แจกเหรียญรุ่นสุดท้าย ของหลวงปู่ทิมที่ระลึกครบ 8 รอบให้แด่ทุกท่านนำไปสักการะบูชา

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย ASUS111, 28 เมษายน 2009.

  1. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ขอมอบผ้ายันต์เกราะเพชร ให้แด่ทุกท่านนำไปสักการะบูชา
    โดยไม่เสียค่าใช้ แล้วแต่ท่านจะร่วมทำบุญ สนใจติดต่อผ่านหน้ากระทู้นี้ และตามที่อยู่นี้นะครับ
    ขอเรียนเชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ( ครั้งที่4 )
    ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ
    ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )
    หมู่10 ตำบลบางภาษี
    อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

    ด้วยอานิสงส์แห่งความเมตตาจากท่านผู้มีใจกุศล เผื่อแผ่แก่สัตว์พิการ
    ที่ได้ร่วมแรงกายแรงใจ รวมถึงแรงกำลังศัทธาสนับสนุนด้านปัจจัย ส่งผลให้โครงการบ้านใหม่น้องหมา ที่ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ
    ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )
    เลขที่93 หมู่10 ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
    ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคนานับประการ เป็นรูปเป็นร่างและพัฒนาขยายไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น
    โดยพลังร่วมใจจากผ้าป่าครั้งที่3 เมื่อปีที่ผ่านมา ทางมูลนิธิได้นำปัจจัยไปเติมเต็มในโครงการดังต่อไปนี้
    1 โครงการบ้านพักน้องหมาทุพลภาพ
    2 สถานที่กายภาพบำบัดน้องหมาป่วย
    3 บ่อบำบัดน้ำเสีย และบ่อน้ำน้องหมา
    ซึ่งในปีนี้ทางมูลนิธิ มีโครงการขยายเพิ่มจำนวน1บ่อ สำหรับผลัดเปลี่ยนกับเดิม ที่จำเป็นต้องทำความสะอาดฆ่าเชื้อ:z14
    การบริจาค
    1ส่งมอบด้วยตัวท่านเอง
    ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ
    ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )
    --------------------------------------
    เชิญร่วมบุญ
    ปัจจัยส่วนหนึ่งสมทบ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )

    ถ้าท่านต้องการร่วมบุญรับผ้ายันต์เกราะเพชร
    กรุณาติดต่อหรือต้องการธนาณัติ สามารถส่งมาที่
    นาย ศิรพัทร์ สินมา
    121/2 หมู่2 ต.ตาคลี
    อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รหัส 60140

    หรือโอนปัจจัยผ่านทาง
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
    สาขา ตาคลี
    ชื่อบัญชี นายศิรพัทร์ สินมา
    เลขที่ 092-1-19653-7

    ขออนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมบุญกันนะครับ
    แค่ทุกท่านได้เข้ามาเยี่ยมชมกระทู้นีกระผมก็ดีใจมากแล้วครับ
    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2009
  2. จิ๋ว2009

    จิ๋ว2009 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +51
    อนุโมธนาคะ
     
  3. เมตตาวิหารี

    เมตตาวิหารี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    671
    ค่าพลัง:
    +437
    ขออนุโมทนาสาธุการด้วยครับ ( แต่ว่าน่าจะมี เลขที่บ/ช ที่สามารถโอนเข้าไปได้เลยนะครับ เผื่อบ้างท่านมีจิตเป็นกุศลอยากจะร่วมทำบุญ แต่ไม่สะดวกในการเดินทางไปทำด้วยตัวเองน่ะครับ

    เมตตาวิหารี
     
  4. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ขอยกประวัติของยันต์เกราะเพชร โดย หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จังหวัดอยุธยา


    การเป่ายันต์เกราะเพชรนี้ หลวงพ่อปานเคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า ท่านได้เรียนมาจากอาจารย์แจง ซึ่งเป็นฆราวาส ชาวสวรรคโลก จากตำราของอาจารย์พระร่วง แต่ผู้ที่จะทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ได้ ต้องมีศีลบริสุทธิ์ และมีฌานแก่กล้า จึงจะทำให้ยันต์นั้นเข้าไปสถิตย์อยู่ในตัวของผู้ที่ต้องการได้


    ยันต์เกราะเพชรนี้ มาจากการเขียนบทพระพุทธคุณห้องต้น คือ พระอิติปิโสภควา จนถึง พุทโธภควาติ เรียกว่า พระอิติปิโสแปดทิศนี้ รูปแบบและพระคาถาแบบนี้


    ๑. อิระชาคะตะระสา
    ๒. ติหังจะโตโรถินัง
    ๓. ปิสัมระโลปุสัตพุท
    ๔. โสมานะกะริถาโธ
    ๕. ภะสัมสัมวิสะเทภะ
    ๖. คะพุทปันทู ทัมวะคะ
    ๗. วาโธโนอะมะมะวา
    ๘. อะวิสุนุสานุสติ


    พระคาถานี้ มีอุปเท่ห์การใช้แต่ละบทอย่างพิศดาร ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี คุ้มกันอันตราย เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้าง แล้วแต่จะใช้คุ้มกันตัว เวลากลางคืนก่อนนอนให้ท่องพระคาถานี้ตามกำลังวัน แล้วตั้งจิตให้นิ่งและให้เป็นวงรอบเขตบ้าน หรือสถานที่พักแรม จะป้องกันภัยได้ทุกสารทิศ ศัตรู โจรจู่โจมก็ให้รู้สึกตัวก่อน ป้องกันได้ทันแล


    ยันต์เกราะเพชรของหลวงพ่อปานนี้ ก็ใช้บทพระพุทธคุณห้องต้น มาเรียงกันตามตำรา กำหนดแล้วขีดเส้นโยงเป็นตารางสานกันไปมา ระหว่างตัวอักขระพระอิติปิโสนี้ บังเกิดเป็นเกราะแก้ว ประสานกันรอบตัวยันต์ โดยเพิ่มตัวอุณาโลมและตัวโมลงไปด้วย ดังนั้น ยันต์เกราะเพชรของท่าน จึงสามารถคุ้มกันอันตราย ดุจมีเกราะแก้วกำบังตัว และมีกำแพงแก้วแปดชั้นมากั้นมารร้ายแล


    (ผ้ายันต์ของหลวงพ่อปานก็มียันต์เกราะเพชร ตกถึงสมัยยุคนี้ยังพอมีให้เห็น แต่ผู้เป็นเจ้าของก็หวงแหนมาก)
     
  5. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    การสักยันต์เกราะเพชรหนุนดวง
    ของอาจารย์เสือเข็มเทวดา
    [​IMG]
     
  6. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ยันต์เกราะเพชร



    หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดนครศรีอยุธยา องค์บูรพาจารย์ของหลวงพ่อ เป็นต้นตำรับการเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อเมตตาเล่าว่า งานเป่ายันต์แต่ละครั้ง เรือแพแน่นขนัดไปทั้งแม่น้ำ เดินข้ามไปอีกฝั่งได้สบาย ๆ ผู้คนหลั่งไหลกันมามืดฟ้ามัวดิน หุงข้าวพร้อมกันทีละแปดกระทะ ตั้งแต่เช้ายันเย็นยังไม่พอเลี้ยงคนเลย...!


    ยันต์เกราะเพชรนี้ หลวงปู่ปานศึกษาจากตำราพระร่วง โดยตัดมาจากส่วนหนึ่งของธงมหาพิชัยสงคราม เป็นการนำเอาพุทธคุณบทต้นมาเขียนเป็น ตัวขอม อ่านตามขวางว่า



    อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา
    ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง
    ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท
    โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ
    ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ
    คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ
    วา โธ โน อะ มะ มะ วา
    อะ วิ สุ นุต สา นุส ติ


    บางคนเรียกว่า คาถาปิติปิโสแปดทิศ เขียนแล้ว ชักสูตร จะออกมาเป็นยันต์เกราะเพชร

    วันเป่ายันต์ เป่าได้เฉพาะ วันเสาร์ห้า คือ ต้องตรงกับ วันเสาร์ขึ้น ๕ ค่ำ เดือนใดก็ได้ ผู้รับยันต์ต้องมี ธูปเทียน ๑ ชุด เป็นเครื่องบูชาพระ ถ้าเป็นหญิงมีครรภ์ ต้องจัดธูปเทียน เผื่อลูกในท้องอีก ๑ ชุด ธูปเทียนนี้ไม่ต้องจุด เมื่อเสร็จพิธีแล้ว นำกลับบ้านได้ ใช้สำหรับไล่ผีชะงัดนัก เอาธูปเทียนจี้เข้า ผีเผ่นกระเจิง...!

    การเป่ายันต์ไม่ได้เป่าทีละคน หากแต่เป่าทีละเต็มศาลา กี่หมื่นกี่แสนคนก็เป่าพร้อมกันทีเดียว "พระ" ท่านบอกว่า เป่าทีเดียวทั่วจักรวาล จะอยู่มุมไหนของโลกก็ตาม ถ้าตั้งใจรับด้วยความเคารพก็มีผลเช่นเดียวกับคนที่มาเข้าพิธีด้วยตัวเอง...

    หลวงพ่อจะให้ผู้รับยันต์ สมาทานศีล สมาทานพระกรรมฐาน แล้วดูภาพยันต์ที่ตั้งไว้ในพิธี ตั้งใจจำภาพยันต์ไว้ในใจ แล้วหลับตาภาวนาว่า พุทโธ ไปเรื่อย ๆ จนกว่าหลวงพ่อจะบอกว่าเสร็จพิธี...

    ยันต์เกราะเพชรคือพุทธานุภาพ ขณะที่เราหลับตาภาวนา พระพุทธเจ้าจะเปล่งฉัพพรรณรังสีลงมา ครอบคลุมท่านที่ตั้งใจรับยันต์ หลวงพ่อท่านจะคอยดูอยู่ พอพระท่านบอกว่าเต็มแล้ว หลวงพ่อก็จะบอกให้เลิกภาวนา...

    เมื่อยันต์เกราะเพชรเริ่มจับตัว ผู้รับจะมีอาการต่าง ๆ กัน เช่นร้อนหู ร้อนหน้า ขนลุกขนชัน หนักศีรษะ หรือ คันยุบยิบเหมือนมีตัวไรไต่ บางคนจับไข้ไปเลย อาการเหล่านี้จะทรงอยู่ไม่เกิน ๒-๓ วัน พอยันต์เข้าตัวหมดก็หายไปเอง...

    ผู้ที่ถูกไสยศาสตร์มา ไม่ว่าจะเป็นคุณผี-คุณคน หรืออะไรก็ตาม เมื่อเริ่มทำการเป่ายันต์ ท้าวจตุมหาราชและบริวาร จะช่วยขับของเหล่านั้นออกให้ คนที่โดนของมาจะทั้งดิ้นทั้งร้อง ต้องปล่อยให้สงบไปเอง เลิกดิ้นเลิกร้องเมื่อไร แปลว่า ของอาถรรพ์สลายตัวหมดแล้ว...!

    การเป่ายันต์เกราะเพชร เป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลไปในตัวด้วย ใครมีวัตถุมงคล ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง ผ้ายันต์ ตะกรุด หรือ เครื่องรางใด ๆ ก็ตาม เวลาเข้าพิธีให้วางไว้บนตักตัวเอง เสร็จพิธีเป่ายันต์ ก็นำไปใช้ได้เลย...

    การรักษายันต์เกราะเพชรให้อยู่กับตัว ผู้รับยันต์ไปต้องมีศีล ๕ บริสุทธิ์ หรืออย่างน้อย ต้องมีศีล ๒ ข้อ คือห้ามกินเหล้า และห้ามลักขโมย ตอนเช้าต้องสวดมนต์ไว้พระ นึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อาราธนาบารมีของท่าน ลงมาเป็นเกราะเพชรคลุมกายเรา ภาวนา "พุทโธ" ให้ใจสบาย แล้วกลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง ถ้าทำแบบนี้ได้ทุกวัน อานุภาพของยันต์เกราะเพชร จะคุ้มครองรักษา ให้ท่านมีความปลอดภัยทุกประการ...

    ผู้ที่รับยันต์ไปแล้ว ถ้ารักษาไว้ได้จะมีอานุภาพดังนี้

    ๑. จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง

    ผู้รับยันต์ไปเป็นผู้ใหญ่ ถ้ารักษาไว้ด้วยดี เมื่อตายแล้วเผา จะมียันต์ติดอยู่ที่กระดูก สำหรับเด็กในท้อง ถ้าเป็นลูกชายคนหัวปี เมื่อคลอดออกมา จะมียันต์ติดอยู่ตามตัว เป็นลวดลายต่าง ๆ กันไป...

    ลูกศิษย์หลวงพ่อหลายคน เมื่อตายแล้วเผามียันต์ติดที่กระดูก บางคนกระดูกลายเป็นพระธาตุไปเลย เด็กที่เกิดมามียันต์เกราะเพชรติดตัวเป็นจำนวนมาก บางคนลายเป็นแตงไทย บางคนหูดำทั้งสองข้าง บางคนเป็นยันต์เกราะเพชรอย่างชัดเจน...

    รายหนึ่งอยู่ลพบุรี ผู้เป็นแม่รับยันต์ไปแล้ว ตั้งใจรักษาศีล ๘ อย่างเคร่งครัด ลูกเกิดมามียันต์เป็นสีแดง และปรากฏขึ้นทุกวันพระ อีกรายมียันต์ติดกระหม่อมเป็นรูปกงจักร ซึ่งลวดลายยันต์เหล่านี้จะค่อย ๆ ซึมเข้าเนื้อ ไปอยู่ที่กระดูกจนหมด คุณแม่รายหนึ่ง เกรงว่าลูกจะเสียโฉม ให้หมอตำแยเอาเหล้่าพ่นพรวดเดียว ยันต์หายวับไปเลย...!

    หลวงพ่อเริ่มเป่ายันต์อย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อวันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๒๕ ที่ ศาลาพระพินิจอักษร คนมารับยันต์หลายพันคน ต้องทำพิธีเป่าอยู่หลายรอบ ครั้งที่ ๒ เมื่อ วันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๒๖ ที่ ศาลา ๒ ไร่ ผู้คนแห่กันมาหลายหมื่นคน ศาลา ๒ ไร่ ที่ยังไม่เสร็จดี ต้องเปิดรับคนจนล้นหลายรอบเช่นกัน...

    พอเป่ายันต์ครั้งที่ ๓ วันที่ ๗ มกราคม ๒๕๒๗ ศาลาสองไร่ พัง...!ผู้คนแทบจะเหยียบกันตาย มากันเป็นแสน ๆ คน ข้าวที่เคยหุงเลี้ยงคนครั้งที่แล้ว ๒๒ กระสอบ ครั้งนี้แค่ช่วงเช้าหมดไปแล้วเกือบ ๓๐ กระสอบ...!

    มาถึงปัจจุบันนี้ หลวงพ่อทำการเป่ายันต์ไปแล้ว ๑๓ ครั้ง แต่ละครั้งผู้คน มากขึ้นทุกที ขนาดใ้ช้ ศาลา ๑๒ ไร่ ยังต้องเป่าถึง ๓ รอบผู้ที่โดนไสยศาสตร์มา ดิ้นกันศาลาแทบพัง คนที่มาเข้าพิธี เห็นเข้าก็ช่วยบอกกันต่อ ๆ ไป คนเลยหลั่งไหลกันมามืดฟ้ามัวดิน...!

    อาตมาเข้ารับยันต์เกราะเพชรครั้งแรก เกิดไข้จับไปเกือบสามวัน ครั้งที่สองขนลุกเป็นตุ่มพราวไปทั้งตัว เป็นอยู่หลายชั่วโมงจนรู้สึกเจ็บ ครั้งต่อ ๆ มาคงจะอยู่ตัวแล้ว จึงไม่รู้สึกอะไร ช่วยจำหน่ายวัตถุมงคลของหลวงพ่อ อย่างสบายอกสบายใจ...

    อานุภาพยันต์เกราะเพชรที่พบมา คือ โยมแม่ของอาตมา มารับยันต์ไปแล้ว โดนรถชนจนกระดูกหักไปทั้งแถบ ร่างกายยุบไปซีกหนึ่ง นอนห้องไอซียูอยู่ ๑๘ วัน อาตมาถวายสังฆทานให้ล่วงหน้า เพราะคิดว่าตายแน่ ๆ แม้แต่หมอก็คาดเช่นนั้น...

    แต่หลวงพ่อท่านยืนยันว่า คนรับยันต์เกราะเพชรไปแล้ว ไม่ตายโหงอย่างแน่นอน และก็เป็นความจริง หลังจากออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวอยู่กับบ้าน และไปให้หมอตรวจประจำทุกอาทิตย์ สามปีให้หลังโยมแม่ก็หายเป็นปกติ แข็งแรงดีทุกประการ...

    อีกราย คือจารุณี สุขสวัสดิ์ ดารายอดนิยมแห่งยุค รับยันต์เกราะเพชรไปแล้ว ไปรถคว่ำหลังหัก แต่ก็รักษาหายเป็นปกติเช่นกัน แสดงว่าผู้รับยันต์เกราะเพชรไปแล้ว ถ้ารักษาเอาไว้ได้ รับรองว่าไม่ตายโหงอย่างแน่นอน...ส่วนอาตมาเอง โดนงูพิษกัด เพราะไปจับมันเล่นพิษวิ่งขึ้นมาแค่ข้อศอก แล้วกลับลงไปที่ปากแผล ขึ้นลงอยู่ ๓-๔ วาระ ก็สูญสลายไปเอง อานุภาพยันต์เกราะเพชร ป้องกันพิษสัตว์ได้จริง...!
     
  7. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ขออนุโมทนาที่ได้เมตตาชี้ทางสว่างให้ผมนะครับ
     
  8. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    แจกเหรียญทองแดงขัดเงา รุ่นสุดท้าย ที่ระลึกครบ 8 รอบหลวงปู่ทิม

    แจกเหรียญทองแดงขัดเงา หลังยันต์เก้ายอด
    วัตถุมงคลรุ่นสุดท้ายที่ท่านปลุกเสกไว้คือวัตถุมงคลที่ระลึกครบ 8 รอบหลวงปู่ทิม ที่ท่านปลุกเสกเมื่อวันที่ 8 มี.ค.2552 เพื่อนำรายได้ไปบูรณะวัด เหรียญมหามงคล 8 รอบ เนื้อทองแดงปัดเงา หลังยันต์เก้ายอด (เหรียญหนามากครับ) หนึ่งใน 20,000 เหรียญ
    จุดสังเกตของเหรียญรุ่นนี้ จัดสร้างด้วยเนื้อทองแดง ซึ่งจะมีทั้งแบบขัดเงา และแบบไม่ขัดเงา มีทั้งตอกโค้ดด้านหน้า 2 ตัว และด้านหลังจะตอกโค๊ตหมายเลขประจำเหรียญ
    กันการปลอมแปลงครับ



    เนื่องจากกระผมเป็นสมาชิกใหม่ ไม่มีสิ่งใดมาตอบแทบสมาชิกรุ่นพี่ทุกท่านครับ
    นอกจากเหรียญของหลวงปู่ครับ
    กระผมขอแบ่งให้พี่ๆจำนวน19 เหรียญครับ ที่กระผมมีอยู่มากก็เพราะกระผมอยู่แถบภาคกลาง ไปร่วมบุญบ่อยครับ
    ท่านใดปรารถนาจะขอรับเหรียญไปบูชาก็เชิญได้นะครับ ไม่ได้กำหนดราคาครับ
    ตามแต่ท่านจะเมตตา มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )

    ขออนุโมทนาครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2009
  9. ninja2133

    ninja2133 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    558
    ค่าพลัง:
    +24
    แล้วถ้าจะขอรับต้องทำอย่างไรคะ ขออนุโมทนาค่ะ
     
  10. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    กรุณาติดต่อขอรับตามที่อยู่นี้ครับแล้วแต่ท่านจะร่วมบุญครับ
    โดยแจ้งชื่อ-ที่อยู่ของท่านครับ และวันที่โอน เวลาที่โอนครับ
    หรือต้องการธนาณัติ สามารถส่งมาที่
    นาย ศิรพัทร์ สินมา

    121/2 หมู่2 ต.ตาคลี
    อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รหัส 60140

    หรือโอนปัจจัยผ่านทาง
    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
    สาขา ตาคลี
    ชื่อบัญชี นายศิรพัทร์ สินมา
    เลขที่ 092-1-19653-7
     
  11. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ขอนำเรื่องเหรียญหลวงปู่ทิม วัดพระขาว ปี 2540 มาให้ชม

    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD class=contentheading width="100%"></TD><TD class=buttonheading align=right width="100%"> </TD><TD class=buttonheading align=right width="100%"> </TD><TD class=buttonheading align=right width="100%"> </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top>เหรียญหลวงปู่ทิม วัดพระขาว ปี 2540[​IMG]
    ขณะนี้พระเครื่องรุ่นใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในความนิยม เพราะหาเช่าบูชาได้ง่าย ไม่ค่อยปลอม อีกทั้งสนนราคาก็ไม่สูงมาก คอลัมน์นี้ขอรับกระแสพระใหม่มาแรง ประเดิมกันด้วย "เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ทิม สร้างปี 2540" พระเกจิอาจารย์มากเมตตา เจ้าตำรับชานหมากอันลือลั่น "หลวงปู่ทิม อัตตสันโต" วัดพระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเพิ่งละสังขาร เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2552


    หลวงปู่ทิม เป็นศิษย์มีอาจารย์ บวชแล้วได้ศึกษาวิชาอาคมจาก หลวงพ่อสังข์ วัดน้ำเต้า พระอุปัชฌาย์ รับถ่ายทอดวิชาจากอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ และอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกหลายรูป

    วัตถุมงคลหลวงปู่ทิมได้รับความนิยมอยู่หลายรุ่น นอกจากลูกอมชานหมากแล้ว ยังมี
    พระกริ่ง
    เหรียญรูปเหมือนของท่าน
    พระขุนแผน
    ปลาตะเพียนเงิน-ปลาตะเพียนทอง และ
    วัตถุมงคลอีกหลายอย่าง

    ส่วนพุทธคุณ
    จะเน้นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมและค้าขาย

    ก่อนท่านละสังขาร ยังเมตตาอธิษฐานจิตพระขุนแผนและพระนางพญา ให้วัดโล่ห์สุทธาวาส จ.อ่างทอง เปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมบุญบูชา สมทบทุนสร้างอุโบสถวัดโล่ห์ฯ จ.อ่างทอง

    นอกจากนั้นยังอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นสุดท้าย รุ่นที่ระลึกครบ 8 รอบ 96 ปี รายได้บูรณะวัดพระขาว

    สำหรับวัตถุมงคล พระกริ่ง พระขุนแผน และเหรียญมีสร้างหลากรุ่นหลายปีมาก ซึ่งเริ่มหายากแล้ว พระกริ่งสร้างปี 2539 พระขุนแผนเคลือบ สร้างปี 2540 และเหรียญรูปเหมือน สร้างปี 2540 จัดสร้างถวายหลวงปู่ทิมแจกฟรีให้บรรดาลูกศิษย์ลูกหา โดยนักธุรกิจใจบุญ "บุญมา บุญเลิศวณิชย์" ซึ่งขออนุญาตสร้างไว้ทั้งหมด 14 พิมพ์ด้วยกัน
    โดยเฉพาะเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ทิม ห้วงนี้ลูกศิษย์ลูกหาสายตรงตามเก็บหมด ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงปู่ทิมนั่งเต็มตัว
    ด้านบนเขียนว่า "พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงปู่ทิม อตฺตสนฺโต) ด้านล่างเขียนว่า "รุ่นแรก" ส่วนด้านหลังส่วนบนเขียนว่า "แจกวันเกิดอายุ ๘๔-๑๕ ม.ค.๔๐วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา" ตรงกลางมียันต์ ด้านล่างเขียนว่า "รุ่นบุญรวยมา
    จุดสังเกตของเหรียญรุ่นนี้ จัดสร้างเนื้อกะไหล่ทองเพียงเนื้อเดียว มีทั้งตอกโค้ดด้านหน้า 2 ตัว และแบบไม่มีโค้ด เป็นเหรียญที่แกะพิมพ์ตื้นมาก เพื่อป้องกันการปลอม
    วัตถุมงคลของหลวงปู่ทิมจนถึงปัจจุบันมีการจัดสร้างจำนวนมากมาย
    แต่ละพิมพ์ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. famming

    famming Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +28
    ส่งเงินใส่ซองไปที่

    นาย ศิรพัทร์ สินมา
    121/2 หมู่2 ต.ตาคลี
    อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รหัส 60140

    ได้ไหมครับ ไม่ค่อยมีเวลาไปธนาคาร
     
  13. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    fairy3(f)ขอโมทนาสาธุครับ สาธุ...(f)fairy3<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  14. ปฐมฌาน

    ปฐมฌาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +204
    สวัสดีครับ คุณ
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ASUS111<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2066724", true); </SCRIPT>

    ผมยินดีที่จะร่วมบุญครับโปรดอ่านข้อความในpmด้วยครับ(แจกเหรียญทองแดงขัดเงา รุ่นสุดท้าย ที่ระลึกครบ 8 รอบหลวงปู่ทิม)<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2009
  15. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ขออนุโมทนาครับ
    ขอให้บุญรักษานะครับ

     
  16. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ขออนุโมทนาครับ
    ขอให้บุญรักษานะครับ
     
  17. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ได้ครับ แต่ต้องใส่มาในซองกระดาษสีน้ำตาลแบบทึบแสงนะครับ
     
  18. ordturbo

    ordturbo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2009
    โพสต์:
    406
    ค่าพลัง:
    +1,200
    ผมก็เป็นสมาชิกใหม่เหมือนกัน ผมว่าจะให้ดีอย่าโอนใส่ชื่อนาย ศิรพัทร์ สินมา เลยให้ใส่ในนามมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )
    เลยดีกว่านะครับ มันดูโปร่งใสมากกว่า ผมไม่ได้มีอัคตินะครับ และผมก็อนุโมทนาบุญด้วยคนนะครับ(เหรียญสวยมาก ผมเป็นคนที่ชอบพระเครื่องครับ) ถ้าผมมีโอกาศจะไปทำบุญให้มูลนิธินะครับ
     
  19. เมตตาวิหารี

    เมตตาวิหารี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    671
    ค่าพลัง:
    +437

    บุญรักษาครับ

    ถ้าทำได้อย่างท่านนี้กล่าวไว้ ถือว่าใสสะอาด หมดข้อกังขาเลยครับ ต่างคนต่างคิด นานา จิตตังครับ โปร่งใสดีที่สุด

    อนุโมทนาสาธุการครับ
     
  20. ASUS111

    ASUS111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +119
    ได้แจ้งหมายเลขบัญชีของทางมูลนิธิไว้แต่แรกแล้วครับ อยู่ที่กระทู้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์ครับการบริจาค
    1ส่งมอบด้วยตัวท่านเอง

    ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ
    ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )
    2 นำเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาสรงประภาดอนเมือง
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 059-0-12305-5
    (ถ้าท่านต้องการทำบุญร่วมกุศลอย่างเดียวโดยไม่ขอรับเหรียญ)

    ขอบคุณครับที่ได้แสดงเจตนาดีครับ น่านับถือครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2009

แชร์หน้านี้

Loading...