ดูดวง ปี 2553 (12 ปีนักษัตร)พอดีไปอ่านมาเจอที่เว๊ปมา

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย inoon, 23 ตุลาคม 2009.

  1. inoon

    inoon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +634
    พอดีไปอ่านมาเจอที่เว๊ปมาเลยเอามาให้อ่านเล่นนะค่ะ


    ดูดวง 2553



    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีชวด
    รอบอายุ 26 ปี (พ.ศ. 2527)
    ดวงปี 2553 นี้ สำหรับ เจ้าชะตา รอบอายุ 26 ปี มีโอกาสริเริ่ม หรือเปิดกิจการเป็นของตัวเอง การงานและธุรกิจการค้ามีแววเจริญก้าวหน้าดี ขอให้วางแผนงานให้ดี ปีนี้หากต้องการซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือจะไปศึกษาต่อต่างประเทศ ก็ทำได้ ก้าวหน้าดี มีอุปสรรคน้อยมาก สิ่งที่ต้องระวัง คือ การคบเพื่อน ที่ไม่ดี อาจถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกใช้ และมีเรื่องนินทาให้ร้าย นอกจากนี้อย่าไปในสถานที่อโคจร จะนำภัยร้ายมาให้ การเดินทางและทำงานควรระวังอุบัติเหตุ และอาจมีคนลอบทำร้าย ระวังของมีค่าจะสูญหายด้วย


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีฉลู
    รอบอายุ 25 ปี (พ.ศ.2528)
    สำหรับเจ้าชะตาครบรอบ 25 ปี ดวงปี 2553 นี้ ท่านมีโอกาสสร้างหลักปักฐาน ควรขยันตั้งใจ หากทำงานหรือรับราชการ ปีนี้ผลงานจะเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่และมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หากทำธุรกิจส่วนตัวปีนี้สามารถขยับขยาย หรือหากมีโครงการอะไรที่อยากทำ ก็จะได้ทำเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ด้านการเงินไหลมาเทมา การร่วมงานหรือเข้าหุ้นลงทุนดี จะมีผลตอบแทนน่าชื่นใจ อาจมีอุปสรรคบ้าง อย่าย่อท้อ ต้องมุ่งมั่น อดทน อย่าปล่อยเวลาในปีนี้ให้ผ่านไปโดยเด็ดขาด
    ในปีนี้มีช่วงเวลาที่ต้องระวังเรื่องคนพาลหาเรื่อง อย่าต่อปากต่อคำเด็ดขาด เพราะจะเกิดเรื่องเดือดร้อนตามมา ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. – 15 มี.ค. / 14 พ.ค. – 11 มิ..ย. และ ช่วง 10 ส.ค. – 7 ก.ย. 2553

    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีขาล
    รอบอายุ 24 ปี (พ.ศ.2529)
    สำหรับเจ้าชะตาหนุ่มสาว รอบอายุ 24 ปี เนื่องจากตกอยู่ในปีชงปีหนึ่ง จึงส่งผลให้ทุกกิจกรรม การงานติดขัดไม่ราบรื่น ก่อนจะทำการใดๆ ต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อน สิ่งที่ไม่ถูกต้องอย่าทำเป็นอันขาด ระวังอย่าหลงเชื่อเพื่อนฝูงที่ชักชวนไปลงทุนทำสิ่งที่หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย อาจพลาดพลั้งได้ นอกจากจะสูญเงินลงทุนแล้ว ยังต้องรับผิดทางคดีอาญาด้วย และระหว่างทำงาน หรือเดินทางในปีนี้อย่าประมาท มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ ต้องระวังไว้เสมอ


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีเถาะ
    รอบอายุ 23 ปี (พ.ศ. 2530)
    สำหรับผู้มีอายุ 23 ปี ดวงปี 2553 นี้ ด้านการเรียนจะดี ส่วนใครที่ทำงาน ก็จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือทำให้งานเจริญก้าวหน้า จะได้ไปงานมงคล และมีโชคลาภเข้ามาเยือน สิ่งที่ต้องระวังคือ การใช้เครื่องมือ-เครื่องใช้ ที่มีคม จะทำให้เลือดตกยางออกได้ นอกจากนี้ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล ระวังถูกลูกหลงจากการทะเลาะวิวาท อย่าคบเพื่อนที่ชอบชวนไปที่อโคจร จะมีเหตุแน่นอน


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีมะโรง
    รอบอายุ 22 ปี (พ.ศ.. 2531)
    สำหรับหนุ่มสาวอายุ 22 ปี จะทำกิจกรรมอะไรต้องไตร่ตรองให้ดีก่อน ด้านการศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศมีแนวโน้มดี หากขอทุนมีโอกาสได้สูง ส่วนผู้ที่ก้าวเข้าสู่การทำงานในปีนี้ ก็เป็นการเริ่มต้นที่สดใส หากจะสอบเข้าทำงาน ในหน่วยงานราชการ หรือดำเนินงานธุรกิจส่วนตัว ก็มีโอกาสที่ดี สิ่งที่ต้องระวังคือ การถูกหลอก หรือเพื่อนไม่ดีชักชวนไปในทางผิด นอกจากนี้ยังต้องระวังอุบัติเหตุ หรือการเกิดเคราะห์ภัย เพราะปีนี้ท่านอาจจะต้องไว้ทุกข์ให้กับญาติผู้ใหญ่ ดังนั้นควรหาโอกาสไหว้พระไหว้เจ้า หรือทำสิ่งที่เป็นกุศล เช่น ถวายสังฆทาน ปล่อยสัตว์ ก็พอจะช่วยบรรเทาเคราะห์ภัยได้


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีมะเส็ง
    รอบอายุ 21 ปี (พ.ศ.2532)
    สำหรับดวงของเจ้าชะตารอบอายุ 21 ปี ดวง ปี 2553 นี้ ท่านได้พลังมงคลด้านการงานจะพบผู้อุปถัมภ์ ส่วนด้านการเรียนจะมีความก้าวหน้า ท่านที่ทำการค้าของตัวเองจะมีความสำเร็จดังที่ตั้งใจ ขอให้ขยัน อดทน และมีคนแนะนำที่ดี
    ส่วนสิ่งที่ควรระวัง คือ อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องที่ไม่ใช่กิจธุระของเรา และระวังอุบัติเหตุทั้งระหว่างทำงาน และการเดินทาง ระวังคนให้ร้ายป้ายสี ระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตนเอง อย่าเที่ยวไปทะเลาะกับใคร เพราะจะเสียใจภายหลัง


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีมะเมีย
    รอบอายุ 20 ปี (พ.ศ.2533)
    สำหรับเจ้าชะตาวัยเยาว์ มีดาวมงคลที่โคจรอยู่ในเรือนราศี ดังนั้นในปีนี้การเรียนจะมีความรุดหน้า จึงขอให้ตั้งใจเรียน แบ่งเวลาเล่น และเรียนให้ดี ก็จะได้รับการชื่นชมรักใคร่จากผู้ใหญ่และครูบาอาจารย์ สิ่งที่ควรระวัง คือ อุบัติเหตุเลือดตกยางออกจากการเล่นหรือ ร่วมกิจกรรมต่างๆ หากต้องไปพักแรมต่างถิ่น ต้องระแวดระวังคนแปลกหน้าให้ดี


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีมะแม
    รอบอายุ 19 ปี (พ.ศ. 2534)
    สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่นรอบอายุ 19 ปี ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่ถนนชีวิตของท่านในปีนี้ ล้วนเป็นดาวร้าย ที่จะส่งผลให้ท่านเดือดร้อน ที่ควรระวังที่สุด คือ การคบเพื่อน ระวังจะถูกชักนำให้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท และมีคดีความ อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือถูกลูกหลง ถึงกับเลือดตกยางออกได้ ต้องเลือกคบเพื่อนให้ดี หัดเป็นคนใจเย็น จะทำอะไรอย่าวู่วาม ให้มีสติอยู่เสมอ แล้วจะผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีวอก
    รอบอายุ 18 ปี (พ.ศ. 2535)
    สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่น การดำเนินชีวิตของท่านในปีนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความอดทน อดกลั้นและอดออม เพราะชะตาท่านปีนี้มักจะเกิดเรื่องขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง แม้บางเรื่องท่านจะถูกก็ต้องทนอารมณ์วู่วามใจร้อนต้องลดลง พยายามอย่าให้มีเรื่องเพราะหากเกิดเรื่องแล้วนอกจากจะเจ็บตัวยังมีสิทธิ์ ต้องขึ้นโรงพักขึ้นศาล
    อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือปัญหาสุขภาพและการรู้จักเลือกคบเพือน ท่านต้องระวังสิ่งที่คาดไม่ถึงจะทำให้ท่านเสียใจและเสียทรัพย์ ขณะขับขี่ยวดยานหรือระหว่างเดินทางสัญจรต้องระวังอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ท่านมีเกณฑ์จะไว้ทุกข์ให้ญาติผู้ใหญ่ในปีนีด้วย


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีระกา
    รอบอายุ 29ปี (พ.ศ. 2524)
    ทิศทางดวงชะตาของ ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุนี้นับว่าจะประสบกับเรื่องดีและเรื่องร้ายคละเคล้ากันไปอย่างละครึ่ง เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล ส่งผลให้ในเรื่องการเงินและการงานจะเจริญก้าวหน้าด้วยดี
    ปีนี้ท่านจะมีความคิดไหลลื่น สมองคิดอ่านปลอดโปร่งแจ่มใส ต่อการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ดังนั้นจึงขอให้ท่านใจกล้าอย่ามัวรอช้า กำหนดเป้าหมายที่จะเดินให้ชัดเจนและทุ่มพลังไปสู่จุดหมายให้สำเร็จ จะช่วยให้มีฐานะทั้งทางการเงินและสังคมดีขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านควรใส่ใจไว้เสมอคือ หากมีโอกาสก้าวขึ้นไปในระดับสูง จขอท่านอย่าหลงลืมตนอวดดีอวดเก่ง ทำอะไรข้ามหัวผู้หลักผู้ใหญ่ จะทำให้เส้นทางที่จะเดินไปมีอุปสรรคเข้ามาแทรกแซงบั่นทอนไม่ขาดและไม่เจริญ ก้าวหน้าเต็มที่
    และปีนี้การคบหามิตรสหายใหม่ต้องระวัง เพราะจะมีบางคนหลอกใช้หวังผลประโยชน์จากท่าน อีกทั้งมีบางคนที่มีจิตใจที่คิดร้าย มุ่งให้ร้ายทำลายท่าน จึงตระหนักและระมัดระวังตัวในการเลือกคบหามิตรให้ดี ถึงแม้ในเรือนราศีเจ้าชะตาปีนี้จะมีดาวมงคลหลายดวงช่วยสนับสนุน แต่ก็มีดาวร้ายคอยสร้างความขัดแย้งจะส่งผลทำให้ท่านมีคดีความฟ้องร้องมารบก วน ดังนั้นธุรกิจที่ผดกฎหมายหรือสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ ไม่ควรลงทุน เพราะอาจจะหนีไม่พ้นการถูกหมายจับ ถูกฟ้องร้องทางคดีอาญา ซึ่งรังแต่จะนำความเดือนร้อนมาให้
    นอกจากนี้ท่านควรระวังเรื่องการวางตัว และคำพูดจาอย่าพูดอะไรที่หักหาญหรือทำร้ายน้ำใจผู้อื่นโดยไม่ยั้งคิด จะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทบาดหมางตามมา รวมถึงการเที่ยวสถานบันเทิงเริงรมย์ควรหลีกเลี่ยง


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีจอ
    รอบอายุ 28 ปี (พ.ศ. 2525)
    สำหรับเจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนชะตาราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล จึงนับว่าปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่โอกาสดีมาเยือน หากเจ้าชะตาทำงานประจำหรือรับราชการปีนี้เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาจะส่ง เสริมเป็นพิเศษ ผลงานจะเข้าตาผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งมีความเจริญก้าวหน้า ส่วนท่านที่ทำธุรกิจการค้าปีนี้จะค้าขายดีมีกำไรสามารถวางแผนเพื่อขยับขยาย ยิ่งหากท่านรู้จักเก็บออมใช้จ่ายอย่างประหยัด มีการวางแผนการเงินในอนาคตก็จะถือเป็นจุดเริ่มต้นในการก่อร้างสร้างตัวที่ดี
    อิทธิพลของดาวมงคลนี้ แม้จะช่วยเสริมชะตาท่านในเรื่องการเงิน แต่ท่านก็จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคที่จะพบเจอในปีนี้ไปให้ได้ สิ่งสำคัญที่ท่านควรยึดถือในปีนี้คือ การนอบน้อมถ่อมตน หมั่นกระชับความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้านาย และผู้คนรอบข้างไว้เสมอ ก็จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น
    มีสิ่งที่ท่านควรระมัดระวังในปีนี้คือ การคบเพื่อนควรรู้จักแยกแยะมิตรแท้มิตรเทียม และพยายามหลีกเลี่ยงเพื่อนที่ชอบชักชวนเที่ยวเตร่เพราะการดื่มสุราและเที่ยว ตามแหล่งอบายมุขล้วนแล้วแต่มีผลบั่นทอนอนาคตที่สดใสของท่าน เนื่องจากอาาจจะมีเรื่องราวเกิดการทะเลาะวิวาทและใช้อารมณ์มากกว่าสติทำให้ เกิดความเดือดร้อน หรือหากขับรถก็อาจจะมีภัยอันตราย ดังนั้นของให้ท่านมีสติและรู้จักยับยั้งชั่งใจ และทุกอย่างก็จะสำเร็จราบรื่นสมดังใจหวัง


    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีกุน
    ท่านที่เกิดปีกุนรอบอายุ 27 ปี (พ.ศ.2526)
    สำหรับท่านที่เกิดปีกุนรอบอายุ 27 ปี ในปีนี้แม้ท่านจะมีพลังอัปมงคลเพ่งเล็งดวงชะตา ทำให้ขัดขวางความราบรื่นก้าวหน้าของหน้าที่การงานและธุรกิจการค้า อีกทั้งยังมีผู้ไม่หวังดีคอยสร้างความวุ่นวาย แต่เนื่องจากในเรือนชะตามีดาวมงคลเจี่ยงแชและดาวซัมไท้คอยให้ความช่วยเหลือ ประกอบกับมีดาวมงคลเคลื่อนย้ายโคจรเข้ามา จึงส่งผลดีสำหรับท่านเจ้าชะตาที่จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือขยับขยายที่เปลี่ยนแปลงหน้าที่รับผิดชอบ หรือเปลี่ยนสถานที่ ดังนั้น ท่านควรเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น
    ปีนี้การสร้างผลงานให้ผู้บังคับบัญชาเห็นจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางความก้าวหน้า ในอนาคต ประกอบกับการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนรอบข้าง ก็จะช่วยเป็นแรงเสริมผลักดันท่านเพิ่มขึ้น เพียงพอต่อการก้าวไปสู่ตำแหน่งที่ใหญ่โตหรืออาจจะก้าวไปดำเนินธุรกิจการค้า ของตัวเอง ขอเพียงให้ท่านขยันตั้งใจมากขึ้น ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินมือคว้า
    ปีนี้ การเริ่มต้นงานใหม่หรือการลงทุนต่างๆ ภายนอกจะมีผลตอบแทนที่ใช้ได้ และถือเป็นโอกาสเหมาะสำหรับท่านที่จะเริ่มต้น แต่ทุกอย่างก็ควรดำเนินการอย่างรอบคอบมีแผนการล่วงหน้า เพื่อจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2009
  2. หนูแอ้

    หนูแอ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    300
    ค่าพลัง:
    +627
    อนุโมนาคะ ... กิกิ
    แอบมีอายุเราด้วย .. แต่ถ้า คนที่เค้าอายุเยอะ ก็อดดูอ่ะจิคะ >,<
     
  3. เลาหะจินดา

    เลาหะจินดา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2009
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +8
    อนุโมทนาคับ.
    พอดีจริงๆเลยคับกับอายุของผมปีนี้
    ปีนี้เจอเรื่องที่แย่ที่สุดก้อคือเรื่องเพื่อนจริงๆคับ
    ...ได้รู้เลยว่าคนไหนเพื่อนตัวจริง คนไหนเพื่อนตัวปลอม
     
  4. Canetion

    Canetion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    528
    ค่าพลัง:
    +2,026
    ดูดวง ปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีขาล
    รอบอายุ 24 ปี (พ.ศ.2529)
    สำหรับเจ้าชะตาหนุ่มสาว รอบอายุ 24 ปี เนื่องจากตกอยู่ในปีชงปีหนึ่ง จึงส่งผลให้ทุกกิจกรรม การงานติดขัดไม่ราบรื่น ก่อนจะทำการใดๆ ต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อน สิ่งที่ไม่ถูกต้องอย่าทำเป็นอันขาด ระวังอย่าหลงเชื่อเพื่อนฝูงที่ชักชวนไปลงทุนทำสิ่งที่หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย อาจพลาดพลั้งได้ นอกจากจะสูญเงินลงทุนแล้ว ยังต้องรับผิดทางคดีอาญาด้วย และระหว่างทำงาน หรือเดินทางในปีนี้อย่าประมาท มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ ต้องระวังไว้เสมอ


    เหมือนจะชงหนัก แต่จากหนักเป็นเบา จากเบาเริ่มดี (จะท้ายปีแล้ว)

    ปีหน้าก็จะตกในช่วงดี (ตามตาราง)

    ตอนนี้ก็ ท.ทหาร (อดทน) ไปก่อน ยังราบรื่นไม่ค่อยติดขัด ^^

    ขอบคุงค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...