ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    :boo: ถ้าเป็นศาสนาอื่น เช่นพวกตาลีบัน เป็นไปได้

    แต่... ชาวพุทธ และ ชาวไทย คิดและทำอย่างนี้
    ไม่รู้จะบอกว่าอย่างไร แทบไม่เชื่อเลยว่ามีคนเช่นนี้

    :mad:
     
  2. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    คำพยากรณ์เหตุการณ์เดือน เม.ย.-มิ.ย. โดยโหรพันเอกสุชาติ ศุภประเสริฐ

    พฤษภาก็ยังร้อน
    สำหรับการทำนายช่วงเดือนพฤษภาคม 2553 นั้น ในหนังสือหน้า 65, 66, 67 ระบุไว้ตอนหนึ่งว่า
    "เกิดคดีความทางคาวโลกีย์ บุคคลขั้นเศรษฐีถูกจับเรียกค่าไถ่ ทหารที่ออกปฏิบัติการในพื้นที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดภัยภิบัติอย่างร้ายแรง การรบแบบกองโจรจากผู้ไม่หวังดีต่อประเทศชาติใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังระอุ เกิดการใส่ร้ายบุคคลชั้นนำ มีการเสนอให้ยุบสภา มีการลักลอบวางเพลิงสถานที่ราชการ การก่อความไม่สงบ การนัดหยุดงาน เศรษฐกิจปั่นป่วน รัฐบาลสั่นคลอน เกิดแนวที่ 5 สายสืบราชการลับหรือผู้กุมความลับราชการบางคนยอมขายความลับราชการให้ศัตรู เกิดเกลือเป็นหนอน ประเภทเปิดประตูเมืองให้ข้าศึก มีมารศาสนาเกิดขึ้นมาก ความเป็นอยู่ของพระสงค์องค์เจ้าบางแห่งต้องเดือดร้อน เกิดอาเพศวิตถาร มีการหลอกลวงต้มตุ๋นโดยใช้ศาสนาเป็นเครื่องบังหน้า หรือพวกเหล่าโจรในผ้าเหลืองที่ลักลอบบวชเองได้ออกเรี่ยรายเงินทอง สถาบันการศึกษาต่าง ๆ จะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น เด็กไม่เคารพผู้ใหญ่ การปล้นสะดมอย่างอุกอาจเกิดขึ้นมากมาย เป็นระยะที่บ้านเมืองวุ่ยวายและยุ่งยากมาก คล้ายกับในช่วงปี พ.ศ.2518-2520
     
  3. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    มิถุนา เดือนแห่งการแก่งแย่ง
    สำหรับการทำนายช่วงเดือนมิถุนายน 2553 นั้น ในหนังสือหน้า 73, 74, 75 ระบุไว้ตอนหนึ่งว่า
    การเมืองการทหารจะเกิดความขัดแย้ง (อีกแล้ว แต่หนักกว่า 2 เดือนก่อน) ประเภทใครดีใครอยู่ ชีวิตเต็มไปดวยการต้องสู้ แบบว่า ต้องเอาเกียรติยศ ศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันกันเลย ประเภทใครลบหลู่ดูหมิ่นเกียรติยศไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งเหตุจะเห็นได้ทั้งในที่ลับและที่แจ้ง เป็นห้วงเดือนที่เกิดการเรียกร้องสิทธิต่าง ๆ กดดันให้ภาครัฐต้องปฏิบัติตามข้อเสนอ ด้านพระพุทธศาสนาก็ยังเกิดเรื่องมัวหมองเสื่อมเสีย ประเทศตกอยู่ในอำนาจกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่สามารถก่อเหตุการณ์ที่รุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตกันได้
    เกิดการเห็นผิดเป็นชอบของผู้ที่ละโมภในอำนาจ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ทำให้ประเทศไม่สงบ เกิดข่าวคราวการใส่ร้ายป้ายสี การศึกษาความรู้ตลอดจนสถาบันการศึกษามีเรื่องวุ่นวายประเภทแค้นนี้ต้องชำระเพื่อเรียกศัดิ์ศรีของสถาบันคืนมาอย่างผิด ๆ
    ประเทศตกอยู่ในความเสียเปรียบดุลการค้าระหว่างประเทศ
    บุคคลขั้นนำของประเทศเกิดการเจ็บป่วย ผู้นำประเทศเกิดการหูเบาเอนเอียงได้ง่าย เกิดความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผู้บริหารประเทศ บางเรื่องซึ่งเกิดปัญหาแล้วจึงค่อยมาคิดดำเนินการแก้ไขภายหลัง ขาดการจัดการระเบียบระบบแบบแผนการป้องกันควบคุมล่วงหน้าที่รัดกุมชัดเจน

    อ้างอิงจาก หนังสือ "ปฏิทินโหราศาสตร์ พ.ศ.2553 โดยพันเอกสุชาติ ศุภประเสริฐ


    โหราศาสตร์เป็นแนวทางให้เราไม่ประหมาท ร่วมสร้างกรรมดี
    เหตุการณ์บ้านเมือง ก็เปลี่ยนแปลงได้
    หรืออย่างน้อยก็
    ผ่อนหนักเป็นเบา
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    คำตอบมีอยู่ในลิ้งค์ข้างล่างนี้แล้วครับ

    กรณีนักการเมืองสั่งยิงวัดพระแก้ว..........กับเรื่องเหนือวิทยาศาสตร์!

    พอจะผูกเรื่องได้แล้วว่า การทุบทำลายองค์ท้าวมหาพรหม และเทวสถานเขาพนมรุ้ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2010
  5. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    คำตอบมีอยู่ในลิ้งค์ข้างล่างนี้แล้วครับ

    กรณีนักการเมืองสั่งยิงวัดพระแก้ว..........กับเรื่องเหนือวิทยาศาสตร์!<!-- google_ad_section_end -->


    .................................

    ใช่ครับ ....

    และข่าวว่า.........

    คนบงการ เสียชีวิตแล้วครับ
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข่าวจากไทยรัฐออนไลน์
    ดีเอสไอย้ำอีก เป้าหมาย ยิงวัดพระแก้ว

    [​IMG]

    อธิบดีดีเอสไอยืนยันมือยิงอาร์พีจีสารภาพหมายยิงวัดพระแก้ว เพราะจำนนต่อหลักฐาน แถมระหว่างให้ปากคำไม่ได้แสดงอาการเคร่งเครียด พร้อมเร่งสืบสวนขยายผล นำตัว 2 ผู้ต้องหาสำคัญฝากขัง ค้านประกันแล้วเช้านี้...

    กรณีกระแสข่าว ส.ต.ต.บัณฑิต สิทธิทุม อายุ 42 ปี ตำรวจนอกราชการสังกัด สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาคดีร่วมกันก่อเหตุยิงจรวดอาร์พีจี สารภาพว่าเป้าหมายต้องการยิงจรวดใส่กระทรวงกลาโหม ไม่ใช่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว) ตามที่นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) และกรรมการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.)แถลงข่าว

    ในเรื่องนี้ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) กล่าวยืนยันอีกครั้งว่า ผู้ต้องหาให้การ สารภาพถึงเป้าหมายก่อเหตุที่แท้จริงคือวัดพระแก้ว โดยคำรับสารภาพและแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดำเนินการไปก่อน หน้านี้มีความสอดคล้องกัน นอกจากนี้ส่วนหนึ่งผู้ต้องหารับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน ระหว่างการให้ปากคำ ส.ต.ต.บัณฑิต ไม่ได้แสดงอาการเคร่งเครียดต่องานที่ได้รับมาปฏิบัติ แม้เป้าหมายจะเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยให้ความเคารพนับถือ

    อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ยังกล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดียิงระเบิดอาร์พีจีใส่วัดพระแก้วว่า เมื่อเช้าวันเสาร์ได้นำตัวส.ต.ต.บัณฑิต สิทธิทุม และ นายศุภณัฐ หุลเวช ผู้ต้องหาคดีร่วมกันก่อเหตุยิงจรวดอาร์พีจี ใส่สถานที่สำคัญของชาติมายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญาเป็นครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-12 พ.ค.เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น พร้อมคัดค้านการประกันตัว ศาลอาญาพิจารณาคำร้องแล้วจึงอนุญาติให้ฝากขังก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

    ส่วนนายวายุภักษ์ โนรี นายภาสกรศิริลักษณ์ และ พ.ต.ท.ศุภชัย ผุยแก้วคำ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินให้มารายงานตัว จากนั้นเมื่อทั้ง 3 คน เดินทางมารายงานตัวในเวลาไล่เลี่ยที่ตำรวจติดตามจับกุมผู้ต้องหา 2 คนแรกได้ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการยิงอาวุธใส่สถานที่สำคัญ ของชาติดำเนินคดีกับทั้ง 3 คนทันที ขณะนี้ทั้งสามคนยังอยู่ในการควบคุมในค่ายทหาร เพื่อสอบปากคำเบื้องต้นยังไม่ให้การอะไร อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวหากมีพยานหลักฐานเกี่ยวพันใครอีกก็จะขยายผลดำเนินคดีต่อไป

    ที่มา http://www.thairath.co.th
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2010
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192

    <TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] 01-01-2010, 06:20 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>แม่นายมล<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Oct 2005
    สถานที่: โคราช
    อายุ: 43
    ข้อความ: 633




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><CENTER>สะเก็ดข่าว จากจิตจักรวาล

    </CENTER>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>สะเก็ดข่าว จากจิตจักรวาล “กฎแห่งธรรม” 157

    • ผู้ที่ทรยศต่อในหลวง ต่อแผ่นดินเกิด ก้าวล่วงพระองค์ ไม่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จะจบชีวิตด้วยโรคร้าย คือ มะเร็ง ทั้งสิ้น เช่น

    - มะเร็งต่อมลูกหมาก

    - มะเร็งลำใส้ หรือ ใส้สึก(หรอ)นั่นเอง

    - มะเร็งคอ หรือ ที่กล่องเสียง (ผู้ที่มีอาชีพเป็นทนายหรือผู้พิพากษา ที่ใช้อาชีพในทางที่ผิด พูดดำให้เป็นขาว หลอกลวงประชาชนให้หลงเชื่อตามที่ตนพูด)

    - มะเร็งในเลือด คนที่หลอกพี่ๆ น้องๆ หรือประชาชนในชาติให้หลงใหลบูชาในตน ให้พวกเขาหลงเชื่อว่า เป็นเทพบุตร โกงเลือดเนื้อพี่น้องของตน(คอรัปชั่นต่างๆ การโกงกินเงินหลวง ที่มาจากภาษีของคนทั้งประเทศ)มันเป็นการกินเลือดกินเนื้อพี่น้องตน ต้องใช้กรรม โดยเป็นโรคเลือด ต้องเจ็บป่วยอย่างทุกข์ทรมานก่อนตาย จะช้าหรือเร็วก็ต้องจบแบบนั้น

    โรคหัวใจวาย จะไม่เกิดกับคนเหล่านี้ เพราะมันไม่ทรมาน

    • แผ่นดินกรุงเทพฯ ก็จะใช้งานไม่ได้ ต้องย้ายเมืองหลวง เพราะแผ่นดินไม่บริสุทธิ์ เปรอะเปื้อนเลือด(ชั่วๆ) ไม่เหมาะเป็นเมืองหลวง

    ...จบข่าว...

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. aew.st

    aew.st เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +461
    มั่ว ฟังความข้างเดียวพูดเป็นตุเป็นตะ แทนที่จะหาวิธีสันติ กลับเชียรให้ฆ่ากัน เป็นคนประเภทไหนกันแน่นะพวกนี้ มือถือสากหรือเปล่า ข่าวจาก astv นี่มันเป็นกลางแน่หรือ
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรื่องจริงไม่ได้อิงนิยาย...

    ไอซีทีแถลงปิดเว็บไซต์หมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ไปแล้ว 2,000 เว็บไซต์

    <TABLE class=news2006_topic cellSpacing=0 cellPadding=0 width=595 border=0><TBODY><TR><TD class=news2006_graylight height=10>โดย สำนักข่าวไทย อ.ส.ม.ท.<SCRIPT language=JavaScript src="/global_js/global_function.js"></SCRIPT> <!--START-->วัน จันทร์ ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2552 17:18 น.</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เปิดเผยว่า ขณะนี้กระทรวงไอซีทีได้ปิดเว็บไซต์หมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ไปแล้วกว่า 2,000 เว็บไซต์ และยังประกาศจะเดินหน้าปราบปรามอย่างเข้มข้นกว่าเดิม เพื่อสนองนโยบายรัฐบาลที่ได้แถลงไว้ว่า จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยหลังจากนี้จะเพิ่มอำนาจให้แก่เจ้าหน้าที่กระทรวงไอซีที ด้วยการผลักดันกฎหมายเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎรโดยเร็ว เพื่อให้ผู้กระทำผิดได้รับบทลงโทษจำคุก นอกเหนือจากการปรับและปิดเว็บไซต์ ขณะเดียวกันจะเร่งสร้างจิตสำนึกแก่เยาวชนไทยให้รู้ว่าการหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมและผิดกฎหมาย

    นอกจากนี้ ยังเตรียมเดินสายตรวจเยี่ยมหน่วยงานในสังกัด ส่วนปัญหาที่รัฐวิสาหกิจหลายแห่งมีผลประกอบการลดลง ส่งผลต่อรายได้เข้ารัฐน้อยลง จะเรียกดูข้อมูลว่าผลประกอบการส่วนใดที่ลดลง และจะเร่งแก้ไขเพื่อเพิ่มรายได้ ขณะที่คณะกรรมการแต่ละรัฐวิสาหกิจ ขณะนี้ยังให้ดำเนินงานไปตามปกติ<!--END-->

    ที่มา http://news.sanook.com

    ศอฉ. แจกแผนผังเครือข่ายล้มเจ้า

    โดยมติชนออนไลน์ April 27, 2010

    พ.อ.สรรเสริญกล่าวว่า ข้อมูลอันเป็นเท็จล่าสุดคือ ท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ทีขะระ รองราชเลขาธิการในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งท่านถวายงานรับใช้ใกล้ชิด มีหน้าที่ที่นำพระมหาเมตตา พระมหากรุณาธิคุณมาสู่ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ไม่แบ่งสี ไม่แบ่งฝ่าย การทำงานของ ศอฉ.ที่ผ่านมามีการประสานงานกันอย่างแน่นแฟ้นระหว่างทหาร ตำรวจ ข้าราชการพลเรือน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องชี้นำจากกลุ่มบุคคลใด

    การใส่ร้ายโจมตีท่านผู้หญิงจรุงจิตต์นั้น ถือว่าเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จทั้งสิ้น เป็นสิ่งที่ไม่บังควร ซึ่งแกนนำพยายามหยิบหยกประเด็นนี้ขึ้นมาสร้างความสับสนให้สังคม บิดเบือนข้อเท็จจริง มุ่งโจมตีท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ หรือหลายคนอาจมีความคิดว่ามีวัตถุประสงค์อื่นใดที่สูงไปกว่านี้ ซึ่งสังคมต้องพิจารณากัน ซึ่งถือเป็นการยกระดับการชุมนุมเป็นการก่อการร้ายเต็มรูปแบบโดยโยงใยไปถึงบุคคลใกล้ชิดสถาบัน เวลา 20.10 น. พ.อ.สรรเสริญได้นำแผนผังเครือข่ายขบวนการล้มเจ้ามาแจกจ่ายสื่อมวลชนด้วย

    โดย พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน(ศอฉ.) เปิดเผยว่า เอกสารที่แจกจ่ายให้สื่อมวลชน เป็นเอกสารบทวิเคราะห์ของศอฉ.เกี่ยวกับการจาบจ้วงสถาบันอันเป็นที่เคารพรัก ของคนไทย หลายคนมีคดีความชัดเจนแล้ว บางส่วนเป็นผู้ต้องสงสัย ไม่ได้หมายความว่า ศอฉ.จะกล่าวร้ายท่านหนึ่งท่านใด เพียงเป็นบทวิเคราะห์ให้ได้พิจารณากัน

    ที่มา http://www.matichon.co.th/

    แผนผังเครือข่ายล้มเจ้า ที่ ศอฉ. นำมาแจก คลิ้กที่รูปเพื่อเปิดภาพขนาดใหญ่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • khw42.jpg
      khw42.jpg
      ขนาดไฟล์:
      443.6 KB
      เปิดดู:
      328
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2010
  10. bamrung

    bamrung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    836
    ค่าพลัง:
    +1,524
    ผมไม่เชื่อว่าเขาจะยิงวัดพระแก้วจริง ไม่มีประโยชน์อะไรเลย มีแต่เข้าตัว ถ้ายิงราบ11ว่าไปอย่าง อาจเป็นรายการ ลับ ลวง พราง ก็ได้ ผมยังไม่เชื่อจนกว่า ผู้ต้องหาจะแถลงด้วยตัวเอง เพราะเอกสารที่ใช้ยื่นฝากขังกับศาลระบุ ยิงกระทรวงกลาโหม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2010
  11. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +3,290
    ภัยพิบัติในประเทศไทยเกิดจากสภาวะกรรมของคนไทย กรรมของประเทศไทย(นับตั้งแต่อดีตมา) กรรมจากการทำลาย ลบหลู่ดูหมิ่นพระพุทธศาสนา การไม่รักษาศีล(5,8,10,227,)การลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิต่างๆ (ทุบพระพรหมโรงแรมเอราวัณ เจาะตาปิดตาพระพรหมที่ศาลทำเนียบรัฐบาล เอาผ้าอนามัยใช้แล้วปิดฐานพระบรมรูปทรงม้ารัชกาลที่๕ และลบหลู่อีกหลายๆที่เยอะแยะ.... มันเป็นกรรม..ที่ต้องชดใช้...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2010
  12. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +3,290
    เฉลิมพระยศเจ้านาย

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=1003 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="90%" align=center><TBODY><TR><TD>[FONT=courier new,courier,monospace]สกุลยศ คือ ยศที่เจ้านายในราชศ์ได้ตั้งแต่กำเนิด โดยจะลำดับชั้นจากผู้ให้กำเนิดนั่นเอง แบ่งเป็นลำดับขั้นได้ ดังนี้[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]๑. สมเด็จหน่อพุทธเจ้า ได้แก่ พระราชโอรสองค์ใหญ่ที่เกิดจากอัครมเหสี [/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]๒. เจ้าฟ้า ได้แก่ พระราชโอรส-ธิดา ที่เกิดจากพระภรรยาเจ้า(พระราชมารดาเองก็มีเชื่อเจ้า) แบ่งย่อยได้เป็น[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace] - เจ้าฟ้าชั้นเอก ได้แก่ พระราชโอรส-ธิดาที่เกิดจากพระภรรยาเจ้าชั้นลูกหลวง หรือ พระธิดาของพระมหากษัตริย์พระองค์ก่อน ในสมัยรัชกาลที่ ๕ มีพระภรรยาเจ้าที่เป็นพระราชธิดาในรัชกาลที่ ๔ ทั้งหมด ๕ พระองค์ ได้แก่ สมเด็จพะนางเจ้าเสาวภาผ่องศรี สมเด็จพระนางเจ้าสว่างวัฒนา สมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระนางเจ้าสุขุมาลย์มารศรี แล พระองค์เจ้าทักษฺิณชา นราธิราชบุตรี ดังนั้น พระราชโอรส-ธิดาที่ประสูติในพระภรรยาเจ้าชั้ลูกหลวงนี้ จะเป็นเจ้าฟ้าชั้นเอก เรียกอย่างลำลองว่า ทูลกระหม่อม[/FONT]
    [​IMG]
    [FONT=courier new,courier,monospace]เจ้าสุทธาทิพยรัตน์ สุขุมขัติยกัลยาวดี หรือ ทูลกระหม่อมหญิงใหญ่ ใน พระนางเจ้าสุขุมาลย์มารศรี[/FONT]
    [​IMG]
    เจ้าฟ้าอัษฎางค์เดชาวุธ หรือ ทูลกระหม่อมเอียด ใน สมเด็จพระนางเจ้าเสาวภาผ่องศรี
    [​IMG]
    เจ้าฟ้ามหิดลอดุลยเดช หรือ ทูลกระหม่อมแดง ในสเด็จพระนาเจ้าสวางวัฒนา
    [FONT=courier new,courier,monospace] - เจ้าฟ้าชั้นโท ได้แก่ พระราชโอรส-ธิดาที่เกิดจากพระภรรยาเจ้าชั้นหลานหลวง หรือ พระราชโอส-ธิดาที่ประสูติแต่พระภรรยาเจ้าชั้นพระองค์เจ้า ในรัชกาลที่ ๕ มีพระภรรยาเจ้าชั้นพระองค์เจ้า ๓ พระองค์ คือ พระอรรคชายาเธอ พระองค์เจ้าอุบลรัตนนารีนาค กรมขุนอรรควรราชกัลยา พระอรรคชายาเธอ พระองค์เจ้าเสาวภาคย์นารีรัตน์ และ พระวิมาดาเธอ พระองค์เจ้าสายสวลีภิรมย์ กรมขุนสุทธาสินีนาฎ เรียกอย่างลำลองว่า สมเด็จ[/FONT]
    [​IMG]
    [FONT=courier new,courier,monospace]เจ้าฟ้านิภานภดล วิมลประภาวดี หรือ สมเด็จหญิงน้อย ใน [/FONT][FONT=courier new,courier,monospace]พระวิมาดาเธอ พระองค์เจ้าสายสวลีภิรมย์ กรมขุนสุทธาสินีนาฎ (เดิมเป็นพระองค์เจ้า)[/FONT]​
    [FONT=courier new,courier,monospace]๓. พระองค์เจ้า ได้แก่ พระราชโอรส-ธิดาอันประสูติแต่พระภรรยาชั้นเจ้าจอม(สามัญชน)เรียกลำลองว่า เสด็จพระองค์ หรือถ้าทรงกรมเรียก เสด็จในกรม หรือพระโอรส-ธิดาในเจ้านายชั้นเจ้าฟ้า กับชายาชั้นพระองค์เจ้า(ถือเป็นพระราชนัดดาของพระมหากษัตริย์)รวมถึงโอรส-ธิดาองเจ้าต่างกรมที่พระมหากษัตริย์โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง (เลื่อนจากชั้นหม่อมเจ้า )เรียกอย่างลำลองว่า พระองค์[/FONT]
    [​IMG]
    พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพระเขตอุดมศักดิ์ หรือ เสด็จในกรมฯ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้เจ้าอยู่หัว และ เจ้าจอมมารดาโหมด
    [​IMG]
    พระองค์เจ้าเฉลิมพลฑิฆัมพร หรือ พระองค์ชายกลาง โอรสใน เจ้าฟ้ายุคลฑิฆัมพร และ พระองค์เจ้าเฉลิมเขตรมงคล
    [​IMG]
    พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ หรือ พระองค์จุล โอรสใน เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ และ หม่อมคัทริน (เดิมเป็นหม่อมเจ้า)
    [FONT=courier new,courier,monospace]๔. หม่อมเจ้า ได้แก่ โอรสธิดาในเจ้านายชั้นเจ้าฟ้า กับชายาที่เป้นสามัญชน หรือ โอรส-ธิดาในเจ้านายชั้นพระองค์เจ้า[/FONT]
    [​IMG]
    หม่อมเจ้าหญิงพูนพิศมัย หม่อมเจ้าหญิงพิไลเรขา หม่อมเจ้าหญิงพัฒนายุ ดิศกุล ธิดาใน สมเด็จกรมพรยาดำรงราชานุภาพ
    [FONT=courier new,courier,monospace]๕. หม่อมราชวงศ์[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]๖. หม่อมหลวง[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]***ลำดับที่๕และ๖ นั้น รัชกาลที่๔ทรงโปรดเกล้าฯสถาปนาขึ้นใหม่ ไม่ถือเป็นชั้นเจ้า[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]อ้างอิง เรียบเรียงจาก เฉลิมพระยศเจ้านาย[/FONT]

    </TD></TR><TR><TD align=right>โดย บ๊องบ๊อง</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=left width=10 background=images_print/dot.gif height=1>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=right bgColor=#cccccc>กลับไปที่ www.oknation.net <IFRAME marginWidth=0 marginHeight=0 src="http://www.oknation.net/blog/truehits.php?pagename=print" frameBorder=0 width=14 scrolling=no height=14 allowTransparency></IFRAME></TD></TR></TBODY></TABLE>
    หม่อมราชวงศ์ ,หม่อมหลวง ,ท่านผู้หญิง ,ไม่ถือเป็นชั้นเจ้า
     
  13. aew.st

    aew.st เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +461
    ตอนนี้รัฐเข้าไปควบคุมแทรกแซงสื่อหมดแล้ว ออกข่าวหาความชอบธรรมให้ตัวเอง ฝ่ายเดียว ใครเขาก็รู้กันทั้งนั้น หรือว่าคุณเกษมไม่ทราบ ชีวิตคนมีค่าเท่ากันหรือไม่ในสายตาคุณ
     
  14. ต้อย&ปรีชา

    ต้อย&ปรีชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +199
    catt23ทุกวันนี้ธรรมชาติเสียสมดุลย์ไปอย่างมากมาย

    ความคิด สติปัญญา ของผู้คนก็เป็นอย่างที่เห็น....!!! (มีมิจฉาทิฐิ=ความหลงผิด)

    ใจเย็นๆนะ๊ค๊ะ เดี๋ยวธรรมชาติ...เค้าจะจัดการของเค้าเองค่ะ


    ***ใครทำกรรมใดไว้ ....ก็จะได้รับผลกรรม...การกระทำของตัวเอง อย่างแน่นอน.***
     
  15. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    (f) มาให้กำลังใจท่าน เกษม ครับ

    เป็นเหตุการณ์ที่กล่าวไว้ในคำทำนายเลยนะครับ
    ข้างล่าง :mad:

    ประชาชีจะสับสนเรื่องดีชั่ว ถ้วนทุกทั่วจะมุดขุดรูหนี

    ไม่แน่ใจสิ่งที่ทำนำความดี เกรงเป็นผีตายตกไปตามกัน


    พุทธศาสน์จะถูกรุกและล้ำ มิตรเคยค้ำเป็นศัตรูมุ่งอาสัญ

    เกิดวิ กฤติธรรมชาติอุบาทว์ครัน พายุลั่น น้ำถล่ม ดินทลาย


    ย่อมแสดงว่า วิกฤติธรรมชาตินั้นไกล้แล้วหละ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2010
  16. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    Magnitude 4.5 - ANDAMAN ISLANDS, INDIA REGION



    Earthquake Details


    <table id="parameters" summary="Earthquake Details"><tbody><tr><th>Magnitude</th><td>4.5</td></tr> <tr><th>Date-Time</th><td>Sunday, May 02, 2010 at 12:53:43 PM - Novosibirsk, Bangkok, Jakarta</td></tr> <tr><th>Location</th><td>13.647°N, 92.709°E</td></tr> <tr><th>Depth</th><td>35 km (21.7 miles) set by location program</td></tr> <tr><th>Region</th><td>ANDAMAN ISLANDS, INDIA REGION</td></tr> <tr><th>Distances</th><td>220 km (135 miles) N of Port Blair, Andaman Islands, India
    410 km (255 miles) SSW of Pathein (Bassein), Myanmar
    840 km (520 miles) W of BANGKOK, Thailand
    2310 km (1430 miles) SE of NEW DELHI, Delhi, India
    </td></tr> <tr><th>Location Uncertainty</th><td>horizontal +/- 14.4 km (8.9 miles); depth fixed by location program</td></tr> <tr><th>Parameters</th><td>NST= 19, Nph= 19, Dmin=878.2 km, Rmss=1.25 sec, Gp=104°,
    M-type=body wave magnitude (Mb), Version=7</td></tr> <tr><th>Source</th><td>
    • USGS NEIC (WDCS-D)
    </td></tr> <tr><th>Event ID</th><td>us2010vuax</td></tr></tbody></table>
     
  17. ถิ่นธรรม

    ถิ่นธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,824
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ออกกฎเองว่าให้ระงับเรื่องร้อน แต่ตนเองกลับเอาเรื่องร้อนมาโพสต์ได้ทุกวัน รบกวนถามทีมงาน Webmaster หน่อยว่าจะเอาอย่างไร หรือว่าคนอื่นโพสต์ ถ้าไม่ถูกใจต้องด้วยทิษฐิของพวกตนก็สั่งลบ แต่ถ้าพวกตนเองทำ ก็ปล่อยผ่าน ไม่ดีมั๊ง ผมว่าลบให้หมดอย่างที่ประกาศไว้ดีกว่า อย่าไปสนใจว่าฝ่ายใด ถ้าผิดกฏก็ดำเนินการทันที ถ้าสมควรให้ใบแดงก็ต้องให้แม้จะเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์หรือแม้แต่ทีมงานของ Webmaster อย่าให้เกิด 2 มาตราฐานในนี้เลย ขอร้อง ไม่งั้นก็ลบกระทู้นี้ไปเลยตามกฎที่พวกคุณตั้งไว้
     
  18. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    ระยะนี้ มีแต่ข่าว การเมือง เศรษฐกิจ สังคม หาอ่านได้มากมาย

    ส่วนข่าวภัยพิบัติทางธรรมชาติ ก็มีให้อ่านมากขึ้น แต่ก็ยังถือว่าน้อยอยู่ครับ

    ผมอยากให้กระทู้นี้ มีแต่ข่าวภัยพิบัติทางธรรมชาติ เยอะๆ รวมถึงคำทำนาย พยากรณ์ต่างๆ ด้วยครับ เพราะบางทีไม่รู้จะไปหาอ่านที่ไหน

    ส่วนภัยพิบัติด้านการเมือง สังคม ก็ไม่อยากให้มีครับ เพราะคนเยอะ หลากหลายความคิด คิดต่างกัน พอต่างกัน ก็ออกมาวิจารณ์ ไม่จบไม่สิ้น บางครั้ง ทะเลาะกันเปล่าๆ และสามารถหาอ่านได้เยอะอยู่แล้ว เพราะสื่อทุกประเภทส่วนใหญ่ ก็เสนอด้านนี้เยอะกว่า เรื่องของภัยพิบัติทางธรรมชาติ

    และข่าวที่มีความละเอียดอ่อนกับบางท่าน น่าจะงดไป

    ทุกวันนี้ ผมว่า มันก็เครียดกันมากอยู่แล้ว โดยเฉพาะ คนที่ทำงานแถวสีลม แบบผม ไม่อยากให้ต้องมาทะเลาะอะไรกันในนี้อีก

    การใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน มันก็แค่วิจารณญาณ เพราะวิจารณญาณ ของแต่ละท่านไม่เท่ากัน บางทีก็อารมณ์แซงวิจารณญาณมากกว่า เพราะเรื่องนี้ห้ามกันยาก

    ชวนกันคิด...เราบอกให้คนอ่านมีวิจารณญาณในการอ่าน แต่ต้องถามตัวเองก่อนว่า เรามีวิจารณญาณพอหรือไม่ ที่นำข่าว ที่กระทบต่อจิตใจให้คนอื่นอ่าน

    ผมก็แค่อยากเสนอครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2010
  19. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    ร้อนแรงกันจริงๆ เย็นลงหน่อยก็ดีครับ
     
  20. วสุธรรม

    วสุธรรม พลังรักอมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,323
    ค่าพลัง:
    +8,220
    สายฝนเย็นฉ่ำ เริ่มมาแล้ว
    หวังว่าคงไม่ตกจนมากเกินพอนะครับ...
    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...