ไม่รู้ว่ามีใครเห็น Planet X หรือยัง?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย 21.12.2012=11, 17 สิงหาคม 2010.

  1. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ถึง ด๊อกเตอร์ ChainQlEL2,

    ...เอ้อ...เอาอย่างนี้นะครับ...
    <O:p</O:p

    ขอบคุณ ที่คุณ ทำตัวพหูสูตร คอย ตรวจเชค ว่า ผม เขียนอะไร ผิด อะไรถูก...ซึ่ง ทำให้ ผม ไม่สามารถ สร้าง จินตนาการและ อรรถรส ที่ ตื่นเต้นในนิยายของผม ได้ เพราะ ทุกอย่างต้อง จืดชืด และ เป็น วิทยาศาตร์ที่คุณคิดว่า ถูกต้อง เท่านั้น...เป็น ไสยศาสตร์ ก็ ไม่ได้...เป็น มนุษย์ต่างดาวก็ ไม่ได้...เป็นเซต้าส์ ก็ไม่ได้...เป็นนิยาย ก็ ไม่ได้....ต้องเป็นอย่างที่คุณ คิด สถานเดียว...เออ..พ่อมหาจำเริญ...
    <O:p</O:p

    ..ดังนั้น..เก่งมากนัก ก็ มาเขียน เอง เล่น เองก็ แล้ว กัน...
    <O:p</O:p

    ..แต่ ช่วยแก้ ความเข้าใจของ คุณ ที่ว่า เรื่องที่ผม เขียนนี้ เป็นไสยศาสาตร์ ให้ คนอ่านเขา เข้าใจด้วยนะครับ...ผมล่ะ ..อ่านมาถึง ตรงนี้..อดขำคุณไม่ได้...ขออีกที...5555....ล่อนจ้อนเลยนะ คราวนี้...
    <O:p</O:p
     
  2. ChainQLel2

    ChainQLel2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +618
    ความเป็นไปได้ของ Poles Shift นั้นมีความเป็นไปได้เช่นกัน จากประสบการณ์ของผม เมื่อ 2 ปีทีแล้วผมได้สังเกตุบนเข็มทิศใกล้โต๊ะทำงานของผม และจดจำทิศที่เข็มชี้ไปทางทิศเหนือได้ หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากโทรทัศน์เรื่องสนามบินในต่างประเทศมีการแก้ไขเพื่อให้ตรงกับสนามแม่เหล็กโลกปัจจุบันที่เปลี่ยนตำแหน่งไป และเมื่อไม่นานมานี้ผมได้สังเกตุเข็มทิศบนโต๊ะทำงานของผมอีกครั้ง และเห็นความผิดปกติว่ามันชี้ไปยังทิศเหนือแต่ ตำแหน่งนั้นแปลี่ยนไปประมาณ 45 องศา ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่เชื่อสายตาตัวเองหยิบเข็มทิศมาลองขยับๆ แต่ก็ได้ผลลัพธ์เช่นเดิม ผมจึงถามคุณแม่ของผมว่า ยังจำทิศเหนือได้ไหมว่าอยู่ทางไหน แม่ก็บอกผมในทางทิศเดิมเหมือน 2 ปีที่แล้ว ผมจึงหยิบเข็มทิศให้คุณแม่ดูและแม่ก็ฉงนและทักขึ้นว่าทำไมมันถึงเปลี่ยนไปมากขนาดนี้

    [​IMG]

    สำหรับเรื่องขั้วโลกที่มีการย้ายตำแหน่งอยู่เป็นปกตินั้นนักวิทยาศาตร์ได้ทราบเรื่องราวนี้มาตั้งแต่ปี 1831 แล้วโดย Jame Ross พบและสามารถระบุตำแหน่งของมันได้ในปีนั้น แต่ด้วยอุบัติเหตุจากเรือติดน้ำแข็งทำให้ไม่มีใครสามารถรอดกลับมาได้ ต่อมาในปี 1904 Roald Amundsen ก็ได้พบกับขั้วสนามแม่เหล็กอีกครั้งและพบว่ามันย้ายจากตำแหน่งเดิมไปราว 50 กิโลเมตร

    ขั้วโลกก็ยังขยับไปเรื่อยๆยุคทศวรรษที่ 20ที่ผ่านมา โดยทิศเหนือจะอยู่ขยับราวๆ 10กม/ปี และหลังสุดที่พบราวๆ 40กม/ปี

    สนามแม่เหล็กโลกก็ถูกพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โดยพบว่ามันอ่อนแรงลงไปราวๆ 10% นับตั้งแต่ทศวรรษที่ 19 เป็นต้นมา และเมื่อมีการกล่าวถึงในเรื่องนี้ในการประชุม American Geophysical Union จนหลายสำนักข่าวหยิบยกขึ้นมาพาดหัวข่าวใหญ่โตตั้งเป็นคำถามว่า "สนามแม่เหล็กโลกกำลังยุบตัวหรือ"

    ผมจะไม่ตอบนะครับ หากสนใจที่จะรู้คำตามของคำถามนี้ก็สามารถศึกษาต่อเองได้จาก ลิงค์นี้ละกันครับEarth's Inconstant Magnetic Field - NASA Science

    [​IMG]

    แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือเราอยู่ในช่วงที่สนามแม่เหล็กโลกกำลัง รีเวอเซิ่ล(reversal) โดยสามารถแปลได้ว่า ทั้งผกผันและสลับขั้ว ทั้งหมดใช้เวลาราวๆ 1000ปีในกระบวนการนี้ ตรงนี้น่าคิดครับ บางทีหากสนามแม่เหล็กนั้นกลับขั้วได้จริง ขั้วโลกของเราก็ต้องสลับขั้วได้จริงเช่นกันครับ เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องจริง โดยนักวิทยาศาตร์ได้ให้ความเห็นไว้ว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ทุกๆ 300,000ปี ครั้งหลังสุดเกิดขึ้นเมื่อ 780,000ปีที่แล้ว นี่โลกของเราเลยกำหนดการมาแล้วนี่ ไม่มีใครทราบได้ครับ???

    ดังนั้นนับจากตอนนี้เป็นต้นไป ขั้วโลกของเราอาจจะสลับขั้วขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ หรือกำลังรอการกระตุ้นจากอะไรบางอย่างหรือไม่ กระบวนการสลับขั้วจึงจะเสร็จสมบูรณ์และสนามแม่เหล็กจะกลับมาเสถียรอีกครั้งครับ ในระหว่างกระบวนการนั้นจะเกิดอะไรขึ้นกับผืนดินและสิ่งมีชีวิตบ้างแม้แต่นักวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถรู้ได้ครับ

    แต่หากมองจากหลักฐานที่เราเห็นได้ในกระทู้นี้ที่หลายท่านได้นำมาแสดงจะเห็นถึงการส่ายไปมาของสนามแม่เหล็กโลกบางที่เราอาจอยู่ในช่วง Reversals นี้แล้วก็ได้ครับ และที่แน่ๆการเปลี่ยนแปลงของมันนั้นรวดเร็วยิ่งขึ้นและไม่คงที่เหมือนที่ผ่านๆมาครับ!!!
    ปล บทความนี้ใช้การย่อกระชับความไม่ได้แปลจากบทความหลักทั้งหมดครับ
    Earth's Inconstant Magnetic Field - NASA Science
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2011
  3. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    มีข้อมูลเพิ่มเติมคับ
    น่าสนใจตรงถ่ายเมื่อเร็วๆนี้ (Feb) บนเครื่องบิน (น่าจะถูกรบกวนน้อยกว่าบนดิน)

    http://api.ning.com/files/DeYKCaZTj...*iMZJ5JkNVj5w3VGb3qE33NxF8tvU48f2M*B9/053.jpg


    อันนี้ภาพเคลื่อนไหว ถ่ายด้วย nokia ชอตท้ายๆ



    <small>Find more videos like this on Earth Changes and the Pole Shift</small>
    "><embed wmode="opaque" src="http://static.ning.com/socialnetworkmain/widgets/video/flvplayer/flvplayer.swf?v=201102040200" flashvars="config=http%3A%2F%2Fpoleshift.ning.com%2Fvideo%2Fvideo%2FshowPlayerConfig%3Fid%3D3863141%253AVideo%253A312132%26ck%3D-&video_smoothing=on&autoplay=off&hideShareLink=1&isEmbedCode=1" bgcolor="#FFFFFF" scale="noscale" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" type="application/x-shockwave-flash" pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer" height="254" width="456">
    <small>Find more videos like this on Earth Changes and the Pole Shift</small>



    ช่วยๆกันดูคับว่าใช่อะป่าว

    ปล ผมเล่นระนาดไม่เปงนะคับ อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2011
  4. ChainQLel2

    ChainQLel2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +618
    ไหงงั้นหล่ะครับ ความจริงที่น่าเชื่อถือก็ควรจะต้องมีการวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ก่อนเพื่อให้คนที่ได้รับข้อมูลสามารถแยกแยะและ มองเห็นเข้าใจได้ง่ายและถูกต้องขึ้นถูกไหมครับ ผมบอกแล้วนะครับว่าผมจะเลิกประชดประชันผู้อื่นในกระทู้ ดังนั้น คุณ Old Man ก็ควรนำเสนอข้อมูลต่อไปเพื่อให้ทุกคนได้อ่านและค้นหากันต่อสิครับถึงจะถูก ผมก็บอกไปแล้วว่าในหลายๆบทความของคุณผมก็ยังชื่นชมและเห็นด้วย ส่วนที่ว่ามันดูเป็นไสยศาสตร์เพราะนั่นคือส่วนพิสูจน์ไม่ได้ยังไงหล่ะครับ

    ยกตัวอย่างเช่น Drak Twins ผมขอความเห็นจากทุกท่านที่อ่านหน่อยครับว่ามันสามารถพิสูจน์ได้แล้วหรือไม่อย่างไร หากมีขอลายละเอียดด้วยหรือว่าเป็นเพียงความคิดที่ยังไม่ได้พิสูจน์เท่านั้น ถ้าหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่พิสูจน์ได้และเป็นที่ยอมรับกันผมจะถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ครับ นอกเหนือนจากนั้นก็ถือว่าเป็นไสยศาสตร์ละกันครับ(ไม่ได้ดูดูกไสยศาสตร์ความเชื่อใดๆนะครับ)

    และจากความเห็นของคุณตรงนี้ ผมเสียใจมากครับที่เคยติดตามอ่านข้อมูลที่คุณเคยเสนอผ่านๆมา เพราะคุณเห็นความรู้สึกและความเชื่อของผู้อื่นเป็นเพียงของเล่นของคุณหรือครับ กับคำที่คุณบอกว่า "ซึ่ง ทำให้ ผม ไม่สามารถ สร้าง จินตนาการและ อรรถรส ที่ ตื่นเต้นในนิยายของผม ได้ เพราะ ทุกอย่างต้อง จืดชืด" "เขียนเองเล่นเอง"

    รบกวนวิเคราะห์และช่วยออกความคิดเห็นด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2011
  5. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    เห็นคุณ ChainQLel2 คุยเรื่องทิศเหนือ ผมก็มีเรื่องแปลกนิดนึง พอดีผมใช้ GPS มาหลายปี พักหลังรู้สึกได้เลยว่า ตำแหน่งที่จับได้ครั้งแรกจะเพี้ยนไปจากเดิมเสมอ ต้องรอการคำนวณสัญญาณจากหลายดวงถึงจะตรง
     
  6. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    DT อาจไม่ใช่อย่างที่เข้าใจกันก็เป็นได้ จากที่เคยลองค้นๆดู ส่วนตัวผมว่าจะเป็นยานอวกาศทรงกลม จากการที่เคยนั่งเฝ้าดูการหมุนของดวงอาทิตย์ มีวัตถุทรงกลมสีดำ(ซึ่งหมายถึงมันดูดกลืนแสง) ลอยนิ่งอยู่เหนือพื้นผิวตลอดเวลา บางครั้งผมจะเห็นมีลำแสงมืดๆเชื่อมระหว่างพื้นผิวกับตัววัตถุทรงกลม
    BlkD1.png
    หรืออันนี้
    BlkD2.png

    ซึ่งเมื่อมองด้วยสายตาเทียบกับขนาดดวงอาทิตย์แลัว ก็พอๆกับโลกเราดีๆนี่เอง หรืออาจใหญ่กว่าเสียด้วยซ้ำ ทำให้ตำนานเรื่อง DT เป็นเรื่องจริง แต่อาจเป็นในแง่มุมที่ต่างออกไป..ด้วยความเคารพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2011
  7. ChainQLel2

    ChainQLel2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +618
    เรื่องนี้เรื่องจริงครับผมกล้าที่จะยืนยันในจุดนี้ อย่างที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นครับ ดังนั้นบางทีอาจจะมีอะไรบางอย่างข้างนอกนั่นอยู่จริงๆก็ได้ครับ

    แต่สำหรับผมแล้ว ความเชื่อในเรื่องนี้จากเดิมที่เชื่อปักใจว่า PX นั้นมีอยู่จริง เดิมทีแรกๆที่ผมได้รับรู้เรื่องราวของมัน แน่นอนครับว่าต้องตื่นเต้นและรู้สึกตระหนกตกใจไปด้วย ยิ่งใกล้ก็ยิ่งตื่นเต้น แต่ที่หลังมันเริ่มมีอะไรขัดแย้งความรู้สึกเหล่านั้นครับ คือข้อมูลที่ได้รับรวมถึงหลักฐานที่จริงๆควรจะแน่นขึ้น ถูกต้องขึ้น และเห็นได้ชัดขึ้น กลับกลายเป็นน้อยลง น่าเชื่อถือน้อยลง

    ก็แปลกดีครับยิ่งใกล้น่าจะยิ่งเห็นยิ่งรู้สึกได้มากขึ้นรับรู้ได้มากขึ้น แต่คำตอบที่ได้รับคือ มองไม่เห็นครับ มันล่องหนได้ครับ ที่กล่าวมานี้เกิดจากความคิดเห็นและความรู้สึกของผมล้วนๆเลยนะครับ

    และที่แน่นอนผมกลับรู้สึกได้ว่าบางสิ่งบางอย่างอาจเกิดขึ้นจริงมากกว่าใกล้ตัวกว่า

    สรุปว่าผมก็ยังตามหาและรอที่จะพิสูจน์เรื่อง PX อยู่เหมือนเดิมนะครับเพียงแต่ความความเชื่อที่เคยมีนั้นน้อยลงไปเท่านั้นครับ
     
  8. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    อันนี้แถมครับ(เคยเอามาลงแร้ว) ลำที่พวยพุ่งออกมาจะมีลักษณะเดียวกันกับอีตาspace wormทำอยู่เดี๊ยะเลย ซึ่งอาจเป็นที่มาของข่าวเรื่องการดูดกลืนพลาสมาจากดวงอาทิตย์ของผู้มาเยือน และอาจเป็นสาเหตุที่แท้จริงของการเกิด solarFlare ผมว่า..เจ้าของกล้องรู้เรื่องนี้ดี

    www.youtube.com 2011-2-9 18-11-23.png

    ภาพเคลื่อนไหว
    YouTube - SDO Observes Massive Eruption, Scorching Rain - Part 2

    มันน่าเตะตรงที่ SolarFlare ที่เกิดตามมา มันดันส่งผลมาที่เรา ไม่เกรงใจกันบ้างเลย พับผ่าสิ

    อ้อ ในคลิปให้สังเกตุตรงเปลวปะทุของพลาสมา เราจะเห็น DT ที่ผมพูดถึงลอยอยู่ใกล้ๆด้วยคับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2011
  9. ChainQLel2

    ChainQLel2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +618
    ตัวยานที่ว่าคล้ายๆ หนอน หรือเส้นผมดำๆใช่ไหมครับ ต้องดูเป็นวีดีโอครับ แปลกตาดี ตอนผมดูคลิบนี้ครั้งแรกผมก็เอานิ้วไปเขี่ยๆที่จอนึกว่าขนติดอยู่ซะอีก ที่ไหนได้มันมาจากวีดีโอ ประหลาดดีครับ ถ้าเศษผมของคนจะไปติดอยู่หน้ากล้องที่ลองอยู่ในอวกาศนั่นครับ
     
  10. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    อันนี้ก็จากรูปที่ผมเคย โพสไปแล้วเหมือนกันครับ ก็ให้พิจารณาเองว่าเป็น อะไรเพราะผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน

    ปล. จุด สีดำเล็ก ด้านบนซ้ายประมาณ 11 นาฬิกา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Image227.jpg
      Image227.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23 KB
      เปิดดู:
      119
  11. dobogoko

    dobogoko Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +38
    เป็นชาวบ้านธรรมดา อ่านข้อความของลุง oldman เเล้วเข้าใจ อยากอ่านข้อความคิดของลุง มากกว่าวิชาการในห้อง lab
     
  12. cjundee2

    cjundee2 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +71
    ใครจะเก่งมาจากไหนผมไม่รู้ แต่ผมให้เกียรติคนที่ห่วงใยและสนใจในความเดือดร้อนที่อาจจะ

    ผมย้ำว่าอาจจะนะ เกิดขึ้นในอนาคตจากสิ่งที่ไม่มีหมาตัวไหนกล้าออกมาบอกหรือแจ้งให้ประชาขน

    รับรู้เพียงแค่ห่วงแต่สถานะความมั่นคงห่าเหวอะไรก็ตามที่พวกมันกำหนดมาเองทั้งนั้น ...


    ปล... ยังไม่เห็น PX แต่กรูก็เชื่อว่ามันมีจริง ขอบคุณด้วยจิตเคารพครับ
     
  13. ไตรย

    ไตรย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +345
    เห็นด้วยอย่างยิ่ง..................
     
  14. chaiwatnchu

    chaiwatnchu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    :cool::cool: เห็นด้วย เหมือนกัน :cool::cool: เห็นด้วย ครับ
     
  15. chaiwatnchu

    chaiwatnchu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    :cool::cool: เห็นด้วย เหมือนกัน :cool::cool: เห็นด้วย ครับ
     
  16. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    ใจเย็น ๆ ครับ อย่าแค้นเคืองโกรธ กันเลยครับ
     
  17. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    กระทู้นี้ผมเข้ามาอ่านแล้วก็ได้ไอเดียใหม่ๆจากกระทู้นี้เยอะมาก มันจะจริงหรือไม่จริงจะมาหรือไม่มา ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นผมอ่านแล้วมีความสนุกความมันความตื่นเต้น ผู้เขียนก็ไม่ได้เคยมาบอกว่ามันจริงมันมาแน่ๆ แต่ถ้าใครคิดจะแย้งเรื่องอะไรก็ช่วยไปเปิดกระทู้ใหม่ได้ไหมครับ
    เพราะมันทำให้ผมเสียอารมภ์เสียอรรถรสในการอ่านของผมกับอีกหลายๆท่านครับ ได้โปรดเถิดขอร้องหละ
     
  18. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    กระทู้นี้ผมเข้ามาอ่านแล้วก็ได้ไอเดียใหม่ๆจากกระทู้นี้เยอะมาก มันจะจริงหรือไม่จริงจะมาหรือไม่มา ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นผมอ่านแล้วมีความสนุกความมันความตื่นเต้น ผู้เขียนก็ไม่ได้เคยมาบอกว่ามันจริงมันมาแน่ๆ แต่ถ้าใครคิดจะแย้งเรื่องอะไรก็ช่วยไปเปิดกระทู้ใหม่ได้ไหมครับ
    เพราะมันทำให้ผมเสียอารมภ์เสียอรรถรสในการอ่านของผมกับอีกหลายๆท่านครับ ได้โปรดเถิดขอร้องหละ
     
  19. joyplayerman1

    joyplayerman1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +331
    เห็นด้วย .. โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่า PX มีจริง 50 50 แต่เรื่องภัยธรรมชาติที่จะรุนแรงนี่เชื่อ 100 เลย แนวทางของกระทู้นี้ ก้อออกไปในแนวทางที่คนส่วนใหญ่ค่อนข้างเชื่อเสียมากกว่า ยังไงรอดูกลางปีนี้ครับ ถ้าไม่เห็นมันด้วยตาเปล่าผมก้อเลิกตามมันเหมือนกัน ต้องหาเรื่องตื่นเต้นๆอื่นๆตามอ่านต่อไป ..อะ อะ ชอบครับ เรื่องแบบนี้ รู้สึกชีวิตมีรสชาติขึ้นเยอะ

    กฏทางวิทย์ ทางฟิสิกต่างๆที่ฝรั่งมันกำหนดมันคิดกันขึ้นมา ผมไม่เคยเชื่อว่ามันเป็นจริง 100 เปอเซนต์ หากต้องการอ้างกฎฝรั่งและตามตูดฝรั่งทุกอย่าง แนะนำห้องหว้ากอ พันทิพ ครับ ...
     
  20. mawmee

    mawmee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +622
    เข้ามาอ่านเข้ามาเก็บความรู้อย่างขัดแย้งกันเลยค่ะ คิดว่าคนอ่านมีวิจารณญานในการตัดสินที่จะเชื่อหรือไม่ ดิฉันดูจากเจตนาทึ่ลุงโอล์ดยอมแบ่งเวลาของตนเองมาช่วยหาข้อมูลที่เราเองคงหาไม่ได้ลึกขนาดนี้มากกว่า ไม่เคยเห็นว่าเป็นเพียงนิทานเรื่องหนึ่งเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...