><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,015
    ค่าพลัง:
    +6,556
    -ขอจองครับ
     
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,015
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3622.ของดียุคต้นๆ ของพระมหาโพธิสัตว์ ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาบารมี
    พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    Xx29CftzvI.jpg

    ddd58ev-jpg.jpg
    พระสมเด็จ รุ่นแรก หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล ( พระพรหมวชิรคุณ ) วัดอนาลโยทิพยาราม จังหวัดพะเยา เนื้อผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ปี2537 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสครบ 5รอบหลวงพ่อ




    อัตโนประวัติ ‘หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล’

    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ท่านมีปฏิปทาเป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวบ้านในเขตจังหวัดพะเยาและจังหวัดใกล้เคียง ท่านเป็นพระกัมมัฏฐาน มีความเคร่งครัดต่อการฝึกฝนวิปัสสนากรรมฐาน ด้วยกิตติศัพท์ แห่งคุณงามความดีที่ท่านได้ฟื้นฟูสภาพจากสำนักสงฆ์วิปัสสนาที่ไม่มีอะไรเลย จนกลายเป็นวัดที่โดดเด่น คือ วัดอนาลโยทิพยาราม จนเป็นที่นับถือเลื่อมใสของพุทธศาสนิกชนทั่วไป

    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ท่านมีนามเดิมว่า “ไพบูลย์ สิทธิ” เกิดเมื่อวันที่ ๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๔๗๗ เป็นบุตรของคหบดีชาวอำเภอเกาะคา

    โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายกองแก้ว และ นางคำสิทธิ สมัยวัยเยาว์ ท่านก็ได้ประสบพบเห็นแต่สิ่งที่ชักจูงใจให้ใฝ่แต่การบุญ สิ่งที่ชวนให้พิจารณาทุกข์ของสัตว์โลกตลอดมา

    ในวัยเยาว์ ได้เข้าศึกษาที่โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์ จ.เชียงใหม่ เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ก่อนไปประกอบอาชีพหาเลี้ยงตน จนอายุ ๒๙ ปี จึงได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดป่าสำราญนิวาส อ.เกาะคา จ.ลำปาง มี พระครูธรรมวิวัฒน์ วัดเชตวัน จังหวัดลำปางเป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า “สุมังคโล” ซึ่งมีความหมายว่า “ผู้มีมงคลดีพร้อม“

    หลังจากที่หลวงพ่อได้จำพรรษาและศึกษาธรรมกับ “หลวงปู่หลวง กตปุญโญ” เจ้าอาวาสวัดป่าสำราญนิวาส จนเข้าถึงแก่นธรรมได้ระดับหนึ่งแล้ว ท่านจึงได้ขยายความเข้าใจเพิ่มเติมโดยการออกเดินธุดงค์ตามป่าเขาและตั้งใจทำความเพียรอย่างเด็ดเดี่ยว ท่านว่าเมื่อนั่งภาวนาและเกิดนิมิตผุดขึ้นมาในดวงจิต อย่าได้ตื่นเต้นคิดว่าตนเองเป็นผู้วิเศษ ให้มีสติคุมรู้เท่าทันและพิจารณาด้วยหลัก ๒ ประการ คือ

    ๑. ไตรลักษณ์ ได้แก่ อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ทุกอย่างไม่เที่ยง ทุกสิ่งเป็นทุกข์ ทุกสิ่งไม่ใช่ตัวตน

    ๒. อริยสัจ ๔ ได้แก่ ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค พิจารณาเหตุให้เกิดทุกข์ ธรรม เป็นเครื่องดับทุกข์และข้อปฏิบัติให้ถึงธรรมเป็นที่ดับทุกข์

    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ท่านว่า… “สิ่งที่จริง ก็รู้เอง สิ่งที่ไม่จริง ก็แยกแยะได้”
    เมื่อมีความก้าวหน้าจากการปฏิบัติธรรมแล้ว ได้ออกท่องธุดงค์ไปจำพรรษาในภาคอีสาน และกลับธุดงค์ขึ้นมาแถบป่าเขาในเขตเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน เชียงราย

    พ.ศ.๒๕๑๓ หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ได้มีโอกาสไปร่วมงานถวายเพลิงศพพระอาจารย์สม ที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และได้พบกับ พระอาจารย์ทอง ที่เดินทางมาจากวัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ จึงได้ชักชวนหลวงพ่อไพบูลย์ออกเดินธุดงค์หาความวิเวกคณะของหลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโลท่านได้ผ่าน มาถึง จ.พะเยา ได้พักบำเพ็ญสมณธรรมอยู่วัดร้างและจำพรรษา ณ วัดร้างแห่งนี้ ชาวบ้านแถบนั้นได้มาทำบุญฟังเทศน์ เกิดความเลื่อมใสศรัทธา พากันอาราธนาให้ท่านอยู่ ช่วยบูรณะวัดร้างขึ้นใหม่ อยู่ช่วยปฏิสังขรณ์วัดร้าง จากสภาพวัดร้าง จนมีสภาพดีขึ้นตามลำดับ พร้อมกันนี้ได้ยื่นหนัง สือขอสร้างวัดไปยังกรมการศาสนา ได้รับอนุญาต ให้สร้างเป็นวัดในพระพุทธศาสนา มีนาม “วัดรัตนวนาราม“

    ต่อมาได้มี ชาวบ้านจากบ้านสันป่าม่วง บ้านสันบัวบก บ้านสันป่าบง เข้ามาอาราธนาท่านไปดูสถานที่สำคัญ บนดอยสูง ฝั่งกว๊านพะเยาด้านตะวันตก เพื่อสร้างเป็นสำนักสงฆ์ไว้เป็นที่บำเพ็ญกุศลของชาวบ้าน สำนักสงฆ์แห่งนี้ ในเวลาไม่นาน ได้รับการยกฐานะให้เป็นวัด ชื่อ “วัดอนาลโยทิพยาราม” โดยได้รับประกาศจากกระทรวงศึกษาธิการ อนุญาตให้เป็นวัดโดยสมบูรณ์ วันที่ ๒๐ มกราคม พ.ศ.๒๕๓๐

    ◎ ลำดับสมณศักดิ์
    พ.ศ.๒๕๑๗ เป็น พระครูปลัด ฐานานุกรมใน พระเทพวราภรณ์ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามฯ
    พ.ศ.๒๕๒๔ เป็น พระครูปลัดสัมพิพัฑฒญาณาจารย์ สัทธรรมปฏิภาณปริยัติโกศล โสภณอาจารวัตร มหาสังฆนายก ธรรมยุตติกดิลก สถาวีรกิจจการี ฐานานุกรมใน สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร
    ๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๓๒ เป็น พระราชาคณะชั้นสามัญยก ฝ่ายวิปัสสนาธุระ ที่ พระปัญญาพิศาลเถร
    ๑๒ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๔๗ เป็น พระราชาคณะชั้นราช ฝ่ายวิปัสสนาธุระ ที่ พระราชสังวรญาณ พิศาลพัฒนกิจ ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี
    ๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๑ เป็น พระราชาคณะชั้นเทพ ฝ่ายวิปัสสนาธุระ ที่ พระเทพวิสุทธิญาณ ภาวนาวิธานปรีชา ศาสนภารธุราทร ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี
    ๒๘ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๒ เป็น พระราชาคณะชั้นธรรม ฝ่ายวิปัสสนาธุระ ที่ พระธรรมวิสุทธิญาณ ภาวนาวิธานปรีชา ญาณธรรมปคุณ ไพบูลศาสนกิจจาทร ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี

    ◎ ผลงานด้านการพัฒนา
    พระธรรมวิสุทธิญาณ วิ. หรือ หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล เป็นผู้อุปถัมภ์ในการก่อสร้างพระบรมรูปรัชกาลที่ ๘ โรงพยาบาลอานันทมหิดล จ.ลพบุรี ท่านได้ช่วยจัดหาทุนจ้างครูไปสอนเด็กในถิ่นทุรกันดาร โรงเรียนบ้านภูเงิน อีกทั้งยังได้มอบทุนแก่คณะครูที่ปฏิบัติดีเด่นประจำปี และอุปถัมภ์ในการสร้างอุโบสถวัดป่าสำราญนิวาส
    พระธรรมวิสุทธิญาณ วิ. (หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล) ได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนยากจนเป็นประจำทุกปีๆ ละ ๑,๐๐๐ ทุนๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท ได้จัดสร้าง พระพุทธรูปสมัยเชียงแสน ทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประดิษฐานประจำที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอของจังหวัดเชียงราย เป็นต้น

    ◎ ผลงานด้านการศึกษา
    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ท่านได้ให้ความสำคัญด้านการศึกษาพระปริยัติธรรมแผนกบาลีเป็นอย่างยิ่ง ด้วยถือว่าเป็นรากแก้วสำคัญของพุทธศาสนา เพราะภาษาบาลีเป็นภาษาที่รักษาพระพุทธพจน์ไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุด การศึกษาพระบาลี ดุจเป็นการได้เข้าเฝ้าพระบรมศาสดา และได้สดับฟังพระสัทธรรมจากเบื้องพระพักตร์ ยิ่งศึกษายิ่งเกิดกุศลบุญ
    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ท่านได้มอบหมายให้ท่านพระครูปลัดพิศิษฐ์ (ครูบาอั๋น) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสเป็นอาจารย์ใหญ่ บริหารจัดการ เปิดการเรียนการสอนเมื่อปี พ.ศ.๒๕๔๕ จนถึงปัจจุบัน โดยมีนักเรียนผู้สอบพระปริยัติธรรมแผนกธรรมบาลี รวมประโยคต่างๆ จำนวน ๕๔ รูป และที่สำนักเรียนแห่งนี้ ส่งนักเรียนสอบครบทุกประโยค ตั้งแต่ประโยค ๑-๙
    พระธรรมวิสุทธิญาณ ได้รับเป็นประธานจัดสร้างวัดพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ (เฉลิมพระเกียรติ ครบ ๒๐๐ ปี) ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เป็นวัดที่คณะกรรมการบริหารคณะธรรมยุต ได้อนุมัติให้สร้างขึ้นในปีมหามงคล

    วโรกาสคล้ายวันพระบรมราชสมภพ ครบ ๒๐๐ ปี เมื่อวันที่ ๑๘ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๔๗ แห่งรัชกาลที่ ๔ ผู้ทรงสถาปนาคณะสงฆ์ธรรมยุต เพื่อเป็นการประกาศพระเกียรติ คุณของพระองค์ให้แผ่ไพศาลและสนองพระคุณูปการและเป็นการแสดงกตัญญูกตเวทิตาธรรม อุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ

    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมงฺคโล เป็นพระเถระที่มีปฏิปทา เป็นพระกัมมัฏฐานในสาย พระอาจารย์ใหญ่มั่น ภูริทัตโต เป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวบ้านในเขตจังหวัดพะเยาและจังหวัดใกล้เคียง ท่านมีความเคร่งครัดต่อการฝึกฝนวิปัสสนากรรมฐาน ด้วยกิตติศัพท์แห่งคุณงามความดีที่ท่านได้ฟื้นฟูสภาพจากสำนักสงฆ์วิปัสสนาที่ไม่มีอะไรเลย จนกลายเป็นวัดที่โดดเด่น คือ วัดอนาลโยทิพยาราม จนเป็นที่นับถือเลื่อมใสของพุทธศาสนิกชนทั่วไป
    แม้ทุกวันนี้ หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล วัดอนาลโยทิพยาราม จะดำรงตำแหน่งพระสังฆาธิการชั้นผู้ใหญ่ แต่วัตรปฏิบัติท่านยังคงเรียบง่ายดุจเดิม ยังคงให้การอบรมศีลธรรมแก่สาธุชนที่เข้ามาทำบุญฟังธรรม เน้นให้ประพฤติปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระ พุทธศาสนา ตามหลักเบญจศีล เบญจธรรม เป็นข้อปฏิบัติพื้นฐานในการดำรงชีวิตให้เป็นปกติสุขในสังคม แม้สังขารเริ่มโรยราไปบ้างตามกาลเวลา แต่จิตใจของท่านยังเข้มแข็ง เป็นบุคคลต้นแบบในการดำเนินชีวิตที่ดีงามโดยแท้

    อนึ่ง “หลวงปู่หลวง กตปุญโญ” อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าสำราญนิวาส ผู้เป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อไพบูลย์ ในสมัยที่หลวงปู่หลวงยังมีชีวิตอยู่ท่านเคยกล่าวยกย่อง หลวงพ่อไพบูลย์ไว้หลายประการ เช่น

    ๑. หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล เป็นพระที่เก่งนิมิตจากการปฏิบัติธรรม แม้แต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ ๙) ท่านทรงโปรดให้พระอาจารย์ไพบูลย์แปลพระนิมิตที่เกิดจากการปฏิบัติธรรมของพระองค์บ่อยครั้ง

    ๒. หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล เป็นพระที่เปี่ยมด้วยจาคะเสียสละด้วยการให้ ไม่ว่าจะเป็นให้ (ทาน) ให้อภัย เป็นพระสุปฏิบัติที่ปรารถนาพระโพธิญาณในอนาคตกาล”

    ปัจจุบัน หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ท่านได้มาพำนักจำพรรษาที่ “สำนักสงฆ์ดอยเทพนิมิตสุดเขตสยาม” ต.ห้วยเม็ง อ.เชียงของ จ.เชียงราย และยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค ๔-๕-๖-๗ (ธรรมยุต) และเจ้าอาวาสวัดอนาลโยทิพยาราม ต.สันป่าม่วง อ.เมือง จ.พะเยา
    นับได้ว่าองค์ท่านหลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล ถือเป็นพ่อแม่ครูอาจารย์ ที่กราบไหว้บูชาได้อย่างสนิทใจในยุคปัจจุบันด้วยว่าเปี่ยมไปด้วยกระแสแห่งความเมตตา อันหาประมาณมิได้ต่อศิษยานุศิษย์ผู้คนทุกชนชั้น

    แม้ทุกวันนี้ หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล จะดำรงตำแหน่งพระสังฆาธิการชั้นผู้ใหญ่ แต่วัตรปฏิบัติท่านยังคงเรียบง่ายดุจเดิม ยังคงให้การอบรมศีลธรรมแก่สาธุชนที่เข้ามาทำบุญฟังธรรม เน้นให้ประพฤติปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระ พุทธศาสนา ตามหลักเบญจศีล เบญจธรรม เป็นข้อปฏิบัติพื้นฐานในการดำรงชีวิตให้เป็นปกติสุขในสังคม แม้สังขารเริ่มโรยราไปบ้างตามกาลเวลา แต่จิตใจของท่านยังเข้มแข็ง เป็นบุคคลต้นแบบในการดำเนินชีวิตที่ดีงามโดยแท้

    เมื่อวันที่ ๑๕ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๔ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดสถาปนา พระธรรมวิสุทธิญาณ ขึ้นเป็น พระราชาคณะเจ้าคณะรอง ในราชทินนามว่า “พระพรหมวชิรคุณ วิบูลประชาพัฒนาการ ภาวนาวิธานโกศล วิมลศาสนกิจดิลก สาธกธรรมวิจิตร ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี สถิต ณ วัดเทพนิมิตสุดเขตสยาม จังหวัดเชียงราย”

    ในพรรษาปีนี้ พ.ศ.๒๕๖๖ พระพรหมวชิรคุณ (หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล) ท่านพำนักจำพรรษาที่ วัดเทพนิมิตสุดเขตสยาม ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

    ◉ มรณภาพ
    พระพรหมวชิรคุณ (หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล) ท่านได้ละสังขารด้วยอาการสงบ เมื่อเวลา ๑๗.๒๔ น. ตรงกับวันอังคารที่ ๒๖ กันยายน พ.ศ.๒๕๖๖ ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริอายุรวมได้ ๘๙ ปี ๑ เดือน ๒๓ วัน



    สภาพสวยเดิมๆ พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ พุทธคุณครอบครบ สมปรารถนา ดั่งอธิษฐานจิตเอาเถิด แบ่งให้บูชา 290 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณจินดา จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2024
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3623.สุดยอดมหาลาภโชคลาภมหาอุตม์(๑) เหรียญพระโพธิสัตว์มหาลาภ
    ลป.โต๊ะ,ลพ.นำ,ลพ.เงิน,ลพ.คง,ลพ.ปาล,ท่านขุนพัน,อ.ชุม ร่วมประจุมหาพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    vwgdbz-jpg-jpg.jpg

    เหรียญพระโพธิสัตว์มหาลาภ (พระโพธิสัตว์ศรีอริยเมตไตร) หลังพระสีวลี ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ประกอบพิธีที่ วัดชำนิหัตถการ กรุงเทพฯ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2515

    พุทธศิลป์
    ด้านหน้า รูปพระโพธิ์สัตว์ศรีอริยเมตไตร
    ด้านหลังรูปพระสิวลี มหาเถระ
    ขนาด 1.7 X 3.2 c.m.

    พิธีพุทธาภิเษก
    เมื่อวันที่ 25-28 ก.พ. พ.ศ. 2515 ณ. วัดชำนิหัตถการ กรุงเทพฯ โดยพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณทางลาภหลายองค์ รวมถึงพระคณาจารย์เจ้าผู้ทรงคุณในภาคใต้ ปลุกเสกตามตำรับไสยเวทย์ของเขาอ้อ อาทิ
    - สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดจักรวรรดิ์ราชาวาส กรุณาเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - เจ้าคุณสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี)
    - เจ้าคุณพุทธมนต์วราจารย์ (หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์)
    - พระราชธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม )
    - พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
    - หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง,
    - พระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ,
    - หลวงปู่หมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง
    - ท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช
    - อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จ.พัทลุง
    - พระครูวิจิตรสารโสภณ เจ้าอาวาสวัดชำนิหัตถการ อุปถัมภ์พิธี


    รุ่นนี้ลูกศิษย์จะรู้จักกันในนาม "เหรียญเต่ามหาลาภ"

    มีผลดีในทางลาภผล พระโพธิสัตว์ศรีอริยเมตไตร จะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต และออกเผยแพร่ธรรมะ ถัดจากองค์พระสมณโคดม องค์ปัจจุบัน พระสีวลีมหาเถระ พุทธสาวก ได้รับยกย่องในทางผู้มีลาภมาก ด้วยอำนาจผลบุญของพระสีวลีที่ได้สั่งสมมาตั้งแต่ชาติก่อน เป็นปัจจัยส่งผลให้ท่านเจริญด้วยลาภสักการะ โดยมีเทพยดานาค ครุฑ มนุษย์ นำมาถวายอย่างไม่ขาดตกบกพร่องไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ด้วยเหตุ นี้พระสีวลีจึงได้รับการยกย่องจากพระบรมศาสดาว่า เป็นผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายในด้านลาภสักการะ เป็นหนึ่งในมหาสาวก ซึ่งได้ช่วยแบ่งเบาภาระพระศาสดาและได้ช่วยงานพระศาสนาเป็นอย่างมาก



    สภาพสวยเดิมๆ เก็บเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 333 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณจินดา จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2024
  5. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,015
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,015
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3624.ของดีที่น่าติดตัว(๔) พระรอดหลวงทรงเครื่องจักรพรรดิ์
    ครูบาอินโท อมตะเถราจารย์แห่งแผ่นดินล้านนาอภิญญาอภินิหาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    rts1m0-jpg.jpg

    พระรอดหลวงทรงเครื่องจักรพรรดิ์ หลังยันต์ครู รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อผงพุทธคุณแก่ใบลานผสมเกศา ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2542 คุณโดยคุณเนาว์ นรญาณ(นิตยสารพุทธคุณ) หลวงปู่ครูบาอินท่านอธิษฐานปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษอย่างยาวนาน จำนวนการสร้าง 2,542 องค์

    พุทธศิลป์
    ด้านหน้า : เป็นพระรอดหลวงทรงเครื่องอย่างพระเจ้าจักรพรรดิ์
    ด้านหลัง : จารึกพระคาถา "ยันต์ครู" ของ หลวงปู่ครูบาอินว่า.."อะ กะ จะ ยัท ทะ ปะ ทะ สะ"

    ข้อมูลการสร้างพระรอดหลวงมหาจักรพรรดิ์ ของคุณเนาว์ นรญาณ
    - สร้างถวายครั้งแรก เป็นการสร้างถวายหลวงปู่ครูบาอิน ด้านหลังเป็นยันต์ครู "อะกะจะยัททะปะทัสสะ" มีโรยเกศา เนื้อพระสีดำ
    - ต่อมาได้ใช้บล็อกด้านหน้าเดิม แต่เปลี่ยนด้านหลังเป็นรูปพระบาทสี่รอย สร้างถวายวัดพระพุทธบาทสี่รอย หลวงปู่ครูบาอิน ได้เสกให้ด้วย พร้อมๆ กับพระร่วงมหาจักรพรรดิ์ ที่แจกในงานกฐิน
    - หลังจากนั้นในปี 2545 นิตยสารพุทธคุณได้ขอจัดสร้างจำนวนประมาณ หมื่นกว่าองค์ เพื่อแจกพร้อมกับนิตยสาร ด้านหน้าบล็อกเดิม แต่ด้านหลังเป็นรูปยันต์ฟ้าฟีก (ตาราง 9 ช่อง) รุ่นนี้นำเข้าพิธีไจยะเบงชรด้วย...(เนื้อสีดำ) พร้อมกันนั้น มีการสร้างเนื้อผงพุทธคุณสีขาว จำนวนเล็กน้อย แจกกันเฉพาะแค่ในกลุ่ม... นำเข้าพิธีพร้อมกัน

    หลวงปู่ครูบาอิน อินโท
    “พระครูวรวุฒิคุณ” หรือ “หลวงปู่ครูบาอิน อินโท” หรือ “ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น” อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า


    “ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท

    “ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ (ป่าช้าศาลาดำ) ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

    “จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี

    “ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว” เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

    “หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย” เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

    “ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯลฯ

    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ เมตตามหานิยม คลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3625.ของดีที่ถูกลืม ยอดชนวนเก่ามหาพิธี เหรียญพระพุทธอังคีรส
    พระสังฆราชอยู่,ลป.โต๊ะ,ลพ.อั้น,ลพ.เทียม,ลพ.เงิน มหาพิธี 108รูปประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    I8VlQWaOBX7uH9f_1709099013.jpg

    get_auc1_img036a306ab3002b50.jpg

    เหรียญพระพุทธอังคีรส วัดราชบพิธ กรุงเทพฯ เนื้องทองแดงรมดำ ผสมชนวนเก่า ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2506 สร้างขึ้นในโอกาส สมโภชสุพรรณบัฎ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (วาสน) ซึ่งต่อมา สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (วาสน) ก็ได้รับการสถาปนาเป็น องค์สมเด็จพระสังฆราช

    ชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์
    - มีเนื้อโลหะของวัดราชบพิธทั้งหมด ที่ทางวัดได้สร้างมาตั้งแต่รุ่นแรก(2466)จะถึงรุ่นสุดท้าย(2495)ผสมอยู่ แค่โลหะที่นำมาผสมก็การันตีได้ ไม่ต้องปลุกเสกก็แขวนเดี่ยวได้เลย

    พิธีพุทธาภิเษก
    เมื่อปี พ.ศ.2506 ณ. วัดราชบพิธ โดยพระเกจิอีก 108 รูป ล้วนแต่เป็นพระคณาจารย์ ผู้ทรงคุณวิเศษแห่งยุคสมัย อาทิ

    - ท่านสมเด็จพระสังฆราช (อยู่) วัดสระเกศ เป็นองค์ประทาน
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม
    - หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น




    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ เมตตามหานิยม คลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 456 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณจินดา จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2024
  9. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,015
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112


    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3626.ของดีพิธีพรหมศาสตร์(๔) เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช
    ลป.โต๊ะ,ลป.แหวน,ลป.สงฆ์,อ.ชุม ร่วมเศกพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    vumsjb-jpg-jpg.jpg

    เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช แห่งเมืองพิษณุโลกสองแคว พิธีพรหมศาสตร์ วัดทุ่งเสรี กรุงเทพ เนื้ออัลปาก้า จัดสร้างปี พ.ศ.2519

    พิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่โดยมี
    ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นเจ้าพิธีและทำพิธีปลุกเสกในพิธีพรหมศาสตร์ โดยท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้เชิญพราหมณ์ผู้รอบรู้ในพระเวท จบในไตรเภท และโยคี จากประเทศอินเดีย ประเทศลังกา รวมทั้งพราหมณ์ในประเทศไทย ซึ่งท่านทั้งหมดล้วนแต่มีความเชี่ยวชาญในการทำพิธีบวงสรวงสังเวยเชิญมหาเทพตามลัทธิพราหมณ์ร่วมในพิธีอีกด้วย

    ซึ่งพิธีทั้งหมดนี้ เป็นพิธีที่ถูกต้องและใหญ่ยิ่งกว่าครั้งใดๆทั้งหมด ซึ่งอาจารย์เจ้าของพิธีได้รับรองในความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ฤทธิ์และอภินิหารทางกำจัดภัย ว่าวิเศษจริง สามารถกำจัดภัยให้แก่ผู้เคารพนับถือที่เข้าถึงได้จริง


    วาระพิธีพรหมศาสตร์พุทธาภิเษก
    - ณ. พระอุโบสถวัดทุ่งเสรี กรุงเทพ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน ปีพ.ศ.2519 มีพระคณาจารย์เข้าร่วมพิธีนี้ 108รูป อาทิ
    1. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพมหานคร
    2. พระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    3. พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
    4. หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    5. พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช
    6. หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย
    7. หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    8. พ่อท่านหมุน วัดเขาแดง ตะวันออก และพระเกจิสายเขาอ้อ ร่วมปลุกเสก เป็นต้น

    นอกจากจะได้มีการสร้างรูปมหาเทพต่างๆไว้บูชาเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีเหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เหรียญพ่อขุนรามคำแหง เหรียญรัชกาลที่ 5 และ เหรียญเสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรฯ ศิวะลึงค์ และ มีดหมอรุ่นแรก รวมถึงเครื่องรางของขลังต่างๆ ฯลฯ


    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก พระรุ่นนี้ศักดิ์สิทธิ์มากๆครับท่านใดมีไว้บูชา จะพบกับความสำเร็จ และเป็นมหาอำนาจ แบ่งให้บูชา 333 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3627.ของดีเมืองชล มหาพิธี 2วาระ สวยเดิมๆหายาก(๑)
    ระผงพุทธสิหิงค์ รุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ เจ้าคุณนร อธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    LXu00W6Uuhpjfxn_1709117989.jpg

    ssN1ypRLkHmSENv_1709118020.jpg
    nTJScpwUM1EiM7M_1709118243.jpg

    พระผงพุทธสิหิงค์ รุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทคุณ สร้างโดยยุวพุทธิกสมาคมชลบุรี ได้สร้างไว้เนื่องในงานฉลองหอพระพุทธสิหิงค์ ดำเนินการจัดสร้างขี้นเมื่อปี พ.ศ.2512


    พิธีพุทธาภิเษก

    วาระที่ : 1
    - ประกอบพิธีใหญ่ เมื่อ ฤกษ์ เสาร์ 5 เดือน 5 ขึ้น 5 ค่ำ วันมหาฤษณ์ ปีพ.ศ. 2512 โดยพระเกจิคณจารย์สายเมืองชลฯ ที่มีชื่อเสียงยุคนั้น ร่วมปลุกเสก หลายรูป


    วาระที่ : 2
    - ท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต เมตตาอธิษฐานจิต ณ. พระอุโบสถ วัดเทพศิรินทราวาส กทม. ปีพ.ศ. 2512


    สภาพสวยเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ เป็นศิริมงคลแก่บรรดาลูกศิษย์เพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณได้อย่างสนิทใจ แบ่งให้บูชา 345 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณsujit จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2024
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3628.สุดยอดของดีจากบัญชาสวรรค์ พระสมเด็จสันติภาพ
    มวลสารสุดวิเศษ อธิษฐานจิตทั้งพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    8hrwpgcgpsmchx7jlcijw-jpg-jpg.jpg
    e53e5t5iaofm5cbg05i4o-jpg-jpg.jpg
    _peg9h9xmn8llyj9tpfxr-jpg-jpg.jpg

    พระสมเด็จสันติภาพ สำนักปู่สวรรค์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้น เมื่อปีพ.ศ.2533-2534

    สร้างจากมวลสาร 12 ชนิดที่ผ่านการอธิษฐานจิตทั้งพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก
    1.ผงวิเศษพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ ปี พ.ศ. 2516
    "ซึ่งมียอดเกจิดังในยุคหลายสิบรูปได้ร่วมปลุกเสกไว้"
    #ทำพิธีมหาพุทธาภิเษกและลงพลังจิตโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศโดยใช้พระคาถาชินปัญชร เป็นพระคาถาหลักสร้างกฤษดาอภินิหาริย์ปรากฏมากมายทั้งชาวไทยและต่างประเทศสมเด็จพระสังฆราช วัดราชบพิธฯทรงเป็นประธานคณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระสมเด็จดิน๙ประเทศ พระครูวามเทพมุนี อธิบดีพรามณ์ ประกอบพิธีทำน้ำเทพมนต์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ บรรดาเกจิอาจารย์ ต่างๆได้ร่วมกันลงพลังจิตในพิธีพุทธาภิเษกในครั้งนั้นอาทิ
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    หลวงปู่ส่วน วัดป่าไก่
    หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    หลวงพ่อบุญ วัดวังมะนาว
    หลวงพ่อบูญมี วัดอ่างแก้ว
    หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    หลวงปู่พล วัดหนองคณฑี
    หลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร
    หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    #มวลสารของพระสมเด็จ9ประเทศยังประกอบด้วย
    ดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แดนพุทธภูมิ 9ประเทศ ไทย,ลาว,พม่า,มาเลเซีย,กัมพูชา,เวียดนามใต้,อินโดนีเซีย,อินเดีย,เนปาล,
    #ผงว่าน108ชนิด
    #ดอกไม้นามมงคล108ชนิด
    #และผงพระสมเด็จอิทธิเจของท่านเจ้าประคุณสมเด็จโต
    ซึ่งเป็นพระที่ชำรุดได้บดผสมเป็นส่วนหนึ่งของพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ

    2.แร่หินหมื่นล้านปี

    3.ดินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ 85 ประเทศ

    4.ว่าน 108 ชนิด

    5.เกษรดอกไม้มงคล108ชนิด

    6.ผงเพชร

    7.ผงหยก

    8.ผงทองนพคุณ

    9.เหล็กไหลละลาย

    10.ผงธูปจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ

    11.น้ำมนต์โองการพิธีสำคัญต่างๆ


    การอธิษฐานจากพระเถระผู้ทรงคุณแถวหน้าในขณะนั้น
    วาระที่ 1:
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ อาทิ
    1.สมเด็จพระมหาธีราญาณมุนี (สนิท) วัดปทุมคงคาราม
    2.หลวงพ่อฤาษีลิงขาว วัดฤกษ์บุญมี
    3.พระครูสุวรรณสิทธิการ(ช่อ)
    4.หลวงปู่พล วัดหนองคณฑี
    5.หลวงปู่บุญธรรม วัดโพธิ์แพงพุ่ม
    6.พระอาจารย์ประมวล วัดร่มโพธิ์ญาณ


    วาระที่ 2 :
    - พระอาจารย์ประมวล วัดร่มโพธิ์ญาณ ปลุกเสกเดี่ยวไตรมาส 3เดือนในพรรษาปี พ.ศ. 2533 ( พระอาจารย์ประมวล ท่านคือศิษย์พี่และครูสอนสมาธิ ของพระอาจารย์อริยวังโส แห่งสำนักปู่สวรรค์ )

    วาระที่ 3 :
    - เมื่อวันที่ 10-12 ก.พ. พ.ศ.2534 ได้ทำพิธีบวงสวงอัญเชิญเทพพรหม อาทิ หลวงปู่ทวด, ท้าวมหาพรหมชินะปัญจะระ, สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต) พรหมรังสี, ท้าวมหาพรมสามวิจิตร, องค์อมรินทร์จอมเทพ, พระศิวะมหาเทพ
    ประทานพลังให้อิทธิมงคลเหล่านี้บังเกิดความเข้มขลังเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา โดยมีพระสงฆ์ทำพิธีสวดพระคาถาพุทธาภิเษกตลอดพิธี

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องนามธรรมมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ประเทศไทยเราครองเอกราชมาได้จนทุกวันนี้ เป็นเพราะบรรพบุรุษของเราเชื่อมั่นในศาสนา แต่คนปัจจุบันมักคิดทำอะไรโดยขาดสติ เราควรมีสติหันมาพิจารณาอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือสติ

    การมีสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง ในวิถีของเมตาและแคล้วคลาด เมื่อศัตรูมาทำร้ายเราย่อมแคล้วคลาด ถ้าเราตั้งตนเป็นศัตรูกับเขาย่อมไม่แคล้วคลาด ในทางมหานิยม ถ้าเราใช้เพื่อการสัมมาอาชีวะในทางสุจริต ย่อมมีเมตตาอยู่ แต่ถ้าใช้ในทางที่ผิดย่อมไม่มีเมตตา

    สำหรับจักรวรรดิพระเครื่องที่จะนำเสนอในฉบับนี้เป็น “พระสมเด็จสันติภาพ” เป็นพระผงเหลี่ยม ขนาดกว้าง 2.3 ซ.ม. หนา 6-7 มม. ด้านหน้าเป็นพระพุทธปฎิมากรยุคสุโขทัย พระพักตร์อิ่มบุญพุทธศิลป์งดงามมาก ด้านหลังเบื้องบนเป็นรูปสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสีแห่งวัดระฆังฯ เบื้องล่างเป็นรูปนกพิราบ สัญลักษณ์แห่งสันติภาพหุ้มด้วยช่อรวงข้าวอันหมายถึงธัญญาหาร ปัจจัยความอยู่รอดของมนุษยชาติคือจะมีกินมีใช้ไม่ขาดแคลน มีตัวอักษรไทย “สมเด็จสันติภาพ”

    ขอขอบพระคุณแหล่งที่มาจาก
    : http://poosawan.org/index.php/component/content/article/9-uncategorised/202-2013-09-09-07-36-63


    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก ของดีราคาเยาว์ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย แบ่งให้บูชา 250 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งครับ


    *** วันที่ 01/03/2567 มีรอบจัดส่งของ ตัดรอบเวลา 13.00 น. ครับผม ***


    หากเลยกำหนดนี้จะมีรอบอีกสัปดาห์หน้าเลยครับผม


    เนื่องจากพอดีผมไม่สบาย ประสาทกล้ามเนื้อหลังอักเสบครับ ยังไม่หายดีเลยครับ จึงรวบยอดส่งสัปดาห์ละ 1 ครั้งครับ


    กราบขออภัยในความล่าช้าด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif






    รายการจัดส่ง
    แฟลช 01/03/2567




    030167-.jpg


    ***สรุปรายการที่ หน้า1 ครับผม***
    Tel: 086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    Line id : engiman_nu


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2024
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3629.สุดยอดชนวนมวลสาร ปลอดภัย ไร้ทุกข์ สุขเสมอ (๗)
    เหรียญพระแก้วช่วยไทย อธิษฐานจิตโดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณ 28รูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    1f6e71485382b5e3a.jpg

    yxv8-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    เหรียญพระแก้วช่วยไทย เนื้อปลอกลูกปืนผสมชนวนศักดิ์สิทธิ์ ด้านหลังบรรจุผงมหาพุทธคุณ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2563 โดยสภาบุญจัดสร้างเพื่อแจกเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข,โรงพยาบาล,ทหาร และตำรวจ เท่าที่จะสามารถนำแจกได้ และถวายครูบาอาจารย์ รังสรรค์ผลงานขลัง โดย อ.อำพล เจน แห่งสำนักห้วยไผ่

    *** หลวงปู่แสง ญาณวโร เมตตาอธิษฐานจิต ***




    รายละเอียดชนวนมวลสารพระแก้วช่วยไทยเท่าที่สามารถบันทึกได้
    1/ ชนวนพญานาค 2 แผ่นดินทั้งโลหะและผงที่อุดด้านหลัง (คลิกอ่านรายละเอียดมวลสารพญานาค 2 แผ่นดิน : http://www.ampoljane.com/2020/03/03/naga2nation/

    2/ ชนวนเนื้อโลหะเพิ่มเติม :
    แผ่นจารหลวงปู่สุธัมม์ ธัมมปาโล
    แผ่นจารตะกรุด ๑๐๘ ของอาจารย์ปู่ซาสุด โซทิกาน ดอนสำโฮง สปป.ลาว
    แผ่นฮู้จารพระถังซัมจั๋ง,พระอาจารย์ตั๊กม้อ และปฐมภิกษุณีจิงเจียนแห่งแผ่นดินจีน
    แผ่นจารมือหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    ตะกรุดหลวงปู่ทองสุข สุทธิจิตโต
    เศษทองหล่อหลวงพ่อโสธร
    เศษทองหล่อพระพุทโธคลัง วัดโคกหม้อ
    ชนวนนวะโลหะ หลวงปู่พิศดู ธัมมจารี
    ชนวนเหรียญพระกีสนาคอุปคุต พ่อท่านผอม
    ตะกรุดพระครูอุทัย อุทโย วัดวิหารสูง
    ตะกรุดหลวงพ่อหวล วัดพิกุล
    ตะกรุดนวภาสิทธิ ครูบาข่าย ญาณเมธี วัดหมูนิ้ง
    ตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    ตะกรุดหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    ตะกรุดหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    ตะกรุดสาริกาอาจารย์ประสูติ
    ตะกรุดหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ตะกรุดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    เหรียญหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    เหรียญหลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ
    เหรียญพระครูทัน นะพามีฟอง สปป.ลาว
    เหรียญหลวงปู่บุนมี กิดติธัมมาวโน วัดลาวพุดทะวง สปป.ลาว
    เหรียญหลวงปู่เปลี้น วัดชอนสารเดช
    เหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม
    เหรียญหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    เหรียญหลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุง
    เหรียญกษาปน์อินโดจีน
    เงินฮางโบราณ
    พระโคนสมอห้อยพระบาท ( ชินเงิน )

    3/ ผงพระวัดพุทธมงคล นครสวรรค์ ปี 2510 ผ่านการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดยคณาจารย์สายหลวงปู่มั่นดังนี้ :
    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    พระอาจารย์วัน อุตตโม
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    หลวงปู่บุญมา ฐิตเปโม
    หลวงปู่เจี๊ยะ จุนฺโท
    หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี
    หลวงปู่โชติ คุณสมฺปนฺโน
    หลวงปู่ขาว อนาลโย
    หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ( สวดลักขี )

    4/ ผงหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพฯ (ผงโสฬสมหาพรหม ของพระครูสีทัตต์ สุวรรณมาโจ ชุดที่นำมาสร้างพระนางพญาหลวงปู่จันทร์)

    5/ ผงพระสองสมเด็จ ปี 2538 ประกอบด้วยใบลานลงอักขระ 999 แผ่น โดยคณาจารย์ทั่วประเทศ ณ ห้วงเวลานั้น
    รวมทั้งมวลสารวิเศษอีคกหลายชนิด เช่น :
    ว่าน 108
    ข้าวก้นบาตร หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง
    ก้นยาหลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    ก้นยาและยาเส้นหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ข้าวสารเทวดาครูบาธรรมชัย
    เส้นเกษาหลวงปู่สิม
    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา
    น้ำมันงาและผงวิเศษครูบาสุรินทร์ วัดศรีเตี้ย
    ฯลฯ
    ผงพระสองสมเด็จทั้งหมดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดยพระอาจารย์องค์สำคัญแห่งยุคปี ๓๐ เช่น :
    ครูบาเจ้า เกษม เขมโก
    หลวงปู่คร่ำ ยโสธรา
    หลวงปู่แพ เขมังกโร
    หลวงพ่ออุตตมะ อุตตโม
    หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    สมเด็จพระมหาธีราจารย์
    พ่อท่านนอง ธัมภูโต วัดทรายขาว
    หลวงปู่หยอด ชินวังโส
    หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ
    หลวงปู่คำ วัดหนองแก
    หลวงปู่ทองเบิ้ม วัดวังยาว
    หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    หลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก
    หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า
    หลวงปู่ร่วง วัดศาลาโพธิ์
    หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง
    หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    พ่อท่านแดง วัดควนนางพิมพ์
    หลวงพ่อคล้อยวัดภูเขาทอง
    หลวงปู่ดี วัดพระรูป
    ฯลฯ

    6/ ผงพระสมเด็จรุ่นแรกวัดแก่งตอย ได้รับการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดย :
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    หลวงปู่กิ ธัมมุตฺตโม วัดป่าสนามชัย
    ญาท่านสวน ฉันทโร วัดนาอุดม
    ฯลฯ

    7/ ผงวิเศษผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเสกโดยคณาจารย์ยุคปี ๑๐ เช่น :
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    หลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    หลวงปู่สาม วัดไตรวิเวก
    หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    หลวงปู่บาง วัดหนองพลับ
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ
    หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง
    หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน
    หลวงพ่อผัน วัดราษฏร์เจริญ
    หลวงพ่อเชน วัดสิงห์
    หลวงพ่อ คร้าม วัดกุ่มหัก
    ฯลฯ

    8/ ธุลีดินอิฐศิลาอโรคยาศาลา
    พระธาตุเชิงชุม
    ปราสาทตาเมือน
    ปราสาทจอมพระ
    ปราสาทโต๊ะโม๊ะ (จำปาสัก ลาว)
    ปราสาทธาตุนางพญา
    ปราสาทสระกำแพงน้อย
    ปราสาทบ้านช่างปี่
    ปราสาทบ้านเบญจ์
    ปราสาทปรางค์กู่
    ปราสาททองหลาง
    ปราสาทตาเมือนธม
    ปราสาทสมอ(ทามจาน)

    9/ ผงหลายร้อยอาจารย์มากมหาอนันตังทั้งรุ่นเก่าใหม่ ซึ่ง อำพล เจน สะสมไว้นานปี จารนัยไม่ไหว

    10/ ผงของครูบาอาจารย์ทั่วไปทั้งที่รวบรวมเองและผู้มีจิตศรัทธามอบให้
    ผงหลวงพ่อชา สุภัทโธ
    ผงหลวงปู่บุญมา ฐิตเปโม
    ผงหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงฤษีไม้จันทร์หอม (อ.อนันต์ มอบให้)
    ผงอิทธิเจเขียนลบ ๘๔๐๐๐ ครั้งของหลวงปู่พรหมา เขมจาโร
    ก้นยาสูบ อ.ปู่ซาสุด
    ชานหมากหลวงปู่ทูล ขิปปปัญโญ
    ชานหมากหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ชานหมากหลวงปู่บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล
    ชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ปูนเสกคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    ทรายทองคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    ผงพระ ๓ อริยสงฆ์ (มีส่วนผสม ๑๓๘ อย่าง เช่น สรีระหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาก)
    ผงพระนางพญาทิพย์สุวรรณรุ่นแรก
    ผงพุทธคุณหลวงปู่ดู่วัดสะแก
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่สุภา กันตสีโล
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช
    ไม้กุฏิหลวงพ่อกบ วัดเขาสาลิกา
    ดินจากสถานที่เข้าฌานของพระกกุสันโท,พระกัสสปะและพระพุทธเจ้า
    ผงไม้จันท์หอมพระเมรุมาศพระเจ้าอยู่หัว ร.๙
    ผงขุยนาคราชพระสายหลวงปู่มั่นแถบริมน้ำโขงมอบให้ (ผ่านการตรวจโดยหลวงพ่อชื่น วัดตาอี กับ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี ได้ความตรงกัน)
    ผงหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ๑พันยันต์
    ผงหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    ผงสายเสด็จปู่ท้าวมหาพรหมาธาดา
    ผงปถมัง อ.ชุม ไชยคีรี
    ผงหลวงพ่อสละ วัดประดู่
    ผงญาท่านสวน วัดนาอุดม
    ผงตะไปพระกริ่งวัดสุทัศน์
    ผงเจ้าน้ำเงินพ่อท่านเอียด วัดเขาอ้อ
    ผงตะไบตะปูสังขะวานรวัดพระแก้ว และ วัดสุทัศน์
    ผงยอดบายศรีหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    ผงชันเพชร (อ.อนันต์ มอบให้)
    ผงธูปโบสถ์พรามหณ์ เสาชิงช้า
    ผงไก่ฟ้าพญาเลี้ยง หลวงปู่สรวง วรสุทโธ
    ผงตะไบชนวนหล่อพระประธานของ ดร.ไมตรี บุญสูง
    ผงตะไบพระกศปมหาฤษีรุ่นแรก หลวงปู่ทองสา
    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    ผงพระธาตุพนม
    ทรายเสกหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    ทรายเสกหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช
    ทรายเสกหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    พระว่านจำปาสักแตกหัก
    ผงแร่เกาะล้านของหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    ผงแร่บางไผ่สายวัดโมลี (จำผู้ที่มอบให้มาไม่ได้)
    ดินกากยายักษ์
    ผงไม่จันท์หอมหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงนิลกาฬหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงพระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๔
    ผงพระฤษีรุ่น ๒ (ฤษีเล็ก)หลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๕
    ผงพระฤษีรุ่น ๓ (ฤษีกลาง)หลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๕ (มีเกษาหลวงปู่ผสมอยู่ด้วยค่อนข้างเยอะ)
    ผงชานหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี (มีเกษาผสมอยู่ด้วย)
    ผงเจ้าคุณอุบาลีสิริจันโทวัดบรมนิวาส
    ผงหลวงปู่แหวนชุดที่นำมาสร้างรูปเหมือนนหน้าตัก ๒ นิ้ว ถวายสมเด็จพระสังฆราชเจริญ
    ผงปถมัง หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    ผงพระชำรุดแตกหักหลวงปู่คำพันธ์
    ผงว่านหลวงปู่แพงตา เขมิโย
    ปฐวีธาตุหลวงปู่แสง ญาณวโร
    ผงพระพุทธนิรามัย กระทรวงสาธารณสุข ปี ๒๕๔๓
    ผงพระแก้วมรกต พิธี ๒๕ ศตวรรษ (พศ.๒๕๐๐)
    ผงสาลิกาทิพย์สุวรรณ
    ผงหลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม
    ลูกอมมหากัณห์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    ฯลฯ

    บางส่วนของมวลสาร : คลิก
    1/ ผงอิทธิเจมหาลาภหลวงปู่พรหมา เขมจาโรเขียนลบ ๘๔,๐๐๐ ครั้ง : https://bit.ly/3gHjTYF
    2/ มวลสารหลวงปู่เปลี้ย คุณสัมปันโน : https://bit.ly/30FZihZ
    3/ ชนวนของพญานาค ๒ แผ่นดิน : https://bit.ly/3abtGDT
    4/ แป้งเสกหลวงปู่บุดดา : https://bit.ly/31y9Lvh
    5/ เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว : https://bit.ly/3ip4MDW
    6/ แผ่นจารตะกรุด ๑๐๘ อาจารย๋์ปู่ซาสุด : https://bit.ly/31yyb7N
    7/ ไม้ขื่อคานกุฏิหลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา : https://bit.ly/2DJOXsu
    8/ ทรายเสกหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช / ทรายเสกหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม : https://bit.ly/3gIrzKe
    9/ ผงสาลิกาทิพย์สุวรรณ : https://bit.ly/2XILrps
    10/ ตะกรุดหลวงพ่อเดิม : https://bit.ly/30DWjXj
    11/ ชนวนมวลสารหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน : https://bit.ly/33Cd870
    12/ ขันน้ำมนต์หลวงปู่มั่น : https://bit.ly/30DXF4l
    13/ ตะกรุดสาลิกาอาจารย์ประสูติ : https://bit.ly/3fGxZbH
    14/ ลูกอมมหากัณห์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม : https://bit.ly/3kqxMNi
    15/ ผงตะไบ ดร.ไมตรี บุญสูง : https://bit.ly/3iqV7wK
    16/ เม็ดยาจินดามณี วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เจือ กับ หลวงปู่คง เสก : https://bit.ly/30Fubmx
    17/ ตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ : https://bit.ly/33Ha7Cv
    18/ แผ่นฮู้จารพระถังซัมจั๋ง,พระอาจารย์ตั๊กม้อ และปฐมภิกษุณีจิงเจียนแห่งแผ่นดินจีน : https://bit.ly/3a838n2
    19/ ตะกรุดจารมือ หลวงพ่อเงิน , หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม : https://bit.ly/2EXcOFt
    20/ ชนวนเหรียญพระกีสนาคอุปคุต พ่อท่านผอม : https://bit.ly/3gIaHDt
    21/ มวลสารพระเยวี่ยนฮุ่ย : https://bit.ly/30Hfbom
    22/ ชนวนพญานาค ๒ แผ่นดิน : https://bit.ly/33G8q8c
    23/ ชนวนมวลสารหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ : https://bit.ly/3gKCpzI
    24/ แผ่นจารมือหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี : https://bit.ly/31wBTil
    25/ จีวรหลวงปู่บุญจันทร์ กมโล : https://bit.ly/3ip9iCs
    26/ แร่เจ้าน้ำเงิน : https://bit.ly/2F75uax
    27/ โคนสมอห้อยพระบาท ( ชินเงิน ) : https://bit.ly/3gHWtmd
    28/ ดอกสักหลวงพ่อโสธร : https://bit.ly/3fHK2FN
    29/ แผ่นจารคาถาชินบัญชรและผงหลวงปู่ชอบ+หลวงปู่ศรีจันทร์ : https://bit.ly/3ksAr9i
    30/ เหรียญหลวงปู่คำมา ธมฺมราโม รุ่นแรก : https://bit.ly/33GtJXf
    31/ ข้าวสารเหนียวเสก ของหลวงปู่สิงห์ทอง : https://bit.ly/2DKEMnm

    การอธิษฐานจิตบรรจุพุทธคุณ
    รายละเอียดการอธิษฐานจิตปลุกเสก โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณ ๒๘ รูป : คลิก
    1/ หลวงปู่อำคา อินทสาโร : https://bit.ly/33GOp1q
    2/ หลวงปู่ประเสริฐ สิริคุตโต : https://bit.ly/2XLwh2G
    3/ หลวงปู่สมบูรณ์ ขันติโก : https://bit.ly/2PFEQaw
    4/ หลวงตาขึม วรธัมโม : https://bit.ly/2DrKhrv
    5/ หลวงปู่ห้วย (จรัส เขมจารี) : https://bit.ly/3krXDVi
    6/ หลวงปู่หา สุภโร : https://bit.ly/2DsVg3U
    7/ หลวงปู่หนูอินทร์ กิตติสาโร : https://bit.ly/2F9LJiJ
    8/ หลวงปู่หลอ นาถกโร : https://bit.ly/3kuJTZF
    9/ หลวงปู่ชนะ อุตตมลาโภ : https://bit.ly/3abD0HS
    10/ คุณยายชีลา พรหมสุขันธ์ : https://bit.ly/31FeqM2
    11/ หลวงปู่สุธัมม์ ธัมมปาโล : https://bit.ly/3fHC1jO
    12/ พระอาจารย์ธรรมนูญ ฐิตวฑฺฒโน (อาจารย์ติ๋ว ) : https://bit.ly/2F6bRLg
    13/ หลวงพ่อจักษ์ จัตตมโล : https://bit.ly/30DBhrY
    14/ หลวงพ่อโสภณ โอภาโส : https://bit.ly/3gKc30s
    15/ หลวงพ่ออำนวย ภูริสุนทโร : https://bit.ly/3fLnZxD
    16/ หลวงพ่อใจ ฐิตาจาโร : https://bit.ly/3fKZd0K
    17/ พ่อท่านทอง _พระครูชลาธรธำรง (สุวรรณ ฐิติวณฺโณ) : https://bit.ly/33TIs1l
    18/ พ่อท่านนวน _พระครูโอภาสธรรมวิมล (นวน ชุตินฺธโร) : https://bit.ly/3ks1FNq
    19/ พ่อท่านผ่อง ฐานุตฺตโม : https://bit.ly/30Etrhx
    20/ พ่อท่านจรูญ อัคควัณโณ : https://bit.ly/2PD1dxq
    21/ พ่อท่านเอียด ครุธมฺโม : https://bit.ly/2PBPVtl
    22/ พ่อท่านดำ_ พระครูประภัศร์ธรรมโสภณ : https://bit.ly/2DNdxbX
    23/ หลวงปู่มงคล สัจจาสโภ : https://bit.ly/33KVGx5
    24/ หลวงปู่บุญตา ถาวโร : https://bit.ly/3fG9UBU
    25/ หลวงปู่เจิม ธมฺมโชโต : https://bit.ly/2Dq1Wjh
    26/ หลวงปู่จันทร์ เตชวโร : https://bit.ly/33HDEf2
    27/ หลวงปู่พุทธา พุทฺธจิตฺโต : https://bit.ly/2DzqQNj
    28/ หลวงปู่แสง ญาณวโร : https://bit.ly/30DJigp


    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก
    http://www.ampoljane.com/2020/08/09...7LqolMwLUm-avPWJMqDWyRmnnoFqo7U1tTPn0hyl4nqEs

    สภาพสวยเดิมใหม่กริ๊บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครบครอบ แบ่งให้บูชา 456 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,513
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีหลัง-png.png3.png
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3630.กันมหาภัยกันนิวเคลียร์ มงคลวัตถุแห่งพระคาถาวันโลกดับ
    พระนาคปรกร่มเย็น หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย พุทธคุณกันนิวเคลียร์และสรรพภัย

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6i2u-jpg-jpg-jpg.jpg


    พระนาคปรกร่มเย็น หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ดำเนินการจัดสร้างโดย คุณอำพล เจน แห่งสำนักห้วยไผ่ เนื้อผงมหาพุทธคุณ,ผสมผงเกสร, ผสมว่าน,ผงขี้เหล็กไหล และมวลสารอื่นๆอีกมากมาย ใต้ฐานฝังของอาถรรพ์ และกดโค๊ด(ยันต์สี่เหลี่ยมกันภัย)

    วัตถุประสงค์การจัดสร้าง : เพื่อนำปัจจัยในการบำรุงวัดธาตุมหาชัยทั้งหมด

    พุทธลักษณะ
    เป็นพิมพ์พระสังกัจจายณ์ปิดตาทรงสังฆาฏิ ประทับบนบัลลังก์งู
    ด้านหลัง : บรรจุหัวใจพระคาถาวันโลกดับ บทเดียวกับในตะกรุดที่ฝังชุดพิมพ์พระโพธิบุญญา

    ใต้ฐาน : ประทับยันต์สี่เหลี่ยมกันภัย ของหลวงปู่คำพันธ์(ผูกและย่อมาจากพระคาถาที่ประทับในพระธาตุพนม) พร้อมทั้งบรรจุผงตะไบทอง, พลอยกิมบ่เสี้ยง, ก้อนและผงขี้เหล็กไหล, ว่านมหามงคล


    โดยทำพระขึ้นทั้งหมด 3 พิมพ์ คือ พิมพ์พระนาคปรกร่มเย็น, พิมพ์พระโพธิบุญญา(พระประธานวัดแก่งตอย) กับพิมพ์พระปิดตาบัลลังก์งู (ฐานเป็นงู) จำนวนการสร้าง พิมพ์ละไม่เกิน 2,000องค์ โดยเฉพาะพระปิดตาบัลลังก์งู ได้ถวายหลวงปู่คำพันธ์เพื่อบำรุงวัดธาตุมหาชัยทั้งหมด ท่านที่ต้องการพระปิดตาบัลลังก์งูต้องไปขอรับเองที่วัดธาตุมหาชัย

    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ
    เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยว ในระหว่างพรรษาโดยดำเนินการปลุกเสกระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม ถึง 25 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2539 พระชุดนี้จึงเป็นชุดที่ลงไว้ด้วยพุทธคาถาวันโลกดับ ซึ่งเป็นบทที่หลวงปู่ใช่ในการอธิษฐานจิตวัตถุมงคลอย่างแท้จริง


    คาถากันภัยของหลวงปู่ขาวมีดังนี้
    “ทิตะศีลาคันธะมังกะโร กะระกะลาสาสะติ โสตะถิโหคะหะคะเน”


    ข้อมูลจาก : งานเขียนของคุณอาอำพล เจน ... จากหนังสือศักดิ์สิทธิ์ฉบับที่ 339 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2540ปรกร่มเย็นกับหัวใจพุทธคาถาวันโลกดับ


    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมยันต์ชัดลึกไม่ผ่านการใช้งาน มีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆ มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา ผสมผสานกับงานศิลป์ชั้นครูของ คุณอำพล เจน ด้วยแล้วลงตัวสุดๆ แบ่งให้บูชา 1,111 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3631.ของดีที่ถูกลืม พระปิดตาหัวบานเย็น วัดหนัง
    ลพ.เงิน,ลป.โต๊ะ,ลพ.มุ่ย,ลพ.แพ,ลพ.มิ่ง ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    -25151.jpg
    พระปิดตาหัวบานเย็น รุ่นอนุสรณ์ 3อดีตเจ้าอาวาส วัดหนัง กทม. เนื้อผงเกสร ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2515

    รุ่นนี้ปลุกเสกที่วัดหนัง บางขุนเทียน เป็นพิมพ์หัวบานเย็น โดยด้านหลังปั๊มยันต์ประจำตัวหลวงพ่อเงิน (อาจอนุโลมได้ว่าเป็นพระปิดตาของหลวงพ่อเงินอีกรุ่นหนึ่ง) มี 2 เนื้อ คือ เนื้อเกสร และ เนื้อใบลาน

    โดยได้นิมนต์พระเกจิผู้ทรงคุณในยุคนั้นมาร่วมพิธีปลุกเสกพระชุดนี้เพื่อแจกแก่ผู้มีจิตศรัทธาเป็นที่ระลึก อาทิเช่น

    (1) พระราชธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อเงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม
    (2) พระครูวิริยกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพธนบุรี (เจ้าพิธี)
    (3) พระรักขิตวันมุนี(หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    (4) พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (หลวงพ่อมุ่ย) วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    (5) พระครูศรีพรหมโสภิต(หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    (6) พระครูปัญญาโชติวัฒน์ (หลวงพ่อเจริญ) วัดทองนพคุณ จ.เพรชบุรี
    (7) พระครูสุตาธิการี(หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพองค์ จ.สมุทสาคร
    (8) พระครูวิเศษมงคลกิจ (หลวงพ่อมิ่ง) วัดกก กรุงเทพธนบุรี
    (9) พระครูโสภณกัลยาณวัตร (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร
    (10) พระครูพรหมโชติวัฒน์(หลวงพ่อบุญมี) วัดอ่างแก้ว กรุงเทพธนบุรี


    ทั้งหมดนี่คือพระเถราจารย์ที่มาร่วมปลุกเสก โดยได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนนึงแจกจ่ายในพิธี อีกส่วนนึงได้เก็บไว้ใต้หลังคาโบสถ์



    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บ พิมพ์คมยันต์ชัดลึก ของดีที่ถูกลืม แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ





    (คุณsujit จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2024
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,823
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3632.สวยเดิมใหม่กริ๊บ อธิษฐานจิต 1 ไตรมาส เหรียญรุ่น 81ปี
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    81-1.jpg
    เหรียญ รุ่น81ปี หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสฉลองอายุหลวงปู่ครบรอบ 81ปี

    - หลวงปู่อธิษฐานจิต 1 ไตรมาส
    - เหรียญพุทธคุณสูง สามารถอธิษฐานตามปรารถณา (แต่ไม่เกินกฎแห่งกรรม)


    สภาพสวยกล่องเดิมๆ ใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียว เก่าเก็บมาหลายปี พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2024
  20. sujit

    sujit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +703
    ปิด 3627 และ 3631 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...