายอ่ะครับในปีนี้คืออายุ 22 ปีเนี้ยครับ ลองเปลี่ยนที่นอนดูนะครับ ทิศทางการนอนด้วยครับแล้วให้คุณไปทำสังฆทานให้ใส่รักษาโรค หรือ ไปช่วยคนที่เจ็บไข้ที่ขาดยาเราซื้อให้เขาโดยไม่ต้องซื้อ มากมาย แค่พอจำเป็น แล้วให้อธิษฐาน ให้คุณหมดเคราะห์กรรม หายไข้ เสียที ผมเชื่อว่าคุณตั้งใจทำแล้วจะอาการดีขึ้นครับ

    การเรียนว่าจะกลัวโดนทายไหม คุณว่าคุณจะผ่านไหมล่ะครับ ถ้าคุณว่าผ่านผมก็ว่าผ่านอยู่ที่คุณล่ะครับ ว่าคิดแบบไหน ถ้าคิดว่าผ่านมันผ่านไปได้ด้วยดีแน่ๆ อาจจะหวาดเสียวก็ตามที ขอให้โชคดีนะครับ
     
  10. pepo336

    pepo336 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณคะ

    ขอบคุณมาก ๆ เลยคะ ช่วงให้ตัดสินใจอะไรๆ ได้มากขึ้นคะ
     
  11. chidchas

    chidchas สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณในความกรุณาค่ะ
    _/|\_
     
  12. hazana

    hazana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนดูให้ด้วยนะคะ

    อาทิตย์ที่ 9 พค 19 เวลา 06:30 น.
    ดูเรื่องความรักให้หน่อยนะคะ และดูเรื่องการงานด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ
     
  13. taw_wan

    taw_wan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +124
    รบกวนดูให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    เกิดวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. 2518 เวลาประมาณ บ่ายโมงครึ่ง ปีขาล
    1.อีก 2-3ปีข้างหน้าจะเป็นในทิศทางใดค่ะ
    2.เจ้ากรรมนายเวร
    3.ธรรมะที่เหมาะกับตัวเอง
     
  14. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    บุคลิกลักษณะเป็นคนขาดความมุ่งมั่น ทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่แน่นอน แต่คุณเป็นคนมีเสน่ห์มาก ๆ เพราะนอกจากรุปร่างหน้าตาของคุณจะดีแล้ว คุณยังเป็นคนสุภาพอ่อนโยน เจ้าชู้ รักสวยรักงาม คุณไม่ชอบความจำเจ ชอบทำอะไรนำแฟชั่นอยู่เสมอหากสนใจอะไรก็ศึกษาเรียนรู้ แต่ก็เป็นเพียงระยะสั้นๆ พอหมดความสนใจหรือความท้าทายแล้ว คุณจะผละทิ้งไป คุณไม่ค่อยถูกกับดวงชะตาของมารดาสักเท่าไร จึงมีความเห็นที่ขัดแย้ง และไม่ลงรอยกันเท่าไร ลูกหลานของท่านมีฐานะดี และให้ความช่วยเหลือแก่ท่านได้

    สำหรับชีวิตรักของคุณนั้น คุณจะได้เนื้อคู่ที่น่ารัก มีเสน่ห์และมีความรู้ความสามารถดีกว่าท่าน

    สำหรับอาชีพที่ถูกโฉลกกับคุณนั้น ต้องทำงานบริการ เช่น งานร้านอาหาร ร้านเสริมสวย การท่องเที่ยวและการโรงแรม หรือถ้ารับราชการก็พอไปได้ โดยเฉพาะอาชีพ ตำรวจ ทหาร

    อายุจะ 35 ปี

    เรื่องความรัก คุณมีแฟนหรือยัง ถ้ายังก็มีเข้ามาให้คุณคบหาเรื่อยๆ แต่คุณก็ยังไม่ค่อยจะถูกใจใคร แต่ถ้ามีแล้วก็ไม่ต้องกังวลมากนัก เพราะคุณจะมีเรื่องทะเลาะกันจนชินอยู่แล้ว เพราะทั้งคู่ ก็มีเสน่ห์ใครเห็นก็ชอบ อย่าระแวงกันจนเกินไป เพราะว่าทั้งแฟนทั้งคุณก็มีสังคม เพื่อนฝูงเยอะ ถ้าคุณลดการขี้หึงลงหน่อยก็จะทำให้ชีวิตรักอยู่ได้ยืดยาว

    เรื่องการงาน ปี อายุ 35 ปี จะเป็นงานที่ทำแล้วสบายใจขึ้นปัญหาที่เคยรุมเร้าให้คุณเครียด เบื่องาน ท้อแท้ ก็จะหายไป หรือ จะดีขึ้นมากๆ ปีนี้จะมีโชคลาภจากการทำงานจะได้ดชคลาภ มาก้อนนึง ที่เป็นกำลังให้คุณได้อย่างดี งานที่ทำอยู่ต้องเป็นงานที่ได้ติดต่อเดินทางสื่อสาร คุณไม่ชอบอยู่นิ่งเฉยๆ ครับ เรื่องสุขภาพก็ไม่ค่อยเป็นอะไรในปีนี้ แต่ปีที่ผ่านมา จะเจ็บไข้บ่อยใช่ไหมครับหรืองานมีปัญหาเข้ามา
     
  15. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    บุคลิกของคุณเป็นคนติดดิน ไม่ถือตัว แต่ก็มีความหยิ่งทนง ในตัวเองพอสมควร คุณเป็นคนมีมานะพยายาม มักจะทำอะไรด้วยตัวของตัวเอง ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร คุณเป็นคนใจดี เอเฟื้อเผื่อแผ่ อยู่ใกล้ชิดกับญาติพี่น้อง ให้ระวังเกี่ยวกับมรดกที่ดิน คุณจะมีชีวิตที่อยู่สุขสบาย ไม่มีความลำบากเลย

    เนื้อคู่หรือคู่ครองของคุณนั้น คุณมักจะมีคนรักที่ละสองคน แต่ก็ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจากคนรัก คุณจะเปลี่ยนคู่ควงบ่อยๆ แต่ถ้าคุณเลือกแล้วคุ่ครองของคุณก็จะอยู่ด้วยกันอย่างยาวนาน

    อาชีพที่ถูกโฉลกและเหมาะสม นั้น ให้คุณทำงานบันเทิงหรืองานบริการ เช่น เสริมสวย หรือกิจการโรงแรม

    อายุ 36 ย่าง 37 ปี

    ทิศทางของชีวิต ช่วง 36 ปี - 38 ปี เป็นช่วงที่มีงานการทำที่ดี แต่ 36 ปี ยังไม่ค่อยเด่นเท่า 37 - 38 ปี ครับแต่ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องการงานเท่าไรครับ คุณเป็นพูดจาดีมีหลักงาน เข้ากับคนอื่นได้ดี แต่ก็มีคนไม่ชอบด้วยเหมือนกัน แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้อ่ะ ถ้ายังไม่เจอใครก็จะได้เจอช่วง 37 ปีแน่ๆ ถ้าไม่เช่นนั้นก็จะได้บุตร ถ้าแต่งงานแล้ว ผู้ใหญ่จากที่ทำงานมักจะสร้างตัวเป็นศัตรูกับคุณ นะ เพื่อนในที่ทำงานอ่ะ ระวังหนอยนะครับ

    ให้ระวังช่วงอายุ 39 ปี ระวังอุบัติเหตุ ร้ายแรง โรคภัยไข้เจ็บกับคุณ หรือไม่เช่นนั้นก็จะสูญเสียใคร และปัญหาจะเข้ามาให้กลุ้มใจ เพื่อนๆ ที่คบ หาจะทำให้คุณเดือดร้อนได้ เรื่องการเงินอาจจะชะงักได้นะครับ ระวังจะถูกหักหลัง โกง เบี้ยวงาน ได้ นะครับ ในช่วงเดือนมีนาคม กับ เดือนพฤศจิกายน

    เรื่องเจ้ากรรมนายเวร มันต้องมีแน่ๆ คุณเคยมีส่วนรู้ร่วมคิดช่วยกันทำ ในเรื่องเด็กๆ บ้างไหม ทำแท้ง นะครับ อย่างอื่นก็น่าจะเกี่ยวกับทางวาจา ครับ บอกตรงๆผมไม่แน่ใจเท่าไรครับ

    ธรรมะที่เหมาะกับคุณ ผมว่าพรหมวิหาร ๔ กับ อานาปานุสติ น่าจะเหมาะกับคุณนะครับ ขอให้โชคดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2011
  16. jarrynate

    jarrynate สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +16
    มีน้องเค้าฝากดวงมาถามค่ะ
    1.คนแรกเกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน 2534 ปีมะแม เวลา 09.27 นาทีเป็นผู้หญิง เกิดที่พิษณุโลก
    อยากรู้พื้นฐานดวงเป็นไง แล้วก็การเรียนเหมาะกับอาชีพอะไรค่ะ
    2.คนที่สอง เกิดวันที่ 15 สิงหาคม 2537 วันจันทร์ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ เวลา 9.54 นาทีเป็นผู้หญิงเหมือนกันค่ะ
    อยากรู้พื้นฐานดวง โรคภัยไข้เจ็บ เหมาะกับการเรียนอะไร จะได้ไปเรียนต่างประเทศไหม อายุประมาณเท่าไหร่ค่ะ

    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
  17. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    คนแรก

    ด้านจิตใจค่อนข้างอ่อนแอ ขี้แย เจ้าน้ำตา ชอบให้คนพะเน้าพะนอเอาใจใส่ และตัวเองก็ช่างเอาอกเอาใจผู้อื่น แต่ความจริงแล้วมีความใจแข็งแฝงอยู่ในความอ่อนโยน คือโกรธร้าย โมโหร้าย ใจเด็ดเดี่ยว เวลาโกรธแล้วปากร้าย แต่ยามปกติพูดจาดี แต่ก็เป็นลักษณะเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ พูดไปแล้วก็ชอบผิดสัญญา ชอบรับปากเอาไว้ก่อน รักสนุกสำราญ มีน้ำใจไมตรี ชอบเพื่อนสูงศักดิ์ เข้ากับคนได้ง่าย มีรสนิยมหรู มีความรู้ มีปัญญาเด่น

    ไม่ชอบมีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่ใจแกร่งไม่กลัวคน ไม่งอนง้อคน ถือศักดิ์ศรีทระนง ชอบอิสระ เมื่อกลางคนแล้วชอบสันโดษ สุขภาพไม่แข็งแรงนัก มีกามารมณ์สูง ชอบสนใจใฝ่รู้เรื่องต่าง ๆ เสมอไป มักจะไม่ตกต่ำอับจนหนทาง เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์หรือส่งเสริม

    อุปนิสัยเป็นคนละเอียดรอบคอบ พิถีพิถัน สมาธิดี มุ่งหวังความรุ่งโรจน์อย่างมีแบบแผน รู้จักแสดงตน เก็บความรู้สึกได้ ชะตาชีวิตโดดเด่นเป็นที่ยอมรับทั่วไป แต่มักต้องเหนื่อยด้วยการทำงานเองตลอดและชอบทำงานให้ปรากฏเป็นความภาคภูมิใจ
    ความทุกข์ที่จะมีมักเป็นความคิดมากช่างครุ่นคิด สร้างความวิตกกังวลให้แก่ตัวเองจนเกิดอารมณ์ปรวนแปรและให้ระวังการคบคนไม่ดี เพราะมักจะมีเคราะห์เพราะคบคนผิด ต้องเดือนเนื้อร้อนใจหรือเสื่อมเสียเกียรติ
    โอกาสก้าวหน้า โดยทั่วไปเป็นคนรู้จักทำงาน หาเงินหาทองได้อย่างสุขสบาย แต่เก็บอออมทรัพย์ไม่เก่ง ชอบใช้จ่ายตามแต่ใจตัวเอง ยังดีที่มีความขยันขันแข็ง มีความมานะพยายามเสมอ อดทนเป็นเลิศ จะมีแผลเป็นอยู่ทางส่วนซ้ายของร่างกาย โชคดีที่ร่างกายแข็งแรง สุภาพดีมาก ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย

    คู่ครองหรือเนื้อคู่ของคุณนั้น มักจะนำความทุกข์มาให้คุณบ่อย ๆ มีฐานะดีพอสมควร แต่ช่วยเหลือคุณไม่ได้ แต่ก็อยู่กับคุณอย่างยาวนาน เป็นคู่ทุกข์คู่ยากโดยแท้

    อาชีพที่ถูกโฉลกสำหรับท่าน อย่ารับราชการ เพราะยศถาบรรดาศักดิ์จะก้าวหน้าช้า คุณควรทำงานบริการ งานการเงินระหว่างประเทศ จะรุ่งเรืองแน่นอน

    อายุจะ 20 ปี ก็ไม่มีอะไรนะราบรื่นมากๆ เลยล่ะครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


    คนที่สอง

    บุคลิกลักษณะของคุณนั้นคุณเป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น คุณเป็นคนประเภทที่ไม่พึ่งพาอาศัยใคร ไม่ชอบรับความช่วยเหลือจากใคร ให้ระวังจะถูกคดโกง บิดามารดาของท่านมีหลักมั่นคง จะเป็ฯฐานคอยให้ความช่วยเหลือท่านได้ เวลามีโชคลาภ มักจะต้องแบ่งปันมิเคยได้รับคนเดียวอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่อยสักเท่าไร

    เนื้อคู่ครองของคุณ จะเป็นคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว เป็นหม้าย ขี้จู้จี้จุกจิก ได้คู่ครองที่ไม่ค่อยถูกใจท่านเท่าที่ควรแต่เมื่ออยู่กันแล้วก็จะอยู่กันยืดยาวนาน

    อาชีพที่ถูกโฉลกและเหมาะสมสำหรับท่าน คุณทำงานได้หลายอย่าง ไม่ว่าอชีพส่วนตัว หรือรับราชการก็ได้ จะได้ยสถาและตำแหน่งที่สูง

    อยากเรียนต่างประเทศมีโอกาสตอนอายุ 20 ปีนะครับ
     
  18. gambum

    gambum สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +11
    เกิดวันที่ 25 มีนาคม 2516 อาทิตย์ ฉลู เวลา 10.30
    อยากทราบเรื่อง
    1. การงาน
    2. การเงิน โชคลาภ
    3. ความรัก อะไรทีไม่ดีขอคำแนะนำแก้ไขด้วยนะคะ
     
  19. คนท่าโขลง

    คนท่าโขลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +3
    บุคลิกลักษณะเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง เป็นคนใจแข็ง ตัดสินใจอะไรแล้วก็มักจะไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจง่ายๆ คุณเป็นคนที่ไม่พึ่งคนอื่น ชอบทำอะไรด้วยลำแข้งของตนเอง คุณเป็นคนที่มีความทะเยอะทะยาน ชอบการแข่งขัน มักจะมีโชคในการทำงาน คุณมีบุคลิกลักษณะนิสัยคล้ายกับบิดาของคุณ

    สำหรับชีวิตของท่านในด้าน ความรัก คุณจะได้เนื้อคู่เป็นคนขยันขันแข็ง มีใจนักเลง มีอำนาจ และมีเลือดนัสู้อยู่ในตัว

    อาชีพที่เหมาะสมกับคุณ คุณไม่เหมาะกับงานรับราชการหรืองานประจำ เพราะคุณจะไม่ก้าวหน้า ยสถาบรรดาศักดิ์จะไม่ได้เลื่อน คุณควรทำงานอิสระจะดีกว่า เช่น ขายของ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขายเสื้อผ้า หรือขายเครื่องประดับ แต่ถ้าจะทำงานประจำ คุณควรทำงานโรงแรม การเงินจะดีกว่า

    อายุ 38 ปี เต็ม

    การงาน ปีนี้อาจจะได้ทำงานร่วมธุรกิจกับผู้ใหญ่ จะทำกับคนในครอบครัวคนรัก ปีนี้จะได้เดินทางบ่อยๆ ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน สุขภาพด้วยนะครับ ดูเหมือนการเงินไม่ค่อยจะมีปัญหาเท่าไร

    การเงินโชคลาภ จะได้กับคนในครอบครัว หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่ให้โชคลาภ ปีนี้จะวุ่นๆ อยู่กับครอบครัว ทำให้คุณมีกำลังใจในการทำงาน คุณมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เท่าไรนัก เพราะว่า จะมีคนชอบขอความช่วยเหลือบ่อยๆ ยิ่งปีนี้จะมากหน่อย ก็ระวังในการที่จะให้คนอื่นยืมนะครับ คิดดีๆ และ คนในครอบครัวระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยนะครับ

    ความรักนี้น่าจะแต่งงานแล้วนะครับ ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร คุณก็ไว้ใจแฟนคุณนะ แต่ระแวงหน่อยๆ เพราะว่าแฟนคุณมักจะเดินทางบ่อยแล้วมีเสน่ห์พอตัวเลยล่ะ แต่ไม่มีอะไรอ่ะ ถ้าโสด ก็จะมีคนเข้ามาครับผม

    อายุ 39 ปี คนจะได้โชคลาภนะครับ ปีนี้ทุกอย่างจะดีมาก สมหวังกับสิ่งที่คิดหาอยากได้ ก็จะมีเข้ามาได้ทรัพย์สมบัติ อาจจะได้ลูกมาเชยชมนะครับ ทำงานก็จะประสบความสำเร็จสูงมากๆ ก็กอบโกยซะนะครับปีนี้ แต่ก็อย่าลืมไปทำบุญส่งเสริม ให้เราเจริญๆ รุ่งเรือง ด้วยนะครับ
     
  20. NikuSeed

    NikuSeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +724
    เกิดวันอังคาร 11 พฤษภาคม 2536 ปีระกา เวลา 9.02
    อยากทราบเรื่องเพื่อนกับความรัก น่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...