หมองศาสนา พระเกย์โทรเรียกหนุ่มคู่ขาพลอดรักถึงกุฏิ

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย อธิมุตโต, 19 มกราคม 2009.

  1. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    หมองศาสนา พระเกย์โทรเรียกหนุ่มคู่ขาพลอดรักถึงกุฏิ

    [​IMG]<STYLE> P { margin: 0px; } </STYLE>

    นายนที ธีระโรจพงษ์ กรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ว่า จากการเฝ้าระวังด้านวัฒนธรรมโดยอาศัยความร่วมมือจากหลายฝ่าย ได้รับข้อมูลยืนยันว่า ปัจจุบันมีพระสงฆ์ในวัดต่าง ๆ ทั่วเมืองเชียงใหม่ไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 เป็นพระเกย์ ซึ่งพระเกย์เหล่านี้มีพฤติกรรมสลัดผ้าเหลืองแล้วเปลี่ยนชุดเป็นฆราวาส เข้าไปใช้บริการในบาร์เกย์และสถานบริการนวดสำหรับชายรักชาย แต่ที่น่าตกใจ คือ พระเกย์เหล่านี้ได้เรียกใช้บริการเด็กออฟจากบาร์เกย์กันมากมาย ด้วยการใช้โทรศัพท์เรียกเด็กหนุ่มให้ไปหาถึงกุฏิวัด ก่อนนำเงินใส่ซองขาวเป็นค่าบริการด้วย


    นายนที กล่าวต่อว่า นอกจากการเรียกใช้บริการทางเพศจากบาร์เกย์แล้ว ยังมีพระเกย์บางส่วนนำชายหนุ่มคู่ขาขึ้นกุฏิเป็นประจำ ขณะที่พระเกย์อีกจำนวนหนึ่งมักจะพาคู่ขาไปพลอดรักตามสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ โดยเฉพาะน้ำตกหลายแห่งในเขตอุทยานแก่งชาติสุเทพ-ปุย ซึ่งชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวที่ไปพักผ่อนหย่อนใจต่างสลดใจกับภาพที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้มีมานานและเป็นที่รู้กันดีในวงการสงฆ์เมืองเชียงใหม่ แต่ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยออกมาพูดในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ต้องจำเป็นต้องออกมาเปิดเผยเพราะพระเหล่านี้ได้สร้างความหม่นหมองให้กับพระพุทธศาสนาอย่างน่าละอาย โดยเรียกร้องให้พระที่มีพฤติกรรมเหล่านี้พิจารณาตัวเองและนำตัวเองออกจากสมณะเพศทันที และขอให้หน่วยงานภาครัฐที่มีส่วนเกี่ยวข้องหามาตรการจัดระเบียบโดยเร็วที่สุด



    ขณะที่ นายจำลอง กิติศรี ผู้อำนวยสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า สำนักพุทธฯ มีความเป็นห่วงในปัญหาดังกล่าวมาก ซึ่งล่าสุดได้ประชุมร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด สภาวัฒนธรรมจังหวัด รวมถึงตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหามาตรการแก้ไข อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ในช่วงที่ผ่านมาพระผู้ใหญ่ในแต่ละพื้นที่ทั้งเจ้าคณะตำบลและเจ้าคณะอำเภออาจ ดูแลพระในปกครองไม่ทั่วถึง เพราะไม่มีหน้าที่ที่จะต้องออกไปตรวจสอบ ปัญหาที่เกิดขึ้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่สื่อและประชาชนชาวเชียงใหม่จะร่วมกันเป็นหูเป็นตา แจ้งพฤติกรรมที่ได้พบเห็นให้กับสำนักงานพระพุทธศาสนาเพื่อแจ้งไปยังพระผู้ใหญ่ให้ดำเนินการในทันที

    http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1232079621&grpid=03&catid=04
     
  2. สร้อยฟ้ามาลา

    สร้อยฟ้ามาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    18,949
    ค่าพลัง:
    +43,556
    ปลง....
     
  3. ดอนฮวนแห่งตะวันออกฯ

    ดอนฮวนแห่งตะวันออกฯ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +13
    ความจริงก็มีมาตั้งนานแล้วฮับ ท่านเหล่านั้นมักชอบใส่จีวรแบบรัดรูปมากๆเลยอ่ะฮับ อีกอย่างท่านๆอาจจะไม่ได้บวชเพราะศรัทธาจริงๆ อาจจะบวชแก้บนบ้างฯลฯ ผลก็เลยออกมาอย่างที่เห็นมั้งฮับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...