วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ครั้งแรกๆในโลกอินเตอร์เนตหลายปีมากแล้ว...ที่มีผู้ที่กล่าวถึงหลวงพ่อผินะมีบุคคลบางท่านได้ยกกระทู้เรื่องดาวโดยกล่าวหาว่าหลวงพ่อเอาของต่ำมาทำเป็นวัตถุมงคลและก็ว่ากล่าวหลวงพ่อผินะในทางเสียหายใช้คำพูดหยาบคายมากๆๆๆอยู่หลายท่าน.เวปที่ว่าเป็นเวปยูแต่ตอนนี้คงไม่เห็นแล้ว...มีผมอยุ่คนเดียวที่นั่งพิมประวัติของท่านอย่างละเอียดยิบและพร้อมด้วยธรรมของหลวงพ่อเท่าที่จะพอหาได้...ให้ผู้ที่ได้เข้ามาอ่านกระทู้ที่ว่าได้รู้จักหลวงพ่อแล้วใช้วิจารญาณไตร่ตรองดูเอง....ผมก็ปกป้องหลวงพ่อเผินะท่านเช่นกันครับ....ไม่ใช่มีแต่คุณคนเดียว...
     
  2. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ที่นี้มาว่าถึงผลประโยชน์...ถ้าผมคิดจะรวยกับวัตถุมงคลของหลวงพ่อท่านะนครับ..ผมรวยไปแล้วครับ...เล่าให้ฟังซะนิด..มีของอยู่ชิ้นเอาว่าป้นของที่มีผู้ที่เช่าหากันมากมาย..ผมหาได้ในราคาพันเดียว..แต่ขายได้หลายพันครับชั่วโมงนี้ก็ต้องมี3พันละมั้งเมื่อก่อนเกือบหมื่น...ถ้าผมคิดชั่วละก็ผมรวยไปแล้ว..ไม่ทำครับและไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงแม้จะยั่วยวนเหลือเกินเพราะของที่ว่าเก๊ล้าน%เพราะรู้ว่าทำที่ไหน...ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน...ขออภัยทุกท่านที่ผมต้องขออนุญาติมาชี้แจง...ชื่อเสียงนั้นสำคัญถึงแม้กินไม่ได้..แต่เป็นความภูมิใจของตัวผมเอง..ผมไม่จำเป็นต้องมานั่งเขียนว่าผมทำเพื่อหลวงพ่อผินะอะไรไปบ้างไม่จำเป็นต้องสาธยาย..เอาว่าไม่น้อยกว่าใครๆที่บอกว่านับถือหลวงพ่อครับ...
     
  3. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ได้ชี้แจงพอสมควร...ในโลกอินเตอร์เนตใครจะว่าใครนั้นไม่ยากแต่สิ่งที่ว่าไปนั้น..ถ้าทำให้คนที่ว่านั้นเสียหายทั้งๆที่คนๆนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่คุณว่าเลย...คุณจะรู้สึกอย่างไรหรือ...ถ้าคุณท่าเกยยังไม่เคลียร์...ผมเชื่อว่าหลวงพ่อนะนั้นท่านศักดิ์สิทธิ์มาก..เชิญพบกันที่หน้าเจดีย์ปักธูป16ดอกได้ครับ...ผมรับทุกคำท้า...ทุกคำสาบาน...เชิญได้เลยครับ...ผมมีตัวตนพบหาได้ไม่ยาก...

    ขออำนาจพุทธคุณของสิ่งนี้ที่ท่านได้ฝากไว้ในโลกา..อารธนาคุ้มตัวครับ

    ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน
    เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง
    เราผิดท่านประหาร เราชอบ
    เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนั้นคืนสนอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    อาทิตตปริยายสูตร(ไฟ3กอง)

    ร้อนเพราะไฟคือราคะ ร้อนเพราะไฟคือโทสะ ร้อนเพราะไฟคือโมหะ ร้อนเพราะความเกิด เพราะความแก่และความตาย ร้อนเพราะความโศก เพราะความรำพัน เพราะทุกข์กาย เพราะทุกข์ใจ เพราะความคับแค้น

    สิ่งที่ได้พูดไปแล้วนั้นสิ่งไหนที่ไม่เป็นความจริงของความฉิบหายจงมาเยือน ถ้าสิ่งที่พูดไปแล้วนั้นเป็นจริงทุกประการขอให้ข้าพเจ้ามีความสุขความเจริญดั่งพระส่องตะวัน(อาทิตตปริยายสูตร) ขอความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อผินะเป็นที่ตั้ง

    ขออภัยถ้าดูรุนแรงเกินไป...แต่ขอชี้แจง..ชื่อเสียงนั้นสำคัญถึงแม้กินไม่ได้..แต่เป็นความภูมิใจของตัวผมเอง....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF6110.jpg
      DSCF6110.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.2 KB
      เปิดดู:
      94
    • DSCF6088.jpg
      DSCF6088.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      87
    • DSCF6102.jpg
      DSCF6102.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSCF6077.jpg
      DSCF6077.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.1 KB
      เปิดดู:
      83
  5. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    ถูกต้องครับผมก็ได้ขอโทษไปแล้วครับ

    แต่ผมก็ยังยืนยันนะครับเรื่องที่ผมพููดเป็นความจริงและมีพยานพบเห็น

    ส่วนพี่ท่าเกยครับเซียนดีมันก็มี เซียนไม่ดีมันก็มี มันไหลไปนู่นไปนี่จับไม่ออกซักที่
    ขนาดเมื่อก่อนขาย...เดียวนี้เขาดันมาจวกว่า...ไม่มี เซง..!

    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
     
  6. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ถึงยูริ...
    คุณนี่แปลกจริงๆเรื่องของคุณนี่ผมว่าคุณขอโทษผม..ผมก็ให้อภัยได้...ถ้าผมจำไม่ผิดคุณพีเอ็มมาขอโทษผมหลังไมค์..ผมก็ไม่มีไรให้อภัยได้..เสียดายข้อความนั้นผมก็ลบไปแล้ว...เมื่อก่อนที่คุณโทรหาผมนั้นยังจำได้มั้ย...ว่าคุณพูดๆไรบ้าง...โทรมาสอบถามเรื่องหลวงพ่อผมก็เล่าไป...โทรหาผมบอกว่าคุณร้อนเงิน..พี่ช่วยซื้อโยนีของผมช่วยผมได้มั้ย...ผมก็เป็นคนบอกคุณเองนี่ครับว่ามันไม่ใช่...คุณพี่งรู้ว่ามันไม่ใช่จึงมายัดให้ผมหรอครับ..ครั้งที่สองโทรมาบอกร้อนเงินอีกละช่วยซื้อพระส่องตะวันบอกขายผม7พัน...ช่วยซื้อหน่อย...องค์นี้อะคุณซื้อจากไหนให้ผมบอกมั้ยคุณซื้อมาในราคาพันเดียวจากหนังสือดัชนีพระทำไมผมจะไม่รู้ถ้าผมจะเอาคุณไม่ได้หรอกครับแต่ผมมีพระพิมนี้เยอะแล้วครับ...

    ส่วนเรื่องที่คุณยืนยัน...วันนี้คุณดันกลับคำบอกยืนยันตามเดิม..แต่อดีตกลับร้อนรนมาขอโทษผมทำไมครับ...งั้นคุณเอาหลักฐานไอ้ทีว่าคุณมีพยาน..ว่าผมไปหลอกซื้อใครมาหมื่นเดียวและไปขายในราคา6หมื่น...เอามายันกับผมหน่อย...ถ้าแน่ก็เอามาครับอย่าสักแต่กล่าวร้ายคนอื่นเลย...ถ้าสิ่งที่คุณใส่ร้ายผมนั้นเป็นจริง...ให้ผมฉิบหายไม่มีความเจริญในชีวิตได้เลยครับแต่ถ้าไม่จริงซะนิดให้คุณยูริฉิบหายคุณรับคำท้าผมมั้ย...เชิญต่อหน้าเจดีย์หลวงพ่อได้ครับ.....ผมรับทุกคำท้า...มาวันนี้ผมไม่ต้องเกรงใจใครแล้วครับถ้าเล่นใส่ร้ายกันแบบนี้....หลวงพ่อผินะท่านศักดิ์สิทธิ์มากผมเชื่อเช่นนั้น....ผมเชิญคุณแล้วนะครับ..คุณรับคำท้ามั้ย...เอาพยานมาว่าใครซื้อผมไป6หมื่นเอามา...ศึกครั้งนี้ผมเดิมพันหมดหน้าตักครับ...อย่าเก่งแต่เขียน...เชิญรับคำท้าผม..ย้ำผมเดิมพันหมดหน้าตักครับ
     
  7. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ผมอะไม่จำเป็นต้องไปหลอกใครหรอกนะยูริ..ของผมมีเยอะแล้ว...ดาวยุคแรกก็พอมีครับเพียงแต่ไม่ได้ไปหาจากพี่ใหญ่ที่สระบุรีเหมือนกับที่พวกคุณๆไปหาเท่านั้น...ของทุกชิ้นแล้วแต่หลวงพ่อท่านเมตตาให้ผมเจอ...ถ้าผมจะนำเสนอขายนะครับมีพอสมควร....แต่ผมไม่ค่อยลงขายเท่าไรนะ...หรือไม่รู้จะเล่นไรผมเพราะผมไม่เคยขายของเก๊,ไม่ขโมยของวัด,ไม่รับซื้อของที่โดนขโมยมา,ไม่ผิดต่อหลวงพ่อนะ...ผมไม่มีกลัว..ที่ออกมาตอบโต้..เพราะชื่อเสียงนั้นสำคัญถึงแม้กินไม่ได้แต่เป็นความภูมิใจของตอนเอง....ไหนๆก็ไหนๆแล้ว...เชิญพรรคพวกคุณออกมาใส่ร้ายผมต่อ..เพราะผมไม่มีกลัว...แล้วเชิญทุกท่านที่หน้าเจดีย์นะถ้าจะมาใส่ร้ายผม...จุดธูป16ดอกถ้าแน่จริง..ผมแน่เสมอ....ผมคงต้องพึ่งหลวงพ่อนะแล้วนะครับ..
     
  8. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ไม่เบื่อหรือพี่น้อง รู้อะไรต้องรู้ลึกและรู้จริง เหตุและผลอย่ามองแค่เปลือกครับ ถ้าสนุกที่จะเอาคนมาประจานโดยไม่มีข้อมูลที่รู้จริงแล้วมาตัดสินคนอื่นมันก็ไม่ค่อยยุติธรรมนะครับ ถ้ารู้สึกรังเกียจก็จะไม่เข้ามาในเว็ปนี้อีก เพื่อความสบายใจของท่านผู้มีจิตใจสูงส่งเสียเหลือเกิน
     
  9. ชะมด

    ชะมด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +7
    อืม!พี่ๆครับ จะหาว่าผมแส่ก็ได้นะครับ ผมว่าหยุดๆเถอะครับ ผู้กระทำผู้นั้นรู้ดีแก่ใจครับ อย่าเอาหลวงพ่อมาเกี่ยวเลยครับท่านก็อยู่ของท่านดีดีในเจดีย์แล้วครับ ผมว่าตอนนี้กรรมกำลังตามสนองกันอยู่ครับ เมื่อก่อนใครว่าใคร ทำกรรมกับใครตอนนี้มันก็กลับมาสนองแล้วผมว่านะ หยุดคือตัวสำเร็จครับ ขอร้องครับคนที่รักหลวงพ่อคงไม่ทำให้วิณญาณท่านเหนื่อยใจครับ ขอล่ะครับขอ อย่าเอาหลวงพ่อมาเกี่ยวครับถ้ารักท่านจริงครับ และอีกอย่างต่างคนต่างก็มีเบอร์โทรกันทำมัยไม่โทรไปเคลียกันให้มันจบๆ มาเขียนกันไปเขียนกันมา โทรคุยนัดเจอกันสิครับจะได้รู้เรื่อง กระทู้นี้เป็นกระทู้สาธารณะมีแต่คนอยากเข้ามาให้ข้อมูลและมารับข้อมูล ไม่ใช่เข้ามาทะเลาะกันโทษกันไปโทษกันมา ปลอมตัวกันไปปลอมกันมาอยากรู้ว่าใครก็ให้คนเก่งคอมฯเช็คIPดูก็รู้แล้วครับ
    ขอโทษนะครับถ้าเห็นว่าผมเขียนสิ่งใดไม่สมควร ผมอยากได้ความรู้ครับ...
     
  10. xia

    xia สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +2
    ;aa47ต่อไปเวปคงร้าง

    ท่านใดมีเรื่องดีๆอะไรก็ควรมาเล่า เราว่ามันน่าจะดีกว่านะครับ ส่วนเรื่องส่วนตัวน่าจะไปเครียกันข้างน้อกเราว่าน่าจะดีกว่า เวปนี่เป็นเวป "ธรรม" นะจ๊ะ

    ทำไมถึงไม่ใช้ให้เป็นประโยชน์บ้าง

    ;aa19นี่หนาโลก ไปยึดมันทำไมหนาหน้าตา ศักสี พรุ่งนี้เราก็ตายแล้ว ลูกเอ๋ย

    _heart+love_
     
  11. ohm_honda

    ohm_honda Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +50
    พี่ๆทั้งหลายอย่าพึ่งห่างหายไปนะครับ ผมยังอยากเห็นทุกท่านที่นับถือหลวงพ่อ และรักหลวงพ่อเช่นเดียวกับผมอยู่ให้ความรู้และ นำวัตถุมงคลต่างๆของหลวงพ่อให้ได้ชมกันอีกนะครับ ผมนั่งอ่านอยู่นานมากแล้ว ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่เยาวราช พี่Jorpa พี่นารยชน พี่พรายดี พี่พระราหู พี่พรสวรรค์สรรหา และทุกๆท่านที่นำความรู้มาให้อย่าเพิ่งท้อกับคำพูดของใครๆนะ:cool: เพราะตอนนี้ที่ผมเห็นว่ามีหลายท่านหายไปแล้วเช่นพี่อารยชน พี่ธรรมสนองแผ่นดินฯลฯ ผมเชื่อว่าทุกท่านเป็นคนจริง คนดี และรักหลวงพ่อเหมือนกันทุกคน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2009
  12. ชะมด

    ชะมด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +7
    เอาละครับผมว่าเรื่องทุกอย่างคงจบแล้วละครับ พี่ๆกลับกันเข้ามาได้แล้วครับ ทีหลังก็จะถามหรือจะบอกอะไรจะลงรูปอะไรก็เอาแต่ของๆเรานะครับได้ไม่มีปัญหา ไม่ต้องไปพูดว่าคนโน้นบอก คนนี้ว่า คนนั้นพูด เอาแต่ของๆเราครับ รูปก็รูปเรา คำพูดก็ของเรา ปัญหาก้ไม่มีเพราะเรารู้ของเรา จริงมั้ยครับ...
    คราวนี้มาถึงคำถามบ้างนะครับ พี่ๆท่านใดพอตอบได้มั้ยครับว่า สชร กับ เลข 102 ที่หลังพระสูตร มีความหมายว่าอย่างไรครับ อยากรู้ครับ อนุโมทนาด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  13. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    rabbit_eatingสงครามสงบกันหรือยังครับเนี่ย.....กลัวโดนลูกหลง...จังเลย...รีบๆเคลียร์กันซะนะครับ...เพื่อความสงบสุขของกระทู้ครับ...rabbit_run_away:z3

    http://www.necomsnet.com/sta.htm
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2009
  14. urma

    urma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +165
    ปลัด;k01
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0316.jpg
      IMG_0316.jpg
      ขนาดไฟล์:
      282.9 KB
      เปิดดู:
      135
    • IMG_0318.jpg
      IMG_0318.jpg
      ขนาดไฟล์:
      320.4 KB
      เปิดดู:
      132
    • IMG_0317.jpg
      IMG_0317.jpg
      ขนาดไฟล์:
      288.3 KB
      เปิดดู:
      125
    • IMG_0320.jpg
      IMG_0320.jpg
      ขนาดไฟล์:
      231.5 KB
      เปิดดู:
      112
    • IMG_0319.jpg
      IMG_0319.jpg
      ขนาดไฟล์:
      265.3 KB
      เปิดดู:
      128
    • IMG_0321.jpg
      IMG_0321.jpg
      ขนาดไฟล์:
      258.6 KB
      เปิดดู:
      126
  15. ชะมด

    ชะมด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +7
    พี่ยูม่านี่ได้ของดีดีมาจังเลยนะครับ ไม่รู้ไปเอาดวงจากไหนมาครับ ถ้าจะออกต่อบอกน้องนะครับพี่ ขอบคุณครับ
     
  16. parjak

    parjak สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +8
    ดูให้หน่อยครับใช่ของหลวงพ่อหรือเปล่า

    rabbit_ ได้มาใหม่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PIC_2400.jpg
      PIC_2400.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.7 KB
      เปิดดู:
      79
    • PIC_2401.jpg
      PIC_2401.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.9 KB
      เปิดดู:
      80
    • PIC_2396.jpg
      PIC_2396.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.6 KB
      เปิดดู:
      88
    • PIC_2399.jpg
      PIC_2399.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.3 KB
      เปิดดู:
      72
  17. ชะมด

    ชะมด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +7
    อ้าว!เวปจะร้างแล้วหรือ! พี่ๆไปไหนกันหมดครับ หลายวันไม่ได้เข้าก็หายไปกันหมดเลย เฮ้อ...
    ว่าแต่คุณสมชายนี่มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อที่แปลกและไม่เคยเห็นเยอะเหมือนกันนะครับ ไม่รู้ที่มาเป็นอย่างไรช่วยเล่าแจ้งแถลงไขหน่อยได้ไหมครับเพื่อเป็นความรู้ครับ และเผื่อว่าใครสนใจสิ่งใดได้ถามต่อครับ ด้วยความเคารพครับ
    อืม คิดถึงพี่นารายชนจัง.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2009
  18. jorpa

    jorpa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2008
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +67
    ลองชมดูครับ

    ติ-ชมได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03056.jpg
      DSC03056.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      84
    • DSC03057.jpg
      DSC03057.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      83
    • DSC03059.jpg
      DSC03059.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      103
    • DSC03058.jpg
      DSC03058.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      98
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2009
  19. ปืนใหญ่

    ปืนใหญ่ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +18
    ถึงคุณสมชาย
    ตามที่ผมลงความเห็นว่าไม่เห็นด้วยนั้น ผมมีความเป็นกลางพอ ครับดาวจอมพลใหญ่แบบนี้ไม่ทราบว่าที่มาเป็นอย่างไรครับ แม่เนื้อหอม แพ็คคู่ ด้วยนะครับ และไม่ทราบว่าทางคุณสมชายได้เคยอ่านย้อนหลังของกระทู้บ้างหรือเปล่าครับ
    ถือว่าเป็นการแบ่งปันข้อมูลกันนะครับ เพราะว่าคุณก็น่าจะศรัทธาหลวงพ่อผินะ........
     
  20. ชะมด

    ชะมด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +7
    พี่จอปาครับ ดาวสีดำที่ปิดทองเรียกว่าอะไรครับ อยากรู้ครับพี่ไม่เคยเห็นครับ น่าบูชาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...