ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  2. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    close

    หลวงปู่ทวด วัดบวรนิเวศวิหาร ปี2538 ให้บูชา150บ.

    หลวงปู่ทวด สมเด็จพระญาณสังวรฯ สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดบวรนิเวศวิหาร ปี 2538 (อ.นอง วัดทรายขาว ปลุกเสก) เนื้อผงพุทธคุณโรยผงตะไบทองเยอะ สวยมาก...กล่องเดิมๆ
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าพระพุทธโคดม ปี๒๕๕๒ หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ จ.ปทุมธานี ปิดรายการครับ

    upload_2023-2-18_15-59-18-jpeg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    หลวงปู่บุญฤทธิ์ เป็นพระมหาสมณะเพราะที่มีกาลพรรษาสูง และเป็นหน่อแนวของพระกรรมฐาน ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของพระวงศ์ พระกรรมฐานและประชาชนทั่วไป เมื่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานไปประทับที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ก็กราบอาราธนาหลวงปู่บุญฤทธิ์ ไปจำพรรษาที่กุฏิหลังเขาพระตำหนักด้วย

    ท่านได้อธิษฐานจิตวัตถุมงคลไว้ในหลายโอกาส ส่วนมากเป็นการรับนิมนต์ เมื่อมีการจัดสร้างวัตถุมงคลในสายพระกรรมฐาน เช่น การจัดสร้างวัตถุมงคลของวัดบรมนิวาสเนื่องในโอกาสครบ 100 ปี เจ้าคุณอุบาลี (จันทร์ สิริจันโท) วัตถุมงคลที่เป็นรูปองค์ท่านเองนั้นมีศิษย์สร้างเป็นล็อกเกตบ้าง และเหรียญบ้าง แต่ก็มีไม่มากรุ่นนัก

    upload_2023-11-30_13-26-58.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2023
  4. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาหลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม จ.ชลบุรี ปิดรายการครับ

    บทความส่วนหนึ่งจากเวปพลังจิตครับ
    สวัสดีครับผมมีประการณ์ดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆลูกศิษ์หลวงปู่ปัญญาฟังกันครับ
    คือเมื่อประมาณ เดือนมีนาคม ปี 2551 ผมตกงานครับ ชีวิตช่วงนั้นรู้สึกดวงตกมากทำอะไรก็ไม่ดีไม่มีความราบรื่นเลย ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ได้ทำเป็นพนักงานรายวันบ้าง พาร์ทไทม์บ้าง ไม่มีใครจ้างเป็นพนักงานประจำซักกที่ เดือนนึง ผมหาเงินมาได้น้อยมากครับ ไม่ถึง4000 บาท ดีที่แฟนผมมีงานทำไม่งั้นคงแย่ เป็นอย่างนี้อยู่หลายเดือนครับ จนผมรู้สึกแย่ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เคยทำอะไรราบรื่นง่ายดายมากเมื่อก่อน จนถึงประมาณช่วงปีใหม่2553นี่เองครับ ผมกลับบ้านที่พัทยา ก็เลยไปเล่าเรื่องระบายความทุกข์ให้พี่ชายฟัง พี่ชายบอกว่าอย่างนี้ต้องไปทำบุญเสริมดวงกับหลวงปู่ปัญญา


    พอถึงวันนัดหมายผมก็กลับไปพัทยาเพื่อที่จะไปกราบหลวงปู่ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ออกจากพัทยาตอนตี 3ไปถึงที่วัดตอนประมาณตี 4 ได้คิวที่ 15-21 เพราะตอนไปถึงมีคนมารออยู่แล้ว พอยิ่งเช้าคนยิ่งเยอะโชคดีที่ไปเร็ว รู้สึกว่าจะเป็นร้อยคนครับเต็มกุฏิบางคนมาจากเชียงใหม่ ลพบุรี ก็มี แต่ก็ไม่ทันคิวครับ คงได้แค่กราบและพรมน้ำมนต์เท่านั้น พอผมลงนะ ต่อเส้นวาสนาเสร็จ ก็เลยเช่า วัตถุมงคลไปเยอะ มีรูปหล่อหลวงปู่องค์ใหญ่ ที่สร้างไว้นานแล้ว ผ้ายันต์ ปี2527 รูปหล่อตั้งหน้ารถ เหรียญมือเนื้อทองแดง 1 เหรียญ (ตอนนั้นเหลือแต่เนื้อทองแดงและเหลือน้อยมากไม่ถึงร้อยเหรียญ)แล้วกราบลาหลวงปู่กลับบ้านครับ รู้สึกอิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก ผมไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน มาถึงที่พัทยาเวลาประมาณ 4 โมงเย็น พอเวลาประมาณ 5 โมงเย็น มีโทรศัพท์โทรเข้ามาเบอร์ไม่รู้จัก งานเข้าครับเป็นงานที่ผมไปสมัครไว้นานแล้ว โทรมาให้ผมไปคุยรายละเอียดงาน และเซ็นสัญญา งง ครับ งานนี้ผมสมัครไปตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ ประมาณกลางปี 52 ได้มั้ง คุยเสร็จวางไป ไม่นานมีโทรศัพท์เข้ามาอีก งานเข้าอีกแล้วครับ บริษัท นัดไปยื่นใบสมัครและสัมภาษณ์อีกครั้ง ผมก็งงๆไม่คิดว่าบริษัทนี้จะโทรมาอีกเพราะว่าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ ของเมืองไทยเลยทีเดียว ตอนไปสมัครครั้งแรกทางบริษัทไม่มีท่าทีว่าจะสนใจผมเลยด้วยซ้ำ

    ผมเลือกจะไปที่บริษัทที่ 2 เพราะเป็นบริษัทใหญ่ มีอนาคต เงินเดือนstart ดี ตามใจผมคิดฝันทุกอย่าง
    พอถึงวัดนัดหมายครับผมรู้สึกว่าเหมือนจะเป็นไข้ปวดหัวเมื่อยตัวไปหมดก็เลยไม่ได้ไปตามนัดนอนพักอยู่แล้วก็ไม่ได้โทรไปเลื่อนวันด้วย คิดว่าคงอดทำงานที่นี่เป็นแน่ พอถึงเวลาประมาณ บ่าย 3 โมง ของวันที่นัดหมายครับ มีเสียงโทรศัพท์โทรเข้ามาเป็นพี่ที่บริษัทครับ ถามว่าทำไมไม่มาตามนัด ผมก็บอกว่าเมื่อยตัวลุกไม่ไหว เลยไม่ได้ไป แกบอกว่าไม่อยากได้งานเหรอ ตำแหน่งนี้รับแค่คนเดียวเองนะ แล้วก็ไม่ได้เปิดรับบ่อย
    งง ?? ครับมีโทรตามด้วยทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แล้วที่สำคัญ เงินเดือนที่ผมขอไป แกจะเพิ่มให้อีก 1000 บาทด้วย ยิ่ง งง ?? ครับ เค้ามีแต่จะต่อให้น้อยลง คุยเสร็จแกบอกให้โอกาสอีกครั้งวันพรุ่งนี้ให้ไปใหม่ผมตอบตกลงครับ คราวนี้ไม่พลาดครับผมไปตามนัดตรงเวลา ตอนนั้นก็ลุ้นๆอยู่ว่าจะได้หรือไม่ได้ พอยื่นเอกสารเสร็จ ก็ให้รอโทรศัพท์โทรกลับ ลุ้นๆดีครับ หลังจากนั้นได้ 4 วันทางบริษัทโทรกลับมาให้ไปเซ็นสัญญา ครับ ผมดีใจอย่างบอกไม่ถูกกระโดดโลดเต้นดีใจมาก หลังจากที่ตกงานมาเป็นปีครับ

    ทั้งหมดก็เป็นประสบการณ์ที่ผมได้พบเจอมาครับคงเป็นเพราะพลังเมตตาของหลวงปู่ท่าน เพราะตอนที่หลวงปู่ท่านต่อเส้นวาสนา ลงนะ และพรมน้ำมนต์ ท่านจะบอกว่าอยากได้อะไรให้ขอ แล้วผมก็ขอว่า ให้ได้งานที่รักที่ชอบโดยเร็ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ ทั้งๆที่แต่ก่อนผมไม่ใช่คนที่เชื่อเรื่องอะไรพวกนี้ แล้วชีวิตผมก็ดีขึ้นทำอะไรมีคนคอยช่วยตลอดเวลา ราบรื่น ไม่ติดขัด ผิดจากเมื่อตอนที่ตกงานเยอะครับ ผมก็เลยอราธนาล็อกเก็ตของหลวงปู่ขึ้นคอองค์เดียวเลยครับทั้งแคล้วคลาดเมตตา (เจอมาแล้วประสบการณ์โชกโชนเรื่องเมตตาเด่นมาก) จากที่แต่ก่อนไม่ชอบแขวนพระ ทุกวันนี้ผมไปกราบหลวงปู่แทบทุกสิ้นเดือนครับ พ่อและพี่ชายผมไปบ่อยจนคุ้นกับคนที่วัดเป็นอย่างดี บางทีพี่ๆเพื่อนๆที่ไปกราบท่านอาจเคยเห็นหน้าและคุยกับผมแล้วก็ได้.......
    บริษัทที่ผมทำอยู่ตอนนี้เป็นบริษัทยักใหญ่ของเมืองไทยครับ ทำธุรกิจ นำเข้าเครื่องจักรงานก่อสร้างแบนด์ดังของอเมริกา ทั้งยังรับเหมาก่อสร้างด้วย มีสาขาทั้งในไทย และเมืองนอก ชื่อ บริษัท ก็แปลว่า แมว ในภาษาไทยครับ ถึงตำแหน่งที่ผมทำจะไม่ใหญ่โตอะไรแต่ก็ดีใจที่ได้งานทำครับ


    สุดท้ายนี้ผมขอยืนยันด้วยความสัตย์จริงว่าข้อความทั้งหมดนี้เป็นความจริงทุกประการไม่ได้แต่งเติมหรือเชียร์พระแต่อย่างใด แต่อยากเล่าเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่กำลังตกทุกข์อยู่เผื่อท่านผู้นั้นจะไปขอเมตตาจากหลวงปู่ปัญญาบ้าง แล้วถ้าท่านเป็นคนดีแล้วละก็ผมเชื่อว่าบารมีพระพุทธองค์ หลวงปู่ปัญญา จะหนุนให้ท่านโชคดีมีชัยแน่นอนครับ
    ++จากลูกศิษย์ หลวงปู่ปัญญา ปญญาโร วัดหนองผักหนามราษฎร์บำรุง++

    พระเลี่ยมเก่ามาเดิมครับ

    upload_2023-11-30_13-31-9.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2023
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตา เนื้อลิ้นช้างพลาย หลวงปู่ทองเลื่อน วัดทุ่งสว่างป่าปอ จ.มหาสารคาม ให้บูชา200บ.

    เนื้อผงมวลสารอาถรรพ์ต่างๆ สายเสน่ห์มากมาย ผสมผงเนื้อลิ้นช้างพลาย มีอำนาจพลังงานมีความอาถรรพ์อยู่ในตัวสูง เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมล้วนๆ ที่ว่ากันว่าผงเนื้อลิ้นช้างพลายเป็นยอดของมหาเสน่ห์แรงในการเจรจาพาที มีแต่คนรักชอบหลงใหล หลงเสน่ห์ เปล่งวาจาใดล้วนเสน่ห์แรง...


    upload_2023-11-30_13-35-30.jpeg
     
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จพระพุทธญาณนเรศวร์ สมเด็จพระญาณสังวร รุ่นแรก ปี2528 ปิดรายการครับ

    พระสมเด็จพระพุทธญาณนเรศวร์ รุ่นแรก สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช พระชนมายุ 6 รอบ วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2528 ออกที่วัดญาณสังวราราม จ.ชลบุรี

    พระพุทธญาณนเรศวร์เป็นพระประธาน ของวัดญาณสังวราราม (วัดประจำรัชกาลที่ 9) ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงสร้างอุทิศถวายแด่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระผงพระพุทธญาณนเรศวร์ รุ่นแรกนี้จัดสร้างด้วยกัน 3 พิมพ์ เป็นพิมพ์สี่เหลี่ยม พิมพ์สามเหลี่ยม และพิมพ์จันทน์ลอย องค์นี้เป็นพิมพ์สี่เหลี่ยมหลังรูปเหมือนสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สภาพสวยสมบูรณ์ ขนาด 2.5 x 3.8ซม.

    upload_2023-11-30_14-4-28.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2023
  7. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    นางพญาเนื้อผงผสมว่านสบู่เลือด หลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ปี2500ต้นๆ

    “หลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์” ศิษย์เอกผู้สืบทอดพุทธาคม หลวงพ่อปาน วัดบางนมโคสำหรับท่านเป็นอดีตผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ และยังเป็นศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ซึ่งท่านมีความเชี่ยวชาญในด้านพุทธาคมตลอดจนวิชาการแพทย์แผนโบราณ เป็นยิ่งนัก..แม้แต่พระราชพรหมญาณ(หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ยังกล่าวถึงพระอาจารย์บุญธรรม ในด้านคุณวิเศษให้หมู่ลูกศิษย์ของท่านฟังอยู่เสมอๆ
    หลวงพ่อบุญธรรม ท่านสร้างตามแบบฉบับตำรับพิธีสมัยโบราณ คือ สร้างเนื้อเอง กดพิมพ์เอง ปลุกเสกเอง ในกุฏิที่ท่านพักอาศัยอยู่ ท่านจะไม่ยอมทำนอกวัดเหมือนการสร้างพระในปัจจุบัน โดยท่านจะเริ่มต้นตั้งแต่สร้างผงวิเศษด้วยการเขียนอักขระยันต์คาถาลงบนแผ่นกระดานดำด้วยดินสอพองกำหนดจิตเขียนทีละตัวจนครบสูตรของท่าน แล้วลบออกเก็บผงเลขยันต์ไว้ทำผงวิเศษ (เขียนแล้วก็ลบกระทั่งได้ผงตามที่ต้องการ) ในตัวยันต์ที่เขียนนั้นจะต้องมียันต์สำคัญของอาจารย์ท่าน เช่น ยันต์เกราะเพชร ที่ท่านร่ำเรียนถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อปาน อยุธยา เลขยันต์ของท่านเจ้าคุณธรรมวโรดม (โชติ) พระอุปัชฌาย์ของท่านเป็นต้น

    ขั้นตอนต่อไปท่านใช้หัวว่าน ๑๐๘ ชนิดมา บดให้เป็นผงละเอียดรวมทั้งผงธูปหน้าพระประธานในพระอุโบสถและรอบ ๆ องค์พระปฐมเจดีย์ทั้ง ๔ ทิศ ผงธูปที่ท่านจุดบูชาพระอาจารย์ นำมาผสมรวมกับน้ำมนต์ตั้งอิ้วเมื่อเข้ากันดีแล้วได้ฤกษ์ดีแล้ว ท่านก็นำเนื้อนี้ลงแม่พิมพ์กดเป็นรูปพิมพ์พระตามพุทธลักษณะต่าง ๆ คือ พิมพ์พระสมเด็จปางสมาธิ ฐานสามชั้น ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ พระสมเด็จแบบพระพุทธกวัก พระพิมพ์พระนางพญา พิมพ์พระพุทธโสธร ลักษณะรูปสามเหลี่ยม ฯลฯ ที่ด้านหลังจะกดด้วยตัวอักษร “ธ” จมลงในเนื้อหมายความว่า “หลวงพ่อบุญธรรม”
    (ถ้าไม่มีพระเนื้อดินของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จะใช้พระผงของหลวงพ่อบุญธรรม แทนรับรองพุทธคุณไม่แพ้กัน เพราะสร้างตามแบบตำราเดียวกัน )

    องค์ที่๑ ให้บูชา200บ.

    upload_2023-7-29_14-41-32-jpeg.jpg

    องค์ที่๒ ให้บูชา200บ.

    upload_2023-7-29_14-41-45-jpeg.jpg
     
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    เจ้าสัวมหาเศรษฐี เนื้อผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐมปี 2552 ปิดรายการครับ

    “ ยาจินดามณี หรือ ยาวาสนา ”
    ตำรับแห่ง “ ยาจินดามณี ” เป็นตำรับที่ตกทอดมาถึงหลวงปู่บุญเป็นตำรับคู่มากับวัดกลางบางแก้ว นับเป็นตำรับเก่าแก่เล่ากันว่าเป็นตำรับของสมเด็จพระพนรัตน์วัดป่าแก้ว แห่งกรุงศรีอยุธยา ฉบับที่มาอยู่วัดกลางแก้วเป็นตำรับสมุดข่อย ลงทองล่องชาดกล่าวเอาไว้ถึงกรรมวิธีการสร้างที่พิสดารและอานุภาพอัศจรรย์ อย่างยิ่ง


    “ ยาจินดามณี ” เป็นยาที่ทรงคุณวิเศษในทางบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดตลอดจนโรคอันเกิดจาก “ เคราะห์กรรม ” บันดาลให้เคลื่อนคลายหายและทุเลาเบาบางลงไป แม้กระทั่งยามจะสิ้นลมก็ยังมีโอกาสสั่งเสียบอกเล่าได้ ด้วยคุณวิเศษดังกล่าวนี้เอง เมื่อผู้ใดมีอยู่ หรือได้กินก็จัดว่าเป็นผู้มีวาสนาเพราะเป็นของทำยากหายากจึงเรียกกันว่า “ ยาวาสนา ” ซึ่งเป็นคำยกย่องเรียกกันภายหลังตามกิตติคุณอันวิเศษของ “ ยาจินดามณี ”

    หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เกจิอาจารย์ดังแห่งยุคที่ 3 ผู้สืบทอดวิชาการสร้าง เบี้ยแก้ ผงยาจินดามณี และ พระเครื่องต่าง ๆ สายหลวงปู่บุญ และ หลวงพ่อเพิ่ม วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระที่ท่านปลุกเสกออกมาในแต่ละครั้ง จะมีลูกศิษย์ลูกหาแห่ไปเช่ากันจนหมดเกลี้ยงในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากวัตถุมงคลของท่านมีความเข้มขลังศักสิทธิ์เป็นที่ประจักมาช้านานตั้งแต่สมัยหลวงปู่บุญอาจารย์ของท่านแล้ว อีกทั้งวัตถุมงคลของวัดกลางบางแก้วที่ออกมามีความสวยงามน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง



    upload_2023-7-29_21-29-45-jpeg.jpg

    upload_2023-7-29_21-30-12-jpeg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2023
  9. noppornl

    noppornl เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,607
    ค่าพลัง:
    +8,008
    ปิดครับ
     
  10. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  11. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงของขวัญหลังจีวร รุ่นแรก หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ จ.ตาก ปี2527 ปิดรายการครับ

    upload_2023-12-1_14-4-55.jpeg

    พระผงของขวัญหลังจีวร รุ่นนี้จัดเป็นวัตถุมงคลพระสมเด็จรุ่นแรก และรุ่นเดียวของหลวงปู่ครับ โดยหลวงปู่ท่านได้ลบทำผงวิเศษหลายชนิดที่ท่านได้ศึกษาร่ำเรียนมาใส่ลงไปเจนจบครบกระบวนยุทธ ทั้งยังได้ผงพรายกุมารล้วนๆ ชนิดหัวเชื้อและลูกอมผงพรายที่แตกๆหักๆ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่จากคุณชินพร สุขสถิตย์มอบไว้ให้ผสมสร้างพระรุ่นนี้อีกจำนวนหนึ่งซึ่งมากพอดูครับ หลวงปู่ท่านตั้งใจปลุกเสกให้เนิ่นนานอย่างดียิ่งครับ เดี๋ยวนี้เริ่มหายากแล้วครับเพราะหนังสือพระค่ายต่างๆทยอยนำประวัติของหลวงปู่ท่านมาเผยแผ่ให้สาธุชนได้รับทราบทำให้ของเริ่มหายไปจากตลาดแล้วครับ อีกทั้งของๆหลวงปู่ท่านนั้นดีจริง ขลังจริงครับ โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์นั้นยอดมากๆ

    พระสวยเดิมในกล่องครับ
    upload_2023-12-1_13-59-10.jpeg

    upload_2023-12-1_13-59-23.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2024
  13. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิ์เปิดโลก กองทุนหลวงปู่ปาน ปิดรายการครับ

    พระผงสมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิ์เปิดโลก ประทับพระราหู เนื้อมหามวลสาร แก้ปีชงและอาถรรพ์ของสุริยคลาสและจันทรคลาส ด้านหน้าฝังแร่โคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ด้านหลังฝังวัชรธาตุ

    แม่ชีประทุม โชติอนันต์ ท่านได้แร่วิเศษนี้จากผลของการปฏิบัติ หลวงพ่อฤาษีลิงดำยังเคยกล่าวรับรองไว้ว่า“นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็น ดีมากนะโยมนี่ เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะ ฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง”

    พระหายยากแล้วครับ มาพร้อมกล่องเดิม เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชาขึ้นคอได้เลย

    upload_2023-12-1_18-36-13.jpeg

    upload_2023-12-1_18-36-44.jpeg

    upload_2023-12-1_18-36-54.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2024
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,959
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    พระพุทธชินสีห์ ญสส. รุ่นครบรอบ80พรรษา สมเด็จญาณสังวรฯ ปี2536 พิมพ์ใหญ่+พิมพเล็ก ให้บูชาคู่2องค์ 250บ.

    พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ.2536 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสัฆราชฯ ทรงจุดเทียนชัย พระคณาจารย์ผู้ทรงคุณนั่งปรกอธิฐานจิต เช่น

    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    - หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตมหาชัย นครพนม
    - หลวงพ่อทิม วัดพระขาว อยุธยา
    - หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    - หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง นครปฐม
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    - หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ประจวบคีรีขันธ์

    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ อยุธยา
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ สมุทรสงคราม
    - พระราชปัญญาสุธี วัดโพธิท่าเตียน กรุงเทพฯ
    - หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิทอง สพรรณบรี
    - หลวงพ่อทอง วัดสามปลื้ม กรงเทพฯ
    - หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม นครปฐม
    - หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา
    - หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ สมทรสงคราม

    - หลวงพ่อแคล้ว วัดบางขุนเทียนนอก กรงเทพ ฯ
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี
    - หลวงพ่อดี วัดพระรูป สุพรรณบรี

    - หลวงพ่อสาย วัดขนอนใต้ อยุธยา
    - หลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ นครปฐม
    - หลวงพ่ออาบ วัดอ้อมน้อย สมุทรสาคร
    - หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา อยธยา
    - พระสมุห์จรูญฯ วัดกันตทาราม มีนบุรี
    - หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กรุงเทพ
    - พระอาจารย์อิฐ วัดจุฬามณี สมทรสงคราม
    - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย ปทุมธานี
    - หลวงพ่อศิริ วัดตาล ปทุมธานี เป็นต้น


    พระสวยเดิมในกล่องอย่างดี ราคาคุ้มๆครับ

    upload_2023-12-3_0-11-14.jpeg

    upload_2023-12-3_0-11-25.jpeg
     
  17. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    นางกวัก"ลาภมั่งมีศรีสุข" หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้ จ.อยุธยา ปิดรายการครับ

    หลวงพ่อสด ท่านเรียนวิชากับหลวงปู่หล่ำวัด กร่างสุดยอดเกจิของจังหวัดปทุมธานี วัดโพธิ์แตงใต้กับวัดกร่างอยู่คนละฟากแม่น้ำแต่ไม่ไกลกันมากซึ่งสมัยก่อนท่านจะพายเรือไปเรียนวิชากับหลวงปู่หล่ำและท่านยังศึกษาภาษา บาลีสายวัดบวรนิเวศวิหาร ซึ่งท่านได้เป็นศิษรุ่นพี่ ของ สมเด็จพระญาณสังวร พระสังฆราช วัดบวรนิเวศ์ พระสังฆราช นับถือหลวงพ่อสดวัด มาก พระเครื่องรุ่นหลังๆมา สมเด็จพระสังฆราชท่านจะมาเป็นประธานหรือมาร่วมพิธีปลุกเสกตลอดและยังใช้นามย่อ ญสส ของท่านไว้ ที่พระเครื่องด้วย

    upload_2023-12-3_0-25-20.jpeg

    ประสบการณ์ ด้านโชคลาภ ของหลวงพ่อสดนั้นเคยโด่งดังไปทั่วประเทศจากการที่ลูกศิษย์ของท่านแขวนเหรียญรุ่นแรก แล้วได้โชคจากการที่หลวงพ่อสดดลใจให้ซื้อลอตเตอร์รี่จากรถจักรยานที่มาขายยกชุดใหญ่ไป 20 กว่าล้านครับ

    อีกเรื่องเกิดกับเจ้าของเรือดูดแร่ครับ เสี่ยเจ้าของเรือดูดแร่นับถือหลวงพ่อสดมาก แวะขึ้นมากราบและขอพรหลวงพ่อบ่อยๆมีอยู่ครั้งนึงหลังจากการไปกราบท่านแล้วได้เลขไป ตามไปหาซื้อ ทั้งบนดินและใต้ดิน ถูกไปรวมๆแล้ว 10 กว่าล้านครับ

    อีกเรื่องเกิดกับแม่ค้าขายแกงแถวอำเภอบางไทรครับ แขวนพระปิดตาหลวงพ่อสดองค์เดียวถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไป2-3ล้านครับเฮงสุดๆ

    ประสบการณ์ด้านความเหนียวของหลวงพ่อสดมีมากมาย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเหรียญรุ่นศาลาล้ม ครับมีหนุ่มแถวนวคร โดนนักเลงเจ้าถิ่นควักปืนยิงแบบจ่อๆปืนสับดังแชะๆไม่ออกซักนัดครับ

    อีกเรื่องครับอันนี้รูปหล่อรุ่นแรก เกิดกับลูกศิษย์แถวศูนย์ศิลปาชีพบางไทรไปเที่ยวกลางคืนแถวนวนครขากลับมีเรื่องโดนคู่อริไล่ยิงมาขับรถกระบะหนีรถเสียหลักพุ่งชนเสาร์ไฟขาดครึ่งแต่ตัวลูกศิษย์ไม่เป็นอะไรเลยสุดยอดมากๆครับ


    ประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด เรื่องนี้เกิดกับเหรียญรุ่นโดดร่มครับ งานวันเด็กที่ศูนย์ศิลปาชีพบางไทรประมาณปี พ.ศ.2532-2536 ได้มีการโชว์กระโดดร่มของทหารพลร่มป่าหวายจากลพบุรีวันนั้นเกิดร่มไม่กาง ในขณะที่โดดลงมาแล้ว เดชะบุญนายทหารผู้นั้นมีเหรียญรุ่นโดร่มของหลวงพ่อสดอยู่ เลยไปตกลงตรงต้นไม้ ไม่เป็นอะไรเลยแค่ขาเคล็ดนิดหน่อยสุดยอดมากๆครับ

    ประสบการณ์ด้านค้าขายและเมตตามหานิยม อันนี้จากพระปิดตาจัมโบ้เนื้อผงปี พ.ศ.2536 หลวงพ่อสดครับ เป็นเซลขายเครื่องจักร มีอยู่ช่วงเดือนนึง ยอดขายไม่ดีเซลขายเครื่องจักรใหญ่ เลยอธิษฐานจิตขอพรหลวงพ่อสดให้ขายของได้ถ้าขายได้จะไปกราบหลวงพ่อสดที่วัด หลังจากอธิษฐานจบไม่นานมีโทรศัพท์เข้ามาสั่งซื้อเครื่องจักรให้ไปส่งแถวๆวัดโพธิ์แตงใต้ทันทีเจ้าตัวยังงงเลยว่าเป็นไปได้ไงสุดยอดจริงๆครับ

    พระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงพ่อสดวัดโพธิ์แตงใต้ดีทุกรุ่นครับไม่จำเป็นว่าต้องรุ่นที่กล่าวมาเท่านั้นนะครับขอเพียงศรัทธาในความดี คิดดีทำดีปฏิบัติดี หลวงพ่อสดท่านช่วยเสมอครับ

    upload_2023-12-3_0-25-38.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2024
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,959
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญพระสุนทรีวาณี หลัง พระนามาภิไธย สก. วัดสุทัศน์ฯ กรุงเทพฯ ปี2538 เนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิ้ล ให้บูชา150บ.

    "พระสุนทรีวาณี" นี้ นับเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สืบทอดกันมาของวัดสุทัศน์ พระสุนทรีวาณี หรือที่รู้จักกันในอีกพระนามหนึ่งว่า นางสุนทรีวาณี เป็นเทพธิดาตามคติในศาสนาพุทธในประเทศไทย มีหน้าที่คุ้มครองดูแลรักษาพระธรรมและพระไตรปิฎก มีต้นกำเนิดจากวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ลักษณะเป็นเทพธิดามีพระวรกายสีขาวบริสุทธิ์ ฉลองพระองค์ดั่งนางกษัตรีย์ในศิลปะไทย อาภรณ์สีขาว มีสองกร หัตถ์ขวาแสดงอาการกวักเรียก (ต่อมาเปลี่ยนเป็นวิตรรกมุทรา) หัตถ์ซ้ายทรงดวงแก้วไว้ในหัตถ์วางบนเพลา (ตัก) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระอนุสรณ์ถึง “คาถาพระสุนทรีวาณี” ที่โบราณบัณฑิตสรรเสริญว่าหากบริกรรมสม่ำเสมอจะเกิดปัญญา พระเถระผู้ใหญ่มักแนะนำให้นวกภิกษุผู้เริ่มศึกษาพระธรรม บริกรรมคาถานี้เป็นนิตย์ ก่อให้เกิดสมาธิจิตตั้งมั่น บันดาลให้เข้าถึงถ่องแท้ในพระพุทธศาสนาโดยง่าย

    คาถานี้ มีประวัติอันสะท้อนถึงพระคุณสมบัติของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงเอาพระราชหฤทัยใส่ค้นคว้าที่มาและปรัชญาอันลึกซึ้งของคติพระสุนทรีวาณี ซึ่งเป็นบทสรรเสริญพระธรรม โดยบุคลาธิษฐานเป็นรูปเทพธิดาบนดอกบัว สมควรที่อนุชนพึงทราบและตระหนักถึงเรื่องราวของพระสุนทรีวาณี ตลอดจนพระคุณลักษณะทางวิชาการของสมเด็จพระปิยมหาราช เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดกุศลฉันทะที่จะศึกษาพระธรรม นำไปสู่ความกระจ่างลึกซึ้งถึงแก่นพระพุทธศาสนายิ่งขึ้นตามลำดับ พร้อมน้อมนำความใฝ่รู้ใฝ่เรียนมาเป็นทางประพฤติของตน อำนวยผลเป็นสติปัญญาแก่ผู้หมั่นศึกษา และพากเพียรดำเนินตามรอยพระราชจริยาอันเป็นแบบอย่างที่พระราชทานไว้นับแต่อดีตสมัย




    upload_2023-12-3_0-33-23.jpeg
     
  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,226
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญพระพุทธชินสีห์ หลังญสส. เสด็จจาริกเมืองจีน ปี๒๕๓๖ ให้บูชา200บ.

    เมื่อครั้งโบราณในอดีต พระมหากษัตริย์ เสด็จประพาสต่างประเทศ และเสด็จนิวัติ จะมีการสร้างเหรียญพระพุทธชินสีห์ ไว้ อาทิ เสด็จประพาสยุโรป ในสมัยรัชกาลที่๕ และรัชกาลที่๙ เป็นต้น ครั้งนี้ตามคำกราบทูลเชิญจากรัฐบาลจีน เพื่อเสด็จเมืองจีน ในการเผยแผ่พระพุทธศานาครั้งนั้น ทรงได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติศาสนกิจ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธานในการดำเนินการ

    พระบล็อกกษาปณ์ สวยในกล่องเดิมครับ น่าบูชาสะสมอย่างยิ่ง

    upload_2023-12-3_0-55-49.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...