วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ ผู้เลื่อมใสศรัทธา

    ชื่อ : วันชัย คำอ่าน : วันไช คำแปล : วันที่มีชัยชนะ, วันแห่งชัยชนะ [เพศ : ชาย]
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 6 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 70
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณวันชัยแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 5]
    4. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 2]
    5. มี ไม้หันอากาศ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณวันชัย มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 0, ศรี 2, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณวันชัย
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณวันชัย ผู้เกิดวันพุธ
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียง ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ วันชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 29 [รายละเอียดการแยกชื่อ ว=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ]
    นามสกุล มีสิทธิ์
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 41 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ม=5 สระอี=7 ส=7 สระอิ=4 ท=1 ธ=4 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล วันชัย มีสิทธิ์
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 70

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล วันชัย มีสิทธิ์ (70)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๐ บ่งถึงความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิมาตกรรม การถูกกุมขัง ถูกปล้นและภัยธรรมชาติอย่างรุนแรง มักถูกปล่อยเกาะไว้อย่างโดดเดี่ยว บั้นปลายในชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย เลข ๗๐ นี้เป็นเลขที่อันตรายมาก บุคคลหมายเลขอื่นถึงแม้ชีวิตจะมีอุปสรรคและปัญหามากมาย คิดจะฆ่าตัวตายแต่ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จ แต่ถ้าใครที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๗๐ ถึงแม้ว่าไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตายแต่ก็สามารถทำได้สำเร็จ อาจจะเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ความกดดันแบบสุดๆ หนี้ได้ให้หนี้ไกลจากเลขนี้โดยเร็ว

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ให้ระวังความคิด อย่าหลงผิด ควรดำเนินชีวิตด้วยความรอบคอบไม่มาท เพราะเลขนี้ร้ายมาก บั้นปลายในชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย อาจจะเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ความกดดัน


    [เลข 70 พลังแห่งเคราะห์กรรม ]
    เลข ๗๐ อันตราย เป็นอย่างมาก
    เพราะนอกจาก ความสำเร็จ ไม่มีแล้ว
    อุปสรรค เคราะห์กรรม นำเป็นแนว
    ไม่คลาดแคล้ว เภทภัย ไล่ตามมา
    อาจดูเหมือน ราบรื่น ชื่นชีวิต
    แค่เพียงนิด เภทภัย เข้ามาหา
    และบ่อยครั้ง รุนแรง แฝงเข้ามา
    ช่วงชีวา ยากควบคุม ด้วยตนเอง
    ชีวิตมัก จะอยู่อย่าง โดดเดี่ยว
    ไร้คนเกี่ยว ไม่จริงใจ ให้เพียรเพ่ง
    ควรเปลี่ยนชื่อ เพื่อหนี ปัญหาเอง
    จะได้เพ่ง สดใส ภายหน้าแล
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ ไม่ดีเลย
    ดังเฉลย ด้วยบาปเคราะห์ ส่งผลแท้
    ความรุ่งเรือง มียาก สุดจะแก้
    ในความแท้ เป็นเลข อันตรายฯ


    ......................................

    ชื่อ : กิตติภณ คำอ่าน : กิดติพน คำแปล : มีชื่อเสียงด้านการพูด [เพศ : ชาย]
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 62
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณกิตติภณแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    2. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    5. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณกิตติภณ มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 1, เดช 0, ศรี 1, มูละ 2, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณกิตติภณ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ กิตติภณ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 21 [รายละเอียดการแยกชื่อ ก=1 สระอิ=4 ต=3 ต=3 สระอิ=4 ภ=1 ณ=5 ]
    นามสกุล มีสิทธิ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 41 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ม=5 สระอี=7 ส=7 สระอิ=4 ท=1 ธ=4 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล กิตติภณ มีสิทธิ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 62

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล กิตติภณ มีสิทธิ์ (62)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๒ เป็นดาวธาตุลมและธาตุน้ำ บุคคลเลขนี้ชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปกับสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติปัญญายั้งคิด มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะแต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เลข ๖๒ เป็นเลขดีในด้านมักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษมักเป็นที่โปรดปราณของเพศตรงข้าม เลขนี้มี ทั้งดีและร้าย ถ้าทำอะไรโดยไม่รู้จักยับยั้งตัวเองจะพาไปทางที่เสื่อมได้ง่าย

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย หลงผิดได้่ง่าย เพราะปล่อยตัวปล่อยใจเกินไป ดีตรงที่มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ เป็นชายมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม


    [เลข 62 พลังการเกื้อกูลและพลิกผัน ]
    เลข ๖๒ ต้องสกุล หนุนกับชื่อ
    เลขนี้คือ อิทธิพล ดลราหู
    ไม่มีความ เป็นหลักแหล่ง ในที่อยู่
    ตามฟังดู ขาดสติ ดำริลอย
    ถืออารมณ์ เป็นใหญ่ ให้พลิกผัน
    แต่กระนั้น ผู้ใหญ่
     
  2. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ runandyaow

    ชื่อ : พิรุณ คำอ่าน : พิ-รุณ คำแปล : น้ำฝน,เทวดา [เพศ : ชาย]
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 66
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณพิรุณแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    2. มี สระ อิ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    4. มี สระ อุ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 5]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณพิรุณ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 1, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณพิรุณ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ พิรุณ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 22 [รายละเอียดการแยกชื่อ พ=8 สระอิ=4 ร=4 สระอุ=1 ณ=5 ]
    นามสกุล สมประสงค์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 44 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ส=7 ม=5 ป=2 ร=4 สระอะ=4 ส=7 ง=2 ค=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล พิรุณ สมประสงค์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 66

    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๖ บวกกันได้ ๑๒ เลขกำลังดาวราหูมอมเมา บุคคลหมายเลขนี้รักอะไรจะรักอย่างลุ่มหลง ไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบมักทุ่มเทไปทั้งตัว มัวเมาแต่โลกีย์ เป็นเลขอันตรายเลขหนึ่ง ต้องระมัดระวังไว้ให้มากๆ บุคคลเลขนี้จะ พัวพันกับสิ่งยั่วเย้าอารมณ์ทั้งปวง ถือว่าเป็นเลขไม่ดีต้องหนีให้ได้

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย มอมเมา ลุ่มหลง ไม่พิจารณาไตร่ตรอง เป็นเลขอันตราย


    [เลข 66 พลังแห่งอารมณ์และความรู้สึก ]
    เลข ๖๖ ตกอิทธิ ของราหู
    จึงตกอยู่ ในอารมณ์ ด้านชีวิต
    คุณจัดการ ตามใจ ที่ลิขิต
    ไม่ยึดติด เหตุผล เหมาะสมเอย
    เรื่องความรัก มักทุ่มเท ไปสุดสุด
    ไม่ยั้งหยุด เผื่อใจ ให้เปิดเผย
    จะหลงไหล โงหัว ไม่ขึ้นเลย
    ใครเตือนเอ่ย ไม่ยอมฟัง ยังดึงดัน
    มีทางเดียว คือเปลี่ยนชื่อ ช่วยแก้ไข
    ความหมองไหม้ ของชีวิต ที่ผิดผัน
    ความก้าวหน้า ก็ลดถอย ลงทุกวัน
    เปลี่ยนชื่อพลัน จะมีดี นี้ขึ้นมา
    ดวงชะตา ว่ามีดี ในด้านอื่น
    แต่ก็ขืน จุดเสีย เมื่อถามหา
    อยู่ที่ความ พลั้งเผลอ ตามบอกมา
    อนิจจา หลงไป ไม่น่ายลฯ

     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ ZeusInw

    ชื่อ : พร้อมพงศ์
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 9 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 83
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณพร้อมพงศ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    2. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี ไม้โท เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 2]
    4. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 6]
    5. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    6. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    8. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    9. มี ตัวการันต์ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณพร้อมพงศ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 3, เดช 1, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 0, มนตรี 3, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณพร้อมพงศ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 3)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 3)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณพร้อมพงศ์ ผู้เกิดวันศุกร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

    ชื่อ พร้อมพงศ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51 [รายละเอียดการแยกชื่อ พ=8 ร=4 ไม้โท=2 อ=6 ม=5 พ=8 ง=2 ศ=7 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล นามวงค์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 32 [รายละเอียดการแยกนามสกุล น=5 สระอา=1 ม=5 ว=6 ง=2 ค=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล พร้อมพงศ์ นามวงค์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 83

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล พร้อมพงศ์ นามวงค์ (83)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๘๓ เป็นเลขร้าย บ่งถึงการวิวาทบาดถลุง มักมีเหตุให้แตกหักเสียหายเสมอ โดยเฉพาะชีวิตคู่ ระวังอัคคีภัยอันตรายจากไฟ และภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน จากสิ่งสาธารณะ และอุบัติเหตุอันร้ายแรงเกี่ยวกับการผ่าตัด ภัยที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ มักจะถูกคุกคามจากนักเลงอันธพาล มักจะโอนอ่อน เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความอันเกิดจาก การไว้ใจผู้อื่นมากเกินไปประพฤติผิดอยู่เสมอ

    สรุปย่อๆ : ไม่ดี มักมีเหตุให้แตกหักเสียหายเสมอ ระวังภัยคุกคามจากคนไม่ดี (คนพาล) ระวังอย่าเชื่อคนง่าย


    [เลข 83 พลังความผิดพลาด ]
    เลข ๘๓ นำความ มาบอกเหตุ
    ต้องระวัง เป็นพิเศษ หมายเลขนี้
    ชื่อรวมนาม สกุล ตรงเลขมี
    จะไม่ดี เกิดพลาดผิด ชีวิตคุณ
    ทั้งการเรียน อาชีพ นั้นบีบรัด
    เป็นเหตุขัด สิ่งหวัง นั่งหัวหมุน
    ต้องแตกหัก เพราะปากเสียง เรื่องของคุณ
    เกิดเหตุวุ่น ถึงทำร้าย ร่างกายกัน
    ต้องเลือกคบ กับเพื่อน เตือนไว้ก่อน
    จะเดือดร้อน เพราะเพื่อนชวน ทางผิดนั้น
    เพราะว่าคุณ ใจอ่อน คล้อยตามพลัน
    นอกจากนั้น ต้องระวัง อุบัติเหตุ อย่างรุนแรง
    หากเปลี่ยนชื่อ จะดีได้ หมายเลขนี้
    ชะตาชี้ ว่าขี้บ่น ปนอายแหนง
    แต่มิตรมาก เพราะใจงาม ตามแสดง
    จุดเสียแย้ง ข้องขัด อัดทุกข์ภัยฯ

     
  4. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ p.1979

    ชื่อ : สุด
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 3 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 59
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสุดแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสุด มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 1, เดช 0, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสุด
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ สุด มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 9 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอุ=1 ด=1 ]
    นามสกุล เรืองจันทร์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 50 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 ร=4 สระอือ=7 อ=6 ง=2 จ=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ท=1 ร=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สุด เรืองจันทร์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 59

    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๙ เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือศาสนาและศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่างๆ สนใจในศาสตร์เร้นลับ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม บุคคลหมายเลข ๕๙ ถ้าเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ไม่ว่าแขนงใด จะเป็นคนได้รับความสำเร็จในด้านนี้ โดยเฉพาะส่วนในด้านการดำเนินชีวิต ก็จะประสบ ความสำเร็จเช่นกัน บุคคลเลข ๕๙ ถ้าเป็นนักบวชก็จะประสบความสำเร็จเรื่องพิธีกรรม อาคมแก่กล้า ทำอะไรก็ขลัง

    สรุปย่อๆ : จิตใจดีมีเมตตาสูง มีศีลธรรม ดวงด้านความรักดี มีคนคอยช่วยเหลือ เจริญรุ่งเรือง


    [เลข 59 พลังแห่งขนบธรรมเนียมประเพณี ]
    เลข ๕๙ เข้าขั้นดี หมายเลขหนึ่ง
    อาจมองถึง หัวโบราณ ยึดมั่นไว้
    ยึดธรรมเนียม เตรียมพร้อม ด้านจิตใจ
    ถือมั่นใน หลักศีลธรรม ช่วยนำทาง
    ซึ่งจะนำ ผลดี ต่อชีวิต
    เสริมดวงจิต อนาคต ไม่เหินห่าง
    เป็นคนรัก ความถูกต้อง ช่องนำทาง
    แต่บางอย่าง พิสูจน์ไม่ได้ ใจเชื่อตาม
    แม้จะมี สุขดี ในชีวิต
    แต่ยังติด ไม่ก้าวไกล ดังใครห้าม
    หากรับสิ่ง แปลกใหม่ ใครทาบทาม
    จะช่วยนำ ความสำเร็จ เสร็จสมบูรณ์
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีนัก
    ด้วยความรัก เชื่อศรัทธา ไม่พาสูญ
    ความเจริญ รุ่งเรือง นำเกื้อกูล
    ส่งผลบุญ แก่ชีวิต นิจนิรันดร์ฯ

     
  5. kojo0092000

    kojo0092000 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +9
    รบกวนช่วยวิเคราะห์ ชื่อ ผม ด้วยคับ

    เกิดวัน จันทร์ ชื่อ พงศกร ต่วนมิหนา พง-ศะ-กร ต่วน-มิ-หนา

    เพศ ชาย
     
  6. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ kojo0092000

    ชื่อ : พงศกร คำอ่าน : พงสะกอน คำแปล : สร้างตระกูลวงศ์, สร้างเผ่าพันธุ์ [เพศ : ชาย]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 57
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณพงศกรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    2. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 7]
    4. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    5. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณพงศกร มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณพงศกร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ พงศกร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 22 [รายละเอียดการแยกชื่อ พ=8 ง=2 ศ=7 ก=1 ร=4 ]
    นามสกุล ต่วนมิหนา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 35 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ต=3 ไม้เอก=1 ว=6 น=5 ม=5 สระอิ=4 ห=5 น=5 สระอา=1 ]
    รวมชื่อและนามสกุล พงศกร ต่วนมิหนา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 57

    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๗ เป็นคนมีความคิดเห็นขัดแย้งในตัวเอง เพราะเลข ๕ ดาวศุภเคราะห์ กับเลข ๗ ดาวบาปเคราะห์มา อยู่รวมกัน จึงมักมีความคิดเห็นขัดแย้งต่อส่วนรวม ค่อนข้างจะดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองจนบางครั้งกลายเป็นคนหลงตัวเอง มักไม่เชื่อ ใจใคร ทำอะไรมักจะครึ่งๆ กลางๆ จากอิทธิพลของเลข ๕ ประธานดาวศุภเคราะห์และเลข ๗ ประธานดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิต ช่วงเริ่มต้น หรือหน้าที่การงานตอนแรกจะดำเนินไปอย่างมั่นคง แต่บั้นปลายจะล้มเหลว เด็กที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๗ มักจะเรียน ไม่ค่อยสำเร็จ คือ ประเภทเรียนครึ่งๆ กลางๆ หรือทำงานแบบครึ่งๆ กลางๆ

    สรุปย่อๆ : เป็นคนค่อนข้างจะดื้อรั้น ชีวิตไม่ค่อยแน่นอน ทำอะไรไม่ค่อยประสบความสำเร็จเพราะยกเลิกกลางครัน


    [เลข 57 พลังความมั่นใจในตัวเองสูง ]
    เลข ๕๗ ไขความ ให้กระจ่าง
    คุณค่อนข้าง เป็นคน ที่มุ่งมั่น
    ทำสิ่งใด แน่วแน่ ไม่แพ้กัน
    แต่มีอัน ให้เสร็จช้า ว่าดื้อไป
    ในความจริง คิดก้าวไกล ใครยอมรับ
    ดาวเสาร์จับ อิทธิพล จนหวั่นไหว
    ทำให้คุณ เชื่อมั่น ตนเกินไป
    ทำอะไร คนเดียว ไม่ค่อยดี
    หากว่าคุณ ยอมรับ ผู้อื่นบ้าง
    จะมีทาง ส่งผล ดลศักดิ์ศรี
    หากปรับเปลี่ยน ชื่อบ้าง ทุกอย่างดี
    ส่งเสริมที่ ๕๕ และ ๕๖ ตกพอควร
    ดวงชะตา ว่ามีสุข สำเร็จได้
    แต่ก็ให้ มีจุดเสีย เมื่อตรองหวน
    ทำการงาน อะไร เมื่อใกล้จวน
    แต่ก็ด่วน เลิกลาก่อน เพราะอ่อนใจฯ

     
  7. sukkamnerd

    sukkamnerd สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ชื่อนางสาวปิยพร (ปิ-ยะ-พอน) นามสกุล สุขกำเนิด (สุข-กำ-เหนิด) เกิดวันพุธที่ 29 มกราคม 2535 รบกวนช่วยดูให้ด้วยนะค่ะว่าดีหรือป่าว
    ถ้าไม่ดี ยังไงรบกวนช่วยเเนะนำชื่อที่เหมาะสมด้วยนะค่ะ
    ขอบพระคุณค่ะ
     
  8. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ sukkamnerd

    ชื่อ : ปิยพร คำอ่าน : ปิยะพอน คำแปล : เป็นที่รักยิ่ง, น่ารักและเป็นคนดี [เพศ : หญิง]
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 50
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณปิยพรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    2. มี สระ อิ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    4. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    5. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณปิยพร มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 2, ศรี 2, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณปิยพร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ปิยพร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 26 [รายละเอียดการแยกชื่อ ป=2 สระอิ=4 ย=8 พ=8 ร=4 ]
    นามสกุล สุขกำเนิด มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ส=7 สระอุ=1 ข=2 ก=1 สระอำ=1 สระเอ=2 น=5 สระอิ=4 ด=1 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ปิยพร สุขกำเนิด มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 50

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ปิยพร สุขกำเนิด (50)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๐ เป็นเลขดีเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และต่างประเทสบ่งถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน ผจญชีวิตในแดนไกล บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๐ มักจะได้ไปใช้ชีวิตยังแดนต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา บางคนอาจ ได้สามีภรรยาเป็นคนต่างชาติ ชอบคิดค้นแสวงหาธรรมะเป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ และมีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้

    สรุปย่อๆ : ดวงดีมาก โดยเฉพาะเรื่องปัญญา มีความสามารถ ดีเด่นทางทำงานต่างประเทศ มักพบคู่รักต่างแดน เป็นคนมีณาณพิเศษ มีบุญ


    [เลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ ]
    เลข ๕๐ รวมชื่อ นามสกุล
    ชะตาคุณ ดวงดีมาก จักบอกหนา
    โดยเฉพาะ ความสามารถ และปัญญา
    จะนำพา ไปเรียนต่อ ที่ต่างแดน
    หรืออาจได้ ทำงาน ต่างประเทศ
    จึงเป็นเหตุ พบคู่รัก อยู่ต่างแคว้น
    ด้วยความดี คุณประกอบ ส่งตอบแทน
    นำเป็นแกน ให้สำเร็จ ไม่ยากเลย
    ที่สำคัญ คุณมี ญาณพิเศษ
    ยึดถือเหตุ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามเฉลย
    นับว่าชื่อ เป็นมงคล ผลเกิดเอย
    บุญชดเชย ส่งเสริมดวง ให้เจริญ
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้ดีจาก แดนไกล ใคร่สรรเสริญ
    ใจผูกพัน ธรรมชาติ ที่เหลือเกิน
    เรื่องบังเอิญ ไม่มี ดีจริงๆฯ

     
  9. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ double_n

    รบกวนทำตามระเบียบเหมือนท่านอื่นๆด้วยครับ
     
  10. อุตสาหะ

    อุตสาหะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +89
    เกิดวันพุธ เพศชาย ชื่อ วราวุฒิ มูลสมบัติ อ่านว่า วะ - รา- วุด มูน - สม- บัด
     
  11. double_n

    double_n สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    เพศหญิง เกิดวันเสาร์ ชื่อ ณัฏฐ์วิภา กฤษฎารังสรรค์ (กริด-สะ-ดา-รัง-สัน)

    ขอรบกวนอีกครั้งนะคะ
     
  12. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ อุตสาหะ

    ชื่อ : วราวุฒิ [ไม่ใส่คำแปล/ไม่ทราบคำแปล]
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 63
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณวราวุฒิแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    2. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี สระ อา เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    5. มี สระ อุ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 3]
    7. มี สระ อิ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณวราวุฒิ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 0, ศรี 3, มูละ 0, อุตสาหะ 3, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณวราวุฒิ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 3)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 3)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ วราวุฒิ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 25 [รายละเอียดการแยกชื่อ ว=6 ร=4 สระอา=1 ว=6 สระอุ=1 ฒ=3 สระอิ=4 ]
    นามสกุล มูลสมบัติ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ม=5 สระอู=2 ล=6 ส=7 ม=5 บ=2 ไม้หันอากาศ=4 ต=3 สระอิ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล วราวุฒิ มูลสมบัติ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 63

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล วราวุฒิ มูลสมบัติ (63)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง สตรีที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๖๓ หรือ ๓๖ มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก

    สรุปย่อๆ : ดีมาก ไม่มีอุปสรรคและเรื่องยุ่งยาก ก้าวหน้าด้านการงาน การเรียนดี ดีเด่นเรื่องความรัก มีเพื่อนมาก ควรทำบุญเสริมดวงจะดีมากๆ และจะโชคดีตลอด


    [เลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด ]
    เลข ๖๓ ตามความ ว่าดีมาก
    ไร้เรื่องยาก ความสำเร็จ มีทุกด้าน
    จะเป็นใหญ่ ก้าวหน้า ในการงาน
    ตามกล่าวขาน การเรียนดี ที่กล่าวมา
    เรื่องความรัก จะโชคดี เอามากๆ
    จึงบอกฝาก ด้วยเป็นคน น่าไปหา
    ทำอะไร ดูดี ทุกเวลา
    สร้างศรัทธา ให้คู่รัก ประจักษ์ใจ
    เลขส่งผล ให้เป็นคน มีเพื่อนมาก
    ไม่ยุ่งยาก คอยช่วยเหลือ แก่คุณได้
    ควรทำบุญ เสริมดวง นั้นเข้าไว้
    จะโชคดี ตลอดไป ไม่ทุกข์ตรม
    ดวงชะตา ว่าชื่อดี มีเสน่ห์
    เป็นคนเท่ห์ ด้านจิตใจ ไม่ขื่นขม
    ด้านความรัก ก็สำเร็จ สมอารมณ์
    ชีวิตชม อบอุ่นสวย ด้วยความงามฯ

     
  13. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ double_n

    ก่อนที่คุณจะใช้ชื่อนี้ ผมว่าน่าจะมีการดูมาก่อนแล้ว ซึ่งน่าจะทราบดีว่า

    อักษรใดเป็นกาลกิณี มันแหม่งๆนะ

    ชื่อ : ณัฏฐ์วิภา
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 9 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 98
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณณัฏฐ์วิภาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 9]
    4. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 9]
    5. มี ตัวการันต์ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]
    6. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    7. มี สระ อิ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    9. มี สระ อา เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณณัฏฐ์วิภา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 1, ศรี 0, มูละ 4, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 3

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณณัฏฐ์วิภา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 4)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 3)


    สำหรับคุณณัฏฐ์วิภา ผู้เกิดวันเสาร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ ณัฏฐ์วิภา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 48 [รายละเอียดการแยกชื่อ ณ=5 ไม้หันอากาศ=4 ฏ=9 ฐ=9 ตัวการันต์=9 ว=6 สระอิ=4 ภ=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล กฤษฎารังสรรค์
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 50 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ก=1 ฤ=1 ษ=4 ฎ=5 สระอา=1 ร=4 ไม้หันอากาศ=4 ง=2 ส=7 ร=4 ร=4 ค=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ณัฏฐ์วิภา กฤษฎารังสรรค์
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 98

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ณัฏฐ์วิภา กฤษฎารังสรรค์ (98)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๘ เป็นเลขให้คุณอีกเลขหนึ่งในทางโลดโผน จะประสบความสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลก ๆ แหวกแนว เข้ากับใครก็ได้ง่าย ระวังอย่าคบคนพาล ถ้าหากพัวพันจะถอนตัวจากสิ่งแวดล้อมได้ยาก มักสนใจสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดกลายเป็นเรื่องหลอกลวงผู้อื่นไปเลขคู่นี้ปานกลาง

    สรุปย่อๆ : ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ระวังเรื่องการคบคน


    [เลข 98 พลังลาภลอย ]
    เลข ๙๘ ถือว่าดี ที่บรรจบ
    จะประสบ ความสำเร็จ กับงานหนอ
    การเสี่ยงทาย ลงทุน คุณเฝ้ารอ
    พิเศษก็ ได้ลาภลอย จากหวยเบอร์
    ทำอะไร ไม่เหมือนใคร จึงพิเศษ
    จึงเป็นเหตุ คนคบหา พากันเห่อ
    มีความสุข พอควร ชวนพบเจอ
    อย่าเผลอเลอ เกินไป จะไม่งาม
    ด้วยราหู คือเลข ๘ นั้นแผดผล
    อิทธิพล หลงมัวเมา เข้าเขตขาม
    ให้ชีวิต ผิดพลาด วาทว่าความ
    เปลี่ยนชื่อตาม พ้นราหู จะดูดี
    ดวงชะตา ว่าชื่อเสริม เพิ่มพวกพ้อง
    แล้วก็ครอง เจริญรุ่ง มุ่งสุขี
    แต่จุดเสีย หากเผลอใจ เป็นไม่ดี
    ให้ชีวี ออกนอกทาง อย่างง่ายดายฯ
     
  14. double_n

    double_n สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณมากค่ะ คุณไกรเกรียงยุค แต่ถ้าจะรบกวนดูให้อีกสักครั้งได้ไหมค่ะ
    เนื่องด้วยใส่วันเกิดผิดค่ะ จริงๆ แล้วต้องเป็นวันศุกร์ เพศหญิง
    ชื่อ ณัฏฐ์วิภา กฤษฎารังสรรค์ (กริด-สะ-ดา-รัง-สัน)
     
  15. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ double_n

    ฟังไม่ขึ้นเลยคุณผู้หญิง
     
  16. samplesam

    samplesam สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณนะคะ ที่วิเคราะห์ชื่อและนามสกุลให้ครั้งก่อน
     
  17. christof3000

    christof3000 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +29
    ผมขอรบกวนช่วยดูให้ด้วยนะครับ เฉลิมพล เมฆประดิษฐสิน ฉะ-เหลิม-พน เมก-ปะ-ดิด-สิน เกิดวันอาทิตย์ 14 พย. 2519 ครับ ขอบคุณครับ
     
  18. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ christof3000

    ชื่อ : เฉลิมพล คำอ่าน : ฉะเหลิมพน คำแปล : เพิ่มกำลัง [เพศ : ชาย]
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 90
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณเฉลิมพลแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี สระ เอ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]
    4. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    7. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณเฉลิมพล มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 1, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณเฉลิมพล
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ เฉลิมพล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกชื่อ สระเอ=2 ฉ=5 ล=6 สระอิ=4 ม=5 พ=8 ล=6 ]
    นามสกุล เมฆประดิษฐสิน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 54 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 ม=5 ฆ=3 ป=2 ร=4 สระอะ=4 ด=1 สระอิ=4 ษ=4 ฐ=9 ส=7 สระอิ=4 น=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล เฉลิมพล เมฆประดิษฐสิน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 90

    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๐ เป็นเลขที่บ่งถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตมักจะพัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวิญญาณตลอดเวลา มักได้รับการคุ้มครองจากวิญญาณ ในชิวิตจะประสบความสำเร็จดีพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องศาสตร์เร้นลับเช่น เรื่องพิธีกรรม หรือเป็นโหร

    สรุปย่อๆ : เชื่อเรื่องโชคลาง ดวงดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มักแคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มีปาฏิหารย์บ่อยๆ เลขนี้ดีมีความปลอดภัยในชีวิต ดีมาก มีเทวดารักษาคุ้มครอง เรื่องหน้าที่การงานการเงินการดำเนินชีวิตถือว่าก้าวหน้าได้มาก


    [เลข 90 พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ]
    เลข ๙๐ หยิบยก ปาฐกอ้าง
    เชื่อโชคลาง ไสยศาสตร์ ประกาศผล
    ดวงคุณดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครองตน
    ดังที่คน เรียกคนดี ผีคุ้มภัย
    ไม่ว่าคุณ จะเดินทาง หรือนอนอยู่
    ตามที่รู้ กิจกรรม นำสดใส
    ตามที่รู้ มักแคล้วคลาด และพ้นภัย
    สิ่งใดๆ อันตราย ไม่แผ้วพาน
    เลขนี้ดี ต่อชีวิต ความปลอดภัย
    พอควรได้ ความเจริญ สุขสมขาน
    แต่ก้าวไกล ไม่สูงสุด ดุจหวังกาล
    ถือประมาณ เกณฑ์กลาง ไม่ยากเย็น
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ ดียิ่งนัก
    มีจุดหลัก ความเจริญ สุขได้เห็น
    เทวดา รักษา ทุกเช้าเย็น
    ไม่ลำเค็ญ-พบแต่สุข เสมอไปฯ

     
  19. christof3000

    christof3000 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +29
    ขอบคุณ คุณ ไกรเกรียงยุค มากครับ _/|\_ ^^
     
  20. domeka

    domeka สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +0
    .... ชื่อ ปริยกุล(ปะ-ริ-ยะ-กุน)-ธารเปี่ยม(ทาน-เปี่ยม) เกิด วันอาทิตย์ 19 มิย 2531


    ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...