เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    ตามชมเบี้ยพี่พีครับ....
     
  2. ต้น รามอินทรา

    ต้น รามอินทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +943
    ขอแสดงความเสียใจกับคุณ น้ำ แสวงหา ด้วยนะครับ

    กราบหลวงพ่อทรง
    สวัสดีครับพี่พี และพี่น้องบ้านเหรียญบินทุกท่าน มารายงานตัวครับ
    ไม่ได้เข้ามาทักทายประมาณ 1 อาทิตย์ ขอตามอ่านข่าวคราวความเคลื่อนไหวในบ้านอันแสนอบอุ่นก่อนนะครับ(ไปไวปานจรวด)
    ขอบารมีหลวงพ่อทรงคุ้มครองทุกท่านครับ
     
  3. โอ ท่าซุง

    โอ ท่าซุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,291
    ค่าพลัง:
    +8,434
    สวัสดียามเช้าวันอาทิตย์ทุกท่านครับ...ขอแสดงความเสียใจกับน้ำ แสวงหา ด้วยครับ..
     
  4. เมืองสมุทร

    เมืองสมุทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    907
    ค่าพลัง:
    +5,767
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ทรงครับ

    ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน พี่ๆ น้องๆ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

    เช้านี้ผมนั่งดูรูปในคอม เจอรูปตู้พรรณไม้น้ำ ที่เคยจัด และถ่ายรูปไว้

    มองแล้วสบายตา ผ่อนคลายดีครับ มีเจ้ากุ้งเชอร์รี่มาโพสท่าเป็นนายแบบด้วยครับ แห่ะๆๆ


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0072.jpg
      DSC_0072.jpg
      ขนาดไฟล์:
      161.1 KB
      เปิดดู:
      1,089
  5. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง ครับ
     
  6. gim

    gim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +2,398
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
    สวัสดีพี่ๆน้องๆ เหรียญบินทุกๆท่านครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  7. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    สรรพคุณในการใช้ เบี้ยแก้ ก็ตรงกับชื่อคือ สารพัดแก้ กันสารพัด โดยมีอุปเท่ห์การใช้ เช่น เบี้ยแก้มีอิทธิฤทธิ์ทางด้านการป้องกันคุณไสย มนต์ดำ ยาเสน่ห์ กันเขี้ยวงา หรือแม้กระทั่งกันผี เช่น ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูตผีปีศาจ อาถรรพณ์เวท ทำให้มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัยทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข้ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล

    ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาดทะยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลง ในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล

    เมื่อเข้าศึกสงคราม ให้เอาไว้ด้านหน้า สารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล

    เบี้ยแก้ เป็นเครื่องรางที่ทำจากหอยจั่น หรือหอยเบี้ย ซึ่งครั้งอดีตต้องนำเข้าจากเมืองจีน และสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ปรอท, แผ่นตะกั่ว, ชันโรงใต้ดิน
    คณาจารย์ผู้สร้างจะกำกับพระเวท พร้อมวัสดุที่จะทำมาให้ครบ ใส่ในพานครูพร้อมดอกไม้ธูปเทียน

    วิธีการสร้างเบี้ยแก้ คือ การนำปรอทที่ปลุกเสกแล้วเข้าไปอยู่ในตัวเบี้ย แล้วหาวิธีอุดไว้ไม่ให้ปรอทหนีออกมาได้ด้วยชันโรงใต้ดิน ที่ปลุกเสกแล้ว และหุ้มด้วยผ้าแดง หรือแผ่นตะกั่วแผ่นทองแดง แล้วจึงนำมาถักเชือก หรือหุ้ม ทำห่วงไว้ให้ ผูกเอวหรือห้อยคอ

    ขั้นตอนสุดท้าย คือ การปลุกเสกกำกับอีกครั้งหนึ่ง ปรอทที่นำมาทำเบี้ยแก้เรียกว่า ปรอทเป็น โดยเมื่อเขย่าตัวเบี้ยแก้แล้ว จะได้ยินเสียงดัง "ขลุกๆ" อยู่ในตัวเบี้ย

    ถ้าทำเบี้ยในช่วงฤดูร้อน ปรอทจะมีการขยายตัวมาก ทำให้เวลาเขย่าในสภาวะอากาศร้อน จะไม่ค่อยได้ยินเสียง "ขลุก"

    แต่ถ้าเอาเบี้ยตัวเดียวกัน มาเขย่าในช่วงอากาศหนาว ปรอทจะหดตัวลง ทำให้มีพื้นที่ว่างในตัวเบี้ยมีมาก เวลาเขย่าจะได้ยินเสียง "ขลุก" ชัดเจน

    เมื่อกรอกปรอทเสร็จแล้ว จะปิดช่องด้วยชันโรงใต้ดินที่ปลุกเสกแล้ว และหุ้มด้วยผ้าแดงหรือแผ่นตะกั่วแผ่นทองแดงแล้ว จึงนำมาถักเชือกหรือหุ้มทำห่วงไว้ให้ผูกเอว หรือห้อยคอ ขั้นตอนสุดท้ายคือการปลุกเสกกำกับอีกครั้งหนึ่ง

    เสียงของเบี้ยแก้ แต่ละตัวไม่เหมือนกัน บางตัวก็ดังมาก บางตัวก็ดังน้อย บางตัวบรรจุปรอทน้อยเกินไป การกระฉอกของปรอทจะดังคล่องแคล่วดี แต่ก็ขาดความหนักแน่น
    บางตัวบรรจุปรอทมากไป ก็อาจจะทำให้เสียงน้อย หรือไม่ได้ยินเลยก็มี

    เบี้ยแก้ ที่ผ่านการบรรจุปรอทจนกระทั่งถักหุ้มเรียบร้อยแล้ว ยังไม่ถือว่าเสร็จสิ้นขั้นตอนกรรมวิธี เพราะคณาจารย์เจ้าผู้สร้าง ท่านต้องปลุกเสกกำกับอีกครั้ง จนมั่นใจว่าใช้ได้จริงๆ แล้ว

    เล่ากันว่า คณาจารย์บางรูปสามารถปลุกเสกเบี้ยแก้จนตัวเบี้ยคลานได้เหมือนหอย

    จากที่กล่าวมาในข้างต้น เป็นวิธีการสร้างเบี้ยแก้ ซึ่งคณาจารย์และเกจิอาจารย์ผู้สร้างที่ได้รับการถ่ายทอดสืบต่อกันมา จึงถือเป็นเครื่องรางที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

    หากจะกล่าวถึงเกจิอาจารย์ที่ได้รับการยอมรับ และรู้จักกันมากที่สุด คงได้แก่ สายวัดกลางบางแก้ว ของ หลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม และ หลวงปู่เจือ

    สายทางวัดนายโรง ของ หลวงปู่รอด สายนี้มีการถ่ายทอดโดย หลวงปู่ทัต วัดคฤหบดี ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงปู่รอด อีกท่านหนึ่ง และหลวงปู่ทัตได้ถ่ายทอดให้ หลวงปู่พลอย ซึ่งปัจจุบันไม่มีการจัดสร้างเบี้ยแก้แล้ว

    ส่วน เบี้ยแก้ ของสาย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ และเบี้ยของ หลวงพ่อซำ วัดตลาดใหม่ และยังมีสายทางอ่างทองก็มี หลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์ และสายลูกศิษย์ของหลวงพ่อพักตร์ ได้แก่ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ และของวัดท่าช้าง เป็นต้นอีกมาก ที่ยังไม่ได้กล่าวถึง ล้วนแต่ขึ้นชื่อเรื่องพุทธานุภาพ มีสรรพคุณร้อยแปดพันเก้าประการ สุดที่ยากบรรยาย ครอบคลุมทุกด้าน ป้องกันสิ่งชั่วร้าย และแก้เหตุร้ายให้กลับกลายเป็นดี

    ลอกข้อมูลของ ป๋อง สุพรรณ จาก น.ส.พ. คมชัดลึกมาให้อ่านครับ
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    จารย์ศนิวาร บรรยายเรื่องเบี้ยจากเซียนใหญ่ ท่าน ป๋อง สุพรรณ ไปแล้วน่ะครับ

    สรรพคุณ เอาว่า ๑๐๘ ๑๐๐๙ ( ร้อยแปด พันเก้า ) ทั้งแก้ และ กัน ทั้งรุกและรับ มีสรรพคุณ พันช่อง ( พันอย่าง ) ตามฝอย หรือ ตามอุปเท่ห์ หาได้ยากในเครื่องรางชนิดอื่นครับ จะมีสรรพคุณอัดแน่นแบบนี้ในเบี้ยแก้ เท่านั้น เพราะมีสรรพคุณทั้งปรอท ทังหอย และตะกั่วหรือ โลหะที่นำมาอุด และชันนะโรงใต้ดิน เป็นของอาถรรพ์ทั้งสิ้น

    ตามฝอยยังน้อยกว่าสรรพคุณจริงๆของเบี้ยแก้ที่ทำมาจาก พระเกจิอาจารย์ที่ทรงคุณซ่ะอีก คนโบราณที่ท้องเที่ยวไป มีวิชาและมีแค่เบี้ยตัวเดียวติดเอวไว้ เล่ากันว่าขนาด สมเด็จพระสังฆราช องค์ปัจจุบัน ยังทรงมีเบี้ย พระอาจารย์ใบ ทำให้พิเศษ ติดย่ามไว้หนึ่งตัว พระอาจารย์ใบคือเจ้าอาวาสต่อมาจาก พระเดชพระคุณหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว

    ผมเริ่มมาเน้นเบี้ย เมื่อมาเจอเบี้ยหลวงพ่อทรง สายอ่างทอง ว่าเบี้ยนี้ ครูแรง เต้นสั่นได้ ด้วยเหตุต่างๆกันไป เจอหลายครั้ง นอกจากนั้นยังใช้ประกอบในการรักษา ต้นขา ชาของผมไดดวย ไม่หาย ๑๐๐ % ตามกรรม แต่บรรเทาว์ กรรมเก่าไปเยอะมาก ถึงขั้นดีขึ้น ๙๕ % เหลือแต่อาการเสียวหน่อยๆ แต่ประกอบกับผมลดน้ำหนัก และออกกำลังกล้ามเนื้อ และกระดูกสันหลังด้วย ประกอบกัน แต่เชื่อมั่นในสรรพคุณ เบี้ยแก้มาก

    เบี้ยแก้ ถ้าทำมาถูกต้อง สายครูดี มีสรรพคุณตามมาด้วยแน่นอน และปรอทเองเมื่อนำมา ปลุกด้วยคาถาอาคม จะเป็นของอาถรรพ์อย่างหนึ่งทีเชื่อว่าป้องกันภูติผี ปีศาจ ป้องกันคุณไสย คุณผี คุณคนจากสิ่งที่ไม่เห็นตัวได้ นอกจากนั้นยังเชื่อว่าใช้ล้างอาถรรพ์ของยาสั่งได้ด้วย

    คุณพัฒนาไม่หาไว้ใช้สักตัวหรือครับ แนะนำเบี้ยวัดมะนาวหวาน ของแท้จากวัด และราคาย่อมเยาว์มากครับ

    ส่วนกริ่งแพโบถส์น้ำ ผมยังไม่เคยเขียนในพลังจิต เขียนไปนิดหน่อย ในสวนขลัง น่าจะสามปีมาแล้ว กริ่งชุดนี้ไม่สามารถทำได้อีกแล้ว เพราะ วัดกำลังจะย้ายแพ ขึนมาบนบก เนื่องจากกาลเวลาทำให้ชำรุด และมีการขัดแย้งกันของชาวบ้านท้องถิ่นเรื่องย้าย ไม่ย้าย พระชุดนี้ปลุกเสกกลางแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีน้ำไหลผ่านข้างล่าง ตามอาถรรพ์นี้ หลวงปู่พระครูบุญศรีบอกจะทำให้เครื่องรางของขลังจะขลังกว่าการปลุกเสกปกติหลายเท่า

    ราคาที่เขาขายกัน เผอิญที่ผมไม่มีขาย แต่มีคนที่ได้มา บอกว่า ราคาประมาณ ๒๕๐๐ ถึง ๓๕๐๐ บาทต่อองค์ ส่วนพระชัยน่าจะอยู่หลักร้อยกลางๆ ของคุณพัฒนาน่าจะได้มาจากสำนัก คุณแม่ประทุม โชติอนันต์ ซึ่งแท้แน่อน ที่สำนักยังมีพระเครื่องราง ของหลวงปู่พระครูบุญศรี อีกหลายอย่าง แท้ทั้งสิ้น

    แม้ผมจะยังไม่เขียนชัดถึงส่วนผสม และ พิธี ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นเดียวของหลวงปู่พระครูบุญศรี ที่ทำแบบพิศดาร นอกจากการยกมาให้ปลุกเสก แต่มีการปลุกเสกตั้งแต่ชนวน หล่อที่ลานวัด ไปจนเป็นพระกริ่ง พระบูชา นำไปเสกครั้งสุดท้าย บนแพโบถส์น้ำ ในวันเสาร์ ๕ มีชุดธรรมดา ชุดก้นเงิน และชุดกรรมการ ที่ฝังตะกรุด ต้องแยกออกจากผู้ที่ใกล้ชิดการทำเท่านั้นครับ เป็นของดี ที่มีจำนวนจำกัดเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    จารย์น้ำ พึ่งเริ่มทำงาน ลาบวชได้สัก ๙ วันก็ดี ช่วยได้เยอะ
     
  10. noppornl

    noppornl เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,607
    ค่าพลัง:
    +8,008
    สวัสดีครับพี่พี แล้วเหรียญพญาเต่าเรือนของหลวงปู่บุญศรีละครับด้านใดบ้าง
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    IMG_0854.JPG IMG_0855.JPG IMG_0856.JPG

    เบี้ยแก้หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี

    ผมไม่รู้ลายละเอียดเบี้ยสำนักนี้มากนักนะครับ ทราบแต่ว่าท่านเรียนมาจากสาย หลวงปู่ รอด วัดนายโรง เป็นสาย กทม ตลิ่งชัน สมัยนั้นคงไปเรือสะดวก และแถวนั้นแต่ก่อนมีการทำเบี้ยสืบกันมาหลายอาจารย์ แต่ถ้าเก่า ลึกคงตี หลวงปู่รอดซ่ะเลย เพราะง่ายดี ได้ราคา

    IMG_0857.JPG IMG_0859.JPG IMG_0860.JPG
    ท่านคงเอามาประยุกต์ ถักด้ายดิบ พันด้วยใบลานลงอาคม ตัวเฒาะ และ นะ หน้าทอง ( แบบเดียวอาจารย์ผมเปี้ยบเลยเรียกแบบเดียวกัน )

    IMG_0857.JPG IMG_0861.JPG
    เนื่องจากไม่ชำนาญ แต่อยากจะบอกว่าเบี้ยท่านมีปรอท แต่คงไม่มาก เลยน้ำหนักเบา ถักลายตาห่างๆ ใบลานและด้ายดิบต้องเก่าตามอายุ แห้ง สีหม่น ใบลานต้องหด ผิวไม่ตึง

    ของเทียมเลียบแบบมีเยอะในสนามให้ระวังน่ะครับ ของแท้หายากน่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0858.JPG
      IMG_0858.JPG
      ขนาดไฟล์:
      717.2 KB
      เปิดดู:
      163
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ของหลวงปู๋ เด่นเมตตา นำหน้า ครอบจักรวาลตามแต่อธิษฐานครับ

    แต่สรรพคุณชัดอย่างหนึ่งคือ อธิษฐาน เลื่อนตำแหน่ง ผ่าทางตันมาแล้วครับ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ลองอธิษฐานดูน่ะครับ...............
     
  14. ป่านิทรา

    ป่านิทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +211
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ทรง ครับ

    สวัสดี พี่ พี่ บ้านเหรียญบินครับ
     
  15. Mr.Ex

    Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    เข้ามารายงานตัว กลัวตกกระแสครับ....แฮ่ แฮ่

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  16. ไม่เกิด

    ไม่เกิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,916
    ค่าพลัง:
    +9,458
    กราบหลวงพ่อทรง... ครับ
    ยังมีเบี้ยแก้สวยๆ ต่างสำนักมาให้ชมกันอีก.... ( ขอบพระคุณครับ พี่ พี )
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    IMG_0865.JPG IMG_0866.JPG IMG_0867.JPG

    เบี้ยหลวงพ่ออั้บ วัดท้องไทร เลี่ยมนาค


    ตะกรุดหลวงพ่อลง ผมซื้อต่อมาจากลูกศิษย์ใกล้ชิด เห็นขนาดใกล้เคียงกับเบี้ย ผมเลยเอาให้จารย์หมีถักติดกับเบี้ย ลงรักแดงจากเมืองจีน เจตนาตัวนี้จะเอาไว้ใช้ครับ เลยทำตลับนาคครอบไว้

    เบี้ยหลวงพ่ออั้บเป็นของดีน่ะครับ หากันงูไม่ได้ ก็พึ่งเบี้ยนี่แหละครับ เป็นอีกสำนักที่ยังพอหาได้ ราคาไม่แรงมากนัก ดูดพิษของสัตว์มีพิษได้ด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  18. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,739
    ค่าพลัง:
    +205,430
    ขอบคุณคุณศนิวารและคุณพีมากครับเรื่องข้อมูลต่าง ๆ

    เรื่องพระกริ่งแพโบสถ์น้ำผมได้มาจากสำนักท่านแม่ชีปทุมถูกต้องแล้วครับ ว่าจะแบ่งออกมา 1 ชุดเพื่อให้ร่วมทำบุญกฐิน จึงพยายามหาข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงราคา ทั้งนี้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด เพราะเงินที่ได้มาจะขอนำเข้ากองกฐินทั้งหมดครับ คิดว่าเดือนหน้าอาจจะนำมาให้ร่วมทำบุญโดยวิธีการประมูลกันครับ

    [​IMG]

    ส่วนเรื่องเบี้ยแก้ มีอยู่ตัวหนึ่งเป็นของหลวงปู่สรวง ได้มาจากการร่วมทำบุญในเวปนี้แหละครับ แต่ไม่รู้ว่าใช้ยังไง เพราะไม่เคยศึกษาเรื่องนี้เอาเสียเลย สงสัยต้องไปหาของวัดมะนาวหวานมาเพิ่มตามคำแนะนำของคุณพีซะแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    น่าจะมีสมาชิกบ้านเหรียญบิน ต้องการได้หลายคนน่ะครับ...แหะๆ

    ลองเปิดประมูลดูซิครับ
     
  20. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,739
    ค่าพลัง:
    +205,430
    ขอบคุณครับ หากนำลงมาให้ร่วมประมูลเมื่อใด จะส่งเทียบมาเชิญสมาชิกบ้านเหรียญบินด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...