ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี 2565

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2022.

  1. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จองครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองพระพุทธศตวรรษครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทธชินราช เนื้อดิน พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก โดยพุทธสมาคม เป็นพิธีเดียวกับพระกริ่งนเรศวรวังจันทร์ เมื่อวันที่ 19-20 มกราคม 2515 ณ วิหารพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก ซึ่งพิธีนี้ถือว่าเป็นพิธีใหญ่อีกพิธีหนึ่งที่รวมพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายรูป ซึ่งพิธีแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ แล้วครับ
    พิธีนี้ได้นิมนต์พระอาจารย์รวมทั้งหมด 109 รูปมาร่วมปลุกเสก เช่น
    รายนามพระคณาจารย์บริกรรมปลุกเสก
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม, หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี, หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก ระยอง, หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์, หลวงพ่อสด วัดหางน้ำ ชัยนาท, หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี, หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี, หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว สุพรรณบุรี, หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี, หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม,หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี, หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง, หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นครสวรรค์, หลวงพ่อโอด วัดจันเสน นครสวรรค์, หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท, หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม สิงห์บุรี, หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา, หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช อยุธยา, หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ธนบุรี, หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยา ธนบุรี, หลวงพ่อมิ่ง วัดกก ธนบุรี, หลวงพ่อทิม วัดละหารไร่ ระยอง, หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์, พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน พัทลุง, หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ชุมพร, หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์ ขอนแก่น, พระอาจารย์ถนอม วัดนางพญา

    สำหรับพระเครื่องรุ่นนี้ ทางพระอาจารย์ที่อินบุรีท่านชอบมาก ท่านบอกว่าพิธีแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ ต้องมีฤกษ์ยามที่เหมาะสมกับพิธีจักรพรรดิ์นี้ ที่ปลุกเสกรุ่นหลัง ๆ ที่มีพิธีใหญ่ก็ยังไม่ใช่พิธีจักรพรรดิ์ท่านยังแนะนำให้ลูกศิษย์เก็บวัตถุมงคลพิธีนี้เลยครับ
    องค์นี้เลี่ยมกรอบมาแล้ว ผมให้บูชาองค์ละ
    ปิดรายการ จัดส่ง50
    IMG_5071.jpg IMG_5072.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2022
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชพระพุทธชินราช เนื้อผสมผงสมเด็จกรุบางขุนพรหม(เป็นพระสมเด็จที่แตกหักเอามาบดผสมลงไปในรุ่นนี้ครับ) ของ วัดประสาทบุญญาวาสปี 06 จัดสร้างโดย พระสมุห์อำพล อดีตเจ้าอาวาสวัดประสาทบุญญาวาส สามเสน ในช่วงประมาณปี ๒๕๐๕ ถึง ๒๕๐๙ ซึ่งตามข้อมูลของรุ่นนี้ ได้บอกว่ามี มวลสารผสมผงวัดระฆัง โดยท่านพยายามเสาะหาผงวิเศษจากหลายๆพระอาจารย์รวมทั้งชิ้นส่วนพระเครื่องแตกหักเก่า และมีทั้งพระกรุและของพระอาจารย์นับไม่ถ้วน โดยเฉพาะชิ้นส่วนแตกหักของ สมเด็จบางขุนพรหมกรุใหม่ ที่ทางวัดเปิดกรุ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๐ มีจำนวนหลายลังทีเดียว ว่ากันว่า พระผงวัดประสาทบุญญาวาส มีชิ้นส่วนแตกหักของพระสมเด็จบางขุนพรหมมีผสมอยู่มากกว่าสมเด็จบางขุนพรหม ๐๙ อีกทั้งยังมีพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากในยุคนั้นมาร่วมพิธีเสกประมาณ ๒๐๐ กว่ารูป เรียกว่าหาที่นั่งภายในพระอุโบสถไม่หมด ต้องออกมานั่งข้างนอกพระอุโบสถแล้วโยงสายสิญจน์ออกมา พิธีในครั้งนั้นจัดว่าเป็นพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ มากพิธีหนึ่งที่เคยมีมา
    มวลสารของรุ่นนี้มีคร่าว ๆ ดังนี้
    ผงสมเด็จบางขุนพรหม พระครูบริหารคณาวัตร รองเจ้าอาวาสมอบให้ ผงพระหักสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
    ผงพระหักสมเด็จปิลันท์ ซึ่งพบในเจดีย์วัดเทพากร ผงพระเครื่องของขวัญวัดปากน้ำ ลพ.สดมอบให้วัดประสาทเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๗ ผงพระหักกรุลำพูน ผงพระกรุวัดพลับ ผงหลวงพ่อโอภาสี และยังมีมวลสารอื่น ๆ อีกมาก พระอาจารย์ที่ร่วมพิธีปลุกเสก อาทิ พระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ลพ.น้อย วัดธรรมศาลา ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม ลพ.พรหม วัดช่องแค ลป.ทิม วัดละหารไร่ ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม
    ลพ.คล้าย วัดสวนขัน ลป.เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ลป.เฮี้ยง วัดป่าฯ ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่
    ลพ.ทบ วัดชนแดน ลป.เขียว วัดหรงบล ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก ลพ.เต๋ วัดสามง่าม ลป.สี วัดสะแก ลป.เทียน วัดโบสถ์ ลป.นาค วัดระฆัง ลพ.เนื่อง วัดจุฬามณี ลพ.คง วัดวังสรรพรส ลป.บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข และยังมีอีกหลาย ๆ องค์
    สำหรับองค์นี้สภาพพระจะหย่อนสวยหน่อยครับ เนื่องจากแก่มวลสารทำให้พระไม่แกร่ง แต่จะเห็นความหนึกนุ่มของมวลสารที่มีอยู่ในองค์พระ
    พระรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่พระอาจารย์ที่อินบุรีท่านแนะนำให้ลูกศิษย์เก็บ
    ให้บูชา 550 จัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_5073.jpg IMG_5074.jpg IMG_5075.jpg IMG_5076.jpg IMG_5077.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2022
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงพิมพ์หลวงปู่เขียน ออกวัดสุขุมาราม ปี16 จังหวัดพิจิตร (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ร่วมพิธีพุทธาภิเษก) พิธีใหญ่น่าบูชามากๆครับ
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านกล่าวว่า พิธีนี้สมบูรณ์มาก เป็นประกายพฤกษ์ไปทั้งโบสถ์ จัดสร้างโดยพระครูวิศิษฐ์(พระครูนุ่ม) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์ กรุงเทพ) เพื่อถวายแก่ท่านพระครูสุรินทร์ วัดสุขุมาราม จังหวัดพิจิตร ซึ่งท่านพระครูมีความศรัทธาในพระเดชพระคุณหลวงพ่อ และหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค มาก
    หลวงพ่อท่านไปทำพิธีพุทธาภิเษกให้ที่วัดสุขุมารามหลายครั้ง และท่านบอกแก่พระครูสุรินทร์ว่า หลวงพ่อเขียนท่านเป็นพระอริยเจ้าที่ดูแลพื้นที่เขตพิจิตรอยู่ เวลาจะทำอะไรต้องบอกกล่าวหลวงปู่เขียนด้วย ท่านจึงสร้างเป็นพระหลวงปู่เขียนอยู่เสมอๆ
    สำหรับรุ่นนี้ สิ่งที่พิเศษมากคือ มีเกศาของหลวงปู่เขียนท่านอยู่มากครับ (ตามคำบอกเล่าของท่านพระครู) ในพิธีจักรพรรดิ์ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2516 ในงานตัดลูกนิมิต วัดสุขุมารามจ.พิจิตร โดยมีไฟพระราชทานจากสมเด็จพระสังฆราช จุดเทียนชัยในพิธี มีส่วนผสมของมวลสารพิเศษ คือ พระผงว่านวิเศษสุด 108 ผงอิทธิเจ, มหาราช, ผงโพธิ์ (วัดหลวงพ่อเงิน) น่าจะเป็นวัดบางคลาน หรือ วัดท้ายน้ำ, พระเกศา, จีวร และของสำคัญหลวงพ่อเขียน
    พิธีพุทธาภิเษกครั้งนั้น มีพระสุปฏิปันโนร่วมพิธีหลายรูป เช่น
    หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ. นครปฐม,
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา,
    หลวงปู่เส็ง วัดกัลยาณมิตร จ.กรุงเทพ,
    หลวงปู่เกตุ วัดศรีเมือง จ.สุโขทัย,
    หลวงพ่อชม วัดเขาดิน จ.พระนครศรีอยุธยา ,
    ครูบาอินถา วัดพระธาตุดอยเต่าคำ จ.ลำปาง,
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบรณ์,
    หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง จ. พิจิตร ,
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง (นั่งปรกในทิศตะวันออก)
    หลังพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อบอกกับท่านพระครูสุรินทร์ว่า
    "พิธีนี้สมบูรณ์มาก เป็นประกายพรึกสว่างไสวไปทั้งโบสถ์" (ไม่ใช่เฉพาะวัตถุมงคลแต่จากวัตถุมงคลแผ่รัศมีประกายพรึกจนสว่างไปทั้งโบสถ์ซึ่งเป็นพิธีที่ดีมากที่สุดพิธีหนึ่ง) รัศมีประกายพรึก ในความหมายหมายถึงพระพุทธเจ้าท่านสงเคราะห์หมดทุกอย่าง หลวงพ่อฤๅษีลิงดำบอกพระครูสุรินทร์ว่า "เป็นพิธีมหาจักรพรรดิ" เพราะเจตนาในการสร้างนั้นก็บริสุทธิ์ สร้างเพื่อแจกผู้ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์วัดสุขุมาราม
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านบอกอีกว่า "หลวงปู่เขียนท่านก็มาร่วมปลุกเสกด้วย" หมายถึงเอากายทิพย์มาร่วมด้วย ฯ
    ผมให้บูชา
    ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้ไม่เกินสามวัน
    IMG_5080.jpg IMG_5081.jpg 952187-13bc5.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2022
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,960
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปิดตารุ่นแรก ด้านหลังปั๊มหมึกแดง หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข ชัยนาท สำหรับรุ่นนี้ถือเป็นอีกรุ่นที่เป็นที่นิยมของลูกศิษย์มากรุ่นหนึ่ง พระปิดตารุ่นนี้ออกเมื่อปี 31 มีมวลสารที่สำคัญคือแป้งเสกของหลวงปู่ และยังมีรองพื้นแม่พิมพ์อีกด้วย องค์นี้ด้านหน้าจะเห็นแป้งติดอยู่นิดหน่อย ส่วนด้านหลัง จะเป็นแป้งติดตามซอกของยันต์ครับ
    ++++ องค์นี้ด้านหน้าเนื้อจะหายช่วงศรีษะและมือขององค์พระครับ เข้าใจว่าเกิดจากการกดพิมพ์ ให้พิจารณาก่อนที่จะบูชาครับ++++++
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรมให้ความเคารพหลวงปู่เป็นอย่างมากครับ
    ให้บูชา 200 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    ถ้าองค์พระสภาพสมบูรณ์จะราคาสูงกว่านี้ครับ องค์นี้เน้นห้อยเพื่อพุทธคุณครับ
    IMG_5015.jpg IMG_5016.jpg IMG_5017.jpg _paragraph____1_732.jpg _paragraph__11_204.jpg _paragraph__14_947.jpg _paragraphparagraph___46_198.jpg _paragraphparagraph_190_261.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2022
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บุชาพระผงทรงระฆัง รุ่น ๙๙ ปี ของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข สิงห์บุรี สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นหนึ่งที่น่าเก็บ เพราะมีแป้งเสกของหลวงปู่บุดดา ผสมกับเนื้อเปลือกมังคุดและคำข้าว คำเมี่ยงที่หลวงปู่บุดดาฉัน ถือว่าเป็นพระคำข้าวของหลวงปู่ก็ว่าได้ ที่สำคัญหลวงปู่เสกนาน 4 เดือน (ตามข้อมูลที่มี) เป็นพระที่เด่นด้านมหาลาภและเมตตามาก ไม่ค่อยได้พบเจอสักเท่าไหร่ครับ รุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นเดียวที่มีคำข้าวและแป้งเสกของหลวงปู่ผสมอยู่ (ตามความเข้าใจของผม)
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ

    หลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรมให้ความเคารพหลวงปู่เป็นอย่างมากครับ
    ให้บูชา 280 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    +++สำหรับองค์นี้ด้านล่างเนื้อกระเทาะหายไปครับ ตามภาพ เน้นพุทธคุณครับ++++
    IMG_5022.jpg IMG_5023.jpg IMG_5024.jpg _paragraph____1_732.jpg _paragraph__11_204.jpg _paragraph__14_947.jpg _paragraphparagraph___46_198.jpg _paragraphparagraph_190_261.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชามังกร พอร์ซเลน ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    ขอ่มูลรุ่นนี้มีดังนี้

    เข้ากรรมฐาน๓วันหลวงพ่อเล็ก
    เข้าพิธีต่างๆของบ้านสุมโน เช่น พระอาจารย์บ๊ะเสกเดี่ยว หลวงพ่อเอเสกเดี่ยว พิธีบวงสรวงวันคล้ายวันออกบวชท่านเเม่กวนอิม พิธีสวดพระคาถาเงินล้านของบ้านสุมโน
    ___________________
    อีกหนึ่งไฮไลท์ข้ามปี พอร์ชเลนมังกร
    นำเข้ากรรมฐาน ๓ วันของหลวงพ่อเล็ก พิธีงานหล่อพระปัจเจกพุทธเจ้าเนื้อเงินวัดท่าขนุน ซึ่งท่านได้เสกทั้งเหรียญและผ้ายันต์ของท่าน ที่มีรูปมังกรเช่นกัน...
    ซึ่งมังกรถือเป็นตัวเเทนของจักรพรรดิ ความอุดมสมบูรณ์ อำนาจวาสนา โชคลาภเงินทอง มีกินมีใช้ไม่หมด(กินบ่เซี่ยง) เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนเเปลงไปในทางที่ดีขึ้น เเละยังปกป้องคุ้มภัยได้อย่างดีเยี่ยม
    พอร์ซเลนมังกรนี้ทำเสร็จไว้นานพร้อมกับนกฮูกและเข้าพิธีมาจนนับไม่ได้ เช่น พระอาจารย์บ๊ะเสกที่บ้านสุมโน ท่านได้เล่าหลังเสกเสร็จว่า “เเปลกใจจัง ทำไมเชิญมังกรเเล้วยังไม่มาสักที ดันเล่นมาตอนสุดท้ายเลยนะนี่ มาจัดการปิดท้ายให้นี่เอง” ช่วงท้ายของการเสก พ่อปู่มังกรปรากฏตัวพร้อมกับเสียงครืดดังสนั่น…เเสดงถึงนิมิตให้รู้ว่ามาเเล้ว หลวงพ่อเอจึงเฉลยให้พระอาจารย์บ๊ะฟังว่า ผมอธิษฐานให้พ่อปู่มังกรมาช้าๆ ไม่ต้องรีบ ถ้ามาสงเคราะห์กันจริง ให้มาทีหลังนะ พระอาจารย์บ๊ะถึงกับโวยว่า “ถึงว่าสิเรียกอยู่ตั้งนานไม่มา รอจนได้ยินสัญญาณนิมิตนี่เเหละถึงได้ลืมตาออกจากสมาธิได้ มาช้าที่สุดเลยนะ” ท่านทั้งสองต่างยืนยันกัน ซึ่งที่จริงหลวงพ่อเอตั้งใจจะออกให้บูชาพอร์ชเลนมังกรหลังจากออกบูชากระเป๋าเเละพอร์ชเลนนกฮูกหมดเเล้ว เพื่อเป็นศิริมงคลต้อนรับปีใหม่เตรียมรับสิ่งดีๆกัน
    มังกรที่อยู่บนกระเบื้องพอร์ชเลนนี้เป็นสัญลักษณ์ของมังกรที่วิ่งวนเป็นวงกลมเหมือนเหรียญโบราณสมัยราชวงศ์ชิง ซึ่งเป็นลักษณะคล้ายงูกินหาง ให้ความหมายว่า กินใช้ไม่หมด วนไปไม่รู้จบ ที่พิเศษกว่านั้นคือ ลูกเเก้วที่พ่อปู่มังกรกำลังเล่นอยู่นั้นเปรียบได้กับลูกแก้วสารพัดนึกซึ่งมีอานุภาพมาก เป็นที่หมายปองของเหล่าทวยเทพทั้งหลาย
    รวมความว่าพอร์ชเลนมังกรนี้ได้เข้าพิธีกรรมฐาน ๓ วันหลวงพ่อเล็กในงานหล่อพระพุทธลีลาประทานพรทองคำและปัจเจกพุทธเจ้าเนื้อเงิน ,พระอาจารย์บ๊ะเสกเดี่ยวที่บ้านสุมโน ,หลวงพ่อเอเสกเดี่ยวที่บ้านสุมโน ,พิธีบวงสรวงวันออกบวชท่านเเม่กวนอิมที่บ้านพลตรีเจษฎา เปรมนิรันดร เเละเข้าพิธีสวดพระคาถาเงินล้านของบ้านสุมโนอีกหลายวาระ
    และถือเป็นตราประจำบ้านสุมโนเลยครับ
    รายการฝาก 1 องค์ ให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ


    IMG_5089.jpg IMG_5090.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2022
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,960
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเงิน หน้าตัก ๑ ซม. เลี่ยมกรอบเงินเรียบร้อยแล้ว พร้อมห้อย สามห่วง
    ปลุกเสกวันเสาร์ห้า วันที่ 21 เมษายน 2550 จำนวนการสร้างเพียง 4,484 องค์เท่านั้นครับ
    ผมขออนุญาตนำบางช่วงบางตอนจากเว็บวัดท่าขนุนมาครับ
    เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นคาใจของหลวงตาวัชรชัยมาโดยตลอด จนกระทั่งท่านมาเป็นเจ้าอาวาสวัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) ได้รับสมณศักดิ์เป็นพระครูภาวนาพิลาศ รองเจ้าคณะอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี จึงมีโอกาสได้สร้างรูปเหมือนพระปัจเจกพุทธเจ้า โดยท่านสร้างเป็นรูปเหมือนขนาดหน้าตัก ๙ นิ้ว ด้วยทองคำ ๘ กิโลกรัม และสร้างรูปเหมือนลอยองค์และเหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วย แล้วนิมนต์คณะทำงานสมัยนั้นมา ร่วมพุทธาภิเษก มีหลวงพ่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ เป็นองค์ประธาน
    งานพุทธาภิเษกมีขึ้นในวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๔๙ พระปัจเจกพุทธเจ้าท่านเสด็จมาเอง และสั่งให้อาตมาสร้างรูปของท่านให้ญาติโยมได้บูชาด้วย โดยให้บูชาควบกับพระคาถาเงินล้าน เพื่อเสริมความคล่องตัวทางการเงินให้กับทุกคน อาตมาเองคิดว่า ในเมื่อจะสร้างพระรวยโดยตรง ก็ควรทำด้วยวัสดุมีค่าเท่าที่จะพึงหาได้ จึงสร้างรูปหล่อลอยองค์ ขนาดหน้าตัก ๑ เซนติเมตร ด้วยเงินและทองคำเท่านั้น
    โดยจ่ายค่าเม็ดเงินจำนวน ๕๐ กิโลกรัมไป ๗๖๒,๖๐๐ บาท
    ค่าทองคำแท่ง ๑๐๕ บาท เป็นเงิน ๑,๑๗๐,๗๕๐ บาท
    ค่าทองรูปพรรณ ๓ บาท เป็นเงิน ๓๔,๖๕๐ บาท
    ค่าหล่อรูปเหมือนเนื้อเงิน ๔,๘๘๔ องค์ เป็นเงิน ๙๗,๖๘๐ บาท
    ค่าหล่อรูปเหมือนเนื้อทองคำ ๒๔๖ องค์ ๔๙,๒๐๐ บาท
    รวมจ่ายทั้งสิ้น ๒,๑๑๔,๘๘๐ บาท
    โดยมีการบวงสรวง ๓ วาระด้วยกัน คือ
    ครั้งแรกเป็นการบวงสรวงขออนุญาตสร้างเมื่อวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๔๙
    ครั้งที่ ๒ เป็นการบวงสรวงพุทธาภิเษกและทำการเป่ายันต์เกราะเพชร ในวันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ โดยนำเม็ดเงินและทองคำเข้าพิธีพุทธาภิเษกด้วย
    ครั้งที่ ๓ เป็นการบวงสรวงพุทธาภิเษกและเป่ายันต์เกราะเพชร ในวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๐
    โดยมีเรื่องที่น่ากล่าวถึงเป็นอย่างมากคือ พิธีหล่อในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๐ ณ โรงหล่อช่างจ๋า ถนนพุทธมณฑล สาย ๔
    เมื่อช่างเริ่มทำการหลอมทองคำ อาตมาเองเหมือนถูกกดด้วยพลังงานบางอย่าง สมาธิดิ่งลึกแนบแน่นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐม เสด็จมาโปรด แล้วทรงมอบหมายให้พระปัจเจกพุทธเจ้าควบคุมการหล่อรูปของพระองค์เอง

    ปกติในการหล่อพระ อาตมาจะภาวนาบท “นะโม เม สัพพะพุทธานัง อุปปันนานัง มเหสินังฯ” แต่ครั้งนี้เหมือนกับความจำเสื่อม ทั้งที่สวดตอนทำวัตรเย็นทุกวัน แต่นึกไม่ออกว่าจะภาวนาอย่างไร ? จึงกราบทูลถามพระปัจเจกพุทธเจ้า

    พระองค์ท่านตอบว่าบท “นะโม เม สัพพะพุทธานังฯ” เป็นบทสรรเสริญสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระองค์ท่านเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า จึงไม่ควรใช้บทนี้ ตลอดระยะเวลาในการหล่อหลายชั่วโมง ท่านให้อาตมาภาวนาด้วยพระคาถาเงินล้านเพียงอย่างเดียว

    ต่อมาปรากฏพระสุปฏิปันโน พรหม เทวดา มาสงเคราะห์มากเป็นพิเศษ ดังนี้
    ๑. หลวงปู่ทวด วัดช้างให้
    ๒. หลวงปู่ โต วัดระฆัง
    ๓. หลวงปู่เนียม วัดน้อย
    ๔. หลวงปู่คล้าย วัดบางนมโค
    ๕. หลวงปู่ปั้น วัดพิกุล
    ๖. หลวงปู่จ้อย วัดบ้านแพน
    ๗. หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก
    ๘. หลวงปู่สังข์ วัดน้ำเต้า
    ๙. หลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก
    ๑๐. หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค
    ๑๑. หลวงปู่เล็ก วัดบางนมโค
    ๑๒. สมเด็จพระสังฆราช(อยู่ ) วัดสระเกศ
    ๑๓. หลวงปู่สด วัดปากน้ำ
    ๑๔. หลวงปู่นวม วัดอนงคาราม
    ๑๕. หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    ๑๖. หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ๑๗. หลวงปู่มั่น วัดป่าสุทธาวาส
    ๑๘. หลวงปู่ครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง
    ๑๙. หลวงปู่คล้าย วัดสวนขัน
    ๒๐. หลวงปู่คลิ้ง วัดถลุงทอง
    ๒๑. หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    ๒๒. หลวงปู่ชุ่ม วัดวังมุย
    ๒๓. หลวงปู่คำแสนใหญ่ วัดสวนดอก
    ๒๔. หลวงปู่คำแสนเล็ก วัดดอนมูล
    ๒๕. หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    ๒๖. หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    ๒๗. หลวงปู่มา วัดสามปลื้ม
    ๒๘. หลวงปู่ไชยวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    ๒๙. หลวงปู่ธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    ๓๐. หลวงปู่จ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์
    ๓๑. หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง
    ๓๒. หลวงปู่มหาอำพัน วัดเทพศิรินทราวาส
    โดยเฉพาะหลวงปู่มา วัดสามปลื้ม กับ หลวงปู่จ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ นั้น นับเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง เพราะไม่คุ้นเคยกับท่านมาก่อน ในส่วนของพรหม เทวดา นอกจากท่านปู่ท้าวสหัมบดีพรหม ท่านปู่พระอินทร์ และท้าวมหาราชทั้ง ๔ แล้ว ที่คาดไม่ถึงเป็นอย่างยิ่งก็คือ ท่านท้าวจตุคามและท่านท้าวรามเทพ อุตส่าห์มากับเขาด้วย มาถึงก็ถามว่า “ ตรงนี้ไม่เชิญพวกผมหรือครับ ? ” “ในเมื่อมาแล้วก็ช่วยสงเคราะห์ด้วยซิ..” เลยได้เฮฮากันใหญ่ เพราะนาทีนี้ท่านดังสุด ๆ จริง ๆ
    ต้องคลายสมาธิออกมาเพื่อดูงาน เข้าแล้วออก ออกแล้วเข้าอยู่สามวาระด้วยกัน งานจึงเสร็จเรียบร้อยลงด้วยดี รูปหล่อนี้ให้ใช้ควบคู่กับพระคาถาเงินล้าน ที่สำคัญคือถ้าสามารถใส่บาตรได้ทุกวันจะมีผลมาก ใส่เป็นอาหารก็ได้ ใส่เป็นปัจจัยใด ๆ ก็ได้
    ให้บูชา 4400 จัดส่ง 40 ครับ จองได้สามวัน
    IMG_5060.jpg IMG_5061.jpg IMG_5064.jpg IMG_5065.jpg
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญเต่ามังกรพิมพ์จิ๋ว รุ่น รวมพุทธคุณเจริญพร ๑๖๘ ของ วัดสี่แยกเจริญพร นครปฐม ปี 62 เลี่ยมกรอบแล้ว เนื้อทองเหลือง
    สำหรับรุ่นนี้เข้าพิธีใหญ่นิมนต์พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมเสกหลายองค์
    มีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ณ อุโบสถวัดสี่แยกเจริญพร พระเกจิอาจารย์ดังนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกประกอบด้วย เจ้าคุณพระภาวนาวิสุทธโสภณ (พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง) พระครูปฐมวราจารย์(หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม) พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี) พระครูโกศลนวการ (หลวงปู่ปั่นวัดหนองกระทุ่ม) พระครูปฐมจินดากร(พระอาจารย์สายชล วัดไร่แตงทอง) พระครูวรพรตธาดา (หลวงพ่อทองสุข วัดหนองปลาดุก) พระครูวิมลชัยสิทธิ (หลวงพ่อล้อม วัดไผ่รื่นรมย์) หลวงปู่สิทธิชัยตาทิพย์วาจาสิทธิ์ วัดสี่แยกเจริญพร พระครูวิลาศกาญจนธรรม วัดท่าขนุน พระครูสุวรรณกิตติธาดา วัดเขาตะเภาทอง และพระครูไพโรจน์ ภัทรคุณ วัดสระพัง
    ที่สำคัญเนื้อนี้เป็นเนื้อโลหะที่ผ่านการชุบของโรงงานซึ่งเป็นน้ำยาเฉพาะไม่มีที่ไหนทำได้ หายากครับ
    ผมขอยกข้อความจากเว็บวัดท่าขนุนในเก็บตกบ้านวิริยบารมี
    ที่สำคัญทางวัดได้นำเข้าพิธีต่าง ๆ 10 กว่าวาระรวมถึงพิธีพลิกชีวิต
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตอนนี้อาตมาลุ้นลูกสาว ยื่นเข้าเรียนปริญญาโทที่ London Business School ที่ลุ้นไม่ได้ลุ้นเรื่องภาษาเพราะว่าลูกเขาเก่งอยู่แล้ว แต่ลุ้นว่าจะรอดจากโควิดไหม ? ...(หัวเราะ)...
    ตอนนี้กำลังเงี่ยหูฟังข่าวทั่วโลก ว่าใครพกวัตถุมงคลวัดท่าขนุนแล้วติดโควิดบ้าง ? ติดขึ้นมาเมื่อไรอาตมาจะอาละวาด..! ในเมื่อรับปากว่าจะช่วยก็ต้องช่วยกันสิ คือความจริงเรื่องของพระเรื่องของเทวดาท่านพูดครั้งเดียว แต่ด้วยความที่อาตมาเป็นโรคหวาดระแวงก็ต้องคอยเช็คข่าว ว่าใครพกวัตถุมงคลวัดท่าขนุนแล้วมีติดโรคบ้าง
    ให้บูชาเหรียญละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_3116.JPG IMG_3117.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2022
  15. ดนุน

    ดนุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2017
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +158
    จองเหรียญเต่ามังกรพิมพ์จิ๋วครับ...
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาชุดเหรียญเต่ามังกรพิมพ์จิ๋ว รุ่น รวมพุทธคุณเจริญพร ๑๖๘ ของ วัดสี่แยกเจริญพร นครปฐม ปี 62 เลี่ยมกรอบแล้ว องค์นี้เป็นเนื้อเขียวเหล็กไหล
    สำหรับรุ่นนี้เข้าพิธีใหญ่นิมนต์พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมเสกหลายองค์
    มีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ณ อุโบสถวัดสี่แยกเจริญพร พระเกจิอาจารย์ดังนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกประกอบด้วย เจ้าคุณพระภาวนาวิสุทธโสภณ (พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง) พระครูปฐมวราจารย์(หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม) พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี) พระครูโกศลนวการ (หลวงปู่ปั่นวัดหนองกระทุ่ม) พระครูปฐมจินดากร(พระอาจารย์สายชล วัดไร่แตงทอง) พระครูวรพรตธาดา (หลวงพ่อทองสุข วัดหนองปลาดุก) พระครูวิมลชัยสิทธิ (หลวงพ่อล้อม วัดไผ่รื่นรมย์) หลวงปู่สิทธิชัยตาทิพย์วาจาสิทธิ์ วัดสี่แยกเจริญพร พระครูวิลาศกาญจนธรรม วัดท่าขนุน พระครูสุวรรณกิตติธาดา วัดเขาตะเภาทอง และพระครูไพโรจน์ ภัทรคุณ วัดสระพัง
    ที่สำคัญเนื้อนี้เป็นเนื้อโลหะที่ผ่านการชุบของโรงงานซึ่งเป็นน้ำยาเฉพาะไม่มีที่ไหนทำได้ หายากครับ
    ผมขอยกข้อความจากเว็บวัดท่าขนุนในเก็บตกบ้านวิริยบารมี ที่พระอาจารย์เล็กกล่าวถึงสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลซึ่งเป็นเนื้อเดียวกันกับเหรียญเต่ามังกรรุ่นนี้มาให้อ่านกันครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตอนนี้กำลังให้ท่านอาจารย์เทพติดต่อโรงงานเขาว่าขอแทรกคิวได้ไหม โรงงานนี้เขาทำเนื้อเขียวเหล็กไหลได้ ว่าจะขอทำเหรียญสมเด็จองค์ปฐมสักรุ่นหนึ่ง มีหลายโรงงานพยายามที่จะเลียนแบบ ปั๊มเสร็จแล้วเอาไปแช่น้ำ สนิมขึ้นหมดเลย ต้องเป็นน้ำบ่อนั้นของโรงงานนั้นเท่านั้น ไม่ว่ารู้มีสารเคมีอะไร
    เหรียญทองแดงธรรมดา ๆ เอาไปแช่ไว้ ๔๘ ชั่วโมง ออกมาเป็นสีเขียวปีกแมลงทับเลย เปลี่ยนสีได้เอง ตอนแรกเขาก็ไม่รู้ ของท่านอาจารย์เทพพอปั๊มเสร็จ เอาลงไปล้างน้ำ ทำความสะอาดเพื่อเตรียมที่จะเอาขึ้นมาบรรจุซองแล้วส่งให้ทางวัด ปรากฏหายไป ๒ เหรียญ วิ่งลงไปดูก็แช่น้ำไป ๒ วันแล้ว กลายเป็นเหรียญเขียวปี๋เป็นปีกแมลงทับเลย เขาก็แปลกใจ เอาเหรียญที่เหลือไปแช่ใหม่ เฮ้ย...เขียวจริง ๆ คาดว่าน่าจะมีสารพวกกำมะถันอยู่ แต่ความเป็นกรดต้องแรงมาก เพราะว่าถ้าไม่แรงก็ไม่กัดผิวขนาดนั้น
    น้ำตรงนั้นน่าจะผ่านพวกลาวาใต้ดินมา สวยมาก นึกถึงแมลงทับ ปีกสวยอย่างไร เหรียญก็หน้าตาอย่างนั้นเลย"
    อีกหน่อยเนื้อนี้จะหายากครับ เพราะคนทำเนื้อแบบนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ผมขอยกข้อความจากเก็บตกบ้านวิริยบารมีมาให้อ่านกันครับ
    พระอาจารย์เล่าว่า "ช่างที่ทำสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลเสียชีวิตแล้ว ทำงานให้วัดท่าขนุนเสร็จก็ตาย สูตรเขียวเหล็กไหลสาบสูญไปจากโลกเลย
    ทางสายลูกศิษย์วัดสี่แยกเจริญพรเรียกเนื้อนี้ว่า เขียวมังกรหยก
    ที่สำคัญทางวัดได้นำเข้าพิธีต่าง ๆ 10 กว่าวาระรวมถึงพิธีพลิกชีวิต
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตอนนี้อาตมาลุ้นลูกสาว ยื่นเข้าเรียนปริญญาโทที่ London Business School ที่ลุ้นไม่ได้ลุ้นเรื่องภาษาเพราะว่าลูกเขาเก่งอยู่แล้ว แต่ลุ้นว่าจะรอดจากโควิดไหม ? ...(หัวเราะ)...
    ตอนนี้กำลังเงี่ยหูฟังข่าวทั่วโลก ว่าใครพกวัตถุมงคลวัดท่าขนุนแล้วติดโควิดบ้าง ? ติดขึ้นมาเมื่อไรอาตมาจะอาละวาด..! ในเมื่อรับปากว่าจะช่วยก็ต้องช่วยกันสิ คือความจริงเรื่องของพระเรื่องของเทวดาท่านพูดครั้งเดียว แต่ด้วยความที่อาตมาเป็นโรคหวาดระแวงก็ต้องคอยเช็คข่าว ว่าใครพกวัตถุมงคลวัดท่าขนุนแล้วมีติดโรคบ้าง
    สำหรับเหรียญนี้สีอาจจะไม่สม่ำเสมอนะครับ
    ให้บูชา 280 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_3112.jpg IMG_3113.jpg
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาชุดเหรียญเต่ามังกรพิมพ์จิ๋ว รุ่น รวมพุทธคุณเจริญพร ๑๖๘ ของ วัดสี่แยกเจริญพร นครปฐม ปี 62 เลี่ยมกรอบแล้ว องค์นี้เป็นเนื้อเขียวเหล็กไหล
    สำหรับรุ่นนี้เข้าพิธีใหญ่นิมนต์พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมเสกหลายองค์
    มีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ณ อุโบสถวัดสี่แยกเจริญพร พระเกจิอาจารย์ดังนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกประกอบด้วย เจ้าคุณพระภาวนาวิสุทธโสภณ (พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง) พระครูปฐมวราจารย์(หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม) พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี) พระครูโกศลนวการ (หลวงปู่ปั่นวัดหนองกระทุ่ม) พระครูปฐมจินดากร(พระอาจารย์สายชล วัดไร่แตงทอง) พระครูวรพรตธาดา (หลวงพ่อทองสุข วัดหนองปลาดุก) พระครูวิมลชัยสิทธิ (หลวงพ่อล้อม วัดไผ่รื่นรมย์) หลวงปู่สิทธิชัยตาทิพย์วาจาสิทธิ์ วัดสี่แยกเจริญพร พระครูวิลาศกาญจนธรรม วัดท่าขนุน พระครูสุวรรณกิตติธาดา วัดเขาตะเภาทอง และพระครูไพโรจน์ ภัทรคุณ วัดสระพัง
    ที่สำคัญเนื้อนี้เป็นเนื้อโลหะที่ผ่านการชุบของโรงงานซึ่งเป็นน้ำยาเฉพาะไม่มีที่ไหนทำได้ หายากครับ
    ผมขอยกข้อความจากเว็บวัดท่าขนุนในเก็บตกบ้านวิริยบารมี ที่พระอาจารย์เล็กกล่าวถึงสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลซึ่งเป็นเนื้อเดียวกันกับเหรียญเต่ามังกรรุ่นนี้มาให้อ่านกันครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตอนนี้กำลังให้ท่านอาจารย์เทพติดต่อโรงงานเขาว่าขอแทรกคิวได้ไหม โรงงานนี้เขาทำเนื้อเขียวเหล็กไหลได้ ว่าจะขอทำเหรียญสมเด็จองค์ปฐมสักรุ่นหนึ่ง มีหลายโรงงานพยายามที่จะเลียนแบบ ปั๊มเสร็จแล้วเอาไปแช่น้ำ สนิมขึ้นหมดเลย ต้องเป็นน้ำบ่อนั้นของโรงงานนั้นเท่านั้น ไม่ว่ารู้มีสารเคมีอะไร
    เหรียญทองแดงธรรมดา ๆ เอาไปแช่ไว้ ๔๘ ชั่วโมง ออกมาเป็นสีเขียวปีกแมลงทับเลย เปลี่ยนสีได้เอง ตอนแรกเขาก็ไม่รู้ ของท่านอาจารย์เทพพอปั๊มเสร็จ เอาลงไปล้างน้ำ ทำความสะอาดเพื่อเตรียมที่จะเอาขึ้นมาบรรจุซองแล้วส่งให้ทางวัด ปรากฏหายไป ๒ เหรียญ วิ่งลงไปดูก็แช่น้ำไป ๒ วันแล้ว กลายเป็นเหรียญเขียวปี๋เป็นปีกแมลงทับเลย เขาก็แปลกใจ เอาเหรียญที่เหลือไปแช่ใหม่ เฮ้ย...เขียวจริง ๆ คาดว่าน่าจะมีสารพวกกำมะถันอยู่ แต่ความเป็นกรดต้องแรงมาก เพราะว่าถ้าไม่แรงก็ไม่กัดผิวขนาดนั้น
    น้ำตรงนั้นน่าจะผ่านพวกลาวาใต้ดินมา สวยมาก นึกถึงแมลงทับ ปีกสวยอย่างไร เหรียญก็หน้าตาอย่างนั้นเลย"
    อีกหน่อยเนื้อนี้จะหายากครับ เพราะคนทำเนื้อแบบนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ผมขอยกข้อความจากเก็บตกบ้านวิริยบารมีมาให้อ่านกันครับ
    พระอาจารย์เล่าว่า "ช่างที่ทำสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลเสียชีวิตแล้ว ทำงานให้วัดท่าขนุนเสร็จก็ตาย สูตรเขียวเหล็กไหลสาบสูญไปจากโลกเลย
    ทางสายลูกศิษย์วัดสี่แยกเจริญพรเรียกเนื้อนี้ว่า เขียวมังกรหยก
    ที่สำคัญทางวัดได้นำเข้าพิธีต่าง ๆ 10 กว่าวาระรวมถึงพิธีพลิกชีวิต
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตอนนี้อาตมาลุ้นลูกสาว ยื่นเข้าเรียนปริญญาโทที่ London Business School ที่ลุ้นไม่ได้ลุ้นเรื่องภาษาเพราะว่าลูกเขาเก่งอยู่แล้ว แต่ลุ้นว่าจะรอดจากโควิดไหม ? ...(หัวเราะ)...
    ตอนนี้กำลังเงี่ยหูฟังข่าวทั่วโลก ว่าใครพกวัตถุมงคลวัดท่าขนุนแล้วติดโควิดบ้าง ? ติดขึ้นมาเมื่อไรอาตมาจะอาละวาด..! ในเมื่อรับปากว่าจะช่วยก็ต้องช่วยกันสิ คือความจริงเรื่องของพระเรื่องของเทวดาท่านพูดครั้งเดียว แต่ด้วยความที่อาตมาเป็นโรคหวาดระแวงก็ต้องคอยเช็คข่าว ว่าใครพกวัตถุมงคลวัดท่าขนุนแล้วมีติดโรคบ้าง
    สำหรับเหรียญนี้สีอาจจะไม่สม่ำเสมอนะครับ
    ให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_3114.jpg IMG_3115.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2022
  19. ดนุน

    ดนุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2017
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +158
    แจ้งข้อมูลทางพีเอ็มแล้วครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...