วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ วิหคเคหะ

    ชื่อ : เนื้อทิพย์
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 10 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 80
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณเนื้อทิพย์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี สระ เอ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี สระ อือ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 7]
    4. มี ไม้โท เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 2]
    5. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 6]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    7. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    9. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 8]
    10. มี ตัวการันต์ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณเนื้อทิพย์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 6, เดช 0, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 1, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณเนื้อทิพย์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 6)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณเนื้อทิพย์ ผู้เกิดวันศุกร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ เนื้อทิพย์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 52 [รายละเอียดการแยกชื่อ สระเอ=2 น=5 สระอือ=7 ไม้โท=2 อ=6 ท=1 สระอิ=4 พ=8 ย=8 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล อิ่มใจ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 28 [รายละเอียดการแยกนามสกุล อ=6 สระอิ=4 ไม้เอก=1 ม=5 สระใอ=6 จ=6 ]
    รวมชื่อและนามสกุล เนื้อทิพย์ อิ่มใจ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 80

    คำทำนายของชื่อ เนื้อทิพย์ (52)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๒ ดูเผินๆภายนอกเป็นเลขดี เพราะเลข ๕ และเลข ๒ เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ทำให้ชีวิตประสบความ สำเร็จเป็นอย่างดี แต่เลข ๕๒ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ จะทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น มี อุปสรรคอย่างใหญ่หลวงคอยขวางอยู่ข้างหน้าทำให้ต้องใช้ความพยายาม และความอดทนเป็นอย่างมากจึงผ่านพ้นไปได้ถ้าบุคคล หมายเลข ๕๒ เป็นบุรุษจะได้รับการเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จด้านการงานและความรักดี หากเป็นชายจะมีคุณสนับสนุนจากผู้หญิง หรือเจ้านายคนใกล้ชิด จะก้าวไกลทุกด้าน แต่ต้องอดทนฟันฝ่าอุปสรรคบ้าง หากเป็นหญิงจะมีอุปสรรคเพราะกรรมเก่า



    คำทำนายของนามสกุล อิ่มใจ (28)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๘ เป็นเลขที่ส่งผลเสียให้กับชีวิตมากกว่าดี เลข ๒๘ บวกกันได้ ๑๐ ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบ ทำงานใหญ่ไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ชอบสิ่งจำเจ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น ในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้งชอบริเริ่มแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็นระเบียบทำให้ ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อย่างซ้ำซาก และเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจอดีตที่ผ่านมา (นับหนึ่งไม่ถึงสิบ) เลข ๒๘ ดาวจันทร์เลข ๒ ถูกเลข ๘ ดาวราหูคุมอยู่ข้างหลังอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๒๘ มักมีเรื่องทุกข์ใจขมขื่นแอบแฝงอยู่ทำให้ดูเหมือนคนอมทุกข์ โดย เฉพาะเด็กหญิงหรือชายที่อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออาจประพฤติผิดพลาด มีเบื้องหลังให้ชาวบ้านติฉินนินทา มักจะกำพร้าหรือผิดหวัง ในเรื่องความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๘ จะ หว้าเหว่หงอยเหงา มีคนคอยเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ หรือได้คู่เป็นแม่หม้าย หรือพ่อหม้าย

    สรุปย่อๆ : เสียมากกว่าดี เป็นคนไม่รอบคอบ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ไว้ใจผู้อื่น มักมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง



    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล เนื้อทิพย์ อิ่มใจ (80)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๘๐ เป็นเลขร้าย บุคคลใดตกอยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ เป็นสัญญาณเตือนภัยพิบัติอันใหญ่หลวงที่คอย อยู่ข้างหน้า บุคคลเลขนี้มักถูกครอบงำด้วยอันธพาล ถูกข่มเหงรังแกจากคนพาล มักจะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีถูกข่มขู่รอบด้าน มีคนใช้อำนาจทางกฎหมายมากดขี่ ถูกปล้นถูกจี้ ถ้าเป็นสุภาพสตรีระวังถูกฆ่าข่มขื่น แถมยังมีวิญญาณร้ายมาคอยรบกวน มักชอบสะสมของเก่า

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีมากๆ เลย ถูกครอบงำ ถูกข่มเหงรังแกจากคนไม่ดี (คนพาล) ถูกข่มขี่ ถูกปล้นจี้ ชิงทรัพย์ ผู้หญิงระวังการถูกฆ่าข่มขืน


    [เลข 80 พลังอัปมงคล ]
    เลข ๘๐ หยิบความ ตามที่นับ
    เป็นเลขอัปมงคล ต้องหลีกห่าง
    เพราะจะนำ ทุกข์ยาก จากปลายทาง
    นำมาอ้าง สู่จิต ชีวิตคุณ
    อุปสรรค มาสู่ หดหู่จิต
    ในชีวิต ถูกหลอกใช้ ให้หัวหมุน
    จะมีคน อิทธิพล บังคับคุณ
    และถูกจุน หักหลัง ทั้งการงาน
    ทั้งศัตรู ทางโลก ให้โศกเศร้า
    แล้วถือเอา กรรมร่วมกับภูตผี ดังคำขาน
    ถือว่าดวง น่าเป็นห่วง ในดวงมาน
    เปลี่ยนชื่อท่าน (หา) เลขมงคล จะพ้นภัย
    ดวงชะตา ด้านก้าวหน้า ว่าพอควร
    ตามชื่อหวน บาปกรรมเก่า เฝ้าอาศัย
    ถ้าไม่ถูก คนเลว ทำร้ายไป
    ก็จะให้ มารราวี ผีรังควานฯ


    ....................................................

    เชื่อว่า เดี๋ยวคุณวิหค คงต้องถามเรื่องของแฟนคุณด้วยแน่นอน



    ส่วนเรื่องของคุณเอง


    ลองดูจากทักษาที่ลงไว้ครับ


    ถ้าชอบ เดชนำ ก็ลองเลือก อักษรที่ชอบ หาชื่อที่ชอบที่ขึ้นด้วยอักษรนั้น

    แต่ต้องไม่มีตัวกาลกิณี ผสมนะครับ หรือถ้าชอบ อักษรในหมวดอื่น

    เช่นหมวดของมนตรี ผู้ใหญ่ หรือ คนรอบข้างให้ ความช่วยเหลือชื่นชอบ

    ก็เลือกอักษรหมวดนั้นมา แล้วก็ลองหาชื่อ


    ยกตัวอย่าง ถ้าหมวดมนตรี มี น บ ป ผ ฝ พ ฟ


    ส่วนตัวคุณเอง ชอบอักษร น

    ก็ลองหาชื่อที่ขึ้นต้นด้วย น.หนู มาให้ผมลองวิเคราะห์ดูครับ



    ของแฟนคุณก็เช่นกัน



    ที่ผ่านๆมา ถ้าชีวิตราบรื่นดี ไม่มีอะไร


    ก็แนะนำว่า ไม่จำเป็นต้องไปเปลี่ยนให้เสียเวลา มันยุ่งยาก


    ต้องเปลี่ยนเอกสารทางราชการต่างๆอีกมาก


    คนเราถ้าหมั่น ทำแต่ความดี หลีกลี้ความชั่ว

    ทำใจให้ผ่องใส นึกถึงพระพุทธองค์ทุกลมหายใจ



    เชื่อได้แน่ว่า



    ชีวิตดีแน่นอน สิ่งชั่วร้ายจะทำอะไรแทบไม่ได้เลย


    ถึงได้ก็เบาบางมากครับ
     
  2. akeo

    akeo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +231
    วันอาทิตย์ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2523
    นายเอกบัญชา ชิดชัยภูมิ ( ชิด - ชัย -ยะ - พูม)
     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ akeo

    ชื่อ : เอกบัญชา
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 55
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณเอกบัญชาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี สระ เอ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 6]
    3. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    5. มี ไม้หันอากาศ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    8. มี สระ อา เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณเอกบัญชา มีอักขระที่เป็นบริวาร 4, อายุ 1, เดช 2, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณเอกบัญชา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 4)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)



    ชื่อ เอกบัญชา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 22 [รายละเอียดการแยกชื่อ สระเอ=2 อ=6 ก=1 บ=2 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 ช=2 สระอา=1 ]
    นามสกุล ชิดชัยภูมิ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 33 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ช=2 สระอิ=4 ด=1 ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ภ=1 สระอู=2 ม=5 สระอิ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล เอกบัญชา ชิดชัยภูมิ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 55

    คำทำนายของชื่อ เอกบัญชา (22)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๒ ดาวจันทร์สองดวงซ้อนกัน ทำให้เป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายตามอิทธิพลของดาวจันทร์ มักจะเป็นนักคิดนักฝันมากกว่านักปฏิบัติ บุคคลหมายเลข ๒๒ มักจะหูเบาเชื่อใจคนง่าย เพราะเลข ๒๒ บวกกันได้ ๔ ดาวพุธ ทำ ให้เปลี่ยนใจง่าย รวนเร หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ จะทำให้ถูกหลอกลวงเสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่ง ผิดๆ ซึ่งซ้อนเร้นความหลอกลวงเอาไว้เบื้องหลัง ก่อนตัดสินใจงานใดๆ ต้องรอบคอบ หากเชื่อคนอื่นมากเกินไป จะตกอยู่ในหายนะ ทันที เพราะบุคคลหมายเลข ๒๒ ถ้าลองปักใจสิ่งใดแล้วค่อนข้างจะดื้อรั้น ใครแนะนำสิ่งที่ดีกว่า ก็มักจะเชื่อ กลับยิ่งปล่อยตัวปล่อย- ใจให้ถลำลึกลงไปอีก บุคคลเลข ๒๒ ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ เช่น การทรงเจ้าเข้าผี มักจะเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตาบางคนอาจ เป็นร่างทรง เป็นคนที่ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งๆ ที่รู้ บุคคลหมายเลข ๒๒ เป็นคนไม่ชอบให้ใครท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร เป็นคนคบคนง่าย มีเพื่อนฝูงเยอะ ชีวิตที่มีอยู่มีลางสังหรณ์ดี เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างแท้จริง (ถ้ามีส่วนประกอบเป็นเลขเสีย)

    สรุปย่อๆ : เป็นคนเพ้อฝัน อารมณ์อ่อนไหว หูเบาเชื่อใจคนง่าย ถูกหลอกอยู่เสมอ


    คำทำนายของนามสกุล ชิดชัยภูมิ (33)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๓ คือดาวอังคารสองดวง เหมือนแม่น้ำสองสายไหลบ่าเข้ามาสมทบกัน ย่อมเกิดความรุนแรง จึงบ่ง ถึงบุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓ มีอารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองไม่ยอมยับยั้งใดๆ ทั้งสิ้น จะดันทุรังเอาให้ได้แบบหัวชนฝา เมื่อเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่ร่วมกันถึงสองดวง จึงต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ เครื่องจักรที่มีความเร็ว การกระทบ กระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลข ๓๓ บวกกันได้เลข ๖ ดาวศุกร์ บ่งถึงบุคคลหมายเลข ๓๓ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายมีอารมณ์ทาง โลกีย์ที่รุนแรง มีความปรารถนาอันเร่าร้อนเลข ๓๓ เป็นเลขร้าย ถ้าไปพัวพันกับชีวิตใคร ไม่ควรที่จะประมาทเพราะเลข ๓ สอง ตัวจะแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ ในแง่หนึ่งของหมายเลข ๓๓ อาจส่งผลให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จบนเส้นทางเงินตรา จงอย่า ได้ผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในวิจารณญาณของตนเองมากเกินไป ขอให้รู้จักมีความอ่อนน้อมถ่อมตน สะสมอารมณ์ ขันเข้าไว้อาจจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง

    สรุปย่อๆ : มีอารมณ์ฉุนเฉียว เร่าร้อน รุนแรง ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเอง ระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ การทะเลาะวิวาท


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล เอกบัญชา ชิดชัยภูมิ (55)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล มีสุขสำเร็จดังใจหวัง การงานก็ตำแหน่งสูง ความรักดี มีแฟนฉลาดและดวงดี มีหลักฐาน ค้าขายก็จะได้กำไรเพิ่มพูนยิ่ง คุณเป็นคนมีศีลธรรม ชอบความยุติธรรม คนรักมากมาย มีเสน่ห์


    [เลข 55 พลังความสุขสมหวัง ]
    เลข ๕๕ ว่ารวมชื่อ สกุลได้
    เป็นเลขหมาย ที่สมบูรณ์ เพิ่มพูนผล
    ประสบแต่ สุขสมหวัง สิ่งน่ายล
    การงานตน ตำแหน่งสูง ขึ้นทุกที
    หากค้าขาย ผลกำไร เพิ่มพูนยิ่ง
    เป็นมนต์มิ่ง เกรดเรียนดี เป็นสักขี
    เกียรติคุณ สถานศึกษา ก็เกิดมี
    นอกจากนี้ ได้เดินทาง ไปต่างแดน
    เพราะคุณมี ศีลธรรม นำจรรยา
    ทั้งนำพา ยุติธรรม อย่างแน่นแฟ้น
    เรื่องความรัก คู่ครอง ที่เป็นแฟน
    ก็สุดแสน จะฉลาด มาตรดวงดี
    มีหลักฐาน ในครอบครัว สุขทั่วหน้า
    บั้นปลายมา ชีวิตพบ แต่สุขี
    ดวงชะตา คนรักมาก เสน่ห์มี
    แต่เสียที ต้องเหน็ดเหนื่อย เมื่อยกังวลฯ

     
  4. kaekai26

    kaekai26 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +1
    รบกวนด้วยนะค่ะ
    ชื่อ น.ส.ฐิตารีย์ ธุวะคำ อ่านว่า ทิ - ตา - รี ทุ - วะ - คำ
    เกิดวันอาทิตย์ ที่ 3 ก.ค.2526
     
  5. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ kaekai26

    ชื่อ : ฐิตารีย์ คำอ่าน : ถิตารี คำแปล : มั่นคงและประเสริฐ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 65
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณฐิตารีย์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]
    2. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี สระ อา เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    5. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    6. มี สระ อี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    7. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    8. มี ตัวการันต์ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณฐิตารีย์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 4, อายุ 0, เดช 0, ศรี 1, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณฐิตารีย์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 4)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ฐิตารีย์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45 [รายละเอียดการแยกชื่อ ฐ=9 สระอิ=4 ต=3 สระอา=1 ร=4 สระอี=7 ย=8 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ธุวะคำ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 20 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ธ=4 สระอุ=1 ว=6 สระอะ=4 ค=4 สระอำ=1 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ฐิตารีย์ ธุวะคำ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 65

    คำทำนายของชื่อ ฐิตารีย์ (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ดวงดี การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง


    คำทำนายของนามสกุล ธุวะคำ (20)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๐ เลข ๒ ดาวจันทร์ เลข ๐ เป็นดาวมฤตยู อิทธิพลของเลข ๒ ดาวจันทร์ ซึ่งบ่งถึงความเพ้อฝัน ชอบ ปฏิรูปการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน ชอบไขว่คว้าหาแต่สิ่งที่สูงที่สุดเอื้อมจนกลายเป็นเรื่องละเมิด สิทธิของผู้อื่น ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดและการกระทำ (เรียกว่าโอเวอร์) เล็กๆคิดไม่เป็น ทำไม่เป็น จะคิด จะทำอะไรต้องใหญ่โตมโหฬาร เมื่อเลข ๒ มีเลข ๐ ดาวมฤตยูมาร่วมด้วย จึงช่วยส่งเสริมให้การเพ้อฝันเพิ่มกำลังเป็นสองเท่า กลายเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง ชอบวิธีการใหม่ โดยไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ กล้าลองกล้าเสี่ยง จนบางครั้งทำให้ ความคิดวิปริตเฉไฉได้ง่าย เพราะเชื่อว่าสิ่วที่ดีมีความรอบคอบชีวิตก็จะประสพความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่หากทำงานด้วย ตัวเองมักจะสำเร็จได้ยาก เพราะสิ่งที่คิดมักจะทำคนเดียวไม่ได้ เพราะบุคคลเลข ๒๐ มักจะเป็นนักคิดนักฝันแต่โครงการใหญ่ๆ หากขาดกำลังคนย่อมจะสำเร็จได้ยากตามความคิด เลข ๒๐ ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ กดดันจนทำให้ ต้องเป็นคนไร้คู่หรือไม่ก็เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกผู้อื่น

    สรุปย่อๆ : ไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน เพ้อฝัน เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ กดดันจนทำให้ต้องเป็นคนไร้คู่หรือไม่ก็เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกผู้อื่น

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ฐิตารีย์ ธุวะคำ (65)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๕ บ่งถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เลข ๕ ดาวพฤหัสอยู่หลัง เลข ๖ ดาวศุกร์ จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ มักเป็นคนช่างคิดช่างฝันและหลงไหลในศิลปะเลข ๖๕ บวกกันได้ ๑๑ เลขนี้มีอิทธิพลดาวอาทิตย์แอบแฝงอยู่ บางครั้งจึงดูเหมือนเป็นคนนุ่มนวล บางครั้งดูเหมือนเป็นคนแข็งกร้าว ถ้าบุคคล หมายเลข ๖ มีอิทธิพล เลข ๒๓ เข้ามาผูกพันด้วย พูดถึงความรัก บุคคลเหล่านี้จะเป็นนักรักตัวฉกาจเพราะอิทธิพลเลข ๑ สองตัวส่งผลสนับสนุนดาวศุกร์

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่อยู่ในเกณฑ์ดี หากชื่อของคุณบวกรวมกับสกุลแล้วได้เลขนี้ พยากรณ์ได้เลยว่าเจ้าของชื่อเป็นคนฉลาดไหวพริบดี รักความก้าวหน้า จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือมีผู้คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด กิจการและการงานราบรื่น เลขนี้จะดีเด่นเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องของความรักมีเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ


    [เลข 65 พลังความก้าวหน้าและเสน่ห์ ]
    เลข ๖๕ ถือว่าดี อีกเลขหนึ่ง
    นั้นหมายถึง ชื่อนามสกุล ตรงเลขนี้
    คุณเป็นคน ฉลาด ไหวพริบดี
    จิตใจนี้ รักก้าวหน้า พาสุขใจ
    จะได้รับ ความช่วยเหลือ จากผู้อื่น
    กิจการ ราบรื่น ไม่หวั่นไหว
    จะสำเร็จ ด้วยดี ดังตั้งใจ
    จึงทำได้ พบแต่สุข ไม่ทุกข์เลย
    เลขนี้เด่น เรื่องความรัก ประจักษ์แท้
    เสน่ห์แก่ เพศตรงข้าม ดังเฉลย
    แต่ดูเหมือน จะเจ้าชู้ อยู่นะเอย
    ฟังเฉลย คุณเข้าได้ กับหลายคน
    ดวงชะตา ว่าจะมี คนรักใคร่
    อาจเปรียบได้ ดังญาติมิตร อย่าสับสน
    เพราะคุณชอบ ช่วยเหลือ คนทุกคน
    ชื่อส่งผล ดลให้ ได้ความดีฯ

     
  6. สรัลพร

    สรัลพร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    รบกวนด้วยค่ะ

    เพศ หญิง เกิดวันศุกร์ ปีฉลู 28 ก.ย. 2516 ชื่อ สิลา ถนัดธรรม อ่านว่า สิ-ลา ถะ-หนัด-ทำ
     
  7. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ สรัลพร

    ชื่อนี้ความหมายคืออะไรครับ

    ดูแล้วแหม่งชอบกล

    หรือเพิ่งจะคิดเล่นๆ เท่านั้น




    ชื่อ : สิลา
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 46
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสิลาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 6]
    4. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสิลา มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 2, เดช 0, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสิลา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณสิลา ผู้เกิดวันศุกร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

    ชื่อ สิลา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 18 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอิ=4 ล=6 สระอา=1 ]
    นามสกุล ถนัดธรรม มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 28 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ถ=1 น=5 ไม้หันอากาศ=4 ด=1 ธ=4 ร=4 ร=4 ม=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สิลา ถนัดธรรม มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 46

    คำทำนายของชื่อ สิลา (18)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๘ เป็นเลขใกล้เคียงกับหมายเลข ๑๗ เลข ๘ ดาวราหูทำลายเลข ๑ ดาวอาทิตย์ จึงทำให้ชีวิตที่เคย รุ่งโรจน์ตกต่ำลงมาได้ ไม่แน่นอนขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่ กับที่ ควรหางานที่ต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตมักจะพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอ(ทางร้าย) ทำอะไรต้องรอบคอบ มักจะถูก กดดันและถูกคุกคามจากผู้มีอำนาจเร้นลับ และผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว การทะเลาะ วิวาททำให้ชีวิตต้องตกพุ่มหม้ายหรือไร้คู่ ถ้าเป็นชายจะมี่แม่หม้ายเข้ามาพัวพันในชีวิต จะพบกับความขมขื่นในเรื่องความรัก ผิดหวังต้องพลัดพรากจากกันเสมอ บุคคลเลข ๑๘ ไม่เหมาะกับการทำงานเสี่ยง ถ้าหลีกเลี่ยงได้ควรจะหลีกเลี่ยง หมายเลข ๑๘ ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งก็ต้องเลิก ได้ พ่อหม้ายเป็นสามี กินน้ำใต้ศอกคนอื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๘ เป็นเลขที่เกี่ยวกับการทะเลาะอย่างรุนแรง ประสบ ปัญหาครอบครัว รวมไปถึงวงศาคณาญาติ เตือนให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวงจากคนที่เป็นเพื่อน และศัตรูใน ร่างเดียวกัน และอันตรายจากหลาย ๆ สิ่ง เช่น พายุ อันตรายจากน้ำ ไฟและระเบิด ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๑๘ ช่วงที่เป็น วิญญาณรอการกลับชาติมาเกิดใหม่ เป็นคนขอไว้เองว่า ขอให้ชาติใหม่นี้ ขอให้ตัวเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้เพื่อเป็น การทดสอบความอดทน ทดสอบความแข็งแกร่งของจิตใจ คำขอก็เป็นจริง จึงทำให้ต้องได้รับทุกข์ทรมานแบบสุด ๆ และ ทุกรูปแบบ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ

    สรุปย่อๆ : อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ไม่สมหวังในเรื่องคู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี ให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวง


    คำทำนายของนามสกุล ถนัดธรรม (28)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๘ เป็นเลขที่ส่งผลเสียให้กับชีวิตมากกว่าดี เลข ๒๘ บวกกันได้ ๑๐ ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบ ทำงานใหญ่ไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ชอบสิ่งจำเจ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น ในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้งชอบริเริ่มแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็นระเบียบทำให้ ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อย่างซ้ำซาก และเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจอดีตที่ผ่านมา (นับหนึ่งไม่ถึงสิบ) เลข ๒๘ ดาวจันทร์เลข ๒ ถูกเลข ๘ ดาวราหูคุมอยู่ข้างหลังอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๒๘ มักมีเรื่องทุกข์ใจขมขื่นแอบแฝงอยู่ทำให้ดูเหมือนคนอมทุกข์ โดย เฉพาะเด็กหญิงหรือชายที่อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออาจประพฤติผิดพลาด มีเบื้องหลังให้ชาวบ้านติฉินนินทา มักจะกำพร้าหรือผิดหวัง ในเรื่องความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๘ จะ หว้าเหว่หงอยเหงา มีคนคอยเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ หรือได้คู่เป็นแม่หม้าย หรือพ่อหม้าย

    สรุปย่อๆ : เสียมากกว่าดี เป็นคนไม่รอบคอบ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ไว้ใจผู้อื่น มักมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สิลา ถนัดธรรม (46)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๖ เป็นเลขอีกชุดหนึ่ง บ่งถึงชีวิตอันผาสุก มีความสำเร็จคอยอยู่เบื้องหน้า มักมีผู้ชอบพอรักใคร่ มีมิตร สหายมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย ถ้าปล่อยตามใจตัวเองมากเกินไป ก็อาจจะนำพาชีวิต ไปสู่ความหายนะได้

    สรุปย่อๆ : มีความสุข มีความสำเร็จ มีเพื่อนมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย



    [เลข 46 พลังแห่งโชค ]
    เลข ๔๖ ยกความ มากล่าวขาน
    เรียนและงาน นั้นคุณจะ ไปได้สวย
    ทำการค้า กำไรงาม พร้อมร่ำรวย
    ส่งสูงด้วย ตำแหน่งงาน นั้นได้ยล
    เรื่องการเรียน น่าพอใจ อยู่ไม่น้อย
    เมื่อฟังถ้อย ความวาท ประกาศผล
    เป็นที่รัก พวกพ้อง พร้อมช่วยตน
    แต่เลขดล ให้อ่อนไหว ได้ง่ายดาย
    อาจถูกคน เอาเปรียบ เทียบความคิด
    ตรองสักนิด ปฏิเสธ เป็นเหตุหมาย
    จะไม่ตก อยู่ใน อำนาจใคร
    เปลี่ยนชื่อไป บ้างเล็กน้อย ก็จะดี
    ดวงชะตา ว่าเดินทาง ต้องเหนื่อยใจ
    แต่เป็นที่ รักใคร่ คนทุกที่
    แต่หลายครั้ง ฟังคนอื่น ไม่เข้าที
    มากกว่านี้ ฟังเหตุผล ใจตนเอง


     
  8. kaekai26

    kaekai26 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  9. วิหคเคหะ

    วิหคเคหะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณไกรเกรียงยุคมาก ๆ ครับ ขออนุโมทนาบุญให้ด้วยครับ
     
  10. Zabby

    Zabby เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +228
    วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2519 ชื่อ โก-วิด-ดิ่ง-แก้ว คับผม
     
  11. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ Zabby

    ขอชื่อเต็ม

    นามสกุลเต็มด้วยครับ
     
  12. บดีดุ้ง

    บดีดุ้ง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +99
    ส่งทาง PM น่ะค่ะ
     
  13. Zabby

    Zabby เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +228
    ชื่อเต็ม นามสกุลเต็มก็ คือ

    โกวิท ดิ่งแก้ว คับ ขอบคุณที่กรุณา
     
  14. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ Zabby

    ชื่อ : โกวิท
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 35
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณโกวิทแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี สระ โอ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    2. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]
    4. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณโกวิท มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 1, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณโกวิท
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ โกวิท มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 16 [รายละเอียดการแยกชื่อ สระโอ=4 ก=1 ว=6 สระอิ=4 ท=1 ]
    นามสกุล ดิ่งแก้ว มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 19 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ด=1 สระอิ=4 ไม้เอก=1 ง=2 สระแอ=2 ก=1 ไม้โท=2 ว=6 ]
    รวมชื่อและนามสกุล โกวิท ดิ่งแก้ว มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 35


    คำทำนายของชื่อ โกวิท (16)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๖ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค บุคคลหมายเลข ๑๖ ต้องต่อ สู้ชีวิตด้วยความลำบากต้องฟันฝ่าอุปสรรคนา ๆ นับประการ ชีวิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ หมายเลข ๑๖ นี้เป็นกำลังดาวโสฬส ถึงแม้จะสามารถคุ้มโทษคุ้มภัยได้ แต่อิทธิพลของ ๗ ดาวเสาร์ก็มักจะคุกคามชีวิต แม้จะมีวาสนาสูง เกิด เป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู บุคคลหมายเลข ๑๖ หากมีความสำเร็จของชีวิต ที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต หมายเลข ๑๖ ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๖ เป็นป้อมปราการแห่งการหักพังหรือผู้แพ้ สัญลักษณ์ที่ลึกลับที่สุด ตามปูมโหรโบราณมีรูปหอคอยสูงที่ถูกสายฟ้าฟาด มีคนสวมมงกุฎตกจากหอคอย เลข ๑๖ จึงเตือน ให้ระวังชะตากรรมร้ายที่รออยู่เบื้องหน้า จะมีอันตรายจากอุบัติเหตุและความล้มเหลวอย่างปัจจุบันทันด่วน ให้เชื่อลางสังหรณ์ ที่มักจะปรากฏเตือนอันตรายล่วงหน้า เพราะมีส่วนที่จะเป็นจริงมาก อย่าคิดว่าเป็นสิ่งไร้สาระ ถ้าคิดเช่นนั้นจะต้องเสียใจกับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

    สรุปย่อๆ : มีความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค วิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ แม้จะมีวาสนาสูง เกิดเป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู หากมีความสำเร็จของชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร

    คำทำนายของนามสกุล ดิ่งแก้ว (19)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๙ เป็นกำลังของดาวพฤหัส ชอบศึกษาหาความรู้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจาก ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้ความคุ้มครองช่วยเหลือตลอด เลข ๑๙ ถือว่าเป็นเลขนำโชคเลขหนึ่ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความ สำเร็จอย่างงดงาม จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม ส่งผลดีในอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลข ๑๙ ไม่เหมาะกับ สุภาพสตรี เพราะเลขนี้เป็นธาตุไฟ ถ้าเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของเลข ๑๙ มักจะเป็นหม้าย กำพร้า เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ถูกเลข ๙ ดาวเกตุเบียดเบียน บางครั้งสามารถส่งผลทำให้สามีตกจากตำแหน่งหรือถูกแย่งงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานของสามีไม่ยั่งยืน ถาวร หากสุภาพสตรีมีชื่อรวมแล้วได้เลข ๑๙ ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี กินน้ำใต้ศอก เป็นเมียน้อยผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร อีกมุมหนึ่งหมายเลข ๑๙ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากสำหรับ สุภาพบุรุษ มีสมญานามว่า เจ้าชายแห่งสรวงสวรรค์ บ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จ การมีชัยเหนือความล้มเหลว เป็นการ ได้รับพร มงคลชัย แทบจะไม่ติดตันเสียเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องระวังเลข ๑๙ ดีเฉพาะตัว แต่ถ้าเลข ๑๙ ไปผูกพันกับเลขอื่น ที่เป็นเลขไม่ดีก็อาจเสียได้

    สรุปย่อๆ : ดวงค่อนข้างดี มีความสำเร็จและดีเด่นทางด้านการศึกษาและหน้าที่การงานสูงส่ง ไม่มีวันอับจนและตกอับ หมายเลขนี้ดีต่อชายร้ายต่อหญิง คือไม่เหมาะสำหรับผู้หญิง เพราะเป็นหญิงจะถูกกลั่นแกล้ง อาภัพรัก ชีวิตรักมักผิดหวัง หากเป็นชายจะมีความรุ่งโรจน์มาก


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล โกวิท ดิ่งแก้ว (35)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๕ เป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก ต้องระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักจะกำพร้า อาศัยผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชูความเป็นอยู่ของตัวเอง ชีวิตในวัยเด็กต้องพลัดพรากจากครอบครัว ต้องไปอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา หรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ญาติ เลข ๓๕ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ถึงแม้จะเป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก แต่ก็ให้คุณในด้าน เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิตในบั้นปลายจะประสบความสำเร็จดี จะมีผู้ใหญ่ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต มาเบนวิถีชีวิตไปในทางที่เสื่อม อย่าคบหากับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ เนื่องจากเลข ๓๕ บวกกับเลข ๘ ดาวราหู

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดีนัก ชีวิตมักอาภัพ กำพร้า ชีวิตบั้นปลายมีความสำเร็จดี มีผู้อุปถัมภ์ แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต


    [เลข 35 พลังแห่งคุณและโทษ ]
    เลข ๓๕ อิทธิพล ดาวราหู
    ระวังดู เรื่องถูกหลอก เชื่อคนง่าย
    ผู้ใหญ่ให้ คุณและโทษ มีมากมาย
    กลอุบาย ดาบสองคม ขมใจจริง
    แม้เลขนี้ จะไม่ดี เท่าใดนัก
    แต่ก็จัก ทำอะไร ได้คล่องยิ่ง
    ตัดสินใจ เด็ดขาด ไม่พาดพิง
    ทำทุกสิ่ง แคล่วคล่อง และว่องไว
    มีมนุษย์ สัมพันธ์ ดียิ่งนัก
    มีคนรัก มากมาย ช่างสดใส
    นับเป็นสิ่ง ที่ดี สมดังใจ
    แต่ต้องให้ ระวังเรื่อง ไว้ใจคน
    ดวงชะตา ว่าก้าวไกล ได้สำเร็จ
    ด้วยเพราะเหตุ คนเกื้อกูล เกิดพูนผล
    แต่จุดเสีย อยู่ตรงที่ ไว้ใจคน
    จำนำตน ให้ผิดพลาด อย่างง่ายดายฯ



     
  15. Zabby

    Zabby เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +228
    ขอบคุณมากๆคับ



     
  16. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    วัดดีค่ะคุณไกรเกรียงยุค ขอรบกวนอีกรอบนะคะ

    เกิดวันที่24 มีนาคม 2518 ชื่อ รุ่งทิพย์ ผูกภู่
    คำอ่าน รุ่ง-ทิพย์ นามสกุล ผูก-ภู่
    รบกวนด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  17. pokeming

    pokeming สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +4
    เพศ หญิง เกิดวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. 2521
    ชื่อ มิ่งขวัญ จันทรวงศ์ทวี (จัน-ทะ-ระ-วง-ทะ-วี)
    ขอบคุณค่ะ
     
  18. funnylove

    funnylove สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    เพศหญิง เกิด 20 มิถุนายน 2531
    ชื่อ น้ำทิพย์ ปลูกงาม (ชื่อ น้ำ-ทิบ นามสกุล ปลูก-งาม)
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
  19. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ saipote

    ผมต้องไปค้นจากปฏิทินร้อยปี เพราะคุณไม่ได้บอกวันเกิดมา


    คุณเกิดวันจันทร์


    แล้วคนที่เกิดวันจันทร์เนี่ย


    พวกสระทั้งหมดจะเป็นกาลกิณีนะครับ


    ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน


    ชื่อ : รุ่งทิพย์
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 9 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 53
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณรุ่งทิพย์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี สระ อุ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    3. มี ไม้เอก เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    5. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    6. มี สระ อิ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    8. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    9. มี ตัวการันต์ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณรุ่งทิพย์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 0, ศรี 1, มูละ 1, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 3

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณรุ่งทิพย์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 3)


    สำหรับคุณรุ่งทิพย์ ผู้เกิดวันจันทร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

    ชื่อ รุ่งทิพย์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกชื่อ ร=4 สระอุ=1 ไม้เอก=1 ง=2 ท=1 สระอิ=4 พ=8 ย=8 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ผูกภู่ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 15 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ผ=8 สระอู=2 ก=1 ภ=1 สระอู=2 ไม้เอก=1 ]
    รวมชื่อและนามสกุล รุ่งทิพย์ ผูกภู่ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 53


    คำทำนายของชื่อ รุ่งทิพย์ (38)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๘ เลข ๓ ดาวบาปเคราะห์ เลข ๘ ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบ ความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขร้าย ส่งผลในทางไม่ดี หมกมุ่นอยู่กับกามคุณ ทางทางผิด ติดเหล้ายา ติดการพนัน และอบายมุขทุกอย่าง เชื่อตัวเองมากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา ส่งผลร้ายต่อชีวิต ผิดทำนองคลองธรรม โกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์


    คำทำนายของนามสกุล ผูกภู่ (15)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๕ เป็นกำลังของดาวจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ มีปฏิภาณว่องไว เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มี ผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด มักได้รับของตอบแทนทั้งสิ่งของและการเงินจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ จุดอ่อนของ คนหมายเลข๑๕ คือ ขี้สงสารคนอื่นจึงทำให้ถูกหลอกได้ง่าย อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยไม่ไตร่ตรอง บุคคลหมายเลข ๑๕ เป็นนัก พูดชั้นดีมีคารมดึงดูดเร้าใจผู้อื่น เหมาะกับอาชีพนักปกครอง นักบริหาร มีพรสวรรค์ทางดนตรี ศิลปะและการละคร อารมณ์ ยั่วยวน และอำนาจดึงดูดเฉพาะตัวที่รุนแรง คือ เสน่ห์แรง อำนาจมหัศจรรย์ของเลข ๑๕ ส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความสุดนิยม ชมชอบปรารถนาที่จะเข้าใกล้ ดึงดูดให้บุคคลเข้ามาหาได้อย่างประหลาด ผลพลอยได้คือ จะโชคดีได้รับของกำนัลความรัก ความเสน่หาจากผู้อื่น เลข ๑๕ จัดเป็นหมายเลขที่โชคดีมากจะได้รับพรประเสริฐและสามารถนำความผาสุขเอนกอนันต์มาสู่คน ทั้งปวง แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่ใช้อำนาจลึกลับ และการได้รับพรนี้ไปทางที่ผิด

    สรุปย่อๆ : เป็นตัวเลขที่ดี มีเพื่อนมาก คนรักใคร่มากมาย อารมณ์ดี จิตใจดี เข้าได้กับทุกคน มีศิลปะในการพูด ทำให้คนรักใคร่เกื้อหนุน ดวงชะตามีเกียรติยศชื่อเสียง มีโชคลาภ


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล รุ่งทิพย์ ผูกภู่ (53)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๓ เป็นเลขกลางๆ เพราะเลข ๕ เป็นธาตุไฟ เลข ๓ เป็นธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟอยู่ร่วมกันย่อมมีทั้งดีและร้าย สลับกันไป เลข ๕ จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข ๓ จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเหเปลี่ยนแบบไป จะมีบุคคลชั่วร้ายบางคนมาเบนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใจใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป ไม่มากไม่น้อย อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย ให้ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ทำอะไรให้รอบคอบ จะเกิดผลดีและชีวิตจะประสบความสำเร็จ


    [เลข 53 พลังการหักเห ]
    เลข ๕๓ นามสกุล บวกกับชื่อ
    เลขนี้ถือ เกณฑ์ปานกลาง ว่าดังนี้
    ผลปรากฎ ว่าจะดี หรือไม่ดี
    อยู่ตรงที่ ปฏิบัติ ตัดสินใจ
    จงระวัง ทางเสียหลัก ถูกชักจูง
    ให้พยุง หลักทำดี นี้เอาไว้
    ต้องมั่นคง แน่วแน่ แก่จิตใจ
    สติใช้ คิดรอบคอบ เห็นชอบควร
    คุณควรเพิ่ม ตัวสระ คละอักษร
    ให้ชื่อก่อน จะดีมาก หากคิดหวน
    ๕๔ หรือ ๕๕ หน้าชื่นชวน
    ชีวิตจวน ราบรื่น มาขึ้นแล
    ดวงชะตา ถือว่าดี มีความสุข
    แต่จะทุกข์ เพราะศัตรู ผู้ร้ายแท้
    ด้วยเขามา ด้วยรูปมิตร ติดกันแจ
    ระวังแพ้ จุดเสียให้ ไว้ใจคนฯ

     
  20. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ pokeming

    นี่ก็อีกราย


    วันจันทร์ แต่สระ เพียบเชียว

    ชื่อ : มิ่งขวัญ
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 86
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณมิ่งขวัญแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี สระ อิ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี ไม้เอก เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    7. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณมิ่งขวัญ มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 1, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 2

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณมิ่งขวัญ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 2)


    สำหรับคุณมิ่งขวัญ ผู้เกิดวันจันทร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ มิ่งขวัญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 28 [รายละเอียดการแยกชื่อ ม=5 สระอิ=4 ไม้เอก=1 ง=2 ข=2 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 ]
    นามสกุล จันทรวงศ์ทวี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 58 [รายละเอียดการแยกนามสกุล จ=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ท=1 ร=4 ว=6 ง=2 ศ=7 ตัวการันต์=9 ท=1 ว=6 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล มิ่งขวัญ จันทรวงศ์ทวี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 86


    คำทำนายของชื่อ มิ่งขวัญ (28)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๘ เป็นเลขที่ส่งผลเสียให้กับชีวิตมากกว่าดี เลข ๒๘ บวกกันได้ ๑๐ ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบ ทำงานใหญ่ไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ชอบสิ่งจำเจ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น ในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้งชอบริเริ่มแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็นระเบียบทำให้ ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อย่างซ้ำซาก และเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจอดีตที่ผ่านมา (นับหนึ่งไม่ถึงสิบ) เลข ๒๘ ดาวจันทร์เลข ๒ ถูกเลข ๘ ดาวราหูคุมอยู่ข้างหลังอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๒๘ มักมีเรื่องทุกข์ใจขมขื่นแอบแฝงอยู่ทำให้ดูเหมือนคนอมทุกข์ โดย เฉพาะเด็กหญิงหรือชายที่อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออาจประพฤติผิดพลาด มีเบื้องหลังให้ชาวบ้านติฉินนินทา มักจะกำพร้าหรือผิดหวัง ในเรื่องความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๘ จะ หว้าเหว่หงอยเหงา มีคนคอยเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ หรือได้คู่เป็นแม่หม้าย หรือพ่อหม้าย

    สรุปย่อๆ : เสียมากกว่าดี เป็นคนไม่รอบคอบ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ไว้ใจผู้อื่น มักมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง


    คำทำนายของนามสกุล จันทรวงศ์ทวี (58)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๘ เป็นเลขไม่ดี บ่งถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จากอิทธิพล เลข ๘ ดาวราหูทำให้จิตวิปริตเฉไฉออกนอกลู่นอกทาง ชอบคัดค้านศาสนา จิตโน้มเอียงไปทางฝ่ายเดียรดีย์หรือมิฉะนั้นจะเป็นคน หลงศาสนาอย่างงมงาย ชอบทำอะไรด้วยวิธีการฉ้อฉลหลอกลวงชาวบ้าน หากเป็นพระก็จะเป็นพระทุศีล มีเรื่องทำให้ผ้าเหลือง ร้อนถึงขั้นอาบัติปราชิก

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย หลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ออกนอกลู่นอกทางอยู่เสมอ


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล มิ่งขวัญ จันทรวงศ์ทวี (86)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๘๖ เลขนี้ ทางโลกจะประสบความสำเร็จ แต่พ่ายแพ้ทางโลกีย์ ชีวิตจะลุ่มหลงมัวเมา มั่วอยู่แต่เรื่อง กิเลสอบายมุข เอาแต่ใจตนเองชอบคบชู้และเสพอบายมุขทั้งปวง บุคคลใต้อิทธิพลเลขนี้ต้องระวังให้มาก ถ้าไม่รู้จักจุดพอดีชีวิต จะประสบความหายนะได้ ถ้ามีส่วนประกอบเลขอื่นที่ดี ช่วยเรื่องอบายมุขและโลกีย์อาจไม่เกิด เพราะเลข ๘๖ บวกกัน ได้เลข ๑๔

    สรุปย่อๆ : ชีวิตทางโลกจะประสบความสำเร็จ แต่พ่ายแพ้ทางโลกีย์ ชีวิตจะลุ่มหลงมัวเมา ระวังจิตใจที่ใฝ่ไปในทางไม่ดี


    [เลข 86 พลังสำเร็จที่ต้องตั้งใจ ]
    เลข ๘๖ ดวงชะตา ว่าตามชื่อ
    นับเข้าถือ รวมสกุล ได้เลขนี้
    จะรุ่งเรือง ชีวิต ค่อนข้างดี
    ฐานะนี้ เป็นหลักฐาน ตามขานมา
    มีชื่อเสียง ตำแหน่ง แห่งชีวิต
    แต่เดินผิด ยึดติด กับตัณหา
    การพนัน โสเภณี เที่ยวติดยา
    ทำชีวา ที่เคยรุ่ง ทลายลง
    ดังนั้นแล้ว จิตใจ ต้องคงมั่น
    ชื่อสกุลนั้น ให้เปลี่ยนไป ตามประสงค์
    เลขมงคล กันเรื่องร้าย อย่าพะวง
    บอกตามตรง จากกวี ที่อ่านมา
    ดวงชะตา ชื่อส่งเสริม ความสำเร็จ
    และเผล็ด ผลสุขให้ ได้หรรษา
    แต่จุดเสีย ก็มี เป็นยาตา
    คือตัณหา กิเลสค้อม ย้อมใจตนฯ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...