หลวงพ่อสายทอง...แก้วชิงดวงยันต์หนุนดวงที่หลายคนยังไม่รู้ รอยจารหลังน9

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย pun-pun, 4 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    ไม่เล่าให้ฟังบ้างเลยนะคับ เป็นไงบ้างการสอบการจารตะกรุด เขาทำกันยังไงหรอ ผมก็ยังไม่เคยเห็นเหมือนกันคับ
     
  2. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494

    ผมไม่รู้จะเล่ายังไงเหมือนกัน ก็เห็น เขา นั่งจารไป หลวงพ่อก็นั่งทำกิจของท่านไป พอน้องเขาจารเสร็จก็ส่งให้หลวงพ่อ หลวงพ่อท่านก็กำหนดจิตตรวจดู เห็นน้องเข้าต้องนั่งจารเกินกว่าสิบครั้ง กว่าหลวงพ่อจะบอกว่า ใช้ได้ ผมนับดูคล้าวๆว่า ประมาณ 14ครั้ง

    มีโอกาศ ได้คุยกับน้องเขา ตัวต่อตัว ทราบว่า น้องเขา ชื่อ พัท อยู่ 17 ปี พื้นเพเป็นคนปทุมฯ คุณปู่ของน้องเขาเป็นเพื่อนกับหลวงพ่อเเม้น วัดหน้าต่างนอก ช่วงปิดเทอมอายุได้ประมาณ9ขวบด้วยนิสัยของน้องเขา เป็นคนที่กลัวผีมาก คุณปู่จึงเอาตัวมากฝากกับหลวงพ่อเเม้น ให้มาอยู่ที่วัด เพราะด้วยคุณปู่ของน้องเเละตัวน้องเองเเล้ว มีความสนิทสนมกับ ตัวหลวงพ่อเเม้น เเละลูกศิษย์ในวัดหน้าต่างนอกเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว ช่วงนั้นตอนกลางวันขณะหลวงพ่อเเม้น รับเเขก น้องเขาก็จะเป็นคนดูเเลหลวงพ่อ ไม่ว่าจะเป็นเช็ดถูพื้น บริเวณนั้น เพราะบริเวณที่หลวงพ่อเเม้นรับเเขกพื้นจะเปียกน้ำมนต์อยู่ตลอกเวลา อีกทั้งตอนกลางคืนก็นอนกุฏีเดียวกับหลวงพ่อเเม้น กลางคืนด้วยนิสัยของเด็กมักจะ เห็นผู้ใหญ่ทำอะไรก็ชอบทำตาม นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะ ได้อยู่กับพระ ทำอะไรก็ทำตามเเบบพระ ทั้งสวดมนต์ นั่งสมาธิ เเละเวลาที่หลวงพ่อเเม้นจารตะกรุดทำวัตถุมงคล น้องเขาก็เห็นเหตุการณ์เห็นภาพอยู่ตลอดเวลา (ถ้าไปวัดหลวงพ่อสายทอง เเล้วเจอน้องพัท ลองถามน้องเขาดูนะครับ ว่าเวลาปลุกเสกเสือ เเล้วเสือมันกระโดด กระเด่ง มันเป็นอย่างไร)
    ช่วง3เดือนที่ปิดเทอมใหญ่ ที่ต้องมาอยู่วัดหน้าต่างนอก ความกลัวผีเริ่มลดน้อยลง อีกทั้งยังได้หลวงพ่อเเม้นท่านเป็นผู้สอนทำสมาธิขั้นพื้นฐาน

    หลวงพ่อเพิ่มสอนชักยันต์... วันเสาร์-อาทิตย์ เป็นประจำที่คุณปู่ของน้องพัทมักจะให้ลูกๆ พาไปกราบ เยี่มเยียน คนรู้จัก หลวงพ่อเพิ่มท่านก็มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆกับคุณปู่ บ่อยครั่งที่คุณปู่มาเยี่ยมหลวงพ่อเพิ่ม น้องพัทก็ได้ตามคุณปู่มาด้วย เเละมักจะชอบไปถามหลวงพ่อเพิ่มตลอด เช่น หลวงพ่อเสกพระอย่างไง , ใช้คาถาอะไร , ทำอย่างไร ชีวิตถึงจะเเคล้วคลาดปลอดภัย" ถึงขนาดเคยขอเรียนวิชากับหลวงพ่อเพิ่ม เป็นที่ทราบกันดีว่าหลวงพ่อเพิ่มเป็นพระที่ค่อนค้างหวงวิชามาก น้องเขาขอเรียนกี่ครั้งก็บอกว่า มันเป้นของยากนะลูกๆ จนเเล้วจนลอดว่าเป็นโชคดีของน้อง หรือเป็นเพราะความเมตตาของหลวงพ่อ หลวงพ่อเรียกน้องพัทเข้าไปลงกระหม่อมให้ เเล้วก็ไม่พูดอะไร บอกเเต่เพียงว่า"ดีๆ ลงมงกุฏพระเจ้าให้เลยนะ" สบโอกาศน้องเขาเลยถือโอกาศขอคาถามงกุฏพระเจ้าจากหลวงพ่อซ๊ะเลย (ที่จริงน้องเขาบอกว่า คาถานี้ก็ท่องได้อยู่เเล้ว เเต่ที่ขอจดใส่สมุดก็เพราะเพื่อว่าจะมีอะไรเเตกต่างจากหนังสือสวดมนต์) ถามไปถามมา ก็เลยถามหลวงพ่อว่า คาถามงกุฏพระเจ้าก็มี เเล้วยันต์มงกุฏพระเจ้าละมีมั้ย หลวงพ่อท่านก็เลยเปิดในสมุดบันทึกส่วนตัวของท่านใหดู น้องเขาก็ได้เเต่จำไว้ว่าเป็นยันต์กลมๆมีเเฉก ไม่ได้ขอลอกมาเเต่อย่างไร
    ได้มารู้จักกับหลวงพ่อสายทอง...ประมาณปี2550 น้องพัทกับเพื่อน เเล้วก็พ่อของเพื่อน ได้ตะเวนกราบพระเกจิอยุธยา มาถึงวัดศาลาปูนตอนเย็นๆ พอกราบหลวงปู่สวัสดิ์เรียบร้อยเเล้ว ทราบว่าวัดข้างๆกับวัดศาลาปูน มีพระเกจิอยู่อีกองค์หนึ่ง เดินไปก็ถึง เลยชวนกันไป ในใจก็นึกว่า"พระอะไร เก่งจริงหรอ เเล้วทำไม ไม่ดัง ไม่เห็นรู้จักเลย" พอไปถึงวัดของหลวงพ่อสายทอง รีบตรงไปที่ตู้วัตถุมงคลก่อนเลย เห็นในตู่มีตะกรุดอยู่หลายชนิด เเต่สนใจตะกรุดมหาระงับเป็นพิเศษ พอได้บูชาตะกรุดเสร็จเเล้วก็จะกลับกันเลย พอดีพี่ๆที่วัดเขาบอกว่า ให้เอาไปให้หลวงพ่อประสิทธิให้ก่อน พอหลวงพ่อประสิทธิให้เสร็จเเล้ว ท่านบอกว่าถ้าจะให้ขลังก็ให้หมั่นว่าคาถา อิติปิโสเเปดทิศ น้องเขาบอกกับผลว่า ... เเหม่มันตรงใจนะพี่ ไอ้คาถา อิติปิโสเเปดทิศเนี้ย ผมเพิ่งจะหัดท่องจนจำได้เมื่อวานนี้เอง หลวงพ่อมาถามว่าท่องได้มั้ย ผมก็เลย บอกหลวงพ่อไปว่า "คาถานี้ผมท่องได้ครับ" หลวงพ่อท่านก็เลยให้ท่องให้ท่านฟัง คุยกันไปคุยกันมา ก็เลยขอฝากตัวเป็นศิษย์ท่านเลย เพราะในความรู้ศึกตอนเเรกนึกว่าพระที่ชอบสร้างตะกรุด ท่านต้องดุเเน่ ๆ พอได้คุยท่านไม่ดุ เเถมใจดีอีก ท่านให้ท่องคาถาอย่างเดียว ผมดันไปโชว์เขียนขอมให้ท่านดูอีก(มีพื้นฐานอยู่บ้าง) ที่นี้ละพี่ครับ ท่านนัดวันให้เอา พานครูไปหาท่านเลย ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ท่านเลย


    นับจากวันที่เริ่มหันเห ชีวิตเข้ามาอยู่ที่วัด ได้รู้จักกับพระเกจิอาจารย์ ตั่งเเต่9ขวบ จนถึงทุกวันนี้อายุได้17 เป็นเวลากว่าเเปดปี

    ปัจจุบันนี้ น้องเขาเขียนขอม อ่านออก เขียนได้ ถึงขนาดว่า สามารถจารยันต์มหาระงับโดยไม่ต้องดูเเบบได้เเล้วครับ อ่านออกได้ทุกตัวที่จาร เรียกสูตรได้ เรียกนามได้ รู้คาถาปลุกเสก รู้วิธีการทำทุกอย่าง เเต่น้องพัทบอกว่ายังต้องฝึกฝนด้านสมาธิจิตอีกเยอะ เพราะด้านกระเเสจิต ยังไม่ไปถึงไหนเลย



    นิดนึงนะครับ ลับหลังน้องเขา ผมไปคุยกับหลวงพ่อ ถามว่าจะรอดหลวงพ่อ ดูท่าทาง วัยรุ่นจะตาย เเต่งตัวก็ โห๊...อย่างกะจะไปเดินเเบบ หลวงพ่อท่านตอบผมว่า "ของเก่าเขามีอยู่ เราเเค่เเนะนิดเดียวเท่านั้นเเหละ" ท่านยังบอกอีกว่า เเต่ก่อนเราก็อย่างงี้เเหละ มาเป็นตอนอายุยี่สิบกว่าเเล้ว มาช่วยหลวงพ่อเจ้าอาวาสองค์ก่อน ทั้งถักทั้งจาร นี้เขาเป็นไวกว่าเราอีก ถ้าเราวินาศไปเเล้ว ก็มีนี้เเหละคงจะได้ของเราไว้มากที่สุด อย่าชะล้าใจไปนา อีกสามสี่ปีไม่เเน่นะ อาจจะดังก็ได้(หลวงพ่อท่านเรียกความ ตาย ว่าวินาศ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2010
  3. moonoom

    moonoom สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +19
    เป็นข้อมูลที่ดีน่าสนใจมากครับ อยากทราบว่า
    1. หลวงพ่อสายทองไปเรียนวิชาของหลวงปู่เทียม ได้อย่างไร
    2. หลวงพ่อสายทอง มีอะไรพิเศษจึงได้รับคำเรียกจากหลวงปู่นะ วัดหนองบัว ชัยนาท ว่า"หลวงปู่ใหญ่" และหลวงปู่ใหญ่หมายถึงใคร
    ขอบคุณมาก
     
  4. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    ขอบคุณคับคุณ พรีซ ที่ช่วยเล่าให้ฟัง
     
  5. ปฐมณาน

    ปฐมณาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +37
    ถามคุณพรีซหน่อยมีเรื่องสงสัย สำหรับแพะรุ่น 1 ไม่ทราบหลวงพ่อเป็นผู้สร้างและเสกหรือเปล่า หรือนายทุนสร้างมาถวายให้ท่านเสก เห็นบอกแต่เพียงแพะรุ่น 2 เท่านั้นว่าเป็นของหลวงพ่อ บอกตามตรงผมเองกลัวจริงกับพวกนายทุนที่ชอบเอาวัตถุมงคลมาให้หลวงพ่อเสก เพราะพวกนี้เจตตนาไม่ดี ผมเชื่อของที่ทำจะไม่ค่อยขลังศักดิ์สิทธิ์เท่าไหร่ ไม่เหมือนวัตถุมงคลที่หลวงพ่อท่านทำเองและเสกเอง อย่างนี้มั่นใจกว่าว่าจะคุ้มครองตัวได้ ตอนนี้ผมเลยเช่าแต่ตะกรุดของท่านเท่านั้น
     
  6. ปฐมณาน

    ปฐมณาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +37
    ก่อนอื่นผมเองพื้นเพของตายายเป็นคนอยุธยาเหมือนกัน อยู่แถวบ้านแพน อำเภอเสนา แต่ผมเองมาเกิดกรุงเทพฯ แต่ก็คิดว่าตัวเองเป็นคนอยุธยามาโดยตลอด

    สำหรับเรื่องของน้องพัทที่คุณพรีซนำมาเล่าสู่กันฟังก็ทำให้ทราบว่าหลวงพ่อสายทองท่านไม่หวงวิชาใครจะมาขอเรียนท่านก็ยินดีสอนให้ แต่ดูแล้วน้องพัทจะเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้เพราะเข้าใจภาษาขอมเป็นอย่างดีและอุตสาห์เรียนจารตะกรุด พร้อมกับยังเรียกสูตร เรียกนามได้ นี่คาดว่าอนาคตน่าจะสร้างตะกรุดไว้ใช้เองได้ และที่สำคัญหลวงพ่อท่านบอกว่าน้องพัทเขามีของเก่าอยู่แสดงว่า วันข้างหน้าสมาธิต้องแก่กล้าได้อย่างแน่นอน

    ไม่ทราบว่าคุณพรีซเองได้เรียนวิชาอาคมกับหลวงพ่อบ้างหรือเปล่า และพอทราบไหมว่าตอนนี้มีใครที่มาเป็นศิษย์ของหลวงพ่อบ้างที่มาเรียนอย่างจริงจังแบบสืบทอดวิชาทั้งหมด ไม่ทราบว่าเป็นพระ หรือฆราวาส
     
  7. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494

    เเพะรุ่น1เป็นของศุนย์สร้างมา จำนวนการสร้างเท่าไหร่ไม่ทราบ เเต่จำนวนที่วัดมีให้บูชาไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทางหลวงพ่อเเละลูกศิษย์เลยร่วมกันสั่งโรงงานทำขึ้นมาอีก เเต่ไม่ได้ตีโค๊ตตัว"นะ"เหมือนรุ่นเเรก เเล้วพอดีว่าเเพะรุ่นเเรกเนี้ย ยอดของที่ศูนย์ยังไม่หมด ศูนย์ก็เลยโทรมาต่อว่าทางวัด เเต่เรื่องความขลัง หลวงพ่อท่านมั่นใจ ในวัตถุมงคลของท่านทุกอย่าง ท่านบอกว่าของๆท่าน ปลุกเสกเดี่ยว มันขลังกว่าเสกหมู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2010
  8. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    หลวงพ่อสายทองท่านไปเรียนวิชาของหลวงพ่อเทียมได้อย่างไร = หลวงพ่อสายทองท่านเองไม่ได้เรียนกับหลวงพ่อเทียมเองโดยตรง เเต่ท่านก็ไปกราบหลวงพ่อเทียมอยู่บ่อยๆ ก็พอได้มาบ้างเล็กน้อย เเต่มาเอาจริงเอาจังตอนที่มาช่วยหลวงพ่อจุล วัดพรหมนิวาส หลวงพ่อสายทองท่านมาช่วยหลวงพ่อจุลถักตะกรุดก่อนทีเเรกๆ ต่อมาหลวงพ่อจุลท่านได้เมตตา สอนหลวงพ่อสายทองท่านจารตะกรุด ตรอจจนการปลุกเสกของขลังต่างๆ ซึ้งหลวงพ่อจุลองค์นี้ละที่เป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อเทียม นอกจากหลวงพ่อสายทองท่านจะเรียนทำตะกรุดจากหลวงพ่อจุลเเล้ว ท่านยังไปเรียนทำน้ำมนต์จากหลวงปู่โบ วัดโคก พระเกจิดังด้านน้ำมนต์ เเละยังไปเรียนเชิญญาณพระพรหมเเละการสร้างเเพะมหาเสน่ห์จากหลวงปู่สี วัดสะเเก หลวงพ่อสายทองท่านได้นำวิชาการปลุกเสกเเพะมหาเสน่ห์ของหลวงปู่สี มา+เข้ากับวิชาการปลุกเสกเเพะของอาจารย์เพชร อาจารย์ฆรวาสชื่อดัง

    หลวงพ่อสายทองท่านมีอะไรพิเศษจึงได้รับคำเรียกจากหลวงปู่นะ วัดหนองบัวว่า"หลวงปู่ใหญ่"
    คือว่าหลวงพ่อสายทองท่านได้เดินทางไปกราบหลวงปู่นะ วัดหนองบัว ที่จังหวัดชัยนาท มีช่วงหนึ่ง หลวงพ่อสายทอง ท่านถามหลวงปู่นะว่า "ตอนนี้ผมสร้างวัตถุมงคลอยู่ หลวงปู่มีความเห็นว่าอย่างไง พอจะใช้ได้มั้ย" หลวงปู่นะท่านสวนตอบมาทันทีว่า" ตอนผมไปเสกพระที่อยุธยา ผมเห็นในญาณของผมนะว่าท่านไม่ใช้ท่าน เห็นเป็นพระผู้ใหญ่ ดูท่าทางอายุเป็นร้อยปีคอยคุ้มท่านอยู่ อย่างนี้จะทำอะไรก็สำเร็จ จะทำอะไรก็ขลัง" อีกทั้งหลวงปู่นะท่านได้บอกกับศิษย์ของท่าน เเละผู้ที่อยู่ ณ ที่นั้นทั้งหมดว่า "นี้อย่าไปเรียกท่านว่าหลวงพ่อนะ ต้องเรียกว่าหลวงปู่ถึงจะถูก กูเองยังเรียกหลวงปู่ใหญ่เลย"

    หลวงพ่อสายทอง ท่านเรียกเปลี่ยนวิชา การจารอักขระบนหลังมาจากหลวงปู่คำบุ หลวงปู่คำบุ เอาการจารมหาระงับจากหลวงพ่อสายทองไป เเล้วยังมี หลวงปู่ละมัย เเละหลวงปู่นะ วัดหนองบัว ที่หลวงพ่อสายทองท่านสนิทสนมกัน เเต่จะเเรกวิชาอะไรกันหรือเปล่า ผมไม่เเน่ใจ เเต่คิดว่าหน้าจะมีบ้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2010
  9. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    ผมเองก็ได้มานิดๆหน่อยๆ พอกับความจำเป็นในชีวิตประจำวัน

    ศิษย์ของหลวงพ่อ ท่านเป็นพระ เห็นจะมีอยู่ ที่ผมทราบ 1.พระอาจารย์จ่อย ที่เป็นลูกศิษย์หลวงปู่หมุน หลวงปู่เอีย หลังจากที่ท่านทั้งสองมรณภาพลง พระอาจารย์จ่อยท่านก็ได้ มาลงก็หลวงพ่อสายทอง เวลาพระอาจารย์ท่านจะสร้างปลุกเสกอะไร หรือเเม้กระทั้งวัตถุมงคลในรูปเเบบของหลวงปู่หมุนเองที่สร้างขึ้นมาใหม่ พระอาจารย์จ่อยมักจะให้หลวงพ่อสายทองท่านปลุกเสกด้วยเสมอ

    ศิษย์ฆรวาส 1. อาจารย์ .... อาจารย์ฆรวาสชื่อดังด้านการสักยันต์ ดาราขึ้นมาก เรียนวิชาพรหมประกาศิต ตำรับหลวงปู่สี จากหลวงพ่อสายทองไป

    2.ดาบอ๊อด เรียนทำน้ำมนต์ ทำตะกรุด ตอนหลังนิสัยเสีย ไปทำตะกรุดปลอมออกขาย อ้างเป็นของหลวงพ่อสายทอง ทั้งที่หลวงพ่อท่านไม่ได้เสก ดาบอ๊อดคนนี้เลยหลุดจากวงโคจรของหลวงพ่อไปโดยปริยาย

    3.น้องพัท เรียนทำตะกรุดเป็นหลัก เก่งในมนต์จินดามณีมาก เเละวิชาอื่นๆ หลวงพ่อท่านค่อยๆสอนให้ หลวงพ่อท่านหมายว่าจะให้เป็นมือจารเเทนท่าน เเละหลวงพ่อท่านยอมรับให้คาถาห้ามลมฝน ของน้องพัทมาก ท่านยังเคยขอจดไปใช้ด้วยเหมือนกัน

    เท่าที่ผมทราบก็มีเท่านี้ ที่เรียนอย่างจริงจัง
    เเต่ถ้านับลูกศิษย์ที่มาเรียน เเต่พอสำเร็จเเล้วก็หายเงียบไปเลยก็มีมาก หลายสิบคนเหมือนกัน
     
  10. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    เหรียญรุ่นนี้ อยากให้เพื่อนๆมีไว้ใช้กันนะครับ

    เหรียญพระพรหม หลังยันต์จักรเพชร รุ่น1
    เหรียญรุ่นนี้ ถ้าเก็บไว้เพื่อเก็งกำไร อาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่นะครับ

    เเต่ถ้า นับถือในองค์หลวงพ่อสายทองเเล้ว เหรียญรุ่นนี้ถือเป็นเหรียญหลักในสายวัตถุมงคลของหลวงพ่อสายทองเลยครับ

    เหรียญรุ่นนี้ ลูกศิษย์ที่วัดเเขวนกันทุกคน มั่นใจมาก เพราะหลวงพ่อเสกอย่างเข้มขลัง ปลุกเสกเดี่ยว เน้นไปทางค้ำชูดวงชะตา กลับดวง พลิกดวง เมตตามหานิยม เเคล้วคลาด ปลอดภัย

    หลวงพ่อท่านลงไว้ในเหรียญรุ่นนี้หมด ท่านเรียนอะไรมาท่านปล่อยลงไปหมด


    ถือเป็นเหรียญที่HOTมากๆ สังเกตุได้จาก จะมีลูกศิษย์ลูกหาที่มีความเชื่อมันในองค์หลวงพ่อสายทอง จะสอบถามที่วัดเสมอๆว่าเหรียญรุ่นนี้ยังพอมีอยู่มั้ย , ทางวัดพอหาให้ได้มั้ย , เหรียญรุ่นนี้มีของปลอมหรือยัง

    ซึ่งทางวัด หมดเเล้ว เเล้วก็ไม่สามารถหาให้ได้ ถามว่าของปลอมมีออกมาหรือยัง ขอตอบว่ามีเเล้ว เเต่ลายละเอียดยังไม่ค่อยคมชัดเท่าไหร่





    ทราบข่าวว่า เมื่อไวๆมานี้หลวงพ่อท่านได้ให้เด็กไปเก็บกวาดกุฎิ ไปเจอเหรียญรุ่นนี้เหลืออยู่อีกเล็กน้อย เนื้อตะกั่วพบ20เหรียญโดยประมาณ

    เนื้อทองฝาบาตรพบ30เหรียญโดยประมาณ

    เเต่คิดว่าตอนนี้น่าจะหมดไปจากวัดไปเเล้ว เพราะผมเพิ่งไปวัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหลืออยู่เนื้อละไม่เกิน5เหรียญเอง ถ้ายังไงสนใจบูชา ก็ลองสอบถามไปที่ทางวัดนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2010
  11. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ที่ผ่านมา ผมไปงานบวชลูกชายพรรคพวกกันที่สิงห์บุรี ขากลับได้แวะเข้าอยุธยา และแวะไปกราบหลวงพ่อสายทอง ที่วัดพรหมนิวาส ได้สนทนาธรรมกับท่าน และท่านได้เมตตาลงยันต์ที่ศรีษะให้ ปรากฎว่า ผมได้อาเจียน อ้วก เอาของไม่ดีออกมา และคนที่ใกล้ ๆ ผมเขาได้กลิ่นเหล้าที่เหม็นบูดออกมา (เมื่อก่อนตัวผมเองกินเหล้า เที่ยวกลางคื่น แต่เลิกมา 10 กว่าปีแล้ว) และพอลงเสร็จหลวงพ่อได้เสก และเมตตาพรหมน้ำมนต์ให้ แล้วผมก็ได้ถามว่าหลวงพ่อว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ไปได้ หลวงพ่อบอกว่าไม่มีอะไร และผมได้ถามว่า ใช่สิ่งที่ทำให้เราดวงไม่ดี ติด ๆ ขัด หรือเปล่า ท่านก็บอกว่าใช่ พวกลูกศิษย์ใกล้ชิด ท่านก็บอกว่าให้ผมมาอาบน้ำมนต์อีกในคราวหน้า ครับ ส่วนพวกที่ไปด้วย ก็ให้หลวงพ่อลงตะกรุดเสริมดวง ให้ เฉพาะตัว โดยท่านให้เขียนชื่อลงที่แผ่นเงินที่เตรียมไป ท่านเมตตาจารให้ แลบางคนท่านก็ถักตะกรุดให้ แล้วท่านก็บอกว่าของใครของมันนะ จำเอาไว้ให้ดี อย่าสลับกัน เป็นตะกรุดที่ทำให้เฉพาะตัว และผมได้เช่าตะกรุด แก้วชิงดวงมาครับ ตะกรุดของท่านนั้น ราคาไม่แพงจริง ๆ นอกจากนั้น ท่านได้เมตตาจารหลังเจ้าเอส หลานชายของผมที่ไปด้วยกันอีกครับ ขอบอกว่าท่านเมตตาจริง ๆ ครับ และท่านก็เก่งจริง ๆ ด้วยครับ สมาชิกท่านใดหากว่างควรหาเวลาไปกราบท่านครับ พระที่เก่ง จริง ๆ อย่างนี้หายากครับ ขอขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้ และคุณพรีช ที่แนะนำหลวงพ่อสายทอง ให้สมาชิกได้รับทราบครับ
     
  12. gleaa

    gleaa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +98
    เดี๋ยวนี้มีคนแอบอ้างกันเยอะ ว่าอันนี้หลวงพ่อทำ อันนี้หลวงพ่อไม่ได้ทำ แต่ใครทำอะไรไว้ย่อมรู้ดีแก่ใจ ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว นรกมีจริง ใครทำอะไรไว้ก็รับกรรมไป
     
  13. gleaa

    gleaa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +98
    มีพระที่เคยอยู่วัดนี้แล้วโกงเงินหลวงพ่อไปเป็นแสน ถ้าใครรู้ช่วยเล่าความจริงให้ฟังหน่อยครับหน่อยครับ เห็นว่าเกี่ยวกับเงินวัตถุมงคล
     
  14. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    ก็มีพระที่เคยดูเเลเรื่องวัตถุมงคลของหลวงพ่อ ก็จะรับเงินหน้าตู้ พอเเขกกลับเเล้วก็จะนำเงินไปให้หลวงพ่อ เเต่ก็ไม่รู้ว่าครบจำนวนหรือเปล่า ใบจองวัตถุมงคต่างๆ หลวงพี่องค์นั้นก็เผาทิ้งหมด หลวงพ่อก็เลยไทราบจำนวนจองที่เเท้จริง ตรอจจนจำนวนเงินที่ได้รับ


    เมื่อสงกรานที่ผ่านมา หลวงพ่อสายทองท่านขึ้นไปเยี่ยมญาติที่อุบลฯ มีลูกศิษย์โทรไปบอกท่านว่าจะมากราบหลวงพ่อสายทองที่วัดเเต่ไม่เจอใคร นั้นเเหละครับ หลวงพี่ท่านเชิ๊ดเงินหนี้ไปเเล้ว เป็นเเสน เเต่หลวงพ่อท่านก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร
     
  15. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    นี่เเหละคับความเมตตาของหลวงพ่อสายทอง
     
  16. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    เอ๊ะ คุณ PUN-PUN เนี้ย ที่เป็นอัยการ หรือเปล่าครับ

    เห็นหลวงพ่อท่านบอกมา ไม่รู้ว่าใช้หรือป่าว
     
  17. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    ม่ายช่ายคับ
     
  18. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    อ๋อ ครับๆๆ ขอโทดครับ

    :)
     
  19. คุณ พรีช

    คุณ พรีช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +494
    ผม กับพี่เสริญ(ศิษย์รุ่นเเรกของหลวงพ่อ) ปรึกษากันว่า จะจัดพิธีไหว้ครูประจำปีกันขึ้นเป็น ครั้งเเรก เพื่อนๆในเว็บพลังจิต มีความเห็นว่าอย่างไรมั้งครับ
     
  20. pun-pun

    pun-pun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +346
    ดีคับ เห็นด้วย เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ศิษย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...